NSƯT Hồng Liên và những chia sẻ về quá trình chữa bệnh sỏi thận tại Quân dân 102

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Là một trong những khách hàng cũ từng chữa khỏi bệnh sỏi thận tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam, tiền thân của Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102, NSƯT Hồng Liên đã vui vẻ chia sẻ về hành trình thoát khỏi căn bệnh phiền toái, dai dẳng này tại Trung tâm Đông y VN ngay tại Lễ công bố thương hiệu của bệnh viện. 

Nghệ sĩ Hồng Liên là một giọng ca gắn liền với những nhạc phẩm dân ca trữ tình như: “Sợi nhớ sợi thương”, “Đóng nhanh lúa tốt”, “Hoa cau vườn trầu”, “Nắng”, “Hương lúa quê nhà”… Đã ngoài 60 tuổi, cô vẫn giữ được nét trẻ trung, giọng hát sâu lắng, để lại ấn tượng cho nhiều khán giả.

Trong buổi lễ khai trương bệnh viện, chúng tôi có cơ hội gặp lại và trò chuyện với nghệ sĩ Hồng Liên. Dù thời tiết không ủng hộ và cũng khá bận rộn với lịch trình biểu diễn cô vẫn có mặt từ sớm. Trong buổi lễ cô cũng đã tham gia đóng góp một số tiết mục văn nghệ gửi đến bệnh viện như một lời chúc mừng cũng như gửi đến toàn bộ những người có mặt trong lễ công bố thương hiệu Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102

Nghệ sĩ Hồng Liên có mặt tại lễ khai trương bệnh viện Quân dân 102
Nghệ sĩ Hồng Liên có mặt tại lễ khai trương bệnh viện Quân dân 102

Nghệ sĩ ưu tú Hồng Liên và 5 năm chống lại bệnh sỏi thận

Nghệ sĩ ưu tú Hồng Liên trước đây từng có thời gian bị mắc bệnh sỏi thận. Cô đã từng chữa bằng nhiều phương pháp nhưng không khỏi. Sau đó cô được giới thiệu đến Trung tâm Thừa kế và ứng dụng Đông y Việt Nam ở Nguyễn Xiển để khám bệnh. Đây chính là tiền thân của Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102.

Với 10 năm kinh nghiệm trong khám bệnh bằng Đông y, mong muốn đưa người bệnh tiếp cận với nguồn dược liệu đa dạng hơn. Ngoài ra, cùng với đó là kế thừa và giữ gìn những bài thuốc của dân tộc, đội ngũ Trung tâm đã quyết định mở rộng quy mô và thành lập Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102.

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu có thật sự tốt như lời đồn? Liệu bài thuốc này có khả năng chữa DỨT ĐIỂM sỏi thận tiết niệu. KHÁM PHÁ NGAY!

Trong lần quay trở lại này, nghệ sĩ Hồng Liên không giấu được niềm vui và phấn khởi. Giọng ca “Sợi nhớ sợi thương” chia sẻ:

“Tôi thực sự rất là phấn khởi khi quay lại trung tâm lần này. Xin gửi lời chúc mừng đến toàn bộ bệnh viện. Bản thân từng khám và chữa bệnh tại đây nên khi thấy bệnh viện ngày một phát triển và mở rộng hơn tôi thấy rất vui mừng. Trong ngày hôm nay tôi cũng có sắp xếp thời gian và gửi tới buổi lễ một tiết mục văn nghệ để chúc mừng đến toàn bộ buổi lễ.”

Nghệ sĩ Hồng Liên biễu diễn tại lễ khai trương bệnh viện
Nghệ sĩ Hồng Liên biễu diễn tại lễ khai trương bệnh viện

Được biết, nghệ sĩ Hồng Liên 5 năm trước từng bị sỏi thận, đã chữa nhiều nơi nhưng tình trạng sức khỏe vẫn không cải thiện. Sau đó cô đã tìm đến Trung tâm thừa kế và chữa khỏi tại đây. Nghệ sĩ chia sẻ:

“Tôi trước đây từng bị sỏi thận nhưng đã khỏi cách đây 1 năm nay rồi. Khi ấy tôi luôn cảm thấy đau nhức vùng lưng, có nhiều khi lan xuống lưng. Có hôm còn có tình trạng sốt nhẹ, cũng không đi diễn được. Tôi cũng đi khám ở bệnh viện và uống thuốc nhưng không khỏi.”

Nghệ sĩ nói thêm:

“Vì tình trạng sức khỏe không ổn định và cũng khá đau nên tôi quyết định tán sỏi. Nhưng chỉ sau 6 tháng lại thấy có hiện tượng đau và sốt. Đi khám thì mới phát hiện là có sỏi trong bể thận. Lúc này tôi cũng rất sợ nhưng thấy chữa mãi mà không khỏi cũng khá lo. Lúc này nhờ cơ duyên có biết đến trung tâm thừa kế Đông y và quyết định đến thăm khám xem tình trạng có cải thiện hơn không.”

Là một nghệ sĩ thường xuyên đi diễn và có nhiều lịch trình nên từ khi bị sỏi thận cuộc sống cũng như công việc của nghệ sĩ Hồng Liên bị ảnh hưởng rất nhiều. Khi đến khám tại Trung tâm, với lộ trình điều trị là 4 tháng, nữ nghệ sĩ cũng có nhiều lo lắng.

“Tôi được trực tiếp bác sĩ Lê Phương thăm khám và điều trị. Trong quá trình khám bác sĩ cũng có nhiều tư vấn cũng như chia sẻ giúp tôi an tâm rất nhiều. Bản thân cũng có nhiều lịch trình cũng như sự kiện tham gian nên mới đầu tôi cũng hơi lo ngại bởi quá trình điều trị khá dài (4 tháng). Nhưng bác sĩ đã có những lời động viên chia sẻ rất tận tâm và nhiệt tình nên tôi cũng an tâm dùng thuốc.”

Nghệ sĩ Hồng Liên được bác sĩ chỉ định dùng bài thuốc Tiêu Thạch Ích Thận Thang để điều trị bệnh sỏi thận. Đây là bài thuốc giúp điều trị, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh sỏi thận, sỏi tiết niệu,… giúp phục hồi sức khỏe bệnh nhân. Trong 4 tháng điều trị, nữ nghệ sĩ rất hài lòng vì sỏi tiêu hẳn, không có tác dụng phụ gì và cơ thể cũng khỏe lên nhiều.

Bài thuốc là thuốc nam tự nhiên, đã đạt chất lượng theo đánh giá của Viện Dược liệu và được kiểm nghiệm lâm sàng trên nhiều bệnh nhân. Nghệ sĩ ưu tú Hồng Liên đã không còn lo lắng về sức khỏe sau khi sử dụng bài thuốc này theo đúng liệu trình của bác sĩ. Vừa là bệnh nhân cũ cũng là khách mời trong lễ khai trương, nghệ sĩ cũng đã tham quan một lượt bệnh viện và rất hài lòng với bệnh viện.

Nghệ sĩ Hồng Liên gửi lời chúc mừng đến Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102

Sau khi mở rộng quy mô, bệnh viện đã đa dạng các gói khám chữa bệnh như: khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, điều trị nội trú, ngoại trú. Ngoài ra có các gói siêu âm, xét nghiệm, khám sức khỏe tổng quát, chụp X quang,… Tất cả đều có tại bệnh viện với các thiết bị khám chữa đạt chuẩn, giá ưu đãi. Nghệ sĩ Hồng Liên cũng đã tham quan, có cơ hội trải nghiệm và cô rất hài lòng.

Nghệ sĩ Hồng Liên trò chuyện cùng bác sĩ Lê Phương
Nghệ sĩ Hồng Liên trò chuyện cùng bác sĩ Lê Phương

“Ngay khi lễ khai trương kết thúc tôi đã đi tham quan một lượt, phải nói rất là thích. Bệnh viện rất là rộng và sạch đẹp, các phòng khám hay phòng điều trị cho bệnh nhân cũng rất khang trang, thoáng mát. Các trang thiết bị hiện đại, rất xịn, đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên rất là yên tâm nếu có đi khám bệnh tại đây. Và tôi tin rằng nếu người dân có đến đây khám cũng sẽ rất hài lòng về chất lượng khám chữa, dịch vụ cũng như sự nhiệt tình của các bác sĩ tại đây.”

Trong niềm vui mừng khi tham gia lễ công bố thương hiệu, nghệ sĩ Hồng Liên cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ cùng đội ngũ bệnh viện. Đặc biệt là gửi đến bác sĩ Phương lời cảm ơn chân thành vì đã giúp cô khỏi được bệnh sỏi thận trước đây, nếu không sức khỏe cô đã suy yếu đi rất nhiều.

Cô cũng chia sẻ rằng, sự kết hợp khám giữa y học cổ truyền và y học hiện đại cũng chính là một điểm mạnh khác biệt của bệnh viện và nó cũng mang lại kết quả cao cho người bệnh. Ngoài ra cô cũng đánh giá cao những dịch vụ khám chữa của bệnh viện, sự nhiệt tình, tận tâm của các bác sĩ. Nữ nghệ sĩ rất hài lòng khi khám bệnh tại đây.

Hiện nghệ sĩ đã rất khỏe mạnh và có gửi đến chương trình một số ca khúc rất hay. Giọng ca Sợi nhớ sợi thương vẫn truyền cảm và sâu lắng như vậy, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho những người có mặt ngày hôm ấy.

Cuối cùng, nghệ sĩ Hồng Liên cũng gửi lời chúc mừng đến sự thành công của lễ công bố thương hiệu, đồng thời gửi lời chúc mừng đến toàn thể bệnh viện. Nghệ sĩ chúc cho bệnh viện sẽ luôn phát triển và ngày càng được nhiều người tin tưởng, trở thành sự lựa chọn khi khám bệnh của mọi người.

Cập nhật - 1:27 Chiều , 30/05/2023

Chia sẻ

Đánh giá của chuyên gia về bài thuốc trị sỏi thận của Nhất Nam Y...

Bài thuốc trị sỏi thận của Nhất Nam Y Viện mang tên Nhất Nam Tiêu Thạch Khang hiện nay đang...
Bị sỏi thận uống nước gì cho hết? Nước khoáng là lựa chọn phổ biến nhất

Bị sỏi thận uống gì cho hết? 10 loại nước tốt cho người bệnh

“Bị sỏi thận uống gì cho hết?” Thắc mắc của rất nhiều người bệnh đang gặp tình trạng bệnh lý...
5 biến chứng sau mổ sỏi thận ít người biết [Cảnh báo từ chuyên gia]

5 Biến Chứng Sau Mổ Sỏi Thận Tuyệt Đối Nên Không Chủ Quan

Biến chứng sau mổ sỏi thận là mối bận tâm của mọi bệnh nhân khi quyết định lựa chọn phương...
Sỏi thận có uống được mật ong không? [Góc nhìn chuyên gia]

Sỏi thận có uống được mật ong không? [Góc nhìn chuyên gia]

Bệnh nhân sỏi thận có uống được mật ong không? Từ xa xưa mật ong được biết đến là thực...
Sỏi thận có nên ăn dứa không? 3 cách dùng hiệu quả chỉ sau 7 ngày

Sỏi Thận Có Nên Ăn Dứa Không? 3 Cách Dùng Hiệu Quả Sau 7 Ngày

Sỏi thận có nên ăn dứa không là thắc mắc của rất nhiều người. Thực tế, đây vốn là loại...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top