Phòng Khám Favina: Từng Bước Nâng Cao Năng Lực Chuyên Môn, Năng Lực Cán Bộ

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Đào tạo, bồi dưỡng năng lực chuyên môn, năng lực cán bộ là công việc thiết yếu của các y bác sĩ, nhân viên tại phòng khám Favina, do đó phải được tiến hành một cách khoa học, thận trọng, thường xuyên, chặt chẽ và hiệu quả. Việc làm này không chỉ là đầu tư cho sự phát triển lâu dài và bền vững của bệnh viện, mà còn góp phần xây dựng được đội ngũ cán bộ có năng lực thực tiễn, chuyên môn sâu, có đạo đức hành nghề, và phát triển, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Phòng khám Favina.

Nâng cao năng lực cán bộ, chuyên môn – Mục tiêu, yêu cầu tất yếu tại Favina

Đúng như câu tục ngữ “Sinh ra trong cõi hồng trần – Đời người phải lấy chữ Nhân làm đầu”. Nghề y là một nghề cao cả, thiêng liêng, là nghề mà những người hùng phải gác lại hạnh phúc riêng tư, quên đi giấc ngủ, quên những bữa ăn, quên ngày quên tháng, quên đi nỗi sợ hãi, ám ảnh khi chứng kiến những giây phút sinh tử… Nhưng đổi lại, họ cảm thấy vui mừng, ấm áp khi từng bệnh nhân khỏi bệnh…

Bởi vậy, để thực hiện tốt sứ mệnh với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, ngay từ giai đoạn hình thành và phát triển cho đến nay, phòng khám Favina vẫn không ngừng đổi mới, đào tạo, nâng cao khả năng chuyên môn, năng lực cán bộ, y bác sĩ qua từng ngày, từng giờ. Điều ấy được thể hiện qua những khóa học đào tạo thiết thực, qua những buổi chia sẻ nâng cao kỹ năng chuyên môn. 

XEM NGAY: Tập thể Cán bộ Favina tham gia khóa đào tạo “Nâng Cao Kiến Thức Chuyên Môn” tại Học viện Vietmec

Ngày 26/04/2021 vừa qua, toàn bộ nhân viên tại phòng khám Favina đã tham gia khóa học đào tạo “Hệ thống kiến thức chuyên môn” diễn ra tại Học viện Vietmec. Khóa đào tạo dưới sự dẫn dắt và giảng dạy trực tiếp của giảng viên, bác sĩ Trần Hải Long – Phó giám đốc Học viện Vietmec; Trưởng văn phòng đại diện Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc giúp nhân sự phòng khám hệ thống lại kiến thức y khoa trọng tâm, nâng cao kiến thức chuyên môn để ứng dụng trong công tác thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Ngoài những khóa học nâng cao trình độ chuyên môn bài bản, Hệ thống bệnh viện Gia đình Việt Nam – Favina Hospital còn tổ chức các buổi đào tạo nội bộ vào thứ tư hàng tuần cho toàn thể CBNV. Mỗi buổi đào tạo sẽ theo một chủ đề riêng, mở ra cơ hội để các CBNV thể hiện bản thân, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau. 

Đan xen vào đó là những buổi đào tạo trực tiếp từ lãnh đạo Tập đoàn với các CBNV nhằm giúp mọi người đều nắm rõ được chủ chương, chính sách và lĩnh hội được tư duy thành công từ những người đứng đầu. 

Hình thức đào tạo được linh động, có thể là sử dụng hình ảnh, video, slide, trò chơi, hay tương tác trực tiếp để đảm bảo rằng không chỉ người đào tạo mà toàn bộ CBNV đều tham gia học, hiểu để ứng dụng tốt nhất vào hoạt động của Đơn vị.

Nâng cao năng lực chuyên môn, bồi dưỡng cán bộ và những kết quả đạt được

Do nhận thức được tầm quan trọng của công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nên 100% các y bác sĩ đều tham gia tập huấn, đào tạo nâng cao tay nghề, không ngừng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn cũng như có phong cách, thái độ phục vụ thật tốt đối với nhân dân. 

Nhờ vào quá trình đào tạo, học hỏi không ngừng nghỉ của CBNV, gần 3 năm đi vào hoạt động của Hệ thống bệnh viện Gia đình Việt Nam – Favina Hospital đã đem lại những kết quả rất tốt không chỉ về năng lực và trình độ của mỗi cán bộ nhân viên, mà còn cả về kết quả phục vụ thăm khám chữa bệnh tại khu vực. Đối với Favina cơ sở Nam Hà Nội, ngày càng được nhiều khách hàng biết đến về chất lượng phục vụ và hiệu quả thăm khám chữa bệnh ngày càng cao. 

Cùng với đó, Favina tiếp tục xây dựng hình mẫu “Người chăm sóc”: Luôn tận tâm chăm sóc ân cần, gần gũi, chia sẻ với người bệnh, tạo cho người bệnh cảm giác dễ chịu, thoải mái khi đi khám bệnh. Đồng thời, nhấn mạnh thêm hình mẫu “Người hiện đại”: Luôn có tư duy hướng đến những phương pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại trên thế giới để mang lại chất lượng sức khỏe tốt nhất cho người bệnh.

Không những thế, các CBNV, y bác sĩ tại Favina luôn nằm lòng và giữ vững, khắc khi trong tâm câu tục ngữ “Sinh ra trong cõi hồng trần – Đời người phải lấy chữ Nhân làm đầu”. Bởi vậy mỗi cá nhân luôn thực sự nỗ lực nhiệt huyết với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh, để người bệnh thấy hài lòng và thực sự được là khách hàng đúng nghĩa khi đi thăm khám.

Mỗi hành động, mỗi việc làm của cán bộ, công nhân viên y tế tại Favina Hospital không phải là thực hiện cho có mà đều là xuất phát từ “Tâm”, lấy khách hàng là trung tâm phục vụ, lấy hiệu quả chữa bệnh là tiêu chí hàng đầu.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hệ thống Phòng khám gia đình Việt Nam – Favina Hospital

Cập nhật - 5:43 Chiều , 10/04/2024

Chia sẻ

Thành lập hội đồng nghiên cứu quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong cả hai lĩnh vực YHCT và YHHĐ

Thành lập hội đồng nghiên cứu giải pháp điều trị xương khớp kết hợp y...

Là đơn vị hàng đầu trong điều trị các bệnh lý xương khớp bằng y học cổ truyền, Tổ hợp...
Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Favina

Phòng Khám Favina – Giới Thiệu Gói Khám Sức Khỏe Định Kỳ Cho Doanh Nghiệp 

Thấu hiểu mỗi doanh nghiệp có một đặc thù nghề nghiệp riêng, tác động không nhỏ đến sức khỏe của...
Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên trả lời báo chí.

Đến giữa năm 2022, Việt Nam tiếp cận khoảng 150 triệu liều vaccine phòng COVID...

Tại buổi Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 9/2021 được tổ chức chiều 02/10/2021, Thứ trưởng Bộ Y tế...
Hai đơn vị trao bản ký kết

Ký kết hợp tác: Quân Dân 102 kết hợp với Bệnh viện Đa khoa Ngọc...

Ngày 16/07/2021, tại Bệnh viện đa khoa Ngọc Bích (TP Nam Định) đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp...

5 lý do khách hàng tin chọn Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin

DrVitamin được biết đến là nền tảng liên kết bán hàng trực tuyến và hợp tác phòng khám uy tín...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top