TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Vị danh y “mát tay” với kinh nghiệm hơn 30 năm điều trị sỏi thận

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Khi tìm kiếm thông tin về các bác sĩ chữa sỏi thận giỏi thì TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh chính là gợi ý số 1 cho bạn. Bác sĩ Vân Anh là danh y nổi tiếng về chữa bệnh sỏi thận tại Việt Nam. Trong suốt hơn 30 năm hành nghề, bà được bệnh nhân biết đến là một vị danh y “mát tay”. Cùng lắng nghe những phân tích của bác sĩ Vân Anh về cơ chế tạo sỏi và giải pháp điều trị sỏi thận tốt nhất ngay trong bài viết này.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – với kinh nghiệm hơn 30 năm điều trị sỏi thận không cần phẫu thuật

Từng có hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh, Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội – BV YHCT Trung ương) được ví như vị “danh y” giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi nỗi đau đớn do sỏi thận gây ra. 

Là một vị bác sĩ tâm huyết với tấm lòng yêu thương bệnh nhân như người nhà, bác sĩ Vân Anh luôn tận tâm khi thăm khám và điều trị cho người bệnh. Song song với việc khám chữa bệnh, bác sĩ còn có nhiều công trình nghiên cứu về các bài thuốc, các phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền vô cùng hiệu quả.

TS.BS. Nguyễn Thị Vân Anh có trình độ chuyên môn cao với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề
TS.BS. Nguyễn Thị Vân Anh có trình độ chuyên môn cao với hơn 340 năm kinh nghiệm trong nghề

Là một người giỏi chuyên môn, giàu tình yêu thương với người bệnh, bác sĩ Vân Anh  đã lý giải cơ chế hình thành sỏi để giúp bệnh nhân có thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe như sau:

“Sỏi theo Đông y là thuộc về chứng LÂM: THẠCH LÂM, SA LÂM. Những viên sỏi thận hình thành phần lớn là do KHÍ NGƯNG HUYẾT KẾT tích tụ lại. Vì thế, muốn điều trị sỏi thận một cách triệt để thì cách tốt nhất là PHÁ KHÍ + PHÁ HUYẾT + LỢI NIỆU THÔNG LÂM.

Một nguyên nhân khác gây bệnh sỏi thận chính là do nhiệt hạ tiêu, tỳ thấp khiến cho đàm hóa hỏa, hỏa sinh ra nhiệt hạ tiêu. Quá trình này làm nước tiểu đọng lại gây lắng cặn thành thạch. Khí huyết ứ trệ ở thận gây ra thận hư cùng một số yếu tố bên ngoài gây kết sỏi.

Từ việc tìm hiểu nguyên nhân gây sỏi, quá trình điều trị bệnh cũng cần đặc biệt chú ý đến việc bồi bổ thận. Thận có khỏe mới làm việc tốt hơn, lọc nhiều hơn, hóa giải độc tố tích tụ tốt hơn.”

Để chẩn đoán những viên sỏi trong thận, các phương pháp thăm khám của YHCT sẽ tập trung vào những triệu chứng lâm sàng như: đau lưng eo lan xuống đùi, tiểu tiện vàng, nóng rát, đi tiểu nhiều lần, ra sỏi, ớn lạnh gai sốt, miệng khô, mạch sác, lưỡi đỏ rêu vàng… Vậy nhưng, để phát hiện chính xác vị trí sỏi thận, xác định loại sỏi cũng như kích thước của sỏi trong thận thì cần đến sự hỗ trợ của y học hiện đại.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh Phân Tích Hiệu Quả Chữa Sỏi Thận Của Bài Thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Nói về giải pháp điều trị sỏi thận, bác sĩ Vân Anh cho biết: 

“Sỏi thận hay các loại sỏi ở đường tiết niệu được chia ra nhiều loại như sỏi canxi, sỏi phosphat, sỏi axid uric, sỏi cystin, sỏi carbonat,… Mỗi loại này đều sẽ có kích thước khác nhau và đòi hỏi cần phải có cách điều trị khác nhau.

Đa phần các phương pháp điều trị sỏi thận đều chỉ quan tâm đến PHẦN NGỌN của bệnh là loại bỏ viên sỏi và triệu chứng bệnh. Nhiều người bệnh cũng không tìm hiểu kĩ bất chấp dùng mọi cách để lấy viên sỏi ra khỏi cơ thể. Một số phương pháp đó có thể làm tổn thương thận của bạn nhiều hơn.

Một số loại thuốc Tây sẽ làm giảm nhanh triệu chứng nhưng cũng tiềm ẩn những nguy cơ xấu nếu sử dụng dài ngày. Phẫu thuật hậu tán sỏi chỉ phù hợp với những trường hợp sỏi thận nặng, cần phải xử lý gấp. Tất cả những phương pháp này đều kèm theo tỷ lệ biến chứng cao ở thận và vẫn có thể tái phát sỏi.

Trong khi đó, YHCT lại có cách xử lý sỏi thận tốt hơn rất nhiều. YHCT chú trọng đến căn nguyên mang lại lợi ích toàn diện cho hệ tiết niệu.”

Bác sĩ Vân Anh cũng cho biết: Trong số các bài thuốc điều trị sỏi thận hiện nay theo YHCT thì Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chính là gợi ý tốt nhất cho người bệnh. Bài thuốc này được nghiên cứu bài bản bởi đội ngũ bác sĩ của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc phối hợp cùng với Nhất Nam Y Viện. Đặc biệt, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận cũng là bài thuốc ĐẦU TIÊN được kiểm nghiệm theo YHHĐ. Bài thuốc dựa trên quy trình chiết xuất, phân tích thành phần dược liệu từ y học hiện đại, đảm bảo hiệu quả dược tính cao, phù hợp với đa dạng cơ địa của người bệnh thời hiện đại.

Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng từng thành phần bài thuốc
Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng từng thành phần bài thuốc

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận có khả năng giải quyết đồng thời các yếu tố cần thiết nhất cho người bệnh như:

  • Lợi tiểu, thúc đẩy quá trình bào mòn sỏi và đào thải cặn lắng trong thận ra bên ngoài
  • Giảm đau buốt, kháng khuẩn, chống viêm, đào thải độc tố.
  • Bảo vệ và tăng cường chức năng thận, thúc đẩy hoạt động của hệ tiết niệu, ngăn ngừa tái phát và tránh các biến chứng do sỏi thận gây ra.

“Rất nhiều bệnh nhân sỏi thận của tôi đã và đang sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận đã ghi nhận hiệu quả điều trị rất tốt.” – Bác sĩ Vân Anh cho biết.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận – bài thuốc quý được bác sĩ Vân Anh khuyên dùng

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: Điểm độc đáo nhất của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận chính là đã kế thừa và phát triển tinh hoa y học cổ truyền dân tộc kết hợp với những y lý hiện đại. Thuốc được kê đơn dựa theo chính kết quả nội soi sỏi thận của người bệnh, đảm bảo dùng thuốc đúng với từng thể trạng bệnh, từng loại sỏi cụ thể.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận là bài thuốc được bác sĩ Vân Anh khuyên dùng
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận là bài thuốc được bác sĩ Vân Anh khuyên dùng

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận xuất hiện trên thị trường và nhanh chóng cho thấy hiệu quả vượt trội với công năng bào mòn sỏi cao gấp 3 – 4 lần so với các bài thuốc thông thường. Bài thuốc tạo ra thế “kiềng 3 chân vô cùng vững chắc trong việc điều trị và phục hồi. Không chỉ bào mòn sỏi thận, bài thạch, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang điều trị sỏi thận còn giúp  giải độc, thanh nhiệt, chống viêm đau, loại bỏ sỏi ở thận trước khi sỏi di chuyển đến những vị trí khác trong bàng quang, niệu đạo sẽ khó điều trị hơn… 

Cơ chế tác động "kiềng 3 chân" mang lại hiệu quả điều trị vững chắc cho người bệnh sỏi thận
Cơ chế tác động “kiềng 3 chân” mang lại hiệu quả điều trị vững chắc cho người bệnh sỏi thận

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận được bào chế với 3 bài thuốc nhỏ gồm:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu: Sử dụng các dược liệu như Kim tiền thảo, Thạch vĩ, Hạt chuối, Chi tử, Chỉ xác, Ô dược, Sa tiền tử, Ngưu tất, Xích thược, Hồng hoa, Râu mèo
  • Nhất Nam Bổ Thận Hoàn gồm các dược liệu là: Sinh địa, Hoài sơn, Liên nhục, Kỷ tử, Quy bản, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử…
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn với các thành phần như: Hoàng liên, Hoàng bá, Hoàng cầm, Khổ sâm, Bán biên liên, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa

Những dược liệu được dùng đều là những “khắc tinh” của sỏi thận. Khi kết hợp chúng với nhau theo một tỷ lệ phù hợp sẽ tăng cường khả năng bào mòn sỏi, tiêm viêm gấp nhiều lần so với thông thường. Tổng thể bài thuốc đã tận dụng hơn 30 loại dược liệu quý không chỉ giúp bào mòn và đẩy sỏi ra bên ngoài mà còn có tác dụng tốt với sức khỏe người bệnh.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu có thành phần 100% từ dược liệu tự nhiên đạt chuẩn GACP – WHO, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh. Những dược liệu này được chọn lọc kĩ lưỡng, đảm bảo độ an toàn và mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. 

Dược liệu sạch là một trong những yếu tố giúp bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận đạt hiệu quả điều trị cao nhất
Dược liệu sạch là một trong những yếu tố giúp bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trị sỏi thận đạt hiệu quả điều trị cao nhất

Chia sẻ về cơ chế tác động điều trị sỏi thận, tiết niệu ở bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận, bác sĩ Vân Anh đã cho biết:

“Cơ chế tác động của bài thuốc trị sỏi thận Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đó là: Hành khí – hoạt huyết – lợi tiểu – bài thạch – giải độc – tiêu viêm… Thuốc được uống trực tiếp, tác động từ từ vào tạng thận. Khi đó, thuốc bắt đầu hoạt động mạnh mẽ loại bỏ sỏi ứ đọng tại thận bằng cách làm nhỏ viên sỏi, giảm đau. Tiếp đó, thuốc sẽ đi sâu phục hồi cơ thể, nâng cao chức năng hoạt động của thận, ngăn ngừa sỏi tái phát.”

Theo bác sĩ Vân Anh: Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận được ghi nhận bởi nó mang nhiều ưu điểm vượt trội so với bài thuốc tán sỏi thận thông thường do:

  • Thuốc có khả năng tán sỏi nhỏ và đẩy ra bên ngoài một cách tự nhiên, không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, không xâm lấn
  • Tăng cường hiệu quả điều trị, đem đến sự toàn diện nhất trong điều trị sỏi thận nhờ kết hợp 3 bài thuốc nhỏ với nhau 
  • Nguồn gốc rõ ràng, sử dụng dược liệu sạch tự nhiên, có tới hơn 30 dược liệu có công năng trị sỏi thận tiết niệu và tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân
  • Thuốc được ứng dụng công nghệ hiện đại, bào chế dưới dạng cao, viên hoàn tiện dụng
  • Hiệu quả điều trị đã được kiểm chứng
Bác sĩ Vân Anh cho biết: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là "khắc tinh" của mọi loại sỏi thận
Bác sĩ Vân Anh cho biết: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là “khắc tinh” của mọi loại sỏi thận

Đối tượng sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận, sỏi tiết niệu

  • Người bệnh gặp các vấn đề về sỏi tiết niệu như: Sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo
  • Người bệnh tái phát sỏi sau khi từng phẫu thuật điều trị
  • Người bệnh đã thực hiện tán sỏi qua da
  • Thành phần thuốc an toàn đối dùng được cho cả người lớn và trẻ em 

Đừng bỏ lỡ: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – KHẮC TINH của sỏi thận, XÓA SỔ sỏi thận lên tới 30mm

Về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, các bệnh nhân đã và đang sử dụng để điều trị sỏi thận đều cho phản hồi tích cực.

Kết quả siêu âm trước và sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận
Kết quả siêu âm trước và sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận
Người bệnh phản hồi về hiệu quả điều trị sau khi kết thúc liệu trình dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Người bệnh phản hồi về hiệu quả điều trị sau khi kết thúc liệu trình dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Tài khoản Mebenlinh hỏi về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trên cộng đồng webtretho và đã được nhiều bệnh nhân chia sẻ:

Bệnh nhân hỏi về Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận
Bệnh nhân hỏi về Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận
Câu trả lời ngay dưới bài đăng
Câu trả lời ngay dưới bài đăng

Đa phần các bài thuốc xuất hiện trên thị trường hiện nay chỉ chữa trị được một số loại sỏi mềm như: sỏi bùn, sỏi có kích thước nhỏ. Nhiều trường hợp vẫn còn lõi sỏi sót lại, rất dễ tạo sỏi sau điều trị. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu đã giải quyết rất tốt vấn đề này. Thuốc không chỉ có khả năng loại bỏ được đa dạng những loại sỏi cứng như sỏi san hô, sỏi acid uric, … mà còn tập trung vào duy trì hiệu quả. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận còn có khả năng giúp nâng cao thể trạng tự nhiên, ngừa sỏi tái phát sau điều trị.

Dựa theo những phân tích của bác sĩ Vân Anh, có thể thấy Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu đã và đang mở ra hướng đi mới trong điều trị bệnh sỏi bằng phương pháp Đông y. 

Nhờ vận dụng bài thuốc này vào liệu trình điều trị sỏi thận, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng được nhiều bệnh nhân biết đến là vị danh y “mát tay” trong việc điều trị sỏi thận không cần phẫu thuật.

Vị danh y được nhiều bệnh nhân yêu mến

Kể từ khi ứng dụng điều trị sỏi thận bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, bác sĩ Vân Anh đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi nỗi lo bệnh tật. Rất nhiều bệnh nhân đã khen ngợi tài năng của bác sĩ Vân Anh, đồng thời dành cho vị danh y này những tình cảm đặc biệt.

Bà Hoàng Thị Hường (56 tuổi) chia sẻ: 

“Tôi từng bị 2 viên sỏi thận, 1 viên 8mm và 1 viên 6mm và đã thử nhiều thuốc, gặp nhiều bác sĩ điều trị rồi nhưng vẫn cứ tái đi tái lại. Sau khi đến Nhất Nam Y Viện, tôi đã gặp bác sĩ Vân Anh. Bác sĩ khám và kê đơn thuốc cho tôi còn thăm hỏi tình hình rất kĩ lưỡng. 

Dùng thuốc mà bác sĩ Vân Anh kê đơn thì chỉ sau 3 tháng bệnh đã không còn ám ảnh tôi nữa. Những cơn đau buốt được loại bỏ, tôi ăn ngủ tốt nên cơ thể khỏe khoắn hẳn. Tôi rất vui mừng và cũng có đi siêu âm lại thì rất bất ngờ, sỏi đã không còn nữa. Điều tôi ấn tượng nhất ở bác sĩ Vân Anh đó là sự ân cần, chu đáo với từng bệnh nhân,  bác sĩ cũng dặn dò rất kĩ cách sử dụng, uống nước, ăn uống như thế nào mới đạt được hiệu quả. Tôi cảm ơn bác sĩ đã cho tôi có sức khỏe như hôm nay.”

Bệnh nhân sỏi thận được bác sĩ tận tình thăm khám và hướng dẫn điều trị
Bệnh nhân sỏi thận được bác sĩ tận tình thăm khám và hướng dẫn điều trị
Trên nhiều diễn đàn, người bệnh cũng dành lời khen ngợi và tin tưởng bác sĩ Vân Anh
Trên nhiều diễn đàn, người bệnh cũng dành lời khen ngợi và tin tưởng bác sĩ Vân Anh

Xem ngay: Bệnh nhân khám chữa sỏi thận với bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tại Nhất Nam Y Viện

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang trực tiếp thăm khám và điều trị sỏi thận tại Nhất Nam Y Viện. Người bệnh có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh sỏi thận có thể liên hệ đặt lịch thăm khám đến Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức – Hotline: 0927691102, 02862791102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ TƯ VẤN VỚI TIẾN SĨ, BÁC SĨ NGUYỄN THỊ VÂN ANH

Cập nhật - 5:29 Chiều , 26/05/2023

Chia sẻ

Bình luận (37)

  1. Đức Toàn says: Trả lời

    Mọi người chia sẻ thêm về bác sĩ vân anh chữa bệnh sỏi thận, sỏi tiết niệu của nhất nam y viện với ạ, em đang tìm thêm nhiều review, feedback để xác định rõ mới đi khám

  2. Phạm Tuân says: Trả lời

    Nói thật chứ giờ trên thị trường thuốc thang bán đầy, ai cũng bảo thuốc nhà mình tốt, uống vào đi sỏi ra ngoài nhưng đa phần không hiệu quả. Tuy nhiên phải công nhận thuốc nhất nam tiêu thạch khang là thuốc tốt và là loại thuốc hiếm hoi có hiệu quả thực sự. Tôi đã dùng và tán sạch sỏi nên muốn chia sẻ để mọi người tham khảo

    1. Thanh Hùng says: Trả lời

      Thật sự nhiều bệnh cứ nghĩ không khỏi được mà cứ gặp đúng thầy đúng thuốc là tự khỏi luôn ấy, tôi hên là đến khám ở nhất nam, rồi được chính bác sĩ vân anh khám và kê đơn cho bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang, uống 2 tháng là sỏi tự tán nhỏ rồi đi ra ngoài lúc nào không hay

    2. Hưng_Hà Giang says: Trả lời

      Được như vậy thì em yên tâm quá chứ mấy hôm nay em phân vân rất là nhiều không biết là mình có nên dùng hay không nhưng mà như thế này thì em sẽ đến đây để khám và lấy thuốc để uống

  3. Đặng Hưng says: Trả lời

    Thời gian điều trị bằng bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang có phải kiêng ăn gì không ạ

    1. Nguyễn Hải Yến says: Trả lời

      Kiêng gì thì kiêng chứ nhất định là muối và các món ăn mặn phải hạn chế ở mức thấp nhất, ăn càng mặn là càng nguy cơ sỏi nặng hơn, nhịn tiểu cũng khả năng soi nặng hơn

    2. Liên_Trần says: Trả lời

      Bạn nên kiêng các món giàu đạm, kali, dầu mỡ, đồ chiên xào và các thức uống có cồn, chất kích thích

      1. Kim Vũ says: Trả lời

        Có bao nhiêu món kiêng sạch thế thì cho xin luôn cái lits thức ăn ăn được luôn với nào, cảm ơn trước

      2. Trần Điền says: Trả lời

        Nên ăn nhiều các thực phẩm giàu vitamin a như cà rốt, cà chua, bí đỏ, giàu d và canxi như rau xanh đậm, lòng đỏ trứng, thức ăn giàu chất xơ và đặc biệt phải uống đủ nước. Cứ lên google là ra thông tin rất là nhiều luôn quan trọng là bản thân có kiêng được hay không thôi

      3. Ngô Gia says: Trả lời

        Chả phải uống thuốc thì mới kiêng, bệnh thận này kiêng được gì thì cứ kiêng ấy thôi chứ đâu phải cứ uống thuốc thì mới kiêng đâu cơ chứ

  4. Phan Long says: Trả lời

    Tôi bị sỏi thận 2 bên kích thước mỗi bên là 10mm và 15mm, tôi được người quen giới thiệu điều trị với bác sĩ Vân anh, qua tìm hiểu cũng thấy bác sĩ này có kinh nghiệm chữa bệnh này. Tuy nhiên, tôi không thể sắp xếp thời gian hành chính để đến khám với bác sĩ thì có thể khám ngoài giờ không

    1. mark@ says: Trả lời

      bac si co lam viec ngay cuoi tuan, chu nhat, ngoai ra neu muon kham sau gio hanh chinh thi goi truoc voi bac si de sap xep lich hen nhe 0928 42 1102

    2. Đinh Văn Thắng says: Trả lời

      Không có điều kiện đến khám thì nhắn tin zalo hoặc nhắn qua fb https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ yêu cầu được bác sĩ Vân anh chủ trị, bên Nhất nam sẽ kết nối với bác sĩ và chữa bệnh onl, cũng khá tiện, khỏi phải đến

    3. Dương Tuyến says: Trả lời

      Chuẩn đấy, tôi cũng ở xa mà thời gian đâu đi lại được nên cũng chọn cách khám onl với bác sĩ Anh. Mặc dù khám onl thôi nhưng bác sĩ tận tâm lắm, có vấn đề thắc mắc hỏi là được giải đáp ngay. Tôi theo bác sĩ 3 tháng và kiêng theo hướng dẫn của bác sĩ, thể dục theo hướng dẫn của bác sĩ nên vừa tan hết sỏi vừa khỏe người

    4. Bùi Anh Sơn says: Trả lời

      BS Vân Anh chữa bệnh sỏi thận hay thật nên mn truyền tai nhau nhiều. Tôi sỏi cũng khá lớn, có đợt đau quá đi cấp cứu luôn, thế mà về có người mách đến khám BS Vân Anh, uống 3 tháng nhất nam tiêu thạch khang là tan sỏi mà không ần phải mổ

  5. Trịnh Viết Khoa says: Trả lời

    Tôi muốn tìm hiểu thêm về liệu trình điều trị sỏi thận bằng thuốc nhất nam tiêu thạch khang mà vị bác sĩ Vân Anh khuyến khích dùng

    1. Lộc says: Trả lời

      Liệu trình điều trị kéo dài từ 2-4 tháng tùy theo mức độ sỏi, tình trạng sức khỏe và khả năng hấp thu thuốc đó bạn

    2. Hải Hậu says: Trả lời

      Giá cả thuốc để điều trị cho một liệu trình này khoảng chừng bao nhiêu tiền, tôi muốn ước lượng trước chi phí

    3. Hòa Thuận says: Trả lời

      Cứ một tháng thuốc điều trị có giá rơi vào khoảng 3 triệu đồng, điều trị bao nhiêu tháng thì cứ thế mà tính tiền thôi

  6. võ đặng việt says: Trả lời

    bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang có đến 3 loại thì có phải mua hết 3 loại không hay tùy tình trạng sỏi của mỗi người mà bác sĩ kê

    1. Quả sồi says: Trả lời

      Dùng hết cả 3 đấy vì cơ chế điều trị của 3 bài đó tạo thế kiềng 3 chân giúp tiêu viêm, giải độc, bổ thận, tán sỏi và ngừa tái phát bệnh sỏi mà

    2. Kim Minh says: Trả lời

      Bài viết có ghi rõ thế rồi còn hỏi gì không biết, một bài thuốc điều trị bệnh sỏi nhất nam tiêu thạch khang với 3 bài thuốc nhỏ có tác dụng điều trị một cách toàn diện và hiệu quả nhất

      1. Ngọc Thắng says: Trả lời

        Thuốc nhất nam này thấy đóng lọ thế kia chắc không cần phải sắc gì đâu nhỉ, mà không biết uống thế nào ấy

      2. Anh Vũ says: Trả lời

        Uk, thuốc viên hoàn với cao nên không phải sắc, loại viên hoàn nhất nam đặc trị sỏi thận uống 2 lần sáng tối sau ăn, 2 loại bổ thận, giải độc gan dạng cao uống buổi trưa sau ăn

  7. Việt Cường says: Trả lời

    Mọi người có ai khám và điều trị với bác sĩ Vân anh trên bài viết mà khỏi hẳn bệnh sỏi chưa feedback tí cho anh em biết với

    1. Nguyễn Lâm says: Trả lời

      Được bác sĩ Vân Anh điều trị cho là may mắn lắm đấy bạn ạ, tớ cũng may mắn được bác sĩ khám và chữa trị cho mà khỏi bệnh sỏi được hơn 1 năm rồi

    2. Ngô Xuân Quý says: Trả lời

      BS VÂN ANH CÓ KINH NGHIỆM CHUYÊN MÔN TRONG VIỆC ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH VỀ SỎI NÀY MÀ, HỎI NHỮNG NGƯỜI TRONG NGÀNH ĐA PHẦN ĐỀU BIẾT ĐẤY. ÔNG ANH HỌ TÔI LÀM BÊN ĐA KHOA MÀ BẢO TÔI SANG GẶP BS VÂN ANH ĐỂ CHỮA SỎI LÀ BIẾT RỒI

    3. Đặng Hiếu says: Trả lời

      Đau sỏi thận, sỏi tiết niệu cứ đến Nhất nam báo khám với bác sỹ vân anh là tốt nhất, bác sỹ có chuyên môn với kinh nghiệm cả rồi. Cả tôi và vợ tôi đều được bác sỹ chữa khỏi nhờ chuyên môn và bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang đấy

    4. Thanh Cường says: Trả lời

      Vậy có cần hẹn lịch k anh ơi hay tới nơi báo khám với bsĩ Anh là vào khám được luôn

    5. Hoàng Lê Hoài Nam says: Trả lời

      Tốt nhất thì nên gọi trước để hẹn 0928 42 1102 , cũng không tốn bao nhiêu mà chủ đông được cho cả mình lẫn bác sĩ

  8. Hà Mạnh Tuấn says: Trả lời

    Tôi bị sỏi tiết niệu hơn 8mm, đã uống thuốc nhiều, uống nhiều loại chắc khoảng gần chục loại thuốc vẫn không khỏi, có thuốc nào thực sự điều trị được bệnh này không

    1. Thành Lê says: Trả lời

      Uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang bác sĩ Vân anh giới thiệu trên bài đó bạn, nhà tớ cũng được bác sĩ Vân anh kê thuốc cho và điều trị khỏi đấy

    2. Trúc Hiền says: Trả lời

      Mẹ em uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang hơn 2 tháng mà sỏi 15mm còn có 7mm đó mọi người, hiệu quả thật mà

    3. NGUYỄN HOÀN says: Trả lời

      TÔI BỊ SỎI HƠN 2 NĂM NAY RỒI THÌ UỐNG THUỐC NÀY CÒN HIỆU QUẢ KHÔNG, ĐI TIỂU ĐAU CHỊU KHÔNG THẤU, NGƯỜI CỨ MỆT MỎI

      1. hà hải says: Trả lời

        2 năm thì chưa hẳn quá mức lâu mà, tôi bị 5 năm uống thuốc này vẫn chữa tốt đấy thôi, ai cần tìm hiểu thêm bài này nhé, cứ uống như bác sĩ Vân Anh chỉ định là hết https://www.dongyvietnam.org/nhat-nam-tieu-thach-khang.html

      2. Đức Chính says: Trả lời

        Uống nhiều thuốc rồi chả thấy thuốc nào hiệu quả, mất niềm tin với thuốc thang quá đi mất, không biết thuốc nhất nam có hiệu quả như thế không

      3. (78) Lâm Sơn says: Trả lời

        Nói thật với các bác chứ đàn ông sỏi thận rồi thận yếu đúng chán luôn. Tôi bị sỏi thâm niên cũng gàn 5,6 năm, cứ đỡ được thời gian rồi sỏi lại to lên, vừa đau vừa mệt người. Tôi uống thuốc nhiều lắm mà mãi nó không hết nên đi tán sỏi, ấy thế mà tán rồi vẫn bị lại, chả hiểu làm sao. Đợt đấy vô tình có người chỉ cho nhất nam tiêu thạch khang này nên mới mua về uống, thuốc có 3 loại là nhất nam tiêu thạch hoàn, nhất nam bổ thân hoàn và nhất nam giải độc hoàn. Mới đầu mua uống thế chứ thật không hi vọng nhiều, ấy thế mà uống được nửa tháng thấy đỡ đau hẳn, đi tiểu bớt buốt. Cứ vậy uống nốt hết tháng đầu rồi hết tháng thứ 2 thấy ok, không đau và tiểu buốt ra máu nữa, thắt lưng cũng đỡ mỏi, cảm giác khoan khoái rõ luôn. Sau khi nhận ra hiệu quả của thuốc thì tôi có liên hệ với bác sĩ hỏi là giờ tình trạng vậy có cần uống thuốc nữa không thì được khuyên nên uống 1 tháng nữa và sau tháng thứ 3 dùng thuốc, tôi khỏi đau hoàn toàn, đi kiểm tra quả thực sỏi đã được tán sạch

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

cây thuốc nam chữa u xơ tiền liệt tuyến

7 cây thuốc nam chữa u xơ tiền liệt tuyến hiệu quả

Cây thuốc nam chữa u xơ tiền liệt tuyến đơn giản và hiệu quả nhất là gì? Để cải thiện...
Phì đại tuyến tiền liệt: Nguyên nhân, triệu chứng & cách điều trị

Phì đại tuyến tiền liệt: Nguyên nhân, triệu chứng & Cách điều trị

Phì đại tuyến tiền liệt là vấn đề sức khỏe phổ biến ở nam giới. Khi tuổi tác càng tăng,...
Đi tiểu rắt có phải mang thai không? Làm sao để khắc phục?

Đi tiểu rắt có phải mang thai không? Làm sao để khắc phục?

Tiểu rắt không chỉ là hiện tượng sinh lý thường gặp mà còn là dấu hiệu cảnh báo sớm việc...
Bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Bệnh Viêm Đường Tiết Niệu Ở Nữ: Nguyên Nhân & Cách Điều Trị

Bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ có thể gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như...
Xét nghiệm viêm đường tiết niệu là như thế nào? Các chỉ số quan trọng

Xét nghiệm viêm đường tiết niệu là như thế nào? Các chỉ số quan trọng

Xét nghiệm viêm đường tiết niệu là bước quan trọng khi thăm khám và điều trị bệnh lý này. Sau...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top