Đánh Giá Của Người Bệnh Về Bài Thuốc Mề Đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Với những ưu điểm về hiệu quả điều trị, mức độ an toàn, lành tính, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã trở thành bài thuốc đặc trị mề đay nổi tiếng, được hơn 30.000 người tin tưởng, đánh giá cao. Minh chứng rõ ràng nhất – Những feedback, chia sẻ thực tế của người bệnh đã từng sử dụng bài thuốc sẽ được tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang – Bài thuốc điều trị mề đay TOÀN DIỆN, hiệu quả với MỌI ĐỐI TƯỢNG

Trong vòng 10 năm được ứng dụng trong điều trị, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã nhận về vô vàn bình luận tích cực từ phía người bệnh. Phần lớn những ai từng sử dụng thuốc, dù ở độ tuổi, mức độ bệnh nào cũng đánh giá đây là bài thuốc hiệu quả, tác dụng dài lâu.

Chữa DỨT ĐIỂM mề đay mãn tính 4 năm chỉ sau 1 liệu trình 2 tháng

Trong thời gian qua, Nhất Nam Y Viện đã tiếp nhận hàng nghìn trường hợp mắc mề đay mãn tính suốt nhiều năm. Tuy nhiên, chỉ sau 1 liệu trình dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì thang kéo dài 2 – 3 tháng (tuỳ cơ địa), phần lớn bệnh nhân đều có thể hoàn toàn chia tay căn bệnh này, không tái phát trong một thời gian dài.

Anh Hoàng Thanh Sơn từng khổ sở vì mề đay dai dẳng suốt 5 năm đã thoát bệnh thành công sau 3 tháng sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tại Nhất Nam Y Viện. Vốn là thanh niên sức dài vai rộng, bản thân anh cũng là người có sức khỏe tốt nên chưa từng nghĩ mình sẽ bị bệnh mề đay hành hạ trong suốt thời gian dài.

Nghĩ về quãng thời gian mới phát bệnh mề đay, anh Sơn chia sẻ:

Tôi cũng không biết bệnh mề đay của mình là do nguyên nhân nào gây nên. Lúc đầu tôi nghĩ chắc là do mình thay đổi môi trường sống. Vì sau khi tốt nghiệp đại học tại Hà Nội, tôi đã vào TP.HCM sinh sống và làm việc

Tuy nhiên, vào Sài Gòn được 4 tháng vì tôi bắt đầu bị nổi mẩn ngứa ở cổ và phía sau tai. Sau đó chúng lan dần xuống cả 2 cánh tay. Lúc đầu tôi cũng chỉ nghĩ mình bị dị ứng nên chắc 1-2 ngày sẽ khỏi. Nhưng không ngờ tôi đã gắn liền với cái tên “Sơn mề đay” suốt 5 năm trời.

Hình ảnh nổi mề đay của anh Sơn

Anh Sơn cũng đã không ít lần đi khám cả Đông và Tây y. Mỗi lần khám và lấy thuốc cũng mất 3-4 triệu đồng nhưng kết quả chỉ được một thời gian rồi lại tái phát trở lại. Mãi cho đến khi đến khám tại Nhất Nam Y Viện, bệnh tình của anh mới chuyển biến tốt và chia tay hẳn căn bệnh mề đay oái oăm này.

Tình trạng trên da của anh Sơn được cải thiện rõ rệt chỉ sau 10 ngày. Da dịu đi, bớt đỏ và không còn cảm giác ngứa dữ dội như trước.

Anh Sơn hào hứng chia sẻ: “May là thuốc có dạng bào chế sẵn, không phải đun sắc, rất tiện lợi. Sau 1 tháng sử dụng, da của tôi đã trở về trạng thái bình thường nhưng vẫn còn cảm giác gợn gợn trên da. Tôi tiếp tục kiên trì dùng thêm 2 tháng nữa theo đúng lộ trình để loại bỏ bệnh hoàn toàn.

Không chỉ thuyên giảm bệnh, sức khỏe của tôi cũng được cải thiện rõ. Ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn, da dẻ hồng hào và không còn bất kỳ vết tích của bệnh mề đay. Và điều tôi mừng nhất là đã gần 1 năm sau khi kết thúc liệu trình điều trị, tôi không hề bị tái phát căn bệnh quái gở này.

>>> Xem chi tiết: Hành trình thoát khỏi căn bệnh mề đay đeo bám suốt 5 năm

Người mẹ chữa mề đay, mẩn ngứa cho con AN TOÀN, HIỆU QUẢ nhờ Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Tiêu ban hoàn bì thang nổi tiếng là bài thuốc xử lý mề đay thành công cho MỌI ĐỐI TƯỢNG, trong đó có những người cơ địa yếu, nhạy cảm, dễ kích ứng và gặp tác dụng phụ như trẻ nhỏ. Thực tế cũng cho thấy bài thuốc là giải pháp được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng, sử dụng trong điều trị mề đay cho các bé an toàn, hiệu quả.

Chị Trần Thị Thu Hoài (Hà Nội), mẹ của bé Nguyễn Trần Phương Vy bị bệnh mề đay hành hạ suốt 3 năm năm trời chia sẻ:

“Con luôn cảm thấy ngứa, khó chịu, đặc biệt là vào ban đêm, bé bị ngứa dữ dội hơn. Tôi ngủ cùng ngon và thường nhắc nhở con tránh dùng tay gãi vì sẽ khiến vùng da bị tổn thương nghiêm trọng hơn. Nhưng con bé rất khó chịu, thương con tôi thường xoa để con được dễ chịu hơn.

Tuy nhiên, khi đó con còn nhỏ nên bất giác ngứa là con lại gãi, khiến da có chỗ bị xước và chảy máu, mẩn đỏ lan lên cả cổ và hai tay.” chị Hoài cho biết.

Từ ngày bị mề đay, Phương Vy trở nên rụt rè và ngại giao tiếp với người ngoài hơn. Con không dám chơi với các bạn ở lớp hay gần nhà vì một số bạn nói rằng con bị “ghẻ” và sợ lây.  

Chị và chồng đưa con đến khám ở bệnh viện Nhi thì được bác sĩ chẩn đoán là bị mề đay dị ứng rồi kê thuốc bôi và uống. Nhưng khoảng 2 tháng sau, các triệu chứng lại tái phát trở lại. Chị tiếp tục cho con dùng theo đơn thuốc cũ, quả nhiên các triệu chứng lại biến mất nhưng cũng lại tái phát sau vài tuần.  

Nói về những lần dùng thuốc tây, chị Hoài cho biết: “Đúng là hiệu quả của thuốc rất nhanh nhưng con bị mệt mỏi, chán ăn sau những đợt dùng thuốc. Liên tục dùng thuốc tây hết lần này đến lần khác tôi chỉ sợ sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của con sau này.

Thế nên sau đó tôi đã tìm hiểu sang phương pháp Đông y để chữa trị cho con bé. Tôi tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin trên tất cả các diễn đàn, hội nhóm về chữa mề đay cho trẻ nhỏ thì biết đến Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện được nhiều bà mẹ tin dùng. Sau đó tôi đã đưa con đến khám và cắt thuốc”.

Bé Phương Vy được bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện trực tiếp thăm khám và theo dõi quá trình điều trị. Chị cho biết:

“Sau 5 ngày sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, tôi thấy tình trạng bệnh của con dường như nặng hơn. Tôi lo lắng và định gọi cho bác sĩ Phương thì bác sĩ đang liên hệ trước để hỏi thăm tình trạng sức khỏe của con. Đây là hiện tượng bình thường của con do cơ thể đang đẩy mạnh quá trình đào thải độc tố ra bên ngoài nên sẽ có hiện tượng xuất hiện nốt mẩn trên da. 

Tôi yên tâm hơn và tiếp tục cho con dùng thuốc. Quả nhiên sau 2 tuần, các triệu chứng đã cải thiện nhiều. Da bớt nổi mẩn, dịu đi và con đã cảm thấy thoải mái hơn. Tôi đưa con đến tái khám và tiếp tục lấy đơn thuốc để trị khỏi hoàn toàn gốc bệnh.”

Sau khi kết thúc liệu trình 2 tháng sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, bé Phương Vy đã hoàn toàn thoát khỏi bệnh mề đay. Da con hồng hào trở lại, ăn ngủ ngon hơn.

>> Đọc ngay: Hành trình gần 3 năm “chạy chữa khắp nơi” điều trị mề đay cho con của nữ doanh nhân

Mẹ bỉm thoát TRẦM CẢM vì MỀ ĐAY SAU SINH nhờ bài thuốc Nam dược.

Phụ nữ sau sinh cũng là nhóm đối tượng dễ mắc mề đay nhất bởi lúc này, cơ thể mẹ còn yếu, nhạy cảm, thay đổi nội tiết tố dẫn tới sức đề kháng kém, các tạng gan, thận hoạt động kém gây uất tích độc tố tại bì phu. Tuy nhiên, với Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, rất nhiều mẹ sau sinh đã “thoát khỏi” nỗi ám ảnh mang tên mề đay, mẩn ngứa thành công.

Điển hình như trường hợp của chị Võ Hồng Nhung (32 tuổi, Hải Dương):

“Mình biết đến Nhất Nam Y Viện qua lời giới thiệu của cô hàng xóm. Trước đấy, sau khi sinh xong, mình thường xuyên bị nổi mề đay, nhiều lúc, các nốt đỏ nổi khắp cả người như tôm luộc vậy. Vì sợ mất sữa, ảnh hưởng tới con nên mình cũng không dám dùng kháng sinh linh tinh.

Nghe cô hàng xóm nói ở đây dùng thuốc Nam an toàn nên mình quyết định dùng thử xem sao. Ở đây, bác sĩ, nhân viên đều nhiệt tình, thăm khám cẩn thận lắm. Sau khi khám bệnh kỹ càng, bác sĩ mới kê đơn thuốc cho mình. Vì mình đang cho con bú nên bác sĩ có nói sẽ kê thêm thảo dược lợi sữa nữa. Dùng xong liệu trình 2 tháng, bệnh của mình đã khỏi hoàn toàn mà cũng không bị mất sữa chút nào.”

>> Xem ngay: [Chia sẻ thật] Mẹ bỉm thoát TRẦM CẢM vì MỀ ĐAY SAU SINH nhờ bài thuốc Nam dược

Nhiều mẹ sau sinh đã điều trị mề đay thành công bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Trên đây là tổng hợp một vài đánh giá của bệnh nhân từng khám, chữa mề đay thành công nhờ bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về bài thuốc cũng như có cơ sở trong việc tìm hiểu, lựa chọn thuốc.

Người bệnh có bất kỳ thắc mắc nào về Tiêu Ban Hoàn Bì Thang hoặc muốn biết thêm thông tin về liệu trình dùng thuốc, có thể liên hệ Nhất Nam Y Viện theo thông tin sau:

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn đang gặp các triệu chứng bệnh MỀ ĐAY MẨN NGỨA

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Cập nhật - 2:46 Chiều , 04/08/2023

Chia sẻ

Nổi mề đay khắp người là gì? Thông tin chi tiết cần biết

Nổi mề đay khắp người là gì? Những vấn đề người bệnh quan tâm

Nổi mề đay khắp người gây ra cảm giác vô cùng khó chịu, khiến người bệnh mệt mỏi, suy giảm...
Bệnh mề đay có lây không? Phòng tránh bệnh như thế nào?

Bệnh mề đay có lây không? Phòng tránh bệnh như thế nào?

Mề đay là bệnh lý da liễu phổ biến, triệu chứng điển hình là những nốt mẩn đỏ trên da...
Nổi mề đay sau sinh bao lâu thì hết

[Chuyên Gia Giải Đáp] Nổi Mề Đay Sau Sinh Bao Lâu Thì Hết?

Nổi mề đay sau sinh bao lâu thì hết? Có cách nào điều trị bệnh an toàn hay không? Làm...
cach tri me day bang gung

7 Cách Trị Mề Đay Bằng Gừng Tại Nhà Đơn Giản, Hiệu Quả

Cách trị mề đay bằng gừng tại nhà không phải biện pháp mới, những mẹo này đã được dân gian...
Nổi mề đay bao lâu thì khỏi? Nghe chuyên gia giải đáp

Nổi mề đay bao lâu thì khỏi? Nghe chuyên gia giải đáp

Nổi mề đay bao lâu thì khỏi và cách chăm sóc như thế nào nhận được rất nhiều sự quan...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top