Bí quyết khiến 2 viên sỏi thận “ĐI NGAY RA NGOÀI” mà không cần phẫu thuật của nữ nhân viên văn phòng

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Chị Nguyễn Huyền (40 tuổi) bị sỏi thận gần 3 năm nay kèm tiểu buốt, tiểu rắt, đau lưng khiến người mệt mỏi, khó chịu. Dù đã đi khám nhiều nơi, uống không biết bao nhiêu loại thuốc nhưng bệnh cải thiện không nhiều. Chỉ đến khi biết đến Nhất Nam Y Viện và TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh và được bác sĩ thăm khám, kê đơn cho dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận, tình trạng của chị mới có những chuyển biến tích cực, đi tiểu dễ dàng hơn, giảm đau lưng, sỏi cũng hết.

Sức khỏe suy kiệt vì bị sỏi thận “hành hạ” hơn 3 năm

Chị Huyền (40 tuổi) là nhân viên văn phòng, đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp thì không may mắc phải căn bệnh sỏi thận, hàng ngày phải chịu đựng các triệu chứng khó chịu của bệnh. Nhớ lại quãng thời gian đó, chị bồi hồi kể lại: “Tôi vẫn còn nhớ hồi đó là cuối năm 2018, lúc ấy vẫn đang làm việc trên cơ quan, đột nhiên đau dữ dội ở lưng, vì đau quá không chịu được tôi mới xin về để đi khám xem sao. Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận tôi bị sỏi ở cả 2 bên thận, trong đó, 1 bên có sỏi kích thước 15mm, 1 bên là 3mm. Cầm kết quả trên tay mà tôi không khỏi giật mình”.

Sỏi thận kích thước lớn như vậy cũng chính là nguyên nhân khiến chị Huyền phải đối mặt với hàng loạt các triệu chứng khó chịu, chị chia sẻ: “Cuộc sống của tôi gần như đảo lộn hết lên, cơ thể lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, ăn không ngon, ngủ không yên. Tôi thường xuyên bị đau mỏi thắt lưng, mới đầu thì đau âm ỉ, nhưng dần về sau cơn đau càng dữ dội hơn, khiến tôi luôn trong tình trạng đứng ngồi không yên. Không những thế, tôi còn bị đi tiểu buốt, tiểu rắt, buồn tiểu mà chỉ đi được vài giọt, đã vậy còn đau rát, khó chịu vô cùng. Sức khỏe kém, mệt mỏi khiến tôi sụt cân và suy sụp nhiều”. 

>>> XEM THÊM: Bí quyết giúp tôi “xóa sổ” cơn đau do sỏi thận, lấy lại niềm vui cuộc sống

Bệnh sỏi thận khiến chị Huyền bị đau bụng dữ dội

Chạy chữa khắp nơi nhưng bệnh vẫn chồng bệnh

Thiết nghĩ “có bệnh thì vái tứ phương”, chị Huyền dùng đủ cách miễn sao không phải chịu đựng những triệu chứng khó chịu ấy thêm lần nào nữa. Nào là dùng thuốc giảm đau, thuốc tây, thực phẩm chức năng rồi tìm mua các bài thuốc nam, thuốc lá, vừa tốn kém lại tốn cả công sắc thuốc nhưng bệnh tình không chuyển biến nhiều. Sỏi vẫn còn ở đó, tình trạng đau lưng và tiểu buốt, tiểu rắt không thuyên giảm, đời sống vợ chồng từ đó cũng ảnh hưởng theo, khiến chị vô cùng chán nản. 

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu có thật sự tốt như lời đồn? Liệu bài thuốc này có khả năng chữa DỨT ĐIỂM sỏi thận tiết niệu. KHÁM PHÁ NGAY!

Chị Huyền chia sẻ: “Hồi đó, sau khi thăm khám, bác sĩ có khuyên tôi nên tán sỏi, nhưng tôi cũng chủ quan vì tìm hiểu thấy sỏi thận kích thước như của tôi thì cũng không nhất thiết phải can thiệp ngoại khoa nên tôi chủ yếu dùng thuốc tây và thuốc lá. Tôi có lên mạng tìm kiếm cứ thấy chỗ nào quảng cáo có sản phẩm chức năng chữa sỏi thận hay ai mách thuốc gì là tôi đều mua về dùng thử. Có những lúc mua đến 5 – 7 loại thực phẩm chức năng nhưng mà uống hoài 3 – 4 tháng cũng chẳng thấy tác dụng gì”.

Do sức khỏe của chị Huyền ngày càng xuống dốc, 1 đêm nọ, cơn đau bụng dữ dội lại xuất hiện kèm sốt cao 39 – 40 độ, vì lo sợ chuyện chẳng lành chồng chị cùng người nhà đã khuyên nên đi tán sỏi. Trước đó, bác sĩ cũng đã chỉ định như vậy rồi. Chị kể:

“Vì không thể tiếp tục chịu đựng cơn đau thêm một giây phút nào nữa nên tôi cũng đồng ý với người nhà là đi tán sỏi. Sau khi thăm khám lại, bác sĩ cho tôi đi tán sỏi ngay vì viên sỏi kích thước quá lớn kèm theo tình trạng nhiễm trùng đường tiểu và nếu để thêm sẽ khiến thận bị ứ nước, các tế bào thận bị hủy hoại rồi dẫn đến suy thận thì rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Tôi được chỉ định phương pháp tán sỏi qua da. Nói chung ca tán sỏi của tôi khá thành công, sỏi được phá tan và đưa ra ngoài, sức khỏe cũng được cải thiện”.

Ca tán sỏi thành công viên mãn, chị Huyền đã hết sỏi và không còn phải chịu những cơn đau quặn hành hạ. Cứ tưởng mọi chuyện đã kết thúc, chị Huyền đã tiễn biệt sỏi thận thành công, ai ngờ…

>>> XEM THÊM: Nhất Nam Y Viện – Đơn vị chữa sỏi thận bằng YHCT không cần phải phẫu thuật hiệu quả

Chị Huyền bị tái phát trở lại sau thời gian ngắn tán sỏi

“Cứ nghĩ sau khi tán sỏi tôi sẽ thoát được nỗi ám ảnh mang tên “sỏi thận”, có thể ăn ngon, ngủ yên. Thế nhưng, bẵng đi 1 thời gian, khoảng chừng 6 tháng sau thì các dấu hiệu đau quặn bụng kèm tiểu buốt, tiểu rắt lại xuất hiện giống y như đợt đầu tôi bị sỏi thận nhưng với mức độ nhẹ hơn. Lần này tôi đi khám ngay để tránh gặp phải tình trạng như lần trước. Lúc nhận kết quả tôi thất vọng vô cùng, bác sĩ bảo trong thận của tôi đang hình thành 2 viên mới, trong đó sỏi thận trái có kích thước 5mm và sỏi thận phải kích thước 4mm. Mặc dù kích thước không quá lớn nhưng viên sỏi có cấu tạo phức tạp, nhiều cạnh sắc nhọn nên mới xuất hiện các triệu chứng như vậy. Bác sĩ bảo với tình trạng của tôi hiện tại thì không cần phải tán sỏi, chỉ uống thuốc thôi. Nhưng nghĩ lại ngày trước mình cũng đã dùng bao nhiêu loại thuốc rồi chẳng có tác dụng gì cả” – chị Huyền rầu rĩ kể lại.

Chấm dứt chuỗi ngày mệt mỏi chỉ sau 1 liệu trình với Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Cứ tưởng đời mình xong rồi, giữa lúc buồn rầu, tuyệt vọng, chị Huyền vô tình biết đến bài thuốc đặc trị sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang qua báo chí và biết được bài thuốc này đang được ứng dụng điều trị tại Nhất Nam Y Viện.

Chị kể: “Sau khi đọc báo biết đến bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, tôi cũng có lên mạng tìm hiểu xem như thế nào. Được biết bài thuốc này có thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, đã có rất nhiều người bị sỏi thận sử dụng cho hiệu quả tốt, không những giúp tan hết sỏi mà còn ngăn ngừa tái phát.  Không những thế, bài thuốc này được nghiên cứu bởi các chuyên gia YHCT có tiếng tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, tất cả các thông tin về bác sĩ đều minh bạch, rõ ràng. Thế nhưng tôi vẫn “bán tín bán nghi” vì trước đó đã dùng nhiều sản phẩm rồi mà cũng chẳng đâu vào đâu.

Một hôm tôi có nói chuyện với đồng nghiệp cùng cơ quan về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang này, cô ấy bảo người nhà cô ấy cũng đã dùng mấy năm trước rồi, hiệu quả tốt lắm, đến nay cũng không thấy tái phát lại. Đồng nghiệp của tôi còn cho cả số điện thoại để tôi có thể tìm hiểu kỹ hơn.

Sau cuộc gọi với người nhà của đồng nghiệp, chị Huyền càng thêm tin tưởng nên ngay chiều hôm đó, chị đã xin nghỉ để tìm đến Nhất Nam Y Viện. Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, chị Huyền được bác sĩ Vân Anh kê liệu trình thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang với 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn, Nhất Nam Bổ Can Hoàn và Nhất Nam Giải Độc Hoàn trong 3 tháng. Sau khi về nhà chị Huyền cũng tuân thủ chỉ định dùng thuốc của bác sĩ, uống đều đặn hàng ngày.

Nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, bệnh sỏi thận của chị đã có những tiến triển tốt, chị kể: “Tôi thực sự rất bất ngờ về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện. Mới uống hết tháng đầu tiên, cơn đau quặn bụng đã không còn xuất hiện, lưng cũng không còn đau nhức như trước, êm ru tôi cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm và dễ chịu hơn rất nhiều. Đến tháng thứ 2, tôi ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon giấc hơn, đi tiểu dễ dàng hơn, sỏi thận đang từ 4 – 5mm giờ giảm xuống còn 2mm. Thấy đáp ứng tốt, tôi vẫn kiên trì dùng thuốc thêm, đến tháng thứ 3 – 4, tôi có đi khám lại, bác sĩ bảo 2 bên thận tôi đã hết sỏi hoàn toàn. Tôi vô cùng vui mừng và phấn khởi. Vì trước đây sau khi uống nhiều thuốc không hiệu quả, tôi cứ nghĩ khi bị sỏi thận chỉ có mổ, tán sỏi mới loại bỏ được sỏi thận. Nhưng thật không ngờ lại có thuốc từ thảo dược giúp tán sỏi an toàn, cho hiệu quả tốt như vậy”.

>>> XEM CHI TIẾT: Liệu Trình BÀI SỎI, TRỊ SỎI THẬN, GIẢM ĐAU Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Sau 1 khoảng thời gian sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, chị Huyền nhận thấy, đây là bài thuốc từ thảo dược có công dụng tốt, dễ uống, mặc dù là thuốc Đông y nhưng không hề bị đắng lại an toàn, không gặp tác dụng phụ hay tương tác thuốc nào cả. Hơn nữa, vì bài thuốc được bào chế ở dạng cao và dạng hoàn nên rất dễ dùng và tiện lợi.

“Điều tôi tâm đắc nhất khi sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang không chỉ sự tiện lợi và hiệu quả của bài thuốc mà còn là sự tận tâm, nhiệt tình của TS.BS Vân Anh. Thực sự ngay từ lần đầu tiên đến đây tôi đã có cảm nhận nơi đây rất uy tín, bởi vì ngay từ khâu đầu tiên, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã thăm khám, tư vấn cho tôi rất kỹ, tận tình. Không những thế, trong quá trình dùng thuốc, cứ mỗi tuần bác sĩ Vân Anh lại điện thoại hỏi tôi về tình hình sức khỏe cùng tiến triển khi dùng thuốc ra sao, bác sĩ luôn tận tình giải đáp mọi thắc mắc.

Mặc dù, giờ đây đã tan hết sỏi rồi nhưng bác sĩ Vân Anh khuyên tôi nên áp dụng chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý để tránh sỏi tái phát, vì tôi có cơ địa dễ tạo sỏi. 

Thực lòng rất cảm ơn bác sĩ Vân Anh, cảm ơn Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh “ám ảnh” này. Tôi mong rằng, phòng khám ngày càng phát triển hơn, mở thêm nhiều chi nhánh để nhiều bệnh nhân bị sỏi thận ở xa như tôi được biết đến và có cơ hội được TS.BS Vân Anh thăm khám, chữa bệnh trực tiếp từ đó cho hiệu quả chữa trị tốt hơn”.

Để tìm hiểu rõ hơn về quá trình đào thải sỏi thận thành công của chị Huyền, vui lòng theo dõi nội dung video dưới đây:

(Ghi theo lời kể của chị Huyền)

Khám phá bài thuốc giúp chị Huyền “đánh tan” sỏi thận được ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện

Không chỉ riêng trường hợp của chị Huyền, hơn 90% bệnh nhân gặp vấn đề do sỏi thận tiết niệu, sỏi kích thước lớn, sỏi to, sỏi san hô từ 2 – 30mm, bị tái sỏi cũng đều khỏi bệnh sau ít nhất 1 liệu trình điều trị với Nhất Nam Tiêu Thạch Khang.

Cụ thể, theo kết quả cuộc kiểm nghiệm lâm sàng được thực hiện và công bố bởi Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc khi cho 1000 bệnh nhân sỏi thận sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, sau một thời gian theo dõi sát sao quá trình sử dụng, kết quả thu nhận được như sau:

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng bài thuốc
Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng bài thuốc

Nhờ những thành công trong điều trị sỏi thận, không ít những bài viết trên các trang tin sức khỏe uy tín đã đưa tin. Số báo Người đưa tin ngày 14/6/2020 đã có bài viết với tiêu đề: “Chuyên gia đánh giá: Nhất Nam Tiêu Thạch khang bài thuốc đột phá trong tiêu sỏi tiết niệu bằng YHCT” xoay quanh những đánh giá khách quan từ giới chuyên gia về “bước tiến mới” chữa bệnh cùng chia sẻ của bệnh nhân. [Xem chi tiết tại đây].

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận là sự kết tinh từ những tinh hoa của các bài thuốc cổ phương mà Thái y viện dâng lên vua chúa triều Nguyễn (trong cuốn Châu Bản triều Nguyễn). Đây cũng là bài thuốc ứng dụng những tinh hoa của y học cổ truyền Việt Nam với nguyên tắc điều trị từ “tâm” – tức là điều trị bệnh từ nguồn gốc, căn nguyên gây ra bệnh nhờ các thảo dược tự nhiên.

Bài thuốc này được bào chế thành 3 bài thuốc nhỏ dưới đây:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn: Bài thuốc này được bào chế từ các dược liệu quý như: Kim tiền thảo, Thạch vĩ, Hạt chuối, Chi tử, Chỉ xác, Ô dược, Xa tiền tử, Ngưu tất, Xích thược, Hồng hoa, Râu mèo. Thuốc có tác dụng: Hành khí, hoạt huyết, lợi tiểu, bài thạch.
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn được bào chế từ các dược liệu:Hoàng liên, Hoàng bá, Hoàng cầm, Khổ sâm, Bán biên liên, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa. Thuốc có tác dụng: Thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, giảm đau, làm lành các vết thương ở đường tiết niệu do quá trình sỏi di chuyển, cọ xát gây ra.
  • Nhất Nam Bổ Thận Hoàn được bào chế từ các dược liệu như: Sinh địa, Hoài sơn, Liên nhục, Kỷ tử, Quy bản, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử. Thuốc có tác dụng bổ thận, tăng cường chức năng thận, khí hóa bàng quang, ngăn ngừa sỏi tái phát.
Cơ chế tác động kiềng ba chân của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Cơ chế tác động kiềng ba chân của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Chính vì vậy, bài thuốc này tạo nên thế “kiềng 3 chân” phối hợp với nhau giúp giải quyết từ gốc đến ngọn bệnh sỏi thận, giúp tán sỏi nhỏ và đẩy ra bên ngoài một cách tự nhiên, không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, không xâm lấn, ngăn ngừa tái phát.

Ngoài cơ chế độc đáo, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận được hàng ngàn người tin tưởng sử dụng còn nhờ nguồn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO. Nhờ vậy, bài thuốc tuyệt đối lành tính, không gây ra tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến chức năng gan – thận hay dạ dày, không gây nhờn thuốc, hiệu quả được duy trì lâu dài, bền vững ngay cả khi đã ngưng sử dụng.

Đặc biệt, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được hỗ trợ bào chế dưới dạng viên đan và thuốc sắc sẵn dạng cao rất tiện lợi, người bệnh có thể dùng thuốc được ngay mà không cần đun sắc lỉnh kỉnh. Đặc biệt, thuốc đã được hỗ trợ bào chế sẵn nên sẽ giữ nguyên được dược tính, đẩy nhanh tốc độ hấp thụ thuốc, giữ nguyên dược tính trong từng thành phần.

Chia sẻ của khách hàng “loại bỏ” sỏi thận thành công nhờ Nhất Nam Tiêu Thạch Đan

Nhờ bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Đan, rất nhiều người bị sỏi thận lấy lại sức khỏe, tìm lại niềm vui trong cuộc sống:

>>> Kinh nghiệm loại bỏ sỏi thận của chú Nguyễn Minh Trí: Tôi đã bị tái phát sỏi thận sau khi thực hiện phẫu thuật nhưng khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang tôi đã khỏi bệnh sau 2 tháng.

Xem chi tiết chia sẻ của chú Trí trong nội dung video dưới đây:

>>> Kinh nghiệm điều trị sỏi thận của chú Mai Trọng Chính: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã giúp tôi giảm 5mm sỏi chỉ sau 1 tháng.

Xem chi tiết chia sẻ của chú Chính trong nội dung video dưới đây:

Mọi thông tin về bài thuốc cần được tư vấn và hỗ trợ. Quý  Khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 024.8585.1102. Hoặc để lại thông tin dưới form bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.

> XEM THÊM:

Cập nhật - 1:02 Chiều , 30/05/2023

Chia sẻ

Bị sỏi thận nên ăn rau gì và kiêng rau gì để trị bệnh tốt nhất?

Bị Sỏi Thận Nên Ăn Rau Gì Và Kiêng Rau Gì Để Trị Bệnh Tốt...

Bị sỏi thận nên ăn rau gì và kiêng rau gì là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan...
Điều trị sỏi thận bằng thuốc Đông y: Top 6+ bài thuốc hiệu nghiệm nhất

Điều trị sỏi thận bằng thuốc Đông y: Top 6+ bài thuốc hiệu nghiệm nhất

Từ lâu dân gian đã lưu truyền phương pháp điều trị sỏi thận bằng thuốc Đông y. Bài thuốc Đông...

Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc trị sỏi thận của Nhất Nam Y...

Bài thuốc trị sỏi thận của Nhất Nam Y Viện mang tên Nhất Nam Tiêu Thạch Khang hiện nay đang...

NSƯT Hồng Liên và những chia sẻ về quá trình chữa bệnh sỏi thận tại...

Là một trong những khách hàng cũ từng chữa khỏi bệnh sỏi thận tại Trung tâm Thừa kế và Ứng...
Sỏi thận 4mm có nguy hiểm không? Cách điều trị hiệu quả nhất hiện nay

Sỏi Thận 4mm, 5mm Có Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị

Sỏi thận 4mm là vấn đề về đường tiết niệu phổ biến hiện nay, có thể gặp ở bất kỳ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top