Gợi Ý 8 Sản Phẩm, Thuốc Điều Trị Viêm Xoang Của Mỹ Tốt Nhất

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Viêm xoang luôn đi kèm nhiều triệu chứng khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, do đó rất nhiều bệnh nhân đang tìm kiếm giải pháp hữu hiệu để khắc phục tình trạng này. Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn một loại sản phẩm hỗ trợ kiểm soát triệu chứng hoặc thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ, tham khảo ngay bài viết dưới đây.

8 loại sản phẩm và thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ hiệu quả nhất

Viêm xoang là một bệnh lý mà xoang của mũi bị viêm, gây ra sự sưng đau và nhiễm trùng. Bệnh này thường gây ra triệu chứng như đau đầu, đau mặt, nghẹt mũi, khó thở và chảy dịch mũi. Viêm xoang có thể được điều trị bằng thuốc hoặc phẫu thuật tùy theo mức độ và nguyên nhân của bệnh.

Hiện nay, các loại thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ được đánh giá cao vì chúng được phát triển dựa trên nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng khắt khe, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho người dùng. Bên cạnh đó còn có nhiều dòng sản phẩm dạng viên uống, dung dịch xịt được kiểm định và chứng nhận bởi các tổ chức y tế và chính phủ, như FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) để hỗ trợ cải thiện, kiểm soát các triệu chứng khó chịu của viêm xoang.

Nhiều dòng sản phẩm và thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ được ưa chuộng
Nhiều dòng sản phẩm và thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ được ưa chuộng

Dưới đây là thông tin tổng quan và một số đánh giá về TOP 8 loại thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ cũng như sản phẩm hỗ trợ được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay:

1. Viên uống Kirkland Aller-Fex hỗ trợ trị viêm xoang của Mỹ

Kirkland Aller-Fex là một sản phẩm viên uống chăm sóc sức khỏe được nhiều chuyên gia khuyến nghị sử dụng trong hỗ trợ điều trị viêm xoang. Sản phẩm đến từ thương hiệu Kirkland nổi tiếng về dược phẩm và sản phẩm y tế này được đánh giá cao bởi công nghệ và kỹ thuật bào chế tiên tiến nhất để đảm bảo hiệu quả tối đa cho người dùng.

Thành phần của Aller-Fex bao gồm: Hypromellose, Sodium Croscarmellose, keo Silicon Dioxide, MôIron Oxide đen, Iron Oxide vàng và đỏ, Magnesium Stearate, Monohydrate Lactose, Titanium Dioxide, Microcrystalline Cellulose, Povidone, Polyethylene Glycol,….

Với những thành phần trên, viên uống mang đến nhiều công dụng hỗ trợ điều trị viêm xoang, bao gồm:

  • Giảm các triệu chứng như chảy nước mũi, ngứa mũi, tắc mũi hay đau nhức ở vùng thùy trán, dưới mắt và đầu.
  • Ngăn chặn sự phát triển của các yếu tố gây bệnh viêm xoang, ngăn ngừa các biến chứng có thể xảy ra từ viêm xoang.

Kirkland Aller-Fex được khuyến cáo dùng cho trẻ em từ 12 tuổi và người lớn, với liều lượng tham khảo 1 viên/ngày. Dù không phải một loại thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ cần kê đơn, nhưng việc sử dụng viên uống này cho từng ca bệnh cần tham khảo trước ý kiến của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo của sản phẩm này tại các cửa hàng, siêu thị Việt Nam khoảng từ 900.000 – 1.000.000 VNĐ/hộp 190 viên.

Viên uống Kirkland Aller-Fex là dòng sản phẩm hỗ trợ cải thiện viêm xoang hiệu quả
Viên uống Kirkland Aller-Fex là dòng sản phẩm hỗ trợ cải thiện viêm xoang hiệu quả

2. Viên uống Sinus Nose của hãng Vitamins For Life

Sinus Nose là một sản phẩm của thương hiệu Vitamins For Life Laboratories được sản xuất với các thành phần thảo dược lành tính như: Hoa cúc tím, keo ong, bạc hà, cỏ thơm, vỏ cây du trơn và bạch đàn,… Vitamins For Life là một thương hiệu chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng cao hàng đầu tại Mỹ.

Viên uống được sử dụng cho bệnh nhân viêm xoang thể nhẹ đến trung bình với tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp và cải thiện triệu chứng của viêm xoang, viêm mũi dị ứng như ngứa mũi, đau đầu, ngạt mũi, viêm họng,… Ngoài ra, sản phẩm còn mang lại sự chăm sóc tốt và tăng sức đề kháng cho đường hô hấp.

Đối tượng sử dụng của sản phẩm này bao gồm người trưởng thành trên 18 tuổi có dấu hiệu bị xoang, người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng cấp và mãn tính. Cách sử dụng của Sinus Nose là uống 1 viên/lần, uống cùng nước ấm 2 lần/ngày.

3. Thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ Kirkland Aller-Flo

Kirkland Aller-Flo là một loại thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ dạng xịt mũi – xoang không kê đơn, thuộc nhóm dược phẩm loại II. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Kirkland nổi tiếng từ Mỹ và đã được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Việt Nam.

Aller-Flo chứa thành phần dược chất chính là Fluticasone Propionate, bên cạnh đó là một số tá dược khác. Fluticasone Propionate là một chất chống viêm tại chỗ, thường được bào chế trong dạng hít để giúp giảm nhanh và hiệu quả một số triệu chứng viêm xoang và viêm mũi dị ứng, bao gồm: Ngứa mũi, khô mũi, chảy nước mắt liên tục, hắt xì, ho,…

Ngoài ra, thuốc còn được dùng để ngăn ngừa tái phát các đợt viêm xoang cấp tính và cải thiện tình trạng viêm xoang mãn tính hoặc giảm nhẹ các triệu chứng cảm lạnh, cảm cúm lên đường hô hấp. Aller-Flo cũng giúp tăng cường một lớp kháng sinh niêm mạc mũi nhằm bảo vệ và tránh nguy cơ bội nhiễm, giảm lượng dịch nhầy, làm thông thoáng đường hô hấp và cải thiện khả năng thở của người bệnh.

Cách sử dụng Aller-Flo đơn giản, người bệnh chỉ cần vệ sinh mũi sạch sẽ bằng nước muối sinh lý ấm và để khô tự nhiên. Sau đó, ấn nhẹ và xịt khoảng 2 – 3 lần bên ngoài không khí trước khi đưa đầu bình xịt vào trong hốc mũi, ấn xịt 1 lần và hít hơi thật sâu. Sử dụng đều đặn sản phẩm 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và tối trong tuần đầu, sau đó giảm liều xuống 1 lần/ngày theo chỉ dẫn cụ thể của dược sĩ, bác sĩ.

Giá bán tham khảo của thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ Aller-Flo trên thị trường Việt Nam hiện nay dao động từ 150.000 – 200.000 VNĐ/lọ 15.8ml.

Xem thêm

Kirkland Aller-Flo - loại thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ được đánh gia giá cao
Kirkland Aller-Flo – loại thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ được đánh gia giá cao

4. Xịt hỗ trợ giảm viêm xoang Xlear

Xlear là một sản phẩm dạng dung dịch xịt mũi có xuất xứ từ Mỹ được thiết kế để hỗ trợ giảm viêm xoang bằng cách làm sạch mũi và giảm các triệu chứng của bệnh hiệu quả. Điểm mạnh của sản phẩm là chứa các thành phần có khả năng kháng viêm, kháng sinh tự nhiên và lành tính, cũng như giảm tình trạng tắc nghẽn, đồng thời chứa các chất dưỡng ẩm cho niêm mạc mũi.

Sản phẩm này có thể được sử dụng cho cả trường hợp viêm xoang cấp và mãn tính và có thiết kế dạng phun sương và tấn công trực tiếp tới các vi khuẩn, mầm bệnh bên trong khoang mũi đồng, kết hợp làm sạch, loại bỏ dịch mũi ra ngoài. Thành phần của Xlear bao gồm nước cất, Xylitol, Saline, Aloe Vera, Capsicum Annuum 8X, Capsicum Oleoresin,…

Xlear có nhiều công dụng, bao gồm đưa kháng sinh vào trong mũi giúp tiêu diệt nấm, vi khuẩn, giảm sưng nề, giảm viêm, làm thông mũi. Sản phẩm cũng có khả năng làm mềm niêm mạc mũi, lỏng hóa lượng dịch bị ứ đọng trong xoang và làm sạch nhanh chóng các hốc xoang. Sản phẩm cũng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho mũi đồng thời thúc đẩy quá trình tự làm lành niêm mạc của cơ thể.

Mỗi lần xịt, bạn cần ấn dứt khoát khoảng 2 – 3 lần mỗi bên hốc mũi. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, Xlear nên được sử dụng 2 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt, duy trì sử dụng đến khi các triệu chứng thuyên giảm, thông thường là trong khoảng 1 – 2 tháng.

Về giá cả, Xlear có giá tham khảo trên thị trường hiện nay là khoảng 350.000 – 400.000 VNĐ/lọ 45ml.

5. Dung dịch xịt mũi – xoang Nasamist Neilmed Sinus Rinse

Nasamist Neilmed Sinus Rinse là một trong những sản phẩm rửa mũi, thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ được chú ý rất nhiều trong thời gian qua và được các chuyên gia Tai – Mũi – Họng khuyên dùng để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh viêm xoang. Lọ được thiết kế để xịt ra các hạt dung dịch siêu nhỏ, giúp sản phẩm có khả năng phóng sâu vào trong khoang mũi.

Với công thức được kiểm định nghiêm ngặt, Nasamist Neilmed Sinus Rinse phù hợp với cả trẻ em. Sản phẩm này có thành phần chính là Sodium Chloride và Sodium Bicarbonate USP mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời như:

  • Rửa sạch vi khuẩn, bụi bẩn, cặn và dịch nhầy tích tụ trong khoang mũi, từ đó giúp làm thông thoáng hệ hô hấp. Sản phẩm lành tính này có thể dùng để vệ sinh khoang mũi cho trẻ nhỏ sạch sẽ và nhẹ nhàng.
  • Bổ sung độ ẩm cho niêm mạc xoang và mũi, chống khô, đồng thời hỗ trợ làm lành nhanh các tổn thương trên bề mặt niêm mạc.
  • Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng viêm xoang và viêm mũi như ngạt mũi, ngứa nay sưng nề,…

Điểm đặc biệt là sản phẩm có dạng bột, cần pha với nước ấm trong lọ xịt đi kèm trong 1 bộ. Để sử dụng sản phẩm, người dùng cần pha bột vào bình rửa, pha cùng 240ml nước ấm đến vạch chia có sẵn trong bình. Sau đó, hãy đóng nắp bình kín và lắc mạnh để bột tan hoàn toàn thành dung dịch xịt.

Trước khi sử dụng, vệ sinh khoang mũi thật sạch sẽ và để cho mũi được khô thoáng tự nhiên. Sau đó, dùng ngón tay bịt một bên lỗ mũi, cúi đầu và sử dụng tay còn lại đưa bình xịt vào gần bên hốc mũi còn lại. Nhấn xịt dung dịch một cách dứt khoát 1 nhát cho mỗi bên, lần lượt cả 2 hốc mũi.

Liều dùng tham khảo khi sử dụng sản phẩm để rửa mũi 2 lần mỗi ngày vào buổi tối và sáng. Sau khi các triệu chứng của tình trạng viêm xoang, viêm mũi được cải thiện, bạn có thể giảm xuống dùng 1 lần/ngày.

Bộ sản phẩm Nasamist Neilmed Sinus Rinse
Bộ sản phẩm Nasamist Neilmed Sinus Rinse

Hiện nay, một bộ sản phẩm Nasamist Neilmed Sinus Rinse gồm 2 bình, 1 vòi xịt và 250 gói có giá bán khoảng 750.000 VNĐ.

6. Xịt mũi cải thiện viêm xoang Mỹ Flixonase

Flixonase là một sản phẩm dạng dung dịch xịt mũi được sản xuất tại Mỹ và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng tại Việt Nam. Sản phẩm này được thiết kế để giảm kích ứng và cải thiện các triệu chứng viêm xoang, viêm mũi, hắt hơi dị ứng một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Flixonase có thể được sử dụng cho cả trẻ em trên 7 tuổi và người lớn.

Các thành phần của sản phẩm bao gồm: Dextrose khan, Microcrystalline Cellulose, Carboxymethylcellulose Sodium, Benzalkonium Chloride, Phenylethyl alcohol, Polysorbate 80 và Acid hydrochloric loãng,…. Các thành phần này được nghiên cứu kết hợp trong công thức độc quyền để giảm các triệu chứng viêm và làm lành niêm mạc mũi sau những tổn thương gây ra bởi viêm xoang.

Flixonase có nhiều công dụng hữu ích như:

  • Giảm các cơn đau nhức, ngứa rát và khó chịu ở vùng hốc mũi, mắt, cũng như cảm giác nặng nề và tức đau ở vùng xoang, trán,…
  • Giúp loãng dịch mũi và rửa sạch khoang mũi một cách hiệu quả.
  • Bổ sung các hoạt chất chống viêm tự nhiên, kết hợp hỗ trợ tăng tốc làm lành niêm mạc mũi, hốc xoang sau những tổn thương bởi viêm nhiễm vi khuẩn.

Để sử dụng sản phẩm, sau khi vệ sinh và để khô mũi xong, bệnh nhân viêm xoang cần xịt Flixonase 2 lần/ngày, mỗi lần xịt 4 lượt mỗi bên mũi. Nếu các triệu chứng đã thuyên giảm, người dùng có thể giảm xuống 3 lượt/mũi.

Về giá cả, Flixonase có mức giá tham khảo từ khoảng 150.000 đến 200.000 VNĐ/lọ 60ml.

7. Lung, Bronchial & Sinus Health

Đây là một sản phẩm viên uống được sản xuất tại Mỹ, được rất nhiều người bệnh tại Việt Nam và trên thế giới lựa chọn để hỗ trợ điều trị viêm xoang hiệu quả. Với thành phần chính là các thảo dược tự nhiên, sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bao gồm: N-Acetyl-L-Cysteine, Bromelain, Althaea Officinalis, Verbascum Thapsus,…

Lung, Bronchial & Sinus Health có công dụng như sau:

  • Cải thiện chức năng toàn bộ hệ hô hấp, giảm tình trạng viêm nhiễm và tắc nghẽn tại các hốc xoang do ứ đọng dịch nhầy hô hấp.
  • Làm lành niêm mạc mũi và đường hô hấp bị tổn thương.
  • Hỗ trợ đào thải độc tố và các yếu tố gây bệnh viêm đường hô cấp.
Viên uống Lung, Bronchial & Sinus Health lành tính, an toàn
Viên uống Lung, Bronchial & Sinus Health lành tính, an toàn

Cách sử dụng sản phẩm cho trẻ em từ 2 – 12 tuổi là uống 1 viên mỗi ngày vào buổi sáng. Đối với người lớn và trẻ trên 12 tuổi, nên uống 2 viên, 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối.

Được đánh giá là một sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm xoang hiệu quả, Lung, Bronchial & Sinus Health nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Giá bán của sản phẩm hiện nay dao động từ 600.000 – 800.000 VNĐ/túi 90 viên.

8. Dung dịch xịt mũi hỗ trợ viêm xoang Little Remedies của Mỹ

Dung dịch xịt mũi Little Remedies của Mỹ là một sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm xoang và viêm mũi dành cho trẻ em và người trưởng thành. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt để an toàn và nhẹ nhàng với niêm mạc mỏng manh của trẻ hoặc những người có cơ địa nhạy cảm.

Thành phần của sản phẩm bao gồm các chất an toàn như nước cất, Sodium Chloride, Disodium Phosphate, Glycerin, Benzalkonium Chloride, Potassium Phosphate, Disodium EDTA, Sodium Chloride và một số phụ liệu khác,

Sản phẩm Little Remedies được ưa chuộng nhờ có nhiều công dụng khác nhau bao gồm:

  • Giảm kích ứng niêm mạc và xoang mũi, hạn chế chảy nước mũi và hắt xì,…
  • Cải thiện tình trạng khô mũi.
  • Tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho mũi và làm sạch đường hô hấp.

Cách sử dụng tương tự các dòng sản phẩm xịt mũi – xoang khác, với Little Remedies, bệnh nhân chỉ cần xịt vào mỗi lỗ mũi 2 lần/ngày sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ.Hiện nay, tại Việt Nam, giá của sản phẩm khá cao khoảng 250.000 VNĐ/bình 59ml.

Sản phẩm xịt mũi Little Remedies thường được dùng cho trẻ nhỏ
Sản phẩm xịt mũi Little Remedies thường được dùng cho trẻ nhỏ

Lưu ý khi mua và sử dụng thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ

Nếu bạn đang cân nhắc mua và sử dụng sản phẩm hỗ trợ và thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ, hãy cân nhắc những lưu ý sau đây:

  • Tìm hiểu về sản phẩm: Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm đó. Đọc các đánh giá từ khách hàng trước đó và tìm hiểu về thành phần của sản phẩm. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ với nhà sản xuất để được giải đáp.
  • Tìm hiểu về nhà sản xuất: Hãy tìm hiểu về nhà sản xuất của sản phẩm. Tìm hiểu về lịch sử của công ty, độ tin cậy và sự đánh giá của khách hàng về sản phẩm của họ.
  • Mua sản phẩm chính hãng: Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, hãy mua sản phẩm chính hãng từ các nhà cung cấp đáng tin cậy
  • Tuân thủ hướng dẫn sử dụng: Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ với nhà sản xuất để được hỗ trợ.
  • Tìm kiếm ý kiến ​​bác sĩ: Nếu bạn đang sử dụng sản phẩm để điều trị viêm xoang, hãy tìm kiếm ý kiến ​​của bác sĩ của bạn trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Chú ý đến tác dụng phụ: Sản phẩm hỗ trợ và thuốc điều trị viêm xoang có thể gây ra tác dụng phụ. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và theo dõi sát sao tình trạng của bạn. Nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ nào, hãy ngừng sử dụng sản phẩm và liên hệ với bác sĩ của bạn.
  • Không tự ý sử dụng thuốc: Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng sản phẩm, đồng thời luôn tuân thủ lời khuyên của bác sĩ của bạn. Không tự ý tăng hoặc giảm liều lượng thuốc hay sử dụng sản phẩm hỗ trợ nếu không có sự đồng ý của bác sĩ.
Cẩn trọng không sử dụng thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ
Cẩn trọng không sử dụng thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ

Như vậy, bài viết trên đã review chi tiết 8 dòng sản phẩm hỗ trợ cải thiện triệu chứng và thuốc điều trị viêm xoang của Mỹ hiện nhận được nhiều sự quan tâm nhất tại Việt Nam. Dù lựa chọn sản phẩm nào hoặc bất kỳ phương án điều trị ra sao thì bạn cũng cần có chỉ dẫn của bác sĩ, thực hiện đúng phác đồ chữa trị viêm xoang chuẩn y khoa.

BÀI ĐƯỢC QUAN TÂM

Cập nhật - 10:02 Sáng , 12/09/2023

Chia sẻ

Hơn 1 thập kỷ ứng dụng, Tiêu Xoang Linh Dược Thang đã được hơn 30.000 người tin dùng. Trên thực tế hiệu quả điều trị của bài thuốc như thế nào? XEM NGAY Đánh giá của chuyên gia và người bệnh.
Viêm xoang nặng

Viêm Xoang Nặng Nguy Hiểm Không? Cách Trị Bệnh Hiệu Quả Nhất

Viêm xoang nặng là một trong những giai đoạn báo hiệu tình trạng viêm xoang trở nên mãn tính, khó...
Viêm xoang không thở được khiến người bệnh mệt mỏi, khó chịu

Viêm Xoang Không Thở Được: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Viêm xoang không thở được khiến người bệnh khó chịu, mệt mỏi. Nếu bệnh không được chữa trị kịp thời...
Viêm xoang khi mang thai có nguyên nhân do đâu? Mẹ bầu nên làm gì?

Viêm Xoang Khi Mang Thai – Cẩm Nang Chữa Bệnh An Toàn Cho Mẹ Bầu

Viêm xoang khi mang thai không phải là hiện tượng hiếm gặp, do đó mẹ bầu nên chú ý giữ...
Bệnh viêm xoang có chữa được không? Lời khuyên hữu ích cho người bệnh

Bệnh Viêm Xoang Có Chữa Được Không & Những Lời Khuyên Hữu Ích

Bệnh viêm xoang có chữa được không là thắc mắc của không ít người bệnh hiện nay. Các chuyên gia...
Viêm xoang đau sau gáy có nguyên nhân do đâu? Cách điều trị hiệu quả

Bị viêm xoang đau sau gáy nguyên nhân do đâu? Cách điều trị hiệu quả

Viêm xoang đau sau gáy là vấn đề được nhiều người quan tâm do không chỉ gây ảnh hưởng đến...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top