[Toplist] 9 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Mật Ong Hiệu Quả Nhất

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là một trong những mẹo dân gian được lưu truyền từ đời này qua đời khác. Biện pháp tuy không giúp điều trị triệt để tình trạng bệnh lý nhưng lại có khả năng hỗ trợ cải thiện tốt các triệu chứng của bệnh. Đồng thời giúp nam giới cảm thấy tự tin và sung mãn hơn khi “yêu”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây với 9 cách dùng mật ong chữa xuất tinh sớm. 

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong có hiệu quả không?

Mật ong là nguyên liệu có mặt trong nhiều bài thuốc khác nhau để chuyên trị các bệnh lý thường gặp ở những người đang bị yếu sinh lý. Được biết, mật ong có vị ngọt, tính bình, mang tới tác dụng chống viêm, kháng khuẩn rất tốt. Bởi vậy mà nhiều người xem đây là “thực phẩm vàng” trong việc điều trị các bệnh lý nghiêm trong. 

Mật ong có công dụng rất tốt cho sinh lý nam
Mật ong có công dụng rất tốt cho sinh lý nam

Việc chữa xuất tinh sớm bằng mật ong cũng là một trong những cách làm được nhiều nam giới lựa chọn áp dụng. Các nghiên cứu cũng chỉ ra, mật ong có chứa vô số các thành phần có lợi cho sức khỏe sinh lý nam, chẳng hạn như Magie, kẽm, Protein, Boron, đường và các loại vitamin nhóm B. 

Những dưỡng chất này không chỉ giúp nuôi dưỡng cơ thể tốt mà còn giúp cánh mày râu kiểm soát tình trạng xuất tinh hiệu quả. Chưa kể, việc sử dụng mật ong với liều lượng phù hợp trong thời gian dài sẽ giúp tăng cường lưu thông máu tới dương vật, từ đó làm tăng khả năng cương cứng để mọi “cuộc yêu” trở nên thăng hoa hơn. 

Đặc biệt, mật ong còn có chứa hoạt chất ngăn ngừa oxy hóa – thành phần giúp ngăn chặn quá trình mãn dục, giúp cánh mày râu hưng phấn hơn khi “yêu”. Bởi thế, với câu hỏi chữa xuất tinh sớm bằng mật ong có hiệu quả không thì câu trả lời chắc chắn là có. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa và thói quen sinh hoạt tình dục của mỗi người. 

Được chắt lọc từ hơn 30 dược liệu "phòng the" cao cấp, với công thức bí truyền từ bài thuốc bổ thận, tráng dương của vua Minh Mạng. Đây là bài thuốc rượu ngâm giúp nam giới TỰ TIN, SUNG MÃN chinh chiến. XEM NGAY

Xem thêm

Top 9 cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong hiệu quả nhất

Bên cạnh cách dùng độc vị mật ong, nam giới cũng có thể kết hợp nguyên liệu này với các thực phẩm khác để gia tăng hiệu quả trị bệnh sinh lý tốt hơn. Dưới đây là thông tin về 9 mẹo chữa xuất tinh sớm bằng mật ong tại nhà hiệu quả nhất mà nam giới nên cân nhắc áp dụng. 

Mật ong pha nước ấm chữa xuất tinh sớm

Mật ong pha nước ấm là cách đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được để nâng cao sức khỏe nói chung và cải thiện tình trạng sinh lý nói riêng. Phương pháp này đặc biệt thích hợp với những đối tượng bận rộn, không có nhiều thời gian để chuẩn bị các nguyên liệu khác. 

Mật ong pha nước ấm chữa xuất tinh sớm khá hiệu quả
Mật ong pha nước ấm chữa xuất tinh sớm khá hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, nam giới chỉ cần chuẩn bị 1 ly nước lọc ấm hoặc lạnh đều được. 
  • Cho thêm 2 – 3 thìa mật ong vào khuấy đều là có thể thưởng thức ngay. 
  • Với biện pháp này, bạn nên uống nước mật ong vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để tăng cường chức năng sinh lý tốt hơn. 

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và lựu

Không có nhiều nam giới biết rằng lựu cũng là một trong những loại quả có tác dụng cải thiện hormone sinh dục nam. Thậm chí chúng còn có khả năng điều trị hiếm muộn, vô sinh cực kỳ hiệu quả. 

Công thức kết hợp lưu và mật ong được xem là phương thuốc trị xuất tinh sớm tại nhà tiết kiệm chi phí nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ. Vậy nên nam giới có thể tận dụng thứ quả này để gia tăng bản lĩnh, phong độ của mình. 

Cách thực hiện:

  • Nguyên liệu cần chuẩn bị khá đơn giản chỉ với mật ong nguyên chất và 1 quả lựu chín.
  • Lựu đỏ chín mang tách bỏ vỏ, chỉ dùng hạt.
  • Hạt lựu cần ép để lấy phần nước cốt, sau đó cho thêm 1 – 2 thìa mật ong vào.
  • Có thể để nước lựu và mật ong vào ngăn mát trong tủ lạnh trong 30 phút rồi uống hoặc bạn có thể uống trực tiếp đều được. 
  • Nước lựu và mật ong được xem là thực phẩm giải khát, làm đẹp da cũng như ngăn ngừa mãn dục ở nam giới, giúp cánh mày râu sung mãn hơn khi “yêu” nên có thể áp dụng thường xuyên để đạt kết quả tốt. 

Mật ong và trứng gà

Trong trứng gà có chứa nhiều vitamin – thành phần hữu ích trong việc cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới. Bên cạnh đó, trứng gà cũng được xem là thực phẩm có khả năng làm tăng testosterone cho các quý ông. Vậy nên, khi dùng trứng gà kết hợp với mật ong sẽ mang tới nhiều tác dụng tốt cho quá trình cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

Cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong với trứng gà được nhiều nam giới áp dụng
Cách chữa xuất tinh sớm bằng mật ong với trứng gà được nhiều nam giới áp dụng

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 quả trứng gà, mật ong nguyên chất. 
  • Trứng tách vỏ, bỏ phần lòng đỏ trứng vào bát và đánh đều cho tới khi trứng bông xốp.
  • Cho thêm 2 – 3 thìa mật ong vào, khuấy thật đều rồi dùng ngay để tránh bị tanh. 
  • Trong trường hợp hỗn hợp thu được quá đặc thì các bạn có thể cho thêm một ít nước ấm để đánh tan sau đó sử dụng. Lưu ý nên sử dụng nước ấm, tuyệt đối không dùng nước lạnh vì sẽ làm tanh thành phẩm cũng như khiến bạn dễ bị đi ngoài. 

Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và cà rốt siêu đơn giản

Cà rốt là loại củ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sinh lý của cánh mày râu. Khi sử dụng cà rốt và mật ong sẽ giúp gia tăng chất lượng cũng như số lượng “tinh binh”. Đồng thời giúp củng cố khả năng kiểm soát quá trình xuất tinh, để tránh tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. 

Cách thực hiện:

  • 2 nguyên liệu không thể thiếu trong cách điều trị chứng xuất tinh sớm tại nhà này chính là cà rốt tươi (1 củ) và mật ong nguyên chất (2 thìa là đủ). 
  • Cà rốt tươi cần đem cạo bỏ lớp vỏ ngoài, rửa sạch để ép lấy nước, bỏ phần bã. 
  • Cho thêm 1 đến 2 thìa mật ong đã chuẩn bị vào nước ép cà rốt để uống ngay hoặc có thể bỏ vào trong tủ lạnh sau 30 phút rồi mang ra uống. 
Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và cà rốt siêu đơn giản
Mẹo chữa xuất tinh sớm bằng mật ong và cà rốt siêu đơn giản

Xem thêm

Chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng mật ong và gừng

Trong Y học cổ truyền, gừng là dược liệu mang vị cay, tính ấm với tác dụng đả thông kinh mạch, tăng cường lưu thông máu tới dương vật khá hiệu quả. Từ đó, gừng có thể giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm, xuất tinh không kiểm soát ở phái mạnh. 

Sự kết hợp giữa mật ong và gừng là mẹo dân gian tuyệt vời trong dân gian mà nam giới có thể tham khảo áp dụng theo. Tuy nhiên, cần điều chỉnh hàm lượng gừng và mật ong cũng như tần suất sử dụng hợp lý để tránh bị nóng trong hoặc gây ra các tác dụng phụ khác cho cơ thể. 

Cách thực hiện:

  • Với biện pháp điều trị này, nam giới sẽ cần chuẩn bị gừng tươi và mật ong nguyên chất.
  • Gừng tươi sau khi đã rửa sạch thì đem cạo bỏ vỏ, cho vào đun sôi cùng một ít nước.
  • Khi nước gừng sôi được khoảng 5 phút, bạn tắt bếp.
  • Chờ tới khi nước gừng nguội bớt thì đổ ra cốc, pha thêm 1 thìa mật ong và uống khi còn ấm nóng. 

Đẩy lùi chứng xuất tinh sớm bằng mật ong kết hợp với cà chua

Công thức chữa xuất tinh sớm bằng các chua và mật ong là lựa chọn của nhiều người không may gặp phải tình trạng khó nói này. Các nghiên cứu khoa học cho biết, trong cà chua có chứa lượng lớn hoạt chất Lycopene – thành phần có tác dụng cải thiện vấn đề tinh trùng yếu ở đấng mày râu. Bên cạnh đó, chúng cũng hỗ trợ rất tốt cho việc ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm, từ đó kéo dài cuộc yêu và khiến bạn tình cảm thấy thỏa mãn hơn khi “yêu”. 

Đẩy lùi chứng xuất tinh sớm bằng mật ong kết hợp với cà chua
Đẩy lùi chứng xuất tinh sớm bằng mật ong kết hợp với cà chua

Cách thực hiện:

  • Phần nguyên liệu cần chuẩn bị sẽ bao gồm 300g cà chua, 2 thìa mật ong nguyên chất.
  • Cà chua sau khi đã rửa sạch thì cắt thành miếng nhỏ để xay nhuyễn dễ dàng hơn. 
  • Chắt ép lấy phần nước cốt cà chua, thêm mật ong vào khuấy đều rồi uống trực tiếp hoặc để lạnh rồi uống.
  • Theo kinh nghiệm, các bạn có thể sử dụng hỗn hợp mật ong với cà chua để uống hàng ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm nhanh chóng và hiệu quả. 

Xem thêm

Mật ong pha chanh

Mật ong pha chanh được ví như “thần dược” chữa xuất tinh sớm tại nhà mà cánh mày râu không nên bỏ qua. Không chỉ có tác dụng mạnh mẽ tới cơ quan sinh dục nam, thức uống này còn có hiệu quả tốt trong việc kích thích tiêu hóa, phòng ngừa một số bệnh liên quan tới đường tiết niệu hữu nghiệm. 

Thêm vào đó, mật ong và chanh đều là những nguyên liệu dễ tìm kiếm, có đủ trong 4 mùa ở Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng tìm mua khi cần. 

Cách thực hiện:

  • Nam giới chuẩn bị 1 chanh tươi, 1 muỗng mật ong nguyên chất, cùng 1 cốc nước ấm. 
  • Tiến hành rửa sạch chanh, cắt đôi chanh và vắt nửa quả chanh vào cốc nước ấm.
  • Tiếp đó cho thêm 1 muỗng mật ong nguyên chất vào ly nước rồi khuấy đều. 
  • Uống nước mật ong pha với chanh vào buổi sáng là tốt nhất để giúp cải thiện chứng bệnh xuất tinh sớm khi quan hệ.
Mật ong pha chanh được ví như “thần dược” chữa xuất tinh sớm tại nhà
Mật ong pha chanh được ví như “thần dược” chữa xuất tinh sớm tại nhà

Chữa xuất tinh sớm bằng sữa tươi và mật ong đơn giản

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là một trong những cách đơn giản mà cánh mày râu thường lựa chọn. Được biết, sữa tươi và mật ong đều là những thực phẩm có nhiều công dụng tốt với sức khỏe. Khi kết hợp chúng lại với nhau, 2 nguyên liệu sẽ bổ trợ và giúp cải thiện tốt tình trạng mất kiểm soát khi xuất tinh ở nam giới. 

Cách thực hiện:

  • Để thực hiện cách chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng mật ong và sữa tươi thì bạn cần chuẩn bị 2 thìa mật ong nguyên chất, 250ml sữa tươi không đường. 
  • Đổ sữa tươi không đường ra cốc, thêm 2 thìa mật ong rồi khuấy đều tay. 
  • Uống hỗn hợp vừa thu được vào mỗi buổi sáng để tăng cường sinh lực nam cũng như cải thiện tình trạng tinh trùng yếu, ngăn chặn hiện tượng xuất tinh mất kiểm soát. 

Mật ong và nha đam giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh hiệu quả

Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong cùng với nha đam là một biện pháp không còn xa lạ với nhiều nam giới đang gặp phải vấn đề sinh lý này. Sở dĩ, nha đam có thể điều trị bệnh lý nam khoa là do chúng có chứa nhiều loại vitamin nhóm B, nhiều nguyên tố vi lượng. Tất cả những dưỡng chất này không chỉ tốt cho việc làm đẹp da mà còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý nam, hỗ trợ cánh mày râu nhanh chóng lấy lại phong độ và hạn chế tình trạng mãn dục sớm.

Cách thực hiện:

  • Cánh mày râu đang bị xuất tinh sớm cần chuẩn bị 1 cây nha đam tươi và 2 – 3 thìa mật ong loại nguyên chất. 
  • Nha đam tươi mang đi ngâm nước để loại bỏ bớt nhựa nhớt, sau đó mới tiến hàng gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài, cắt phần thịt nha đam thành hình hạt lựu nhỏ. 
  • Mang nấu nha đam với muối tinh, thêm 1 vài cọng lá dứa để làm dậy mùi thơm. 
  • Chắt nước nha đam ra cốc, tiếp theo cho them 2 – 3 thìa mật ong vào.
  • Khuấy đều tay và chờ tới khi hỗn hợp nguội bất thì dùng để uống mỗi ngày. 
Mật ong và nha đam giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh hiệu quả
Mật ong và nha đam giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh hiệu quả

Xem thêm

Lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng mật ong tại nhà

Mật ong là nguyên liệu làm đẹp rất tốt cho chị em phụ nữ cũng như có hiệu quả tốt trong việc cải thiện sinh lý nam. Khi được kết hợp với các nguyên liệu khác, chúng sẽ tạo ra phương thuốc giúp cánh mày râu nâng cao chức năng sinh lý một cách hoàn hảo. 

Chúng ta đều biết, mật ong hay các nguyên liệu được kết hợp nêu trên khá an toàn, tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả điều trị, tránh phản ứng phụ không mong muốn thì nam giới cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Không dùng nước nóng 100 độ C để pha mật ong, thay vào đó hãy dùng nước lạnh hoặc nước ấm. Bởi nước nóng có thể làm ảnh hưởng và gây biến đổi các dưỡng chất có trong mật ong. 
  • Việc sử dụng mật ong quá nhiều và kéo dài liên tục có thể gây áp lực lên hệ tiêu hóa. Tốt nhất, bạn chỉ nên dùng mật ong khoảng 100ml/ngày theo như khuyến cáo của các chuyên gia. 
  • Không nên sử dụng mật ong với cá chép, hành tây hay thì là. 
  • Để đảm bảo dưỡng chất, mật ong cần được bảo quản trong bình thủy tinh có nắp đậy kín. Bạn không nên sử dụng các dụng cụ bằng kim loại để chứa mật ong do chúng có thể gây ra các phản ứng hóa học không tốt cho cơ thể. 
  • Việc chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là mẹo dân gian được người dân lưu truyền, hiện chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh. Trên thực tế, các biện pháp chữa trị này chỉ nên áp dụng với những trường hợp bị bệnh nhẹ và cần kiên trì mới mang lại hiệu quả tốt. 
Nam giới nên kết hợp với việc nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý
Nam giới nên kết hợp với việc nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý
  • Ngoài việc áp dụng cách điều trị xuất tinh sớm bằng mật ong thì nam giới cũng cần có chế độ nghỉ ngơi, ăn uống khoa học, rèn luyện thể thao thường xuyên để nâng cao thể chất, đảm bảo sức khỏe tốt. 
  • Chữa xuất tinh sớm bằng mật ong rừng chỉ có tác dụng hạn chế và hỗ trợ điều trị nên không thể chữa dứt điểm tình trạng bệnh. Do đó, nam giới cần tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và có biện pháp can thiệp xử lý kịp thời nhất. 

Nhìn chung, chữa xuất tinh sớm bằng mật ong là liệu pháp khá quen thuộc với nhiều quý ông. Việc áp dụng luân phiên các phương pháp điều trị, kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp quý ông nhanh chóng phục hồi và cải thiện chức năng sinh lý tốt. Trong trường hợp các dấu hiệu của bệnh không thuyên giảm hay có dấu hiệu nặng hơn thì tốt nhất bạn nên tới gặp bác sĩ để được thăm khám cụ thể và có phác đồ điều trị chuyên biệt hơn. 

Cập nhật - 1:02 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Top 4 Loại Bao Cao Su Cá Ngựa Chính Hãng, Phổ Biến Nhất

Top 4 Loại Bao Cao Su Cá Ngựa Chính Hãng, Phổ Biến Nhất

Bao cao su cá ngựa là sản phẩm hỗ trợ tình dục phổ biến được nhiều đấng mày râu lựa...
TOP 7+ Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Được Nam Giới Ưa Chuộng

TOP 7+ Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Được Nam Giới Ưa Chuộng

Vòng chống xuất tinh sớm là sản phẩm đồ chơi tình dục mới xuất hiện trong thời gian gần đây...
Danh sách 12 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội đáng tin cậy

Danh Sách 12 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Đáng Tin Cậy

Điều trị xuất tinh như thế nào? Đâu là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội tốt nhất?...
[Góc Review] Top 10 Gel Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tốt Nhất

[Góc Review] Top 10 Gel Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tốt Nhất

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng mà còn làm giảm khả năng...
17 Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Giúp Anh Em Lên Đỉnh Tốt

17 Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Giúp Anh Em Lên Đỉnh Tốt

Tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” là nỗi lo lắng của rất nhiều quý ông. Sản phẩm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top