Máy Lọc Nước Ion Kiềm Giá Rẻ Có Tốt Không? Nên Chọn Loại Nào?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Máy lọc nước ion kiềm giá rẻ hiện nay đang là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Thiết bị này không chỉ đáp ứng được nhu cầu lọc nước, cung cấp những khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe mà còn có giá cả hết sức hợp lý. Vậy máy ion kiềm có tốt không? Nên mua loại nào? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

Máy lọc nước ion kiềm giá rẻ có mấy loại?

Máy lọc nước ion kiềm là các thiết bị lọc nước có thể tạo ra nguồn nước giàu hydrogen, mang đến lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng. Những sản phẩm này hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu khác nhau với các mức giá đa dạng.

Máy lọc nước tính kiềm hiện nay có nhiều loại khác nhau
Máy lọc nước tính kiềm hiện nay có nhiều loại khác nhau

Trong đó, loại máy lọc nước tính kiềm giá rẻ có 3 phân khúc chính sau đây:

  • Máy điện giải ion kiềm có giá dưới 15 triệu VNĐ: Đa số các sản phẩm nằm trong phân khúc dưới 15 triệu VNĐ đều có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, được nhập khẩu vào nước ta dưới hình thức xách tay. Những máy lọc nước ion kiềm giá rẻ này vẫn thuộc các thương hiệu lớn như Panasonic, Mitsubishi,… tuy nhiên chúng lại có nhiều nhược điểm như: Hàng đã qua sử dụng, hàng lỗi mốt bán thanh lý, hàng hết hạn bảo hành,…
  • Máy lọc nước ion kiềm có giá từ 15 đến 25 triệu VNĐ: Các thiết bị lọc nước ion kiềm giá rẻ trong tầm giá từ 15 đến 25 triệu VNĐ cũng chủ yếu là hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam. So với loại dưới 15 triệu, những máy lọc này có chất lượng tốt hơn nhưng cũng không có bảo hành chính hãng và thường khó tìm thấy lõi lọc thay thế.
  • Máy lọc tính kiềm có giá từ 25 đến 50 triệu VNĐ: Với phân khúc giá từ 25 đến dưới 50 triệu VNĐ, người tiêu dùng hoàn toàn có thể mua được máy lọc nước ion kiềm giá rẻ chính hãng, có trụ sở phân phối tại Việt Nam. Những sản phẩm này được đảm bảo về chất lượng, bảo trì hàng năm cũng như nguồn lõi lọc thay thế đầy đủ tiêu chuẩn từ các hãng lớn như Panasonic, Cleansui,…  

Các loại máy lọc nước ion kiềm giá rẻ được quan tâm hiện nay

Các loại máy lọc nước ion kiềm giá rẻ được quan tâm hiện nay có thể kể đến như:

Máy lọc nước ion kiềm giá rẻ Panasonic TK-AS45

Khi nhắc đến các thương hiệu đồ điện tử gia dụng uy tín, nhiều người thường nghĩ ngay đến Panasonic. Trong đó, dòng máy lọc tính kiềm Panasonic TK-AS45 nhận được không ít đánh giá tích cực vì chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý.

Sản phẩm này được thiết kế 3 tấm điện cực, nhờ đó có thể sản xuất ra các loại nước sinh hoạt với nồng độ pH khác nhau. Cụ thể bao gồm: Nước kiềm độ 1, 2, 3 (pH từ 8.5 đến 9.5), nước lọc (pH dưới 7), nước có tính axit nhẹ (pH bằng 5.5). Do là sản phẩm chính hãng nên Panasonic TK-AS45 được bảo hàng 100% trên toàn quốc.

Giá của máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 hiện rơi vào khoảng 25.5 triệu VNĐ.

Máy lọc tính kiềm giá rẻ Cleansui EU301

Máy lọc nước tính kiềm của thương hiệu Cleansui cũng là dòng sản phẩm có mức giá phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt, nhất là loại EU301. Có thể nói, đây là sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam ở thời điểm này.

Ưu điểm của máy lọc Cleansui EU301 là công nghệ màng lọc rỗng giúp người dùng có thể lắp đặt máy tại nhiều vị trí mà bạn muốn. Không những vậy, máy còn có khả năng tạo ra 7 loại nước với độ pH khác nhau đồng thời có chức năng tự cảnh báo khi máy cần thay lõi nhờ bộ lọc pre filter. 

Cleansui EU301 là máy lọc nước ion kiềm giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
Cleansui EU301 là máy lọc nước ion kiềm giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Theo tìm hiểu, giá của máy lọc nước ion kiềm Cleansui EU301 hiện rơi vào tầm hơn 43 triệu VNĐ.

Máy lọc Panasonic TK-AS66

Panasonic TK-AS66 là máy lọc nước ion kiềm giá rẻ đến từ Nhật Bản đang được ưa chuộng dạo gần đây. Điểm cải tiến của dòng TK-AS66 so với dàng TK-AS45 là hệ thống 5 điện cực với khả năng tạo ra 7 loại nước có độ pH nằm trong phổ 3 đến 10.5, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Không những vậy, Panasonic TK-AS66 còn được thiết kế công nghệ màng lọc hiện đại, giúp loại bỏ hơn 17 chất cặn bã độc hại khác nhau, đem lại nguồn nước sinh hoạt tinh khiết và tốt cho sức khỏe. Người dùng có thể nấu cơm, pha sữa cho trẻ nhỏ, rửa rau củ,… với máy lọc Panasonic TK-AS66.

Hiện nay, giá của máy điện giải tính kiềm Panasonic TK-AS66 dao động khoảng 45 triệu VNĐ.

Máy lọc nước Fuji Smart K8

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart K8 là một thiết bị máy lọc nước nổi tiếng của tập đoàn Fuji Medical. Đây là thiết bị lọc nước thế hệ mới với nguồn nước giàu Hydrogen tự nhiên, hàm lượng này cao hơn gấp 4 lần so với loại máy khác.

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart K8
Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart K8

Thiết kế của chiếc máy này bao gồm 7 tấm điện cực điện phân hiệu xuất cao, tạo ra 7 loại nước khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Nồng độ pH của nước trong khoảng từ 2.5 – 11.0 được dùng để sát khuẩn, khử dùng, nấu ăn, rửa mặt,….

Loại máy này có giá 52 triệu VNĐ, mức giá này được cho là tương đối rẻ so với chất lượng của máy.

Một số câu hỏi người tiêu dùng quan tâm

Một số vấn đề xoay quanh thiết bị lọc nước ion kiềm giá rẻ được nhiều người quan tâm như:

Máy lọc nước ion kiềm giá rẻ có tốt hay không?

Đa số tâm lý người tiêu dùng đều cho rằng “Tiền nào của nấy”, nghĩa là các máy lọc điện giải giá rẻ thường có chất lượng không đảm bảo, tuy nhiên trên thực tế thì không phải vậy.

Theo các chuyên gia, mục đích chính của máy lọc tính kiềm là tạo ra nguồn nước uống với nhiều nồng độ pH khác nhau, giúp tăng cường tối đa hiệu quả sử dụng nước của con người. Các máy lọc ion kiềm giá rẻ cũng có thể đạt chuẩn về mặt này nếu nó là hàng chính hãng, phụ tùng bên trong không bị thay thế và vẫn đang hoạt động ổn định.

Một số yếu tố có thể tác động tới chi phí của thiết bị bao gồm: Thương hiệu, số lượng tính năng tích hợp, số lượng điện cực,…

Nên mua dòng máy giá rẻ hay giá cao?

Nên mua dòng máy lọc nước ion kiềm giá rẻ hay giá cao cũng là một vấn đề khiến người tiêu dùng băn khoăn. Trên thực tế, vấn đề này phụ thuộc vào 2 yếu tố chính:

  • Xác định nhu cầu sử dụng nước: Nước điện giải có nhiều loại, từ tính kiếm cho đến tính axit. Loại nước này không có khả năng chữa bệnh mà chỉ hỗ trợ tăng cường sức khỏe và vệ sinh thực phẩm. Do vậy, dựa vào nhu cầu thiết yếu của gia đình, người tiêu dùng có thể đưa ra lựa chọn về dòng máy phù hợp.
  • Khả năng tài chính: Các chuyên gia đều nhận định rằng dù máy lọc đắt hay rẻ thì chất lượng, tính chất nước ion kiềm cũng sẽ không bị thay đổi. Vì thế, người tiêu dùng nên chọn mua các sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của gia đình. Điều quan trọng là phải tìm được địa chỉ bán máy lọc nước uy tín, chất lượng để đảm bảo không có yếu tố rủi ro về sau.
Người tiêu dùng dựa vào khả năng tài chính để chọn mua sản phẩm phù hợp
Người tiêu dùng dựa vào khả năng tài chính để chọn mua sản phẩm phù hợp

Mua máy lọc nước ion kiềm giá rẻ ở đâu tốt?

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm với những mức giá khác nhau, điều này gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bởi nguy cơ xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng tăng.

Nếu bạn phân vân không biết nên mua máy ion kiềm ở đâu để được giá tốt nhất thì có thể tham khảo sản phẩm tại các website của Vua Điện Giải và Tổng Kho Điện Giải. Tại đây có bán đầy đủ máy điện giải ion kiềm từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Panasonic, Fuji Mart, Mitsubishi, Cleansui,… với nhiều mức giá khác nhau từ dưới 25 triệu đến trên 100 triệu VNĐ. Người tiêu dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Vua Điện Giải và Tổng Kho Điện Giải luôn đảm bảo cung cấp hàng chính hãng với mức giá và chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, chính sách bảo hành của đơn vị cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt với những khách hàng lâu năm. Nếu gặp sự cố trong khi sử dụng máy lọc, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo hotline 0969 56 8886 để đơn vị tư vấn, hướng dẫn.

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm giá rẻ

Khi sử dụng các thiết bị lọc nước ion kiềm giá rẻ, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thay bộ lõi lọc của máy định kỳ để chất lượng nước được đảm bảo. Người dùng nên liên hệ với bên phân phối để tìm được bộ lõi lọc thay thế chính hãng tốt nhất.
  • Thường xuyên lau chùi và vệ sinh máy lọc, điều này giúp máy gia tăng tuổi thọ, hoạt động ổn định và ít xảy ra sự cố hơn.
  • Kiểm tra ổ điện và nguồn điện gia đình trước khi khởi động máy lọc. Chất lượng nguồn điện không ổn định có thể làm tăng nguy cơ hỏng máy hoặc cháy máy.
  • Liên hệ với nhân viên của hãng để đến bảo hành và kiểm tra máy lọc thường xuyên nhằm hạn chế tối đa các vấn đề về lỗi kỹ thuật, hỏng hóc,…

Trên đây là những thông tin khá hữu ích giúp bạn có thể tìm kiếm được một thiết bị máy lọc nước ion kiềm giá rẻ, chất lượng. Điều quan trọng nhất là bạn phải tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm cũng như nhà sản xuất trước khi mua hàng, tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cập nhật - 12:41 Chiều , 21/12/2023

Chia sẻ

TOP 6 nhãn hiệu máy lọc nước ion kiềm Nhật được ưa chuộng nhất

TOP 6 Máy Lọc Nước Ion Kiềm Nhật Được Ưa Chuộng Nhất 2023

Máy lọc nước ion kiềm Nhật đang trở thành sản phẩm gia dụng được săn đón trong thời gian gần...
TOP 3 dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic được ưa chuộng nhất

3 Dòng Máy Lọc Nước Ion Kiềm Panasonic Được Ưa Chuộng Nhất 2023

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic là một trong những thiết bị xử lý nước sinh hoạt được người tiêu...
Máy điện giải ion kiềm có công dụng gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Máy Điện Giải Ion Kiềm Có Công Dụng Gì? Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Máy điện giải ion kiềm đang là sản phẩm được ưa chuộng nhờ vào khả năng tạo ra nguồn nước...
TOP 6 đồ uống healthy đơn giản và dễ thực hiện không thể bỏ qua

TOP 7 đồ uống healthy giúp giảm cân và tăng cường sức đề kháng cho...

Đồ uống healthy đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn để bảo vệ và xây dựng sức khỏe....
Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt, bạn đã biết chưa? [Cập nhật 2021]

[Góc Giải Đáp] Máy Lọc Nước Ion Kiềm Loại Nào Tốt Nhất 2023

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt là thắc mắc của không ít người tiêu dùng Việt trong thời...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top