Viêm amidan mãn tính, hốc mủ KHÔNG CẦN CẮT nhờ liệu trình nam dược Thanh hầu bổ phế thang

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Bài thuốc nam Thanh hầu bổ phế thang là một trong số RẤT ÍT các bài thuốc từ nam dược được nghiên cứu bài bản theo công trình khoa học, được kiểm nghiệm và thử nghiệm lâm sàng. Bài thuốc đã chứng minh được hiệu quả chữa dứt điểm, tận gốc viêm amidan cấp, mãn tính, viêm amidan hốc mủ trên hàng nghìn được và được các chuyên gia đánh giá cao.

Xu hướng chữa viêm amidan mãn tính, viêm amidan hốc mủ bằng NAM DƯỢC

Theo số liệu thống kê của Tổ chức y tế Thế giới WHO, có tới gần 80% dân số toàn toàn cầu mắc các bệnh viêm đường hô hấp, trong đó hơn 30% người bị viêm amidan. Con số này ở Việt Nam là gần 40%, trong đó hơn 21% trường hợp là trẻ em.

Viêm amidan là tình trạng viêm nhiễm, phù nề tổ chức bạch huyết lympho ở họng. Bệnh có xu hướng tái phát thường xuyên, khó trị dứt điểm và dễ gây biến chứng nếu không được điều trị đúng cách. Viêm amidan cấp tính nếu không được điều trị dứt điểm sẽ tiến triển thành viêm amidan mãn tính, quá phát. Viêm amidan hốc mủ là một dạng viêm amidan mãn tính phổ biến, có mức độ nghiêm trọng cao, dễ gây ra biến chứng áp xe, nhiễm trùng lân cận, thậm chí là viêm cơ tim, viêm màng trong tin, viêm thận…

Điều trị viêm amidan có nhiều cách. Tuy nhiên phần lớn người bệnh viêm amidan hiện nay đều đang hiểu sai và điều trị không đúng cách.

Hàng trăm trường hợp TỬ VONG do cắt amidan

Chị Hoàng Thị Thanh (35 tuổi – Đống Đa, Hà Nội) có 2 người con đều bị viêm amidan mãn tính từ khi còn rất nhỏ. Sau nhiều năm uống kháng sinh khiến cả 2 đứa con của chị đều gầy gò, ốm yếu, chị đã đưa cả 2 bé đi cắt amidan. “Hiện tại sức khỏe của 2 con tôi đều ổn định, tuy nhiên từ sau khi cắt amidan đứa lớn thường kêu đau họng, viêm họng và dễ ốm vặt”, chị Thanh cho biết.

Sau 3 tháng kiên trì điều trị với thảo dược tự nhiên, chị Đào Thị Hồng (31 tuổi, Giảng viên Đại học) đã chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh viêm amidan hốc mủ mãn tính của mình. XEM NGAY kinh nghiệm ĐÁ BAY viêm amidan mãn của Hồng!

Bà Trần Hà, mẹ chồng chị Thanh cho biết: “Trẻ con viêm amidan là cứ phải cắt mới khỏi. Tôi có 4 đứa, đều cắt amidan từ lúc còn bé tí, chả vấn đề gì cả”.

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cắt amidan cũng suôn sẻ. Đã có hàng trăm ca tử vong do cắt amidan với các biến chứng xuất huyết, nhiễm trùng, sốc phản vệ do gây mê…

Nhiều trường hợp tủ vong do cắt amidan đã xảy ra
Nhiều trường hợp tủ vong do cắt amidan đã xảy ra

Theo bác sĩ Lê PhươngPGĐ Chuyên môn Nhất Nam y viện: “Hiện nay có 2 phương pháp điều trị viêm amidan chính là dùng thuốc và phẫu thuật cắt amidan. Cắt amidan chỉ được chỉ định trong một số trường hợp đặc biệt như biến chứng hoặc nghi ngờ ác tính do có nhiều rủi ro, trong đó bao gồm cả tử vong.

Với phương pháp dùng thuốc, người bệnh có thể sử dụng thuốc tây y hoặc thuốc đông y. Thuốc tây y thường bao gồm kháng sinh, thuốc chống viêm, hạ sốt, giảm đau… Thuốc có tác dụng giảm triệu chứng nhanh nhưng không tác động vào căn nguyên nên không trị bệnh dứt điểm. Thuốc đông y có ưu điểm an toàn nhưng người bệnh cần lựa chọn đúng thầy thuốc, cơ sở khám uy tín mới đảm bảo chữa chất lượng.

Hiện nay các chuyên gia thường khuyến khích người bệnh điều trị viêm amidan bằng thuốc nam không chỉ vì an toàn mà còn có khả năng dứt điểm bệnh tận gốc”.

ĐỪNG BỎ LỠ: Bí quyết “CẮT AMIDAN” cho con không tác dụng phụ, không tái phát chỉ bằng thảo dược của mẹ 9x

“Nam dược trị nam nhân” – Xu hướng điều trị viêm amidan an toàn, hiệu quả lâu dài, bền vững

Theo chia sẻ từ bác sĩ Lê Phương, thuốc đông y có 2 loại: thuốc bắc (sử dụng dược liệu phương Bắc, chủ yếu là từ Trung Quốc) và thuốc nam (dùng dược liệu trong nước).

Trước đó, ông tổ thuốc nam Tuệ Tĩnh đã nói: “nam dược trị nam nhân”, tức là sử dụng thuốc nam để điều trị bệnh cho người Nam. Bởi lẽ nam dược được trồng trong cùng điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu nên dễ dàng tương thích với cơ địa người Việt, phát huy tối đa hiệu quả chữa bệnh và không gây tác dụng phụ. Bên cạnh đó, việc sử dụng nam dược giúp người bệnh hạn chế nguy cơ sử dụng “nhầm” rác thuốc, bã dược liệu được ngâm tẩm hóa chất, corticoid, dược chất cấm… nhập khẩu từ Trung Quốc.

Y học Việt Nam cũng xuất phát từ nền y học cổ truyền. Từ hàng trăm năm về trước, người dân nước Nam đã có kinh nghiệm sử dụng, chế biến thảo dược trong chữa trị các bệnh lý. Đặc biệt dưới triều Nguyễn, việc chăm sóc sức khỏe càng được chú trọng bởi sự xuất hiện của các trận “ôn dịch” (dịch bệnh truyền nhiễm đường hô hấp).

Lúc này, triều đình mới quan tâm hơn đến xây dựng Thái Y viện – cơ quan chuyên trách trong chăm sóc sức khỏe cho vua chúa, quan quân trong triều. Các ngự y trong triều sử dụng chủ yếu các phương thuốc chữa “phong ôn”, “xuân ôn” như Ngân kiều tán, Tả bạch tán, Tang cúc ẩm, Trúc diệp thạch cao thang,…Tất cả những phương thuốc này đều được lưu giữ trong quyển Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn.

Giai thoại về nền y học cổ truyền dưới triều Nguyễn được lưu truyền cho tới tận ngày nay. Cho tới khi Nhất Nam y viện ra đời, đơn vị này đã TIÊN PHONG cùng với các y bác sĩ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec) phục dựng lại hệ thống bài thuốc quý triều Nguyễn. Trong đó, nổi bật hơn cả là bài thuốc đặc trị viêm amidan – Thanh Hầu bổ phế thang.

Bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang đặc trị viêm amidan
Bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang đặc trị viêm amidan

Bài thuốc nam Thanh hầu bổ phế thang – “DIỆT GỌN” viêm amidan sau 1 liệu trình KHÔNG KHÁNG SINH, KHÔNG CẦN CẮT

Theo nhận định từ thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương: “Thanh hầu bổ phế thang là một trong số ít bài thuốc kế thừa tinh hoa YHCT triều Nguyễn hiệu quả nhất hiện nay. Vẫn giữ nguyên được cơ chế điều trị tận gốc, bài thuốc này được các bác sĩ nghiên cứu chuyên sâu hơn, điều chỉnh phù hợp với cơ địa người bệnh thời nay”.

Theo nhận định từ các chuyên gia, Thanh hầu bổ phế thang sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội:

Bài thuốc nam được nghiên cứu khoa học đặc trị viêm amidan

Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang là kết quả của công trình nghiên cứu “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng” thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Nhất Nam y viện.

Đứng đầu công trình nghiên cứu là thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương với hơn 40 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó là sự đồng hành của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (GĐ Chuyên môn Nhất Nam y viện) và rất nhiều chuyên gia, y bác sĩ khác đến từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec).

Thanh Hầu bổ phế thang kế thừa tinh hoa YHCT triều Nguyễn
Thanh Hầu bổ phế thang kế thừa tinh hoa YHCT triều Nguyễn

Theo chia sẻ từ bác sĩ Lê Phương, bài thuốc được nghiên cứu từ hơn 30 phương thuốc cổ chuyên sử dụng trong điều trị bệnh hô hấp cho vua chúa và trị bệnh ôn dịch dưới triều Nguyễn. Chẳng hạn như Hương sa lục quân tử; Bổ trung ích khí thang; Ngân kiều thang; Tả bạch tán;….Các chuyên gia đã nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần bài thuốc, cơ chế điều trị ghi chép trong cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn. Trong quá trình nghiên cứu, dược liệu được tách chiết dược chất để nghiên cứu dược tính, độc tính tại Viện Dược liệu, sau đó kiểm nghiệm độc tính cấp, bán trường diễn tại Trung tâm phòng chống độc _ Học viện Quân y để xác định hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc đối với cơ thể người.

Trước khi đưa vào ứng dụng điều trị, bài thuốc đã tiến hành thử nghiệm lâm sàng trên 300 bệnh nhân tình nguyện với kết quả:

  • 83% bệnh nhân khỏi bệnh sau 30 – 60 ngày
  • 11% người bệnh khỏi sau 90 ngày
  • 6% người bệnh mới chỉ kiểm soát được triệu chứng 

Tất cả kết quả này được ghi nhận tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc (TradiMec) với sự giám sát của đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền. 

Đến thời điểm hiện tại, Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc nam đặc trị hiếm hoi được nghiên cứu bài bản, khoa học, thử nghiệm lâm sàng đúng quy trình. Bài thuốc đã được Bộ y tế cấp phép và mang lại hiệu quả điều trị khả quan, an toàn cho người bệnh trong suốt nhiều năm qua.

Bài thuốc sở hữu công thức THẢO DƯỢC VÀNG từ Ngự y triều Nguyễn

Thanh Hầu bổ phế thang sở hữu đến 43 THIÊN DƯỢC QUÝ – toàn bộ được nghiên cứu, lựa chọn từ các bài thuốc ghi chép trong Ngự dược nhật ký. Hơn nữa, trước khi sử dụng làm thuốc cho người bệnh, toàn bộ dược liệu được nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần hóa học, dược tính và độc tính với hệ thống thiết bị kiểm nghiệm hiện đại bậc nhất tại Viện Dược liệu. Chính vì vậy, các chuyên gia đã phát hiện và đánh giá được hiệu quả điều trị của từng vị thuốc. Từ đó, nghiên cứu sử dụng, kết hợp các dược liệu để mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

Thành phần bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang
Thành phần bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang

Theo chia sẻ từ bác sĩ Lê Phương, ơn một nửa trong số các loại thảo dược chứa rất nhiều kháng sinh thực vật. 

“Chúng tôi tìm thấy hàm lượng cao các khánh sinh thực vật nhóm flavonoid, coumarin, sterol, alkaloid có trong các thảo dược như tang diệp, cát cánh, xạ can, liên kiều, kim ngân hoa, xuyên tâm liên, bạch cương tàm…. Các hoạt chất này có khả năng kháng khuẩn phổ rộng, diệt virus, vi nấm, ký sinh trùng gây bệnh đường hô hấp.

Bởi vậy, chúng tôi đã kết hợp các vị thuốc này theo tỷ lệ thích hợp trong bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang để điều trị triệu chứng nhanh, hiệu quả, an toàn”.

>>> ĐỌC NGAY: Hết viêm amidan nhanh chóng nhờ hàng loạt kháng sinh tự nhiên quý trong bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Nhờ sử dụng kháng sinh thực vật linh hoạt, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang mang lại tác dụng cải thiện triệu chứng viêm amidan chỉ sau 7 – 21 ngày điều trị:

  • Kháng viêm, diệt khuẩn, triệt tiêu các ổ viêm nhiễm tại amidan, loại bỏ viêm mủ, hạ sốt, giảm sưng hạch bạch huyết
  • Giảm sưng viêm, nóng đỏ amidan, khôi phục hình dạng, trạng thái chức năng của amidan, loại bỏ hốc mủ hoàn toàn.
  • Hết đau họng, hết ngứa, kích ứng họng, giảm ho, tiêu đờm, hết cảm giác vướng nghẹn, buồn nôn, 
  • Hết khàn tiếng, hôi miệng, mệt mỏi

TRỊ TẬN GỐC viêm amidan với phác đồ CÔNG BỔ KIÊM THI 3 giai đoạn VÀNG

Cơ chế điều trị viêm amidan của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang là BỔ CHÍNH KHU TÀ. Đây là cơ chế điều trị bệnh tận gốc của đông y, tác động tới căn nguyên gây bệnh từ phủ tạng, loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây bệnh, giúp ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Đông y cho rằng căn nguyên gây bệnh viêm amidan là do chính khí suy yếu, dẫn tới rối loạn chức năng phủ tạng, tạo điều kiện cho tà khí, nhiệt độc, phong hàn xâm nhiễm và gây viêm. Do đó, nguyên tắc quan trọng nhất để điều trị dứt điểm bệnh là loại bỏ căn nguyên, tăng cường chính khí. Đây chính là cơ chế bổ chính khu tà, đang được áp dụng trong bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang”.

Bác sĩ Lê Phương cũng cho biết thêm, hầu hết các bài thuốc cổ trong cuốn Ngự dược nhật ký chỉ tập trung vào một trong hai nguyên tắc ĐIỀU TRỊ hoặc BỒI BỔ. Thế nhưng, để mang lại kết quả điều trị bền vững, lâu dài, khi nghiên cứu nguyên tắc điều trị Thanh Hầu bổ phế thang, các chuyên gia đã khéo léo điều chỉnh, chú trọng đồng thời cả việc điều trị bệnh và phục hồi sức khỏe, nâng cao sức đề kháng. Bởi lẽ, hệ miễn dịch suy giảm, sức đề kháng kém là nguyên nhân hàng đầu khiến người bệnh tái phát viêm amidan.

Cơ chế bổ chính khu tà của Thanh Hầu bổ phế thang
Cơ chế bổ chính khu tà của Thanh Hầu bổ phế thang

Nhờ đó, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang mang lại tác dụng toàn diện:

  • Giải quyết triệu chứng nhanh, hết sưng viêm, hết đau nhức
  • Bổ phế, kiện tỳ, tư âm, dưỡng huyết, ích khí, thanh nhiệt, tiêu độc, tăng cường chính khí
  • Tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe, nâng cao miễn dịch, ngừa bệnh tái phát.

Để phát huy tối đa hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc, các chuyên gia đã xây dựng phác đồ điều trị viêm amidan bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang gồm 3 giai đoạn:

Phác đồ 3 giai đoạn với Thanh Hầu bổ phế thang
Phác đồ 3 giai đoạn với Thanh Hầu bổ phế thang

Bác sĩ Lê Phương giải thích: “Mỗi giai đoạn của phác đồ điều trị có một cơ chế, thành phần và mục tiêu điều trị riêng biệt. Việc chia nhỏ liệu trình thành 3 giai đoạn sẽ giúp bài thuốc chú trọng giải quyết triệt để, chuyên sâu từng vấn đề của bệnh, từ đó mang lại hiệu quả dứt điểm và toàn diện nhất. Hơn nữa, điểm đặc biệt với phác đồ điều trị này nằm ở giai đoạn đầu tiên. Chúng tôi đẩy mạnh giảm thiểu triệu chứng cho người bệnh trước, cắt nhanh tình trạng đau rát, khó chịu, khàn tiếng. Như thế người bệnh vừa đỡ đau vừa yên tâm hơn về tâm lý cho những giai đoạn chữa trị tiếp sau”.

Bác sĩ Phương cũng cho biết thêm, phác đồ điều trị viêm amidan tại Nhất Nam y viện không cố định, cứng nhắc mà có thể linh hoạt theo từng trường hợp bệnh. Cụ thể, mỗi người bệnh sẽ điều trị theo một phác đồ cá nhân riêng biệt được xây dựng dựa trên phác đồ chung và cơ địa, bệnh trạng của mỗi người. 

Chẳng hạn, với trường hợp viêm amidan mãn tính mức độ trung bình, việc điều trị có thể ưu tiên giải quyết triệu chứng trước để giúp người bệnh cải thiện triệu chứng, sinh hoạt thoải mái. Tuy nhiên, với những trường hợp viêm nặng, mức độ tổn thương phủ tạng nhiều năm, bác sĩ có thể cân nhắc việc phục hồi phủ tạng trước để tạo “bàn đạp” giúp người bệnh loại bỏ triệu chứng bệnh.

Với nhóm bệnh nhân thể trạng yếu như người già, trẻ nhỏ,…các vị thuốc bổ được chú trọng gia tăng liều lượng. Với phụ nữ đang mang thai, thành phần thảo dược an thai được bổ sung hay với nhóm phụ nữ đang nuôi con nhỏ, thảo dược lợi sữa sẽ được chú trọng hơn. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ có điều chỉnh cho phù hợp.

Kết hợp với bài thuốc uống Thanh Hầu bổ phế thang, liệu trình điều trị viêm amidan tại Nhất Nam y viện còn bao gồm một số sản phẩm hỗ trợ:

  • Nhất Nam giải độc hoàn: Viên uống hỗ trợ giải độc, bồi bổ sức khỏe tạng phủ, nâng cao sức đề kháng từ bên trong, hỗ trợ đẩy nhanh tác nhân gây viêm nhiễm amidan.
  • Cao ngậm họng: Giảm nhanh các triệu chứng đau rát, ho, khàn tiếng, sưng tấy do viêm amidan gây ra. Người bệnh thấy ngay hiệu quả chỉ sau 7 – 21 ngày đầu tiên sử dụng liệu trình.

Bài thuốc chữa viêm amidan AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Toàn bộ 100% thành phần dược liệu của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang được thu hái tại các vườn thuốc nam theo dự án phát triển từ nhiều năm trước của Nhất Nam y viện. Dự án đã thành công xây dựng, duy trì và phát triển được nhiều vườn cây thuốc công nghệ cao, đạt chuẩn GACP – WHO tại các khu vực có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu thuận lợi nhất cả nước như vườn dược liệu Hòa Bình, vườn thuốc nam tại Hưng Yên, Gia Lâm, Ba Vì (Hà Nội)…

Chất lượng thảo dược là điểm cộng cho bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Chất lượng thảo dược là điểm cộng cho bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Các vườn thuốc không chỉ cung cấp đủ nguồn dược liệu làm thuốc mà còn góp phần đẩy lùi vấn nạn sử dụng rác thuốc, thuốc không đảm bảo chất lượng trong nước.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh, Nhất Nam y viện đã xây dựng quy trình ươm trồng, thu hái, sơ chế, xử lý, bảo quản, kiểm nghiệm theo quy định của Bộ Y tế. Dược liệu được thu hái tại vườn thuốc sau đó sơ chế, xử lý bằng công nghệ nhiệt hồng ngoại hiện đại, bảo quản bằng công nghệ cao, không sử dụng hóa chất. 

Trước khi đưa vào sử dụng, dược liệu sẽ được tách chiết nghiên cứu và kiểm nghiệm độc tính cấp – bán trường diễn tại Học viện Quân y. Chính vì vậy, bài thuốc đảm bảo tính an toàn tối đa, không gây tác dụng phụ cho mọi người bệnh.

Thanh hầu bổ phế thang được sử dụng đặc trị viêm amidan cấp, mãn tính cho hầu hết mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, người già, người mắc bệnh gan, thận, dạ dày, huyết áp, tiểu đường….

Kiểm chứng hiệu quả: +40.000 người đã chữa khỏi, hàng trăm chuyên gia khen ngợi

Thanh Hầu bổ phế thang là giải pháp đặc trị viêm amidan độc quyền tại Nhất Nam y viện nhiều năm nay. Kết quả điều trị từ người bệnh và đánh giá bởi các chuyên gia uy tin hàng đầu là cách tốt nhất để kiểm chứng hiệu quả chữa viêm amidan của bài thuốc.

Đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu

Nhận định về hiệu quả của bài thuốc, thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương cho rằng: “Thanh hầu bổ phế thang có khả năng chữa DỨT ĐIỂM, KHÔNG TÁI PHÁT viêm amidan nhờ sự nghiên cứu chuyên sâu về cơ chế, dược liệu và ứng dụng điều trị thành công với phác đồ toàn diện. Cái hay của bài thuốc đó là không chỉ tập trung điều trị bệnh mà còn giúp người bệnh tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch. Đây mới là yếu tố quan trọng tạo nên tính lâu dài, bền vững của hiệu quả điều trị viêm amidan”.

Các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu đánh giá cao bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu đánh giá cao bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương) cũng đánh giá cao về bài thuốc bởi sự chuyên sâu và toàn diện của thành phần dược liệu. Chuyên gia cho rằng, chính sự đầu tư bàn bản trong việc nghiên cứu, chọn lựa dược liệu và sự chủ động nguồn nguyên liệu làm thuốc là yếu tố quan trọng tạo nên hiệu và độ an toàn cao của bài thuốc này:

“Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang là một công trình nghiên cứu bài bản, có đầu tư chuyên môn cao. Dựa vào tư liệu ghi chép từ cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn, các y bác sĩ Nhất Nam y viện lựa chọn được những vị thuốc quý. Đông thời, tỷ lệ kết hợp của các dược liệu này chính là yếu tố VÀNG tạo nên hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc này khi sử dụng đặc trị viêm amidan.

Bên cạnh đó, tôi cũng đánh giá cao Nhất Nam y viện việc chủ động ươm trồng và phát triển vườn dược liệu. Việc này không chỉ đảm bảo an toàn điều trị cho người bệnh mà còn góp phần bảo tồn và nâng cao giá trị YHCT Việt Nam”.

Hiệu quả kiểm chứng từ người bệnh

Theo thống kê cho đến đầu năm 2021, có đến 40.000 người bệnh sử dụng Thanh hầu bổ phế thang điều trị viêm amidan, viêm họng. Trong đó, 86% tỷ lệ người bệnh đã hoàn toàn chữa khỏi chỉ sau 1 liệu trình 1 – 3 tháng mà không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. 

Hiệu quả điều trị thực tế của bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Hiệu quả điều trị thực tế của bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Chị Phạm Hải Linh – Trưởng phòng nhân sự tại một công ty Truyền thông tại Hà Nội, từng có khoảng thời gian mắc viêm amidan. Căn bệnh hô hấp này gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt của chị Linh, thậm chí tác động tiêu cực đến công việc.

Từng nghĩ đến chuyện phải phẫu thuật cắt bỏ do amidan thường xuyên tái phát gây ngưng thở khi ngủ nhưng Trần Mạnh Hùng – một nhân viên thiết kế tại Hà Nội đã được bác sĩ Lê Phương chữa khỏi hẳn căn bệnh này chỉ sau 1 liệu trình Thanh hầu bổ phế thang:

Chàng trai thiết kế và hiệu quả điều trị với bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Chàng trai thiết kế và hiệu quả điều trị với bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Bài thuốc cũng nhận được sự phản hồi tích cực từ những người bệnh thực tế trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội:

>>> ĐỌC NGAY: Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm amidan có TỐT không? Người bệnh nói gì?

Viêm amidan mãn tính, viêm amidan hốc mủ có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị dứt điểm từ sớm. Bài thuốc nam Thanh hầu bổ phế thang là giải pháp được nghiên cứu để đặc trị các trường hợp này. Với hiệu quả khỏi bệnh trên 90% sau 1 liệu trình, đây được coi là giải pháp chữa bệnh toàn diện, hiệu quả hàng đầu hiện nay. Người bệnh có thể liên hệ trực tiếp Nhất Nam y viện để được chuyên gia trực tiếp tư vấn MIỄN PHÍ về thông tin bài thuốc: 

 NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU

Cập nhật - 5:35 Chiều , 16/05/2023

Chia sẻ

Thanh hầu bổ phế thang là bài nam dược chữa viêm amidan được hàng nghìn người tin dùng trong suốt 10 năm đưa vào ứng dụng. Vậy hiệu quả của bài nam dược này có tốt như lời quảng cáo. KHÁM PHÁ NGAY lời "bóc trần" của người bệnh!

Bình luận (67)

  1. văn báo says: Trả lời

    Bác sĩ Lê Phương đặt lịch có khó không các anh chị ơi,em tính đặt lịch cuối tuần có sợ đông ko biết

    1. Hạnh Nhi says: Trả lời

      Bsi Phương hiện là Phó giám đốc tại Nhất Nam Y Viện, nên cũng khá đông ng khám, nhưng mà ko đến ức ko đặt dkl đâu. bạn liên hệ số trung tâm đây mà lhe 02485851102

    2. Nguyệt says: Trả lời

      Mình khám bsi này rồi, bsi lớn tuổi rồi nhưng vẫn rất nhiệt tình, thăm khám thì khá chu đáo. bsi khám chuẩn bẹnh đấy

  2. Hải Lâm says: Trả lời

    Trẻ con cho ngậm chanh đào mật ong chắc cũng đỡ các mẹ nhỉ. E mới chuyển từ miền nam ra miền bắc, nghe mấy mẹ ngoài này bảo vậy. Chứ bé e có dấu hiệu ho rồi

    1. trần thị hường says: Trả lời

      Đúng rồi, dân ngoài này nhà nào cũng có 1 lọ thế để cho các bé ngậm khi mùa lạnh tới đó. Với mẹ chu ý cho bé ấm cổ, ko lạnh tai cổ nha

    2. chiều chiều says: Trả lời

      Cái đó làm như nào đó các chị, e nghe nhiều người nói mà e chưa làm bgio

    3. LinhLinh92 says: Trả lời

      Dễ mà. Cứ thái chanh đào ra (quất cũng đk) xong ngâm với mật ong, để khoảng 1 tháng là dùng dkl rồi, lâu hơn thì tốt. Tối ấy, bạn lấy vài lát chanh ra cho bé ngậm là được

  3. Nhung Phạm says: Trả lời

    Có phải bị viêm a ho lâu dễ bị trào ngược dạ dày ko cả nhà. Gần đây em lại có dấu hiêu trào ngươic dạ dày nưa chứ. Đến khổ., bệnh nay chưa qua bệnh kia đã tới

    1. Bích Ngọc says: Trả lời

      Ko chắc là bị cái nào trước, nhưng màg người bị trào ngươic cũng hay có biểu hiện ho, có khi thức ăn trào lên nó chặn họng gây ho hoặc ho nhiều nó ảnh hưởng dạ daytd cũng nên

    2. Long Gia says: Trả lời

      Ơ bên Nhất Nam Y Viện có chữa cả viêm a cả dạ dày luôn đó bạn ơi. Thế này tiện qua khám đi bạn, rồi lấy thuốc mà uống. Mẹ tui dùng thuốc dạ đày bên này giờ êm rồi đây này.

    3. Huyền Anh says: Trả lời

      Cho xin thông tin liên hệ bên Nhất nam y viện vơi ạ? Có cần hẹn lịch j ko hay lấy số ko ạ?

    4. Ngọc098 says: Trả lời

      Hẹn lịch dk thì tốt, ko thì thôi. Còn ko cần lấy số gì đâu, đến ngta sx cho í mà. Đc nàh nè: biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hn. bạn có gì gọi đây ha 02485851102

  4. Sang Ly says: Trả lời

    Mng ơi, cho e hỏi cắt a và uống thuốc Thanh hầu bổ phế thang thì bên nào hiêu quả hơn và rẻ hơn ạ?

    1. Hoang Hiếu says: Trả lời

      Hồi xưa mình cắt thì tổng thiệt hài khoảng tầm chục củ riêng tiền cắt chưa tính thuốc. Vào đo họ xét nghiệm accs thứ vài củ. cắt thường thì tầm 5-6 củ. cắt coblator thì tính thêm khoảng 2-3 củ so với cắt thường. Vị chi là chục củ đấy. Tiền thuốc thang các thứ mất thêm tầm vài ba củ nữa

    2. Diệp Tuyền says: Trả lời

      Cắt A chi phí cũng đắt nhỉ. Mà nghe nói còn dễ tái lại cơ. Như e dùng thuốc Thanh hầu bổ phế thang mỗi tháng có gần 3 củ, e xài hơn 2 tháng chưa tới 7 củ lad khỏi hẳn rồi đây. Tính ra thuốc nam vẫn là chân ái

    3. Ngọc Sang says: Trả lời

      Chưa nói đến chuyện đắt rẻ nhưng mà cắt thì cps vẻ o khả quan lắm, dễ bị tái lại các triệu chứng lắm. Chỉ có uống thuôc nó điều trị cả gốc cả rễ từ bên trong mới hiệu quả trọn đời thôi

    4. Trần văn lâm says: Trả lời

      E từng cắt đây, sau vẫn phải dùng thêm thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Như bạn trên nói á, đắt rẻ klo nói nhưng mà nếu được thì đừng cắt. Bạn tìm hiểu thuốc thanh hầu bổ phế thang về mà uống, thuốc này điều trị cả triệu chứng cả căn nguyên nên dùng ổn áp lắm https://benhvienquandan102.org/dung-thanh-hau-bo-phe-thang-bao-lau-thi-khoi-chi-phi-bao-nhieu-16197.html

  5. Nhung Hiếu says: Trả lời

    Bé nhfa e 7t bị viêm amidan các mẹ ạ, hồi bé để đưa bé đi là amidan nhưng chưa kịp thì sau này mỗi khi bé ăn đồ lạnh, hoặc khi gió mùa về là lại bị sưng viêm. E thì kiểu đi suốt nên ít khi ở nhà ấy,. toàn để bà cháu chăm. bà thấy cháu ốm là lại hay thuốc tây vào, giờ con e cứ như nhờnt huốc vậy, uống bao nhiêu cũng ko lành dkd. Thỉnh thoảng đau quá e phải làm mật ong cho nagamj thôi… Giwof klo biết làm sao?

    1. Hương Trần says: Trả lời

      Cái bệnh này con nít dễ bị lắm, nhất là vào mùa đông rồi. Chị cứ cho bé ăn đồ ấm, ko nóng, và đi ngoài bịt khảu trang, quàng kín cổ họng vào thì nó đỡ đó

    2. Nhung Châu says: Trả lời

      Có con nhỏ khổ thật, nhà e 2 đứa đều bị họng amidan, em đến nản đây chị ơi. Giờ em nghe ngta mách bên Nhất Nam y viện chỗ quận Cầu giấy có bán thuốc với có bsi khám luôn, tính đưa con qua mà ko biết bên này tốt ko nữa

    3. Lâm Tâm Như says: Trả lời

      Các chị ơi, đưa bé qua Nhất nam y viẹn khám được nha, hồi năm ngoái con em cũng dính cái viêm a này nè, em cũng đưa cháu qua đây thì được bác si lê phương là Phó giám đốc cua trung tâm khám cho. Bsi khám nói tình trạng rồi cho cháu 1 liệu trionhf 2,5 tháng thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang này về uống. Trộm vía lắm, cháu nhà e hợp hay sap mà uống tầm 2 tuần thì đỡ sưng đỡ viêm rồi, uống thêm 2 tháng thucoso đi khám lại thì lành hẳn, sau nửa tháng thuốc e cho uống tiếp cho dứt điểm. Mấy mẹ cứ xem thuốc này nè https://wikibacsi.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-amidan-cho-tre-em.html

    4. Hiếu Ore says: Trả lời

      Dùng tận gần 3 thángm ko biết con em chịu ko, chứ thuốc nam đắng mà dùng lâu thế sợ con ko hợp tác

    5. Ngọc Phước says: Trả lời

      Ôi ko đắng đâu, nó chỉ ngọt thanh thanh dịu dịu. Nói chung uống được, bé em uống vô gtuw mà, chị yên tâm

  6. Trọng Hiếu says: Trả lời

    Mng ơi, e bị viêm amidan hốc mủ, giờ em hoang mang ko biết lsao, có người khueyen đi là đi cắt, có ng bảo dùng thuốc nam. E chả biết nghe ai bây giờ

    1. Nguyễn Lam says: Trả lời

      Chị từng đi cắt viêm amidan hốc mủ đây nè e, chị khuyên thật lòng là hết cách rồi mới phải cắt chứ nếu còn có cách khác thì ko nên cắt e nhé.

    2. Trần hường says: Trả lời

      Mình cũngd dang tìm kiếm thuốc nam, có ai có bài thuốc nào hay hay ko phải cắt thì chỉ mình. chứ bác mình là bsi cũng bảo ko nên cắt chỉ nên uống thuốc thôi

    3. thu thành says: Trả lời

      Nếu ai có ý định dùngt huốc nam thì mình giới thiệu thuốc thanh hầu bổ phế thang cho nhé. Thuốc này là thuốc nam, nói chugn là nguồn gốc rõ ràng, được nghiên cứu kiểm định cac thứ bài bản. Nói về độ an toàn thi an tâm, mình có dùng thuốc nỳ trị viêm amidan hốc mủ mà thấy cũng kahs tốt, hiệu quả chắc phải trên 90% đấy. Trước cũng bị sưng bị viêm, ho với rát họng như cơm bữa, nhiều khi ăn uống khó khăn, nói còn lạc cả giọng. ấy vậy mà xài cái này có vài ba tháng là hết hẳn rồi. Mà mình dùng từ 2019 cơ, tới nay cũng hơn 3 năm rồi chat thấy bị lại bao giờ. Thuốc đây ae xem nhé

    4. Phạm Gia Bảo says: Trả lời

      Ko biết thuốc bên này dùng liệu trình dài ko, chứ nghe ns thuốc nam phải dùng hàng năm?

    5. Minh hiếu pHan says: Trả lời

      Công nhận, thuốc nam dùng lâu lắm, nhưng ko đến mức cả năm đâu, mình dùng có hơn 3 tháng là khỏi rồi đây này, mà mình cũng djunfg cái Thanh hầu bổ phế thnag kia đó. Thuốc này cũng tốt đấy chứ, mỗi tội dùng kahs mất time …

    6. Long chùn says: Trả lời

      Ôi thuốc hiệu quả là dk rồi, bị cả hàng năm mấy năm trời, giờ dùng 2-3 tháng khỏi còn đòi hỏi chi nữa thế mấy bạn. Mình mà biết thuốc này sớm đã ko khổ sở đi uống thuốc tây cho mòn cả ng

  7. Hoàng Phương Ly says: Trả lời

    Bé nhà em cũng đang bị viêm amidan nặng quá, uống thuốc tây không đỡ liệu dùng thanh hầu bổ phế thang có đc không mng nhỉ

    1. Quỳnh Trang says: Trả lời

      Thuốc này dùng được cho cả trẻ nhỏ đó bạn, cháu của em uống được 3 tuần thấy cháu đỡ hẳn, không phải hàng tuần đưa cháu đến bệnh vì viêm quấy khóc nữa nè chị, chị tham khảo thêm về đối tượng mà bác sĩ khuyên dùng tại đây này chị https://nhatnamyvien.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-37179.html

    2. Bích ngọc says: Trả lời

      Dùng được nha bạn, không biết bé nhà bạn mấy tuổi rồi. Bạn cứ ib page hỏi hoặc đưa bé đến trung tâm để bác sĩ thăm khám và chỉ định liều lượng cho nha, con em mới 2 tuổi mà dùng đỡ hẳn rồi ấy, được 4 tháng rồi mà chưa bị tái lại nũa
      em thêm thông tin ở đây cho yên tâm nhé https://nhatnamyvien.com/chua-viem-mui-di-ung-cho-tre-41381.html

  8. Bùi Trọng Nguyễn says: Trả lời

    Ông mình đang điều trị tiểu đường ở bệnh viện nội tiết, hàng ngày phải tiêm insulin thì có thể sử dụng song song thanh hầu bổ phế thang này không ạ

    1. Tran Thi Ngoc Sen says: Trả lời

      Thuốc này hoàn toàn từ thảo dược lành tính nên không ảnh hưởng gì đâu, không tác dụng phụ nữa. Bố c cũng đang điều trị song song hai bệnh đây . Chú này cũng khỏi bệnh luôn ấy chị https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-viem-xoang-man-tinh-cua-o-tuoi-that-thap-36883.html

    2. Hà Nam says: Trả lời

      Mà nếu điều trị song song thì nhớ dặn ông uống thuốc cách nhau ra nha, tầm 45p – 1 tiếng là ổn, sát nhau quá cũng không tốt đâu

    3. Nguyễn Nhân Ái says: Trả lời

      Cho tôi hỏi men gan cao uống cái này được không thế? Uống có làm men gan tăng không

    4. Minh Châu says: Trả lời

      làm gì có, tui đây bị men gan cao mà uống thuốc này 3 tháng sau đi kiểm tra lại thấy chỉ số men gan còn có dấu hiệu giảm đây này. Thuốc này có tác dụng giải độc nữa, nên bị men gan uống tốt lắm đấy

    5. Đặng Thị Minh Tuyết says: Trả lời

      Đúng đó, thuốc đông y bẩn bảo quản bằng diêm sinh nó mới gây tăng men gan. Chứ thuốc chỗ Nhất Nam ni là họ lấy dược liệu sạch, bảo quản phòng lạnh không có dùng diêm sinh nên k can chi. Nhà tui mới lấy 2 tháng thuốc thang đây mừ

  9. Thái AnhHào says: Trả lời

    “tôi cũng được bác mua tặng cho bài thuốc này, thấy bác bảo hiệu quả lắm nên cũng itn dùng, mà mới uống được mọt tuần chưa thấy đỡ gì cả,
    liệu có tác dụng phụ gì không mọi ngừoi”

    1. Xuân Hùng says: Trả lời

      Thuốc đông y nên sẽ có tác dụng lâu hơn tây y nhé chị nhưng bù lại nó lại được cái an toàn cho cơ thể, em uống một tháng mà thấy da dẻ hồng hào hẳn, các đợt ho càng quyét ít hơn, mà trước một tuần em đã cảm thấy sự thay đổi rồi, chác do cơ địa của chị đấy, có nhiều người đã khỏi lắm nè c

    2. Võ Hòang Thật says: Trả lời

      Vậy là thời gian chữa trị tuỳ theo ngừoi rồi chị,e m một tuần đã thấy thanh mát lắm, còn chẳng bị các con về đêm, thấy bảo là mỗi ngừoi mỗi khác, chị kiên trì dùng hết liệu trình trung tâm đưa sẽ khỏi nhé chị

  10. Hoàng Blue says: Trả lời

    Em gái mình hiện tại đang cho con bú thì nên dùng thuốc này luôn hay đợi cai sữa rồi mới uống bà con nhỉ?

    1. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời

      Con 5,6 tháng cứng cứng tí là uống được rồi mom ạ, không cần đợi đến lúc cai sữa đâu

    2. Ngô Trúc linh says: Trả lời


      Thuốc này được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên tốt nhất gặp bác sĩ để trao đổi cụ thể hơn, đưa ra hướng khắc phục.

    3. Nguyễn Đình Thanh says: Trả lời

      Tớ thì hết tháng cữ chồng chở đi khám luôn, uống thuốc này xong êm hẳn, hết sưng viêm luôn. May quá trước đi bệnh viện ngta toàn khuyên cắt, may tìm được bài thuốc này

    4. Mai Hương says: Trả lời

      thuốc này chị uống liệu trình bao lâu thì khỏi vậy ạ

    5. Nguyễn Phương Khải says: Trả lời

      như minh uống theo liệu trình thì là ba tháng ấy nhưng mà còn tùy vào tình trạng sức khỏe mỗi người nữa. Bạn cứ ib hỏi page xem còn nếu ở gần thì đến trực tiếp trung tâm hỏi sẽ tốt hơn đó

  11. Nguyễn Duy Huy says: Trả lời

    Thanh hầu bổ phế thang này người cao tuổi có dùng đc không nhỉ? Bà ngoại em năm nay 76 rồi đêm nào cũng ho trằn trọc cả đêm không ngủ được

  12. Lê Thanh Thiên says: Trả lời

    Em đang ở Bắc Giang muốn mua thuốc điều trị, không biết ở đây có bán không nhỉ? Hay phải ra tận HN ạ? Em say xe nên ngại đi hic

    1. Nguyễn Tiến Dũng says: Trả lời

      Đây là thuốc riêng của trung tâm mà bạn, ngta đâu bán trôi nổi dc. Muốn mua thì đến trung tâm mà mua

    2. Nguyễn Thu says: Trả lời

      Cũng đâu phải bán trôi nổi đâu, có nhiều loại thuốc tốt cũng được các nhà thuốc họ nhập về để bán cho người dân mà. Có phải ai cũng có điều kiện với sức khỏe để đi được đến tận nơi sản xuất mua thuốc được đâu chị. Giờ thuốc đông y họ làm thành dạng viên hoàn bán trong hiệu thuốc đầy ra đấy thôi

    3. Hoàng Minh says: Trả lời

      thế dân ở xa như em thì phải mua bằng cách nào đây ạ? Cứ phải đến tận trung tâm mới mua đc ạ? Người bth không sao chứ say xe như em ngại quớ huhu

    4. Thu Thảo says: Trả lời

      Họ có dịch vụ đặt thuốc online mà, thay vì thắc mắc sao không vào thẳng page của họ để họ tư vấn cho

    5. Thành Phan says: Trả lời

      Đúng đấy, tui ở ngoài đảo mà vẫn nhận thuốc của trung tâm về uống đều đều đây, phí ship tầm 20k thôi họ ship tận nhà cho

  13. Xuân Nhị says: Trả lời

    Tôi tưởng bị viêm amidan thì cắt đi là khỏi chứ, uống mỗi thuốc này sao hết viêm hoàn toàn được? Tôi đang bị viêm amidan, đi khám xong bác sĩ bảo nhập viện cắt nhưng đang chần chừ, không biết nên cắt hay uống thuốc nam đây?

    1. Minh Phương says: Trả lời

      Người già vẫn sử dụng được thanh hầu bổ phế thang này nha bạn, bạn có điều kiện thời gian đi lại nên đưa bà đến trung tâm ngta thăm khám bốc thuốc cho chuẩn, xoang mãn tính còn hết này bạn

    2. Xuân Quỳnh says: Trả lời

      Em mua cho ngoại, ngoại em uống cung được 2 tháng nay rồi, thấy ngoại bớt ho hơn hẳn, trước đêm phải thức 2-3 giờ sáng mới chợp mắt được, giớ cứ đến 10h là ngoại lên giường ngủ ngon lành rồi ấy

    3. Khánh Ly says: Trả lời

      Uống Thanh Hầu Bổ Phố Thang này bằng 3 lần thuốc tây với dân gian ấy chứ, chữa hoài bằng mấy bài thuốc có khỏi đâu, cứ tái lại thôi, may nhờ thuốc Thanh Hầu Này mà giờ đỡ hẳn, chỉ 2 tháng thôi là không thây đờm đâu mà tôi qua được cái đợt chuyển mùa năm ngoái ấy chứ, không bị tái lại đâu chị

    4. Judith Nguyen says: Trả lời

      Hiệu quả vậy có sợ bị tác dụng phu không chị, em uống thuốc kháng sinh nhiều giờ đâm ra người bị yếu quá

    5. Trần Hoàng Hiếu says: Trả lời

      Thuốc nam nên hiệu quả tác dụng từ bên trong, toàn thảo dược nên không có tác dụng phụ đâu nghe em, chị dùng 2 năm trước rồi mà giờ thấy cơ thể ổn lắm, năm ngoài schuyeenr mùa không bị tái nữa á

  14. Xuân Anh Phan says: Trả lời

    Mọi người ơi chỉ em cách mua thuốc trong trường hợp ở xa với, thấy bệnh viện chỉ có chi nhánh ở SG HN thôi hà, phận ở xa như em thì biết làm như nào

  15. Nguyễn Thị Thu Thảo says: Trả lời

    Tôi cũng được người bạn giới thiệu bài thuốc thanh hầu bổ phế thang hiệu quả cho bệnh viêm amidan lắm mà phân vân vì thời gian điều trị khá dài không nhanh được như thuốc tây, công việc thì nhiều sợ theo không nổi lại không có kết quả

  16. Kim Thoa Hà Thi says: Trả lời

    Em bị viêm amidan mấy tuần rồi, trong họng cứ luôn có cảm giác cớ đờm nên lúc nào cũng muốn khạc cho đờm nó ra. Qua hiệu thuốc thì dược sĩ ở đó đưa cho mấy vỉ chống phù nề với long đờm mà uống hết 2 đợt rồi nó lại bị lại chứ không hết được. Xin hỏi em có thể điều trị bằng bài thuốc thanh hầu bổ phế này không ạ? Trường hợp như em thì nếu được thì phải uống thuốc mấy tháng ạ?

  17. Nguyễn Hương says: Trả lời

    Thanh hầu bổ phế này có thích hợp cho mấy người cao tuổi không mọi người nhỉ, bà em 83 tuổi rồi mà cứ đêm nào bà cũng ho trằn trọc cả đêm không ngủ được, người cứ gầy rộc cả đi

  18. Bình Nguyễn says: Trả lời

    Con em 2 tuổi, bị đau họng và sốt 39 độ, thở khò khè. Có đi viện khám thì được chuẩn đoán con bị viêm amidan. Bác sỹ có cho thuốc Tây về uống nhưng em không muốn cho con uống kháng sinh vì sức khỏe con em yếu từ trước rồi, ngày trước mổ tim uống và tiêm quá nhiều kháng sinh nên em muốn tìm thuốc Đông Y cho bé uống. Đọc chia sẻ của chị Dao cũng lo lắm, con em bị cũng nhiều lần như này rồi và đều dùng thuốc Tây, nhưng em sợ để lâu ngày sẽ như con chị Dao bị quá phát vì sức đề kháng con em yếu hơn những đứa trẻ khác. Em muốn được Bác sỹ của bệnh viện tư vấn, với tình trạng của con em bị Viêm amidan cấp tính thì có uống được thuốc không, và uống bao lâu ạ

  19. Giang Trần says: Trả lời

    Trẻ 5 tuổi bị viêm amidan hốc mủ uống được thuốc thanh hầu bổ phế thang chưa? Con tôi 5 tuổi đang bị viêm amidan hốc mủ, tôi chỉ cho con uống canh hẹ, ngậm mật ong thôi, vì mấy hôm trước cho con dùng kháng sinh thì con bị nôn trớ nên tôi không cho uống tiếp nữa.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Amidan lưỡi là gì? Dấu hiệu nhận biết bệnh lý và cách điều trị hiệu quả

Amidan lưỡi là gì? Dấu hiệu nhận biết bệnh lý và cách điều trị hiệu...

00Amidan lưỡi chứa nhiều tế bào miễn dịch, đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công...
8 bài thuốc chữa viêm amidan bằng lá tía tô hiệu quả tức khắc

8 Công Thức Chữa Viêm Amidan Bằng Lá Tía Tô Hiệu Quả Cao 2023

Chữa viêm amidan bằng lá tía tô là giải pháp được nhiều người lựa chọn bởi nguyên liệu dễ kiếm,...
viêm amidan

Viêm amidan khi nào cần cắt? Phòng ngừa và điều trị ra sao

Viêm amidan là bệnh lý tai mũi họng thường gặp ở trẻ nhỏ vào thời điểm giao mùa do nhiễm...
Viêm amidan mãn tính có nguy hiểm không và điều trị thế nào?

Viêm amidan mãn tính có nguy hiểm không và điều trị thế nào?

Viêm amidan mãn tính là bệnh lý nhiều người gặp phải, đặc biệt là trong thời điểm giao mùa. Chính...
Cắt amidan ở đâu tốt? Gợi ý 10 địa chỉ chất lượng nhất cả nước 

Cắt amidan ở đâu tốt? Gợi ý 10 địa chỉ chất lượng nhất cả nước 

Cắt amidan ở đâu tốt nhất hiện nay là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm. Bởi đây là...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top