Top 14 loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông nam giới cần lưu ý

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Một số loại thuốc Tây y mà chúng ta sử dụng hiện nay ngoài công dụng chữa bệnh còn có khả năng tác động đến vấn đề sinh lý của người dùng. Điều này khiến không ít người cảm thấy lo lắng. Vậy đâu là loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Top 14 loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông

Thuốc Tây y giống như một con giao 2 lưỡi, bên cạnh khả năng điều trị căn bệnh gốc, nó còn có thể gây ảnh hưởng tới nhiều bộ phận khác trong cơ thể như dạ dày, thận, gan,… Trong đó có một số loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông. Vậy đó là những loại thuốc nào? Dưới đây là danh sách top 14 loại thuốc có khả năng làm giảm ham muốn ở nam giới, bạn cần hết sức lưu ý:

Thuốc chẹn beta giao cảm

Loại thuốc uống làm giảm sinh lý nam đầu tiên có thể kể đến là thuốc chẹn beta giao cảm. Đây là dạng thuốc được dùng rộng rãi trong khoa tim mạch bởi nó có khả năng giảm nhịp tim, hạ đường huyết và ức chế hoạt động giao cảm. Ngoài ra, thuốc chẹn beta giao cảm cũng gây thắt cơ trơn của dương vật, cản trở máu vận chuyển đến thể hang.

Nếu sử dụng lâu dài, dương vật sẽ khó có thể cương cứng khi quan hệ, dẫn đến tình trạng không muốn quan hệ và khó lên đỉnh khi yêu. Một số loại thuốc chẹn beta giao cảm phổ biến là: Thuốc nadolol, propranolol, metoprolol…

Thuốc cân bằng nội tiết nam giới

Một số loại thuốc cân bằng nội tiết nam giới có khả năng kiểm soát ham muốn và độ cương cứng của cậu nhỏ. Tuy nhiên nếu dùng lâu dài loại thuốc này sẽ khiến cơ thể giảm tiết testosterone, từ đó, gây suy giảm ham muốn ở nam giới.

Thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông- Thuốc kháng Histamin

Thuốc kháng Histamin được bác sĩ chỉ định nhiều cho các trường hợp bệnh nhân bị dị ứng da, rối loạn hệ miễn dịch. Nhưng thuốc còn có tác dụng phụ là ức chế hoạt động của tuyến yên khiến cơ thể giảm khả năng tiết testosterone. Do đó, nếu bạn quá lạm dụng loại thuốc này có thể gây suy giảm sinh lý một cách rõ rệt.

Thuốc điều trị tăng huyết áp

Nam giới uống nhiều thuốc điều trị tăng huyết áp có thể gây rối loạn chức năng tình dục. Nguyên nhân là do trong thành phần của thuốc chứa clortalidon làm giảm khả năng tuần hoàn máu tới dương vật. Điều đó khiến dương vật khó cương cứng. Ngoài ra, thành phần chất lợi tiểu thiazid trong thuốc điều trị huyết áp gây ức chế chuyển hóa. Nếu các quý ông dùng thuốc liều cao, trong thời gian dài có thể bị rối loạn cương dương dẫn đến liệt dương.

Nếu nam giới lạm dụng thuốc chống tăng huyết áp có thể bị rối loạn cương dương, liệt dương
Nếu nam giới lạm dụng thuốc chống tăng huyết áp có thể bị rối loạn cương dương, liệt dương

Đây thuộc nhóm thuốc không kê đơn nên bạn có thể tìm mua tại bất kỳ hiệu thuốc nào. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, nam giới nên nhờ các thầy thuốc tư vấn kỹ trước khi sử dụng.

Thuốc chữa dị ứng làm giảm sinh lý nam

Các loại thuốc chống dị ứng nếu sử dụng lâu dài có thể gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới. Bởi các loại thuốc chữa dị ứng sẽ làm giảm chức năng hoạt động của tuyến yên, ức chế cơ thể sản sinh testosterone gây yếu sinh lý nam. Do đó loại thuốc này được xem là thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông phổ biến mà bạn cần lưu ý.

Thuốc lợi niệu nhóm Thiazid

Thuốc lợi niệu nhóm Thiazid là các loại thuốc lợi tiểu thường được sử dụng phối hợp với các nhóm thuốc khác trong điều trị bệnh tăng huyết áp khá hiệu quả. Tuy nhiên, nếu dùng lâu dài loại thuốc này có khả năng làm suy giảm hưng phấn, rối loạn xuất tinh thậm chí là bất lực trong chuyện chăn gối. Do đó nếu muốn duy trì khả năng sinh lý của mình, nam giới nên tránh sử dụng các loại thuốc này.

Các loại thuốc tim mạch

Ít người biết rằng, thuốc điều trị tim mạch cũng nằm trong danh sách các thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông. Thường gặp nhất là thuốc Digoxin – thuốc điều trị tim mạch thuộc nhóm glycosid tim, dùng để chữa chứng suy tim, rối loạn nhịp tim. Tuy nhiên, loại thuốc này có thể làm rối loạn cương dương, gây ra hội chứng vú to cho người dùng. Cơ chế hoạt động của thuốc là tăng nồng độ estrogen và làm giảm nồng độ testosterone.

Xem thêm

Một loại thuốc chống rối loạn nhịp tim hay dùng khác là Disopyramide cũng được ghi nhận là có thể gây ra tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Do đó, nếu người bệnh đang phải dùng thuốc chống tim mạch mà không muốn ảnh hưởng đến chức năng sinh lý thì nên chia sẻ với bác sĩ để đổi loại thuốc, đổi liều lượng cho phù hợp.

Thuốc chống mất ngủ – Thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông

Khi cuộc sống quá căng thẳng, áp lực, hay do vấn đề tâm lý mà không ít các đấng mày râu rơi vào trạng thái mất ngủ. Để đẩy lùi tình trạng này, họ thường tìm đến các loại thuốc chống mất ngủ. Tuy nhiên, nếu người dùng lạm dụng thuốc quá mức sẽ dẫn đến giảm sinh lý đàn ông, chán chường trong chuyện chăn gối. Một số loại thuốc uống điều trị mất ngủ là: Lexomil, mimosa, gardenal, stilux traphaco, seduxen…

Thuốc chống động kinh

Một trong những loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông thường gặp đó là thuốc động kinh. Khi dùng thuốc này, ham muốn tình dục của các nam giới sẽ bị ảnh hưởng. Bởi thành phần có trong thuốc tác động trực tiếp đến hormon của tuyến yên khiến chức năng tình dục suy giảm. Khi bắt buộc phải dùng thuốc, nam giới nên chia sẻ thêm vấn đề sinh lý với bác sĩ để được cho lời khuyên và hướng dẫn kịp thời.

Thuốc chống trầm cảm

Theo nghiên cứu gần đây, có tới 50% nam giới giảm ham muốn với “chuyện phòng the” khi sử dụng các loại thuốc chống trầm cảm. Bởi các loại thuốc này có công dụng kích thích cơ thể sản sinh hormone cảm giác khiến người bệnh bớt căng thẳng và trở nên thư thái hơn. Nhưng với những người đã và đang dùng thuốc, sẽ cảm thấy chuyện yêu lạnh nhạt dần, khó đạt được sự khoái cảm, hưng phấn.

Theo khảo sát có 50% nam giới giảm ham muốn sau khi dùng thuốc chống trầm cảm
Theo khảo sát có 50% nam giới giảm ham muốn sau khi dùng thuốc chống trầm cảm

Thuốc rụng tóc – thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông hiệu quả

Nếu người bệnh thường xuyên dùng thuốc điều trị rụng tóc sẽ làm giảm chức năng hoạt động của tuyến tiền liệt. Do đó, các chàng sẽ thấy giảm “ năng suất” và “tần suất” yêu hơn. Cơ chế hoạt động của thuốc giống với thuốc kháng histamin. Đều là làm suy giảm chức năng tuyến tiền liệt, ức chế cơ thể sản sinh hormone nam, làm yếu tinh trùng và dương vật khó cương cứng.

Thuốc tiêu hóa

Trên thị trường hiện đang rao bán rất nhiều loại thuốc hỗ trợ tiêu hóa như: Cimetidin, rantidine, nizatidine… Các loại thuốc này đều hoạt động theo cơ chế là ngăn chặn sự điều tiết dịch vị. Đó là nguyên nhân gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Do đó, nếu nam giới muốn cải thiện chức năng sinh lý của mình thì không nên dùng các loại thuốc này.

Thuốc điều trị bệnh về tuyến tiền liệt

Các chuyên gia nam khoa cho biết, tuyến tiền liệt nằm dưới đáy bàng quang, trước trực tràng và nối liền quanh xương mu. Phía sau tuyến tiền liệt có hai đường dẫn tinh xuyên bên phải và bên trái. Tuyến tiền liệt là một trong những cơ quan quan trọng nhất đối với nam giới đó là thúc đẩy ham muốn và đảm bảo chức năng sinh sản cho phái mạnh.

Chính vì vậy, những người mắc các bệnh về tuyến tiền liệt hoặc uống các loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông về lâu dài có thể làm mất cân bằng nội tiết tố và gây suy giảm sinh lý.

Thuốc an thần

Có thể coi thuốc an thần là một trong các loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông phổ biến nhất. Theo thống kê, có ¼ nam giới đã sử dụng thuốc này và cho biết ham muốn của bản thân trong “chuyện ấy” đã dần dần mất đi.

Người bệnh chỉ dùng thuốc khi có chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ
Người bệnh chỉ dùng thuốc khi có chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ

Các thành phần có trong thuốc không chỉ có tác dụng an thần mà còn có khả năng giảm hưng phấn khi “yêu”. Cụ thể như:

  • Trifluoperazine, chlorpromazine, fluphenazine: có thể gây nên triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương khiến cuộc vui nhanh chóng kết thúc.
  • Thioridazine, fluphenazine: Có tác dụng giảm nhu cầu nam giới.
  • Serotonon, dopamine: Có tác dụng giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn bằng việc tạo ra cảm giác mệt mỏi, uể oải. Khi đó, nam giới cũng không còn muốn quan hệ nữa.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông

Các loại thuốc làm yếu sinh lý đàn ông thường được dùng để đặc trị các loại bệnh nền khác. Vì vậy, khi sử dụng các loại thuốc này, nam giới nên cẩn trọng và lưu ý những vấn đề sau:

  • Khi dùng bất cứ loại thuốc Tây y nào, nam giới cũng cần có sự chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ. Không tự ý thay đổi thuốc hay tăng giảm liều lượng. Vì khi đó không chỉ làm ảnh hưởng đến bệnh nền mà còn tác động đến chức năng sinh dục nam thậm chí gây liệt dương.
  • Nam giới sử dụng các loại thuốc trên một thời gian mà thấy chức năng sinh lý của mình bị ảnh hưởng thì cần tới gặp bác sĩ để được tư vấn kịp thời.
  • Thuốc Tây y giống như một con dao 2 lưỡi, do đó bạn tuyệt đối không được sử dụng một cách bừa bãi. Hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa và chỉ sử dụng thuốc do bác sĩ kê đơn.
  • Để tránh những tác dụng phụ của thuốc gây yếu sinh lý, nam giới nên uống thuốc đúng giờ giấc và đúng liều lượng, không tự ý tăng giảm liều hoặc ngưng sử dụng thuốc khi chưa có sự cho phép của bác sĩ.
  • Tìm hiểu kỹ thành phần thuốc trước khi uống, chỉ nên dùng các loại thuốc đã được cấp phép của Bộ Y tế.
  • Nên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua thuốc, tránh mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng.

Để thoát khỏi nỗi lo yếu sinh lý sau khi sử dụng một số loại thuốc Tây, nam giới cần sử dụng thuốc theo đúng phác đồ và chỉ dẫn của bác sĩ. Đồng thời nên tập luyện, duy trì lối sống lành mạnh và sử dụng các loại thuốc đặc trị giúp nâng dậy sinh lý nam an toàn. Hiện nay một trong những giải pháp tăng cường sinh lý năm hữu hiệu và lành tính được nhiều nam giới lựa chọn là bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

UY LONG ĐẠI BỔ – “MẬT DƯỢC PHÒNG THE CUNG ĐÌNH” GIÚP CÂN BẰNG SINH LÝ NAM

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ là thành quả từ quá trình nghiên cứu của Nhất Nam Y Viện trên nền tảng YHCT cung đình Huế. Tương truyền, những phương thuốc bổ thận tráng dương Thái Y Viện dâng lên chính là “bí bảo” giúp vua Minh Mạng có sức khỏe cường kiện, thị tẩm 5 – 6 tần phi 1 đêm mà không mệt.

Để cân bằng sinh lý nam, tránh tình trạng “quá sung” hoặc “quá yếu”, quý ông liên hệ chuyên gia tư vấn ngay:

NHẤT NAM Y VIỆN

Bài viết trên đã cung cấp tới bạn đọc danh sách 14 loại thuốc uống làm giảm sinh lý đàn ông và những lưu ý cụ thể khi dùng. Các loại thuốc này đều là những loại thuốc khá phổ biến. Do đó người bệnh không nên quá lạm dụng hay phụ thuộc vào thuốc để tránh gặp phải các tác dụng phụ không đáng có.

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật - 4:00 Chiều , 19/01/2024

Chia sẻ

Bình luận (64)

  1. Ngọc Thái says: Trả lời

    Em nhà xa, không tới khám được thì làm cách nào mua thuốc đây

    1. Phương Trần says: Trả lời

      Trung tâm có hộ trợ khám tư vấn online với ship thuốc về tận nhà mà, có gì bạn cứ liên hệ qua số này nè (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

    2. Khà Mạnh says: Trả lời

      Tôi ở bên nước ngoài, dùng đủ thứ thuốc hỗ trợ nhưng không hiệu quả, biết tơi uy long này nên cũng muốn thử xem sao. Không ngờ trung tâm ship cả thuốc qua nước ngoài cho. Tôi gọi điện tư vấn thì được nói chuyện video call với bác sĩ nên cảm giác như đi khám trực tiếp vậy á, có gì thắc mắc hỏi bác sĩ là được giải đáp tận tình luôn. Tôi được tư vấn cũng phải tới 30 phút á, thuốc gửi qua bên đây có hơn tuần là tôi nhận được luôn rồi. Dùng được 2 tháng thấy ưng phết, máy móc hoạt động khỏe hơn trước rồi, đang tiếp tục dùng nốt tháng thứ 3 mong hiệu quả tốt

  2. Lê Huy says: Trả lời

    Thấy có nhiều loại thuốc quá, tôi bị xuất tinh sớm thì mua thuốc nào để dùng nhỉ, hay là phải mua hết cả bộ luôn?

    1. Thành Phạm says: Trả lời

      Đơn thuốc là do bác sĩ kê cho từng người tùy thuộc vào tình trạng bệnh với cơ địa hấp thu thuốc như thế nào. Do đó đơn thuốc mỗi người sẽ không giống nhau, anh gọi điện qua họ tư vấn cho mà mua. Sdt: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

    2. Nam Văn says: Trả lời

      Xuất sớm có loại uy long đặc trị xuất sớm đấy, trước tôi cũng được kê cho loại đó. Ngoài ra còn có viên hoàn để uống, rượu thuốc là tôi đăng kí mua thêm, dùng hết 1 liệu trình là sung mãn lắm rồi

    3. Hoàng Hòa says: Trả lời

      Chi phí như nào, có đắt không vậy, em đi làm văn phòng bình thường cũng không có nhiều tiền lắm, Ai biết giá không cho em tham khảo với

    4. Cường says: Trả lời

      Tôi bị rối loạn cương dương, xuất sớm, đi khám cộng bốc thuốc suốt 3 tháng liền tính ra mỗi tháng hết 3,5tr/tháng. Lần đầu khám thì mất phí tầm 200k xong mấy lần sau tái khám là miên phí. Thuốc lấy theo đơn bác sĩ kê, có thể lấy hẳn 1 liệu trình hoặc lấy theo tháng thì tùy, tôi thì lấy theo tháng tiện thể đến trung tâm tái khám luôn. Giá cả mỗi người mỗi khác, các anh đọc thêm ở đây https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

  3. Chính Vương says: Trả lời

    Tôi dạo này thấy không còn ham mmuốn với vợ, vào trận cứ được mấy phút là xong, chán chả buồn nói. Anh em có cách nào giúp tôi với, tình trạng này uy long có ổn không

    1. Thương Nhựt says: Trả lời

      Dùng uy long lấy lại được phong độ đàn ông là ham muốn quay trở lại ngay ấy mà. Bị yếu nên có khi cũng ảnh hưởng tâm lý nên ngại quan hệ, anh thử tham khảo bài thuốc bên trung tâm xem sao

    2. Sang Hảo says: Trả lời

      Em hay thủ dâm nhiều giờ cũng mất khoái cảm với bạn tình không biết dùng uy long có được không nhỉ?

    3. Lâm Dương says: Trả lời

      Thủ dâm ít thôi các ông ạ, thủ dâm nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe đấy. Cái này em phải đến trung tâm bác sĩ khám cho xem thế nào chứ lên đây hỏi mọi người cũng đâu có biết. Trước tôi thủ dâm và bị xuất sớm khi quan hệ, dùng uy long được 3 tháng cũng hết xuất sớm đấy, cảm giác ham muốn cũng tăng nữa, ngày nào cũng phải làm việc với vợ mới chịu được.

    4. Đạo says: Trả lời

      Yếu sinh lý do thủ dâm đây, bác sĩ chỉ cho mẹo chữa trị này, anh thử áp dụng nếu không được nữa thì tốt nhất nên đi khám, càng để lâu càng khó chữa đấy https://bacsinamkhoa.org/yeu-sinh-ly-o-tuoi-day-thi.html

  4. Thiên Vũ says: Trả lời

    Cảm giác bị yếu mấy tháng nay rồi, ngại đi khám nên cũng ở nhà tìm tòi cách chữa trị này nọ. Tập kegel được tháng rồi mà cũng không thấy cải thiện được mấy. Tôi phải làm sao bây giờ, anh em có cách nào hay không chỉ cho với

    1. Hoàng Dũng says: Trả lời

      Dùng thử xịt hỗ trợ đi anh, cương cực lâu mà khó xuất tinh nữa, dùng để mà quan hệ thì phê phải biết. Em đang dùng được mấy hôm nay rồi thấy ưng lắm

    2. Khôi Nguyễn says: Trả lời

      Xịt hay thuốc tăng cường sinh lý nó chỉ là chữa cháy tạ thời thôi anh ạ, dùng lâu không ổn đâu. Em trước cũng hay lạm dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ nhưng được 1 thời gian là hết tác dụng, sinh lý ngày càng đi xuống, dùng thuốc còn bị đau rát dương vật nên em bỏ lâu rồi.

    3. Kim Anh says: Trả lời

      Bị bệnh thì phải dùng thuốc đặc trị chứ mấy thực phẩm chức năng này làm sao mà hết yếu được. Tôi thử qua nhiều loại thuốc rồi nhưng thấy ổn áp nhất vẫn là Uy Long của Nhất Nam viện. Thuốc tây thì khỏi nhanh đấy nhưung dễ yếu lại, cái uy long này dùng hơi lâu nhưng dùng hết 1 liệu trình 3 tháng tôi đã lấy lại được phong độ thời trai trẻ rồi. Trước cứ hễ mới vài nháy là ra còn bây giờ chục phút là bình thường

    4. Phạm Nhật says: Trả lời

      Thuốc uy long đại bổ này thành phần toàn thảo dược quý, lại là bài thuốc tiến vua thời xưa nên hiệu quả khỏi bàn cãi rồi. Tôi thấy nghệ sĩ nổi tiếng ngươi ta còn tin dùng đây này

  5. Vũ Phát says: Trả lời

    Tầm 2 tháng nay tôi thấy mình hơi yếu trong chuyện giường chiếu, hay tiểu đêm, trong người luôn cảm thấy khó chịu, bức bối. Tình trạng như vậy có dùng uy long đại bổ có hiệu quả không

    1. Đức Tài says: Trả lời

      Qua trung tâm khám đi anh, phải khám mới biết mặt bệnh, dùng thuốc mới hiệu quả. Trước em cũng tình trạng mệt mỏi, suy nhược cơ thể, đêm tiểu nhiều lần dùng uy long này có cải thiện đấy. Dùng 3 tháng hết tiểu đêm mà người khỏe khoắn, thoải mái, dùng hết 1 liệu trình tăng mấy cân liền

    2. Quân Anh says: Trả lời

      Thành phần bài thuốc nhiều dược liệu quý có chức ăng bồi bổ cơ thể, tốt cho sinh lý ấy. Thuốv đông y nên dược liệu tự nhiên, an toàn với sức khỏe nên uống xong mới béo tốt lên vậy đó anh.

    3. Phi Hùng says: Trả lời

      Dùng thuốc này bị tăng cân à anh em, tôi muốn cải thiện sinh lý mà không muốn tăng cân thì có dùng được không

    4. Giang Dương says: Trả lời

      Không phải ai dùng thuốc cũng tăng cân đâu anh, cái này là do lúc tới khám, nhiều người người ta bị suy nhược cơ thể nên bác sĩ kê cho mấy đơn bồi bổ, tăng cường sức khỏe á, còn anh muốn trị sinh lý bác sĩ cũng sẽ gia giảm bài thuốc phù hợp với tình trạng bệnh, không phải ai cũng vậy đâu nên yên tâm.

    5. Lâm Bâm says: Trả lời

      Muốn đến khám thì tới địa chỉ nào được nhỉ, tôi dịnh cuối tuần qua khám không biết trung tâm có làm việc nữa không?

    6. Cảnh Đức says: Trả lời

      Trung tâm mở cửa từ 8h30 tới 17h30 tất cả các ngày tring tuần nên anh cứ qua khám đi, địa chỉ đây này: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

  6. Khải Trịnh says: Trả lời

    Trời ơi đọc bài này mới biết nguyên nhân bị yếu của mình chắc do uống thuốc an thần rồi. Em vừa bị yếu lại bị xuất sớm nên làm cách nào cho cải thiện tình trạng như vậy được

    1. Trần Văn Tuấn says: Trả lời

      Không hiểu sao tôi ăn uống đủ chất, rau thịt không thiếu gì mà còn thường xuyên bồi bổ lươn, ba ba mà vẫn yếu nhỉ?

    2. Vương Nhất says: Trả lời

      Yếu sl do nhiều yếu tố lắm không chỉ mỗi ăn uống thôi đâu, mà ai có bệnh rồi ăn uống cũng chỉ hỗ trợ 1 phần chứ không khỏi được, tốt nhất nên đi khám sớm đi nhé

    3. Hoàng Thanh Hải says: Trả lời

      Tôi hay lượn lờ trên mấy trang mạng xã hội nên cũng biết tới uy long, dùng 1 liệu trình 3 tháng hết ysl, xuất tinh sớm cũng không còn luôn. Bác nào bị xuất sớm thì tham khao nguyên nhân và cách điều trị ở đây này, liên hệ với trung tâm để được khám và điều trị nhé. Sdt (024) 8585 1102 – 0928 42 1102.

    4. Hùng Mạnh says: Trả lời

      Bài uy long đại bổ này em cũng đang sử dụng, được 2 tháng tăng từ 1-2 phút lên 10 phút, phải nói là tìm lại được bản lĩnh đàn ông nó phê, em đang tiếp tục dùng nốt tháng cuối mong sẽ hiệu quả lâu dài

  7. Quyên Phạm says: Trả lời

    Tôi bị chứng trên bảo bảo dưới không nghe cũng do ngày trước lạm dụng thuốc tây mà ra. Trước giờ toàn uống cường dương thôi chứ chưa uống thuốc đông y bao giờ. Không biết uống thuốc đông y uy long đại bổ trong bài viết này thì thời gian uống có dài hơn không và hiệu quả có được lâu dài hay không hay

    1. Hùng Anh says: Trả lời

      T nghe nói uống thuốc đông y hiệu quả đó nhưng mà bị phụ thuộc thuốc đó bác nên t cũng chưa dám uống đây.

    2. Phạm Thảo says: Trả lời

      Th bạn thân t ngày trước bị viêm da uống thuốc tây nhiều cũng ảnh hưởng sinh lý, rồi nó uống thuốc uy long chữa sinh lý thì thấy hiệu quả đó. Nó bảo thuốc uống vào khỏe người, k còn cảm giác bị giảm ham muốn, mà mặc dù nó ngưng thuốc đã nửa năm nay rồi nhưng k thấy bị yếu lại.

    3. Dương Phạm says: Trả lời

      Thấy nhiều ng bảo thuốc đông y thời gian chữa lâu lắm, t nghiên cứu thấy bảo thuốc uy long này thời gian chữa trị những 2-3 tháng luôn mà. Nhưng được cái nó điều trị là khỏi hẳn, thấy nhiều người review rồi nên t mới dám tin tưởng mà mua uống đấy chứ. Đang uống được 2 tuần rồi đây thấy ng bắt đầu rạo rực, có được cảm hứng chút chút rồi.

    4. Thảo Thảo says: Trả lời

      Tôi thì không quan tâm thời gian uống lâu hay nhanh mà chỉ quan tâm thuốc đông y vị uống ntn thôi, tại tôi kén mùi lắm

    5. Tùng Dương says: Trả lời

      T đang uống đây, thấy thuốc k đắng đâu m ơi, dễ uống lắm, mà thuốc dạng viên nữa như uống thuốc tây vậy đó. T đây cũng thuộc dạng k ngửi được mùi thuốc đông y mà t uống thuốc uy long phà phà 1 tháng nay r có bị làm sao đâu

  8. Rk Rony says: Trả lời

    E hỏi chút ạ, năm nay e 23t, 3 tháng gần đây phát hiện mình bị xts, e ko biết lý do vì sao lại bị nữa, mà trước đây e có lạm dung thuốc tiêu hóa vì e có vấn đề về tiêu hóa. Giờ muốn dùng thuốc luôn thì dùng thuốc uy long đại bổ này được không? bác nào dùng rồi cho t xin review với

    1. Tiểu My says: Trả lời

      tôi từng uống qua k biết bao nhiêu là thuốc chữa ysl nhưng không có loại nào hiệu quả như uy long đại bổ. Bài thuốc bao gồm 4 bài thuốc nhỏ tùy theo tình trạng bệnh mà bs kê cho phù hợp thôi. Tôi uống có 2 tháng thuốc là tinh trạng ysl cải thiện, thời gian quan hệ tăng, khỏe hẳn ra trông thấy, đến vợ còn ngạc nhiên, mà được cái dùng thuốc nhưng k thấy bị mệt hay khó ngủ gì cả. Sáng dậy vẫn khỏe như thường. Tôi cũng giới thiệu mấy ông bạn dùng qua, ai dùng cũng phản hồi thuốc này tốt mà.

    2. Tiểu My says: Trả lời

      Thuốc này thì tốt rồi, nổi tiếng mà, đến cả nghệ sĩ còn xài, t đọc báo thấy bảo cả Tùng Dương còn xài mà, t đọc ở đây này https://wikibacsi.com/nghe-si-tung-duong-dung-thuoc-uy-long-dai-bo.html . T thấy ổng cũng nói kĩ về hiệu quả thuốc đấy m đọc mà tham khảo thêm, t cũng đang nghiên cứu ở bài này mà. Thấy trung tâm cũng lớn quá chắc phải qua khám xem như nào quá chứ t tự thấy t dạo này yếu vl, cứ dăm ba phút là ra rồi

    3. Thúy Anh says: Trả lời

      Dạo này bận đi làm quá cũng tính ghé qua turng tâm nhất nam khám sinh lý cái coi sao chứ dạo này yếu xìu, cứ cương được chút là ỉu rồi. Mà không biết bên nhất nam có khám dịch vụ không vậy? nếu có thì đăng ký sao vậy anh em?

    4. Thảo Anh says: Trả lời

      T vừa mới qua bên đây khám rồi, thấy trung tâm to có cả bãi đậu xe hơi, mà công nhận họ làm việc chuyên nghiệp lắm. Có mỗi cái là do đông nên t đợi hơi lâu thôi chứ về dịch vụ khám tư vấn nhanh với chuyên nghiệp lắm.

  9. Võ Trung says: Trả lời

    Có bác nào đang uống uy long đại bổ bên trung tâm nhất nam không? thấy nhiều ng reiview nên t cũng mua uống thử nhưng sao mà t uống 2 tuần nay rồi k thấy hiệu quả gì, vẫn bị xts và th nhỏ nó k khỏe lên được gì cả

    1. Bão Mập says: Trả lời

      Theo đông y cũng tùy cơ địa nữa bác ơi. Như t phải uống đến 3 tuần mới thấy hưng phấn, cương lên . Sau t có hỏi bs thì bs bảo do cơ địa t đáp ứng thuốc chậm, mà đúng thật. T theo nửa phác đồ mới thấy khỏe ra hẳn luôn đấy, từ 2-3p mà lên 15p là chuyện thường, đến bà vợ còn bất ngờ.

    2. Yen Cao says: Trả lời

      Dùng thuốc nhưng vẫn phải kiêng bia rượu, các chất kích thích, rồi các loại đồ ăn như rau răm, đậu hủ này nọ nữa thì mới nhanh mà khỏe lại được nha bác ơi. Nói chung phải giữ lối sống sinh hoạt lành mạnh, thể dục thể thao nữa thì mới thấy hiệu quả được

  10. Châu Minh says: Trả lời

    E đang bị tiêu hóa, bs có kê đơn thuốc uống 1th, cứ 3-4th là e phải uống 1 lần nhưng e uống theo đơn kê và uống đúng liều lượng thì có bị ysl không vậy tại mấy hôm nay tự dưng e thấy e cũng giảm ham muốn r k biết có liên quan gì đến việc dùng thuốc không. ae giúp e với. 

    1. Elion Truong says: Trả lời

      Uống đúng theo đơn kê thì không sao đâu bạn ơi. Mà nếu uống 1 thời gian thấy không đỡ bệnh tiêu hóa thì nên ngưng, vì nếu uống nhiều sẽ thành lạm dụng thuốc đó.

    2. Samie Phạm says: Trả lời

      Bác nói làm em cũng hoang mang vl. E cũng đang bị dạ dày, mỗi lần đau là uống thuốc mua ở tiệm thuốc tây. Uống cũng 1 năm nay rồi, sợ bị ảnh hưởng đến sl quá.

  11. Bình Nguyễn says: Trả lời

    Các bác ơi mỗi lần quan hệ với người vợ mà k dùng bao thì thời gian lâu hơn tầm 10-15p, còn ngày nào dùng bao thì 2-3′ thôi. Như vậy em có được gọi là xuất tinh sớm không vậy? có cần phải uống thuốc điều trị gì không?

    1. Tiểu My says: Trả lời

      Bác có dùng bcs tăng thời gian quan hệ không đó? nếu có thì rõ ràng là bác đang có vấn đề về sinh lý rồi, phải dùng đến thuốc mới điều trị được đấy

    2. Akina Phạm says: Trả lời

      Trường hợp này t mới nghe lần đầu. Bác thử alo trung tâm nhất nam y viện hỏi bs bên đấy xem sao. Bên đó có dịch vụ tư vấn nam khoa miễn phí mà, mà được cái bs bên đấy cũng giỏi nữa. T có thg bạn nó kêu do stress nên cũng yếu, nó từng khám chữa bên đây rồi, thấy nó khen bs nhiệt tình, cho thuốc mát tay nữa. Nó uống theo phác đồ bs cho mà tgian qh kéo dài hơn hẳn đấy

  12. Văn Quang Phạm says: Trả lời

    Các bác cho t hỏi với ngày trước t bị mất ngủ nhiều nên có uống thuốc mất ngủ 1 thời gian, bây giờ t bị phụ thuộc thuốc nên hôm nào mất ngủ t cũng phải dùng 1 viên. T để ý từ khi đó là sinh lý t yếu hẳn, k đáp ứng được nhu cầu cho vợ, vợ toàn chê sao dạo này yếu, tinh trùng ít, nhanh ra. Bố vơ cho cái nhưng hươu, dùng ngâm rượu uống thì cái nhung hươu này có chữa được xts không mọi người hay phải dùng thuốc đặc trị/

    1. Zeus Trung says: Trả lời

      Nhung hươu cũng tốt ngang ngửa thuốc đặc trị đấy, nhưng phải biết ngâm nha nếu không dễ bị hư lắm. Mà bác cố gắng duy trì lối sống khoa học, cứ đến giờ là lên giường nằm ngủ, ngủ k được cũng ráng nằm. Từ từ rồi quen giấc chứ lạm dụng thuốc ngủ không tốt đâu.

  13. Gà Con says: Trả lời

    T thấy trong bài có cả thuốc đông y uy long đại bổ nữa không biết thuốc này nguồn gốc rõ ràng không vậy nhỉ? ck t trước cũng hay uống thuốc hỗ trợ tiêu hóa do ổng bị đầy bụng khó tiêu suốt, ổng uống cũng mấy năm trời rồi hèn gì bây giờ yếu lắm, thời gian quan hệ cũng giảm hẳn.

  14. Vũ Thu Trang says: Trả lời

    Giờ mới biết thuốc lợi niệu cũng gây ảnh hưởng đến sinh lý, hồi trước thấy chồng t uống suốt do ổng bị tăng huyết áp. Mng cho em hỏi ổng đã ngưng thuốc nửa năm nay rồi nhưng gần đây mới có dấu hiệu yếu với xts thì có chữa được k vậy.

    1. Thu Quế says: Trả lời

      Dấu hiệu yếu là gì vậy chị? chị chia sẻ kĩ hơn thì mn ở đây mới tư vấn được. Nếu như chỉ xts thì chỉ thử tham khảo thay đổi chế độ ăn cho chồng theo bài báo này nè https://nhatnamyvien.com/an-gi-chong-xuat-tinh-som-1864.html , em cũng đang thay đổi cho chồng theo hướng dẫn ở đây, thấy có cải thiện vì dạo gần đây đêm nào ck e cũng 10p hơn hết chứ trước có 1-2p à.

  15. Xuân Cúc HP says: Trả lời

    Hồi trước bạn trai em bị chàm, anh có uống thuốc bên bv da liễu kê, uống chừng 3-4 tuần gì đó thôi nhưng 1 năm anh uống phải 4-5 lần lận. Sau này tụi e cũng có hay qh nhưng tần suất giảm hẳn, có khi 1th chỉ được 1l. K biết có phải do anh dùng thuốc trị chàm (thuốc kháng Histamin) nên bị giảm ham muốn không vậy ạ.

    1. Phạm Thu Thảo says: Trả lời

      Ui trời thuốc kháng histamin mà uống lâu và nhiều như thế gặp nhiều tác dụng phụ lắm đấy bạn ơi. Th bạn tôi cũng bị chàm, do lạm dụng thuốc kháng histamin nên kiểu bị phụ thuộc thuốc luôn, chàm thì lâu lành mà dùng 1 thời gian sau cũng đổ nhiều bệnh nữa, nó cũng bảo từ khi uống nhiều thuốc trị chàm là yếu hẳn.

    2. Anh Thi says: Trả lời

      Thuốc uy long gì mà dùng những 2th luôn lâu thế? t nghe nhiều ng bảo uống thuốc thời gian dài như vậy dễ gây bốc hỏa, nóng trong người lắm đấy

    3. Xuan Trinh says: Trả lời

      T không biết mấy loại thuốc kia sao chứ chồng t đang dùng uy long đây, ổng cũng theo phác đồ chữa XTS + YSL 3th, mà ổng uống được 2 tháng hơn rồi đấy, ổng bảo thuốc này thơm, dễ uống, mát người mà dễ ngủ nữa chứ k phải bị nóng người giống thuốc tây đâu

  16. Diem Quynh says: Trả lời

    Ông chồng tôi trước bị đau bao tử dạ dày do nhậu nhẹt suốt, ổng uống thuốc cũng phải 2-3th gì đấy lận. Giờ mặc dù ngưng thuốc, bệnh dạ dày cũng có chuyển biến tốt nhưng ông yếu hẳn. Có cách nào chữa được không ạ hay để một thời gian là tự hết vậy mọi người,

    1. Di Linh says: Trả lời

      Đúng là lạm dụng thuốc tây dễ bị gây ysl lắm bạn. Ck mình hồi đó cũng bị bệnh rồi uống thuốc tây suốt. Ổng thì bị cao huyết áp nên cũng phụ thuộc thuốc thời gian dài. Giờ ck em yếu và bị cái xts, em cũng k biết nên điều trị như thế nào cho chồng nữa đây các chị ạ, sợ uống thêm thuốc vào yếu thêm thì khổ.

    2. Đào Linh says: Trả lời

      mấy bệnh về sinh lý sao mà tự hết được bạn. chồng mình yếu sinh lý cũng 1 năm hơn nay rồi, cứ dăm ba phút là ra rồi. chạy chữa đủ nơi còn không khỏi nữa là. 

    3. Huyền Trân says: Trả lời

      Phải chữa đấy bạn. Bạn tham khảo mấy bài thuốc từ rễ cau xem sao. Bên đông y bảo cây này tốt lắm, trị bệnh ysl, xts hiệu quả mà an toàn nữa. T cũng đang tham khảo phương pháp này đây. 

  17. Đỗ chiếm thành says: Trả lời

    Uống thuốc an thần lâu ngày có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chữa Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Bằng Đông Y Và Những Điều Cần Biết

Chữa Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Bằng Đông Y Và Những Điều Cần Biết

Yếu sinh lý là một vấn đề tế nhị, khiến phái mạnh tự ti trước người bạn tình của mình....
Thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng

12 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay 2023

Những loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật đều được đánh giá là an toàn và mang lại...
Bộ sản phẩm bài thuốc Uy Long Đại bổ điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Uy Long Đại Bổ bí quyết phòng the giúp quý ông “ngày 7 đêm 3”

Vua Minh Mạng không chỉ là một vị vua có tài thao lược giỏi trị vì đất nước mà còn...

Bài Thuốc Yếu Sinh Lý Gia Truyền Ông Bảo Có Tốt Như Lời Đồn?

Thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo được rất nhiều nam giới tin dùng và đánh giá cao. Được...
Thuốc cường dương của Đức giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Top 11 Thuốc Cường Dương Của Đức Chuyên Gia Khuyên Dùng 2023

Thuốc cường dương của Đức là dược phẩm chức năng đang được nhiều quý ông ưa chuộng và tin tưởng...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top