Thanh hầu bổ phế thang chữa viêm họng, viêm amidan, ho bao lâu thì khỏi? Chi phí bao nhiêu?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Thanh Hầu bổ phế thang là bài thuốc nam phục dựng từ tinh hoa 150 năm YHCT triều Nguyễn. Với cơ chế điều trị tận gốc, bài thuốc chữa trị hiệu quả các chứng viêm họng, viêm amidan, viêm thanh – phế quản. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng trên 81.5000 người bệnh. Vấn đề “Dùng Thanh hầu bổ phế thang bao lâu thì khỏi? Chi phí bao nhiêu? được rất nhiều người bệnh quan tâm. Cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết sau đây.

Sử dụng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang bao lâu thì khỏi bệnh?

Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc đặc trị viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản, viêm phế quản, ho khan, ho có đờm, ho dai dẳng…được kế thừa và phát triển từ 30 phương thuốc cổ chữa bệnh hô hấp cho vua chúa triều Nguyễn. Đây cũng là bài thuốc hiếm hoi hiện nay đã được thử nghiệm lâm sàng và kiểm nghiệm dược tính, độc tính an toàn trước khi điều trị. Hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc đã được kiểm chứng trên hàng nghìn người bệnh và được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Là người đứng đầu công trình nghiên cứu bài thuốc, bác sĩ Lê PhươngPGĐ Chuyên môn Nhất Nam y viện cho biết: “Thanh hầu bổ phế thang kết hợp tới 32 vị thuốc nam quý, bám sát nguyên tắc chữa bệnh của đông y, điều trị bệnh theo cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ. Cơ chế điều trị này chú trọng loại bỏ cả tác nhân gây bệnh bên ngoài lẫn nguyên nhân bên trong, đồng thời tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật và bảo vệ cơ thể. Nhờ vậy, bài thuốc mang lại hiệu quả chữa bệnh toàn diện, chuyên sâu và bền vững. 

Cơ chế điều trị của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Cơ chế điều trị của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Hiệu quả điều trị bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang còn phụ thuộc vào cơ địa và thể bệnh của mỗi người. Để người bệnh nhanh chóng khỏi dứt điểm các triệu chứng khó chịu, chúng tôi xây dựng bài thuốc thành phác đồ toàn diện. Nguyên tắc xây dựng bài thuốc dựa trên tình trạng thực tế của từng người, đảm bảo bám sát và chữa trị triệt để nhất”

Cụ thể, phác đồ Thanh Hầu bổ phế thang 3 giai đoạn được xây dựng như sau:

Liệu pháp điều trị viêm amidan, viêm họng 3 giai đoạn
Liệu pháp điều trị viêm amidan, viêm họng 3 giai đoạn

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “3 giai đoạn của phác đồ là 3 vấn đề quan trọng của bệnh cần được giải quyết triệt để: triệu chứng, căn nguyên và sức đề kháng. Việc chia phác đồ thành 3 giai đoạn chính giúp việc điều trị bệnh rõ ràng, chuyên sâu, mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn hơn. Hiệu quả điều trị của bài thuốc cũng sẽ phụ thuộc vào hiệu quả từng giai đoạn trên mỗi cơ địa, thể bệnh của từng người. 

Sau mỗi giai đoạn, người bệnh sẽ được kiểm tra, thăm khám để đánh giá tốc độ tiến triển tích cực của bệnh và khả năng hấp thu thuốc của cơ thể. Từ đó bác sĩ sẽ điều chỉnh thuốc cho giai đoạn sau phù hợp nhất, mang lại hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn”.

Bác sĩ Lê Phương cũng cho biết: thông thường, giai đoạn điều trị triệu chứng thường kéo dài 7 – 14 ngày. Giai đoạn điều trị căn nguyên có thể kéo dài đến 30 ngày. Giai đoạn điều trị dự phòng có thời gian trung bình khoảng 1 – 2 tháng tùy mức độ tổn thương phủ tạng của từng người.

Nhìn chung, người bệnh có thể nhận thấy những dấu hiệu cải thiện tích cực của bệnh từ sau 7 điều trị: họng bớt đau rát, nóng đỏ, khó chịu; giảm ho đờm, giảm vướng nghẹn, mệt mỏi…. Sau khoảng 14 ngày, các triệu chứng giảm nhanh, bệnh nhân sẽ cảm thấy cổ họng diu hơn, amidan xẹp và bớt viêm đỏ, tình trạng ho, nặng ngực, khạc đờm, khó thở, vướng nghẹn cũng được cải thiện rõ nét hơn.

TIN NỔI BẬT: CHI TIẾT phác đồ đặc trị viêm họng, viêm amidan với 3 GIAI ĐOẠN đặc trị TẬN GỐC

Bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang

Khoảng 70 – 80% các triệu chứng viêm đường hô hấp sẽ được cải thiện sau 1 tháng điều trị bằng Thanh hầu bổ phế thang. Với giai đoạn điều trị thứ 2, bệnh nhân sẽ cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, ăn uống ngon miệng hơn và các triệu chứng sẽ cải thiện chậm hơn do thuốc tác động chủ yếu vào phủ tạng bên trong. Sau khi kết thúc 3 giai đoạn, các triệu chứng hoàn toàn biến mất, bệnh nhân khỏi bệnh, sức khỏe phục hồi, sức đề kháng được tăng cường, ngăn ngừa tái phát bệnh.

Với những người có cơ địa hấp thu thuốc tốt, bệnh ở mức độ nhẹ hoặc trung bình, thời gian điều trị thường kéo dài từ 1 – 2 tháng. Các trường hợp bệnh nặng hơn, có tổn thương phủ tạng nặng, cơ địa hấp thu thuốc kém, thời gian để trị dứt điểm bệnh thường kéo dài hơn, có thể đến 2-3 tháng, đòi hỏi bệnh nhân phải kiên trì tuân thủ hướng dẫn điều trị của bác sĩ.

Hầu hết người bệnh đều có hiệu quả tốt cải thiện triệu chứng tốt sau 1 – 4 tuần đầu. Một số phản hồi điều trị của người bệnh

Phản hồi hiệu quả bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Phản hồi hiệu quả bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang
Feedback điều trị gửi trực tiếp về hòm thư trung tâm
Feedback điều trị gửi trực tiếp về hòm thư trung tâm

Tóm lại, thời gian điều trị bằng Thanh hầu bổ phế thang phụ thuộc vào cơ địa, thể bệnh, tính chất, mức độ nặng nhẹ của từng người, từng trường hợp bệnh cụ thể. Để biết chính xác thời gian chữa khỏi bệnh bằng Thanh hầu bổ phế thang, người bệnh nên tới trực tiếp Nhất Nam y viện để thăm khám hoặc liên hệ chuyên gia để được tư vấn khám online thuận tiện, chính xác.

CTA

Chi phí điều trị bằng Thanh hầu bổ phế thang là bao nhiêu?

Bác sĩ Lê Phương cho biết: Hiện tại, mức chi phí điều trị Thanh Hầu bổ phế thang tại Nhất Nam y viện bao gồm chi phí thuốc chủ trị và một số sản phẩm hỗ trợ khác, chỉ định theo thể trạng riêng của người bệnh. Với chi phí dùng thuốc, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang sẽ được kê đơn khác nhau cho từng người bệnh dựa trên mức độ bệnh tật và cơ địa mỗi người. Do vậy, chi phí dùng thuốc của mỗi người sẽ không giống nhau. 

Mỗi tháng, thông thường người bệnh được chỉ định 10 thang thuốc với mức giá 240.000 VND/thang tương đương mức chi trả 2.400.000 VND mỗi tháng. Ngoài ra, trong liệu trình điều trị còn được chỉ định thêm một số sản phẩm hỗ trợ nên mức chi phí của mỗi bệnh nhân cũng khác nhau. Với bệnh nhân mua từ 2 liệu trình trở lên, trung tâm cũng sẽ có ưu đãi giảm giá đến 10% chi phí”.

Tóm lại, việc sử dụng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang bao lâu thì khỏi, chi phí bao nhiêu còn phụ thuộc vào cơ địa và mức độ bệnh tật của mỗi người. Hiện nay, bài thuốc này đang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y viện – Đơn vị duy nhất tại Việt Nam phục dựng lại Thái Y viện triều Nguyễn. Để được tư vấn cụ thể hơn về liệu trình với bài thuốc Thanh Hầu bổ phế thang, người bệnh có thể liên hệ ngay theo thông tin sau đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: 

  • Hà Nội: Biệt thư 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, phường An Khánh, TP Thủ Đức, HCM.

Điện thoại: 0888 598 102  – 0888.698.102

Facebook: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102

Website: https://nhatnamyvien.com/

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU

Cập nhật - 10:13 Sáng , 17/05/2023

Chia sẻ

Bình luận (59)

  1. Huyền Trang says: Trả lời

    Thuốc đông y mà uống lâu thế có gây biến chứng gì ko ạ? Chứ e thấy cái gì dùng nhiều quá cx ko tốt

    1. Amee Đặng says: Trả lời

      Đương nhiên là ko rồi bạn, do thuốc đông y được bào chế từ nhiều loại dược liệu thiên nhiên nên khi đi vào cơ thể sẽ ngấm từ từ vào phủ tạng cải thiện từ bên trong nên là sẽ cần thời gian nhiều hơn. Bạn muốn biết thêm chi tiết thì có thể xem ở đây

    2. Kim Xuyến says: Trả lời

      ối dời, mình thấy thuốc đông y này dùng càng nhiều càng tốt á, ngoài chữa bệnh ra thấy nó cũng như kiểu thuốc bổ ấy.

    3. Ngọc Anh says: Trả lời

      Nó là dạng thuốc bổ thì cx đúng nhưng mà vẫn phải uống theo chỉ thị của bác sĩ nha, uống đúng theo đơn thuốc thì mới mang lại hiệu quả cao được. Chứ đã là thuốc thì ko đc phép uống bừa bãi

  2. Nguyễn Thị Minh Thiều says: Trả lời

    Cho em hỏi sau khi uống Thanh hầu bổ phế thì bao lâu mới cảm nhận được tác dụng của bài thuốc ạ?

    1. Nhật Anh says: Trả lời

      Tùy người á, có người nhanh có người chậm, mình uống thấy khá hợp thuốc nên khoảng 2 tuần là bắt đầu thấy có chuyển biến rồi. Nhưng trung bình khoảng 1-4 tuần

    2. Hiếu Hiên says: Trả lời

      Mà thuốc này chi phí có cao ko ạ?

    3. Ngô Thị Thùy says: Trả lời

      Mình dùng mỗi tháng 2tr4 thấy cx ko cao lắm, mà thuốc uống khá chất lượng, ncl đáng đồng tiền phết

    4. Minh Anh says: Trả lời

      Minh uống bao lâu thế ạ? Có phải uống trường kỳ ko ạ?

    5. Tạ Thúy says: Trả lời

      Ko nha. Bệnh nhẹ trung bình chỉ cần 1-2 tháng, còn bệnh nặng thì uống 3-4 tháng.

  3. Khánh Linh says: Trả lời

    Mọi người cứ ca ngợi thanh hầu bổ phế thang tốt này nọ, mà e dùng cx thấy thường thôi, mà lại còn lâu uống tận 3 tháng mới khỏi.

    1. Junnie Nguyễn says: Trả lời

      Ca ngợi gì đâu tôi thấy tốt thật thì nói, bạn dùng thấy bình thường ko có nghĩa là ai cũng thế. Tôi bị viêm họng khoảng 7 năm nay rồi, uống nhiều loại thuốc mà ko đỡ thì Thanh hầu bổ phế thang đúng là vị cứu tinh cho cuộc đời.

    2. Thanh Huyền says: Trả lời

      Chắc là do bạn này chưa hiểu được cảm giác mà bị lâu năm, thường xuyên bị tái lại thì mới nói thế. Chứ e cực kỳ hay bị đau họng, mà từ hồi uống thanh hầu bổ phế đến nay chưa phải dùng thêm viên thuốc ho nào.

    3. Linh Chi says: Trả lời

      Đúng là uống hơi lâu so với thuốc tây y nhưng mà hiệu quả đem lại thì ko đùa được đâu. Hồi mình bị đau họng, ăn ko ngon ngủ ko yên, sức khỏe suy kiệt vậy mà sau khi sử dụng ko chỉ đỡ đau họng mà còn lấy lại được cơ thể khỏe mạnh, cường tráng. Khác biệt hẳn so với các loại thuốc thông thường

  4. Phương Huyền says: Trả lời

    Lúc bị đau họng thì em thường xuyên sử dụng kháng sinh, nhưng mà thời gian gần đây thì e thấy tình trạng nặng thêm, mn giúp e với?

    1. Trần Thanh Tâm says: Trả lời

      bị đau họng mà uống kháng sinh là dở rồi, chỉ đỡ giai đoạn đầu thôi chứ về sau bệnh còn nặng hơn ấy.

    2. Minh Anh says: Trả lời

      Sao em thấy dùng kháng sinh vẫn ổn mà, uống lại còn nhanh chỉ 1-2 hôm là thấy đỡ liền. Chắc do bác lạm dụng quá mới thế.

    3. Lê Thu Thủy says: Trả lời

      Mình uống kháng sinh xong vẫn cứ bị lại suốt may mà đợt này chuyển sang dùng thanh hầu bổ phế thang mới đỡ, công nhận uống nó dịu cơn ho, ko thấy đau họng hay gì mấy

    4. Lưu Hà Linh says: Trả lời

      E cũng uống thanh hầu bổ phế nhưng mà chưa thấy đỡ ho mấy, hay do ko hợp thuốc ạ

      1. Văn Thu Trang says: Trả lời

        Thuốc đông y mình dùng phải có thời gian, nó sẽ tác động từ từ tận bên trong làm cho bệnh đỡ dần chứ ko như thuốc tây chữa mỗi triệu chứng thôi nên mới nhanh. Nếu muốn biết thêm về bài thuốc thì mn có thể vào link này https://nhatnamyvien.com/giai-phap-dieu-tri-tai-mui-hong-nhat-nam-y-vien-36861.html

  5. Bùi Thị Thúy says: Trả lời

    Thuốc đông y thanh hầu bổ phế thang thì chí phí như thế nào vậy cả nhà ơi, trước giờ chưa có sử dụng thuốc đông y nên không biết.

    1. Võ Phan Hoàng Nhi says: Trả lời

      Rẻ lắm, chưa tới 2tr5 một tháng nữa. Mà đợt đó tới kê thuốc có nghe bác sĩ nói là mỗi người có một liệu trình khác nhau nên chi phí khác nhau. Nhưng mà cũng tầm 2tr4 2tr5 gì đó một tháng thôi. Thuốc hiệu quả, an toàn mà giá cả vậy là quá hời rồi.

  6. Lê Văn Tân says: Trả lời

    Thuốc thanh hầu bổ phế thang có công dụng gì thế, bị viêm họng hay viêm amidan gì cũng đều dùng được à.

    1. Thị Nga says: Trả lời

      Đúng rồi á bác, bữa em tới kê thuốc bs Phương có nói là thuốc thanh hầu bổ phế thang này có công dụng với cả ho, viêm họng, viêm amidan luôn. Em đang sử dụng đây, mới có 1 tháng mà thấy bớt ho rồi, nuốt nước bọt bình thường chứ không đau như trước, cổ họng bớt ngứa ngáy rồi. Chứ bình thường chưa sử dụng thuốc là không đêm nào ngủ được. Cổ họng ngứa ngáy bắt ho cả đem, mệt xỉu. Bác vô đây để tham khảo thêm công dụng của bài thuốc này https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-viem-amidan-37477.html

  7. Hồ Sang says: Trả lời

    Thuốc thanh hầu bổ phế thang này hiệu quả có lâu dài không cả nhà, dùng hết thuốc bệnh có tái phát lại không vậy?

    1. Anh Vy789 says: Trả lời

      Không biết có lâu dài không, nhưng mà từ ngày mị ngưng thuốc đến nay hơn cả năm nay rồi mà vẫn bình thường, chưa thấy viêm họng, amidan quay lại.

  8. Trương Văn Thắng says: Trả lời

    Ai có bài thuốc gì điều trị viêm họng tại nhà dễ thực hiện mà hiệu quả không chỉ với đi.

    1. Hồ Lệ Thủy says: Trả lời

      Dùng lá hẹ chưng với đường phèn ấy, không thì lấy củ gừng nướng lên rồi ngậm, kiên trì ngày nào cũng sử dụng thì cũng đỡ lắm. Ở nhà tôi làm hoài nên dạo này đỡ ho nhiều rồi.

  9. Chiến Thắng says: Trả lời

    Mười thang 2tr4 tính ra 240k/thang, quá rẻ cho một cuộc tình. Bình thường tôi ra hiệu thuốc nam cắt thuốc cho bố mẹ cũng mất dăm sáu trăm 1 thang rồi, về sắc được 3 ấm là hết đát. Hay giờ tôi mua thuốc này cho bố mẹ nhỉ, hai ông bà đều bị viêm họng. Có ai dùng thuốc này khỏi chưa cho tôi xin ít re view với được k?

    1. Lan Hương Bùi says: Trả lời

      Em có tham khảo trên mấy group họ bảo dùng thuốc này tốt lắm đó anh, giờ ba má cũng có tuổi rồi sức đề kháng yếu nên dễ bệnh lắm, mà dai dẳng lâu khỏi nữa. Riêng Thanh Hầu bổ phế vừa hỗ trợ điều trị ho lại còn bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng. Không biết hai bác nhà bị viêm họng gì, còn má em thì viêm họng hạt, năm ngoái em có mua thuốc này về cho má dùng nè, ngoài ra em còn tăng cường cho má ăn nhiều nhiều trái cây, rau xanh, khuyến khích má chăm đi lại cho khỏe người nữa, kết hợp bổ trợ kiểu vậy cho nó mau khỏi bệnh. Tầm một thời gian sau má em cắt ho mà người em nhẹ nhõm hẳn, má kêu là cổ họng đỡ đau rát. Đến một khoảng sau này, cảm giác vướng họng mỗi ngày một giảm đi rồi hết hẳn. Hết thuốc em đưa má đi khám bác sĩ soi họng thì các hạt đã lặn mất tăm, em mừng gớt nước mắt luôn ý. Gì thì gì chỉ mong ba má khỏe mạnh, phải đánh đổi bao nhiều tiền của công sức cũng chẳng sao hết anh nhỉ. Thế nên anh thử đưa hai bác qua Nhất Nam lấy thuốc xem sao anh nhớ,

      1. Thuu Hươngg says: Trả lời

        Hơi ngoài lề chút xíu, hai bác bị viêm họng còn tớ thì amidan đeo bám hơn 2 năm nay nhưng tớ vẫn muốn chia sẽ chút trải nghiệm cho bạn tham khảo thêm, không biết có giúp được gì cho bạn k nữa. Hồi trước tớ bị amidan hốc mủ, miệng hôi rình, đờm đặc quánh màu vàng, cổ họng lởm chởm từng hạt đo đỏ trông ghê vch, bác sĩ bảo phải đốt hoặc cắt mới khỏi được ấy, cơ mà thấy nhiều người cắt xong nói giọng cứ khàn khàn như đàn ông, trớ trêu tớ lại làm bên chuyên viên tư vấn khách hàng, giọng mà ồm ồm khó nghe sao làm việc được đây. Trong lúc đang băn khoăn chẳng biết phải làm gì thì được chị đồng nghiệp giới thiệu qua Nhất Nam gặp bác Phương, hồi đầu nghe đến đông y thấy ngại lắm, uống mấy tháng lận nên sợ nản. Xong thôi vẫn liều mạng mua về uống xem nó ntn mà rần rần, làm mưa làm gió trên các topic như thế. Nói thật thì thời gian đầu tớ cảm thấy chưa có gì chuyển biến cả, đâm ra chán, cũng may là có bác Phương với mấy chị bên trung tâm gọi về hỏi thăm, động viên các thứ với giải thích rằng thời gian đầu thuốc đang bồi bổ cơ thể thành ra chưa có dấu hiệu gì đặc biệt cả đâu, cứ tiếp tục dùng sẽ nhanh chóng thấy được sự thay đổi. Hiểu được vậy tớ cũng đỡ lo, vực lại tinh thần tiếp tục công cuộc uống thuốc, trộm vía sang tháng thứ 2 khác bọt hẳn, cổ họng k còn nghẹn vướng khi nhai nuốt, đờm trong, giọng thanh hơn, ho cũng giảm đáng kể. Đến cuối liệu trình êm luôn bạn ạ, họng trở lại bình thường, k đau k vướng, k bị gì nữa cả. Ngưng cả năm nay rồi k hề tái bệnh luôn, tớ khuyên bạn nên vào đây nghe chị này chia sẻ thêm này

        1. Trần Ngọc Bảo says: Trả lời

          Thuốc này tốt thật mà, k phải nói điêu đâu, mình bị viêm họng cấp uống thanh hầu bổ phế đúng 2 tháng là đứt cánh, tháng trước ba mình bị ho nên mình xắng sở chạy qua Nhất Nam Y Viện ngay và luôn, ba mới chớm bệnh nên mình muốn chặn đứng từ đầu chứ để lâu chuyển sang mãn lại khó chữa ra.

  10. Ngọc Vy HN says: Trả lời

    Con gái tôi năm nay vừa tròn 6 tuổi, đi khám được bác sĩ chuẩn đoán bị viêm họng mãn, cháu ho liên tục, thường xuyên quấy khóc, biếng ăn nên người gầy rộc đi, uống kháng sinh vào bụng con cứ chương phình lên, khó tiêu, mệt mỏi nên tôi đang tính đổi sang đông y dùng xem thế nào, không biết độ tuổi của con thì đã dùng được thanh hầu bổ phế thang chưa vậy các mom?

    1. Thảo Trang says: Trả lời

      Dùng được bình thường rồi nha chị gái, con em 5 tuổi đang uống thanh hầu bổ phế đây, trước nó ho dữ dằn lắm, cổ họng sưng vù, thở rít từng cơn, may uống được thuốc này nên giờ đỡ hẳn á chị, em mới cho con uống được hơn 1 tháng đã thấy giảm ho, long đờm, giọng vẫn đang ù ề tí thôi. Em đang cho con uống và theo dõi thường xuyên đây, chị tham khảo thêm mua cho bé nhé, có link đây này chị https://www.tapchidongy.org/thanh-hau-bo-phe-thang-co-su-dung-duoc-cho-tre-nho-khong.html

      1. Mầm non says: Trả lời

        Tính mua mà ngại mấy vụ sắc thuốc quá mom ơi, đi làm cả ngày về mệt nhoài, rũ rượi chân tay chả muốn động vào cái gì cả nhưng vì con chắc cũng tậu một liệu trình về uống thử xem có đỡ k chứ con em cũng bị ho dai dẳng thế này em cũng nóng ruột nóng gan.

        1. Kẹo Kẹo says: Trả lời

          Mẹ k cập nhật tin tức gì cả, nghe bảo Nhất Nam y viện có hỗ trợ sắc thuốc sẵn đấy. Nếu không có thời gian sắc thuốc, mẹ có thể lựa chọn dịch vụ này tại trung tâm luôn cho đỡ tốn công. Mẹ thấy dạng nào hợp với bé thì nói với họ một tiếng, có cao lọ, viên hoàn và thuốc thang đấy. Sắc xong họ còn gửi về tận nhà cho mình nữa, đúng kiểu phục vụ tận răng luôn ấy nhờ.

  11. Văn Mai Anh says: Trả lời

    Từ cái bữa con đi học bị dính mưa đến mãi hôm nay cũng tầm vài ba tuần rôi, dạo gần đây con bị chứng ho khan kéo dài, dữ dội nhất là vào ban đêm, ho rược lên và thở khò khè, mẹ con phải nâng con dậy vuốt cổ cả đêm. Có mẹo gì hay giảm ho được k mn? Hay là em uống thanh hầu bổ phế nhỉ? Khó nghĩ quá

    1. Hồ Hương says: Trả lời

      Bình thường mệ tui hay pha chanh đào ngâm mật ong với nước ấm cho tui uống á, đến mùa chanh đào mệ mua cả mấy cân về ngâm dần cho cả nhà uống, mỗi lần mắc mưa hoặc đi ra ngoài mấy hôm trời lạnh về nên uống ngay 1 ly, vừa ấm phổi còn giảm ho nữa.

    2. Thanh Hằng says: Trả lời

      Bà nội chị hay ngắt lá húng chanh, rửa sạch để ráo nước rồi đem bỏ vào cối giã nhuyễn, cho ít đường phèn rồi bỏ vào nồi hấp cách thủy. Bà chắt nước cho chị uống ngày vài lần, chị thấy uống vô có đỡ ho đấy, em thử bảo mẹ làm cho uống coi được k.

      1. Lê Cường_QNgai says: Trả lời

        Anh thấy mấy mẹo này tốn công lắm, anh con trai nữa nên cũng vụng. Anh bị ho khan dữ dội thế mà uống cả mớ thuốc k si nhê gì, chán nản hết sức. Nhiều người quen của anh cũng bảo anh hay thôi đi, chuyển qua dùng đông y thử xem cơ mà anh sợ cơ thể lờn thuốc quá rồi, giờ dùng liệu có hiệu qả gì k đây. Xong thôi cũng tặc lưỡi mua thanh hầu bổ phế về uống, hên là có 1 tháng đã cắt ho dần dần rồi, cứ đà ấy uống đến cuối liệu trình là êm luôn, k thấy ho he gì nữa hết, mà nay gặp trời lạnh hay mưa gì cũng chẳng sao cả, chứ ngày trước nghe hở mà dính vào mấy thứ đấy là ho sù sụ cả đêm.

    3. Thương Sii says: Trả lời

      Cô nghĩ cháu uống thanh hầu bổ phế có khi được á, cô ho kinh lắm, mỗi lần ho là co thắt hết cả ruột gan, khổ nhất là đang đi ăn cưới trước mặt bao nhiêu người mà ho quá phải bỏ cả mâm cỗ để đứng dậy chạy ra 1 góc ho khi nào hết mới thôi. May mà cô uống thuốc này cũng đỡ, một vài tuần đầu ho có giảm nhưng k đáng kể, sang tháng thứ 2 bắt đầu tình trạng cải thiện dần dần, k còn ho nhiều với tức ngực khó thở như trước. Nói chung thuốc ổn lắm, con qua khám xem bác sĩ bảo sao, cô có cái link video chia sẻ của chị gái điều trị ho bằng thanh hầu bổ phế này

  12. Minh Phương Ng says: Trả lời

    Úi, mua trên 2 liệu trình trở lên được giảm 10% á hả, thế mà trước nay k biết gì cả ấy.

    1. Thu Ngốc says: Trả lời

      Bữa đi khám tôi thấy nhân viên có tư vấn mà, nhà tôi quanh năm suốt tháng bốc thuốc bên này, ba khen thuốc tốt nên mấy bác toàn dồn đơn để tôi đặt chung 1 lượt luôn, được giam giá lại còn đỡ tiền ship, dại gì k mua luôn một lần.

    2. TT_T Vân says: Trả lời

      Ơ =)) em giờ mới biết bên này còn có dịch vụ ship thuốc nữa à, em tưởng phải qua tận nơi khám trước mới bốc thuốc sau chứ.

      1. Minh Anh 90 says: Trả lời

        Tất nhiên phải khám trước mới được bốc thuốc rồi, chứ k biết sức khỏe bệnh nhân thế nào cả thì ai dám bốc. Chắc bạn cũng biết cái này rồi nhưng tôi cũng muốn nói để mn cùng biết luôn, nếu ai đang ở HN thì có thể ghé qua số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy để thăm khám trực tiếp, bên này có chỗ để xe rộng rãi thoải mái, gần Bảo Tàng Dân Tộc nữa nên cực kỳ dễ kiếm. Còn nếu ai đang ở xa thì cứ liên hệ qua FB hoặc Zalo của trung tâm ấy, như tôi thì tôi gọi video cho dễ trao đổi, tôi để page chính đây luôn ai cần thì vào khỏi tìm mất công https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102

    3. Emmily Nguyễn says: Trả lời

      Thế này chắc họ vẫn gửi thuốc sang Paris đúng k bạn? Mình bị ho dai dẵng mấy tháng nay nên đang có ý mua thuốc này uống mà sợ xa quá họ k nhận đơn.

      1. Minh Anh 90 says: Trả lời

        Trước kia dịch thì đang còn khó chứ rày cuộc sống ổn định hơn nhiều nên họ gửi bình thường rồi đó chế, tôi hqua vừa phi xe qua Nhất Nam Y Viện đặt đơn thuốc cho anh trai tôi bên Úc ấy, độ 9-10 ngày gì là nhận đc, vì anh có gọi về cho trung tâm trước rồi nên tôi chỉ cần qua trả tiền với làm một số thủ tục nữa thôi.

  13. Cao Vân Bằng says: Trả lời

    Dạo gần đây em thường cảm thấy ngứa ngứa, vướng víu trong họng, lấy tay sờ vào lộm cộm lắm, em có nhờ mẹ bật đen flat soi xem thì mẹ bào có mấy nốt đỏ đỏ phình to như hạt đậu ấy. Khó chịu quá mn ơi, em bị như thế là bệnh gì vậy ạ, có anh chị cô bác nào biết k?

    1. Hoài Thương NG says: Trả lời

      Khả năng cao bị viêm họng hạt rồi, hồi trước tôi bị dấu hiệu y chang này luôn mà, đi khám bác sĩ cũng chuẩn đoán là họng hạt. Nhưng mà tôi cũng chưa dám chắc chắn hoàn toàn là bạn có mắc phải k nhớ, sau lỡ k phải đừng có kêu tôi tào lao này nọ. Có gì bạn qua mấy chỗ nào uy tín tí, bác sĩ chuyên môn có tay nghề cao khám xem. Ngày trước tôi khám bên Nhất Nam Y Viện đó, uống thanh hầu bổ phế thang có hơn vài tháng nà đứt rồi. Bác sĩ Phương bên nhất nam y viện nghe bảo giỏi lắm á, có bài viết nói riêng về bác luôn này https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-hong-36936.html

    2. Trà Chanh TDP says: Trả lời

      Em thấy chị Hoài Thương nói đúng đấy ạ, tình trạng của anh thế còn đỡ chứ em nào là ho, sốt, nhức mỏi cơ thể, chán ăn, đau rát họng nhất là sáng ngủ dậy. May có thanh hầu bổ phế cứu cánh không thì giờ tiêu luôn rồi. Trộm vía uống 3 tháng là họng bình thường luôn, sạch đờm, hết ho, cắt sốt, ăn uống vô tư, trước đây em nốc bao nhiêu là thuốc nội ngoại nhập các kiểu mà không đỡ tí nào cả.

    3. Hồ Hữu Quang says: Trả lời

      Bác bị viêm gan đang điều trị bằng kháng sinh, nều bác uống thêm thuốc này có ảnh hưởng gì không hậy?

      1. Đăng Quyết says: Trả lời

        Xời, bác dùng thuốc này thì chuẩn đét luôn, trong bộ này có cái lọ giải độc hoàn ấy bác, cái này hỗ trợ làm mát gan, thanh nhiệt, giải độc, tăng cường chức năng gan thận. Nếu bác đang uống kháng sinh chữa viêm gan thì khi uống thuốc này chỉ cần tách nhau ra cớ 45-60 phút là được

    4. Trần Tâm Như says: Trả lời

      Thế bình thường thuốc này có nhiu loại ở trỏng vậy, nay em đọc cmt của anh mới thấy tòi ra lọ cao giải độc ấy.

      1. Hoa Lài says: Trả lời

        Bữa tui mua có 3 loại á, gồm thanh hầu bổ phế này, nhất nam giải độc hoàn này rồi cả cao ngậm họng nữa, Cơ mà tùy người tùy bệnh bác sĩ mới kê thêm, chứ k phải ai cũng uống chung cả 3 loại đó đâu.

  14. Thanh Nhàn says: Trả lời

    Ngày trước chưa đọc bài này cứ tưởng thanh hầu bổ phế chữa mỗi viêm họng thôi, thế mà giờ mới biết nó giải quyết được cả amidan, họng hạt, viêm phế quản các thứ.

    1. Giáng Tiên says: Trả lời

      Đó do chị k ít đọc báo thôi chứ xưa nay mấy bệnh kiểu liên quan đến họng là thanh hầu bổ phế xử lý được tuốt mà. Trước em bị viêm họng mãn nhờ uống thuốc này mà dứt đấy, giờ họng bình thường rồi, k sưng đỏ hay phù nề gì cả, ăn uống ngon lành.

      1. Võ Văn Kiệt says: Trả lời

        Công nhận k, tui bị viêm amidan này, eo ôi khổ gì mà khổ kinh, cổ họng đau làm ăn mất ngon đi, dịch mủ màu vàng vàng, miệng hôi như ống cống, còn nổi hạch ở cổ nữa chứ. Nó hành hạ tui cả năm trời, kể cũng may, tui hôm bữa đi ký hợp đồng xong có nch tâm sự 1 chút với đối tác, té ra anh đó cũng bị amidan mà đang điều trị ở Nhất Nam Y Viện, anh bảo chữa đó ổn lắm kêu tui qua bên gặp bác sĩ xem sao. Sau hôm đấy tui cũng tranh thủ rảnh rảnh rồi ghé quá, vào đó ấn tượng nhất là cái thiết kế, gặp đúng dân designer như tui thì ối dồi ôi luôn, ta nói nó mê gì đâu á. Bác sĩ Phương là người trực tiếp khám cho tui, xong bác kê cho 3 tháng thuốc thanh hầu bổ phế thang này đây, về uống thấy tháng đầu có đỡ nhẹ nhẹ, đang còn ho với giọng ù ề chút, đến tháng thứ hai ho tắt hẳn, ăn uống bình thường, k vướng cộm nữa, đến tháng thứ 3 làm êm ru, dịch mủ k còn, hạch cũng lặn mất, sờ trên cổ k thấy nhô ra nữa. Nói chứ bảo sao thuốc này cứ rần rần, hóa ra là nó ô cê thật. Lúc đầu tui cũng tưởng chỉ chữa amidan thôi chứ, ai dè đi khám toàn người viêm họng cấp, mãn tính thế lọ thế chai, đủ mọi thể loại bệnh. Chị trong video này y sì đúc tui luôn

      2. Khắc Huy Hồ says: Trả lời

        Dẫu biết có bệnh thì vái tứ phương nhưng mà nói thẳng ra thuốc này dùng lâu phết nhỉ, tận 2 3 tháng trời luôn, thuốc nam còn đắng nữa chứ, như em là em xin đầu hàng vô điều kiện

        1. Cao Thị Thoa says: Trả lời

          Ngốc ni nựa, thì cũng phải có thời gian cho thuốc ngấm từ từ chứ, vồ cái là ăn được ngay ấy thì chỉ có tiên dược thôi, bé có thấy ngta toàn bảo uống thuốc tây đc 2 3 hôm đỡ xong bị tái lại kìa, cái gương trước mắt đó k chịu soi mô. Muốn khỏi tiệt bệnh thì phải chịu khó bỏ thời gian ra xíu, nói chứ uống mấy thuốc kia k được tái đi tái lại cũng khổ mình mà còn tốn nhiều tiền, nhiều thời gian hơn. Vả lại thuốc này mùi thảo dược thơm, vị thanh thanh dễ uống, k bị đắng gắt hay nồng quá đâu, uống vào có khi lại nghiện chứ đùa à.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thanh hầu bổ phế thang “DIỆT TẬN GỐC” ho khan, ho có đờm, ho về...

Ho có đờm, ho khan hay ho về đêm kéo dài có thể ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng...
Thanh hầu bổ phế thang điều trị bệnh gì? Dùng như thế nào? Ai nên sử dụng?

Thanh Hầu Bổ Phế Thang Điều Trị Bệnh Gì? Dùng Cho Đối Tượng Nào?

Thanh hầu bổ phế thang là bài thuốc nghiên cứu đặc trị các bệnh viêm đường hô hấp phổ biến...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top