Uy Long Đại Bổ bí quyết phòng the giúp quý ông “ngày 7 đêm 3”

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Vua Minh Mạng không chỉ là một vị vua có tài thao lược giỏi trị vì đất nước mà còn gắn liền với nhiều giai thoại nổi tiếng về chốn phòng the. Được biết, các bài thuốc bổ thận, tráng dương mà Ngự y Thái Y Viện nghiên cứu, bào chế đã giúp Vua Minh Mạng có một “thể chất tiên thiên”, “sung mãn trong chuyện giường chiếu”. Và bài thuốc đó đã được Nhất Nam Y Viện phục dựng lại, phát triển với tên gọi Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ – Phục dựng từ bài thuốc tăng cường sinh lý của vua Minh Mạng 

Triều Nguyễn là triều đại đầu tiên thành lập mô hình khám chữa bệnh mang tên Thái Y Viện, nơi này chuyên phục vụ khám chữa bệnh cho sức khỏe của hoàng tộc và triều đình bấy giờ. Tại đây những ngự y triều đình cũng đã nghiên cứu và bào chế ra những bài thuốc quý để dâng lên vua Minh Mạng với mục đích bồi bổ cơ thể giúp vua có long thể cường tráng. 

Vua Minh Mạng vị vua có 142 người con - nhiều nhất lịch sử Việt Nam
Vua Minh Mạng vị vua có 142 người con – nhiều nhất lịch sử Việt Nam

Theo thời gian, mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện cũng bị mai một, đặc biệt những bài thuốc quý, phương thuốc điều trị cho bậc vua chúa cũng bị thất truyền.

Tuy nhiên theo cuốn Châu Bản Triều Nguyễn Ngự dược nhật ký, nhiều công thức phối thuốc độc đáo của Thái Y Viện (cơ quan chăm sóc sức khỏe hoàng gia Triều Nguyễn) vẫn còn được lưu giữ. Trong đó nhiều công thức thuốc quý giúp vua Minh Mạng giữ vững phong độ mãnh hổ, sung sức hưởng lạc thú phòng the vang danh cổ kim được tìm thấy như: Quy tỳ thang, Nhất dạ ngũ giao sinh tứ tử (Một đêm quan hệ với 5 bà sinh 4 con trai) và Nhất dạ lục giao sinh ngũ tử (Một đêm quan hệ với 6 bà sinh 5 con trai)…

Sau này, dựa theo cuốn tư liệu Châu Bản Triều Nguyễn các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã kết hợp với Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc thẩm định, phục dựng và phát triển tinh hoa thuốc tiến Vua Triều Nguyễn thành bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Uy Long Đại Bổ thần dược điều trị yếu sinh lý giúp quý ông tăng cường sung mãn

Theo số liệu thống kê của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc 83% nam giới điều trị khỏi tình trạng yếu sinh lý, lấy lại ham muốn bản thân, tự tin và sung mãn hơn sau khi điều trị 1 liệu trình với Uy Long Đại Bổ. 12% nam giới khỏi bệnh chỉ sau 2 đến 3 liệu trình điều trị và số phần trăm còn lại bệnh tình thuyên giảm và có sự khác biệt sau khi điều trị nhưng do cơ thể không thích ứng và không sử dụng hết liệu trình nên kết quả không được như mong muốn. Có thể thấy đây là kết quả vô cùng vượt trội mà bài thuốc Uy Long Đại Bổ đem lại trong quá trình điều trị.

>>> ĐỌC NGAY: [Review chi tiết] Uy Long Đại Bổ có thực sự tốt như lời đồn?

Kết quả điều trị của bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Kết quả điều trị của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Để có được kết quả như này, Nhất Nam Y Viện đã mất rất nhiều công sức cũng như nhiều năm nghiên cứu để bào chế nên bài thuốc. Và những lý do dưới đây chính là phần đặc biệt góp nên thành công cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nam học hàng đầu 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp nam giới điều trị yếu sinh lý, lấy lại sự tự tin chốn phòng the được nghiên cứu, phát triển bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ đầu ngành đang công tác tại Nhất Nam Y Viện kết hợp với Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Họ đều là những tiến sĩ, bác sĩ, chuyên gia YHCT giàu chuyên môn và kinh nghiệm hàng đầu cả nước, có đầy đủ TÂM – TÀI – ĐỨC. Trong đó phải kể đến:

  • TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Giám Đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ là người đi đầu trong dự án phục dựng lại tinh hoa Thái Y Viện triều Nguyễn. Nổi tiếng là danh y “mát tay” số một trong điều trị bệnh sinh lý nam hiện nay. Bác sĩ Vân Anh không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn, năng lực y học cao siêu mà còn có tình yêu và niềm đam mê cháy bỏng với sự nghiệp chữa bệnh cứu người.

>>> ĐỌC NGAY: TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Người thầy thuốc giúp hàng ngàn nam giới hết yếu sinh lý

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông. Bác sĩ Lê Phương có gần 40 năm nghiên cứu và kinh nghiệm khám, chữa bệnh sinh lý nam bằng Y học cổ truyền. Bác sĩ cũng là tác giả của nhiều đề tài nghiên cứu bài thuốc Uy Long đại Bổ được rất nhiều nam giới tin tưởng.
  • Bác sĩ Trần Hải Long – Hiện đang phụ trách chuyên môn khám chữa các bệnh sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm khám, chữa bệnh sinh lý nam bằng Y học cổ truyền và luôn được người bệnh biết đến là một người thầy thuốc giỏi, giàu y đức, tận tâm.

Đội ngũ chuyên môn làm việc tại Nhất Nam Y Viện đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT. Tất cả các bác sĩ chuyên gia làm việc trực tiếp hay ở vị trí cố vấn chuyên môn đều là những bác sĩ đầu ngành của nền YHCT với tài năng và sự tâm huyết của mình họ đã điều trị thành công yếu sinh lý cho hàng nghìn nam giới trong suốt quá trình công tác chữa bệnh cứu người của mình. 

Bài thuốc có cơ chế tác động mạnh gấp 3-4 lần so với các bài thuốc trị yếu sinh lý khác

Sau quá trình nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia đã chọn lọc được hơn 30 loại dược liệu “khắc tinh” của yếu sinh lý bào chế nên 4 chế phẩm hoạt động theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Cụ thể:

>>> ĐỌC NGAY: Uy Long Đại Bổ Tửu – khởi nguồn sung mãn cho cuộc yêu thêm phần rạo rực

TTƯT, BSCKII Lê Phương cho biết, yếu sinh lý nam thường liên quan đến hai chứng HƯ (tình trạng suy yếu, hư hao) và THỰC (Tình trạng tích trệ các tà khí). Hai chứng này khiến tinh khí hư hao, suy giảm sinh lý và gây mất cân bằng âm, dương của cơ thể. Để phục hồi lại sinh lý nam cần HƯ BỔ THỰC TẢ. Trong đó: Bổ (bổ dưỡng, tăng cường; Tả (tiêu trừ, cân bằng điều hòa lại).

Dựa theo cơ chế này, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phối vị chặt chẽ nhằm bổ và tả phù hợp, đem đến tác động toàn diện lên bệnh yếu sinh lý như sau:

Xử lý tận gốc căn nguyên gây yếu sinh lý

Đông y quan niệm các bệnh lý về sinh lý nam khởi nguồn từ những bất ổn bên trong cơ thể, nhất là thận. Bởi vì thận chủ về sinh dục, là cơ quan tàng tinh. Khi thận khí sung túc trong thận thì nam giới có sinh lý và khả năng tình dục tốt. Ngược lại tinh khí trong thận bị thiếu hụt do xuất ra ngoài nhiều, do thủ dâm, lạm dụng tình dục… sẽ khiến sinh lý suy giảm, dẫn đến yếu sinh lý.

Bên cạnh đó sự suy giảm sinh lý còn liên quan đến suy giảm chức năng của các tạng phủ, khí huyết kém lưu thông.

Dựa trên những nguyên nhân này, bài thuốc Uy Long Đại Bổ tập trung đi sâu bồi bổ, phục hồi chức năng thận và các tạng phủ, tăng cường lưu thông khí huyết bằng cách sử dụng các vị thuốc bổ thận, bổ huyết mạnh như:

  • Nhục thung dung: Còn được gọi là địa tinh (tinh chất của đất) vì có tác dụng bổ thận, ích tinh rất mạnh. Nghiên cứu hoạt chất cũng cho thấy dược vị này hàm lượng hoạt chất sinh học rất phong phú, có tác dụng như một loại hoóc-môn sinh dục, có khả năng kích thích và điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận.
  • Nhung hươu: 1 Trong 4 THƯỢNG DƯỢC (nhung, sâm, quế, phụ), xưa chỉ dùng bổ thận và bồi bổ sức khỏe cho Vua. Vị thuốc này giúp ôn bổ thận và tráng dương mạnh. 
  • Thục địa: Được coi là vị “thần dược” (thuốc quý rất tốt) đóng vai trò quan trọng nhất để bồi bổ và nuôi dưỡng thận, làm mát huyết, sinh thêm huyết.

Từ đó, Uy Long Đại Bổ giúp quý ông:

  • Tăng sinh hormone testosterone – nền tảng duy trì ham muốn tình dục và sinh lực phái mạnh.
  • Tăng lưu thông khí huyết, giúp cậu nhỏ cương cứng cực đại, bền bỉ dẻo dai.
  • Nuôi dưỡng và hỗ trợ chức năng lục phủ ngũ tạng, duy trì sinh lực sung mãn, sức khỏe kiện toàn và làm chậm mãn dục nam.

>>> ĐỌC NGAY: Tôi đã hết yếu sinh lý nhờ bài thuốc bí truyền từ Thái Y Viện của Nhất Nam Y Viện

Bồi bổ toàn trạng – xử lý nhiều vấn đề sinh lý nam, giúp nam giới có sinh lực tốt nhất

Ứng dụng cơ chế trị bệnh HƯ BỔ – THỰC TẢ từ Y học triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia đã phối chế bài thuốc giúp giải quyết đồng thời nhiều vấn về sinh lý “khó nói” ở nam giới. Cụ thể:

  • Phục hồi khả năng cương dương lâu dài bằng cách sử dụng dược liệu bổ thận tráng dương, bổ can, bổ huyết như: Thục địa, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhung hươu,… Từ đó, thuốc giúp tăng lưu thông máu liên tục tới thể hang và dương vật, giúp “cậu nhỏ” thoát cảnh “mềm xìu”.
  • Xử lý triệt để xuất tinh sớm bằng cách phối hợp các thảo dược bổ huyết, bổ khí, định tâm, cố tinh… như Bạch truật, Mẫu lệ, Liên nhục, Kỷ tử, Khiếm thực,… Từ đó, quý ông tự tin nhập cuộc, ngắn xuất tinh tốt hơn, duy trì “cuộc vui” dài gấp 6 lần so với người bị xuất sớm.

>>> ĐỌC NGAY: Hết xuất sớm, tôi đã lấy lại được bản lĩnh đàn ông chỉ sau 1 liệu trình Uy Long Đại Bổ

Trong quá trình điều trị, tùy thuộc vào thể trạng sức khỏe cũng như tình trạng bệnh của người bệnh mà bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện quyết định kết hợp các bài thuốc lại với nhau sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.

Những đối tượng có thể sử dụng bài thuốc này đó là:

  • Nam giới gặp phải các vấn đề yếu sinh lý, suy giảm ham muốn
  • Nam giới thường xuyên xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn, muốn kéo dài thời gian quan hệ
  • Nam giới gặp phải vấn đề tinh trùng yếu, tinh trùng loãng dẫn đến tình trạng hiếm muộn, khó có con
  • Nam giới cơ thể mệt mỏi, thường xuyên đau lưng mỏi gối sau khi quan hệ và muốn hạn chế quá trình mãn dục xảy ra. 

Dược liệu sạch đạt chuẩn GACP -WHO

Theo cuốn Châu Bản triều Nguyễn ghi chép lại, các bài thuốc dâng lên vua Minh Mạng được bào chế từ 22 vị dược liệu thì đến nay sau khi tìm hiểu và nghiên cứu phát triển, Nhất Nam Y Viện đã bào chế bài thuốc Uy Long Đại Bổ từ hơn 30 loại dược liệu quý hiếm đạt chuẩn 100% tự nhiên.

Một số vị thuốc chủ trị có tác dụng bổ thận tráng dương mạnh như: Sâm ngọc linh, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Sâm cau, Lộc nhung, Ngài tằm, Tỏa dương, Thỏ ty tử, Dâm dương hoắc, ba kích, Nhục thung dung, Kim anh tử, Đỗ trọng, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm… và một số loại dược liệu khác.

Điều đặc biệt ở các loại dược liệu này đó là tất cả các dược liệu trước khi đưa vào bào chế đều được kiểm tra nghiêm ngặt và được kiểm định đánh giá đạt chuẩn GACP -WHO tức tiêu chuẩn “Thực hành tốt trồng trọt và thu hái dược liệu” theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới. Ngoài ra các loại dược liệu này còn được Nhất Nam Y Viện tự nuôi trồng, canh tác tại các vùng chuyên canh như: Hưng Yên, Hải Dương, Bắc cạn, Tuyên Quang..vv. Chính vì vậy, người bệnh hoàn toàn yên tâm về chất lượng thảo dược có trong bài thuốc. 

Khi nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ các chuyên gia đã không ngừng tìm hiểu và phát triển cũng như đưa ra những công thức, tỉ lệ chuẩn nhất để đưa vào bài thuốc nhằm mang lại hiệu quả vượt trội cho bài thuốc và mong muốn bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ là bài thuốc mở đường đưa nền YHCT lên một vị trí mới. 

Qua kiểm nghiệm độc tính tại Học viện Quân y, thảo dược được chứng minh là an toàn, không gây độc.

>>> ĐỌC NGAY: Dược liệu chuẩn nguồn gốc: Chìa khóa đưa bài thuốc Uy Long Đại Bổ lên tầm cao mới

Báo chí và khách hàng đánh giá cao về hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

Chính bởi hiệu quả của bài thuốc mang lại mà nhiều người bệnh đã có những đánh giá tích cực về bài thuốc. Bên cạnh đó không ít người để lại lời khen cũng như chia sẻ về quá trình điều trị với bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện.

>>> Anh N.V.N một bệnh nhân rối loạn cương dương sau khi điều trị thành công tại Nhất Nam Y Viện cũng có đánh giá vô cùng tích cực:

“Dùng Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện kết quả ngoài sự mong đợi. Ban đầu khi sử dụng thuốc tôi thấy tác dụng cũng chậm nên hơi lo, nhưng sau khi kiên trì sử dụng tôi thấy được hiệu quả rõ rệt. Tôi sử dụng liệu trình 3 tháng kết hợp với ăn, ngủ, thể dục như bác sĩ dặn, giờ đây tôi không còn bị rối loạn cương dương nữa, có thể kiểm soát được. Bây giờ mỗi khi quan hệ hệ với vợ thời gian quan hệ cũng lên đến 10 phút. Vợ tôi rất là vui vì giờ 2 vợ chồng hòa hợp được trong chuyện chăn gối. Sử dụng Uy Long Đại Bổ, ngoài việc cải thiện tình trạng rối loạn cương dương thì giấc ngủ của tôi cũng được cải thiện và cơ thể cũng khỏe hơn rất nhiều”. 

Cùng xem video để nghe anh N.V.N chia sẻ cụ thể hơn

>>> Anh Hoàng Nam (33 tuổi, ở Hà Nội) – người đã từng điều trị yếu sinh lý bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ chia sẻ như sau:

“Dù là bài thuốc nam nhưng Uy Long Đại Bổ lại vô cũng dễ uống, thuốc được hỗ trợ sắc sẵn dưới dạng tiện dụng để sử dụng trực tiếp mà không cần đun sắc cầu kỳ. Trong quá trình dùng thuốc, tôi không hề gặp phải tác dụng phụ, mệt mỏi mà thậm chí ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Sau khi dùng hết 1 liệu trình, cơ thể tôi đã hoàn toàn thay đổi, sức khỏe cải thiện trông thấy, sinh lý đã hoàn toàn đi vào ổn định. Giờ đây tôi có thể “trả bài” tới 20-30p mà không hề biết mệt”.

Xem chi tiết chia sẻ của anh Hoàng Nam trong video dưới đây:

>>> Anh Trần Việt Đức, 38 tuổi – người đã lấy lại sung mãn đỉnh cao nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng tâm sự:

“Cứ đến lúc cao trào thì cậu nhỏ lại ỉu xìu không chịu dậy, thời gian mỗi cuộc yêu của 2 vợ chồng giảm xuống chỉ còn 1 – 2 phút có khi chỉ có 30 giây là đã ra, sức khỏe tụt dốc, tiểu đêm nhiều lần, mất ngủ, chuyện vợ chồng không còn hứng thú.

Thật may mắn khi tôi biết đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau 1 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, tôi đã dần lấy lại được bản lĩnh và bắt đầu làm chủ được cuộc yêu. Hết 2 tháng, tình trạng tiểu đêm không còn, tôi đã làm chủ được cuộc yếu, thời gian quan hệ vợ chồng tăng lên được 10 – 15 phút. Mọi thứ gần như đã trở lại với cuộc sống bình thường”.

XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA ANH TẠI ĐÂY.

Đơn vị cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của nhiều đấng mày râu khi dùng thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện:

Uy Long Đại Bổ mang đến hiệu quả vượt trội trong điều trị cùng với những đánh giá tích cực từ người bệnh. Điều này đã khiến truyền thông đặc biệt quan tâm đến sản phẩm Uy Long Đại Bổ. Chính vì vậy, sau khi bài thuốc tạo tiếng tiếng vang nhiều trang thông tin điện tử cùng báo chí thi nhau đưa tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ và khẳng định đây là bài thuốc điều trị yếu sinh lý cho nam giới số 1 trên thị trường.

Bên cạnh những tờ báo điện tử, Kênh VTV2 – Đài truyền hình quốc gia cũng có làm 1 phóng sự giới thiệu về bài thuốc Uy Long Đại Bổ để giới thiệu đến khán giả cả nước.

Xem ngay video giới thiệu Uy Long Đại Bổ được phát sóng trên kênh VTV2

NAM GIỚI CÓ THỂ TÌM HIỂU THÊM BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY.

Hướng dẫn đặt mua bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

Hiện nay bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Khách hàng có nhu cầu được tư vấn trực tiếp bài thuốc cũng như tình trạng bệnh có thể đến trực tiếp theo địa chỉ sau:

  • Ngõ 8/11, Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm

Đối với những khách hàng ở xa hoặc ở nước ngoài có thể liên hệ tới Nhất Nam Y Viện theo số hotline để được tư vấn hoặc có thể nhắn tin tới:

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Cập nhật - 1:03 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây

8 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây Giúp Quý Ông Lấy Lại Bản...

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây là mẹo dân gian tại nhà được nhiều người áp dụng vì đem...
Bác sĩ Long luôn tìm tòi, nghiên cứu để đổi mới cách điều trị mang lại hiệu quả cao

Người bệnh nói gì về bác sĩ Trần Hải Long chữa xuất tinh sớm tại...

Bác sĩ Trần Hải Long hiện là bác sĩ điều trị xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa...
TOP 15 bài tập chữa yếu sinh lý nam hiệu quả nhất hiện nay

Top 15 bài tập chữa yếu sinh lý nam hiệu quả nhất

Thực hiện các bài tập chữa yếu sinh lý kiên trì sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe...
Top 10 cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải hiệu nghiệm nhanh nam giới nên biết

10 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Quả Vải Hiệu Nghiệm Nhất 2023

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải là phương pháp cho hiệu quả nhanh chóng, cách thực hiện đơn giản...
Yếu sinh lý có chữa được không? Cách điều trị dứt điểm

Yếu Sinh Lý Có Chữa Được Không? Những Lưu Ý Dành Cho Nam Giới

Yếu sinh lý là vấn đề liên quan đến sức khỏe tình dục, gây sự tự ti, mặc cảm ở...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top