Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc trị sỏi thận của Nhất Nam Y Viện?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Bài thuốc trị sỏi thận của Nhất Nam Y Viện mang tên Nhất Nam Tiêu Thạch Khang hiện nay đang được rất nhiều người bệnh quan tâm tìm hiểu và tin tưởng sử dụng. Vậy, thực hư hiệu quả cùng độ an toàn của bài thuốc này như thế nào? Hãy cùng theo chân nhóm phóng viên của chúng tôi ghi nhận ý kiến đánh giá chính xác nhất từ các chuyên gia hàng đầu về bài thuốc này.

Thông tin về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc đặc trị bệnh sỏi thận được nghiên cứu và phát triển bởi Nhất Nam Y Viện – Đơn vị chăm sóc sức khỏe bằng YHCT hàng đầu hiện nay. Bài thuốc được phục dựng lại từ phương thuốc chữa sỏi thận của Thái Y Viện triều Nguyễn bào chế dành riêng cho Vua chúa, quan thần.

Từ thời xa xưa, khi nền y học hiện đại chưa phát triển, nền y học cổ truyền đã từng có thời kỳ vô cùng hưng thịnh. Thay vì sử dụng các loại thuốc tân dược và các thiết bị kỹ thuật hiện đại, các Thái Y đã sử dụng những cây cỏ, dược liệu tự nhiên kết hợp với nhau để điều trị bệnh. 

Dưới triều đại Cung Đình triều Nguyễn, các ngự y của Thái Y Viện đã nghiên cứu và kết hợp rất nhiều loại dược liệu với nhau để tạo ra những bài thuốc chữa bệnh hiệu quả đột phá như: Minh Mạng Thang, Nhất Dạ Ngũ Giao, Nhất Dạ Lục Giao,… Trong đó, đặc biệt có bài thuốc đặc trị sỏi thận hiệu quả mang được nhiều tiếng vang lớn. Cũng chính vì sự quý giá và hiệu quả vượt trội mà những bài thuốc này chỉ được phép dùng để chữa bệnh cho Vua và những người làm hoàng thân, quốc thích trong hoàng tộc.

Bác sĩ Vân Anh cùng các cộng sự đã nghiên cứu Châu Bản Triều Nguyễn
Bác sĩ Vân Anh cùng các cộng sự đã nghiên cứu Châu Bản Triều Nguyễn

Nhận thấy được những ưu điểm vượt trội của phương pháp chữa bệnh bằng các bài thuốc Y học cổ truyền Cung Đình triều Nguyễn đó là: tính an toàn cao, hiệu quả điều trị bệnh vượt trội, duy trì kết quả bền vững. TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh (GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương) cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã có chuyến về cố đô Huế để tìm tòi và nghiên cứu. Sau một thời gian nghiên cứu bài bản, các chuyên gia đã bào chế thành công bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận.

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu có thật sự tốt như lời đồn? Liệu bài thuốc này có khả năng chữa DỨT ĐIỂM sỏi thận tiết niệu. KHÁM PHÁ NGAY!

Nhận định từ giới chuyên gia về bài thuốc đặc trị sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện

Sau nhiều năm ứng dụng điều trị, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã góp phần giúp cho hàng triệu người bệnh trên khắp cả nước thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên sỏi thận. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang còn nhận được nhiều đánh giá từ giới chuyên gia YHCT “có tiếng” trong ngành.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương nhận định:

“Những cơn đau quặn thận cùng chứng tiểu buốt, tiểu rắt triền miên có thể gây ra rất nhiều bất tiện và khó chịu cho người bệnh. Và việc đi tìm thuốc tây trị sỏi thận là điều mà đa phần người bệnh đều sẽ nghĩ tới đầu tiên. Nhìn chung, thuốc tây trị sỏi thận có nhiều loại và phát huy tác dụng tương đối nhanh giúp xoa dịu những cơn đau và triệu chứng khó chịu. Thế nhưng với bản chất là hóa học tổng hợp nên khi sử dụng, người bệnh vẫn có nguy cơ gặp phải một số tác dụng phụ nếu dùng dài ngày như kích ứng tiêu hóa, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, người mệt mỏi, viêm loét dạ dày,… Hơn nữa, đây không phải là biện pháp có thể điều trị bệnh một cách bền vững, các triệu chứng dễ quay trở lại ngay sau khi ngưng sử dụng thuốc,…

Mặc dù không thể phủ nhận thuốc tây cho hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, để cho hiệu quả lâu dài, an toàn tôi vẫn đánh giá cao và khuyên người bệnh sỏi thận nên cân nhắc đến bài thuốc từ YHCT, tiêu biểu là Nhất Nam Tiêu Thạch Khang.

Bản chất của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chính là đi sâu vào giải quyết tận gốc căn nguyên gây bệnh, từ đó cho hiệu quả lâu dài. Được biết, để có thể mang đến hiệu quả vượt trội trong bài thuốc là cả một quá trình dài nghiên cứu, thử nghiệm. Bài thuốc có sự kết hợp hài hòa từ 3 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn, Nhất Nam Bổ Thận Hoàn và Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Bộ ba bài thuốc khi được kết hợp với nhau sẽ mang lại cơ chế 3 tác động: Bài thạch – Tiêu viêm, giảm đau – Bổi bổ, tăng cường chức năng thận từ đó ngăn ngừa nguy cơ sỏi tái phát.

>>> XEM THÊM: Thực hư hiệu quả của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trong điều trị sỏi thận (review từ những người đã sử dụng)

Bộ sản phẩm chữa sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Bộ sản phẩm chữa sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Sau khi đi vào cơ thể, thuốc sẽ bắt đầu phát huy công dụng bào mòn sỏi đồng thời ngăn ngừa sỏi di chuyển đến các vị trí khác xung quanh thận. Không dừng lại ở đó, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang còn có thành phần giúp giảm đau, tiêu viêm, giúp người bệnh xóa bỏ các triệu chứng khó chịu do sỏi thận gây ra. Cuối cùng, thuốc sẽ giúp bồi bổ và tăng cường chức năng tạng thận, nhờ đó mà bệnh nhân sẽ tránh được nguy cơ tái phát sỏi sau khi dùng thuốc.

Điều đặc biệt của bài thuốc này là có thể linh hoạt thay đổi để phù hợp với từng tình trạng của mỗi bệnh nhân. Hơn nữa, với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên cho hiệu quả vượt trội, an toàn, lành tính hơn so với những giải pháp tây y”.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung Ương có đánh giá về bài thuốc đặc trị sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang như sau:

“Sau hơn 40 năm kinh nghiệm công tác trong ngành y tế (cả quân y và dân y), tôi được tiếp xúc với nhiều bài thuốc trị sỏi thận, nhưng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện tôi đánh giá cao hơn cả. Không chỉ vì cơ chế điều trị chuyên sâu nổi trội mà còn là sự khác biệt đến từ bảng thành phần.

Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo từ 30 thành phần dược liệu sạch, đã từng xuất hiện trong bài thuốc tiến vua – đây chính là điểm nhấn quan trọng. Xét về mức độ an toàn, hiệu quả, bài thuốc cũng hoàn toàn nổi trội trong vấn đề này.

Nguồn dược liệu sạch - đạt chuẩn được sử dụng trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Nguồn dược liệu sạch – đạt chuẩn được sử dụng trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Những thành phần dược liệu đóng vai trò chủ vị được sử dụng trong Nhất Nam Tiêu Thạch Khang có thể kể đến như: kim tiền thảo, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, hạt chuối, sinh địa, kỷ tử, khổ sâm, bán biên liên,… Những thảo dược này đều tốt cho bệnh nhân sỏi thận, khi được phối kết hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG trong cùng 1 bài thuốc sẽ giúp giải quyết triệt để các triệu chứng bệnh đồng thời tác động đánh tan sỏi thận, giúp bổ thận, ngăn ngừa tái phát, mang đến hiệu quả cao gấp 3 – 4 lần. Chứ không như những bài thuốc đông y khác, chỉ sử dụng riêng lẻ một vài vị thuốc mặc dù chi phí có thể không cao nhưng hiệu quả sẽ không tối ưu.

Mặc dù không tham gia trực tiếp vào quá trình nghiên cứu nhưng tôi được biết, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã phải trải qua nhiều lần nghiên cứu bài bản, phân tích hàm lượng dược tính có trong thành phần bằng các thiết bị y khoa tiên tiến, đồng thời phân tích để kết hợp các dược liệu theo tỷ lệ thích hợp nhằm mang lại công năng chữa sỏi thận tiết niệu cao nhất, loại bỏ những độc tố có hại cho cơ thể

Bài thuốc được nghiên cứu kĩ về từng thành phần thảo dược
Bài thuốc được nghiên cứu kĩ về từng thành phần thảo dược

Mặt khác, từ những dược liệu thô ban đầu, Nhất Nam Y Viện có hỗ trợ người bệnh sắc thuốc sẵn dưới dạng tiện dụng gồm dạng cao cô đặc và viên hoàn, toàn bộ hoạt chất được tính toán hàm lượng kỹ lưỡng, các hoạt chất cũng không bị phân hủy trong dịch vị, không gây ảnh hưởng niêm mạc dạ dày và giúp cơ thể nhanh chóng hấp thụ thuốc. Đây chính là điểm nổi trội của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang so với những bài thuốc thang được nghiền thành bột thông thường, hay bài thuốc sắc uống khác”.

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT Trung Ương có một số nhận định về bài thuốc đặc trị sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang như sau:

“Tôi đánh giá cao bài thuốc trị sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện chính là việc cá nhân hóa theo tình trạng bệnh nhân gặp. Mỗi trường hợp bệnh nhân sẽ được thiết kế lộ trình riêng biệt dựa theo triệu chứng, tính chất sỏi, loại sỏi gặp phải. 

Nhiều năm công tác trong ngành, tôi nhận được nhiều phản ánh từ bệnh nhân khi e ngại sử dụng các phương thuốc YHCT do mất nhiều thời gian, thực trạng thuốc giả, thuốc kém chất lượng khiến người dùng hoang mang và hiểu sai về Đông y.

Nhưng đối với Nhất Nam Tiêu Thạch Khang thì hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm ấy, bài thuốc có lộ trình điều trị rõ ràng từ 1 – 3 tháng thiết kế theo tình trạng bệnh. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân được theo dõi sát sao từ chính bác sĩ và tư vấn làm sao để khắc phục bệnh tốt nhất. Cũng chính vì thế mà có hơn 90% bệnh nhân đã khỏi bệnh sau khi điều trị và hoàn toàn tin tưởng, an tâm với bài thuốc chữa sỏi thận này”.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa I Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung Ương cho biết:

“Tôi rất ấn tượng về những dược liệu sử dụng trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận của Nhất Nam Y Viện. Nguồn dược liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi đưa vào bào chế bài thuốc. Các dược liệu này có nguồn gốc hoàn toàn 100% từ tự nhiên, khâu kiểm duyệt kỹ lưỡng đảm bảo đúng tiêu chuẩn GACP  – “Good Agricultural and Collection Practices”, nghĩa là “Thực hành tốt trồng trọt và thu hái”. 

Thảo dược dùng trong bài thuốc chủ yếu là các loại nam dược bài sỏi
Thảo dược dùng trong bài thuốc chủ yếu là các loại nam dược bài sỏi

Bên cạnh đó, với quy mô vùng trồng dược liệu rộng lớn, phân bố đều ở nhiều tỉnh thành như Bắc Kạn, Lâm Đồng, Hải Dương,… nên đảm bảo cung ứng đủ số lượng và chất lượng cho quy trình sản xuất. Nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất sẽ được kiểm nghiệm chặt chẽ và có phiếu kiểm nghiệm theo từng lô. Ngoài ra, mỗi dược liệu luôn được kiểm soát kỹ lưỡng, đúng theo công thức, đảm bảo tạo ra những sản phẩm tốt nhất, an toàn khi sử dụng.

Bởi có nguồn dược liệu đầu vào chất lượng cao nên Nhất Nam Tiêu Thạch Khang rất lành tính và an toàn, từ đó nâng cao hiệu quả bài sỏi, giảm viêm theo cơ chế tự nhiên và không gây thêm áp lực tới chức năng thận”.

Bác sĩ chuyên khoa I Phan Đình Long – Bác sĩ khoa ngoại Học viện Quân y đưa ra một số đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang:

“Nhiều năm trở lại đây, y học hiện đại đã có những bước tiến nhảy vọt trong điều trị sỏi thận với những phương pháp như: Tán sỏi nội soi, tán sỏi qua da, tán sỏi bằng sóng xung kích, mổ hở lấy sỏi,… Tùy từng kích thước và vị trí sỏi trong đường tiết niệu có thể thực hiện các can thiệp ngoại khoa khác nhau. Các phương pháp này đều có ưu điểm là ít xâm lấn, ít nhiễm trùng và thời gian hậu phẫu ngắn.

Ngoài lợi ích mang lại, các phương pháp tán sỏi thường tiềm ẩn một số biến chứng như chảy máu cấp tính, tổn thương niệu đạo, niệu quản, nhiễm trùng sau mổ, viêm thận cấp tính, mạn tính có thể dẫn đến suy thận,… Hơn nữa, chúng chỉ tác động vào phần ngọn, tức là lấy viên sỏi ra ngoài cơ thể. Tuy nhiên, nếu chỉ tán sỏi, bài sỏi ra bên ngoài thì chưa đủ vì cơ chế hình thành sỏi rất dễ bị tái lại, kể cả khi đã trị dứt điểm. Do đó, cần phải có bài thuốc để trừ viêm, giảm đau và bồi bổ thận. 

Thực sự, trong suốt gần 40 năm trong nghề, tôi mới thấy bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang hội tụ được những điều trên. Bài thuốc được nghiên cứu bài bản với công thức ưu việt nên Nhất Nam Tiêu Thạch Khang có khả năng đi sâu loại bỏ tận gốc vào căn nguyên gây bệnh. Bên cạnh đó, thuốc không chỉ tác động cải thiện triệu chứng, đánh tan viên sỏi mà còn bổ trợ, tăng cường chức năng thận, ngăn ngừa sỏi tái phát. Có thể thấy, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang ra đời được coi là bước đột phá trong lĩnh vực YHCT, mang lại hiệu quả điều trị sỏi thận cao hơn gấp nhiều lần so với các bài thuốc khác”.

Trên đây là những thông tin về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang cùng ý kiến chuyên gia đánh giá về bài thuốc này. Nếu bạn đang tìm hiểu về các biện pháp đánh tan sỏi thận tận gốc, ngăn ngừa tái phát và muốn đặt mua Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chính hãng có thể liên hệ theo địa chỉ:

NHẤT NAM Y VIỆN

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

XEM THÊM:

Cập nhật - 5:29 Chiều , 26/05/2023

Chia sẻ

Sỏi thận nên ăn trái cây gì? 10 loại quả giúp đẩy lùi bệnh tốt nhất

Sỏi thận nên ăn trái cây gì? 10 loại quả giúp đẩy lùi bệnh tốt...

Sỏi thận nên ăn trái cây gì luôn là băn khoăn của rất nhiều bệnh nhân. Thực tế, các chuyên...
Bị sỏi thận uống nước cam được không? Lưu ý khi sử dụng

Bị sỏi thận uống nước cam được không? Lưu ý khi sử dụng

Bị sỏi thận uống nước cam được không là thắc mắc của nhiều bệnh nhân sỏi thận. Nghiên cứu cho...
Bị sỏi thận nên ăn rau gì và kiêng rau gì để trị bệnh tốt nhất?

Bị Sỏi Thận Nên Ăn Rau Gì Và Kiêng Rau Gì Để Trị Bệnh Tốt...

Bị sỏi thận nên ăn rau gì và kiêng rau gì là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan...
Mổ sỏi thận ở đâu tốt nhất? 15 bệnh viện uy tín trên cả nước

Mổ sỏi thận ở đâu tốt nhất? 15 bệnh viện uy tín trên cả nước

Mổ sỏi thận ở đâu tốt nhất là thắc mắc của nhiều bệnh nhân. Đây là tâm lý dễ hiểu...
5 biến chứng sau mổ sỏi thận ít người biết [Cảnh báo từ chuyên gia]

5 Biến Chứng Sau Mổ Sỏi Thận Tuyệt Đối Nên Không Chủ Quan

Biến chứng sau mổ sỏi thận là mối bận tâm của mọi bệnh nhân khi quyết định lựa chọn phương...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top