[Giải đáp] Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận không cần phẫu thuật có tốt không?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Khi tìm hiểu về các địa chỉ chữa sỏi thận tốt nhất người bệnh sẽ nhận ngay được kết quả đó là Nhất Nam Y Viện. Đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn người bệnh sỏi thận trên cả nước bởi sự uy tín, chất lượng và hiệu quả trong điều trị bệnh. Vậy Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận bằng phương pháp nào? Hiệu quả điều trị ra sao? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Điều gì khiến Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa sỏi thận được nhiều bệnh nhân tin tưởng?

Sau khi điều trị bằng các biện pháp Tây y như Tán sỏi, mổ sỏi nội soi hay uống thuốc điều trị, rất nhiều bệnh nhân đã gặp tình trạng sỏi tái phát trở lại. Vì vậy nhiều người đã tìm đến đông y với mong muốn điều trị sỏi tận gốc, khiến sỏi không tái phát. Và Nhất Nam Y Viện chính là một trong những địa chỉ điều trị sỏi thận bằng bài thuốc đông y được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Lựa chọn điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện, bệnh nhân sẽ được thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Người bệnh sỏi thận sẽ được chẩn đoán chính xác tình trạng viên sỏi, lên liệu trình điều trị phù hợp với bài thuốc chính Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu.

Bộ sản phẩm chữa sỏi Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện
Bộ sản phẩm chữa sỏi Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng, trong đó có Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội – BV YHCT Trung ương). Với kinh nghiệm dày dặn khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, bác sĩ Vân Anh sẽ giúp bệnh nhân giải đáp mọi thắc mắc về bệnh, điều trị sỏi thận không xâm lấn. Điều này giúp người bệnh tránh khỏi những nguy cơ biến chứng nguy hiểm.

Đồng hành cùng bác sĩ Vân Anh, tại Nhất Nam Y Viện còn có đội ngũ bác sĩ tư vấn, cố vấn chuyên môn giỏi sẵn sàng đồng hành cùng người bệnh trong hành trình chăm sóc sức khỏe. Những bác sĩ là cố vấn chuyên môn nổi tiếng của đơn vị phải kể đến như: Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Thị Phương…

Đội ngũ bác sĩ điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện

Trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nhất Nam Y Viện đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân gặp vấn đề về sỏi thận, sỏi tiết niệu. Hàng ngàn người bệnh sỏi thận đã tìm đến đơn vị và ghi nhận hiệu quả điều trị rất tích cực:

  • 87% bệnh nhân đã hoàn toàn hết sỏi chỉ sau một liệu trình điều trị đầu tiên
  • 7,5% bệnh nhân đã hết sạch sỏi chỉ sau 4 tháng
  • Số còn lại ít ghi nhận hiệu quả bởi không dùng hết liệu trình thuốc, bỏ thuốc giữa chừng…

Nhờ mang đến hiệu quả điều trị sỏi thận cao, không tái phát, Nhất Nam Y Viện cùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận đã được giới truyền thông chú ý. Nhiều phóng viên tìm đến đơn vị thực hiện phóng sự về giải pháp tán sỏi không cần phẫu thuật tại Nhất Nam Y Viện.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được nhiều báo chí đưa tin
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được nhiều báo chí đưa tin

Tìm hiểu thêm: Chuyên gia đánh giá Nhất Nam Tiêu Thạch Khang bài thuốc đột phá trong điều trị sỏi tiết niệu bằng YHCT

Nhất Nam Y Viện cũng là đơn vị được vinh danh nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”. Phòng khám cũng là địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều người nổi tiếng lựa chọn điều trị bệnh sỏi thận, sỏi mật trong đó có diễn viên Thùy Liên.

Nhất Nam Y Viện là đơn vị từng nhiều lần được vinh danh với các giải thưởng lớn nhờ đóng góp thiết thực trong công tác khám chữa bệnh
Nhất Nam Y Viện là đơn vị từng nhiều lần được vinh danh với các giải thưởng lớn nhờ đóng góp thiết thực trong công tác khám chữa bệnh

Tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh được điều trị sỏi thận không phẫu thuật  bằng bài thuốc nam hoàn toàn tự nhiên, lành tính, không gây tác dụng phụ. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu – bài thuốc chữa sỏi thận của Nhất Nam Y Viện được nghiên cứu và cải tiến một cách bài bản. 

Đây cũng là bài thuốc Đông y ĐẦU TIÊN được kiểm nghiệm theo y lý hiện đại và có khả năng kết nối linh hoạt giữa 2 nền  y học là YHCT và YHHĐ. Để tìm ra được các dược liệu tán sỏi hiệu quả, đội ngũ nghiên cứu đã tiến hành phân tích, chiết tách dược liệu trên y lý của YHHĐ, kết hợp cùng nguyên tắc điều trị trong đông y để đưa ra các bài thuốc nhỏ với công dụng riêng, giúp cá nhân hóa và nâng cao hiệu quả điều trị.

Dùng Nhất Nam Định Tâm Khang giúp người bệnh ổn định chức năng thận, tăng cường sức khỏe hơn với thành phần dược liệu quý. Nhờ ứng dụng bài thuốc quý, Nhất Nam Y Viện ngày càng được đông đảo bệnh nhân tìm đến và tin tưởng về hiệu quả bào mòn sỏi, tiêu viêm.

Có gì đặc biệt trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận của Nhất Nam Y Viện?

Tuân theo nguyên lý điều trị của Đông y, kết hợp với tiến bộ của y học hiện đại, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận được nghiên cứu và phát triển với 3 bài thuốc nhỏ. Ba bài thuốc này tạo nên thế “kiềng 3 chân” vững chắc trong quá trình bào mòn sỏi. Cơ chế này sẽ phát huy tác dụng đồng thời khi người bệnh dùng thuốc: Không chỉ dừng lại ở việc bào mòn sỏi và đẩy sỏi ra bên ngoài mà còn giúp giải độc, thanh nhiệt, giảm đau buốt khi đi tiểu. Bài thuốc còn có tác dụng tăng cường chức năng thận, giúp thận khỏe, từ đó quá trình đào thải chất khoáng, cặn bã lắng đọng tốt hơn, ngăn chặn nguy cơ sỏi tái phát.

Bài thuốc có cơ chế tác động "kiềng 3 chân" mang lại hiệu quả lâu bền trong điều trị sỏi thận
Bài thuốc có cơ chế tác động “kiềng 3 chân” mang lại hiệu quả lâu bền trong điều trị sỏi thận

Mỗi bài thuốc đều giúp điều trị triệt để sỏi thận mọi kích thước, kể cả sỏi thận với kích thước lên đến 30mm, đẩy sỏi ra bên ngoài theo đường bài tiết. Trong đó:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu: Bài thuốc điều trị chung các triệu chứng sỏi thận với tác dụng giúp hành khí, hoạt huyết, bài thạch, lợi tiểu.
  • Nhất Nam Bổ Thận Hoàn: Mang đến hiệu quả bổ thận, thanh nhiệt, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau.
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau

Để đảm bảo hiệu quả bào mòn sỏi tốt nhất cho người bệnh, Nhất Nam Y Viện đặc biệt chú ý đến khâu kiểm định chất lượng dược liệu. Nguồn dược liệu được lựa chọn phải đảm bảo tiêu chuẩn GACP – WHO, được nuôi trồng theo phương pháp tự nhiên tại các vườn dược liệu chuyên canh.

Dược liệu sạch là yếu tố giúp bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa bệnh thành công
Dược liệu sạch là yếu tố giúp bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa bệnh thành công

Có tới hơn 30 loại dược liệu được cân nhắc sử dụng theo tỷ lệ phù hợp. Mỗi dược liệu được kết hợp với nhau theo công thức đặc biệt càng tăng cường hiệu quả điều trị sỏi thận. Một số loại thảo dược quý phải kể đến như: Sinh địa, Hoài sơn, Liên nhục, Kỷ tử, Kim tiền thảo, Thạch vĩ, Hạt chuối, Chi tử, Chỉ xác,… Dược tính của dược liệu trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận không gây ảnh hưởng đến chức năng của những cơ quan khác trong cơ thể. Dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận người bệnh không chỉ loại bỏ các loại sỏi thận khác nhau mà còn có thể, ngăn ngừa sỏi tái phát. Ngay cả những viên sỏi san hô, sỏi lâu năm với kích thước lớn 30mm cũng dần được bào mòn và đẩy ra bên ngoài một cách an toàn.

Cơ chế tác động của thuốc được ghi nhận từ tuần đầu tiên điều trị:

  • Trong 7 ngày đầu dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận: Người bệnh đã cảm nhận khí sắc thay đổi, khí huyết lưu thông, bài tiết tốt, ăn ngủ tốt hơn…,
  • Từ 10 – 15 ngày: Giảm dần những cơn đau vùng bụng, ít tiểu đêm, tiểu dắt và cơ thể thoải mái…
  • Sau khoảng 1 tháng dùng thuốc: Tình trạng đau, tiểu rắt, khó đi tiểu đã được loại bỏ đến 60%. 
  • Kết thúc liệu trình: Xóa bỏ dấu tích của sỏi thận, da dẻ sáng hồng, không còn gặp phải những cơn đau buốt, nước tiểu trong, cơ thể phục hồi nhanh chóng

Điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang người bệnh có thể theo sát diễn biến tình trạng sức khỏe theo từng giai đoạn. Thuốc tập trung tác động phục hồi tạng thận, song song với quá trình điều trị triệu chứng là quá trình bồi bổ cơ thể. Nhờ đó, cơ thể được lưu thông khí huyết, lưu thông máu tạo ra hàng rào chắn vững chắc chống lại sự xâm nhập của các yếu tố ngoại tà. Từ đó phòng tránh sỏi tái phát một cách hiệu quả nhất.

Thông thường, một liệu trình điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện sẽ tùy vào mức độ bệnh và cơ địa riêng của mỗi bệnh nhân.

Đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận cũng như hiệu quả điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết:

“Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận là một trong số ít các bài thuốc Nam mà tôi đánh giá cao về hiệu quả bào mòn sỏi thận. Bài thuốc có sự tiếp nối những tinh túy của y học cổ truyền triều Nguyễn. Nhờ kết hợp nhiều vị thuốc quý với liều lượng phù hợp giúp tiêu diệt tận gốc căn nguyên bệnh sỏi thận một cách an toàn. 

Bài thuốc quý chữa sỏi thận này được Nhất Nam Y Viện ứng dụng là bài thuốc chính trong liệu trình điều trị. Đơn vị thăm khám và chữa sỏi theo hướng độc đáo khác hẳn so với các bài thuốc thông thường. Nếu đang tìm một địa chỉ chữa sỏi thận uy tín thì Nhất Nam Y Viện chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bệnh nhân.”

Không chỉ là một bài thuốc đặc trị sỏi thận thông thường, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang còn là giải pháp giúp người bệnh phục hồi sức khỏe toàn diện. Từ khi được ứng dụng điều trị tại Nhất Nam Y Viện, đơn vị chưa ghi nhận bất kể những trường hợp xảy ra biến chứng hay tác dụng phụ không mong muốn nào do thuốc gây ra. Nhất Nam Y Viện thường xuyên nhận được nhiều phản hồi tích cực và chia sẻ hiệu quả điều trị được lan tỏa trên các diễn đàn và mạng xã hội.

“Người trong cuộc” nói gì về phương pháp tán sỏi của Nhất Nam Y Viện?

Không chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao, Nhất Nam Y Viện luôn nhận được những phản hồi tích cực từ chính bệnh nhân của mình. Nhiều người bệnh sỏi thận đã từng điều trị với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã cho biết: Họ hoàn toàn an tâm khi dùng thuốc và thật sự bất ngờ với hiệu quả điều trị chỉ sau một liệu trình đầu tiên.

Bác Mai Trọng Chính (65 tuổi) đã từng trải qua cuộc phẫu thuật lấy viên sỏi thận cách đây hơn 2 năm nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn, sỏi lại tái phát với kích thước lớn. Sỏi thận cùng những cơn đau của nó gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, cuộc sống của bác. Chỉ khi tới Nhất Nam Y Viện, được dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận thì viên sỏi 15mm của bác mới được khống chế. Bác Thành cho biết:

“Từ khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đến giờ tôi đã không hề bị những cơn đau làm phiền nữa. Thuốc dễ uống, lại được Nhất Nam Y Viện bào chế sẵn, cứ thế là dùng được ngay rất tiện lợi. 

Trong quá trình dùng thuốc, tôi vẫn nhận được cuộc gọi của đơn vị hỏi han tình hình chu đáo nên lại càng yên tâm. Đến giờ hết liệu trình điều trị rồi, tôi cũng đã đi siêu âm lại và quả thật là rất mừng vì thận đã không còn sỏi nữa. Cảm ơn Nhất Nam Y Viện và bác sĩ Vân Anh rất nhiều!”

GIẢM 5MM SỎI BÀNG QUANG CHỈ SAU 1 THÁNG DÙNG NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG

Anh Nguyễn Tiến Phú cũng đã dùng thuốc và có phản hồi rất tốt:

“Tôi từng bị sỏi thận và may mắn thoát khỏi cảnh này nhờ chữa trị ở Nhất Nam Y Viện. Hồi xưa bị sỏi nhỏ có 7 mm thôi mà đau không chịu nổi, lúc nào cảm giác cũng cứ lâm râm đau nhức, rồi đau quặn đến vã mồ hôi hột. Hồi đó đi khám đông tây, cũng định làm phẫu thuật cắt sỏi nhưng khi tôi đến viện lại bảo trường hợp của tôi không thể thực hiện phẫu thuật được.

Anh em bạn bè cũng bày cho nhiều cách chữa mẹo: Nào là ăn quả sung, nào thì nước rau ngổ, nước dừa… nhưng cũng không ổn.  Có lần được người bạn kể cho Nhất Nam Y Viện có bác sĩ Vân Anh chữa sỏi tốt lắm nên tôi cũng đến xem sao.

Từ ngày gặp bác sĩ Vân Anh và dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đến nay cũng gần 1 năm chia tay sỏi thận rồi. Tôi rất vui và cảm ơn đơn vị vô cùng.”

Xem thêm: [Review chi tiết] Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận – bí quyết giúp tôi XÓA SỔ cơn đau, tận hưởng cuộc sống

Kết quả siêu âm trước và sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận
Kết quả siêu âm trước và sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận
Kết quả siêu âm của bệnh nhân sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận
Kết quả siêu âm của bệnh nhân sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận
Bệnh nhân review bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên các diễn đàn mạng xã hội
Bệnh nhân review bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên các diễn đàn mạng xã hội

Trên đây là toàn bộ thông tin để giải đáp thắc mắc “Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận có tốt không?”. Đơn vị cũng là địa chỉ duy nhất ứng dụng bài thuốc quý Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận cho hàng ngàn người bệnh. Nếu người bệnh đang gặp các vấn đề về bệnh sỏi và mong muốn được bác sĩ Vân Anh tại Nhất Nam Y Viện tư vấn, vui lòng liên hệ tới Nhất Nam Y Viện:

  • Tại Hà Nội:Ngõ 8/11, Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ TƯ VẤN VỚI NHẤT NAM Y VIỆN

Cập nhật - 5:29 Chiều , 26/05/2023

Chia sẻ

Bình luận (68)

  1. Lê Thị Liêu says: Trả lời

    Bị sỏi thận to cỡ nào cũng uống chung bài thuốc đúng không ạ, em định lấy 1 liệu trình về cho em và mẹ em dùng nếu ok thì mua tiếp, 2 mẹ con đều sỏi thận nhưng kích thước khác nhau, sỏi em to hơn

    1. Nguyễn Anh Huy says: Trả lời

      Trời, thuốc mỗi người một phác đồ chứ. Bạn xem trong này họ nói rõ nè https://nhatnamyvien.com/video/toi-da-het-soi-than-sau-2-thang-su-dung-bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang Thuốc thang mà uống thử gì bạn, đến khám bác sĩ làm liệu trình riêng cho từng người

    2. Tiến Hoàng says: Trả lời

      Ui, sao còn mấy bài thuốc nhỏ nhỏ trong đó nữa, em nghe mà loạn hết cả lên các bác ạ

    3. Linh Lan says: Trả lời

      có 3 bài thuốc nhỏ đó chị, nó là một bộ đó, một bộ gồm 3 món công dụng là: đặc trị, bổ thận, giải độc, tiêu viêm, thanh mát cơ thể, kiểu bác sĩ kê phải kết hợp với nhau ý thì nó mới cho hiệu quả tốt được

    4. Trần Napi says: Trả lời

      Bên nhất nam y viện có hỗ trợ sắc thuốc không nhỉ chứ nói thật phải tốn công ngồi đun cả tiếng để ra hớp vài giây em lười ghê

    5. Trần Tú says: Trả lời

      Thuốc dạng viên hoàn (như viên thuốc tây) với cao đặc sánh, múc ra pha với nước ấm trở nên là uống được

  2. Hoàng Yến 90 says: Trả lời

    Em mới sinh mổ được 6 tháng thì bị sỏi thận, em không muốn đi mổ vì sợ ảnh hưởng vết mổ sinh, chẳng biết em uống thuốc được không

  3. Phuong Vy says: Trả lời

    Doc thay gia thuoc cung cao, em lai la cong nhan nua, khong biet co cach nao chua ma re hon khong

    1. Đỗ Văn Dư says: Trả lời

      Đắt xắt ra miếng mà, hiệu quả lắm á, mà bạn mua full liệu trình là được giảm 5-10% lận đó bạn

  4. Nguyễn Sâm says: Trả lời

    Thuốc của nhất nam y viện có an toàn không mấy bác ơi, em chưa chữa bệnh ở đây bao giờ nên cũng hơi lo lắng, đã vậy còn là thuốc đông y nữa nên nói thực là em cũng lo lắng lắm

    1. Duyên Lê says: Trả lời

      Thảo dược ở đây là sạch 100%, đạt chuẩn GACP-WHO luôn nhé, bao nhiêu người họ dùng rồi mà, tôi dùng cũng không có vấn đề gì hết cả

  5. Đỗ Thị Thu Hoa says: Trả lời

    Đang dùng thuốc tây điều trị đã 3 tuần vẫn chưa thấy tiến triển gì, cơn đau vẫn còn thì có thể kết hợp loại thuốc nào trong 3 loại của nhất nam tiêu thạch khang không ạ?

    1. Hoài Phương says: Trả lời

      Bác ngưng thuốc đấy rồi qua nhất nam y viện khám xem sao nha chứ k có vụ kết hợp chung chạ vậy đâu biết đường nào mà lần, nếu có kết hợp thì cũng cần tuân theo chỉ định của bác sĩ

    2. Lan Tây says: Trả lời

      Một phần là do bạn mới dùng nên chưa rõ tác dụng của các loại đấy thôi chứ. bệnh này nhiều khi không thể giảm nhanh các triệu chứng được dù đông y hay tây y, đều cần phải kiên trì hết ấy. Nếu bạn dùng thuốc đông y thì lại càng cần phải kiên trì hơn

  6. Nguyễn Mai says: Trả lời

    Đang nghiên cứu định đi nội soi gắp mấy viên sỏi ra người cho rồi chứ nó ở trong làm mình đau đớn quá cả nhà ạ

    1. Thơ Thơ says: Trả lời

      Sao người ta đã ghi có thể dùng nhất nam tiêu thạch khang để tiêu sỏi không cần phẫu thuật mà bác lại muốn phẫu thuật làm gì, xâm lấn lúc nào nó cũng sẽ để lại biến chứng đó

    2. Nguyễn Văn Mạnh says: Trả lời

      Nội soi sỏi k hết hoàn toàn đâu, vẫn tái lại nhé, vì nó chỉ gắp sỏi ra = trị triệu chứng thôi, tôi đang nghiên cứu cách nào trị được hoàn toàn đây nhưng chưa ra

    3. Tam Võ says: Trả lời

      Bác đang cmt ở bài này là đúng chỗ rồi đấy, thuốc nhất nam tiêu thạch khang nó điều trị cơ chế tận gốc luôn, vừa tiêu sỏi vừa chống tái phát, em dừng thuốc 2 năm rồi mới siêu âm lại vẫn ổn áp

    4. Đinh Hữu Quân says: Trả lời

      Có trường hợp nào dùng thuốc mà vẫn phải mổ không, em sỏi tới tận 10mm, cũng to rồi sợ hơm tiêu biến

    5. Kawaii says: Trả lời

      nếu dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang thì không cần phải mổ mà chỉ cần uống thuốc thôi là có thể tan hết sỏi. Sau khi tan hết sỏi thì cần quan tâm nhiều hơn đến chế độ sinh hoạt

  7. Nguyễn Hồng Ngọc says: Trả lời

    Bị sỏi thận 5 mm thì điều trị trong vòng bao lâu sẽ khỏi vậy ạ? Em thực sự đang lo lắng lắm vì dùng thuốc tây mà không có khỏi

    1. Moon Rose says: Trả lời

      Dài chừng đó chắc trị đâu tầm 2 tháng á mà có thể nhanh hơn, tôi bị 7mm dùng thuốc cũng 2 tháng đó, do nó hấp thụ tốt với lại kiêng khem kỹ lắm, cứ theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ nhanh khỏi hơn

    2. Giang Pháp says: Trả lời

      Bạn ấy kiêng khem thế nào bạn có biết thì mách lại cho mọi người hay với

      1. Võ Thùy Dương says: Trả lời

        Nó nói là uống nhiều nước, siêng uống mấy trái có vitamin C rồi ăn uống nhiều rau xanh vô, nói chung healthy lắm. Nó bảo lúc khám bác sĩ sẽ dặn cụ thể cho vì ở nhất nam y viện họ nhiệt tình

      2. Mạc Hạnh Quyên says: Trả lời

        https://chuabenhthan.com/ts-bs-ckii-nguyen-thi-van-anh-kinh-nghiem-chua-soi-than-hon-40-nam-giup-hang-nghin-nguoi-khoi-benh.html Đợt đó mình khám bác Vân Anh nhé, info bác thì xem ở link mình gửi, bác nhiệt tình, mát tay lắm, kê mình liệu trình 3 tháng mình uống khỏi luôn đó

      3. Tuấn Tú says: Trả lời

        Bạn chọn bác Vân Anh hay vô tình được xếp trúng vậy ạ?

      4. Linh Trúc says: Trả lời

        Mình nghe tiếng bác qua bạn giới thiệu nên có gọi tới số 02862791102 để đặt lịch bác á chứ bác đông, vậy nên bạn muốn khám bác sĩ Vân Anh thì cứ gọi điện đặt lịch

  8. Ngọc Linh Đan says: Trả lời

    Thấy sỏi mà không phẫu thuật gắp ra thì dễ gì nó hết, nghe cái màu tự tiêu biến ngó căng à, có thực sự tự tiêu

    1. Anh Thư Nguyễn says: Trả lời

      Sỏi nhỏ thì vẫn tự tiêu biến được chứ bạn, trừ trường hợp là viên sỏi đấy quá là to thôi nếu không bao nhiêu thuốc tây thuốc ta chế ra để làm gì, có ai khuyến khích phẫu thuật đâu, hết cách rồi mới vậy

    2. Thục Nhím says: Trả lời

      Mình nghĩ nên uống thuốc tây mọi người ạ, cảm thấy thuốc tây có chất gì nó kháng viêm hay gì gì nó mới giúp tiêu sỏi chứ đông y sợ không ăn thua

      1. Mai Nhật Trinh says: Trả lời

        Mấy cái bệnh sỏi nếu muốn tiêu biến xác định cần thời gian dài á, mỗi loại thuốc đều có tác dụng riêng nhưng mình thấy thuốc tây chủ yếu là tác dụng giảm đau thôi chứ tan sỏi không tốt lắm. Đông y nó phối hợp nhiều vị thuốc lại vẫn có thể tiêu viêm, giảm đau như thường nhé, rồi lại còn thanh nhiệt giải độc, làm bào mòn tự nhiên, trị luôn căn nguyên bệnh luôn. Mình nói k phải PR cho thuốc chứ vì mình dùng rồi, khỏi rồi nên cũng muốn nói rõ để ai bị sỏi thận như mình biết cách mà điều trị. Đợt đó mình tới nhất nam y viện khám cái lấy liệu trình thuốc nhất nam tiêu thạch hoàn, nhất nam bổ thận hoàn, nhất nam giải độc hoàn về uống 3 tháng, sau đó mình đi kiểm tra lại thì thấy sỏi cũng biến mất rồi, đợt đó sỏi mình 12mm chứ không phải là nhỏ. Dù uống tận 3 tháng nhưng mình không hề bị dạ dày hành luôn, chứ mấy bạn mà uống thuốc tây ngần đó xem, thể nào sau cũng phải tấp thêm thuốc dạ dày rồi bụng dạ sẽ thường xuyên khó chịu

  9. Lê Hường says: Trả lời

    Sỏi thận dùng thuốc tiêu thạch khang có cần kiêng khem vấn đề gì không?

  10. Trần Toán says: Trả lời

    Mình đang phân vân là không biết nên đi tán sỏi hay là đến nhất nam y viện khám để mua thuốc nhất nam tiêu thạch khang về uống. Viên sỏi thận mình 12mm nên đau quặn vùng thắt lưng, nổi sốt rồi buồn nôn nữa, ảnh hưởng đến cuộc sống lắm

    1. Quân says: Trả lời

      Thực ra thì tán sỏi thì khả năng tái sỏi vẫn có lại nhé vì nó chỉ điều trị triệu chứng bên ngoài thôi, tán 1 lần cũng không hết sạch sỏi nhưng được cái là phương pháp này có tác dụng nhanh. Còn thuốc nhất nam tiêu thạch khang chậm hơn nhưng được cái hết sỏi hoàn toàn

    2. Bảo Trung says: Trả lời

      Mình cũng hy vọng bác Toán đến khám ở nhất nam y viện để điều trị sỏi bằng thuốc nhất nam tiêu thạch khang vì mình đã dùng thuốc này và đã sạch viên sỏi 10mm rồi mà chả cần đụng dao kéo hay thuốc gây mê, gây tê để tán sỏi cả

      1. Hoàng Mỹ Lệ says: Trả lời

        Tán sỏi đòi hỏi chi phí cao, ảnh hưởng đến sức khỏe hơn vì phải đụng dao kéo và thuốc giảm đau, gây tê… Trong khi dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang là tán sạch sỏi, thuốc từ thảo dược an toàn mà chi phí lại rẻ hơn

      2. Trần Hoàn says: Trả lời

        Chi phí toàn bộ liệu trình điều trị sỏi thận tại nhất nam y viện khoảng bao nhiêu mà rẻ thế chị Lệ?

      3. Lê Bình says: Trả lời

        Khoảng hơn 3 củ một tháng dùng thuốc bao gồm cả 3 loại thuốc đấy nhé. Thuốc này được

  11. Trần Thanh Loan says: Trả lời

    Bác sĩ Vân Anh sau khi đọc bài này thì tôi thấy bác sĩ rất giỏi, tôi muốn khám bác sĩ thì cần phải làm như thế nào vậy, bác sĩ được nhiều người khen đây https://chuabenhthan.com/ts-bs-ckii-nguyen-thi-van-anh-kinh-nghiem-chua-soi-than-hon-40-nam-giup-hang-nghin-nguoi-khoi-benh.html

    1. Hoàng Ngô Lĩnh says: Trả lời

      Muốn khám với bác sĩ vân anh thì đặt lịch trước thông qua số này 0928 42 1102. Đặt lịch để chủ động hơn, vừa tiện cho mình mà cũng lại tiện lợi cho bác sĩ nữa

      1. Thái Tân says: Trả lời

        Mình ở xa không đến nhất nam y viện để khám được, lại còn đúng vào đợt dịch, mình có thể ibox vào fb của Nhất Nam này https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 để tư vấn khám rồi đặt thuốc luôn được không?

      2. Đăng Châu says: Trả lời

        Được nhé bác Tân, có thể inbox fb hoặc khám qua điện thoại theo số này 0928 42 1102. Sau khi khám bác sĩ kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho bác.

  12. Trầm hƯƠNG says: Trả lời

    Thuốc nhất nam tiêu thạch khang này có an toàn không mọi người ơi. Trước nghe bà chị ở facebook giới thiệu thuốc trị sỏi thận uống vô là sỏi tự tan, nghe thế mua về uống sỏi thận không thấy tan mà thấy đau dữ dội hơn, người thì phát ban ngứa dã man, xong đợt đó là tởn luôn

    1. Duy Long says: Trả lời

      Cái gì mua trên mạng được chứ thuốc men cần được bác sĩ kê đơn đàng hoàng, nên chọn thuốc có nguồn gốc xuất xứ chứ nghe quảng cáo vài tiếng là tin rồi mua về uống thế gặp họa là phải rồi.

      1. Hoàng Lê Mẫn says: Trả lời

        Thuốc nhất nam tiêu thạch khang này an toàn lắm bác ơi, thuốc của nhất nam y viện, được bộ y tế cấp phép lưu hành nên yên tâm mua về mà uống

      2. Châu says: Trả lời

        Nhất nam y viện là địa chỉ uy tín có lên nhận giải thưởng của nhà nước rồi bao nhiêu người dùng đều cho kết quả rất là tốt, tán sỏi rất ổn nên cứ yên tâm số 1 đi

      3. Đặng Bảo La says: Trả lời

        Mình bị chứng trào ngược dạ dày ăn uống không tiêu, bụng trướng, buồn nôn thì uống thuốc này có ảnh hưởng gì không nhỉ?

      4. Ngọc Thành says: Trả lời

        Thuốc k ả.hưởng j đến dạ dày nên trào ngược dạ dày uốg cũg kbị sao cả. Nhug đó là ý kiến của t thôi còn muốn rõ hơn b nên tư vấn bs, gọi vào số này 0928 42 1102 để gặp bsĩ bên nhất nam y viện để hỏi cho kĩ càng

      5. Trần Lê Tuyền says: Trả lời

        Trước tôi uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang này và đã điều trị sạch sỏi thận 12mm rồi, lúc tôi uống cũng bị trào ngược dạ dày đấy, bác sĩ bảo không ảnh hưởng gì cả

  13. Lê Thái_9766 says: Trả lời

    Tôi đọc ở bài này có thấy ghi là dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang này sau khoảng 1 tháng là tình trạng đau, tiểu rắt, khó đi tiểu đã được loại bỏ đến 60%. Vậy muốn hết hoàn toàn các triệu chứng của sỏi, tán sạch sỏi thì cần dùng thuốc này bao nhiêu lâu?

    1. Thành An says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng sỏi thận to hay sỏi nhỏ nữa anh ơi, nếu sỏi nhỏ thì liệu trình điều trị 2 tháng là sạch sỏi còn sỏi to cần phải uống 3 tháng mới sạch sỏi

    2. Lê Bảo Anh says: Trả lời

      Mình sỏi thận 12mm, đã đến nhất nam y viện khám vào 6 tháng trước đó. Bác sĩ vân anh là người khám và kê đơn thuốc cho mình, đúng là bác sĩ đông y có khác, khám tận tình và thân thiện với bệnh nhân lắm, muốn hỏi gì là hỏi bác sĩ trả lời và giải thích cặn kẽ lắm. Sau khi khám và chẩn đoán bác sĩ kê đơn thuốc cho tôi gồm nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu + giải độc hoàn + bổ thận hoàn uống trong 3 tháng là viên sỏi 12mm một đi không trở lại.

      1. Hoàng Lan Nhã says: Trả lời

        Cũng không chắc chắn là không trở lại vì bạn Bảo Anh từ khi uống thuốc đến nay là 6 tháng mà đơn thuốc đã 3 tháng rồi, nghĩ là mới hết sỏi 3 tháng thôi. Biết đâu vài tháng tới tái viên sỏi thận lại thì sao

      2. Cao Vân Vân says: Trả lời

        M đây đã dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang này tán sạch viên sỏi thận 11mm từ 2 năm trc đây nè, Mình có thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe nhưng tình trạng sức khỏe bình thường, không có sỏi bạn nhé

      3. Hoàng Bảo Minh says: Trả lời

        Nói chung dù là uống thuốc gì nếu bạn thực hiện đúng lời chỉ dẫn bác sĩ về cách ăn uống, sinh hoạt thì đảm bảo sỏi thận không tái lại. Còn nếu ăn uống vô độ không kiêng khem cứ các thực phẩm oxalat như củ cải, rau muống tống vào, rồi bia rượu, thức ăn cay nóng, trà đặc thì nguy cơ tái sỏi lại đấy

      4. Lê+HÀ says: Trả lời

        Nghe bảo bi sỏi thận uống bia vào là sỏi tự trôi đi mà bác bảo kiêng bia rượu là sao nhỉ?

      5. Thành Hải says: Trả lời

        Nghe ai bảo mà sai khoa học vậy nhỉ, tôi thì chỉ nghe bác sĩ bảo kiêng bia rượu thôi. Tất cả các bệnh đều phải kiêng rượu bia mới tốt được

  14. Trần Lê Thanh says: Trả lời

    Em bị viên sỏi thận 11mm, đau dã man, cứ từng đợt quặn ở vùng thắt lưng, rồi thì buồn nôn, nổi sốt lên nữa. Em uống thuốc tây nhưng chỉ giảm đau lúc uống còn hết thuốc tầm vài tháng là đau trở lại, nghe nói ăn dứa tốt cho ng sỏi thận nên cũng cố nướng dứa lên rồi ép nước uống mà sao sỏi em cứ to lên từng ngày, nay cũng hơn 15mm rồi. Cho hỏi là tình trạng sỏi thận của em thì dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang ở nhất nam y viện có tán sạch sỏi không, sỏi em to những 15mm đấy ạ

    1. Hoàng Cẩm says: Trả lời

      Tôi sỏi thận trái cũng 13mm dùng đúng 1 liệu trình thuốc nhất nam tiêu thạch khang là sạch sỏi luôn rồi. Bạn Thanh cứ đến nhất nam y viện khám rồi mua thuốc về mà uống

      1. Đại Tiến says: Trả lời

        Nghĩa là chị Cẩm chỉ dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang này thôi chứ có dùng thêm loại thuốc nào không mà đã sạch viên sỏi hay vậy. Tôi có sỏi đã tán 1 lần và giờ sỏi lại có, lần này thì tôi không muốn tán sỏi nữa, muốn sin kinh nghiệm dùng thuốc từ chị

      2. Hoàng Cẩm says: Trả lời

        Chỉ dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang này thôi bạn ơi, không nên dùng thêm bất cứ loại thuốc có công dụng trị sỏi khác khi đang dùng thuốc tiêu thạch khang này vì sẽ gây ra tình trạng kháng thuốc đấy. Có thể dùng thêm một số loại nước lá giúp sỏi nhanh tan hơn đó

      3. Dương says: Trả lời

        Có thể uống thêm nước kim tiền thảo, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý thì sỏi sẽ nhanh tan hơn mà không còn lo tái phát nữa

  15. Lê Thành Nam says: Trả lời

    Có bác nào ở đây đã từng chữa sỏi thận tại nhất nam y viện chưa? Hiệu quả chữa thế nào, có hết sỏi thận hoàn toàn không nói cho em biết với, bản thân em uống nhiều thuốc lắm mà cái bệnh này mãi không khỏi gì

    1. Đường Lê says: Trả lời

      Báo cáo bác Nam tôi đã khám và chữa sỏi thận 11mm tại nhất nam y viện, sau khi dùng xong đơn thuốc nhất nam tiêu thạch khang do bác sĩ vân anh ở nhất nam y viện khám và kê là sạch viên sỏi luôn mà không cần phẩu thuật gì cả, nhẹ nhang lắm, hàng ngày là chỉ cần uống thuốc đúng giờ thôi

    2. Hoàng Ngô Mỹ says: Trả lời

      Mình thì bị sỏi thận 14mm hành, đau quặn vùng thắt lưng rồi lan xuống vùng bẹn và sinh dục nữa, đi tiêu thì buốt, đã đến khám ở nhất nam y viện và bác sĩ vân anh khám rồi kê thuốc uống. Bác sĩ kê cho 3 kê cho 3 loại uống kết hợp với nhau hàng ngày có nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, nhất nam giải độc hoàn và nhất nam bổ thận hoàn. Mình uống được 1/2 thuốc rồi, thấy giảm đau nhiều, đi tiểu cũng không còn buốt nữa, mong là uống hết thuốc là sạch sỏi và không còn đau đớn nữa. Mình thấy thuốc này nhiều người dùng có kết quả rất tốt nên mình mới đến mua đấy, như bài này có ghi đây https://drbacsi.com/nhat-nam-tieu-thach-khang/

    3. Đoàn Lan says: Trả lời

      Mình cũng bị sỏi thận 16mm, cũng đã điều trị với thuốc tây nhiều rồi mà không khỏi nên tính chuyển hướng sang thuốc đông y xem sao, tính tuần sau đến nhất nam y viện khám xem sao mà không biết đến khám đây có được làm các siêu âm mới hay dựa vào các kết quả cũ nhỉ

    4. Trần Thúy Vy says: Trả lời

      Nhất nam y viện là đơn vị khám và chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền, dùng thuốc đông y để chữa nên chỉ khám qua biểu hiện bệnh và bắt mạch thôi chứ không có siêu âm hay thực hiện các chẩn đoán như ở bệnh viện đâu. Vì thế đến khám bạn hãy mang theo các kết quả đã khám trước đó nếu có, còn nếu không có thì nên đi siêu âm trước đi nhé

    5. Hoàng Độ says: Trả lời

      Với kết quả siêu âm tầm 1 tháng đổ lại thì mang đến để bác sĩ xem nhé còn như kết quả mà lâu quá nên đi siêu âm lại nhé để biết rõ kích thước của sỏi. Phí siêu âm bên ngoài cũng không có đắt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bệnh sỏi thận uống sữa gì? Nên kiêng sữa gì để nhanh hết sỏi?

Bệnh sỏi thận uống sữa gì? Nên kiêng sữa gì để nhanh hết sỏi?

Bệnh sỏi thận uống sữa gì, nên kiêng sữa gì để nhanh hết sỏi là vấn đề được nhiều người...
Thận hư ăn gì và kiêng gì? - Thông tin người bệnh phải nắm rõ

Thận hư ăn gì và kiêng gì? – Thông tin người bệnh phải nắm rõ

Bên cạnh việc điều trị, vấn đề thận hư ăn gì và kiêng gì được người bệnh cực kỳ quan...
Chữa thận hư như thế nào? Người bệnh cần lưu ý điều gì?

Chữa thận hư như thế nào? Người bệnh cần lưu ý điều gì?

Chữa thận hư có những cách nào hiệu quả là câu hỏi được tất cả những người đang mắc căn...
Suy thận giai đoạn cuối: Tất cả những thông tin bạn cần biết

Suy thận giai đoạn cuối: Tất cả những thông tin bạn cần biết

Suy thận giai đoạn cuối gây ra những biến chứng cực kỳ nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng người...
Mổ sỏi thận ở đâu tốt nhất? 15 bệnh viện uy tín trên cả nước

Mổ sỏi thận ở đâu tốt nhất? 15 bệnh viện uy tín trên cả nước

Mổ sỏi thận ở đâu tốt nhất là thắc mắc của nhiều bệnh nhân. Đây là tâm lý dễ hiểu...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top