Xét nghiệm chức năng thận ở đâu? Top 8+ bệnh viện tốt nhất hiện nay

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Xét nghiệm chức năng thận ở đâu có kết quả chính xác chắc hẳn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hiện nay, với sự đa dạng của hệ thống cơ sở y tế, người bệnh như lạc vào “mê cung” mỗi khi tìm nơi thăm khám uy tín. Với sự chọn lọc kỹ lưỡng, dưới đây là 8 bệnh viện có đầy đủ điều kiện trong việc khám chữa các bệnh liên quan đến thận.

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ uy tín trong xét nghiệm chức năng thận.
Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ uy tín trong xét nghiệm chức năng thận.

8 bệnh viện xét nghiệm chức năng thận tốt nhất

Xét nghiệm chức năng thận ở đâu vừa uy tín lại tiết kiệm chi phí luôn là câu hỏi nhiều người bệnh quan tâm. Các địa chỉ xét nghiệm chức năng thận đáng tin cậy thường được trang bị thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. Top 8 bệnh viện xét nghiệm chức năng thận được đánh giá tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

1. Xét nghiệm chức năng thận ở đâu? – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ uy tín đầu tiên để xét nghiệm chức năng thận. Bệnh viện có tất cả 20 khoa, trong đó có khoa Thận tiết niệu. Với các chức năng chính bao gồm chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến suy thận, cầu thận, ghép thận, tán sỏi,… Cơ sở y tế này đã chữa trị và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân kể từ năm 1981 đến nay.

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ uy tín trong xét nghiệm chức năng thận.
Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ uy tín trong xét nghiệm chức năng thận.

Với các bác sĩ có chuyên môn cao, chuyên khoa không ngừng nghiên cứu và áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại để xét nghiệm, chẩn đoán tình trạng bệnh. Chính vì vậy, bệnh viện Bạch Mai thường là lựa chọn tuyến đầu của nhiều bệnh nhân khi tìm hiểu xét nghiệm chức năng thận ở đâu uy tín.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 8424 3869 3731.

2. Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy của người dân Hà Nội với 38 chuyên khoa. Trong đó, có hai khoa chuyên các bệnh lý về thận. Bệnh viện được đầu tư, trang bị các hệ thống khám chữa bệnh hiện đại và luôn được cập nhật mới nhất. Vì vậy, bệnh nhân không cần phải băn khoăn xét nghiệm chức năng thận ở đâu khi đến với địa chỉ này.

Xét nghiệm chức năng thận ở đâu - bệnh viện Việt Đức được người dân tin tưởng.
Xét nghiệm chức năng thận ở bệnh viện Việt Đức được người dân tin tưởng.

Không chỉ có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện Việt Đức còn thường xuyên tổ chức các chương trình khám và tư vấn các bệnh lý về thận miễn phí. Để theo dõi các thông tin về chương trình mới nhất, người bệnh có thể thường xuyên lên website hoặc fanpage của bệnh viện để tiện theo dõi.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 40 đường Tràng Thi, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (84- 24) 38.253.531 (84-24) 38.248.308.

3. Đi xét nghiệm chức năng thận ở đâu tốt? – Bệnh viện Thanh Nhàn

Một trong những câu trả lời cho câu hỏi: “Xét nghiệm chức năng thận ở đâu tốt” là Bệnh viện Thanh Nhàn. Bệnh viện Thanh Nhàn cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều bệnh nhân khi tìm hiểu nơi xét nghiệm chức năng thận. Tại đây có khoa Nội tiết và các bệnh chuyển hoá chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thận.

Cơ sở vật chất hiện đại với hơn 1200 giường bệnh, Bệnh viện Thanh Nhàn có thể cùng lúc tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân. Không chỉ vậy, nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao từ trong và ngoài nước. Chính vì vậy, các bệnh nhân nghi ngờ mắc các triệu chứng về thận có thể an tâm sử dụng dịch vụ thăm khám tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243 9714 363 – 091 122 4099.

4. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Rất nhiều người tin tưởng tìm đến bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khi thắc mắc xét nghiệm chức năng thận ở đâu uy tín. Được thành lập từ năm 1957 đến nay, bệnh viện Y học cổ truyền đã đạt được rất nhiều thành tựu lớn. Các bệnh nhân tìm đến đây đều được định hướng cách điều trị tận gốc từ nguyên nhân gây bệnh.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đạt nhiều thành tích.
Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đạt nhiều thành tích.

Trong tổng số 34 khoa thì khoa Thận tiết niệu và Nam học được đánh giá cao. Khoa chuyên khám, xét nghiệm và điều trị các chứng bệnh liên quan đến thận như: Sỏi thận, suy thận, cầu thận,… Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm đến một phương pháp chữa bệnh an toàn, ít tác dụng phụ thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 84-4-38263616.

5. Nên xét nghiệm chức năng thận ở đâu? – Bệnh viện E Hà Nội

Bệnh viện E Hà Nội là một trong những địa chỉ xét nghiệm chức năng thận được nhiều người lựa chọn. Bệnh viện E nổi tiếng với các kỹ thuật điều trị thận chuyên sâu như: Tán sỏi mật nội soi, tán sỏi qua da, lọc màng bụng, chạy thận cấp cứu

Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiệt tình cùng thiết bị hiện đại giúp kết quả xét nghiệm chính xác và nhanh chóng. Những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh đã giúp bệnh viện E nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 89 đường Trần Cung, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 081.846.7686 hoặc 086.889.1318.

6. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Một địa chỉ không quá xa lạ với người dân Sài Thành trong khám chữa bệnh đó là bệnh viện Đại học Y Dược. Bệnh viện nhận được rất nhiều phản hồi tốt của người dân trong công tác khám chữa bệnh. Với 3 cơ sở, 1000 giường bệnh, bệnh viện có khả năng tiếp nhận tới 7000 – 8000 bệnh nhân đến khám mỗi ngày.

Bệnh viện Đại học Y Dược có đội ngũ y bác sĩ tận tình.
Bệnh viện Đại học Y Dược có đội ngũ y bác sĩ tận tình.

Không chỉ nổi tiếng trong việc khám và điều trị các bệnh về tim mạch, tiêu hoá mà bệnh viện Đại học Y Dược còn rất uy tín trong xét nghiệm và điều trị các bệnh về nội tiết – thận niệu. Mỗi năm khoa tiếp nhận tới 30.000 lượt khám và xét nghiệm chức năng thận và các bệnh liên quan đến tiết niệu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Để xét nghiệm thận, bạn đến cơ sở 1 tại số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 028 3952 5909.

ĐỌC THÊM:

7. Kiểm tra chức năng thận ở đâu? – Bệnh viện Chợ Rẫy

Cùng với bệnh viện Đại học Y Dược thì bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện top đầu phía Nam xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị các bệnh về thận. Với lượng lớn bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày, bệnh viện không ngừng chú trọng nâng cao cơ sở vật chất. Nhờ đó đem đến sự thoải mái và hiệu quả khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Xét nghiệm chức năng thận ở đâu - bệnh viện Chợ Rẫy cũng rất uy tín.
Xét nghiệm chức năng thận ở bệnh viện Chợ Rẫy cũng rất uy tín.

Hiện tại, bệnh viện Chợ Rẫy có tất cả 48 khoa, 11 tầng với 1800 giường. Hệ thống hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa suy thận cấp bệnh học, suy thận mạn từ các tuyến khác đổ về. Do vậy, nếu đang thắc mắc: “Xét nghiệm chức năng thận ở đâu” thì Chợ Rẫy là bệnh viện mà bạn nên tham khảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201B đường Nguyễn Chí Thanh, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: (84-028) 3855 4138.

8. Bệnh viện Bình Dân TPHCM

Bệnh viện Bình Dân được thành lập từ năm 1954. Bệnh viện nổi tiếng trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh về niệu khoa. Nếu đang đặt ra câu hỏi: “Khám chức năng thận ở đâu” thì không nên bỏ qua cơ sở này. Tại đây có tất cả 790 giường bệnh cùng hệ thống máy móc hiện đại. Chuyên điều trị các bệnh về thận như suy thận mạn, sỏi thận, sỏi tiết niệu…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xét nghiệm chức năng thận bệnh viện Bình Dân luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của bệnh nhân. Tuy quy mô của bệnh viện không quá lớn nhưng với sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, bạn sẽ được thăm khám và chữa trị nhiệt tình.

Ngoài việc trực tiếp đến bệnh viện lấy số, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám tại website của bệnh viện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 371 đường Điện Biên Phủ, Q.3, TP.
  • Số điện thoại: 028) 38 39 47 47.

Một số lưu ý khi xét nghiệm chức năng thận

Xét nghiệm chức năng thận là bước đầu tiên, có vai trò vô cùng quan trọng để xác định sức khoẻ thận. Bên cạnh việc tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Xét nghiệm chức năng thận ở đâu”, người bệnh cần lưu ý một số điều sau:

  • Một trong 8 bệnh viện trên đã được chọn lọc về độ uy tín trong xét nghiệm chức năng thận. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn đến các cơ sở tư nhân thì nên tìm hiểu kỹ. Nên đến các cơ sở hoạt động lâu năm, có phòng khám chuyên khoa thận, thiết bị hiện đại để thăm khám.
  • Hỏi rõ các xét nghiệm sẽ được làm và chi phí cụ thể để tránh phát sinh.
  • Dù đi kiểm tra chức năng thận ở đâu, nếu phát hiện có các dấu hiệu mập mờ trong việc báo giá dịch vụ nên dừng lại để tìm đến các cơ sở uy tín hơn.
  • Nên đến sớm hơn khoảng 30 phút đến 1 tiếng so với giờ làm việc. Việc này giúp tránh tình trạng đông đúc, lấy số khám bệnh mất thời gian.
  • Có 1 số bệnh viện cho đặt lịch khám online trên website. Bạn có thể tìm hiểu trước để đỡ mất thời gian chờ đợi. Hơn nữa, khi đặt online, bạn có thể yêu cầu đặt lịch khám với Ban giám đốc, Trưởng khoa,…

Hãy đến ngay các cơ sở y tế uy tín để tiến hành khám bệnh nếu nghi ngờ cơ quan thận có dấu hiệu bất thường. Xét nghiệm chức năng thận ở đâu cũng phải chú ý đến độ uy tín, cơ sở vật chất và trình độ của y bác sĩ. Với top 8 bệnh viện được đánh giá cao trong lĩnh vực khám và điều trị thận, hy vọng bạn đã lựa chọn được bệnh viện phù hợp với nhu cầu.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật - 1:26 Chiều , 11/05/2023

Chia sẻ

Mách bạn 10 bài thuốc nam chữa suy thận hiệu quả nhất hiện nay

Mách Bạn 10 Bài Thuốc Nam Chữa Suy Thận Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Suy thận là căn bệnh nguy hiểm, việc điều trị cũng rất khó khăn. Để chấm dứt “nỗi ám ảnh”...
Suy thận giai đoạn cuối: Tất cả những thông tin bạn cần biết

Suy thận giai đoạn cuối: Tất cả những thông tin bạn cần biết

Suy thận giai đoạn cuối gây ra những biến chứng cực kỳ nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng người...
Suy thận cấp - Những thông tin quan trọng người bệnh cần nắm rõ

Suy thận cấp – Những thông tin quan trọng người bệnh cần nắm rõ

Suy thận cấp là vấn đề thường gặp ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của...
CTCP Bệnh viện Quân dân 102 là địa chỉ khám, xét nghiệm định lượng triglycerid uy tín, chuẩn xác

Suy thận nên ăn hoa quả gì? – Top 10 loại trái cây tốt nhất

Người bị suy thận nên ăn hoa quả gì hay cần kiêng những loại trái cây nào là mối quan...
Suy thận có uống được nước dừa không? Giải đáp của chuyên gia

Suy Thận Có Uống Được Nước Dừa Không? Giải Đáp Của Chuyên Gia

Có rất nhiều người cho rằng nước dừa có thể sử dụng cho người bị suy thận và cho hiệu...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top