Review 12 Loại Thuốc Xương Khớp Của Úc Và Giá Bán Cụ Thể

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Các loại thuốc xương khớp của Úc được nhiều người bệnh quan tâm, tìm hiểu và sử dụng. Không chỉ nổi tiếng là đất nước có ngành công nghiệp hiện đại, nơi đây còn là “đế chế” của những mặt hàng chăm sóc sức khỏe cao cấp, an toàn và uy tín nhất thế giới. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu thông tin, ưu – nhược điểm của từng sản phẩm để giúp bạn có thể lựa chọn được loại thuốc phù hợp. 

Top 12 loại thuốc xương khớp của Úc tốt nhất hiện nay

Úc là một trong những quốc gia đứng đầu thế giới về các loại thuốc chăm sóc sức khỏe, làn da. Các sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi thành phần an toàn, lành tính cho hiệu quả rõ rệt cùng giá thành phải chăng. Chính vì đó, các sản phẩm của hãng có mặt ở hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm các loại thuốc xương khớp của Úc thì có thể tham khảo ngay danh sách 12 sản phẩm dưới đây. 

Xem thêm

Viên uống xương khớp của Úc Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine

Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine là loại dầu được chiết xuất từ con nhuyễn thể – một loại giáp xác nhỏ rất giàu dinh dưỡng, sống tại khu vực biển Nam Cực. Trong đó có thể kể tới các dưỡng chất quan trọng như phosphatidylcholine, axit béo Omega-3 gốc phospholipid, astaxanthin giúp chống lão hóa mạnh gấp 550 lần vitamin E và hơn 6000 hơn so với vitamin C. 

Viên uống xương khớp của Úc Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine
Viên uống xương khớp của Úc Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine

Với danh sách các thành phần đặc biệt trên, viên uống xương khớp của Úc Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine có thể mang tới những công dụng như sau:

  • Làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sức khỏe, sự tươi trẻ của làn da.
  • Cải thiện bệnh lý liên quan tới hệ thần kinh như mất ngủ, đau đầu, suy giảm trí nhớ, đau bụng kinh, tiền kinh nguyệt,…
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh xương khớp, đặc biệt là viêm khớp, thoái hóa, thấp khớp,…
  • Tăng cường sức đề kháng, phòng bệnh ung thư và một số bệnh lý khác.

Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine là sản phẩm cải thiện sức khỏe phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Với người lớn, uống 1 – 2 viên Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine 1 ngày, mỗi lần 1 viên ngay sau ăn. Trẻ em dùng tối đa 1 viên/ngày sau ăn. Sau khi sử dụng xong, các bạn lưu ý đậy nắp kín, tránh để viên uống tiếp xúc với không khí quá lâu. Đồng thời nên bảo quản hộp Bioglan Red Krill Oil & Glucosamine ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 

Giá bán: Khoảng 600.000 đồng/sản phẩm.

Super Joint & Arthritis Relief

Healthy Care Super Joint & Arthritis Relief 200 Capsules là sản phẩm được sản xuất với mục đích phục hồi, tăng cường sức khỏe xương khớp. Đồng thời hỗ trợ quá trình làm tăng sinh các mô sụn, giúp cải thiện các bệnh lý liên quan tới xương khớp một cách hiệu quả. 

Các thành phần có trong Healthy Care Super Joint & Arthritis Relief 200 Capsules khá đơn giản, cụ thể là Glucosamine HCL và Chondroitin Sulfate Sodium shark. Mặc dù không phải là thuốc xương khớp của Úc mà là thực phẩm chức năng, nhưng Healthy Care Super Joint & Arthritis Relief 200 Capsules vẫn chứng tỏ khả năng cải thiện bệnh cực kỳ hiệu quả, chẳng hạn như:

  • Giảm đau xương khớp, tái tạo và duy trì sụn – mô liên kết.
  • Cải thiện các triệu chứng khó chịu do viêm khớp gây ra như sưng, đau, tấy đỏ,…
  • Hồi phục sức khỏe xương khớp, tăng độ đàn hồi cho mô sụn, đồng thời giúp khớp hoạt động tru trơn hơn. 

Bạn sử dụng Healthy Care Super Joint & Arthritis Relief 200 Capsules ngay sau khi ăn xong, uống 1 – 2 viên/ngày. 

Super Joint & Arthritis Relief
Super Joint & Arthritis Relief

Giá bán: Khoảng 960.000 đồng/sản phẩm. 

Viên uống xương khớp của Úc Blackmores Glucosamine

Blackmores Glucosamine Sulfate 1500 One-A-Day là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Úc. Dòng sản phẩm được biết tới với công dụng chính là bổ sung, tăng cường glucosamine – chất dịch nhầy đóng vai trò quan trọng trong việc bôi trơn các khớp cũng như giúp cải thiện bệnh đau xương khớp do bệnh lý hoặc yếu tố tuổi tác. 

Ngoài thành phần quan trọng là Glucosamine, viên uống còn chứa Glucosamine sulfate sodium chloride complex – giúp ức chế men sinh học làm phá hủy sụn khớp. Chưa kể, chúng còn có hiệu quả làm giảm tình trạng khô khớp, giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn. 

Nếu bổ sung Blackmores Glucosamine Sulfate 1500 One-A-Day thường xuyên và đúng liều lượng, sản phẩm sẽ giúp giảm rõ rệt các triệu chứng đau nhức, khó chịu từ bệnh loãng xương, viêm khớp cấp và mãn tính. Thúc đẩy quá trình tái tạo mô sụn, duy trì khả năng vận động linh hoạt, phòng ngừa biến chứng của bệnh thoái hóa khớp gối, sống lưng, viêm khớp, thoái hóa cột sống cổ,… 

Liều dùng ở người lớn và trẻ trên 12 tuổi là giống nhau, bạn uống 1 viên Blackmores Glucosamine Sulfate 1500 One-A-Day 1 ngày sau ăn. Đối tượng dưới 12 tuổi cần tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu muốn dùng viên uống này.

Giá bán: Khoảng 550.000 đồng/hộp 180 viên. 

Xem thêm

Glucosamine 1500mg Nature’s Own

Nature’s Own là thương hiệu TPCN đến từ Úc – nơi chuyên sản xuất các sản phẩm dựa theo nhu cầu lối sống hàng ngày của người tiêu dùng. Và Glucosamine 1500mg cũng là một trong những sản phẩm đi theo định hướng này.

Glucosamine là hoạt chất cấu tạo nên sụn khớp, tạo độ đàn hồi, bảo vệ khớp hoạt động hiệu quả. Hàm lượng glucosamine có trong sụn khớp sẽ giảm dần dẫn tới các bệnh lý về khớp, đặc biệt là viêm khớp. Vậy nên viên uống này sẽ giúp bổ sung glucosamine giúp người bệnh cải thiện sức khỏe xương khớp hiệu quả hơn. 

Theo đánh giá của nhiều người, Glucosamine 1500mg Nature’s Own rất dễ uống. Thêm vào đó, do được chiết xuất, đóng gói theo dạng viên nên người dùng có thể căn chỉnh hàm lượng phù hợp với cơ thể. 

Trước khi có ý định sử dụng Glucosamine 1500mg Nature’s Own, bạn cần đọc cảnh báo, hướng dẫn về sản phẩm. Dùng Glucosamine 1500mg 1 viên/ngày với thức ăn hoặc uống theo khuyến nghị từ các chuyên gia y tế.

Glucosamine 1500mg Nature’s Own
Glucosamine 1500mg Nature’s Own

Giá bán: Khoảng 650.000 đồng/hộp 200 viên. 

Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate 1500mg

Khi nhắc tới các loại thuốc xương khớp của Úc, chúng ta không thể bỏ qua TPCN Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate 1500mg. Sản phẩm được sản xuất theo công thức chất lượng cao, giúp duy trì sức khỏe sụn, hỗ trợ tính di động và linh hoạt khi vận động. 

Ngoài Glucosamine Sulfate, Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate 1500mg còn có các thành phần hữu ích khác như Tablet coating, , carnauba wax, croscarmellose sodium, microcrystalline cellulose, glyceryl behenate,  silicon dioxide, magnesium stearate.

Viên uống bổ sung sức khỏe sụn khớp này được điều chế với liều dùng 1 viên/ngày trong hoặc sau ăn. Nếu bổ sung đúng cách theo hướng dẫn, Swisse Ultiboost Glucosamine Sulfate 1500mg có thể mang tới những công dụng như sau:

  • Tái tạo lớp đệm, lớp bôi trơn để sụn khỏe mạnh, hoạt động tru trơn hơn.
  • Cải thiện chuyển động, giúp khớp cử động linh hoạt.
  • Ngăn chặn triệu chứng đau khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp và tăng cường sức khỏe sụn khớp.

Giá bán: Khoảng 820.000 đồng/sản phẩm. 

Nature’s Way Glucosamine Joint Repair

So với những viên uống cải thiện bệnh xương khớp thông thường khác, Nature’s Way Glucosamine Joint Repair mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe hơn. Sản phẩm là dạng vitamin bổ sung nên hầu như không gây ra các tác dụng phụ nào đáng kể. 

Nature’s Way Glucosamine Joint Repair có chứa vitamin D3, Glucosamine Hydrochloride Chondroitin, không thêm đường, men, ngô, lúa mì, màu giả tạo hay hương vị, chất ngọt. Từ đó, viên uống có thể:

  • Phòng tránh và làm giảm quá trình thoái hóa khớp.
  • Giảm viêm, sưng, tạo chất nhờn, tránh hiện tượng hao mòn sụn. 
  • Hỗ trợ cải thiện bệnh xương khớp, thoái hóa khớp nguyên phát, thứ phát.
  • Phục hồi các khớp đang bị tổn thương do vận động, chống viêm nhiễm, chống lão hóa xương. 

Sử dụng Nature’s Way Glucosamine Joint Repair cho người bị thoái hóa khớp, viêm sưng khớp, khô khớp gây đau khó vận động. Người đang bị bệnh xương khớp lâu ngày, đau dây thần kinh, dây chằng, thoái hóa khớp, người chơi thể thao, vận động nhiều, người cao tuổi, phụ nữ sau sinh,… với liều lượng 1 viên 1 ngày sau bữa ăn. Nature’s Way Glucosamine Joint Repair có thể dùng được cho trẻ từ 12 tuổi trở lên. 

Nature’s Way Glucosamine Joint Repair
Nature’s Way Glucosamine Joint Repair

Giá bán: Khoảng 590.000 đồng/sản phẩm. 

Healthy Care Shark Cartilage – Sản phẩm xương khớp của Úc tốt nhất

Thêm một viên uống xương khớp của Úc mà bạn nên cân nhắc tham khảo sử dụng là 

Healthy Care Shark Cartilage. Như thông tin mà nhà sản xuất chia sẻ, Healthy Care Shark Cartilage là viên uống bổ khớp được chiết xuất từ sụn cá mập. Sản phẩm có chứa tới 750mg thành phần chondroitin sulfate giúp hỗ trợ quá trình tái tạo mô sụn, khớp xương và điều trị một số bệnh lý liên quan tới xương khớp. 

Sụn vi cá mập là một trong những thực phẩm dinh dưỡng quý giá. Chúng thường được tận dụng để nâng cao sức khỏe, làm giảm triệu chứng do khô cứng, nhức mỏi, tê cứng khớp, kích thích quá trình tổng hợp proteoglycan, tăng cường miễn dịch, giảm hình thành các gốc oxy tự do trong sụn mô, ngăn bệnh về da. Đồng thời phòng tránh dấu hiệu khô – mỏi mắt, thoái hóa võng mạc, chống lão hóa, bổ sung nội tiết tố và cân bằng hàm lượng estrogen,…. 

Healthy Care Shark Cartilage dành cho đối tượng là phụ nữ trên 18 tuổi, nhất là người cao tuổi muốn phòng ngừa bệnh lý xương khớp. Trường hợp bị thoái hóa xương khớp, thoát vị đĩa đệm, đau cột sống, người có thị lực suy giảm, suy nhược cơ thể sử dụng. Cụ thể, uống 2 – 3 viên/ngày, không tự ý gia giảm liều lượng và nên kết hợp ăn uống nghỉ ngơi khoa học để đạt được hiệu quả cao nhất. 

Giá bán: Khoảng 480.000 đồng/sản phẩm. 

Xem thêm

Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support

Gợi ý tiếp theo chính là dòng sản phẩm Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support dành cho đối tượng sau tuổi 40. Viên uống chính là giải pháp lý tưởng cho những trường hợp phải lao động chân tay, có vấn đề về xương khớp, thường xuyên mang vác đồ nặng. 

Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support là thực phẩm chức năng, không phải thuốc xương khớp của Úc như nhiều người vẫn nghĩ. Sản phẩm được bào chế ở dạng viên uống, đóng hộp 400 viên/sản phẩm. 

Sản phẩm Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support không chứa các chất độc hại như chất tạo màu, chất bảo quản, men, muối, lactose, gluten,… nên bạn có thể yên tâm dùng. Chưa kể, chúng còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Người bệnh chỉ cần dùng 1 viên mỗi ngày sau ăn 30 phút là có thể cảm nhận được hiệu quả cải thiện sức khỏe xương khớp rõ rệt. 

Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support
Wagner Glucosamine HCl 1500 Joint Support

Giá bán: Khoảng 630.000 đồng/sản phẩm. 

Glucosamine HCL 1500mg Healthy Care

Là sản phẩm được nghiên cứu tại Úc và là viên uống tổng hợp dưới dạng vitamin bổ sung, có tác dụng phục hồi chức năng của hệ thống xương khớp, làm giảm viêm sưng và các cơn đau do viêm xương khớp. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp ngăn ngừa tình trạng thoái hóa xương sống, hỗ trợ trị bệnh, từ đó giúp các khớp hoạt động linh hoạt hơn. 

Hàm lượng Glucosamine trong viên uống là 1500mg được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyên dùng vì có hiệu quả tốt với sụn khớp. Thêm vào đó, với nguồn nguyên liệu tự nhiên, được kiểm định chặt chẽ, không chứa chất phụ gia độc hại nên độ an toàn cực cao. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm và sử dụng một cách tiện lợi, sau 1 – 2 tháng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mà viên uống mang lại. 

Dùng Glucosamine HCL 1500mg Healthy Care 1 viên/ngày, uống trực tiếp với nước, nên uống sau ăn và dùng liên tục trong 1 – 3 tháng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Viên uống thích hợp để sử dụng cho người trên 13 tuổi, người thường xuyên vận động, chơi thể thao, bệnh nhân có vấn đề về xương khớp, người lao động thường xuyên phải mang vác vật nặng, người cao tuổi. 

Giá bán: Khoảng 650.000 đồng/sản phẩm.

Bio Organics Glucosamine Forte 1500mg

Glucosamine Forte 1500mg là viên uống bổ xương khớp của hãng Bio Organics được chỉ định cho tất cả các bệnh nhân bị thoái hóa xương khớp, thoái khớp nguyên phát – thứ phát như thoái hóa khớp háng, cổ, gối, tay, cột sống, vai,  viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương, viêm khớp mãn và cấp tính. 

Trong mỗi viên Bio Organics Glucosamine Forte 1500mg có chứa Glucosamine Forte 1500mg, Glucosamine hydrochloride 1500mg cùng các thành phần hoạt tính sinh học khác. Nhờ đó, viên uống này có thể giúp:

  • Giảm đau, chống viêm khớp.
  • Xây dựng, tái tạo mô xương khớp.
  • Tăng độ nhờn của khớp.
  • Tạo chất nhờn cho khớp, giảm hao mòn sụn khớp, cải thiện sức khỏe cho người cao tuổi. 

Cách dùng Bio Organics Glucosamine Forte 1500mg khá đơn giản, tương tự như một số loại thuốc xương khớp của Úc khác, bạn uống 1 viên/ngày hoặc dùng theo chỉ định của bác sĩ. 

Bio Organics Glucosamine Forte 1500mg
Bio Organics Glucosamine Forte 1500mg

Giá bán: Khoảng 699.000 đồng/sản phẩm. 

Alltimes Care Premium 4 In 1

Alltimes Care Premium 4 In 1 là thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất cho khớp, mô sụn giúp giảm đau, ngăn chặn tình trạng thoái hóa khớp. Nếu sử dụng đúng cách, viên uống sẽ giúp khớp vận động linh hoạt, làm trơn ổ khớp hiệu quả. 

Thành phần chính có trong viên uống chức năng này gồm Glucosamine, sụn cá mập, chondroitin, green lipped musse,… Alltimes Care Premium 4 In 1 dùng cho người trên 18 tuổi, người bị đau khớp, thoái hóa xương khớp ở mức độ trung bình tới nghiêm trọng. Sản phẩm hiệu quả với cả người cao tuổi, vận động viên, người vận động, tập luyện thể thao với cường độ cao. Uống Alltimes Care Premium 4 In 1 1 – 2 viên/ngày, hiệu quả khi duy trì uống liên tục trong 2 – 3 tháng. 

Giá bán: Khoảng 750.000 đồng/sản phẩm. 

Omega 369 Healthy Care – Viên uống xương khớp của Úc an toàn

Trong mỗi viên nang Omega 369 Healthy Care có chứa dầu hoa anh thảo, dầu hạt lanh, dầu cá tự nhiên và docosahexaenoic acid, axit eicosapentaenoic, omega-3 triglycerides biển,… mang tới khả năng:

  • Giảm các cơn đau nhức do bệnh xương khớp, viêm khớp gây ra.
  • Cải thiện triệu chứng do viêm khớp như sưng tấy, tê bì chân tay, kích thích tuần hoàn máu, nuôi dưỡng các khớp,…
  • Phục hồi vùng khớp bị tổn thương, giúp xương khỏe mạnh.
  • Bảo vệ tim mạch, làm sáng mặt, giúp chuyển hóa mỡ, cải thiện cân nặng, cải thiện sức khỏe toàn diện cho người dùng.

Các bạn có thể dùng 3 – 4 viên Omega 369 Healthy Care/ngày, chia làm 2 lần uống. Lưu ý cần giảm liều lượng xuống 2 viên/ngày nếu bệnh đã được cải thiện. 

Giá bán: Khoảng 520.000 đồng/sản phẩm. 

Omega 369 Healthy Care - Viên uống xương khớp của Úc an toàn
Omega 369 Healthy Care – Viên uống xương khớp của Úc an toàn

Xem thêm

Những điều cần nắm khi sử dụng thuốc xương khớp của Úc

Sau khi nắm được các thông tin về top các loại thuốc xương khớp của Úc nêu trên, bệnh nhân cũng cần lưu ý thêm một số vấn đề như sau:

  • Không tự ý sử dụng thuốc nếu chưa thăm khám hoặc chưa có sự cho phép từ bác sĩ. Bởi mỗi loại thuốc đều có chức năng điều trị riêng biệt, do đó, bạn cần đến thăm khám, nắm được tình trạng bệnh lý và lựa chọn loại thuốc phù hợp để sử dụng.
  • Chọn mua sản phẩm thuốc bổ xương khớp tại những cơ sở uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc. 
  • Sử dụng thuốc theo chỉ định được ghi trên bao bì hoặc dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ, không dùng theo ý muốn, quá lạm dụng vì rất dễ gây phản tác dụng.
  • Sử dụng kiên trì, tuy nhiên nếu gặp phải tác dụng không mong muốn, bạn nên ngưng dùng và thông báo với bác sĩ để kịp thời xử lý và thay thuốc điều trị mới phù hợp hơn.
  • Do việc sử dụng thuốc có thể khiến bạn gặp phải các tác dụng phụ như tiêu chảy, đau bụng, đau dạ dày, nôn ói,… nên sử dụng thuốc trong hoặc sau khi ăn để hạn chế tình trạng trên.
  • Cần kiểm soát và duy trì cân nặng hợp lý, bởi tình trạng béo phì, thừa cân có thể gây áp lực lên hệ thống xương khớp.
  • Tích cực rèn luyện thể thao hàng ngày nhằm kích thích lưu thông máu, tăng cường dưỡng chất nuôi sụn khớp, cải thiện sức khỏe tổng thể. 
  • Bổ sung các thực phẩm giàu vitamin D, canxi, glucosamine trong các bữa ăn hàng ngày thông qua đồ hải sản, các loại đậu, rau xanh, trái cây tươi,… Đồng thời nên tránh ăn đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, thực phẩm chế biến sẵn, các loại rượu – bia, thuốc lá,…

Theo các chuyên gia, các loại thuốc xương khớp của Úc tuy mang lại hiệu quả tốt nhưng chỉ nên sử dụng trong thời gian nhất định. Theo đó, tốt nhất bạn chỉ nên xem đây là biện pháp hỗ trợ, tốt nhất nên chú ý tới chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc và chăm sóc sức khỏe hợp lý để giúp bệnh tiến triển tích cực hơn. 

Cập nhật - 2:40 Chiều , 09/06/2023

Chia sẻ

Danh Sách 8 Thuốc Giãn Cơ Vân Hiệu Quả Được Bác Sĩ Chỉ Định

Danh Sách 8 Thuốc Giãn Cơ Vân Hiệu Quả Được Bác Sĩ Chỉ Định

Giãn cơ thường gây ra cảm giác đau nhức, khó chịu, khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn khi sinh...
Top 5 Thuốc Bổ Sung Canxi Của Mỹ Tốt Nhất Hiện Nay

Top 5 Thuốc Bổ Sung Canxi Của Mỹ Tốt Nhất Hiện Nay

Canxi là thành phần rất cần thiết của cơ thể dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Tuy nhiên, ít...
Mách Bạn 11 Thuốc Giải Rượu, Bia Hiệu Quả, An Toàn Nhất

Mách Bạn 11 Thuốc Giải Rượu, Bia Hiệu Quả, An Toàn Nhất

Rượu bia không tốt cho sức khỏe, tuy nhiên do đặc thù công việc phải tiếp khách nhiều nên nhiều...
Danh Sách 10 Thuốc Nội Tiết Tố Nữ Được Nhiều Người Tin Dùng

Danh Sách 10 Thuốc Nội Tiết Tố Nữ Được Nhiều Người Tin Dùng

Mất cân bằng nội tiết tố gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới tâm sinh lý, làn da, vóc dáng,......

TOP 5 Thuốc Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ Của Nhật Được Tin Dùng Nhất

Thời gian gần đây cánh mày râu đang truyền tai nhau về các loại thuốc tăng kích thước cậu nhỏ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top