Khám Trào Ngược Dạ Dày Ở Đâu? TOP 17 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Trào ngược dạ dày là một bệnh lý về tiêu hoá phổ biến và đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng trong xã hội hiện tại, đặc biệt ở nhóm người trong độ tuổi đi làm. Đây là một căn bệnh nguy hiểm, cần được nhanh chóng phát hiện và điều trị kịp thời nhằm hạn chế các rủi ro phát sinh sau này. Tuy nhiên, khám trào ngược dạ dày ở đâu là uy tín nhất? Dưới đây là 17 địa chỉ đáng tin để bạn tham khảo.

Làm thế nào để nhận biết địa chỉ khám trào ngược dạ dày ở đâu tốt?

Tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi “khám trào ngược dạ dày ở đâu uy tín” không hề đơn giản. Khi lựa chọn một bệnh viện hay một cơ sở khám, điều trị trào ngược dạ dày hay các bệnh lý đau dạ dày khác, bạn phải cân nhắc kỹ nhiều yếu tố bởi điều này trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe hệ tiêu hóa nói riêng và sức khỏe toàn diện nói chung.

Theo các chuyên gia, người bệnh cần cân nhắc địa điểm khám trào ngược dạ dày thực quản dựa trên cơ sở cân nhắc những yếu tố dưới đây:

  • Đội ngũ y bác sĩ: Đội ngũ nhân viên cũng như các y bác sĩ uy tín, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, đồng thời, được đào tạo chuyên sâu vào chuyên khoa tiêu hoá.
  • Cơ sở hạ tầng: Các trang bị, máy móc, dụng cụ được sử dụng tân tiến, hiện đại, đồng thời cũng đáp ứng được các tiêu chí an toàn trong khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân.
  • Các phương pháp thăm khám, can thiệp: Các phương pháp chẩn đoán và điều trị đảm bảo an toàn, thường xuyên được cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả phòng ngừa cũng như điều trị.
  • Chi phí khám  chữa bệnh: Chi phí thăm khám, điều trị cũng như các phụ phí khác xuyên suốt quá trình điều trị hợp lý và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người bệnh.
Trào ngược dạ dày cần được chữa trị nhanh chóng
Trào ngược dạ dày cần được chữa trị nhanh chóng

TOP 17 địa chỉ khám trào ngược dạ dày đáng tin cậy trên cả nước

Về vấn đề khám trào ngược dạ dày ở đâu uy tín, dựa trên những tiêu chí đã nêu ở trên, bài viết này tổng hợp 17 địa chỉ nổi tiếng trên cả nước trong lĩnh vực khám, điều trị và phòng ngừa bệnh trào ngược dạ dày thực quản như sau:

1. Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Kể từ khi được thành lập vào năm 2007 đến nay, bệnh viện đại học Y Hà Nội trở thành một trong những cơ sở đi đầu cả nước trong chẩn đoán, can thiệp các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hoá. Khoa Tiêu hoá – Gan mật của bệnh viện đại học Y Hà Nội quy tụ những chuyên gia, bác sĩ, y tá được đào tạo bài bản trong và ngoài hệ thống giảng dạy của Đại học Y Hà Nội, một trong những trường đại học đứng đầu cả nước trong đào tạo lĩnh vực y khoa. 

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của bệnh viện đại học Y Hà Nội cũng được đánh giá cao trong lĩnh vực y tế. Ví dụ, với vấn đề nội soi dạ dày thực quản, hệ thống máy nội soi phóng đại nhuộm màu cho ánh sáng giải tần hẹp được ứng dụng cho phép các bác sĩ chẩn đoán tình trạng và xác định vị trí bất thường một cách chính xác và nhanh chóng.

Bệnh viện Y Hà Nội là một lựa chọn sáng giá trong điều trị trào ngược dạ dày
Bệnh viện Y Hà Nội là một lựa chọn sáng giá trong điều trị trào ngược dạ dày

Địa chỉ: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nằm tại số 1 – Tôn Thất Tùng, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, Hà Nội.

2. Bệnh viện Hoàng Mai

Không chỉ riêng với các vấn đề liên quan đến tiêu hoá, Bệnh viện Hoàng Mai là một trong những bệnh viện dẫn đầu cả nước trong phòng ngừa, phát hiện và điều trị tất cả các bệnh lý. Nếu đang gặp khó khăn với các vấn đề liên quan đến bệnh trào ngược dạ dày, đây là một địa điểm đáng tin cậy để bạn gửi gắm.

Các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hoá – dạ dày bao gồm bệnh trào ngược dạ dày thực quản được phát hiện và can thiệp tại Khoa Tiêu hoá – Gan mật, bệnh viện Hoàng Mai. Đây là một địa điểm hàng đầu ở miền Bắc nói riêng và toàn cả nước nói chung trong trị liệu các vấn đề liên quan đến tiêu hoá, quy tụ đội ngũ nhân viên xuất sắc với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu hiện nay.

Địa chỉ: Khoa Tiêu hóa, tầng 5 nhà P (tòa nhà Việt Nhật) – Bệnh viện Bạch Mai, số 78 trên đường Giải Phóng, phường Phương Đình, quận Đống Đa, Hà Nội.

3. Nên đi khám trào ngược dạ dày ở đâu an toàn? Bệnh viện Quân Dân 102

Tổ Hợp Y Tế cổ Truyền Biện Chứng Quân Dân 102, hay thường được biết đến với tên gọi Bệnh viện Quân Dân 102, là đơn vị khám và chữa bệnh theo phương pháp Y học cổ truyền. Bệnh viện Quân dân 102 có chi nhánh ở cả miền Bắc và miền Nam, thuận tiện cho bệnh nhân trong việc di chuyển cũng như điều trị nội trú lẫn ngoại trú.

Đối với trường hợp bệnh trào ngược dạ dày, bệnh viện Quân Dân 102 thực hiện phác đồ điều trị Đa Tác Động từ bài thuốc Bình Vị Thần Hiệu Thang gồm hướng đến 3 mục đích: điều trị triệu chứng của bệnh, điều trị căn nguyên của bệnh và điều trị dự phòng, nâng cao đề kháng. 

Xem thêm: Gợi Ý 15 Bài Thuốc Nam Chữa Trào Ngược Dạ Dày Hiệu Quả Cao Nhất

Đội ngũ nhân viên y tế với chuyên môn cao là ưu điểm lớn của Bệnh viện Quân Dân 102
Đội ngũ nhân viên y tế với chuyên môn cao là ưu điểm lớn của Bệnh viện Quân Dân 102

Với mục tiêu tác động đa chiều bao gồm cả điều trị và phòng ngừa, phác đồ điều trị của Bệnh viện Quân dân 102 đã chứng minh được hiệu quả trong việc điều trị dứt điểm bệnh trào ngược dạ dày.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1 – CN TP. Hà Nội – Số 7, ngõ 8/11 trên đường Lê Quang Đạo, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2 – CN TP. Hồ Chí Minh –  Số 179 trên đường Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

4. BV Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI là một đơn vị có dày dặn kinh nghiệm trong khám, phòng ngừa và điều trị các bệnh lý liên quan đến hệ tiêu hoá ở khu vực miền Bắc. Đây là một đơn vị khám chữa bệnh tư nhân uy tín hàng đầu nước ta hiện nay.

Với chất lượng trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế cùng đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong chữa trị các vấn đề liên quan đến trào ngược dạ dày. Tuy chi phí ở bệnh viện tư nhân có phần nhỉnh hơn các bệnh viện công, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI vẫn là một đơn vị đáng để cân nhắc nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về dạ dày thực quản.

Bạn có thể khám trực tiếp tại các chi nhánh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc như:

  • Cơ sở 1: Tại số 216 trên đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tại số 32 trên đường Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: Ở số Nguyễn Trãi, 136 trên đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

5. Bệnh viện E

Bệnh viện E được thành lập từ năm 1967, là bệnh viện đa khoa Trung Ương hạng I trực thuộc Bộ Y tế. Từ khi thành lập đến nay, bệnh viện E đã thực hiện phòng ngừa, xác định và điều trị đa dạng các bệnh lý thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau như: Nội, Ngoại, Xương khớp, Hô hấp, Tiêu hoá, Phụ sản,… Với vai trò là bệnh viện trực thuộc tuyến trung ương, bệnh viện E được đầu tư trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ y tá hùng hậu, giỏi giang và có nhiều kinh nghiệm trong khám điều trị bệnh.

Bệnh viện E là bệnh viện trực thuộc trung ương hàng đầu cả nước hiện nay
Bệnh viện E là bệnh viện trực thuộc trung ương hàng đầu cả nước hiện nay

Đối với bệnh trào ngược dạ dày thực quản, các phương pháp chẩn đoán can thiệp được bệnh viện ứng dụng như nội soi dạ dày, nội soi ống tiêu hoá,… được các chuyên gia công nhận là đạt hiệu quả cao trong phòng ngừa và điều trị. Rõ ràng, đây là một đơn vị y tế đáng được cân nhắc đối với các bệnh nhân mắc triệu chứng trào ngược dạ dày.

Địa chỉ: Bệnh viện E, số 89 Trần Cung, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

6. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Khi nói đến địa chỉ khám trào ngược dạ dày ở đâu tốt, bạn không nên bỏ qua Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Đây là bệnh viện ngoại khoa uy tín, đồng thời là một trong những trung tâm phẫu thuật lớn nhất Việt Nam. Bệnh viện Việt Đức tập trung vào các dịch vụ khám và điều trị bệnh với nhiều bệnh lý thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, bao gồm bệnh trào ngược dạ dày.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức đảm bảo chất lượng dịch vụ khám và điều trị mang tầm quốc tế với hệ thống trang thiết bị y tế đáp ứng tốt các nhu cầu điều trị khác nhau cùng đội ngũ chuyên gia y tế dày dặn kinh nghiệm. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhân mắc chứng trào ngược dạ dày.

Địa chỉ: Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, Số 40, phố Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

7. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc là một trong những bệnh viện tư nhân lớn nhất Hà Nội hiện nay. Đây là cơ sở cung cấp đa dạng các dịch vụ khám và điều trị bệnh với hiệu quả cao ở Hà Nội với nhiều chuyên khoa khác nhau bao gồm: Tiêu hoá – Gan – Mật, Nội tiết, Da liễu, Sản phụ,…

BV ĐK Hồng Ngọc có cơ sở vật chất và trang thiết bị tân tiến bậc nhất hiện nay
BV ĐK Hồng Ngọc có cơ sở vật chất và trang thiết bị tân tiến bậc nhất hiện nay

Đối với những bệnh nhân mắc triệu chứng trào ngược dạ dày ở mức độ nghiêm trọng và cần đến sự can thiệp của phẫu thuật, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là một lựa chọn lý tưởng. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và quy trình nghiêm ngặt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, ca phẫu thuật được đảm bảo ở mức tối đa.

Địa chỉ: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc tại số 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội. 

8. BV Trung ương Quân Đội 108

Quân y viện 108, hay bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108, là bệnh viện trực thuộc Bộ Quốc Phòng Việt Nam. Đây là cơ sở y tế tuyến cuối của quân đội ở miền Bắc, chuyên đảm nhiệm khám, điều trị cho các cán bộ cấp cao trong quân đội, Đảng và Nhà nước cùng nhiều đối tượng khác. 

Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 cũng là một cơ sở y tế đáng tin cậy trong điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày – thực quản, đặc biệt là viêm dạ dày và trào ngược dạ dày. Đồng thời, tại đây quá trình khám diễn ra nhanh chóng, điều trị đảm bảo đúng chuẩn y tế nên bạn có thể yên tâm uy tín.

Địa chỉ: Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108, 1B trên đường Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

9. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là đơn vị tư nhân đạt chuẩn chất lượng quốc tế trong khám và nội soi dạ dày ở thành phố Hà Nội. Đây cũng là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh với chất lượng cao, được thực hiện và giám sát bởi đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm với đa dạng các vấn đề bệnh lý.

Khám trào ngược dạ dày ở đâu tốt? Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn
Khám trào ngược dạ dày ở đâu tốt? Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn

Đối với những bệnh nhân mong muốn điều trị trào ngược dạ dày bằng phương pháp nội soi dạ dày, bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên cân nhắc.

Địa chỉ: Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, 52 trên đường Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

10. Bệnh viện ĐHY Dược TP Hồ Chí Minh

Tại khu vực miền Nam, bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực y tế cả nước. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ phòng ngừa, khám chữa bệnh đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh khác nhau, bao gồm các bệnh lý liên quan đến dạ dày và thực quản.

Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh được biết là một trong những đơn vị y tế được trang bị vật tư y tế hiện đại nhất cả nước. Đây cũng là nơi quy tụ những chuyên gia, bác sĩ và y tá hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau, đảm bảo chất lượng các loại dịch vụ khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân, đặc biệt là bệnh trào ngược dạ dày ở mọi mức độ.

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: 215 trên đường Hồng Bàng, P.11, Q. 5, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 201 trên đường Nguyễn Chí Thanh, P. 12, Q. 5, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: 221B trên đường Hoàng Văn Thụ nằm tại P. 8 thuộc Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

11. Khám trào ngược dạ dày ở đâu tại TPHCM? Bệnh viện Y học cổ truyền

Bệnh viện Y học cổ truyền là bệnh viện có truyền thống lâu đời trong khám và điều trị các loại bệnh theo phương pháp y học cổ truyền tại thành phố Hồ Chí Minh. Không dừng lại ở đó, hiện nay bệnh viện Y học cổ truyền đã bổ sung các trang thiết bị máy móc theo công nghệ hiện đại, phục vụ tốt nhất trong công cuộc khám và điều trị bệnh. Do đó, bên cạnh việc duy trì các phương pháp Đông y đã tích hợp các biện pháp Tây y hiện đại trong chẩn đoán, can thiệp các loại bệnh khác nhau.

Có thể bạn quan tâm: Trào Ngược Dạ Dày Nghẹn Cổ Họng: Nguyên Nhân Và Cách Cải Thiện

Bệnh viện Y học cổ truyền là đơn vị đi đầu trong điều trị bệnh theo phương pháp y học cổ truyền
Bệnh viện Y học cổ truyền là đơn vị đi đầu trong điều trị bệnh theo phương pháp y học cổ truyền

Bệnh nhân bị trào ngược dạ dày sẽ được điều trị kết hợp cả Đông – Tây y khi được khám và chữa bệnh tại bệnh viện Y học cổ truyền. Kết hợp cả hai phương pháp cổ truyền và hiện đại góp phần mang đến hiệu quả điều trị toàn diện cũng như phòng ngừa tốt cho người bệnh.

Địa chỉ: Bệnh viện Y học cổ truyền, Số 179 Nam Kỳ Khởi Nghĩa –  Phường 7 – Quận 3 – Thành phố Hồ Chí Minh.

12. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là bệnh viện đa khoa hạng I toàn lạc tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ sở y tế đi đầu trong khám và điều trị đa dạng các loại bệnh thuộc các lĩnh vực chuyên khoa khác nhau không chỉ ở khu vực miền Nam mà còn ở khắp cả nước.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, khám, điều trị tiên tiến nhất, nhằm phát hiện và can thiệp kịp thời các triệu chứng bệnh lý bao gồm bệnh trào ngược dạ dày thực quản, đồng thời hạn chế những vấn đề không mong muốn phát sinh.

Địa chỉ: Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, 468 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5, Hồ Chí Minh.

13. Bệnh viện Chợ Rẫy

Một địa chỉ uy tín khác ở khu vực miền Nam khi nói đến việc nên khám trào ngược dạ dày ở đâu chính là bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là một bệnh viện đa khoa trực thuộc trung ương cấp quốc gia, do đó, bệnh viện được đầu tư các cơ sở vật chất y tế tốt nhất với đội ngũ nhân viên y tế hùng hậu, giàu kinh nghiệm trong khám sàng lọc, phòng ngừa và điều trị các bệnh lý khác nhau.

Bệnh viện đa khoa Chợ Rẫy là bệnh viện đi đầu cả nước trong cả lĩnh vực nghiên cứu lẫn thực hành. Do đó, các phương pháp điều trị bệnh ở đây luôn được xem xét, cải thiện, đảm bảo tính hiệu quả cao nhất trong can thiệp và điều trị. Cũng vì vậy, đây là bệnh viện đáng để cân nhắc khi lựa chọn một địa chỉ uy tín điều trị tình trạng viêm loét dạ dày và trào ngược dạ dày thực quản.

Bệnh viện Chợ Rẫy là điểm đến hàng đầu cho bệnh nhân hiện nay
Bệnh viện Chợ Rẫy là điểm đến hàng đầu cho bệnh nhân hiện nay

Địa chỉ: Bệnh viện Chợ Rẫy, 201B trên đường Nguyễn Chí Thanh, P. 12, Q. 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

14. BV Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn được thành lập từ năm 1997, là một bệnh viện tư nhân trực thuộc Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ. Đây là bệnh viện tư nhân đầu tiên ở Việt Nam, đồng thời là bệnh viện hàng đầu của tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ.

Trong suốt hơn 25 năm thành lập cho đến nay, bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là một đơn vị uy tín trong cung cấp các dịch vụ y tế đa dạng với chất lượng và hiệu quả cao. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong điều trị các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa nói riêng và các vấn đề sức khỏe nói chung, bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ xứng đáng là một đơn vị nằm trong top đầu miền Nam về can thiệp và điều trị trào ngược dạ dày.

Địa chỉ: Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, 60-60A trên đường Phan Xích Long, P. 1, Q. Phú Nhuận tại TP. Hồ Chí Minh.

15. BV Nhân dân Gia Định TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Nhân dân Gia Định cũng được xếp hạng là bệnh viện Trung Ương loại I, khẳng định mức độ uy tín trong khám và can thiệp các vấn đề bệnh lý. Đây là bệnh viện lâu đời và đồng thời là bệnh viện lớn nhất khu vực quận Bình Thạnh, Gò Vấp và Phú Nhuận thành phố Hồ Chí Minh.

Với bề dày lịch sử lâu đời, bệnh viện Nhân Dân Gia Định cung cấp các dịch vụ uy tín hàng đầu
Với bề dày lịch sử lâu đời, bệnh viện Nhân Dân Gia Định cung cấp các dịch vụ uy tín hàng đầu

Khoa nội tiêu hoá của bệnh viện Nhân dân Gia Định cũng là một địa chỉ có tên tuổi và uy tín trong chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan đến tiêu hoá, bao gồm bệnh viêm dạ dày và trào ngược dạ dày thực quản. Với trang thiết bị hiện đại phục vụ tối đa cho công việc khám chữa bệnh cùng đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm đa dạng, bệnh viện Nhân dân Gia Định TP. Hồ Chí Minh ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực y tế.

Địa chỉ: Bệnh viện Nhân dân Gia Định, 1 trên đường Nơ Trang Long, P. 7, Q. Bình Thạnh – TP. Hồ Chí Minh.

16. Nên khám trào ngược dạ dày ở đâu chất lượng? Bệnh viện Nhân dân 115

Được thành lập từ năm 1989, bệnh viện Nhân dân 115, hay bệnh viện Quân Y 115 cũng là một bệnh viện có tên tuổi lâu đời trong khám sàng lọc, phát hiện và can thiệp các vấn đề bệnh lý. Đây là bệnh viện công lập đa khoa hạng I, đảm bảo chất lượng của các dịch vụ y tế mà bệnh viện cung cấp.

Đối với những bệnh nhân mắc chứng trào ngược dạ dày, bệnh viện Nhân dân 115 là một lựa chọn đáng tin cậy bởi bên cạnh đội ngũ y bác sĩ và hệ thống vật tư y tế đạt chuẩn quốc gia, bệnh viện Nhân dân 115 cũng có bề dày lịch sử lâu đời trong khám và điều trị các vấn đề liên quan đến tiêu hoá, bao gồm bệnh trào ngược dạ dày thực quản.

Địa chỉ: Bệnh viện Nhân dân 115 – Số 527 trên đường Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, thành phố Hồ Chí Minh.

17. PK Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là một cơ sở y tế tư nhân lớn ở thành phố Hồ Chí Minh, quy tụ những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực tiêu hoá và nội soi dạ dày. Ưu điểm của phòng khám Golden Healthcare là việc bệnh nhân có thể theo dõi lịch thăm khám và chỉ định bác sĩ thực hiện.

Phòng khám Đa khoa Golden Healthcare là phòng khám tư nhân uy tín trong điều trị trào ngược dạ dày
Phòng khám Đa khoa Golden Healthcare là phòng khám tư nhân uy tín trong điều trị trào ngược dạ dày

Với quy trình thăm khám nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia đi đầu trong ngành và hệ thống trang thiết bị y tế tân tiến, hiện đại, phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare xứng đáng là một địa điểm để bệnh nhân tin tưởng điều trị vấn đề trào ngược dạ dày của mình.

Địa chỉ: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare tại số 37 trên đường Hoàng Hoa Thám, P. 13, Q. Tân Bình thuộc thành phố Hồ Chí Minh.

Lưu ý khi khám chữa bệnh trào ngược dạ dày

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng cho bạn trước và trong quá trình khám chữa trào ngược dạ dày:

  • Lựa chọn đơn vị khám chữa bệnh uy tín, có thể đặt lịch hẹn trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi.
  • Nên sử dụng Bảo hiểm y tế nếu có.
  • Nên nhịn ăn sáng để kết quả khám, xét nghiệm chính xác hơn.
  • Khi khai báo triệu chứng, tình trạng cho bác sĩ cần trung thực, đặc biệt cần kê khai đầy đủ các bệnh lý, tiền sử dị ứng – mẫn cảm, các loại thuốc đang sử dụng,…
  • Tuân thủ đơn kê của bác sĩ, không tự ý thay đổi liều thuốc hay sử dụng nhiều loại thuốc cũng lúc mà không có chỉ định của bác sĩ điều trị.
  • Trong quá trình điều trị cần xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp, kiêng khem đúng cách theo lời khuyên của bác sĩ, đồng thời xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ, hạn chế căng thẳng và làm việc quá sức,…

Trên đây là danh sách 17 đơn vị y tế uy tín trong khám trào ngược dạ dày. Bệnh trào ngược dạ dày được xem là một bệnh xã hội và đang ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ của người bệnh. Vì vậy, nếu phát hiện các triệu chứng, bạn nên đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được phát hiện và điều trị kịp thời.

Tham khảo: Trào Ngược Dạ Dày Ban Đêm: Làm Sao Nhận Biết Và Hướng Điều Trị

Cập nhật - 10:07 Sáng , 12/09/2023

Chia sẻ

TOP 16 Thuốc Trào Ngược Dạ Dày Cho Bà Bầu Hiệu Quả, An Toàn

TOP 16 Thuốc Trào Ngược Dạ Dày Cho Bà Bầu Hiệu Quả, An Toàn

Tình trạng trào ngược dạ dày là chứng bệnh thường gặp ở phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ. Đây...
Bác sĩ Lê Phương thăm khám cho chị Hồng

Nữ nhân viên văn phòng chia sẻ kinh nghiệm giúp CHẤM DỨT trào ngược, nóng...

Chị Hồng (35 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) từng có khoảng thời gian 5 năm chịu đựng ...
Công Dụng Và Cách Dùng Nha Đam Chữa Trào Ngược Dạ Dày

Công Dụng Và Cách Dùng Nha Đam Chữa Trào Ngược Dạ Dày

Cây nha đam là một loại cây thân thảo có lá dày và thịt, được sử dụng từ lâu trong...
Trào Ngược Dạ Dày Ở Trẻ 2 Tuổi Và Những Điều Cha Mẹ Cần Biết

Trào Ngược Dạ Dày Ở Trẻ 2 Tuổi Và Những Điều Cha Mẹ Cần Biết

Trào ngược dạ dày là một hiện tượng rối loạn tiêu hoá phổ biến, có thể xuất hiện ở mọi...
Phác đồ điều trị trào ngược dạ dày TOÀN DIỆN tại Quân Dân 102 với bài thuốc Bình vị thần hiệu thang

Phác Đồ Chữa Trào Ngược Dạ Dày Quân Dân 102 Với Bình Vị Thần Hiệu...

Để xử lý trào ngược dạ dày hiệu quả ngoài một lối sống lành mạnh, người bệnh cần có phác...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top