Cắt amidan ở đâu tốt? Gợi ý 10 địa chỉ chất lượng nhất cả nước 

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Cắt amidan ở đâu tốt nhất hiện nay là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm. Bởi đây là bệnh về tai mũi họng thường gặp nhất, có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu 10 địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu cả nước, giúp người bệnh có được lựa chọn tốt nhất khi có nhu cầu.

Cắt amidan ở đâu chất lượng tốt nhất hiện nay?
Cắt amidan ở đâu chất lượng tốt nhất hiện nay?

Tìm hiểu cắt amidan ở đâu tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là hai trung tâm lớn của cả nước, là nơi có nhiều cơ sở y tế tuyến trung ương có khả năng thực hiện phẫu thuật cắt amidan. Tuy đây là thủ thuật đơn giản nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng có thể xảy ra. Thế nên, người bệnh cần cân nhắc kỹ lưỡng để tìm được địa chỉ đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Cắt amidan ở đâu tốt nhất tại Hà Nội hiện nay?

Nếu đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận, người bệnh có thể tham khảo một số địa chỉ cắt amidan sau đây.

1. Lựa chọn Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

  • Địa chỉ liên hệ: Số 78 Giải Phóng, phường Phương Đình, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ bệnh viện: 02438686050.

Với những người băn khoăn chưa biết cắt amidan ở đâu tại Hà Nội chất lượng đảm bảo, có thể tìm đến bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương. Đây là một trong những bệnh viện được thành lập với mục đích tư vấn, cấp cứu, khám và điều trị các bệnh lý về tai, mũi, họng cho nhân dân ở Hà Nội nói riêng và các tỉnh, thành phố phía Bắc nói chung.

Tại bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương, quá trình cắt amidan được thực hiện với sự trợ giúp của hệ thống máy nội soi hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay. Cùng với đó đội ngũ bác sĩ là những Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa cấp 1,2 giúp đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra thành công tốt đẹp. 

Về việc cắt amidan bao nhiêu tiền, chi phí phẫu thuật cắt amidan tại bệnh viện này dao động từ 4-5 triệu tùy từng phương pháp áp dụng.

2. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ liên hệ: Số 78 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ bệnh viện: 02438693731.

Khoa tai mũi họng của Bệnh viện Bạch Mai là nơi sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước và có nhiều kinh nghiệm. 

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ cắt amidan uy tín
Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ cắt amidan uy tín

Hiện nay, bệnh viện đưa vào áp dụng nhiều phương pháp cắt amidan khác nhau. Cùng với phương pháp truyền thống, bệnh viện cũng áp dụng phương pháp plasma hay coblator sử dụng năng lượng sóng điện từ để phá hủy các mô tế bào amidan với thời gian điều trị nhanh chỉ 10 – 15 phút. 

Về vấn đề giá cắt amidan thế nào hoặc cắt amidan có bảo hiểm hết bao nhiêu tiền, chi phí phẫu thuật tại đây từ 1-3 triệu đồng tùy thuộc vào từng trường hợp. Trong trường hợp có BHYT, người bệnh sẽ được thanh toán theo quy định hiện hành của nhà nước.

3. Bệnh viện Nhi Trung ương

  • Địa chỉ liên hệ: Số 18/879 đường La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ bệnh viện: 02462738574.

Bệnh viện Nhi Trung ương được thành lập từ năm 1969, được biết đến là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa Nhi hàng đầu cả nước. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, bệnh viện đã không ngừng đổi mới và cải thiện chất lượng nguồn nhân lực, cơ sở vật chất để đảm bảo phục vụ bệnh nhân tốt nhất.

Đây cũng là địa chỉ cắt amidan an toàn, chuyên nghiệp tại Hà Nội dành cho các bệnh nhi được nhiều phụ huynh lựa chọn trong thời gian qua. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tư vấn tận tình và đề xuất phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất. Đặc biệt, bệnh viện có chi phí điều trị hợp lý chỉ từ 2-4 triệu đồng.

4. Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

  • Địa chỉ liên hệ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ bệnh viện: 02435747788.

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội chính thức được thành lập vào năm 2007 với quy mô ban đầu chỉ 150 giường bệnh. Sau hơn 10 năm hoạt động, hiện nay bệnh viện đang ngày càng phát triển lớn mạnh cả về hệ thống cơ sở vật chất cũng như đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ cao.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại

Trong những năm qua, đây cũng là đơn vị gây được tiếng vang lớn khi xử lý thành công nhiều ca bệnh tai mũi họng với độ phức tạp cao. Do đó khi tìm hiểu thông tin nên cắt amidan ở đâu tốt, cắt amidan bằng phương pháp nào tốt nhất người bệnh hoàn toàn có thể tham khảo tại bệnh viện này. Chi phí cắt amidan tại đây dao động từ 5-7 triệu tùy vào phương pháp thực hiện là truyền thống hay cắt amidan bằng Coblator. 

5. Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ liên hệ: 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ bệnh viện: 02438253531.

Bệnh viện Việt Đức cũng là một trong những đáp án cho câu hỏi: “Cắt amidan ở đâu tốt. Đây được ví như cái nôi của ngành ngoại khoa Việt Nam, nơi đi đầu trong việc ứng dụng những trang thiết bị và kỹ thuật điều trị mới trong hoạt động điều trị nói chung và phẫu thuật cắt amidan nói riêng.

Với quy trình thực hiện đạt chuẩn, đề cao yếu tố an toàn, hầu hết các bệnh nhân cắt amidan tại bệnh viện Việt Đức sẽ được cho xuất viện sau đó vài tiếng và thường ít xuất hiện biến chứng có thể xảy ra. Vậy tại đây cắt amidan giá bao nhiêu? Người bệnh cần phải chi trả từ 4-6 triệu đồng cho dịch vụ này.

Cắt amidan ở đâu tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay?

Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực có nền kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế… vô cùng phát triển. Đây cũng là nơi hội tụ của nhiều bệnh viện quy lớn nhất cả nước nên không khó để bệnh nhân tìm được một địa chỉ phẫu thuật cắt amidan uy tín. Dưới đây là danh sách một số bệnh viện hàng đầu mà người bệnh có thể tham khảo.

1. Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM

  • Địa chỉ liên hệ: Số 153 – 155 – 157, Đường Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, Thành phố HCM.
  • Điện thoại liên hệ bệnh viện: 02839317381.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh là cơ sở y tế chuyên khoa nên đảm bảo sở hữu hệ thống máy móc, công nghệ phẫu thuật amidan hiện đại cũng như đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Bệnh viện đảm bảo tiếp nhận mọi đối tượng bệnh nhân khác nhau, từ người lớn cho đến trẻ em, từ người có bảo hiểm y tế hay bệnh nhân khám dịch vụ. 

Về chi phí cắt amidan giá bao nhiêu, dịch vụ của Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh có giá từ 5,5 – 8 triệu đồng tùy công nghệ cắt truyền thống, công nghệ Plasma hay Coblator.

THÔNG TIN CẦN BIẾT: 

2. Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ liên hệ: Số 201B, Đường Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TPHCM.
  • Điện thoại liên hệ bệnh viện: 02838554137.

Tiếp tục khám phá thông tin cắt amidan ở đâu tốt nhất, Bệnh viện Chợ Rẫy chính là điểm đến chất lượng được nhiều người bệnh lựa chọn trong thời gian qua.

Bệnh viện chợ Rẫy là địa chỉ cắt amidan uy tín tại khu vực miền Nam
Bệnh viện chợ Rẫy là địa chỉ cắt amidan uy tín tại khu vực miền Nam

Mặc dù bệnh viện Chợ Rẫy hiện đang hoạt động với 40 chuyên khoa, tuy nhiên khoa Tai Mũi Họng ở đây được đánh giá là khoa “chủ chốt” hàng đầu và hoạt động nhộn nhịp hơn cả. Các bác sĩ trực tiếp tham gia phẫu thuật amidan  gồm những bác sĩ, chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, quá trình phẫu thuật được thực hiện an toàn, chính xác, hạn chế được các biến chứng sau mổ.

Về chi phí cắt amidan bao nhiêu tiền, dịch vụ tại đây dao động từ 4-6 triệu đồng.

3. Bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn 

  • Địa chỉ liên hệ: Đường Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ bệnh viện: 02838213456.

Tiếp tục khám phá địa chỉ mổ amidan uy tín và an toàn tại thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện tai mũi họng Sài Gòn là địa chỉ bạn nên lựa chọn. Tại đây, bệnh nhân có thể lựa chọn giữa hai phương pháp phẫu thuật gồm sử dụng sóng cao tần hoặc phương pháp Coblator. 

Sau khi phẫu thuật, tùy vào tình trạng sức khỏe mà bệnh nhân có thể ở lại bệnh viện một đêm hoặc được về nhà ngay. Sau vài ngày nghỉ ngơi, kiêng khem theo hướng dẫn của bác sĩ, mọi sinh hoạt, ăn uống hàng ngày của bệnh nhân cũng sẽ nhanh chóng được trở lại bình thường.

4. Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM 

  • Địa chỉ cơ sở 1: Số 215 trên Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM.
  • Địa chỉ cơ sở 2: Số 201 trên Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM.
  • Địa chỉ cơ cơ sở 3: 221B trên Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

Thêm một gợi ý nữa giúp giải đáp thắc mắc cắt amidan ở đâu tốt nhất đó chính là Bệnh viện Y Dược TPHCM. Ưu điểm lớn nhất của bệnh viện này là sở hữu hệ thống thiết bị nội soi hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề.

Hiện nay, bệnh viện ứng dụng công nghệ cắt amidan bằng dao plasma với vết cắt nhanh gọn, không gây đau đớn và hạn chế chảy máu, giúp người bệnh nhanh bình phục. Về việc mổ amidan hết bao nhiêu tiền, chi phí tại đây dao động từ 7 triệu – 10 triệu đồng và hỗ trợ thanh toán khi người bệnh có BHYT.

5. Bệnh viện Nhân Dân 115

  • Địa chỉ cổng 1: Số 527, Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
  • Địa chỉ cổng 2: Số 88, Thành Thái, P.12, Q.10, TPHCM.
  • Điện thoại liên hệ bệnh viện: 02838652368.

Tiếp tục gợi ý cắt amidan ở đâu tốt nhất, Bệnh viện Nhân Dân 115 chính là cơ sở y tế nằm trong nhóm các bệnh viện chuyên khoa hạng I có thể thực hiện tốt dịch vụ này mà người bệnh nên tham khảo và lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Bệnh viện Nhân Dân 115 là bệnh viện chuyên khoa hạng I
Bệnh viện Nhân Dân 115 là bệnh viện chuyên khoa hạng I

Người bệnh hãy liên hệ với khoa Tai Mũi Họng của bệnh viện để được thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết. Sau đó nếu đủ điều kiện, người bệnh sẽ được thông báo về chi phí thực hiện, quá trình thực hiện phẫu thuật để loại bỏ amidan theo cách tốt nhất.

Những lưu ý trước và sau khi cắt amidan

Sau khi tham khảo thông tin cắt amidan ở đâu tốt nhất, người bệnh cần trang bị cho mình một số kiến thức cần thiết liên quan đến giải pháp trị bệnh này để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi thực hiện.

  • Người bệnh hãy lựa chọn địa chỉ cắt amidan uy tín, chất lượng, tìm hiểu kỹ về chi phí thực hiện cũng như cách thức thực hiện.
  • Trước khi tiến hành phẫu thuật, cần chú ý tẩm bổ để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể góp phần tăng sức đề kháng tốt nhất.
  • Sau cắt amidan có đau không, có ảnh hưởng gì không còn phụ thuộc vào chế độ kiêng khem, chăm sóc hậu phẫu. Sau phẫu thuật, cần hạn chế di chuyển, nói chuyện hay ho bởi có thể gây chảy máu vết cắt cũng như khiến cho bệnh lâu hồi phục. 
  • Nên ăn các món ăn mềm, lỏng trong ngày đầu sau phẫu thuật. Sau 7 ngày người bệnh có thể ăn cháo, cơm nhão và ăn uống bình thường sau 10 ngày.
  • Cần chú ý giữ ấm vùng cổ họng, đặc biệt trong lúc giao mùa, thời tiết lạnh. Khi sinh hoạt hay làm việc hàng ngày cần hạn chế tiếp xúc với môi trường bị ô nhiễm, giữ gìn vệ sinh tai mũi họng thật tốt.

BSCKII Lê Phương – Giám đốc chuyên môn BV Tai Mũi Họng Quân dân 102 khuyến cáo: “Người bệnh viêm amidan chỉ nên cắt amidan trong các trường hợp sử dụng thuốc điều trị không mang lại hiệu quả. Việc cắt amidan có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro như chảy máu, nhiễm trùng, sốc… Một số trường hợp đã tử vong do tai biến phẫu thuật cắt amidan”.

Chuyên gia cũng chia sẻ thêm, người bệnh có thể lựa chọn các bài thuốc nam được nghiên cứu đặc trị viêm amidan để trị dứt điểm, tận gốc bênh. Trong đó, bài thuốc nam Thanh hầu bổ phế thang là giải pháp được nhiều chuyên gia khuyên dùng nhất hiện nay.

“ĐÁNH BẬT” VIÊM AMIDAN KHÔNG CẦN CẮT BẰNG BÀI THUỐC THANH HẦU BỔ PHẾ THANG

Hơn 81.500 người bệnh đã sử dụng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang điều trị viêm amidan trong suốt 10 năm qua. Thống kê cho thấy hơn 90% số bệnh nhân đã chữa khỏi, dứt điểm hoàn toàn viêm amidan bằng bài thuốc này mà không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. Hầu hết bệnh nhân đều phản hồi tích cực về hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc:

Phản hồi người bệnh chữa viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang
Phản hồi người bệnh chữa viêm amidan bằng Thanh hầu bổ phế thang

Thành phần bài thuốc: Gồm 32 vị thuốc quý, nổi bật có tang diệp, xuyên tâm liên, trần bì, bạch cương tàm, cát cánh, liên kiều, kim ngân hoa, bạch cương tàm…. Tất cả vị thuốc đều đạt tiêu chuẩn SẠCH – GACP – WHO, đã kiểm chứng độc tính cấp – bán trường diễn tại Học viện Quân y, an toàn với mọi người bệnh kể cả trẻ nhỏ và phụ nữ có thai, đang cho con bú.

Tác dụng: Hết sưng viêm, giảm đau, hạ sốt, chống viêm, tiêu mủ, thanh nhiệt tiêu độc.. chỉ sau 7 -21 ngày nhờ cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ. Bên cạnh đó, bài thuốc còn nâng cao chính khí, vệ khí, tác động đến phủ tạng, loại bỏ gốc bệnh, tăng sức đề kháng, ngừa bệnh tái phát.

Người bệnh sẽ được chẩn đoán, xét nghiệm theo phương pháp Đông y có biện chứng (đã được VTV2 giới thiệu). Bác sĩ sẽ đánh giá mức độ bệnh và xây dựng phác đồ điều trị tùy vào bệnh trạng mỗi người.

Mỗi người bệnh sẽ điều trị theo một phác đồ cá nhân riêng biệt. Phác đồ chữa viêm amidan bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang gồm 3 giai đoạn: ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN – ĐIỀU TRỊ PHỤC HỒI.

Phác đồ VÀNG chữa viêm amidan bằng Thanh hẩu bổ phế thang
Phác đồ VÀNG chữa viêm amidan bằng Thanh hẩu bổ phế thang

Phác đồ điều trị có tính cá nhân và ưu việt cao, mang lại hiệu quả chữa bệnh toàn diện, nhanh chóng và dứt điểm, không cần cắt bỏ amidan. Thay vì tìm hiểu các vấn đề cắt amidan ở đâu tốt, giá bao nhiêu, có biến chứng không, người bệnh có thể tìm hiểu về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang trị dứt điểm viêm amidan. Chi tiết liên hệ:


ĐỪNG BỎ LỠ:

BÀI VIẾT ĐƯỢC XEM NHIỀU

Cập nhật - 12:42 Chiều , 30/05/2023

Chia sẻ

Thanh hầu bổ phế thang là bài nam dược chữa viêm amidan được hàng nghìn người tin dùng trong suốt 10 năm đưa vào ứng dụng. Vậy hiệu quả của bài nam dược này có tốt như lời quảng cáo. KHÁM PHÁ NGAY lời "bóc trần" của người bệnh!
Dấu hiệu nhận biết amidan bình thường và amidan bị viêm

Dấu Hiệu Nhận Biết Amidan Bình Thường Và Amidan Bị Viêm

Amidan bình thường có đặc điểm, hình dạng, màu sắc và cách phân biệt với amidan bị viêm như thế...

TOP 10 Cách Chữa Viêm Amidan Hốc Mủ Bằng Dân Gian Hiệu Quả 2023

Cách chữa viêm amidan hốc mủ bằng dân gian đang ngày càng trở nên phổ biến nhờ sở hữu thành...
Top 15 cách trị viêm amidan tại nhà hiệu quả nhanh chóng

Top 15 Cách Trị Viêm Amidan Tại Nhà Hiệu Quả Nhanh Chóng

Có rất nhiều cách trị viêm amidan tại nhà hiệu quả, an toàn mà lại dễ dàng thực hiện. Ngày...
7 bài thuốc Đông y trị amidan hiệu quả, giúp bệnh khỏi ngay

7 Bài Thuốc Đông Y Trị Amidan Hiệu Quả, Giúp Bệnh Khỏi Ngay

Thuốc Đông y trị amidan có ưu điểm nổi bật như an toàn cao, trị dứt điểm và tránh tình...
Trẻ bị viêm amidan sốt mấy ngày

Trẻ Bị Viêm Amidan Sốt Mấy Ngày: Thông Tin Cha Mẹ Cần Biết

Trẻ nhỏ là đối tượng rất dễ bị viêm amidan do hệ miễn dịch kém, các tác nhân gây bệnh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top