[Review chi tiết] Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận – bí quyết giúp tôi XÓA SỔ cơn đau, tận hưởng cuộc sống

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Thời gian gần đây, có rất nhiều bệnh nhân sỏi thận đang “truyền tai” nhau về công dụng của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. Để tìm hiểu thực hư công dụng của bài thuốc này, nhóm phóng viên của chúng tôi đã liên hệ với một số người bệnh đã từng dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận. Cùng theo dõi xem bệnh nhân nói gì sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận ngay qua những câu hỏi phỏng vấn ngắn sau đây.

Gặp gỡ với nhiều bệnh nhân sỏi thận, nhóm phóng viên chúng tôi không khỏi xúc động khi lắng nghe những câu chuyện về quá trình chữa bệnh của họ.

“Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận giúp tôi thoát khỏi nỗi ám ảnh dai dẳng của những cơn đau”

Từ rất sớm, tại Nhất Nam Y Viện – đơn vị ứng dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận, phóng viên đã gặp anh Lê Trường Xuân (43 tuổi, đến từ Bắc Kạn) đến tái khám sau khi dùng hết liệu trình điều trị sỏi thận tại đây. Chúng tôi đã kịp ghi lại những đánh giá của anh Xuân về kết quả điều trị sỏi với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang.

PV: Chào anh Xuân được biết anh đã dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang hết một liệu trình và hôm nay anh đến Nhất Nam Y Viện để tái khám đúng không ạ? Anh hãy cho biết cảm nhận của mình sau khi dùng bài thuốc  này?

BN Xuân: Chào bạn, tôi vừa dùng hết một liệu trình điều trị sỏi với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận. Trước đây, tôi đã từng phẫu thuật mổ lấy sỏi thận. Thế nhưng sau 3 năm sỏi lại tái phát trở lại với kích thước còn lớn hơn, bác sĩ siêu âm cho biết sỏi của tôi đã lên tới 13mm bên thận phải. 

Đau dạ dày là bệnh lý thường gặp ở nhiều đồi tượng
Điều trị đau dạ dày là một quá trình không hề đơn giản. Nhiều bệnh nhân vì mắc những sai lầm không đáng có trong việc điều trị nên khiến bệnh trầm trọng hơn hoặc không thể khỏi dứt điểm. XEM CHI TIẾT

Tôi biết đến Nhất Nam Y Viện qua lời giới thiệu của đứa cháu đang sống ở Hà Nội. Tôi quyết định thu xếp việc nhà và về Hà Nội để đến gặp bác sĩ thăm khám xem sao. Đến đây thì tôi đã gặp được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và được bác sĩ thăm khám, kê đơn cho dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận.

Về nhà, tôi cũng kiên trì dùng thuốc, ban đầu thì cũng chưa thấy có chuyển biến gì nhiều đâu. Lúc đó, tôi cũng có nhận được điện thoại tư vấn của bác sĩ, tôi cũng hỏi là dùng thuốc một tuần nhưng chỉ thấy ăn ngủ tốt hơn, đi tiểu khá nhiều. Bác sĩ cũng nói rõ cơ chế tác động của thuốc và cần thời gian để thuốc tác động điều trị sỏi. 

Tôi cũng nghe theo chỉ dẫn và được 3 tuần thì bắt đầu có những chuyển biến rõ rệt: Những cơn đau buốt đã giảm hẳn, da dẻ sáng hơn, không còn bị buồn nôn hay ói mửa như trước nữa. Đến nay đã hết 1 liệu trình hơn 3 tháng, trước khi đến đây tôi cũng có đi siêu âm lại thì đã hết sỏi, tôi thực sự rất vui.

Bệnh nhân dùng Nhất Nam Tiêu Thạch khang đặc trị sỏi thận ghi nhận hiệu quả điều trị
Bệnh nhân dùng Nhất Nam Tiêu Thạch khang đặc trị sỏi thận ghi nhận hiệu quả điều trị

Anh Hoàng Văn Thịnh (55 tuổi, trú tại Hoài Đức – Hà Nội) cũng đã dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận. Trong buổi tái khám này, anh đã gặp gỡ với nhóm phóng viên và rất vui vẻ chia sẻ về quá trình chữa bệnh của mình như sau:

PV: Anh có thể cho biết cơ duyên nào giúp anh biết đến bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận và quyết định đến với Nhất Nam Y Viện để điều trị sỏi thận?

BN Thịnh: Anh đi nhiều nơi lắm rồi, từ dùng thuốc Tây y, chữa mẹo với mấy bài thuốc dân gian, cứ ở đâu bảo chữa được sỏi thận là xa mấy anh cũng đi hết. Đi siêu âm bác sĩ bảo anh bị sỏi ở cả 2 đài bể thận phải và bể thận trái với kích cỡ 7mm và 5mm. 

Ròng rã hơn 2 năm trời đi hết chỗ này chỗ kia mà không khỏi thì một lần anh được người bạn chỉ cho đến Nhất Nam Y Viện. Bạn anh cũng bảo trước đây cũng bị sỏi mà dùng thuốc ở đó có hơn 3 tháng là khỏi rồi nên anh cũng rất hy vọng. Từ hôm bắt đầu uống Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận của Nhất Nam Y Viện cho đến tháng thứ 2 anh đã đến đây một lần và cũng đi siêu âm một lần nữa. Kết quả cho thấy khi đó sỏi đã được bào mòn nhỏ đi hẳn, phục hồi đến  50 – 60% rồi. Anh rất tin tưởng với kết quả đó và tiếp tục dùng thuốc đều đặn theo lời dặn của bác sĩ. Lần gần đây nhất tái khám thì thật kết quả quá bất ngờ, viên sỏi thận đã bị loại bỏ hoàn toàn.

Dùng Nhất Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận cũng rất tiện nữa, thuốc uống được ngay, không phải đun sắc, mùi vị dễ uống. Trong quá trình dùng thuốc bác sĩ cũng thường xuyên thăm hỏi định kì khiến anh rất yên tâm. Cảm ơn bác sĩ Vân Anh rất nhiều!

Kết quả siêu âm của bệnh nhân sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận
Kết quả siêu âm của bệnh nhân sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận cho hiệu quả điều trị cao, kể cả sỏi thận ở những vị trí khó điều trị như đài bể thận và sỏi kích thước lớn … vì vậy ngày càng có nhiều khách hàng liên hệ tìm hiểu về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đặc trị sỏi thận. Đặc biệt, trong số hơn 500 bệnh nhân sỏi thận đã dùng thuốc thì có tới > 97% khách hàng đánh giá rất tốt về Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận.

Nhiều bệnh nhân chia sẻ rằng chỉ sau 1 liệu trình điều trị đầu tiên họ đã nhanh chóng thấy được hiệu quả bào mòn sỏi, tiêu viêm và chấm dứt những cơn đau.

>>> Xem ngay: GIẢM 5MM SỎI BÀNG QUANG CHỈ SAU 1 THÁNG DÙNG NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG

Như vậy, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận đã trở thành giải pháp điều trị sỏi được đông đảo bệnh nhân hiện nay tin tưởng. Bài thuốc có khả năng làm nhỏ viên sỏi, kể cả những viên sỏi cứng, lâu năm, sỏi tái phát sau khi đã điều trị bằng phương pháp khác cũng dễ dàng bị loại bỏ nhờ Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận.

Không chỉ có những khách hàng trực tiếp, không quản ngại đường xa vẫn đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện thăm khám và điều trị sỏi thận với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang. Trên nhiều diễn đàn, hội nhóm tìm hiểu về cách điều trị sỏi thận cũng có rất nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận và review về hiệu quả của bài thuốc này.

Người bệnh nói gì về Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên diễn đàn webtretho?

Để trả lời cho câu hỏi: “Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận có tốt không? Có hiệu quả không?”. Hãy cùng xem người dùng thực tế review như thế nào về bài thuốc này trên các diễn đàn và hội nhóm tìm hiểu về cách chữa sỏi thận:

Kết quả siêu âm từ bệnh nhân giảm 4mm sỏi thận sau 1 tháng
Kết quả siêu âm từ bệnh nhân giảm 4mm sỏi thận sau 1 tháng
Người bệnh phản hồi về hiệu quả điều trị sau khi kết thúc liệu trình dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Người bệnh phản hồi về hiệu quả điều trị sau khi kết thúc liệu trình dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Trên các diễn đàn, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận cũng là chủ đề được nhiều bệnh nhân quan tâm:

Nhiều người bệnh tìm hiểu thông tin bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên các trên Webtretho

Phản hồi trên webtretho

Nhiều người bệnh tìm hiểu thông tin bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên các trên Webtretho
Nhiều người bệnh tìm hiểu thông tin bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên các trên Webtretho

Trên các hội nhóm, bệnh nhân sỏi thận cũng truyền tai nhau về công dụng của bài thuốc quý:

Bệnh nhân review bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên các diễn đàn mạng xã hội
Bệnh nhân review bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận trên các diễn đàn mạng xã hội

Nhiều khách hàng cũng gửi kết quả điều trị sỏi thận về Nhất Nam Y Viện và gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ vì đã kê cho họ đơn thuốc tốt:

Bệnh nhân sỏi thận được bác sĩ tư vấn tận tình
Bệnh nhân sỏi thận được bác sĩ tư vấn tận tình

Qua lời của người bệnh đã từng dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận có thể thấy đây là bài thuốc mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với những giải pháp mà trước đó họ đã dùng để chữa bệnh.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận – bài thuốc đặc trị theo cơ chế “kiềng 3 chân”

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận là bài thuốc chữa sỏi thận an toàn, hiệu quả cao. Bài thuốc được bào chế theo cơ chế “3 trong 1” với 3 bài thuốc nhỏ gồm:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu: Sử dụng các dược liệu như Kim tiền thảo, Thạch vĩ, Hạt chuối, Chi tử, Chỉ xác, Ô dược, Sa tiền tử, Ngưu tất, Xích thược, Hồng hoa, Râu mèo
  • Nhất Nam Bổ Thận Hoàn gồm các dược liệu là: Sinh địa, Hoài sơn, Liên nhục, Kỷ tử, Quy bản, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử…
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn với các thành phần như: Hoàng liên, Hoàng bá, Hoàng cầm, Khổ sâm, Bán biên liên, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa
Cách sử dụng bài thuốc chữa sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Cách sử dụng bài thuốc chữa sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Với sự tác động đồng thời của 3 bài thuốc nhỏ đã mang đến hiệu quả vững chắc cho bài thuốc này. Bởi thế, cơ chế tác động của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận được ví như “kiềng 3 chân”: bào mòn sỏi – tiêu viêm – phục hồi chức năng thận. Sau khi đi vào cơ thể, thuốc sẽ bắt đầu phát huy công dụng bào mòn sỏi đồng thời ngăn ngừa sỏi di chuyển đến các vị trí khác xung quanh thận. Không dừng lại ở đó, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang còn có thành phần giúp giảm đau, tiêu viêm, giúp người bệnh xóa bỏ các triệu chứng khó chịu do sỏi thận gây ra. Cuối cùng, thuốc sẽ giúp bồi bổ và tăng cường chức năng tạng thận, nhờ đó mà bệnh nhân sẽ tránh được nguy cơ tái phát sỏi sau khi dùng thuốc.

Bài thuốc có cơ chế tác động "kiềng 3 chân" mang lại hiệu quả lâu bền
Bài thuốc có cơ chế tác động “kiềng 3 chân” mang lại hiệu quả lâu bền

Bài thuốc mang đến công dụng vượt trội nhờ thành phần 100% từ các loại thảo dược tự nhiên. Dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP – WHO đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người bệnh. 

Bài thuốc được nghiên cứu bài bản bởi đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện cùng với Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc. Kế thừa tinh hoa y học cổ truyền dân tộc, thuốc được cải tiến theo y lý hiện đại để phù hợp hơn với đa dạng cơ địa của bệnh nhân sỏi thận trong thời hiện đại. Đây cũng là bài thuốc Đông y đầu tiên được kiểm nghiệm bởi YHHĐ.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang - Bài thuốc Đông y được kiểm nghiệm bằng YHHĐ
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – Bài thuốc Đông y được kiểm nghiệm bằng YHHĐ

Xem thêm: [Giải đáp] Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận không cần phẫu thuật có tốt không?

Công dụng bào mòn sỏi của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận được ghi nhận như sau:

  • Làm bào mòn sỏi thận, hành khí, hoạt huyết, lợi tiểu, đẩy sỏi ra ngoài qua đường tiết niệu.
  • Thanh nhiệt, giải độc cơ thể, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau. Từ đó, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận làm lành các vết thương do sỏi di chuyển, cọ xát gây xước niêm mạc được tiết niệu hoặc đài bể thận.
  • Bổ thận, tăng cường chức năng thận, khí hóa bàng quang, ngăn chặn nguy cơ sỏi kết tụ và hình thành sỏi mới.
Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc
Kết quả kiểm nghiệm bài thuốc

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận hiện đang được ứng dụng điều trị độc quyền tại Nhất Nam Y Viện.

Bệnh nhân sỏi thận đang tìm kiếm cho mình giải pháp điều trị bệnh sỏi thận không cần phẫu thuật, đảm bảo hiệu quả cao có thể liên hệ với đơn vị theo địa chỉ:

  • Tại Hà Nội:Ngõ 8/11, Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 0927691102, 02862791102

Nhất Nam Y Viện cũng có chính sách TƯ VẤN TRỰC TUYẾN, gửi thuốc về tận nơi cho những khách hàng ở xa qua:

LIÊN HỆ NGAY VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA ĐỂ CHẤM DỨT CƠN ĐAU DO SỎI THẬN GÂY RA

Cập nhật - 12:45 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (73)

  1. Ngô Việt Hải says: Trả lời

    Thuốc này là sỏi nhỏ đi rồi đi tiểu ra à, thế có đau không, đợt trước tôi bị bí tiểu, đi tiểu thì lắt nhắt tiểu không hết, đi viện tây họ cho thuốc uống mà dùng xong về tiểu ra sỏi thì đau lắm

  2. Hà Thị Trang says: Trả lời

    Sỏi san hô đài bể thận có dùng được thuốc này không, mấy tháng nay tôi cứ cảm thấy mệt mỏi chán ăn nhiều, tiểu dắt mà lại nhiều lần, còn đau lưng nữa, tình trạng này kéo dài suốt mấy tháng nên tôi thấy cần phải đi kiểm tra. Khám ra mới biết, trên phin x-quang có hình ảnh của sỏi san hô. Mà nghe bác sĩ bảo phải mổ, mà chưa chắc đã hết, phải mổ làm nhiều lần, tôi sợ quá chưa biết nên làm thế nào cả

    1. Mắm Tôm Ninh Bình says: Trả lời

      Sỏi san hô phải phẫu thuật thật đó, tại nó phức tạp lắm, mà phải lấy hết các mảnh sỏi kể cả mảnh vỡ sỏi nữa, nếu không thì sẽ gây viêm nhiễm khuẩn đường tiết niệu, tôi đọc trên báo thấy họ nói thế

    2. Trường Giang says: Trả lời

      T lúc trước cũng bị sỏi san hô, mà phẫu thuật làm 2 lần, cả mổ cả tán qua da, nhưng do cơ địa sinh ra sỏi nên nó ko hết đc, lúc đấy có đến nhất nam nhờ bs Vân Anh coi bệnh, bs khuyên nên dùng liệu trình nhất nam tiêu thạch khang coi sao. T dùng thì thấy ổn định hơn r, từ lúc dùng xong đến nay cũng k bị lại sỏi nữa. Bn có tham khảo thì qua đây đọc thêm https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-tiet-nieu-2245.html rồi đến bs Vân Anh tư vấn cho, nếu dùng đc thuốc thì dùng còn k thì nên đi phẫu thuật sớm

      1. Ngoan Liễu says: Trả lời

        Qua thẳng đơn vị là gặp được bác sĩ hả bạn, có cần mang thêm giấy tờ gì không

      2. Y Đình says: Trả lời

        Nên liên hệ trước để đặt lịch thì sẽ chắc chắn được bác Vân Anh khám nhé, chứ đến đột xuất nhỡ trúng ngày nghỉ của bác thì lại lỡ việc. Đến đây khám thì bạn mang các xét nghiệm phim chụp giấy siêu âm nội soi đã làm qua nữa nhé, chứ nơi này chữa bên đông y chưa có máy móc để làm

    3. Tùng Quang says: Trả lời

      Muốn dùng thuốc hay muốn hỏi vấn đề về thuốc xem mình có dùng được không thì nên gọi điện hỏi thẳng nhà thuốc ấy, nhất nam có tư vấn qua mạng miễn phí, bạn hỏi gì cũng được giải đáp hết, mà nhiệt tình lắm, số điện thoại đây 0928 42 1102, ở đây các bác sĩ có tâm lắm, họ đều chỉ cho bệnh nhân phác đồ phù hợp nhất chứ không phải chỉ có giới thiệu thuốc hay là câu kéo bệnh nhân ở lại điều trị đâu

  3. Thanh Tú says: Trả lời

    Mình chữa tây y chán chê rồi muốn chuyển qua đông y này chữa thì vẫn được đúng không nhờ, mà thuốc này có như thực phẩm chức năng đang bán trên thi trường không, loại mà phải uống nhiều lần ấy, mà nó chỉ làm nhỏ đi chứ không hết được ấy

    1. Nguyễn P Hằng says: Trả lời

      Nhất nam tiêu thạch khang khác hoàn toàn đấy, tôi bị sỏi thận 12mm mà dùng xong là hết luôn lúc nào không hay, thấy dùng thuốc thì nó giảm đau giảm hẳn triệu chứng nhưng chỉ khi đi khám lại bác sĩ chẩn đoán hết sạch sỏi thì lúc đấy mới chắc chắn đấy. Mà chỉ cần uống đúng 1 liệu trình duy nhất thôi chứ không phải uống nhắc lại

  4. Bùi Liên Hạ says: Trả lời

    Tồi dùng được 1 tháng rồi, đỡ nhiều rồi, ai đang bị sỏi cứ đi khám rồi mua về mà dùng. Mới mấy tháng trước tôi đi tiểu còn đau dọc theo đường tiết niệu luôn mà giờ hết đau rồi, lúc sáng còn đái ra cả viên sỏi rồi đó. Mà thuốc này là thuốc thảo dược tự nhiên cả, không có kháng sinh hay thuốc tây đâu, uống vào đỡ nhọc hơn là thuốc tây đó, khuyên thật là nên dùng

    1. Bình Lễ says: Trả lời

      Thật à bạn, mình đang lo nhỡ thuốc nam mà có tạp chất rồi mấy chất bảo quản uống vào nó qua thận đọng lại thận rồi gây sỏi nữa thì lại khổ

    2. Hải Trâm says: Trả lời

      Nhất nam y viện thu hái thảo dược ở các vườn thuốc do chính nhà thuốc phát triển mà nên không có chuyện tạp chất hay phụ gia đâu, trước khi cho bệnh nhân dùng thucoso cũng đã thông qua kiểm duyệt kiểm định trước rồi, không có vấn đề thì mới cho bệnh nhân dùng mà

  5. Hoàng Thanh Bình says: Trả lời

    Từ năm tôi 35 tuổi bị sỏi thận 1 lần cứ tưởng đi tán xong là hết mà ai ngờ năm nay thấy đau âm ỉ lưng, đi chụp phim lại thấy bị lại rồi, chán không kể luôn. Thuốc này bán mấy tiền đấy, không biết đắt rẻ thế nào để tôi mua với

    1. Đỗ Cương says: Trả lời

      Hơn 3 củ 1 tháng, nói rẻ cũng không phải nhưng nói đắt thì lại càng không, dùng thuốc này rẻ hơn khối cách chữa bên tây y, mà hiệu quả lại tốt hơn nhiều, điều trị xong thì không phải điều trị lại nữa

    2. Việt Hà says: Trả lời

      Bị cả sỏi thận với mấy viên sỏi niệu quản cũng giá này à

      1. Hồ ZHy says: Trả lời

        Chi phí mỗi người đã khác nhau rồi chứ đừng nói là bệnh khác nhau, đi khám bác sĩ giải thích tư vấn kỹ hơn nạ

  6. Lại Thu Trà says: Trả lời

    Người mà có cơ địa dễ tạo sỏi thì dùng thuốc này có hết hẳn được sỏi không, chứ chữa cách nào cũng bị lại, tốn cả đống tiền mà không ăn thua

    1. Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Thấy nhiều người chia sẻ là hết hẳn, tôi cũng muốn dùng mà không biết có hiệu quả lâu dài không đây, cũng đăng thắc mắc lắm, bỏ tiền ra chữa mà không hết thì lại tiếc tiền

    2. Ngọc Rubi says: Trả lời

      Dùng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý nữa là sạch banh nhé, tôi hơn 1 năm nay thực hiện theo sự tư vấn của bác sĩ không thấy bị sỏi nữa, hàng ngày uống nhiều nước với chăm vận động lên là được

  7. Minh Châu says: Trả lời

    Ai đến nhất nam rồi thì tôi hỏi chút, nên đi vào khoảng thời gian nào thì vãn bệnh nhân vậy, dịch dã thế này đến bệnh viên phòng khám đông người cũng lo lắm

    1. Thúy Hiền Đặng says: Trả lời

      Nếu muốn đến khám mà không phải tiếp xúc đông người thì nên đăng ký lịch nhé, đăng ký ngày nào giờ nào thì đi giờ đó ngày đó, đến là vào khám luôn không cần chờ, còn để mà nói giờ nào rảnh thì cũng khó, mọi người cứ đến bất chợt à, cứ trong khung giờ hành chính 8h-17h30 là đều có bệnh nhân cả

    2. Quý Trần says: Trả lời

      Thứ 7 chỗ này còn làm việc không nhỉ, chứ cả tuần đi làm mất rồi, mùa dịch nên không muốn nghỉ làm hôm nào cả, tiền lương mùa dịch đã ít rồi còn nghỉ nữa thì chết đói mất

    3. Huỳnh Xuân Hiển says: Trả lời

      Nhất nam mở cửa khám cả thứ 7 chủ nhật nên yên tâm, nhưng cuối tuần thì nghe bảo bệnh nhân thường đông hơn ngày thường, nên lưu ý nhé. Mà dịch dã này nếu có kết quả siêu âm thì chụp ảnh gửi cho bác sĩ rồi bác sĩ gửi thuốc về nhà cho

  8. Đỗ Phương Yến Nhi says: Trả lời

    Nhà tôi ở Bắc Ninh mà hiện tại tôi có viên sỏi thận kích thước 6×8,5mm thì phải lên Hà Nội khám rồi lấy thuốc hay là đặt mua thuốc ship về được

    1. Phương Thảo says: Trả lời

      Nhà xa ngại đi có thể liên hệ khám từ xa á, khám kiểu này tiện là không phải đi đâu mà vẫn có thuốc nhất nam gửi về qua đường bưu điện cho đó

    2. Tâm Yên says: Trả lời

      Cho khac khong ban ha hay sao ma phai den tan noi hoac phai lien he voi nhat nam y vien vay ban, minh khong kham ma chi muon mua thuoc thoi co duoc khong

    3. lê huy khánh says: Trả lời

      vì tiêu thạch khang này chỉ có độc quyền tại nnyv thôi, phải được bác sĩ của nnyv khám và kê đơn thì mới được dùng, uống dưới sự chỉ định của bác sĩ đấy, chứ không phải ai muốn cũng được đâu, bạn không muốn đi khám nhưng vẫn phải liên lạc với bác sĩ để bác sĩ nắm rõ tình hình của bạn thì mới ra đơn được

  9. Hk NHÂm says: Trả lời

    Kim tiền thảo là thuốc đông y đặc trị sỏi thận luôn đó, mà sao dùng riêng không tác dụng mấy hè, tôi uống cũng phải 6-7 hộp là ít, mà sao cho vô thuốc của nhất nam lại có tác dụng tốt hơn vậy

    1. Đào Quốc Oai says: Trả lời

      Nhiều thảo dược nó thế đấy, dùng riêng thì tác dụng kém mà phải biết kết hợp với nhiều loại thảo dược khác nữa, bỏi thế thì mới sinh ra bác sĩ nghiên cứu các bài thuốc chứ. Dùng riêng mà có tác dụng thì ai đi nghiên cứu làm gì

    2. Mạnh Khang says: Trả lời

      Nói không điêu chứ các thuốc của nhất nam y viện đều được nghiên cứu và có sự chứng thực rồi, nhiều bệnh nhân đã điều trị bằng thuốc này hết sỏi mà không cần phải mổ gì đâu nhé, mình cũng vậy đó

  10. Vũ Xuân Thế says: Trả lời

    Tôi năm nay 54 tuổi, bị sỏi thận sỏi niệu quản nhiều đợt rồi, uống thuốc tán sỏi qua da đủ cả vẫn bị lại không làm sao hết được. Tôi có uống các loại thuốc lá ở quê chỉ cho nhưng vẫn không đỡ. Hiện tại tôi có mong muốn dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang, mọi người dùng rồi thì chia sẻ cho tôi hiệu quả thuốc thế nào với

    1. Tài Đức - Phùng Khoang says: Trả lời

      Anh cũng không khác gì tôi, tôi cũng hay bị tái phát sỏi thận, sỏi nhỏ thì lúc đầu nó ở thận xong thì trôi hẳn xuống niệu quản rồi bàng quang. Điều trị bằng thuốc nam chán rồi thì điều trị bằng tây y. Trung bình cứ 2 năm là tôi lại bị 1 lần, tiên điều trị phải lên đến cả chục cả trăm triệu. Từ đầu năm 2020 đấy, vì dịch nên tình hình tài chính cũng giảm đi nhiều, mà lúc đó tôi lại có dấu hiệu bị lại sỏi nữa, tôi mới lên mạng tìm hiểu, tôi còn nhờ con trai hỏi trên mạng xem có chỗ nào chữa hết hẳn được không thì để đi chữa. Sau mấy hôm thì con trai tôi có bảo ở nhất nam có thuốc chữa dduocj, cũng có nhiều người dùng mà cho hiệu quả tốt. Nghe thế là tôi đã bảo con đưa đi khám rồi. Lúc cầm được thuốc thì tôi cũng không có tự tin nhiều, vì tôi sợ bệnh của mình lâu năm rồi, hy vọng nhiều thì thất vọng càng nhiều, nhưng tôi vẫn muốn thử. Tuần đầu tuần thứ 2 thì tôi không thấy tác dụng gì, phải sang tuần thứ 3 rồi hết tháng đầu thì thấy đỡ đau, dùng sang tháng thứ 2 tôi thấy đi tiểu ra các viên sỏi kích thước bé tí, có đi siêu âm lại thì không thấy sỏi thận đâu nữa cả, tôi uống hết liệu trình có đi khám tổng quát thì đúng là hết sỏi thật. Đến bây giờ tròn 1 năm tôi điều trị xong, không thấy hiện tượng có sỏi quay lại, không còn lo bệnh lo tật nên sức khỏe cũng cải thiện lên nhiều rồi

      1. Mai Linh says: Trả lời

        Chú ơi chú sỏi mấy mm đó, sỏi thận mà 4mm thì uống khoảng bao lâu là hết sỏi chú, mẹ cháu bị mà đi tây y người ta cũng chỉ cho thuốc thôi, uống 2 tuần rồi mà vẫn không xi nhê gì

      2. Phạm Hoài Tuyết says: Trả lời

        Cũng còn phụ thuốc vào thể trạng của mẹ bạn nữa, như mình thì được bác sĩ bảo là sỏi dưới 5 mili thì dùng 2 tháng là sẽ khỏi hoàn toàn nhé, bạn có thể xem thêm ở đây cho rõ hơn https://vcep.vn/nhat-nam-tieu-thach-khang-chua-soi-than-15539.html

    2. Nguyên Hòa says: Trả lời

      Tiêu thạch khang này là thuốc dạng đóng hộp rồi chứ không phải sắc à bác, mà thuốc này có 3 hộp thì tôi mua thử 1 hộp về uống trước được không hay là phải mua cả 3 thế bác

      1. Hoàng Kim Anh says: Trả lời

        Dạng bào chế sẵn rồi, loại này là dạng viên tễ với dạng cao, uống tiện lắm, đi đâu cũng mang theo được, chỉ cần có nước nóng pha nó ra là được luôn. 3 lọ gồm có nhất nam tiêu thạch hoàn, nhất nam bổ thận hoàn với nhất nam giải độc hoàn, mỗi lọ thì có tác dụng riêng nên dùng kết hợp mới có hiệu quả nhé, mà thuốc được bác sĩ chỉ định theo liệu trình nên phải tuân thủ mới mong khỏi được

  11. Hồ Khải says: Trả lời

    Mọi người chia sẻ thêm về thuốc nhất nam tiêu thạch khang đặc trị sỏi thân cho tôi với, uống nhiều thuốc không hiệu quả rồi nên giờ cần thận hơn

  12. Bích Hà says: Trả lời

    Ở đây ai có kinh nghiệm cho em hỏi tí, mẹ em đi điều trị sỏi ở nhất nam và liệu trình là 3 tháng, hiện mẹ em uống được hơn 2 tháng rồi, không càm giác đau nữa nên có đi kiểm tra và thấy sỏi tan, giờ còn ít thuốc ở nhà có nên uống tiếp không hay khỏi rồi thì bỏ luôn nhỉ

    1. Kiên Cường says: Trả lời

      Vấn đề này hỏi chính bác sĩ khám cho mẹ bạn chứ hỏi trên đây chắc gì mọi người trả lời đúng

    2. says: Trả lời

      Khuyên là uống đủ liều nhé, vì thực tế 1-2 tháng đầu dùng thuốc đối với người bị sỏi nhỏ là sỏi tan rồi, thời gian dùng thuốc còn lại giúp giải độc, bổ thận và quan trọng nhất là ngăn ngừa tái phát bệnh

    3. Phương Tiên says: Trả lời

      Nhắc mẹ uống cho đủ liều đi bạn, bỏ cũng phí trong khi tốn tiền mua rồi, với cả thuốc này uống vào giúp lợi tiểu và tăng sức khỏe, tốt chứ không có hại nên cứ dùng cho đủ liều, đảm bảo phòng tái phát như bạn trên nói

  13. Đinh Ngọc Thiện says: Trả lời

    Chào mọi người, nhà em đang có 2 người bị sỏi thận nên em đang quan tâm tìm hiểu các loại thuốc, qua quá trình tìm hiểu và tìm đọc thông tin thì em thấy có bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang được dùng cho vua chúa ngày xưa liệu có ai thực sự đã chữa khỏi không ạ https://vienyduocdantoc.org.vn/nghien-cuu-bai-thuoc-dieu-tri-benh-soi-than-soi-mat.html

    1. ĐÀO XUÂN NAM says: Trả lời

      KHÔNG PHẢI NÓI CHỚ MẸ TỚ NHỜ UỐNG THUỐC NÀY MÀ SẠCH SỎI LUÔN ĐÓ, SỎI 2 BÊN LUÔN CHỨ KHÔNG PHẢI MỘT BÊN NỮA

      1. Minh uyển says: Trả lời

        Bố t cũng uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang có hiệu quả, ban đầu chỉ đỡ đau khi đi tiểu, rồi dần giảm đau lưng, sau đi kiểm tra thì sỏi sạch rồi

      2. Việt HTP says: Trả lời

        trước đây tôi bị sỏi niệu quản kích thước khá lớn, đi tán sỏi qua da được một thời gian không biết sao bị lại, nhờ có người tư vấn cho thuốc nhất nam tiêu thạch khang, uống đúng 3 tháng là sỏi tan sạch luôn nhé

      3. Phương Trang says: Trả lời

        Vậy sạch sỏi xong rồi có ai bị lại chưa vậy, sợ nhất là khỏi đó rồi vài bữa bị lại đó, chả nhẽ uống thuốc cả đời

      4. Tiến Tùng says: Trả lời

        Mình nghĩ chỉ cần ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng hợp lý, không rượu chè thuốc lá quá nhiều, hạn chế đồ dầu mỡ chiên xào… thì khả năng bị lại thấp nhé

      5. Hoàng Thúy says: Trả lời

        Không dám khẳng định chắc chắn là suốt cuộc đời này có bị lại không, nhưng tạm thời sau 3 năm dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang này, tôi không bị sỏi lại, đây là kết quả chắc chắn vì từ sau đợt đó cứ 6 tháng tôi đi kiểm tra một lần

  14. Phú Vịnh says: Trả lời

    Tôi muốn biết thêm về giá của 3 loại thuốc điều trị bệnh sỏi thận nhất nam tiêu thạch khang, ai nắm rõ cho xin thông tin với ạ

    1. Đức Tiến says: Trả lời

      Chính xác từng con số thì không nhớ nhưng nhớ là giá thuốc cả 3 loại đấy một tháng khoảng 3tr – 3tr1 gì đấy

    2. Minh Thanh says: Trả lời

      Tôi sinh con được gần 8 tháng mà đi tiểu buốt chịu không nổi, con vẫn còn bú thì có uống được thuốc này không

    3. Nhạc xưa says: Trả lời

      Qua 6 tháng đầu sau sinh là đã dùng thuốc được rồi, thuốc cũng sạch và an toàn với các loại thảo dược nên không có gì phải lo lắng, đi khám bác sĩ sẽ tư vấn cho

  15. Phú says: Trả lời

    Có ai bị sỏi thận mà chưng quả khóm (dứa) với đường phèn uống hết sỏi chưa, có người bày nên tôi định làm thử

    1. Thắng Ngọc says: Trả lời

      Gần nhà em có ông chú đó chưng thơm với đường phèn, vắt lấy nước uống sau khi ăn sáng, riết rồi khỏi sỏi thật đó ạ

    2. Minh Vũ says: Trả lời

      Cách ăn dứa này phổ biến và được lưu truyền lâu rồi, nếu sỏi còn nhỏ thì áp dụng rất hiệu quả bạn ạ, còn sỏi to chắc hẳn phải có can thiệp của y tế hoặc các loại thuốc đặc trị hơn

  16. Hồ Nam says: Trả lời

    Trong nhóm cho mình hỏi tí, có ai bị sỏi 8mm mà uống thuốc ra sỏi luôn không cần phải mổ không, mong mọi người trả lời giúp

    1. thế anhthế anh says: Trả lời

      8mm thì uống thuốc đông y nhất nam tiêu thạch khang là tan sỏi luôn, việc gì phải mổ cho tốn kém lại đau ấy ơi

      1. Hong Quan says: Trả lời

        Dung roi day, uong thuoc dong y nhat nam tieu thach khang chua soi than ay, thuoc ay co 3 bai thuoc nho ket hop bo sung cho nhau nen dieu tri soi tot lam. chong chi soi 15mm ma chua con khoi noi gi cua em co 8mm

      2. Trung Hoài_Nguyễn says: Trả lời

        Thời gian điều trị 3 có khi đến 4 tháng có lâu không mọi người nhỉ, giờ em đang tình trạng đái ra máu và đau ê ẩm cả người

      3. Khải Bắp says: Trả lời

        Bạn cứ đến khám để bác sĩ tư vấn cho nhé, còn thời gian 3-4 tháng không phải là quá lâu đâu, bạn uống đông y thì phải chấp nhận thời gian chậm để thuốc hấp thu và triệt tiêu các ổ viêm, làm mòn và sạch sỏi, hạn chế tối đa tái phát bệnh

  17. Bùi Mạnh Hà says: Trả lời

    Tôi năm nay 40 tuổi và bị sỏi tiết niệu cũng gần 3 năm, ban đầu chỉ vụn sạn nhỏ, sau thì kết thành sỏi và dù có uống thuốc nhưng kích thích sỏi không nhỏ đi và càng lúc có to lên. Do mắc bệnh này nên sức khỏe tôi kém đi nhiều, thường xuyên đau lưng, đái buốt, đái ra máu, tiểu đêm nhiều và ăn uống không ngon. Ngoài thuốc điều trị bệnh viện kê thì tôi có áp dụng thêm các mẹo dân gian nhưng do kích thước sỏi càng lúc càng lớn nên tôi đã suy nghĩ đến việc mổ. Rất may thời điểm ấy có ông chú họ lên thăm nhà, nghe tôi nói chuyện mới biết bị sỏi thận rồi mách cho sang nhất nam y viện khám. Chú bảo ở chỗ chú mấy người sang đó chữa đều hết nên tôi cũng khấp khởi hy vọng lắm. Sau khi sắp xếp thời gian, tôi sang nhất nam kiểm tra và nghe bác sĩ tư vấn liệu trình rồi mua thuốc nhất nam tiêu thạch khang gồm nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi thận, nhất nam bổ thận hoàn và nhất nam giải độc hoàn. Tôi uống thuốc đều đặn trong 1 tháng thì đỡ đau buốt khi đi tiểu, ít ra máu và tiểu dễ hơn, hết tháng thứu 2, cảm giác đau lưng đã giảm đi nhiều, đi tiểu cũng không đau. Tôi điều trị hết tháng thứ 3 là dứt điểm thuốc, đi siêu âm thì sỏi đã được tán sạch đó. Hàng ngày tôi cứ uống thuốc đều vậy và ăn uống theo hướng dẫn chứ không cần mổ đâu

    1. Đinh Tùng says: Trả lời

      E bị sỏi gần cả 1cm luôn nè, đi tiểu như cực hình vậy đó, mà uống thuốc NN tiêu thạch khang cũng làm mòn sỏi xong tiểu ra được sỏi luôn, may k cũng định mổ rồi

    2. Kha Lê 27 says: Trả lời

      Thuốc nhất nam tiêu thạch khang 3 loại đấy là thuốc nước hay thuốc viên ấy nhỉ, nhìn cái lọ trên kia không nhận biết được

    3. Hoàng Dũng says: Trả lời

      Có 2 loại bác ạ, nhất nam đặc trị sỏi là viên hoàn, còn 2 loại bổ thận hoàn với giải độc hoàn là dạng lỏng kiểu nó đậm đặc hơn siro đấy

    4. Trần Bá Bình says: Trả lời

      viên hay nước hay cao gì với tôi không quan trọng lắm, tôi chỉ muốn hỏi là sỏi có thâm niên trên 5 năm thì có chữa được nữa không

    5. Phan Thắng says: Trả lời

      Ở đây ai biết đâu mà khẳng định với bác nhưng tôi nghĩ tùy vào tình trạng sỏi nữa, nếu trong giới hạn cho phép thì uống thuốc vẫn khỏi, còn không thì cũng mòn đi nhiều. Bác gọi số này hỏi bác sĩ nhé 0928 42 1102

  18. Nguyễn Đức Hoàn says: Trả lời

    Xin hỏi có ai uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang mà ra được sỏi thận thì bảo tôi với, thực sự bất lực với căn bệnh này quá rồi, bao nhiêu thuốc không ăn thua gì hết, giờ đọc được bài này nhưng cũng lăn tăn lắm

    1. Thanh Bình says: Trả lời

      Không có đâu bạn à, bệnh này mổ chứ uống thuốc không hết đâu, tôi định mổ đây chứ uống thuốc mấy năm rồi có tan sỏi đâu

      1. Toàn Phan says: Trả lời

        Bạn ở đâu, tôi ở hà nội có sang nhât nam y viện ngay biệt thự 16, cầu giấy uống 2 tháng thuốc này thấy sỏi đã nhỏ đi gần 7-8mm rồi, liệu trình 1 tháng nữa là hết, Thuốc ở đây tan được sỏi mà không cần mổ đâu, tôi có người quen giới thiệu sang đây mà

      2. Chung Lê says: Trả lời

        Nhất nam y viện này có bán thuốc nhất nam tiêu thạch khang chữa các bệnh về sỏi thận, sỏi tiết niệu rất tốt, ai chưa biết thì nên tìm hiểu thêm đi chứ không phải không có thuốc chữa đâu. Sỏi tôi 8mm dùng thuốc và đã tan hết đó, đến đây có bác sĩ khám cho cẩn thận lắm

      3. Vũ Hàm Giang says: Trả lời

        Em cũng mới nghe mấy anh chỗ quen giới thiệu thuốc nhất nam này đây, link bài viết em có tìm sẵn đây, ai cần thì tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-tiet-nieu-2245.html em cũng quyết định sẽ theo liệu trình điều trị bên nhất nam vì chỗ em có mấy anh uống thuốc, điều trị ở đây đều khỏi cả mà người lại nhẹ nhàng không cần dùng thuốc

      4. Sơn Trần says: Trả lời

        Thuốc nhất nam tiêu thạch khang này uống có tác dụng phụ gì không các anh chị em

      5. Ken Việt says: Trả lời

        Thuốc được bào chế từ dược liệu sạch 100% đạt chuẩn quốc tế với thảo dược cũng do chính nhất nam nuôi trồng, thu hái, đảm bảo không phụ gia, bảo quản nên an toàn lắm, không phải lo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đau Dạ Dày Có Nên Ăn Chuối Không? Sử Dụng Thế Nào Cho Đúng?

Đau Dạ Dày Có Nên Ăn Chuối Không? Sử Dụng Thế Nào Cho Đúng?

Trong các loại trái cây, chuối là một trong những loại quả chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho...
Vôi hóa cột sống là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và biện pháp điều trị

Vôi Hóa Cột Sống Là Gì? Triệu Chứng Và Biện Pháp Điều Trị

Vôi hóa cột sống đang dần trở thành bệnh lý phổ biến ở người lớn tuổi. Tuy tình trạng này...
Phòng khám Đa khoa Hà Nội - Phú Bình luôn phát triển vì mục tiêu Sức khỏe là vàng để cuộc sống tốt đẹp hơn

Phòng khám Đa khoa Hà Nội – Phú Bình luôn phát triển vì mục tiêu...

Luôn đặt mục tiêu “Sức khỏe là vàng để cuộc sống tốt hơn”, xác định sức khỏe người bệnh là...
Bác sĩ Lê Phương công tác và làm việc tại Nhất Nam Y Viện

Bác sĩ Lê Phương: Người thầy thuốc từ Quân đội hết lòng vì cộng đồng

Xuất phát từ Quân Y, được tiếp xúc hỗ trợ sơ cứu chữa trị cho nhiều bộ đội, chiến sĩ...
Á Sừng Liên Cầu Và Những Thông Tin Quan Trọng Không Thể Bỏ Qua

Á Sừng Liên Cầu Và Những Thông Tin Quan Trọng Không Thể Bỏ Qua

Á sừng liên cầu là một dạng viêm da cơ địa đặc biệt có thể xảy ra trên mọi đối...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top