Rockman Là Sản Phẩm Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng An Toàn Hiệu Quả

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Sự trẻ hóa về độ tuổi nam giới mắc bệnh sinh lý yếu khiến các sản phẩm tăng cường chức năng tình dục nam nhận được rất nhiều sự quan tâm hơn cả. Trong đó, Rockman đến từ thương hiệu Fresh Life được người dùng đánh giá là đem lại hiệu quả cao, giúp cải thiện cả về sinh lý và sinh lực phái mạnh. Vậy Rockman có tốt không? Giá bao nhiêu? Dùng như thế nào? Bạn đọc quan tâm chớ nên bỏ qua nội dung bài viết sau.

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tăng cường sinh lý nam Rockman đến từ thương hiệu Fresh Life
Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tăng cường sinh lý nam Rockman đến từ thương hiệu Fresh Life

Rockman là sản phẩm gì?

Rockman là thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe tình dục ở phái mạnh được sản xuất bởi công ty Cổ phần Dược phẩm Fresh Life. Sản phẩm được bào chế từ thảo dược thiên nhiên đem lại hiệu quả cải thiện nồng độ Testosterone trong cơ thể. Nhờ đó, Rockman giúp giải quyết các vấn đề về sinh lý yếu như rối loạn cương dương, tinh trùng yếu, xuất tinh sớm…

Một số thông tin cụ thể về sản phẩm tăng cường sinh lý phái mạnh nay như sau:

  • Nhà sản xuất: Cổ phần Dược phẩm Fresh Life.
  • Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Nori Organic.
  • Dạng bào chế: Viên sủi.
  • Quy cách hộp: Được đóng gói dạng tuýp gồm 20 viên sủi.

Thành phần của sản phẩm

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Rockman viên sủi được bào chế chính từ các thành phần sau:

  • Trứng kiến gai đen: Trứng kiến gai đen có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hõa, chống trầm cảm, giải tỏa lo âu và ổn định nồng độ Testosterone trong cơ thể. Ngoài ra, chiết xuất Triptophan trong trứng kiến gai đen còn là thành phần tổng hợp protein, hỗ trợ dẫn truyền tín hiệu giúp quá trình xử lý thông tin kích thích từ dương vật diễn ra dễ dàng hơn.
  • Dâm dương hoắc: Có tác dụng quy kinh thận làm ẩm, khỏe dương khí, cải thiện chất lượng tinh trùng, Ngoài ra, tinh chất trong dâm dương hoặc còn hỗ trợ phái mạnh cường gân tráng cốt, khứ phong trừ thấp. Thảo dược này được sử dụng nhiều trong điều trị chứng mộng tinh, di tinh, lạnh tinh, tảo tiết, vô sinh, hiếm muộn…
  • Nhục thung dung: Đây là thảo dược có tính ấm, quy vào kinh thận và đại trạng. Những dưỡng chất trong nhục thung dung đem đến hiệu quả tăng cường chất lượng tinh dịch, đẩy mạnh khí huyết từ đó cải thiện sinh lý phái mạnh từ sâu bên trong.
  • Cốt toái bổ: Là dược liệu có tác dụng bổ thận, dương khí, kích thích khí huyết lưu thông và cầm máu nhờ vậy đem lại hiệu quả cải thiện sinh lý nam, giải quyết các vấn đề về tinh dục do khó cương dương. Ngoài ra, thảo dược này còn hỗ trợ điều trị chứng đau cơ, mỏi cơ và làm lành gân xương.
  • Ba kích tím: Anthraglucozit có trong ba kích tím được chứng minh mang lại tác dụng làm tăng nhu cầu và khả năng giao hợp ở đấng mày râu. Ngoài ra, dược liệu này còn sở hữu Anthraquinon và các axit hữu cơ khác giúp cường gân, mạnh cốt, tăng sự sung mãn khi quan hệ.
Thành phần có trong viên sủi Rockman
Thành phần có trong viên sủi Rockman

Công dụng của Rockman

Với sự kết hợp hoàn hảo từ các thảo dược quý thiên nhiên, Rockman sủi được công nhận là một trong những loại thực phẩm chức năng đem lại nhiều công dụng cho sinh lý phái mạnh. Trong đó, những tác dụng nổi bật của sản phẩm này phải kể đến như sau:

Hơn 40.200+ anh em đã tin tưởng lựa chọn "đệ nhất thang" - hội tụ hơn 30 thượng dược quý từ nhiều công thức mật dược bổ thận tráng dương của Vua Minh Mạng. Sau khi sử dụng ai cũng gật gù công nhận sinh lực đã tăng lên vùn vụt >>> KHÁM PHÁ NGAY!
  • Giữ vững nồng độ Testosterone cần thiết nhằm duy trì chất lượng tinh trùng và nhu cầu tình dục.
  • Bổ sung Triptophan cho phái mạnh cảm nhận rõ sự kích thích và thăng hoa trong mỗi lần giao hợp.
  • Tăng ham muốn, sự sung sức và bản lĩnh phái mạnh và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn tình.
  • Khắc phục chứng rối loạn cương dương, “cậu nhỏ” gia tăng được kích thước và độ cứng khi quan hệ.
  • Giúp kìm hãm việc xuất tinh sớm, giúp cuộc “yêu” kéo dài và thăng hoa hơn.
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tăng sinh và bảo vệ tình trùng, từ đó đem lại hiệu quả tốt trong việc hỗ trợ mang thai.

Rockman uống như thế nào?

Phái mạnh có thể sử dụng Rockman dạng sủi dựa theo hướng dẫn được ghi trên bao bì hoặc tiến hành tham vấn ý kiến chuyên gia. Theo đó, dưới đây là cách sử dụng viên sủi Rockman thường dùng nhất:

  • Liều lượng: Sử dụng 1 viên/lần, uống 2 lần/ngày.
  • Cách dùng: Pha 1 viên Rockman vào cốc chứa 150ml nước, đợi cho bọt khí nổi lên, viên sủi tan hết thì uống ngay sau đó. Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 40 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ.
  • Bảo quản: Sản phẩm được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ thường, môi trường khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
Sử dụng sản phẩm đúng cách giúp đảm bảo hiệu quả tối ưu cũng như ngăn chặn tình trạng xuất hiện tác dụng phụ
Sử dụng sản phẩm đúng cách giúp đảm bảo hiệu quả tối ưu cũng như ngăn chặn tình trạng xuất hiện tác dụng phụ

Chỉ định, chống chỉ định và tác dụng phụ

Chỉ định, chống chỉ định và tác dụng phụ là những vấn đề đặc biệt quan trọng, người dùng cần chú ý khi sử dụng bất cứ một sản phẩm thuốc hay thực phẩm chức năng nào. Bởi lẽ, những nhân tố này tác động trực tiếp đến tính an toàn trong quá trình sử dụng.

Chỉ định

Rockman được chỉ định sử dụng với những đối tượng sau:

  • Sử dụng với nam giới trên 18 tuổi mắc các vấn đề về sinh lý yếu như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, khó lên đỉnh…
  • Sử dụng với quý ông ngoài 30 tuổi đã dần xuất hiện các tình trạng về suy giảm Testosterone, mãn dục, ít ham muốn…
  • Với người mắc các bệnh lý về thận, tuyến tiền liệt có các triệu chứng như tiểu đêm, đau khớp…

Chống chỉ định

Sản phẩm cải thiện sinh lý phái mạnh này cũng được khuyến cáo không sử dụng với những nhóm đối tượng sau:

  • Sản phẩm không dùng cho phụ nữ hoặc nam giới dưới 18 tuổi.
  • Không dùng với người có tiền sử bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, dễ thay đổi huyết áp.
  • Nam giới có thể trạng quá yếu hoặc trên 75 tuổi cũng cần thận trọng khi sử dụng.
  • Không dùng Rockman cho người bị mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm.

Tác dụng phụ

Sản phẩm được bào chế 100% từ thảo dược quý thiên nhiên đã qua kiểm duyệt, nhờ vậy hạn chế được tối đa việc gây các tác dụng phụ không mong muốn. Tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa ghi nhận một báo cáo chính thức nào liên quan đến vấn đề xuất hiện tác dụng phụ sau khi sử dụng Rockman.

Rockman có tốt không?

So với các sản phẩm tăng cường sinh lý thông thường, Rockman được đánh giá cao về tính hiệu giúp phái mạnh có được cuộc “yêu” trọn vẹn. Trong đó, sản phẩm sở hữu nguyên liệu là các thảo dược quý được nuôi trồng, chăm sóc trong điều kiện tiêu chuẩn cao. Kết hợp với công nghệ sản xuất Nano giúp đảm bảo tính an toàn và giữ lại vẹn nguyên các hoạt chất có trong thảo dược.

Xem thêm

Rockman sử dụng công nghệ Nano đảm bảo giữ lại vẹn nguyên các hoạt chất có trong thảo dược
Rockman sử dụng công nghệ Nano đảm bảo giữ lại vẹn nguyên các hoạt chất có trong thảo dược

Ngoài ra, Rockman còn giúp mang lại cảm giác hưng phấn khi giao hợp ngay sau vài lần sử dụng, cụ thể:

  • Sau ngày đầu tiên, phái mạnh sẽ có cảm giác được giải tỏa căng thẳng, tinh thần phấn chấn, ham muốn trỗi dậy.
  • Sau 1 tuần sử dụng, kích thước dương vật tăng từ 1 – 2 cm và thời gian quan hệ kéo dài hơn.
  • Sau nửa tháng sử dụng, tần xuất quan hệ tăng lên, mỗi lần quan hệ có thể kéo dài đến 30 phút.
  • 1 tháng sau khi sử dụng sản phẩm, sinh lực và thể lực đều cải thiện rõ rệt, đời sống tình dục đạt đến độ như thời trai trẻ.

>> Click đọc ngay: Bí quyết phòng the của vua Minh Mạng giúp quý ông “ngày 7 đêm 3” 

Rockman bán ở đâu? Rockman giá bao nhiêu tiền?

Rockman là sản phẩm được bán khá rộng rãi trên thị trường Việt hiện nay. Tuy nhiên địa chỉ nhận được sự tin tưởng và yêu thích của hàng triệu khách hàng Việt không nhiều, trong đó nổi bật phải nhắc đến DrVitamin – Hệ thống siêu thị vitamin và thực phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín số 1 tại Việt Nam hiện nay. 

Siêu thị DrVitamin cam kết cung cấp tới người tiêu dùng sản phẩm Rockman nói riêng và các dòng thực phẩm tăng cường sinh lý nam nói chung chính hãng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả tối ưu khi sử dụng. Mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều có đầy đủ các loại tem mác của nhà sản xuất và tem thương hiệu riêng của DrVitamin. 

Ngoài ra, siêu thị còn áp dụng chính sách bồi hoàn 200% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện ra hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trong quá trình sử dụng. Nhờ vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua và sử dụng các sản phẩm đang có mặt tại siêu thị DrVitamin hiện nay.

Không những thế, DrVitamin còn là đơn vị đầu tiên trên thị trường sở hữu đội ngũ chuyên viên, bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Ngoài ra, các bác sĩ và chuyên gia còn tham vấn liệu trình sử dụng phù hợp, giúp người dùng cảm nhận hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng nhất.

Vì vậy, nếu có bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu đặt mua sản phẩm Rockman, bọc đọc có thể liên hệ ngay với chuyên viên của DrVitamin để được phục vụ chu đáo và mọi lúc, mọi nơi.

Cách nhận biết viên sủi Rockman chính hãng

Do nhu cầu tăng mạnh về sản phẩm thời gian gần đây, đã có sự xuất hiện của các phiên bản Rockman giả, nhái. Để ngăn chặn các gian thương chuộc lợi cũng như đảm bảo tốt quyền lợi của người tiêu dùng, dưới đây là một số cách thức nhận biệt sản phẩm thật – giả:

  • Sản phẩm được dán tem chống hàng giả hàng nhai bao gồm tem tròn có màu xanh dương phối sáng ở giữa và tem chữ nhật có hoa văn cùng chữ “Fresh Life”.
  • Sản phẩm được có vở bằng tuýp nhựa cao cấp, được in đầy đủ các thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm.
  • Viên sủi có màu cam hồng, rõ rảnh ở một mặt, tan hoàn toàn trong nước và cho màu cam tươi.
  • Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng các ứng dụng quét mã vạch, quét mã QR… nhằm truy suất nguồn gốc sản phẩm.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Để đạt được hiệu quả tối ưu đồng thời ngăn chặn việc phát sinh các vấn đề không mong muốn, trong quá trình sử dụng viên sủi tăng cường sinh lý nam Rockman, phái mạnh cần chú ý những vấn đề sau:

  • Không nhai, nuốt hoặc uống viên sủi khi chưa tan hết trong nước.
  • Đảm bảo sử dụng sản phẩm theo đúng liều lượng, tránh tuyệt đối tình trạng lạm dụng sản phẩm hoặc kết hợp các loại thuốc với nhau.
  • Rockman là thực phẩm chức năng vì vậy không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tiến hành điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt khoa học trong quá trình sử dụng sản phẩm, kết hợp thêm với các phương pháp chữa yếu sinh lý không dùng thuốc để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Tránh sử dụng các loại thực phẩm cay nóng, dầu mỡ, đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành cũng như các chất kích thích có hại khác.
  • Xây dựng đời sống tình dục lành mạnh, không lạm dụng các chất kích dục nhằm che dấu khả năng sinh lý.
  • Giữ trạng thái tinh thần thoải mái, kết hợp luyện tập thể dục thể thảo nhằm nâng cao sức khỏe.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu phát hiện bất cứ dấu hiệu lạ nào thì người dùng cần dừng việc sử dụng sản phẩm và đến các cơ sở y tế để tiến hành kiểm tra, thăm khám.

Tuy nhiên, Rockman chỉ là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Xét về lâu dài, các quý ông nên tìm đến những bài thuốc có khả năng điều trị tận gốc tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương,… 

BÀI THUỐC CỔ TRUYỀN GIÚP PHÁI MẠNH LẤY LẠI BẢN LĨNH NAM NHI

UY LONG ĐẠI BỔ là bài thuốc điều trị sinh lý nam giúp các quý ông sung mãn hơn trong mỗi “cuộc yêu”. Bài thuốc được nghiên cứu bởi các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện, đã được kiểm nghiệm lâm sàng bởi Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Có trên 40.200 nam giới đã sử dụng bài thuốc, trong đó 97,6% đạt hiệu quả điều trị tích cực, hài lòng sau liệu trình điều trị từ 2 – 3 tháng.

Phái mạnh nhanh chóng nhìn thấy hiệu quả điều trị với Uy Long Đại Bổ
Phái mạnh nhanh chóng nhìn thấy hiệu quả điều trị với Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống đưa tin, giới thiệu về 1 giải pháp chữa trị sinh lý nam hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng, nghệ sĩ, diễn viên Tùng Dương đã dành nhiều lời khen cho Uy Long Đại Bổ vì đã giúp đời sống gối chăn của vợ chồng anh viên mãn hơn. 

>> Nghệ sĩ Tùng Dương hết yếu sinh lý, tìm lại bản lĩnh nam nhi tuổi ngũ tuần nhờ Uy Long Đại Bổ:

Sở dĩ bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể mang lại hiệu quả rõ rệt cho người bệnh là nhờ ứng dụng cơ chế điều trị thích hợp, phát triển theo công thức bổ thận tráng dương chính thống từ cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký tại Kinh thành Huế. Tương truyền, vua Minh Mạng (vị vua có nhiều con nhất sử Việt – 142 người con) đã sử dụng nhiều bài thuốc mật truyền trong cuốn sách này. Ông được biết đến là vị vua sung mãn bậc nhất trong lịch sử gắn liền với giai thoại “phòng the” nổi tiếng: 1 đêm thị tẩm 5 – 6 người, sinh 5 – 6 hoàng tử.

Uy Long Đại Bổ phục dựng từ các bài thuốc ngự dược của đế vương Triều Nguyễn
Uy Long Đại Bổ phục dựng từ các bài thuốc ngự dược của đế vương Triều Nguyễn

Theo y học cổ truyền, yếu sinh lý chủ yếu do các nguyên nhân: Thận hư, suy giảm can, tỳ; thấp nhiệt; khí trệ, huyết ứ. Uy Long Đại Bổ đã phát huy tinh hoa Y học Ngự y Triều Nguyễn trên cơ sở khoa học (trải qua quy trình nghiên cứu chuyên sâu, bài bản: Thẩm định các phương thuốc được Ngự y tiến vua, phân tích kỹ về dược tính từng loại thảo dược, kiểm tra độc tính, thử nghiệm lâm sàng) với cơ chế điều trị là: Bổ thận, tâm, can, tỳ kết hợp với tư âm, thanh nhiệt để tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh.

Bài thuốc sinh lý nam Uy Long Đại Bổ ứng dụng phép điều trị đa hiệu (phối hợp các dạng thuốc) bằng phác đồ đối chứng lập phương (điều chỉnh, bám sát tình trạng bệnh của từng người, tác động sâu tới căn nguyên gây bệnh) để mang lại hiệu quả toàn diện. Bài thuốc dựa trên sự đối ứng ngũ hành âm dương vào các tạng phủ, sử dụng các vị thuốc có đặc tính bổ hoặc tả tương ứng để tạo thế quân bình ngũ hành tạng phủ, giúp nam giới không còn lo lắng tới tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Combo 4 sản phẩm 1 trong bài thuốc, giúp cải thiện sinh lý nam
Combo 4 sản phẩm 1 trong bài thuốc, giúp cải thiện sinh lý nam

Đặc biệt, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phối chế từ hơn 30 loại thảo dược quý, có tác dụng bổ thận, dưỡng tâm, can, tỳ, giúp trợ dương, cân bằng âm dương. Trong đó, nhiều loại dược thảo được xếp vào hàng THƯỢNG PHẨM, có tác dụng bồi bổ hiệu quả, nhanh chóng phục hồi thể trạng cho nam giới. 

Thành phần dược thảo bổ thận, tráng dương trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Thành phần dược thảo bổ thận, tráng dương trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nguồn thảo dược sử dụng trong bài thuốc này đều được Nhất Nam Y Viện kết hợp với người dân bản địa các tỉnh phía Bắc nhân giống, chăm bón theo công nghệ sinh học. Sau đó, dược thảo được chế biến theo công nghệ hiện đại, giữ được thành phần dược tính hoàn hảo, an toàn, tự nhiên.

Uy Long Đại Bổ - Bí kíp “phòng the bất bại” cho nam giới
Uy Long Đại Bổ – Bí kíp “phòng the bất bại” cho nam giới

Với cơ chế điều trị tận gốc, ứng dụng những loại thảo dược quý, nguồn nguyên liệu sạch, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã giúp hàng ngàn quý ông khẳng định được bản lĩnh nam nhi. 

Bệnh nhân yếu sinh lý đã lấy lại sự tự tin nhờ Uy Long Đại Bổ
Bệnh nhân yếu sinh lý đã lấy lại sự tự tin nhờ Uy Long Đại Bổ

Nếu chưa thực sự hài lòng với năng lực sinh lý của mình, phái mạnh có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí:

NHẤT NAM Y VIỆN

 

Bài viết liên quan

Cập nhật - 1:16 Chiều , 15/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (58)

  1. Huy Được says: Trả lời

    Em có người thân bên Mỹ muốn mua loại thuốc uy long đại bổ này về dùng, không biết nó đọc được quảng cáo ở đâu nữa. Mà bên trung tâm này có gửi thuốc snag Mỹ không mọi người, cho em xin chút thông tin

    1. Bầu Trời Trong Xanh says: Trả lời

      Có đấy bác, hồi lúc tôi còn bên Nhật chưa về Việt Nam thì có mua thuốc từ trung tâm họ có hỗ trợ ship qua nước ngoài, cơ mà trước khi gửi thuốc bác sĩ có tư vấn qua zalo để biết được tình hình bệnh của mình xong rồi mới lên đơn thuốc, tầm 2-3 tuần là nhận được thuốc thôi mà tùy quốc gia, tùy tình trạng đi đơn của bên vận chuyển quốc tế

    2. Phan Thành Trung says: Trả lời

      Cho mình hỏi với, thuốc uy long đại bổ này người ta bào chế hết rồi như vậy thì làm sao mà biết được dược liệu bên trong có sạch sẽ, đảm bảo hay không mn?sợ trộn tân dược rồi hàng không ok các kiểu đà điểu

    3. Duy Tan says: Trả lời

      Dau co dau ban, ben trung tam nay nguoi ta co loai thuoc chua bao che do, minh mua ve tu sac ma uong, o nha toi vo toi cung mua loai uy long dai bo ve sac cho toi uong day nay. co cai trung tam nay cung lon, cung noi tieng len tivi ma ai lai lam vay chu ban

  2. Hồ Tâm says: Trả lời

    Đọc báo thấy nhắc trung tâm nhất nam y viện đó có hỗ trợ tư vấn cho người bệnh qua hình thức call zalo này kia các thứ , tôi ở xa cũng muốn khám thì đăng ký ở đâu được đây hả các bạn, mong được giúp đỡ?

    1. Đạc DJ says: Trả lời

      Được b ơi, b cứ gọi vô cái số điện thoại 024 8585 1102 này hoặc là ib vô fanpage chính thức của họ https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ để được tư vấn nhanh hơn đó. Mình cũng ở xa nên thấy fanpage uy tín, nhiều người sử dụng thuốc nên có thể an tâm được b ạ

    2. Huỳnh Thanh says: Trả lời

      À cho tui hỏi cái này đi, giá thành của nó có đắt không bạn, như đắt quá không biết có đủ tiền mà chữa trị không đây, chữa bằng đông y là chuẩn bị tinh thần uống dài dài luôn rồi

    3. Jam Hamster says: Trả lời

      Không đắt, tôi điều trị khỏi rồi nhưng mà cũng nhớ man mán là tiền thuốc thì dao động lên xuống đâu đó tầm ba triệu/tháng. Thế mà chạy ra một ngày có hơn 100k tiền thuốc, bằng hai bát phở thôi được cái công dụng ok ổn áp chữa được cái bệnh khó khăn này, đàn ông mà không mạnh mẽ nổi khác gì hoạn quan thời xưa đâu, nhục với đàn bà con gái lắm đấy

  3. Lê Phạm says: Trả lời

    Rockman dùng cũng ổn áp nhưng được thời gian đầu thôi, về sau mà không có thuốc tôi cứ như thằng bất lực ấy, bây giờ có cách nào khác không, chữa tại nhà được càng ok chứ tôi ngại đi khám cái sinh lý đây quá

    1. Nguyễn Đức Thịnh says: Trả lời

      Ngày trước tôi thường dùng rockman lắm duy trì phong độ tốt mỗi lần muốn quan hệ là được 2-3 lần luôn đấy nhưng mà nó cũng không tốt, mỗi lần uống thì ok còn không uống thì vẫn cứ xù xụ ra sớm, không có phong độ như bình thường đâu. Xong sau khi mà biết rồi dùng thuốc uy long đại bổ thì tôi thấy khác biệt hẳn, ở chỗ là sau hai tháng uống đều đặn theo chỉ dẫn của bác sĩ thì đã quan hệ được lâu hơn một chút, kích thích ham muốn tự nhiên hơn với đặc biệt là vợ không chê nữa

    2. Nhật Black says: Trả lời

      Uống thuốc đông y tôi thì tôi không ngại rồi đó mà ngại chỗ là uống thuốc trong thời igian dài không biết có bị ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không thôi, mấy ông bà hàng xóm cứ đồn ầm lên, uống nhiều ngày sau bệnh gan thận nên lo đấy

    3. Đồng Tâm says: Trả lời

      Thì mới đầu ai mà không vậy, tôi cũng sợ mình gặp tác dụng phụ nhưng mà may sao không có vấn đề chi mô hết, mình uống 3-4 tháng nay thấy ngoài cái công dụng chầm chậm từ từ ra thì không có gặp phải tác dụng phụ như là chóng mặt, đau váng đầu như những khi mà tôi dùng rockman hay thuốc sinh lý tăng cường khác. Hiệu quả phải uống qua 1 tháng mới thấy, tuy chậm nhưng mà an toàn chắc chắn chứ không có tức thời như mấy loại thuốc khác đâu nhé

  4. Huỳnh Đạt says: Trả lời

    Bẵng đi 1 thời gian không quan hệ td cái là cậu nhỏ của e bắt đầu không còn dễ cương nữa, haizz. Hai tuần nay bạn gái làm đủ cách, e cũng có cương nhưng mà cương vậy chứ vẫn xuất rất là sớm. Mà từ đầu e vẫn luôn nghĩ do mình bận việc quá, áp lực quá nên mới không quan hệ tốt còn bạn gái em cứ khẳng định em yếu sinh lý, mua quá trời thuốc về cho em mà cũng không khỏi

    1. Nguyễn Thanh Tuấn says: Trả lời

      Nếu mà hai tuần thì có thể ông bị yếu thật rồi đó nhưng mà cũng chưa chắc mấy đâu, ông cứ để theo dõi xem thêm đi

    2. Lê Thái Đăng Quang says: Trả lời

      Yếu chắc đấy chứ ko cần theo dõi theo diếc gì làm chi cho cực bởi nếu mà không yếu thì chỉ bị một ngày, do mệt mỏi, suy giảm nội tiết tố nam giới mà thôi b ơi, từ cái chủ quan ko chữa nó lại thành ra nặng hơn. Ông bạn tôi cứ rù rì tôi bảo ổng có loại thuốc hay lắm, rủ tôi đi khám bên tt nhất nam tôi mới phát hiện hóa ra họ có loại thuốc uy long đại bổ tăng cường được cái sinh lý, xuất tinh sớm của tôi.

  5. Khánh Vĩnh says: Trả lời

    Năm nay tôi 43 tuổi các bác, mỗi lần mà vợ tôi chạm vào vuốt ve tôi thì d.vật của tôi cương cứng lên được nhưng vào bên trong vợ thì cứ nằm im re không hề có động tĩnh gì cứ tự xuất ra, nếu tôi để im không nhấp thì nó không xuất, vừa nhấp nó đã xuất, ae có cách nào chữa không, chỉ tôi với

    1. Trần Minh Phương says: Trả lời

      Có thể là bác bị giảm nội tiết tố nam thôi chứ không phải vấn đề sinh lý gì đâu, cứ ăn uống bồi bổ cơ thể xem như nào rồi tính tiếp cũng chưa muộn bác ạ

    2. Đức Tiến says: Trả lời

      Đấy là yếu sinh lý chứ còn gì nữa mà không phải hả bạn, tôi thấy nếu mắc bệnh thì phải chữa thôi, có nhiều cách khắc phuc sinh lý chẳng hạn như cái loại rockman đấy, ngày uống 2 viên kiên trì là có lại hưng phấn thôi có làm sao đâu

    3. Phan Quốc Thiện says: Trả lời

      Mấy ông dùng rockman ok chứ tôi thấy cũng không ok với cái bệnh sinh lý của tôi đây nữa, tôi mới 32 thôi mà cứ tưởng đâu 82 không đấy, không có một chút mạnh mẽ nào của đàn ông, bữa đấy đi cà pháo với thằng bạn nó mới bảo nó cũng từng bị xuất tinh sớm xong chữa khỏi nhờ bài thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện. Tôi có đến khám rồi lấy loại này về dùng, được độ tầm hơn tháng thì quả thực là tôi thấy hiệu quả, dương vật của tôi đã có thể cương cứng dễ dàng hơn chút, nhấp vào cũng được lâu hơn thời gian trước, hơn một chút thôi chứ cũng không phải dạng thuốc xuân dược vừa vào là làm hiệp 30p đâu nhé. Đây tôi để link đây các bác cứ vào mà xem tham khảo thêm này vào nghe bác sĩ tư vấn để mà hiểu hơn về cái bệnh xuất tinh sớm đây

  6. Đông Hưng says: Trả lời

    Mình muốn hỏi về bệnh xuất tinh sớm này có cách nào chữa trị khỏi hoàn toàn được hay không, trước mình đi khám viện nam khoa cũng được bác sĩ kê đơn, uống thuốc nhiều cơ mà sao không khỏi được cũng không biết làm sao nữa? Mọi người ai có kinh nghiệm chia sẻ cho mình với, được không?

    1. Tâm Tâm says: Trả lời

      Trước tôi uống thuốc tây muốn nhờn luôn mà cũng có hết đâu, tới hồi chuyển qua uống bài thuốc thảo dược mà thằng em nó giới thiệu đây mới thấy có hiệu quả, nghĩ lại mà thấy may

    2. Nấm Lùng says: Trả lời

      Bác dùng loại gì thế bác, thuốc thảo dược gì đấy truyền ba đời trên mạng quảng bá ạ? Thấy mấy loại thuốc đó tôi sợ hãi phát khiếp luôn đây này

    3. Tâm Tâm says: Trả lời

      Nào có, mấy cái thuốc đấy chẳng có nguồn gốc rõ ràng tôi đâu có dám uống đâu, em tôi nó dùng loại uy long đại bổ của bên trung tâm nhất nam y viện rồi khỏi được cái xuất tinh sớm của nó xong nó bảo tôi, lúc tôi đến khám bs kê cho tôi loại đấy mà uống 3 tháng cơ, đi khám lần đầu nên cũng ngại nhưng được cái bs tâm lý lắm, hỗ trợ bệnh nhân nhiều nên đỡ lo hẳn, tôi uống được 2 tháng rồi thấy thời gian quan hệ với vợ được lâu hơn, ít xuất tinh không kiểm soát với đau dương vật nữa Bạn bấm vào đây coi thêm này, trước tôi cũng coi video này

    4. Khánh Vĩnh says: Trả lời

      Năm nay tôi 43 tuổi các bác, mỗi lần mà vợ tôi chạm vào vuốt ve tôi thì d.vật của tôi cương cứng lên được nhưng vào bên trong vợ thì cứ nằm im re không hề có động tĩnh gì cứ tự xuất ra, nếu tôi để im không nhấp thì nó không xuất, vừa nhấp nó đã xuất, ae có cách nào chữa không, chỉ tôi với

  7. Long Hack says: Trả lời

    Cái ysl này để lâu có sao ko nhỉ? Chứ e chưa có điều kiện để mua thuốc uống

    1. Duy Hoàng ̣̉̃́̃23 says: Trả lời

      Để lâu là có nguy cơ liệt dương luôn đấy, dùng thuốc sớm lúc nào càng tốt lúc đấy. Mà bài thuốc ULĐB cx ko đắt quá đâu, a uống có hơn 3tr thôi mà ngon lành ngay

    2. Tuyên Bùi says: Trả lời

      1 người uống 2 người vui tội gì mà ko dùng sớm bạn ơi. Chăn gối tốt thì gia đình mới hạnh phúc được

  8. Nguyễn Doãn Hào says: Trả lời

    Vào hiệp được có 2-3 phút thì có phải yếu ko nhỉ ae? Nếu mà bị yếu thì dùng cái nào ok nhất nhỉ?

    1. Đinh Văn Tình says: Trả lời

      Thuốc đông y mà, cu e phải kiên nhẫn để thuốc nó ngấm từ từ, đến lúc nó kết quả kiểu j cx thấy bất ngờ

  9. Trung Quân says: Trả lời

    Cái rockman này dùng có vẻ tiện nhỉ? Nhưng mà mình lại đang thích dùng ULĐB mà nghe thuốc đông y phải đun sắc này nọ, nản quá

    1. Tuyến Lê says: Trả lời

      Thuốc đông y bây h dùng tiện ko kém đâu bác. Bên này ngta có thuốc sắc sẵn luôn rồi, về chỉ việc hâm nóng là uống được luôn thôi

    2. Thịnh Hưng says: Trả lời

      Uống ULĐB có phải dùng thêm cái j khác cho tăng cường thêm ko ạ?

    3. Lâm Sung says: Trả lời

      Có chứ ông phải cung cấp đủ chất dinh dưỡng để còn nuôi thằng bé nữa chứ. Chịu khó ăn thêm hàu, tôm, thịt bò, trứng gà các kiểu vào thì nó càng khỏe. Kết hợp với luyện tập thể thao nữa là quá ok

    4. Nguyễn Doãn Hào says: Trả lời

      Vào hiệp được có 2-3 phút thì có phải yếu ko nhỉ ae? Nếu mà bị yếu thì dùng cái nào ok nhất nhỉ?

    5. Hòa Bình says: Trả lời

      úi sời, 2-3 phút thì hơi yếu thật a ơi. Ít thì cx phải cố được tầm 5-7p thì gọi là tạm ổn. E trc cx đc có 1-2p xong bị bồ đá, bây h sau khi dùng ULĐB được hẳn ̃7-8p tính thời gian bắt đầu đưa vào thôi nhá. Ae xem thông tin chi tiết bài thuốc ở đây

  10. Quang Anh says: Trả lời

    Thế cái rockman hay ULĐB tốt hơn ae nhỉ? Phân vân quá chưa biết chon cái nào

    1. Duyanhdz says: Trả lời

      Cái rockman nó chỉ hỗ trợ điều trị thôi chớ ko tận gốc được. Anh mà muốn chim cò bền lâu thì e khuyên nên dùng ULĐB. E uống có khoảng 3 tháng thôi mà cái thiện rõ rệt luôn

    2. Dương Hùng says: Trả lời

      ồ, thế là dùng 3th xong là ko phải dùng nữa à? Thế cũng được quá nhỉ. Mình cx muốn mua mà chưa biết cách nào? ae tư vấn phát

    3. Lâm Andrea says: Trả lời

      tôi thì cứ phải đến trực tiếp khám mới mua thuốc, về cứ uống theo đúng bs hướng dẫn thôi

    4. Nguyễn Tiến Tùng says: Trả lời

      Thế ở xa có đc ship ko bác? chứ e chưa có time để đi khám tận nơi

    5. Trần Minh Tâm says: Trả lời

      Có ship luôn b ơi, bác sĩ sẽ trực tiếp hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video call

  11. TRần Đức Thành says: Trả lời

    Cái rockman này phải dùng hẳn 1-2 tuần mới có tác dụng hả. Lâu thế hết sừ hứng rồi còn đâu. Trên thị trường có mấy cái thuốc uống lên luôn đấy, uống tốt hơn nhiều

    1. Đoàn Minh Dũng says: Trả lời

      E dùng cái loại của Đức ấy, có 30p thôi mà lên đc luôn, chứ 1-2 tuần thì thôi, lâu vl

    2. Hồng Phúc says: Trả lời

      thế thì các ông chưa biết đến loại thuốc xịt thần thánh rồi, có 10-15p thôi là cửng luôn, hôm trước thằng bạn tôi nó mách mới biết đấy

    3. Ngô Văn Tuyên says: Trả lời

      dục tốc bất đạt mấy anh zai ơi, ngày trc cx ham mấy cái công hiệu nhanh, ban đầu thì tốt đấy nhưng mà ko dùng lâu dài đc đâu. E trc lạm dụng quá đâm ra chim cò nó yếu đi nhiều, ae cứ cẩn thận đấy.

    4. Trần Trọng Tú says: Trả lời

      Thuốc nhanh thì chỉ dùng cấp cứu tạm thời thôi, cứ bản chất do cơ thể nó kém nên là mới ko cương được đấy. Tôi qua tìm hiểu nhiều thì quả thật uống ULĐB nó quá tuyệt luôn, thứ nhất điều trị căn nguyên từ trong ra ngoài, thứ 2 là đào thải độc tố, bồi bổ chức năng gan thận. Đây link chi tiết, ae xem tham khảo

    5. Trung Tú says: Trả lời

      Đúng thật a ạ, dạo này bia rượu nhiều sức khỏe kém đi thật đâm ra cũng chả ham muốn gì, thế thì cái ULĐB đúng là giành cho mấy ae như mình rồi

  12. Mr Adam says: Trả lời

    Mình bị xuất tinh sớm, mà hồi trước dùng các loại thuốc kia hay bị hồi hộp, mệt mỏi, ko biết rockman này có gây tác dụng phụ ko thế

    1. Châu Hoàng says: Trả lời

      E dùng mấy loại khác cx thấy hồi hộp, đau đầu mệt mỏi mà sang dùng rockman này chả thấy j a ạ. Làm việc cứ êm ru thôi chả có làm sao

    2. Bùi Bá Hùng says: Trả lời

      Dùng Rockman này coi chừng chim nó ngừng hót luôn đấy. Tôi bày cho bài thuốc uy long đại bổ, tôi uống được hơn 2 tháng rồi, hiệu quả dã man. Từ 3p lên hẳn được 7-10p luôn đấy Tôi để link đây cho ae nào tham khảo thêm nhá

    3. Văn Quyết says: Trả lời

      Đều là thuốc tăng cường sinh lý cả, uống cái gì chả đươc, cái nào mà làm chim khỏe chim to thì uống, có j đâu

    4. Nguyễn Văn Thi says: Trả lời

      to khỏe thôi chưa đủ đâu a, có mấy cái thuốc uống xong mà ê ẩm hết cả mình mẩy, mệt mỏi lắm, hành sự xong mà xuống sắc thực thực sự. Nhưng mà uy long đại bổ nó giải quyết đc hết, em uống vào mà ai trông cx bảo sung sức, phong độ a ạ,

    5. khanhsky says: Trả lời

      Thật chứ, mấy cái thuốc kia uống hồi đầu thì cx đc mà dùng lâu thấy phát sợ, mà chả biết người ta cho chất j vào, đằng này bài thuốc uy long đại bổ toàn là những thảo dược thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng dùng vừa yên tâm lại còn hiệu quả nữa

  13. Hoàng long says: Trả lời

    Tôi bị ysl hơn năm nay rồi, mà chưa dám dùng thuốc gì, cũng chưa đi khám, ko biết ae nào uống cái Rockman này thấy được ko?

    1. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời

      rockman này nó là thuốc hỗ trợ thôi nên là ko cần đi khám vẫn uống được a ơi, e đợt trước cũng ko lên được mà hồi uống xong bây h cũng lên khỏe phết a ạ.

    2. Huấn rose says: Trả lời

      e thì vẫn cương được nhưng mà lại bị xuất tinh sớm, cứ vừa cho vào được 1 2 nhịp là out mẹ rồi. Cái rockman này có kéo dài thêm được ko thế

    3. Long Rùa says: Trả lời

      tôi cx dùng rockman được 1 tuần mà thêm được hẳn mấy phút đấy, ngon phết

    4. Hoàng anh 78 says: Trả lời

      E thấy dùng cái này ko những kéo dài thời gian, dễ cương hơn mà còn thấy dương vật dài thêm được 1-2 cm luôn ấy, dạo này hành sự được vợ khen, phê vl

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[Giải đáp] Các loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt nhất

24 loại thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới

Thuốc chữa yếu sinh lý được xem là giải pháp hữu hiệu giúp đời sống tình dục thăng hoa, quý...
Mách Bạn 13 Cách Khắc Phục Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Cao

Mách Bạn 13 Cách Khắc Phục Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Cao

Tình trạng yếu sinh lý ở nam giới tác động đáng kể đến quá trình quan hệ và khả năng...
Chữa Sinh Lý Yếu Bằng Trứng Gà Được Không? TOP 8 Cách Nổi Bật

Chữa Sinh Lý Yếu Bằng Trứng Gà Được Không? TOP 8 Cách Nổi Bật

Từ lâu trong dân gian đã lưu truyền rất nhiều cách đặc trị căn bệnh “khó nói” của phái mạnh....

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Người thầy thuốc giúp hàng ngàn nam giới hết...

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang giữ vị trí giám đốc chuyên môn tại...

Bài Thuốc Yếu Sinh Lý Gia Truyền Ông Bảo Có Tốt Như Lời Đồn?

Thuốc yếu sinh lý gia truyền ông Bảo được rất nhiều nam giới tin dùng và đánh giá cao. Được...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top