Phòng Khám Favina – Giới Thiệu Gói Khám Sức Khỏe Định Kỳ Cho Doanh Nghiệp 

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Thấu hiểu mỗi doanh nghiệp có một đặc thù nghề nghiệp riêng, tác động không nhỏ đến sức khỏe của người lao động, hệ thống Bệnh viện gia đình – Phòng Khám Favina đã phối hợp cùng ban lãnh đạo xây dựng gói khám phù hợp, đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người lao động. 

Tầm quan trọng của gói khám sức khỏe định kỳ dành cho doanh nghiệp

Sức khỏe của cán bộ, nhân viên là nền tảng vững chắc cho sự phát triển vững mạnh của công ty, doanh nghiệp. Do đó, tổ chức khám định kỳ không chỉ bảo vệ sức khỏe cho nhân viên, nâng cao năng suất lao động, giảm tai nạn nghề nghiệp, mà còn kịp thời phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể, đặc biệt những bệnh lý nguy hiểm như mỡ máu, đường máu, bệnh lý về tim mạch, thậm chí tiền ung thư,… để nhằm tăng hiệu quả điều trị, giảm thiểu chi phí chữa trị và chi phí bồi thường cho người lao động mà doanh nghiệp phải chi trả. 

Đồng thời, đây cũng là phương pháp kiểm tra, đánh giá tổng quát tình trạng sức khỏe của người lao động, góp phần thể hiện sự quan tâm đúng mực của doanh nghiệp đối với CBNV của mình. Thường xuyên tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên cũng là cách để thu hút và giữ chân người lao động, vì đây là một yếu tố quan trọng để đánh giá chế độ chăm sóc người lao động của doanh nghiệp. Bởi nhân viên có khỏe mạnh thì công việc mới được hoàn thành đầy đủ và cho ra được những thành phẩm tốt giúp doanh nghiệp phát triển và ổn định hơn.

ĐỌC NGAY: Có gì bên trong Favina Hospital – Hệ thống bệnh viện Gia đình đầu tiên tại Việt Nam

Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Favina
Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám Favina

Thông qua đó, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên, hướng dẫn hữu ích về chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp với sức khỏe của người bệnh, cách phòng tránh bệnh an toàn, theo dõi và lên phác đồ điều trị kịp thời nếu người lao động có bệnh nhằm ngăn ngừa được những biến chứng có thể xảy ra. Bằng việc làm này, CBCNV sẽ được nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe làm việc.

Với ý nghĩa đó, bên cạnh các gói Khám sức khỏe tổng quát, Favina cũng đưa ra Gói khám sức khỏe định kỳ dành cho doanh nghiệp với nhiều sự lựa chọn phong phú.

Dịch vụ khám sức khỏe tổng quát chỉ có tại Favina Hospital

Với mong muốn thay đổi quan điểm đã tồn tại lâu nay trong khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV các doanh nghiệp là đối phó, chiếu lệ hay làm cho có, Favina đã từng bước xây dựng, phát triển cả về chất lượng lẫn dịch vụ để đưa đến tay người sử dụng những gói khám sức khỏe tốt nhất. 

Tại đây, chương trình khám sức khỏe được Favina Hospital thiết kế linh hoạt theo thời gian, ngân sách của doanh nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đa dạng đáp ứng nhu cầu tầm soát bệnh, đáp ứng hai tiêu chí là đầy đủ và có mức phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng, nằm trong khả năng chi trả của bất kỳ công ty nào.

Chi tiết gói khám sức khỏe định kỳ tại Favina Hospital
Chi tiết gói khám sức khỏe định kỳ tại Favina Hospital

Sau gần 4 năm đi vào hoạt động, phòng khám Favina đã cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho Công ty TNHH MTV Kỹ Nghệ May Việt Nam, đoàn Giáo Viên trường THCS Phương Tú và gần 2000 công nhân may trong 2 ngày tại Công ty TNHH MTV Ngọc Việt vào tháng 11 và 12/2021 vừa qua.

Chi tiết quy trình khám sức khỏe doanh nghiệp tại Favina

Được biết, quy trình khám sức khỏe định kỳ tại Favina được xây dựng rất khoa học, bài bản, không khó hiểu với cả người lần đầu tiên tới khám. Cụ thể một gói khám sức khỏe cơ bản dành cho người lao động gồm các bước:

  • Bước 1: Làm thủ tục và nhận hồ sơ ở quầy lễ tân khám sức khỏe định kỳ cho công ty
  • Bước 2: Khám lâm sàng tổng quát, khám thể lực chung
  • Bước 3: Khám cận lâm sàng: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu,…
  • Bước 4: Khám các chuyên khoa lâm sàng bao gồm khám nội, ngoại: tai mũi họng, mắt, răng hàm mặt, da liễu, khám phụ khoa… 
  • Bước 5: Thực hiện các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh: Siêu âm, điện tim, chụp X quang, điện não đồ…
  • Bước 6: Bác sĩ đọc kết quả, phân loại sức khỏe và trả hồ sơ đồng thời tư vấn chế độ ăn uống, phòng bệnh, điều trị bệnh (nếu có).

Với những bước khám trên, người lao động có thể nắm được thể trạng sức khỏe của mình, tăng hiệu quả chữa trị bệnh và giảm thiểu chi phí y tế. Đặc biệt, Favina không chỉ cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp mà còn có có các gói khám sức khỏe định kỳ dành cho cá nhân, giúp mỗi người lựa chọn được những gói khám phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân để kiểm tra và chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện nhất.

TÌM HIỂU THÊM: Favina khám sức khỏe định kỳ cho gần 2000 công nhân trong 2 ngày

Hoạt động thăm khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp tại Favina Hospital
Hoạt động thăm khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp tại Favina Hospital

Các dịch vụ hỗ trợ tận nơi cho doanh nghiệp

Bên cạnh việc xây dựng gói khám miễn phí, Favina còn triển khai một số dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp đảm bảo kỳ khám sức khỏe diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng.

  • Hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm (bao gồm máu và nước tiểu) ngay tại trụ sở làm việc nhằm giảm thiểu thời gian, chi phí di chuyển, đồng thời giúp các doanh nghiệp đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh thông suốt. 
  • Đối với một số đoàn có nhu cầu, Favina sẽ hỗ trợ dịch vụ xe đưa đón, thăm khám ngoại viện.
  • Cung cấp đồ ăn nhẹ sau khi lấy máu để người lao động không bị mệt mỏi.

Có thể thấy, Favina Hospital là một trong những cơ sở y tế uy tín, được nhiều cơ quan lớn nhỏ lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho người lao động. Sở hữu thế mạnh về không gian rộng rãi, cùng cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ tận tâm giúp Favina chiếm trọn lòng tin của các cơ quan, doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, doanh nghiệp có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng doanh nghiệp để được tư vấn đầy đủ về dịch vụ và chi phí. Chi tiết gói khám sức khoẻ doanh nghiệp tại FAVINA: https://benhvienfavina.vn/dich-vu/kham-suc-khoe-dinh-ky-doanh-nghiep-goi-kham-co-ban

HỆ THỐNG BỆNH VIỆN GIA  ĐÌNH VIỆT NAM –  FAVINA HOSPITAL

Cập nhật - 2:29 Sáng , 02/06/2023

Chia sẻ

Thay lời tri ân 20/11: Dành tặng thầy cô giáo hàng ngàn Gói Khám Sức...

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân...
Chuyến thiện nguyện tới Kiến Xương, Thái Bình

Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 thăm hỏi, tặng quà...

Tiếp nối chuỗi hoạt động thiện nguyện vì sức khỏe người bệnh, ngày 08/04/2021, Ban CTXH Tổ hợp y tế...
Bộ sản phẩm dinh dưỡng KID CARE

Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân Dân 102 ra mắt sản phẩm cốm dinh...

Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân Dân 102 thành lập cuối tháng 11/2020 với mục đích triển khai công...

NSƯT Hồng Liên và những chia sẻ về quá trình chữa bệnh sỏi thận tại...

Là một trong những khách hàng cũ từng chữa khỏi bệnh sỏi thận tại Trung tâm Thừa kế và Ứng...

“Quà tết trao tay – Thổi bay bệnh tật” – Chương trình tri ân chào...

Nhân dịp chào xuân Tân Sửu 2021, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 xin gửi...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top