Gợi Ý 11+ Loại Thuốc Trị Đau Họng Của Nhật Bản An Toàn Nhất

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Có nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra cảm giác đau họng, đặc biệt khi nuốt, làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu. Trong thời điểm hiện tại, nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ và thuốc trị viêm họng của Nhật Bản được đánh giá cao vì tính an toàn cao và khả năng mang lại hiệu quả nhanh chóng. Dưới đây danh sách TOP 11+ sản phẩm tốt nhất trên thị trường được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng.

Review 11+ loại thuốc trị đau họng của Nhật hiệu quả nhất

Đau họng là một triệu chứng phổ biến, là cảm giác đau hoặc khó chịu ở vùng cổ họng, đặc biệt khi nuốt. Nguyên nhân của đau họng có thể do nhiễm khuẩn, viêm, hoặc các vấn đề khác như dị ứng hoặc khô họng.

Hiện nay, các sản phẩm hỗ trợ và thuốc trị viêm họng của Nhật Bản đã được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi trên thị trường do nhiều lý do. Các sản phẩm từ xứ sở hoa anh đào được sản xuất và kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Mặt khác, thành phần thường là các nguyên liệu lành tính, an toàn cho nhiều độ tuổi nhưng vẫn mang đến hiệu quả cao trong việc giảm đau và giảm viêm nhanh chóng, giúp giảm triệu chứng đau họng một cách hiệu quả. 

Các dòng sản phẩm, thuốc trị đau họng của Nhật được đánh giá cao
Các dòng sản phẩm, thuốc trị đau họng của Nhật được đánh giá cao

Để giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, chúng tôi xin gửi đến TOP 1 sản phẩm hỗ trợ và thuốc trị đau họng của Nhật được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao nhất hiện nay:

1. Kobayashi – Thuốc trị đau họng của Nhật dạng xịt

Thuốc trị đau họng Kobayashi là một sản phẩm dạng xịt có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm này được thiết kế để giúp giảm các triệu chứng sưng viêm và đau họng, đặc biệt là trong giai đoạn đầu của viêm họng. 

Từng đốt hạt nhưng không khỏi, cô Nguyễn Thị Nga đã "chiến thắng" viêm họng hạt chỉ nhờ 1 liệu trình THANH HẦU BỔ PHẾ THANG tại Nhất Nam Y Viện. Xem ngay lá thứ tay xúc động của cô Nga và những trải lòng về hành trình đấu tranh với bệnh tật.

Kobayashi chứa các thành phần như iodine, iodinated K, ethanol, menthol (tinh dầu bạc hà), glycerin, propylene glycol và sorbitol. Các thành phần này có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, tạo độ nhớt và giảm tình trạng kích ứng vòm họng.

Công dụng: 

  • Sản phẩm này được thiết kế để giúp giảm các triệu chứng đau họng, sưng viêm, ngứa cổ họng và khô rát. 
  • Ngoài ra, Kobayashi còn có tác dụng sát khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ tiêu diệt các tác nhân gây bệnh đang trú ngụ trong vòm họng, làm sạch và giữ vòm họng thông thoáng, mang lại hơi thở thơm tho hơn. 
  • Sản phẩm này cũng có thể hỗ trợ giảm các triệu chứng cảm như sổ mũi, nghẹt mũi, hắt hơi, nhức đầu,…

Cách dùng: 

  • Để sử dụng Kobayashi, bạn cần cho vòi xịt trực tiếp vào trong khoang miệng, hướng vòi về phía vòm họng, sau đó xịt 1 lần. 
  • Đối với người lớn, liều lượng sử dụng là 3 lần/ngày, mỗi lần xịt 1 lần. 
  • Đối với trẻ em trên 2 tuổi, liều lượng sử dụng là 2 lần/ngày, mỗi lần xịt 1 lần.

Giá bán tham khảo: Giá bán của thuốc trị đau họng Kobayashi hiện nay tại Việt Nam dao động từ khoảng 200.000 đến 300.000 VNĐ cho lọ 15ml.

2. Viên uống hỗ trợ giảm đau họng Daiichi Sankyo

Viên uống hỗ trợ giảm đau, ngăn ngừa viêm họng Daiichi Sankyo là một sản phẩm của Nhật Bản, có khả năng loại bỏ mầm bệnh và ngăn ngừa tái phát bệnh viêm họng. Thành phần của sản phẩm bao gồm Axit Tranexamic, chiết xuất cam thảo và một số phụ liệu khác.

Công dụng:

  • Tác dụng của sản phẩm là giúp giảm triệu chứng ngứa, sưng, đau rát của vòm họng một cách nhanh chóng.
  • Sản phẩm còn có tác dụng kháng viêm, tiêu diệt các loại vi khuẩn và virus tồn tại trong vòm họng, loại bỏ gốc rễ của bệnh và ngăn ngừa bệnh tái phát.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn giúp duy trì sự thông thoáng của cổ họng, hạn chế tình trạng ho và đờm.

Cách dùng:

  • Liều dùng cho trẻ từ 7 – 15 tuổi: Mỗi ngày dùng 3 viên, chia 3 lần uống, thời điểm tốt nhất là sau khi ăn khoảng 30 phút.
  • Liều dùng cho người lớn: Mỗi ngày dùng 2 viên, chia 3 lần uống, sau khi ăn khoảng 30 phút.

Giá bán tham khảo: Giá của viên uống hỗ trợ giảm đau, ngừa viêm họng Daiichi Sankyo dao động từ khoảng 200.000 đến 300.000 VNĐ/hộp.

Daiichi Sankyo cải thiện nhanh tình trạng đau rát cổ họng
Daiichi Sankyo cải thiện nhanh tình trạng đau rát cổ họng

3. Kẹo ngậm thông họng, giảm đau rát Asada Suzuki Solid Cool S

Kẹo ngậm giảm ho & đau họng Asada Suzuki Solid Cool S là một trong những sản phẩm cải thiện đau họng, ngăn ngừa các triệu chứng viêm họng được nhiều người tin dùng tại Nhật Bản. Kẹo có vị ngọt thơm nồng và được kết hợp từ các loại thảo dược tự nhiên cùng các hoạt chất như Maouekisu 40.5mg, chiết xuất rễ Bellflower 94.5mg, nhân sâm 67.5mg, Tokon’ekisu 40.5mg, Axit succinic 2na, menthol L, acesulfame K, Na clorua, talc, sáp ong trắng…

Sản phẩm Asada Suzuki Solid Cool S không chứa đường và được kết hợp với các loại thuốc kê đơn. Nên trước khi sử dụng, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc nhà chuyên môn để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất.

Công dụng:

  • Công dụng chính của sản phẩm là giảm ho khan, ho có đờm, viêm họng, đau sưng họng, nóng rát vòm họng và sát khuẩn, chống viêm tại chỗ, làm dịu nhanh chóng các triệu chứng đau họng. 
  • Sản phẩm cũng có tác dụng phòng chống các bệnh lý về đường hô hấp hiệu quả và loại bỏ triệt để tác nhân gây hại trong vòm họng.

Cách dùng:

  • Sản phẩm được sử dụng bằng cách ngậm kẹo cho tan trong miệng, không cần phải nhai hoặc nuốt. Nên để kẹo tan trong miệng khoảng 10-15 phút trước khi nuốt, để các hoạt chất trong sản phẩm có thể phát huy tác dụng tốt nhất.
  • Liều dùng phụ thuộc vào độ tuổi hoặc chỉ định của bác sĩ. Trẻ em từ 5 – 8 tuổi thường dùng 2 – 3 viên/ngày, mỗi lần 1 viên. Trẻ em từ 8 – 15 tuổi có thể dùng 5 – 6 viên/ngày, mỗi lần ngậm 2 viên. Trong khi đó, người lớn từ 15 tuổi trở lên nên dùng 7 – 8 viên/ngày, mỗi lần 2 – 3 viên.

Giá bán tham khảo: Khoảng 350.000 đến 450.000 VNĐ/hộp x 50 viên.

4. Xịt giảm đau họng Hapycom (Nhật Bản)

Hapycom là một loại dung dịch xịt họng hiệu quả giúp loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng viêm sưng, đau rát, khàn giọng và khó nuốt ở bệnh nhân mắc viêm họng. Sản phẩm đến từ Nhật Bản này được điều chế từ các thành phần chính gồm Povidone-iodine, Maltose, Glycerin, Ethanol và một số phụ liệu khác. Nhờ đó, sản phẩm mang đến tác dụng giảm đau họng, loại bỏ toàn bộ tác nhân gây đau họng và cải thiện tình trạng viêm họng.

Công dụng: 

  • Giảm đau và các triệu chứng viêm họng như sưng, đau rát cổ họng, khàn giọng, khó nuốt. 
  • Hỗ trợ loại bỏ các tác nhân gây đau họng và giảm các triệu chứng khô họng, sưng rát vòm họng, nóng đỏ họng,…
  • Làm dịu và tăng tốc phục hồi niêm mạc họng, chấm dứt các cơn ho khan, ho có đờm, ngứa cổ, khàn giọng, mất tiếng.

Cách dùng:

  • Trước hết, bạn cần cần lắc đều lọ xịt trước khi sử dụng, sau đó xịt trực tiếp dung dịch vào vòm họng, từ 2 – 3 xịt/lần. 
  • Sử dụng khăn giấy sạch để lau khô lại vòi xịt sau mỗi lần dùng. 
  • Sử dụng xịt họng từ 3 – 4 lần/ngày, dùng liên tục trong vòng 1 tuần để cải thiện tình trạng đau họng, viêm sưng hiệu quả.

Giá bán tham khảo: Giá bán tham khảo của xịt giảm đau họng Hapycom dao động từ 150.000 – 200.000 đồng/lọ 30ml, tùy thuộc vào đơn vị phân phối.

Xem thêm

Xịt giảm đau họng Hapycom an toàn cho trẻ nhỏ
Xịt giảm đau họng Hapycom an toàn cho trẻ nhỏ

5. Xịt họng Tampei

Xịt họng Tampei là một sản phẩm hỗ trợ điều trị đau họng, viêm họng của Nhật Bản. Sản phẩm được đóng gói trong chai nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình. Xịt họng Tampei được làm từ các thành phần tự nhiên, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Thành phần của xịt họng Tampei bao gồm Maltitol, chiết xuất trà xanh, gừng tươi và một số phụ liệu khác. Chiết xuất trà xanh và gừng tươi có tính kháng viêm, kháng khuẩn, giúp làm dịu các triệu chứng đau họng, viêm họng và ho. Trong khi đó, Maltitol là một loại đường không gây độc hại cho cơ thể và giúp xịt họng có vị ngọt dễ chịu hơn.

Công dụng: 

  • Xịt họng Tampei có công dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, giúp cải thiện triệu chứng viêm họng do virus, vi khuẩn, dị ứng, cảm lạnh,… gây ra.
  • Ngoài ra, xịt họng Tampei còn giúp làm sạch niêm mạc họng, giảm dị ứng và làm dịu cơn ho.

Cách dùng:

  • Trước khi sử dụng, người dùng cần lắc đều lọ xịt. Sau đó, xịt trực tiếp dung dịch vào miệng, vòm họng. Người dùng cần lưu ý vệ sinh vòi xịt thật sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.
  • Sử dụng đều đặn khoảng 5 – 6 lần mỗi ngày tùy theo độ tuổi và bệnh tình.

Giá bán tham khảo: Giá bán tham khảo của xịt họng Tampei dao động từ 160.000 đến 280.000 VNĐ/lọ 30g. Tuy nhiên, giá cụ thể có thể thay đổi tùy theo địa điểm và thời điểm mua hàng.

6. Siro giảm đau họng Paburon

Siro Paburon là một sản phẩm hỗ trợ và thuốc trị đau họng của Nhật Bản được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn. Sản phẩm này được khuyên dùng bởi các chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa cho trẻ em để cải thiện triệu chứng đau họng do viêm họng giai đoạn đầu.

Siro Paburon có thành phần lành tính từ thiên nhiên bao gồm Dextromethorphan hydrobromide hydrate, Clorpheniramin maleat, Acetaminophen, Guaifenesin và một số phụ liệu khác. Sản phẩm này dễ uống, có vị thơm ngon và an toàn cho mọi đối tượng, trong đó có cả trẻ em từ 3 tháng tuổi trở lên.

Công dụng:

  • Sản phẩm này có công dụng kháng viêm, tiêu diệt virus, vi khuẩn trú ngụ và gây bệnh trong vòm họng, hỗ trợ điều trị viêm họng. 
  • Bên cạnh đó, Siro Paburon còn có tác dụng giúp làm long đờm, làm sạch và thông thoáng vòm họng, giảm triệu chứng đau họng khi ho, loại bỏ sưng vòm họng và giảm triệu chứng khàn tiếng hoặc mất giọng, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.
  • Siro cũng hỗ trợ cải thiện tình trạng mệt mỏi, nhức đầu, sổ mũi thường xuất hiện ở bệnh nhân bị viêm họng.

Cách dùng:

  • Siro Paburon được sử dụng thông qua đường uống. Trước khi sử dụng, bạn nên lắc đều lọ thuốc để đảm bảo thành phần được phân tán đồng đều. Sau đó, dùng ống đong kèm theo sản phẩm để lấy đúng lượng thuốc cần dùng. Nếu bạn sử dụng sản phẩm để điều trị trẻ em, bạn có thể pha thuốc với một chút nước hoặc sữa để giúp trẻ dễ dàng uống hơn.
  • Để sử dụng Siro Paburon một cách hiệu quả, bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng đính kèm hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc nhà sản xuất.
  • Liều dùng tham khảo: Trẻ từ 3 tháng – 1 tuổi uống 3 lần/ngày, mỗi lần dùng từ 1 – 2ml; trẻ từ 1 – 2 tuổi uống 3 lần/ngày, mỗi lần dùng khoảng 2.5ml; trẻ từ 3 – 6 tuổi uống 3 lần/ngày, mỗi lần dùng khoảng 3ml.

Giá bán tham khảo: Siro Paburon có mức giá bán tại Việt Nam dao động trong khoảng 200.000 đến 250.000 VNĐ cho 1 lọ 120ml.

Siro Paburon giảm ho, giảm đau họng, cải thiện viêm họng hiệu quả
Siro Paburon giảm ho, giảm đau họng, cải thiện viêm họng hiệu quả

7. Bột ngậm hỗ trợ chữa đau họng Ryukakusan Direct Stick

Bột ngậm Ryukakusan Direct Stick là sản phẩm hỗ trợ chữa đau họng, ho khan và khó thở. Sản phẩm này có xuất xứ từ Nhật Bản, được sản xuất với các thành phần chính bao gồm Vitamin C, chiết xuất thảo dược thiên nhiên Nhật Bản, l-menthol, Potato starch,…

Bột ngậm này có dạng bột nhỏ, giúp tan nhanh trong miệng và tác động nhanh vào vùng cổ họng. Sản phẩm Ryukakusan Direct Stick được người dùng đánh giá cao về hiệu quả và được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới. 

Công dụng:

  • Kháng khuẩn, loại bỏ mầm bệnh và giúp giảm triệu chứng đau họng, ho khan, ho có đờm ở người bị viêm họng, cảm sốt. 
  • Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp loại bỏ đờm và giúp cổ họng thông thoáng hơn tức thì sau 1 lần dùng.

Cách dùng:

  • Liều dùng của sản phẩm được điều chỉnh tùy theo độ tuổi của người sử dụng, từ 3 tuổi trở lên, với liều dùng khác nhau cho từng độ tuổi. 
  • Mỗi lần dùng chỉ cần đổ trực tiếp bột vào miệng và ngậm trong khoảng vài phút để tan dần, không cần sử dụng cùng nước.

Giá bán tham khảo: Dao động trong khoảng 200.000 – 300.000 VNĐ cho 1 hộp gồm 16 gói.

8. Thuốc trị đau họng của nhật Nhật Bản Pabron S

Thuốc trị đau họng của nhật Pabron S hay còn được gọi là Taisho Pabron Gold A là một loại dược phẩm loại 1, có thể dùng mà không cần kê đơn được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản để điều trị các triệu chứng cảm cúm và viêm họng. Sản phẩm có dạng viên uống.

Pabron S có thành phần chính là Dihydrocodeine phosphate, Acetaminophen và Bromhexine hydrochlorid cùng với các chất phụ gia khác. Các thành phần này có tác dụng giảm đau, giảm sốt, làm giảm viêm, đồng thời cũng giúp cải thiện triệu chứng khô rát cổ họng, đau họng khi ho, sổ mũi, nghẹt mũi và nhức đầu,…

Công dụng: 

  • Giảm sốt, làm giảm các triệu chứng liên quan đến cảm lạnh và cúm như đau đầu, đau cơ, đau khớp.
  • Giảm ho, đờm và nghẹt mũi, giảm đau nhẹ, mệt mỏi, khó chịu do bệnh cảm cúm.
  • Làm giảm viêm và đau họng.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng khó chịu, khó ngủ do các triệu chứng cảm lạnh và cúm.

Cách dùng:

  • Viên uống Pabron S được khuyến cáo sử dụng sau khi ăn khoảng 30 phút, nên dùng cùng với nước ấm để giúp hấp thu thuốc tốt hơn. 
  • Liều dùng cho trẻ từ 11 – 14 tuổi là uống 2 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần, trong khi liều dùng cho trẻ em từ 15 tuổi trở lên và người lớn là uống 3 viên mỗi ngày, chia làm 3 lần.

Giá bán tham khảo: Khoảng 300.000 – 400.000 VNĐ cho 1 lọ gồm 210 viên.

Thuốc trị đau họng của nhật Pabron S hạ sốt, giảm cảm, đồng thời giảm đau họng hiệu quả
Thuốc trị đau họng của nhật Pabron S hạ sốt, giảm cảm, đồng thời giảm đau họng hiệu quả

9. Kaigen Cough Pills – Thuốc trị đau họng của Nhật Bản

Kaigen Cough Pills là một loại thuốc trị ho, đau họng và viêm họng của Nhật Bản, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như Bakumondou, Dihydrocodeine phosphate, dℓ-Methylephedrin hydroclorid, Guaifenesin, Noscapine, Chlorpheniramine maleate, Caffeine khan và nhiều hoạt chất khác.

Sản phẩm này giúp cải thiện tình trạng ho có đờm ở mức độ nhẹ và vừa, làm giảm cảm giác đau rát cổ họng khi ho, kiểm soát lượng đờm ở mức ổn định, giúp giảm khó chịu khi ho. Kaigen Cough Pills phù hợp cho trẻ em từ 12 tuổi trở lên và người lớn.

Thành phần: Chiết xuất khô Bakumondou, Dihydrocodeine phosphate, dℓ-Methylephedrin hydroclorid, Guaifenesin, Noscapine, Chlorpheniramine maleate, Caffeine khan,…

Công dụng:

  • Cải thiện tình trạng ho có đờm ở mức độ vừa và nhẹ, cải thiện cảm giác đau rát cổ họng khi ho và giảm tình trạng sưng đau họng. 
  • Giúp làm dịu các triệu chứng khó chịu tại cơ quan hô hấp và kiểm soát lượng dịch đờm ở mức ổn định, giảm cảm giác đau ngực và khó chịu khi ho.

Cách dùng: 

  • Dùng 4 lần/ngày, mỗi ngày 2 viên đối với trẻ từ 12 – 15 tuổi.
  • Dùng 4 lần/ngày, mỗi ngày 3 viên đối với người từ 15 tuổi trở lên. 
  • Đối với người cao tuổi, chỉ cần dùng 1 viên mỗi lần một ngày.

Giá bán tham khảo: Giá bán của sản phẩm thường dao động trong khoảng 200.000 – 300.000 VNĐ/hộp 40 viên.

10. Bột Harenasu giảm đau họng của Nhật Bản

Harenasu là một sản phẩm hỗ trợ điều trị đau họng có nguồn gốc từ Nhật Bản, được đóng gói dưới dạng bột dễ sử dụng. Thành phần của sản phẩm bao gồm Ibuprofen, Hydroxide gel, cam thảo, Iranexamic axit, Glycerin axit béo, Polysorbate 80, Macrogol, Triglyceride và nhiều hoạt chất khác.

Công dụng:

  • Sản phẩm có công dụng diệt khuẩn, kháng viêm và giảm nhanh các triệu chứng đau họng, ho khan, ho có đờm, ngứa rát vòm họng hiệu quả. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm đau, hạ sốt, tái tạo và phục hồi niêm mạc họng bị tổn thương và viêm nhiễm, từ đó giúp cải thiện tình trạng viêm họng nhanh chóng.

Cách sử dụng:

  • Bạn chỉ cần ngậm trực tiếp hoặc hòa cùng 1 lượng nước ấm vừa đủ để dễ uống hơn. 
  • Đối với người lớn từ 15 tuổi trở lên, liều dùng là 1 gói/ngày, chia làm 3 lần. 
  • Với trẻ em từ 7 – 15 tuổi, liều dùng là 1/2 gói mỗi ngày, chia làm 3 lần.

Giá bán tham khảo: Giá của sản phẩm dao động khoảng từ 500.000 – 600.000 VNĐ/hộp và có thể thay đổi tùy vào nơi bán và thời điểm mua hàng.

Bột ngâm Harenasu giúp giam nhanh cơn rát, đau họng
Bột ngâm Harenasu giúp giam nhanh cơn rát, đau họng

11. Kẹo ngậm giảm đau họng Vicks

Viên kẹo ngậm cải thiện viêm họng Vicks là một sản phẩm hỗ trợ điều trị các triệu chứng viêm họng hiệu quả đến từ đất nước mặt trời mọc. Thành phần dược chất chính là Cetylpyridinium chloride hydrate (8.28mg) có tác dụng kháng khuẩn và kháng nấm, giúp tiêu diệt mầm bệnh trong khoang miệng và ngăn ngừa tình trạng viêm họng.

Ngoài ra, kẹo còn chứa 1-menthol giúp làm dịu và giảm cơn đau họng, tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu. Một số nguyên liệu khác có thể kể đến gồm: Dextrose, dầu khuynh diệp và phụ liệu.

Công dụng: 

  • Viên kẹo ngậm cải thiện viêm họng Vicks của Nhật Bản có công dụng là làm dịu cơn đau họng, giảm sưng họng, cải thiện tình trạng ngứa rát, khô họng, khàn tiếng và mất tiếng. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng tiêu diệt hại khuẩn và mầm bệnh trú ngụ trong khoang miệng, phòng ngừa tình trạng viêm họng và đau họng tái phát.

Cách dùng:

  • Để thuận tiện hấp thụ hoạt chất của kẹo Vicks, bạn có thể cho nó tan chậm trong miệng mà không cần nhai hoặc nuốt ngay. Không nên cắn hoặc nuốt kẹo trước khi hoàn toàn tan hết trong miệng. 
  • Nếu sử dụng cho trẻ em từ 5 đến 14 tuổi, họ nên dùng 2 viên mỗi ngày, trong khi người lớn và trẻ em từ 15 tuổi trở lên nên sử dụng 3 viên mỗi ngày.

Giá bán tham khảo: Khoảng 170.000 – 300.000 VNĐ cho hộp 20 viên.

Lưu ý khi mua, sử dụng các sản phẩm, thuốc trị đau họng của Nhật Bản

Khi sử dụng các loại sản phẩm cải thiện hoặc thuốc trị đau họng của Nhật, người dùng cần lưu ý một số điều sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và liều lượng trên bao bì sản phẩm trước khi sử dụng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc nhà sản xuất.
  • Theo dõi ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm để tránh sử dụng sản phẩm đã hết hạn.
  • Nếu có bất kỳ phản ứng phụ nào trong hoặc sau khi sử dụng, người dùng nên ngưng thuốc, sản phẩm đó ngay lập tức và tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Không sử dụng sản phẩm quá liều hoặc lâu dài hơn thời gian được chỉ định trên bao bì sản phẩm, nếu không có tác dụng hoặc gặp phải các vấn đề sức khỏe khác, người dùng nên đến bác sĩ để được tư vấn và điều trị.
  • Nếu có tiền sử dị ứng hoặc bệnh lý liên quan đến họng hoặc miệng, người dùng nên thông báo cho bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Các sản phẩm cải thiện hoặc thuốc trị đau họng của Nhật chỉ là phương tiện hỗ trợ giảm đau và cải thiện triệu chứng, không phải là thuốc chữa bệnh hoàn toàn. Do đó, nên đến bác sĩ để được khám và chẩn đoán bệnh họng trước khi sử dụng sản phẩm.
Tham khám bác sĩ khi đau họng kéo dài, không phản ứng với thuốc, dược phẩm không kê đơn
Tham khám bác sĩ khi đau họng kéo dài, không phản ứng với thuốc, dược phẩm không kê đơn

Nếu chưa tìm được sản phẩm giảm đau họng hiệu quả thì hãy tham khảo ngày thông tin TOP 11 loại sản phẩm bổ trợ và thuốc trị đau họng của Nhật Bản được chúng tôi tổng hợp trên đây. Tuy nhiên, hãy thăm khám sớm để được bác sĩ kiểm tra, chẩn đoán và kê thuốc dứt điểm.

Tham khảo

Cập nhật - 10:23 Sáng , 11/08/2023

Chia sẻ

Mang lại hiệu quả vượt trội trong điều trị viêm amidan, viêm họng và được hơn 40.000 người bệnh tin dùng, Thanh hầu bổ phế thang đã được nhiều đơn vị báo chí uy tín như Người Đưa Tin, Đời sống pháp luật,... đưa tin giới thiệu. ĐỌC NGAY!
Chữa đau họng bằng mật ong: Top 12 cách dùng hiệu quả nhất

Chữa đau họng bằng mật ong: Top 12 cách dùng hiệu quả nhất

Chữa đau họng bằng mật ong là một trong những cách cực kỳ hiệu quả mà thực hiện khá đơn...
Con gái anh Thanh sau khi khỏi bệnh ngày càng hoạt bát, đáng yêu

Bí Quyết KHỎI HẲN Viêm Họng Mủ Bằng Bài Thuốc Thảo Dược

Hành trình hơn 6 năm tìm cách chữa khỏi căn bệnh viêm họng mủ cho đứa con gái 10 tuổi...
Viêm họng mãn tính uống thuốc gì nhanh khỏi? Top thuốc trị bệnh tốt nhất

Viêm họng mãn tính uống thuốc gì nhanh khỏi? Top thuốc trị bệnh tốt nhất

Viêm họng mãn tính uống thuốc gì để điều trị bệnh triệt để, không tái phát là vấn đề được...
Viêm họng mãn tính là gì? Có chữa dứt điểm được không?

Viêm Họng Mãn Tính Là Gì? Có chữa Dứt Điểm Được Không?

Viêm họng mãn tính là tình trạng niêm mạc họng bị tổn thương trong thời gian dài, khó điều trị...
Trẻ sốt viêm họng kéo dài bao lâu? Biện pháp xử lý hiệu quả nhất

Trẻ sốt viêm họng kéo dài bao lâu? Biện pháp xử lý hiệu quả nhất

Trẻ sốt viêm họng cần được theo dõi sát sao và có chế độ chăm sóc hợp lý nếu không...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top