Nữ nhân viên văn phòng chia sẻ kinh nghiệm giúp CHẤM DỨT trào ngược, nóng rát thượng vị dạ dày

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Chị Hồng (35 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) từng có khoảng thời gian 5 năm chịu đựng  bệnh trào ngược dạ dày, thường xuyên nóng rát thượng vị. Bệnh khiến chị mệt mỏi, ăn không ngon ngủ không yên, sức khỏe sa sút ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống lẫn công việc. Dù chị thử nhiều phương pháp điều trị từ Đông sang Tây nhưng bệnh không khỏi. May thay khi biết đến Nhất Nam Bình Vị Khang từ một người bạn, chị đã thoát hẳn trào ngược chỉ sau 2 tháng. 

Quằn quại với những cơn đau thượng vị, trào ngược dạ dày dai dẳng

Làm việc ở văn phòng, chị Hồng phải ngồi trước máy tính liên tục suốt nhiều tiếng đồng hồ, với hàng tá công việc cần phải xử lý. Đầu óc chị luôn trong tình trạng căng thẳng. Chị chưa bao giờ chị nghĩ bản thân lại mắc bệnh trào ngược dạ dày và phải mệt mỏi suốt nhiều năm như vậy.

Ban đầu, chị Hồng chỉ cảm thấy khó chịu vì đầy hơi, tức ngực, ợ chua, cảm thấy chán ăn, trong miệng tiết ra nhiều dịch vị… Chị vẫn cố chịu đựng, nghĩ rồi dạ dày sẽ ổn, chị chưa nghĩ mình đã mắc bệnh. Nhưng đến khi bị hành hạ khổ sở quá, thường xuyên ợ chua, đau vùng ngực, nóng rát và ho nhiều chị mới mày mò lên các trang thông tin tìm hiểu. Xem kỹ các triệu chứng bệnh, chị Hồng thấy trùng khớp với bệnh trào ngược dạ dày.

Quá trình điều trị dạ dày của chị Hồng
Quá trình điều trị dạ dày của chị Hồng

Chị không đi thăm khám tại các đơn vị y tế nào cả, mà tự mua thuốc Tây về uống do công việc bận rộn. Những ngày đầu dùng thuốc chị cảm nhận kết quả điều trị rõ rệt, ợ hơi, ợ chua giảm đi rất nhiều, tình trạng khó chịu ở họng và ngực cũng giảm nhiều. Tuy nhiên, cứ dùng hết thuốc là chị Hồng lại thấy các triệu chứng cũ quay lại. Vì thế chị Hồng lại mua thêm thuốc về dùng. Cứ thể chị liên tục phải phụ thuộc vào thuốc. Càng uống càng thấy hiệu quả giảm đi, thời gian triệu chứng quay lại ngày càng sớm hơn.

Ngoài ra, nếu lướt bảng tin có thấy ai mách cho thuốc điều trị dạ dày nào là chị cũng mua về dùng thử hết. Ngay cả những sản phẩm nhập khẩu từ Úc hay Mỹ với giá cả cao ngất, chị cũng không tiếc tiền mua về sử dụng. Nhưng bệnh dạ dày vẫn chứng nào tật nấy, một khi ngừng thuốc y như rằng các triệu chứng trào ngược dạ dày lại tái phát.

Chưa đầy 1 năm sử dụng thuốc này thuốc nọ mà cơ thể chị ốm yếu mệt mỏi hẳn đi, không những vậy còn tụt mất 5 cân. Chị thường xuyên rơi vào tình trạng mất ngủ do những cơn đau dạ dày thỉnh thoảng hành hạ. Không tài nào tập trung để xử lý công việc, chị Hồng phải xin nghỉ phép nhiều ngày để ở nhà dưỡng bệnh.

Chồng chị rất lo lắng nên vội đưa chị đi khám tại bệnh viện. Kết quả cho biết chính xác chị bị trào ngược dạ dày, có dấu hiệu viêm trợt. Bác sĩ kê đơn thuốc gồm thuốc hỗn dịch, thuốc kháng sinh, thuốc giảm tiết axit. Thời gian đầu bệnh tình có đỡ hẳn đi rất nhiều, nhưng khổ nỗi thuốc khiến chị bị táo bón hành hạ rất khổ sở.

Nhận thấy bản thân uống thuốc Tây không hợp, chị chuyển sang các mẹo thuốc dân gian uống nghệ bột với mật ong. Duy trì mẹo này chưa đầy 1 tuần chị có tình trạng mới cho vào miệng là buồn nôn, nên sau cùng chị từ bỏ. Chị Hồng chuyển sang các bài thuốc Nam, nhưng do thời gian công việc nhiều nên chị bữa uống bữa bỏ không đều đặn. Vì vậy tình trạng trào ngược dạ dày vẫn y như cũ, dăm ba bữa lại biến chuyển nặng hơn khiến người chị lúc nào cũng thất thần, mất hết sức sống.

>> XEM THÊM: Trào ngược, viêm loét, đau dạ dày dai dẳng do đâu? CẢNH BÁO SAI LẦM trong xử lý

May mắn biết đến liệu trình thảo dược Nhất Nam Bình Vị Khang

Đang loay hoay không biết lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nào, chị được người bạn cũ mách tìm đến đơn vị Nhất Nam Y Viện. Được biết, bạn ấy cũng từng có khoảng thời gian điều trị dạ dày tại đây với các triệu chứng không khác gì chị là mấy. Khi được hỏi về bài thuốc bạn ấy sử dụng chị mới biết đến cái tên Nhất Nam Bình Vị Khang.

Điều này khiến chị mừng như được mở cờ trong bụng, về nhà chị không gọi ngay đến đơn vị mà tìm hiểu thêm các thông tin liên quan. Với những thông tin từ các chuyên gia y tế đầu ngành, và khách hàng đánh giá, phản hồi tích cực về phương pháp điều trị bệnh dạ dày bằng Y học cổ truyền khiến chị càng có thêm động lực. Không chần chừ thêm nữa chị liên hệ qua fanpage của đơn vị Nhất Nam Y Viện và đặt lịch hẹn khám vào ngày cuối tuần.

Khi được hỏi về quá trình thăm khám tại Nhất Nam Y Viện, chị Hồng chia sẻ:

Tôi rất ngạc nhiên với bầu không gian tại đây, nhân viên lễ tân tiếp đón hướng dẫn tôi làm thủ tục tại quầy nhanh chóng. Chỉ chưa đầy 10 phút tôi đã được đưa đến phòng khám của Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện. Tại đây tôi được bác sĩ thăm hỏi, bắt mạch kết hợp với một số kỹ thuật của y học hiện đại cũng như phân tích đánh giá kết quả bệnh tình. 

Theo đó, bác sĩ Vân Anh cho biết tôi bị bệnh trào ngược dạ dày, kèm theo dấu hiệu cơ thể suy nhược trầm trọng. Bác sĩ cũng lý giải các nguyên nhân khiến bệnh tôi trở nặng mặc cho uống nhiều loại thuốc vẫn không khỏi.

Bác sĩ Lê Phương thăm khám cho chị Hồng
Bác sĩ Lê Phương thăm khám cho chị Hồng

Riêng trào ngược dạ dày của chị Hồng là do công việc áp lực khiến tâm lý lúc nào cũng luôn trong tình trạng căng thẳng. Điều này lâu dần tác động đến công năng vận hóa thủy cốc của tỳ. Mặt khác tỳ và vị có mối quan hệ biểu lý dẫn đến khi ăn thức ăn xuống dạ dày không được vị tiếp nhận lại đẩy quay ngược lại lên hầu họng gây ra các triệu chứng ợ hơi, buồn nôn, chán ăn,…”.

Sau cùng bác sĩ Vân Anh đề ra phác đồ điều trị với liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng đều đặn trong vòng 4 tháng cho chị Hồng. Liệu trình bài thuốc có công dụng xử lý căn nguyên gây trào ngược dạ dày và điều dưỡng ngũ tạng giúp cơ thể khỏe hơn.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Qua phần chia sẻ của bác sĩ Vân Anh, chị Hồng được biết Nhất Nam Bình Vị Khang là liệu trình thảo dược hữu cơ lành tính với các công dụng nổi trội như:

  • Ngăn ngừa khí nghịch, chấm dứt ợ chua, ợ hơi nhờ bài thuốc sử dụng nhiều thành phần kiện Tỳ, Giáng Khí, Sơ Can như: Hoắc Hương, Bạch Truật, Lá khôi, Xuyên khung, Sài Hồ, Trần Bì….
  • Tăng cường khả năng tiêu hóa, giảm áp lực dạ dày bằng cách điều khí trong dạ dày kết hợp bồi bổ Tỳ Vị với các vị thuốc đặc trưng như: Sa Nhân, Hương Phụ, Trần Bì, Chỉ thực…

>> TÌM HIỂU: Nhất Nam Bình Vị Khang – Bí quyết phục hồi chức năng tiêu hóa từ mật dược Triều Nguyễn

Hành trình chấm dứt trào ngược dạ dày, nóng rát thượng vị chỉ sau 2 tháng

Nhớ lại hành trình điều trị trào ngược dạ dày của mình, chị Hồng vui vẻ chia sẻ:

Sau khi được tư vấn cách sử dụng liệu trình Nhất nam Bình Vị Khang kết hợp thay đổi chế độ ăn uống thể dục phù hợp, tôi tự tin bản thân sẽ kiên trì được. Tuy nhiên do tính hay quên nên mấy ngày đầu thỉnh thoảng tôi có quên. May thay dưới sự giúp đỡ và nhắc nhở của chồng tôi uống thuốc đúng đủ như chỉ định kết hợp ăn uống healthy không bỏ bữa hôm nào.

Sử dụng đúng 2 tuần các triệu chứng ợ chua, ợ hơi của tôi giảm hẳn, cảm giác tức ngực không còn nữa, đặc biệt sau khi ngủ dậy miệng không bị hôi và chua. Tôi bắt đầu có cảm giác ăn ngon hơn,  muốn ăn nhiều hơn”.

Chị Hồng chia sẻ lại hành trình điều trị trào ngược dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang
Chị Hồng chia sẻ lại hành trình điều trị trào ngược dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang

Hơn 1 tháng tiếp theo bệnh tình của tôi đã đỡ đi nhiều lắm, thỉnh thoảng mới ợ hơi một cái. Đặc biệt tôi ăn khỏe, ngủ ngon nhờ đó đi làm lúc nào cũng thấy tinh thần phấn chấn hẳn ra. Sau quá trình thăm khám lại bác sĩ Vân Anh cho biết tình trạng bệnh trào ngược dạ dày của tôi đã khỏi lên đến 80%. Với kết quả trên tay tôi vui mừng khôn xiết, cũng như cảm ơn bác sĩ rối rít cả lên.

Bác sĩ Vân Anh dặn dò tôi tiếp tục sử dụng hết liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang còn lại và kết hợp ăn uống ngủ nghỉ khoa học, hạn chế làm việc quá sức để bài thuốc phát huy tối đa hiệu quả.

Theo đúng liệu trình thảo dược 2 tháng, tôi đã hoàn toàn chấm dứt trào ngược dạ dày cũng như cân bằng lại cuộc sống. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc cũng như cực kỳ biết ơn đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện, nhất là bác sĩ Vân Anh. Cảm ơn các bác sĩ trong thời gian qua đã giúp đỡ hỗ trợ để tôi có kết quả như ngày hôm nay”.

>> XEM THÊM: Chị Hồng xóa bỏ Trào ngược dạ dày VĨNH VIỄN nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang

Không riêng gì chị Hồng đã chữa khỏi dạ dày chỉ với 1 liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang, mà còn có hàng nghìn người bệnh cũng đã lấy lại được sức khỏe ổn định, cải thiện chất lượng sống tốt đẹp hơn. Theo thống kê gần nhất của đơn vị Nhất Nam Y Viện cho biết có tới 39.000 bệnh nhân đau dạ dày, trào ngược dạ dày điều trị thành công. Đây quả thực là 1 tin vui cho những ai đã và đang phải chịu đựng chứng bệnh này.

>> NÊN ĐỌC: Chuyên gia và người bệnh đánh giá chi tiết Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày?

Nhất nam Bình Vị Khang đã được chứng thực hiệu quả bằng kiểm nghiệm lâm sàng
Nhất nam Bình Vị Khang đã được chứng thực hiệu quả bằng kiểm nghiệm lâm sàng

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang kế thừa những phương thuốc cổ trị bệnh Vị quản thống và bồi bổ cơ thể do Ngự y Nguyễn Địch cùng các Thái Y bào chế, dâng tiến Vua Tự Đức. Nay được bác sĩ Phương cùng đội ngũ chuyên gia bác sĩ của Nhất Nam Y Viện nghiên cứu phục dựng và cải tiến, bổ sung thêm nhiều thảo dược có công dụng đặc trị bệnh dạ dày an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ.

Ứng dụng nguyên tắc điều hòa Khí huyết , tập trung Giáng khí, bài thuốc giúp ngăn ngừa khí nghịch đẩy thức ăn và dịch vị trong dạ dày lên thực quản. Hiệu quả đạt được nhờ kết hợp 32 vị thảo dược quý như: Lá khôi, Chi tử, Hạ khô thảo, Cài gai leo, Diệp dạ châu, Ngũ vị tử…

Một số vị thuốc nổi bật
Một số vị thuốc nổi bật

Trong đó tất cả các dược liệu đều được trồng và thu hái trực tiếp tại các vườn biệt dược lớn đạt chuẩn, trải qua quy trình đánh giá kiểm nghiệm độc tính tại Viện TradiMec. Nhờ đó mà bài thuốc khi đi vào cơ thể phát huy tối đa công dụng điều trị dạ dày nhưng vẫn đảm bảo không gây tác dụng phụ cho cơ thể của người bệnh.

Đặc biệt với lộ trình điều trị rõ ràng từ việc dứt điểm các triệu chứng, giải quyết tận gốc căn nguyên gây bệnh và ngăn ngừa tái phát, mà bệnh nhân hoàn toàn an tâm trong việc sử dụng bài thuốc.

Hiện nay, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đang được ứng dụng độc quyền bởi Nhất Nam Y Viện – Đơn vị chuyên khám và chữa bệnh bằng YHCT Triều Nguyễn. Đến với Nhất Nam Y Viện, người bệnh sẽ được các y bác sĩ có chuyên môn cao đứng đầu ngành YHCT tư vấn và thăm khám bệnh dạ dày như:

  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện
  • ….

Đặc biệt Nhất Nam Y Viện đã lọt TOP 20 thương hiệu Việt Nam tốt nhất năm 2020. Vì vậy người bệnh cũng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh dạ dày đơn vị này.

Nhất Nam Y Viện Thương Hiệu nổi tiếng hàng đầu 2020
Nhất Nam Y Viện Thương Hiệu nổi tiếng hàng đầu 2020

Để biết thêm thông tin về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, bệnh nhân có thể đặt lịch thăm khám và nhận tư vấn qua thông tin liên hệ sau đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

XEM THÊM

Cập nhật - 2:29 Sáng , 02/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (20)

  1. Sơn Nguyễn says: Trả lời

    Cô nhà chú muốn dùng liệu trình thì liên hệ với ai nhỉ?

    1. Tùng Lâm says: Trả lời

      Trước cháu đến đây khám thì cũng có gọi điện trước cho trung tâm để đặt lịch trước ạ. Sđt đây nhé chú: 0972196616 – 0983058939

    2. Hoa Hồng"s says: Trả lời

      cô chú đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy. Cháu từng đưa bố đến đây khám và điều trị thấy khá uy tín đó ạ

    3. Trung Vũ Trần says: Trả lời

      có ai biết cách đặt lịch khám trước với trung tâm k?Tớ đi cuối tuần sợ đông nên muốn đặt trước lịch.

    4. Hải Phúc says: Trả lời

      Như mk đến khám mấy lần ở đây r cũng toàn đặt lịch trước cho tiện, thường thì mk gọi điện trực tiếp đến số 024 8585 1102 có nhân viên nghe rồi đặt lịch thôi, họ tư vấn khá nhiệt tình và chuyên nghiệp k mất nhiều tg của khách đâu

  2. Trang Thu says: Trả lời

    Bà nội cháu năm nay gần 80 dạo này kêu ợ chua nhiều đi khám bị đau dạ dày thì có uống được nhất nam bình vị khang này k ạ?

    1. Nguyễn Y vân says: Trả lời

      Dùng đc đó b, ông nội mk bị cả tiểu đường, tăng huyết áp đang dùng thuốc này thấy dạ dày ổn hơn rất nhiều, huyết áp mấy ngày nay đo toàn ở mức bthg thôi. Dạo này ai gặp cũng khen khỏe hơn trước

    2. Phòng Khám An Bình says: Trả lời

      Tớ tình cờ lướt qua đc bài này của trung tâm, c có thể vào đây đọc chi tiết hơn về các trường hợp phù hợp nè: https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

    3. Linh Linh says: Trả lời

      Mk bị viêm gan B nữa hỏi bác sĩ cũng vẫn dùng đc này, bác sĩ có tư vấn thêm là liệu trình an toàn phù hợp với mọi đối tượng.

    4. Trọng Phùng says: Trả lời

      như bà tui đêm k ngủ đc lại còn bị đau dạ dày nên cứ kêu mãi, bà thì lại sợ mùi thuốc bắc nên con cháu dù tìm đc nhiều thuốc tốt cũng k dám sắc lên vì sợ mùi ghê bà k chịu uống. May là biết đc thuốc này cứ pha nc sôi là uống đc r, mùi vị lại khá thơm nên bà rất thích toàn đòi thuốc mãi hâha

  3. DS Ahsh says: Trả lời

    đọc bài này thấy khá giống bản thân mk, dùng qua mẹo dân gian, thuốc tây r nhưng cuối cùng vẫn chọn nhất nam bình vị khang là chân ái

    1. An Trinh says: Trả lời

      tui cũng dùng liệu trình và khỏi bệnh r, giờ đc hơn 3 năm r mà dạ dày chưa có biểu hiện gì bị tái lại cả, đi ktra thường xuyên thấy dạ dày rất khỏe. cả nhà đều mừng

    2. AÂN Tình says: Trả lời

      mn cho tôi hỏi nếu quên uống thuốc 1 ngày thì phải làm tn?

    3. Khoa Trần says: Trả lời

      Cô cứ uống tiếp như bthg bỏ qua lần quên thôi ạ, cháu trc mới dùng cũng quên suốt gọi điện hỏi bác sĩ tư vấn uống tiếp thôi, giờ thì thường có bố mẹ nhắc nên cũng k bị quên ạ!

    4. Đức Phạm Alpha says: Trả lời

      chưa thấy thuốc nào nhanh như này, mới dùng 2 tuần mà triệu chứng giảm rõ rệt, giờ thấy ăn gì cũng ngon miệng,ăn nhiều hơn trước rất nhiều.

  4. Bùi Lụa says: Trả lời

    Khổ sở với đau dạ dày từ khi bị đến giờ hơn 2 năm mà kb bao nhiêu cơn đau r, sụt mất 5 kg luônn

    1. Khổng Thị Thơm says: Trả lời

      Mk thì ợ hơi ợ chua vùng ngực thường xuyên bị đau, nóng rát rất khó chịu. Mua thuốc tây về uống thì chỉ dịu đc lúc đấy thôi, cứ dừng là các triệu chứng lại quay trở lại.

    2. Nguyễn Hường says: Trả lời

      e vừa chữa khỏi dạ dày bằng liệu trình nhất nam bình vị khang này, có video này khá hay https://youtu.be/rbff44pqNMY cho mn cùng xem về chia sẻ củ người đã dùng ạ

    3. Ngoc Khue says: Trả lời

      chào tất cả mn! Bản thân e cũng từng bị đau dạ dày dai dẳng suốt 3 năm trời nên rất hiểu nỗi khổ mà nó đem đến, mỗi lần bị đau là e phải nghỉ học nghỉ làm ở nhà dùng thuốc giảm đau. Trước cũng từng sử dụng rất nhiều mẹo dân gian đc ngời thân mách cho nhưng vẫn bị đau như thường, đến bệnh viện khám bác sĩ cũng kê cho nhiều thuốc tây uống thì đỡ nhưng lúc hết thuốc thì lại bị đau. Cũng nản ngừng dùng thuốc một thời gian, sau may là có chị cùng dãy trọ cũng dùng nhất nam bình vị khang khỏi được viêm dạ dày giới thiệu cho, chị kể chi phí ra cũng k tốn kém mà lại tốt nên e cũng xin địa chỉ đến trung tâm thăm khám rồi lấy thuốc. Tuyệt vời là chỉ cần uống hết 1 liệu trình thôi bệnh viêm loét dạ dày của e đã khỏi hoàn toàn r, giờ k còn bị nóng rát vùng bụng, buồn nôn hay ợ chua nữa. Được cái thuốc tốt cả trong lẫn ngoài nên dùng thuốc này mặt e cũng giảm mụn hơn nhất nhiều da hồng hào, dùng gần 3 tháng mà e tăng luôn đc 3 kg r, giờ người nhìn lúc nào cũng ươi tắn vui vẻ hết à,heheh

    4. Le Thinh Linh Anh says: Trả lời

      Như tôi thì cứ chữa theo cách dân gian nghệ mật ong thôi, nhanh hiệu quả mà đỡ tốn kém ai cũng dùng đc.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Giải Đáp] Trào Ngược Dạ Dày Có Được Ăn Chuối Không?

[Giải Đáp] Trào Ngược Dạ Dày Có Được Ăn Chuối Không?

Trào ngược dạ dày là một vấn đề sức khỏe mà nhiều người gặp phải, đặc biệt là sau khi...
Giải Đáp: Người Bị Trào Ngược Dạ Dày Có Nên Ăn Sữa Chua Không?

Giải Đáp: Người Bị Trào Ngược Dạ Dày Có Nên Ăn Sữa Chua Không?

Sữa chua được biết đến là một loại thực phẩm nhiều dưỡng chất bổ ích và có lợi cho cơ...
Gợi Ý 7 Mẹo Chữa Trào Ngược Dạ Dày Bằng Gừng Hiệu Quả Nhất

Mẹo 7 cách chữa trào ngược dạ dày bằng gừng

Trào ngược dạ dày là bệnh lý liên quan đến hệ tiêu hóa, biểu hiện bởi triệu chứng ợ hơi,...
Trào Ngược Dạ Dày Ở Trẻ 2 Tháng Tuổi: Nguyên Nhân Và Cách Chữa

Trào Ngược Dạ Dày Ở Trẻ 2 Tháng Tuổi: Nguyên Nhân Và Cách Chữa

Hệ tiêu hoá của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chưa phát triển đầy đủ, do đó thức ăn dễ...
Dùng Cây Rau Mương Chữa Trào Ngược Dạ Dày Có Hiệu Quả Không? 

Dùng Cây Rau Mương Chữa Trào Ngược Dạ Dày Có Hiệu Quả Không? 

Chứng trào ngược dạ dày thực quản gây nên nhiều triệu chứng khó chịu cho bệnh nhân, đồng thời khó...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top