Trồng răng vàng là gì? Đối tượng thực hiện, quy trình và bảng giá chi tiết

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Trồng răng bằng vàng được biết tới là kỹ thuật phục hình răng đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Nhưng so với các loại răng sứ khác, loại răng này lại có màu sắc và chất liệu có phần khác biệt giúp người dùng thể hiện đẳng cấp. Nhưng thực tế có nên trồng răng vàng không, ai nên thực hiện và quy trình như thế nào?

Răng vàng là gì? Ai nên thực hiện trồng răng vàng?

Răng vàng thực chất là loại răng được chế tác từ hợp kim như platin, vàng, palladium… Vì vật liệu có tính chất từ nguyên liệu quý hiếm nên nhiều người gọi đây là răng sứ quý kim.

Răng giả bằng vàng cũng có chức năng giống như các loại răng sứ khác, đều giúp phục hình răng bị tổn thương, gãy hoặc mất. Nhưng do chi phí khá cao nên không có quá nhiều người lựa chọn vật liệu này để phục hình răng bị mất.

Răng vàng thực chất là loại răng được chế tác từ hợp kim quý hiếm
Răng vàng thực chất là loại răng được chế tác từ hợp kim quý hiếm

Đối tượng trồng răng vàng hiện nay gồm có:

  • Người đang bị mất một răng, nhiều răng hoặc toàn hàm.
  • Người trên 18 tuổi, xương hàm phải đảm bảo khoẻ mạnh, không mắc bệnh lý răng miệng.
  • Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đảm bảo, không mắc bệnh lý mãn tính như tiểu đường, tim mạch, ung thư…
  • Trường hợp bị mất răng, tiêu biến xương hàm có thể trồng răng nhưng cần phải thực hiện ghép xương trước đó.
  • Bệnh nhân không ở trong tình trạng sức khỏe đặc biệt như vừa mới ốm dậy, mới trải qua phẫu thuật…
  • Người muốn phục hình lại răng bị mất trong thời gian ngắn.
  • Bệnh nhân muốn thực hiện cầu răng sứ phải đảm bảo răng kế cận khoẻ mạnh, không bị xô lệch, phần xương hàm chưa bị tiêu biến.

Có nên thực hiện trồng răng bằng vàng hay không?

Để giải đáp câu hỏi này, bạn có thể xem qua đánh giá một số ưu điểm và nhược điểm của phương pháp trồng răng vàng sau đây:

Ưu điểm của trồng răng giả bằng vàng

Răng vàng sử dụng chất liệu cao cấp, có độ cứng chắc tốt
Răng vàng sử dụng chất liệu cao cấp, có độ cứng chắc tốt
  • Răng vàng sử dụng chất liệu cao cấp, có độ cứng chắc tốt nên người dùng có thể thoải mái ăn uống các loại thực phẩm mà không phải lo lắng răng bị tổn thương.
  • Trong quá trình sử dụng, răng vàng không có hiện tượng bị thay đổi màu sắc.
  • Ở môi trường khoang miệng, răng không bị oxy hoá như một số loại răng sứ bằng kim loại nên hiện tượng đen viền nướu không xảy ra.
  • Chất liệu bằng vàng được đánh giá an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ, không khiến mô mềm bị kích ứng.
  • Tuổi thọ của răng vàng thường rất cao, nếu biết cách chăm sóc tốt thời gian có thể lên tới cả đời.

Nhược điểm còn tồn tại của răng vàng

  • Màu sắc của răng vàng thường rất đặc trưng. Vì thế về tính thẩm mỹ sẽ không cao vì khi lắp chung với răng thật tạo ra sự không hài hoà.
  • Chất liệu bằng vàng nên có khối lượng sẽ khá nặng dẫn tới quá trình ăn nhai có thể gặp phải khó khăn.
  • So với các phương pháp trồng răng thông thường, trồng răng vàng thường phức tạp hơn rất nhiều.
  • Chi phí thực hiện khá cao, không phải ai cũng có đủ điều kiện thực hiện.

Các cách trồng răng vàng và chi phí thực hiện

Hiện tại trồng răng vàng đang có 2 phương pháp thực hiện sau đây:

Làm cầu răng sứ bằng vàng

Đối với phương pháp này, các bác sĩ sẽ phải tiến hành mài răng răng kế cận của răng bị mất. Sau đó tiến hành sử dụng cầu răng được gắn 3 mão răng lên phía trên. Lúc này, răng vàng sẽ có vị trí nằm tại chính giữa để thay thế cho phần răng bị mất. Còn 2 răng còn lại sẽ được chụp lên 2 răng kế cận để thực hiện nhiệm vụ làm trụ nâng đỡ cầu răng.

Thực hiện cấy ghép Implant

Phương pháp này được đánh giá cao về hiệu quả trong việc phục hình răng bị mất hiện nay. Các bác sĩ sẽ dùng trụ răng bằng chất liệu Titanium đặt trực tiếp vào khu vực xương hàm để thay thế cho phần chân răng. Sau đó khi trụ Implant tích hợp với xương hàm, bác sĩ sẽ tiếp tục gắn mão răng vàng lên phía trên để hoàn tất quy trình trồng răng giả vĩnh viễn.

Giải đáp chi tiết trồng răng vàng giá bao nhiêu hiện nay?

Thực tế giá trồng răng vàng bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào một số yếu tố nhất định sau đây:

Giá trồng răng vàng dao động trong vòng từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng/răng
Giá trồng răng vàng dao động trong vòng từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng/răng
  • Số lượng răng bị mất cần trồng lại là bao nhiêu?
  • Tình trạng răng miệng của bệnh nhân cũng sẽ quyết định tới phương pháp thực hiện.
  • Chất liệu răng bằng vàng thật hay mạ vàng?
  • Răng giả sử dụng loại vàng nào để thực hiện?
  • Công nghệ thực hiện trồng răng ra sao?

Dựa vào những yếu tố trên mà giá trồng răng của mỗi người sẽ có phần khác nhau. Tuy nhiên, theo khảo sát trên thị trường mức giá sẽ dao động trong vòng từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng/răng.

Gợi ý địa chỉ trồng răng uy tín, chất lượng khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh

Hiện nay, nhắc đến địa chỉ chuyên sâu về lĩnh vực trồng răng đầu tiên phải kể đến Nha Khoa ViDental – Hệ Thống Nha Khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC. Tại đây sở hữu đội ngũ nha sĩ có kinh nghiệm lâu năm về dịch vụ trồng răng, cấy ghép Implant, bắc cầu răng và các phương pháp phục hình răng giả khác.

Dưới đây là một vài ưu điểm vượt trội mà Nha Khoa ViDental đang được nhiều khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao:

Quy tụ đội ngũ bác sĩ Implant chuẩn Harvard trên 10 năm kinh nghiệm chuyên khoa

Nha khoa ViDental nổi tiếng quy tụ đội ngũ bác sĩ trồng răng có nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên ngành phục hình răng thẩm mỹ, đặc biệt với phương pháp trồng răng Implant và bắc cầu răng. Đây là dạng kỹ thuật nha khoa khó mà không phải bất cứ bác sĩ nào cũng tự tin thực hiện được.

Đối với phương pháp trồng răng vàng, hiện nay trên thị trường rất ít nha khoa cung cấp dịch vụ này. Thông thường khách hàng sẽ chỉ tìm thấy ở các đơn vị chuyên trồng răng có quy mô lớn, một trong số đó có trung tâm trồng răng ViDental.

Theo thống kê công khai, đến nay, đội ngũ bác sĩ tại ViDental đã thực hiện hàng nghìn ca trồng răng giả thành công cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Với trình độ chuyên môn trên 10 năm kinh nghiệm thực tế, các bác sĩ tại nha khoa ViDental đã khắc phục nhiều case từ dễ đến khó, thậm chí nhiều nha khoa từ chối tiếp nhận nhưng đơn vị này vẫn có khả năng phục hình một cách an toàn. Đảm bảo sức khỏe cho bệnh nhân và sức khỏe răng miệng tốt nhất, góp phần lấy lại sự tự tin trong giao tiếp cho hàng triệu nụ cười Việt trong tương lai.

Đáng chú ý hơn, các bác sĩ tại ViDental hiện nay đều là những người đã từng tham gia tu nghiệp tại Đại học Harvard và có cơ hội giao lưu với nhiều chuyên gia trong ngành nha khoa thế giới, mang bí thuật nha khoa tầm cỡ về áp dụng tại Việt Nam. Nổi bật trong đó có nhiều bác sĩ đang là cố vấn chuyên môn cấp cao của hệ thống nha khoa ViDental toàn quốc.

Với các case trồng răng khó sẽ được hội chuẩn từ đội ngũ chuyên môn, các bác sĩ sẽ phân tích và đưa ra phương hướng điều trị phù hợp nhất cho bệnh nhân. Bởi vậy, toàn bộ quá trình thực hiện trồng răng tại ViDental khách hàng sẽ luôn được đảm bảo an toàn nhất có thể.

Đơn vị đầu tư công nghệ, trang thiết bị nha khoa dẫn đầu tại Việt Nam

Nổi bật có công nghệ trồng răng Implant SuperSAFE được đưa vào ứng dụng với mục tiêu nâng cao độ chính xác, tính an toàn khi cấy ghép răng Implant, ngăn chặn tối đa tình trạng chảy máu, sưng đau và biến chứng hậu phẫu.

Cụ thể công nghệ IMPLANT SuperSAFE giúp hỗ trợ các bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị, kế hoạch cấy ghép và cá nhân hóa tuyệt đối cho mọi trường hợp. Công nghệ này sẽ tích hợp với máy Scan và CT ConeBeam để phân tích các chỉ số và hiển thị cấu trúc xương hàm, xoang hàm, phân bổ hệ thống dây thần kinh và định vị chính xác vị trí cấy ghép Implant cao gấp 5 lần so với phân tích thông thường.

Một điều quan trọng khác, IMPLANT SuperSAFE còn có khả năng chiếu sóng siêu âm cao tần tác động lên mô xương để tạo lỗ cấy trụ thay vì phải rạch lợi vật lý như phương pháp truyền thống. Chính vì thế quá trình cấy ghép răng Implant có thể hạn chế tối đa việc chảy máu và thời gian lành thương cũng cực kỳ nhanh.

Cho tới nay, ViDental là đơn vị nha khoa duy nhất tại Việt Nam áp dụng công nghệ IMPLANT SuperSAFE, đảm bảo an toàn tốt nhất cho sức khỏe răng miệng của khách hàng.

Ngoài ra, hỗ trợ kỹ thuật phục hình răng, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm hệ thống máy móc hiện đại như:

  • Máy chụp X-Quang Conebeam CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới nhất
  • Phần mềm phân tích và cắm ghép giả định SImplant 3D
  • Máy X-Quang Panorex
  • Công nghệ thiết kế mão sứ CAD/CAM…

Tất cả những thiết bị và công nghệ này đều có chức năng hỗ trợ bác sĩ, cũng như đảm bảo mọi ca phục hình đều diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn nhất.

Chính sách bảo hiểm Implant 4 TRONG 1 độc quyền cho mọi khách hàng

Với tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa ViDental sẽ đều được hưởng chính sách bảo hiểm Implant 4 TRONG 1 độc quyền dành cho mọi khách hàng. Cụ thể, bệnh nhân sẽ được hưởng những chính sách sau:

  • Bảo hiểm độ bền
  • Bảo hiểm dịch vụ
  • Bảo hiểm thăm khám
  • Bảo hiểm biến chứng

Quy trình phục hình răng bằng chất liệu vàng chi tiết từ A đến Z

Tại các nha khoa lớn, quy trình trồng răng vàng sẽ được tuân thủ theo các bước sau đây:

Thăm khám răng miệng và tư vấn cho bệnh nhân

Bệnh nhân sẽ đặt lịch khám để tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám răng miệng tổng thể, xem xét tình trạng răng. Nếu bạn bị sâu răng hàm hoặc sâu khe răng, đau răng, viêm nha chu,… sẽ được điều trị thành công trước khi trồng răng vàng.

Ngoài ra, bạn sẽ được chỉ định chụp X-quang để xem xét tình trạng răng, nướu, mức độ tổn thương và đưa ra phương pháp trồng răng phù hợp.

Vệ sinh răng miệng sạch sẽ

Để quá trình trồng răng diễn ra hiệu quả, bệnh nhân sẽ được vệ sinh khoang miệng sạch sẽ để loại bỏ hoàn toàn mảng bám, vi khuẩn. Tuỳ vào từng phương pháp mà quy trình sẽ có phần khác nhau:

Đọc thêm

Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng chuẩn bị cho bước trồng răng
Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng chuẩn bị cho bước trồng răng
  • Cầu răng sứ: Bác sĩ sẽ tiến hành mài 2 răng kế cận với tỉ lệ phù hợp để làm trụ cho cầu sứ. Độ mài thông thường sẽ khoảng 2mm.
  • Cấy ghép Implant: Bệnh nhân sẽ được tiến hành gây tê, sau đó đặt trụ Implant trực tiếp vào khu vực bị mất răng. Quá trình này diễn ra khá nhanh chóng chỉ khoảng từ 20 đến 30 phút.

Lấy dấu răng, thiết kế răng vàng phù hợp

Bác sĩ sẽ sử dụng sẽ tiến hành lấy dấu răng, đo các chỉ số thật chính xác rồi gửi về phòng Labo. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành thiết kế mão răng vàng phù hợp với tình trạng răng của bệnh nhân.

Thực hiện phục hình răng

Sau khi mão răng vàng đã chế tác xong, với trường hợp bệnh nhân cấy ghép Implant sẽ cần chờ thời gian để xương hàm tích hợp với trụ. Bệnh nhân tới nha khoa để thực hiện lắp mão răng sứ, căn chỉnh vị trí răng sao cho khít và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Dặn dò sau trồng răng vàng và tái khám

Đây là bước cuối cùng trong quy trình trồng răng vàng. Bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cho bệnh nhân cách chăm sóc răng tại nhà, xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý. Ngoài ra, bệnh nhân cũng sẽ được hẹn lịch tái khám trở lại.

Tìm địa chỉ trồng răng vàng ở đâu tốt?

Hiện tại số lượng nha khoa ra đời ngày càng nhiều nên giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý trồng răng là một kỹ thuật phức tạp nên cần phải thực hiện bởi nha khoa có uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất được đầu tư bài bản. Sau đây sẽ là danh sách một số nha khoa để bạn tham khảo:

Sau khi trồng răng cần chăm sóc như thế nào?

Răng vàng là loại răng có độ bền cao vì thuộc nhóm kim loại quý hiếm. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn bỏ qua việc chăm sóc răng đúng cách và hợp lý. Sau đây sẽ là một số chú ý bạn cần xem qua:

Để tránh nướu và răng không bị tổn thương, hãy thay thế tăm xỉa răng bằng chỉ nha khoa
Để tránh nướu và răng không bị tổn thương, hãy thay thế tăm xỉa răng bằng chỉ nha khoa
  • Hãy sử dụng bàn chải lông mềm chải răng nhẹ nhàng kết hợp với kem đánh răng chứa Flour để răng tránh bị tổn thương. Chú ý, sau khi ăn xong việc vệ sinh răng miệng cần phải được thực hiện theo đúng tuần tự và hiệu quả.
  • Để tránh nướu và răng không bị tổn thương, hãy thay thế tăm xỉa răng bằng chỉ nha khoa. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng thêm nước súc miệng, nước muối để khuôn miệng sạch sẽ.
  • Trong thời gian đầu khi trồng răng cần phải ăn các thực phẩm mềm, bổ sung các khoáng chất – vitamin cần thiết, nhất là canxi.
  • Bạn không nên ăn quá thực phẩm quá nóng, quá lạnh, quá cứng, bánh ngọt, thức ăn nhiều đường, kẹo ngọt… sẽ khiến cho vi khuẩn có cơ hội phát triển, răng bị suy yếu.
  • Theo đúng lịch hẹn của bác sĩ chuyên khoa, bạn cần tới tái khám đúng ngày để kiểm tra tình trạng răng, phát hiện các bệnh lý và có hướng khắc phục.

Vừa rồi bài viết ở trên cũng đã cung cấp tới bạn những thông tin đầy đủ liên quan tới trồng răng vàng. Thực tế chi phí để thực hiện trồng răng cũng khá cao nên bạn hãy lựa chọn cho mình địa chỉ trồng răng uy tín, có tên tuổi để hiệu quả đạt được tốt nhất.

Bạn có thể quan tâm

Cập nhật - 1:31 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (56)

  1. Diễm Quỳnh says: Trả lời

    Chào mọi người, cho mình hỏi mình mới bị ngã xe mất 1 răng, giờ muốn làm lại ngay thì kịp tết không ạ, trong lúc cấy trụ có răng giả lắp vào để đỡ mất thẩm mỹ k ạ

    1. An Đông says: Trả lời

      Có răng tạm á bạn, nhưng hạn chế ăn nhai nhiều, răng tạm thì ăn nhai không ổn như răng sứ được

    2. Kim Hoàng says: Trả lời

      Cấy trụ xong , tầm 1 tuần cắt chỉ là gắn răng tạm được rồi nè

    3. Diễm Quỳnh says: Trả lời

      làm mấy cái đó có lâu k bạn

    4. Kim Hoàng says: Trả lời

      cũng tùy bạn ạ. bạn nên chọn bsi giỏi chuyên môn nta làm cho yên tâm

    5. An Đông says: Trả lời

      bạn cứ đến nha khoa nta tư vấn cho h tư vấn miễn phí mà

    6. Diễm Quỳnh says: Trả lời

      các bác biết chỗ nào uy tín k chỉ mình với

    7. An Đông says: Trả lời

      mình làm bên ViDental bsi giỏi mà nhiệt tình lắm tư vấn nói hết ý mà

    8. Diễm Quỳnh says: Trả lời

      giá cả sao bạn

    9. An Đông says: Trả lời

      cũng tùy từng loại đây là bảng giá bạn có thể xem qua nhá

  2. Liên Ngô says: Trả lời

    Mình đang tính làm trụ implant dentium HQ. Có ai lm trụ này cho mình hỏi chi phí tnao ak? Giờ làm có kịp tết k nhỉ

    1. Nguyễn Thúy Nga says: Trả lời

      Bây giờ làm thì có lẽ k kịp tết rồi. Thường thời gian lành xương cho trụ dentium là từ 3 – 6 tháng. Cũng có ng nhanh hơn. Chi phí thì còn tùy nha khoa và tình trạng của b nữa.

  3. Trần Bắc says: Trả lời

    Sao mình thấy qcao làm trụ implant có 1.2 triệu ạ

    1. Nguyễn Hồng says: Trả lời

      Làm gì có loại nào thế, làm xong tiền mất tật mang ý. Mấy trụ của Hàn thì giá hợp lý hơn còn nếu đắt hẳn thì có trụ của Mỹ với Thuỵ Sĩ độ tương thích cao mà bền b ạ. Tiền nao của đấy thôi

    2. Trần Bắc says: Trả lời

      mình thấy rẻ quá cũng nghi lắm k dám làm luôn

    3. Nguyễn Hồng says: Trả lời

      đúng r họ quảng cáo lấy khách thôi không thì cũng là trụ chất lượng kém ý

    4. Trần Bắc says: Trả lời

      bạn làm trụ nào thế

    5. Nguyễn Hồng says: Trả lời

      mình làm của hàn. mình làm hơn năm r ăn nhai vẫn tốt lắm ch vấn đề gì

    6. Trần Bắc says: Trả lời

      thế á. giá cả thế nào vậy mình SV chi phí k có nhiều

    7. Nguyễn Hồng says: Trả lời

      mình làm 11tr. bạn có thể trả góp mà, mình làm bên ViDental ý có khuyến mãi trả góp luôn

  4. Phạm tùng says: Trả lời

    Mọi người ơi cho em hỏi sau khi hết thuốc tê cấy trụ xong có đau không và nghỉ ngơi mấy ngày thì hồi lại sức ạ. Em đang muốn đi cấy trụ implant mà sợ đau quá nên tìm hiểu lâu rồi mà vẫn chưa dám đi làm

    1. Nguyễn Ngọc Hân says: Trả lời

      Mình làm xong và chờ đợi 1 cơn đau, nhưng không. Nó k hề đau luôn

    2. Phi Hùng says: Trả lời

      Hết tê thì hơi ê ê bì lợi tí thôi. Có thể phòng 1 viên giảm đau nếu cần thôi chứ nhiều người không cần dùng luôn ấy. Giờ công nghệ mới nhẹ nhàng mà

    3. Phạm tùng says: Trả lời

      bạn làm chưa, làm loại nào thế

    4. Phi Hùng says: Trả lời

      mình làm trụ hàn nha

    5. Phạm tùng says: Trả lời

      làm trụ gì bây giờ dc bác nhỉ e chỉ nghe review về trụ hàn thôi ko biết ăn thua k á

    6. Phi Hùng says: Trả lời

      trụ hàn là phổ thông giá cụng ok nne nhiều ng dùng , có tiền thì chơi trụ pháp, đúc, châu âu ngon hơn b ạ

    7. Phạm tùng says: Trả lời

      giá cả có chênh nhau nhiều k bạn

    8. Phi Hùng says: Trả lời

      mình làm bên ViDental giá cả hợp lý có nhiều mức giá mỗi loại khác nhau bạn tham khảo nha

  5. Nguyễn Thu Trang says: Trả lời

    tôi thấy trồng implant có chỗ thì nói 5-6 triệu 1 răng, chỗ thì hơn chục triệu, chỉ sợ loại đểu mà người ta độn giá lên thôi, ai trồng impant rồi chỉ cho tôi cách phân biệt với ạ

    1. Bùi Mai says: Trả lời

      Trụ có hộp, tem mác, có bảo hành (thường là 20-25 năm) và giá trên 10tr là chất lượng chị ạ, bạn e trồng trụ Hàn bên nha khoa ViDental oke phết, giá hợp lý, bác sĩ làm mát tay, bảo hành đầy đủ, chị có thể qua đó tham khảo xem sao ạ

    2. Lê Thu Thúy says: Trả lời

      không có trụ implant giá 5tr như thế đâu bạn, tôi cắm tổng chi phí 1 trụ đã 16tr rồi, mấy trụ giá như thế không đảm bảo đâu

    3. Thúy Kiều says: Trả lời

      Cứ tham khảo nhiều chỗ xong đi ra nghe tư vấn ấy b, giờ toàn tư vấn miễn phí mà. chứ giờ hỏi như này nhiều qc lắm kb đc đâu. trước t trồng cũng đi khắp nơi cả tháng trời xong mới quyết định. mình đi làm các bsi thấy nhiệt tình, họ có hợp đồng hẳn hoi, cam kết k phát sinh chi phí gì. làm cũng ưng ý, k đau nhiều. làm có 10tr5 1 cái

    4. Nguyễn Thu Trang says: Trả lời

      Loại 10tr5 là loại nào đấy b?

    5. Thúy Kiều says: Trả lời

      Là Dio chính hãng b ạ, đến giờ t vẫn thấy còn tốt lắm, k bị vấn đề gì

    6. Nguyễn Thu Trang says: Trả lời

      bạn làm ở đâu thế

  6. Phương Lê says: Trả lời

    Giờ trồng răng thì nên trồng ở đâu và giá cả như nào vậy?

    1. Hà su says: Trả lời

      em trồng bên ViDental có 12tr thôi, trụ hàn quốc bác sĩ có cho check tem và bảo hành đàng hoàng. Bác sĩ giỏi, làm rất nhẹ và nhanh, không cảm thấy khó chịu gì trong quá tình cấy, tư vấn thì rất nhiệt tình, giải thích cặn kẽ. Nói chung là ưng:)))

    2. Bùi Xuân An says: Trả lời

      Trc t cho bố mk cũng làm ở ViDental nè. cắm loại của hàn 12tr thấy cũng khá tốt đấy. Bố t nói ăn uống ngon k thấy đau hay nhức

    3. Phương Lê says: Trả lời

      các bạn làm ở đấy r hả. uy tín không ạ

    4. Hà su says: Trả lời

      uy tín mình làm r mà bạn tham khảo thử xem s nhá

  7. Quang Lê says: Trả lời

    Bạn nào trồng răng vàng ch ạ e làm thấy nhìn ngâug mà nghệ quá trời mà mn cứ bảo k đẹp

    1. Quốc Nguyễn says: Trả lời

      nhìn đẹp mà bạn ơi mình muốn làm mà chưa đủ chi phí đây

    2. Minh Tâm says: Trả lời

      s bác giống e thế thấy ngầu vậy mà mn cứ kêu là già ý

    3. Khánh An says: Trả lời

      mỗi ng mỗi cách nhìn bạn ạ mình thích mình thấy đẹp nhưng nta k thấy thế kệ họ đi mình thích là đc mà

    4. Nam Nguyễn says: Trả lời

      ui e cũng thấy đẹp như các cụ xưa nhuộm răng ý mà đây làm bằng vàng còn ngầu hơn các cụ luôn ý chứ

    5. Trần Nhi says: Trả lời

      bạn làm ở đâu thế chỉ mình với mình cũng đang tính làm ưng kiểu đó mà chưa biết chỗ nào làm

    6. Quang Lê says: Trả lời

      mình làm bên ViDental uy tín nha họ lấy tiền công làm thôi còn tiền vàng như giá ngoài thị trường nha.

    7. Trần Nhi says: Trả lời

      cảm ơn bạn

  8. kim Anh says: Trả lời

    có bác nào làm răng vàng chứ cho xin giá với

    1. GGiang says: Trả lời

      bạn mình mới làm xong nè nhìn xịn ghê. nhìn là biết ng có tiền haha

    2. kim Anh says: Trả lời

      thế á bạn làm ở đâu thế giá s z

    3. GGiang says: Trả lời

      bạn mình làm bên ViDental giá thì họ tính như giá vành còn họ làm r lấy công thôi

    4. kim Anh says: Trả lời

      bạn bạn làm bn cái thế

    5. GGiang says: Trả lời

      hình như là 20tr bạn ạ. ưng lắm mình cũng đang tính làm

    6. kim Anh says: Trả lời

      bên này uy tín k bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Niềng răng khấp khểnh: Lợi ích, quy trình và lưu ý khi thực hiện

Niềng răng khấp khểnh: Lợi ích, quy trình và lưu ý khi thực hiện

Niềng răng khấp khểnh là phương pháp chỉnh nha hiệu quả giúp răng trở về vị trí ban đầu, không...
Răng cửa hô là hiện tượng răng cửa bị vượt ra bên ngoài răng cửa phía dưới

Niềng 2 Răng Cửa Bị Hô Có Hiệu Quả Không? Giá Bao Nhiêu Tiền?

Niềng 2 răng cửa bị hô là phương pháp đơn giản giúp hàm răng trở nên đều đẹp, đảm bảo...
Đau răng khi đang trong giai đoạn cho con bú có thể ảnh hưởng đến chất lượng nguồn sữa

Thuốc Giảm Đau Răng Cho Con Bú – Mẹ Bầu Có Nên Sử Dụng?

Trong thời điểm đang cho con bú việc gặp các bệnh lý về răng miệng gây đau răng nhức nhối...
Sâu răng có thi quân đội được không

Sâu Răng Có thi Quân Đội Được Không? [Giải Đáp Chi Tiết]

Sâu răng có thi quân đội được không đang là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ, những người có...
Trám răng sâu là gì? Khi nào thực hiện, các phương pháp, giá bao nhiêu

Trám Răng Sâu Là Gì? Khi Nào Thực Hiện Để Đảm Bảo Hiệu Quả?

Trám răng sâu là một trong những hình thức dùng để điều trị sâu răng được áp dụng phổ biến...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top