Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Có Đắt Không, Các Yếu Tố Ảnh Hưởng?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Chi phí chữa xuất tinh sớm là vấn đề được quan tâm hàng đầu của rất nhiều nam giới. Tùy vào từng mức độ bệnh, cơ sở điều trị, trang thiết bị, trình độ tay nghề bác sĩ,… mà có chi phí điều trị sẽ có sự thay đổi nhất định. Muốn tìm hiểu chi tiết về vấn đề này, bạn đọc có thể tham khảo thêm trong bài viết dưới đây. 

Yếu tố nào ảnh hưởng tới chi phí chữa xuất tinh sớm?

Chi phí thăm khám, điều trị xuất tinh sớm dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là 7 yếu tố ảnh hưởng tới mức giá điều trị bệnh.

Chữa xuất tinh sớm hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Chữa xuất tinh sớm hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
  • Chi phí khám ban đầu

Đây là yếu tố đầu tiên quyết định đến việc thăm khám, chữa bệnh, chúng gồm: Hồ sơ khám bệnh, đăng ký khám, phí khám lâm sàng ban đầu. Mức khám ban đầu này đắt hay rẻ phụ thuộc vào cơ sở y tế mà bạn lựa chọn. Theo giá thị trường hiện nay thì mức thăm khám sẽ dao động từ 150.000 VNĐ – 300.000 VNĐ.

  • Phương pháp điều trị

Phương pháp điều trị cũng là yếu tố ảnh hưởng tới chi phí chữa xuất tinh sớm. Hiện nay, có các cách chữa bệnh khác nhau như: dùng thuốc (thuốc xịt, thuốc uống, thuốc bôi); biện pháp tâm lý; áp dụng kỹ thuật chặn dây thần kinh dưỡng vật và phẫu thuật cắt bao quy đầu. Tùy vào từng mức độ bệnh mà bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị khác nhau.

  • Tình trạng bệnh lý ở nam giới

Chi phí chữa bệnh cũng phụ thuộc vào mức độ, giai đoạn bệnh mà nam giới đang mắc phải. Ở mỗi giai đoạn bác sĩ sẽ áp dụng biện pháp điều trị khác nhau. Nếu tình trạng xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ thì chi phí điều trị sẽ thấp hơn. Ngược lại, tình trạng bệnh ở mức độ nặng, kéo dài thì chi phí chữa bệnh sẽ rất tốn kém.

Uy Long Đại Bổ VTC6
Ngày 1/4/2022, Chương trình "Chuyên gia cho mọi nhà" trên VTC6 đã giới thiệu đến đông đảo cánh mày râu giải pháp hữu hiệu, vừa giúp phục hồi sinh lực nam vừa nâng cao thể trạng cho cánh mày râu sau COVID 19 >>> ĐỪNG BỎ QUA!

Xem thêm

Tình trạng bệnh ở mỗi người khác nhau sẽ có chi phí khác nhau
Tình trạng bệnh ở mỗi người khác nhau sẽ có chi phí khác nhau
  • Thể trạng của mỗi người khác nhau

Mỗi người có sức đề kháng khác nhau nên khi bị xuất tinh sớm thì quá trình điều trị bệnh hiệu quả dài ngắn cũng khác nhau. Có người chỉ cần một thời gian ngắn đã khỏi bệnh nhưng cũng có người phải tốn rất nhiều thời gian. Thời gian điều trị càng lâu chi phí chữa bệnh càng lớn.

Cho nên, việc sớm áp dụng những biện pháp điều trị là rất quan trọng. Hiệu quả chữa bệnh sẽ tốt hơn, thời gian điều trị sẽ ngắn hơn từ đó chi phí cũng sẽ không tốn kém.

  • Thời gian điều trị ảnh hưởng tới chi phí chữa xuất tinh sớm

Như đã nói ở trên, thời gian điều trị bệnh càng lâu thì chi phí càng tốn kém. Thời gian chữa bệnh cũng phụ thuộc vào các yếu tố liên quan như: Mức độ bệnh, phương pháp chữa bệnh và thể trạng của mỗi người.

Thời gian điều trị bệnh cũng ảnh hưởng tới chi phí
Thời gian điều trị bệnh cũng ảnh hưởng tới chi phí

Mỗi yếu có liên quan mật thiết lẫn nhau và quyết định đến chi phí khám chữa bệnh. Cho nên, dù là yếu tố nào thì nam giới vẫn cần quan tâm đến việc sớm phát hiện bệnh và điều trị đúng cách, đúng địa chỉ.

  • Hiệu quả chữa bệnh có lâu dài, có tái phát?

Tình trạng xuất tinh sớm không điều trị từ đầu, áp dụng phương pháp sai thì khả năng tái phát bệnh rất cao. Khi đó, nam giới cần thăm khám lại từ ban đầu. Mỗi lần như thế, chi phí khám chữa sẽ tăng cao.

  • Địa chỉ khám chữa ở đâu?

Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến hiệu quả chữa bệnh. Chọn được cơ sở uy tín sẽ giúp điều trị bệnh nhanh đạt kết quả từ đó không cần kéo dài thời gian, không tốn chi phí.

Hiện nay, các cơ sở thăm khám mọc lên như nấm với nhiều biện pháp chữa bệnh khác nhau. Thậm chí, có những cơ sở thăm khám chui, không có giấy phép hoạt động nhưng vẫn thản nhiên mở dịch vụ thăm khám cho nam giới. Nhiều người bị ham rẻ hoặc có tâm lý e ngại nên đã đến những địa chỉ này và càng khiến “tiền mất tật mang”.

Xem thêm

Chữa xuất tinh sớm ở đâu để sớm khỏi bệnh, không tốn chi phí?

Mỗi địa chỉ, mỗi cơ sở sẽ có những chi phí thăm khám, điều trị khác nhau. Dưới đây là mức giá cơ bản của một số bệnh viện, đơn vị chữa xuất tinh sớm uy tín bạn có thể tham khảo.

  • Chữa xuất tinh sớm tại Bệnh viện Nam Khoa – Hiếm Muộn

Đây là cơ sở điều trị chuyên sâu về các vấn đề sinh lý nam giới tại Hà Nội. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị máy móc hiện đại mang tới phương pháp chữa bệnh hiệu quả, nhanh chóng, không tốn chi phí.

Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Chi phí khám ban đầu tại Bệnh viện Nam khoa – Hiếm muộn là 200.000. Dịch vụ xét nghiệm tinh dịch đồ là 200.000 VNĐ. Siêu âm hệ sinh dục nam có chi phí 200.00 VNĐ. Để khám xuất tinh sớm tại bệnh viện nay, bạn hãy đến số 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

  • Chi phí thăm khám bằng y học cổ truyền tại Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là một trong những địa chỉ thăm khám, điều trị vấn đề sinh lý nam giới bằng y học cổ truyền. Đây là đơn vị đầu tiên và duy nhất tiến hành phục dựng thành công mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn (với lịch sử hơn 200 năm) để cho ra đời các giải pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị xuất tinh sớm là thành quả sau thời gian dài hợp tác của đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại Nhất Nam Y Viện cùng Viện NCPT Y dược cổ truyền dân tộc. Mục đích, mong muốn của bài thuốc là mang đến biện pháp chữa bệnh, loại bỏ các vấn đề về sinh lý nam giới một cách an toàn, hiệu quả, dài lâu.

Muốn biết chi phí thăm khám, điều trị xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện, bạn có thể liên hệ tới Biệt thự 16, Ngõ 168 đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gọi tới số điện thoại: 092.842.1102 để được tư vấn.

  • Chi phí chữa xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường?

Nói về chi phí chữa xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường thì hiện nay đơn vị này đang miễn phí hoàn toàn phí thăm khám ban đầu. Đây là truyền thống có từ 150 năm trước của dòng họ nhằm mang tới sự yên tâm cho người bệnh.

Xem thêm

Đỗ Minh Đường niêm yết giá chữa bệnh theo Bộ Y tế
Đỗ Minh Đường niêm yết giá chữa bệnh theo Bộ Y tế

Chữa xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Mua rượu ngâm sẵn hay mua dược liệu về tự ngâm, liệu trình sử dụng dài hay ngắn,… Điều quan trọng, giá một liệu trình điều trị tại đây được niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế. Giải pháp sinh lý Đỗ Minh không bán tràn lan ra thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí, không có chuyện giá tăng thất thường.

  • Bệnh viện Việt Đức chữa trị xuất tinh sớm

Trung tâm Nam học của Bệnh viện Việt Đức là đơn vị đầu tiên thăm khám, điều trị vấn đề sinh lý nam giới. Nơi đây có thể áp dụng các phương pháp nội khoa và ngoại khoa để hỗ trợ phái mạnh lấy lại bản lĩnh đàn ông.

Chi phí chữa xuất tinh sớm tại Bệnh viện Việt Đức có mức giá như sau: Chi phí thăm khám ban đầu là 100.000 VNĐ; chi phí khám theo yêu cầu là 500.000 VNĐ. Ngoài ra, bạn sẽ phải trả thêm các chi phí như xét nghiệm, thuốc thang, phương pháp áp dụng.

  • Chi phí chữa tại Bệnh viện Bình Dân

Nếu ở thành phố Hồ Chí Minh, nam giới bị xuất tinh sớm có thể lựa chọn chuyên khoa Nam học của Bệnh viện Bình Dân. Đây là địa chỉ thăm khám vừa đảm bảo chất lượng lại có chi phí thấp, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Giá thăm khám ban đầu tại Bệnh viện Bình Dân thành phố Hồ Chí Minh là 200.000 VNĐ. Ngoài ra, để chữa khỏi bệnh nam giới sẽ cần chi trả thêm một số chi phí như xét nghiệm, phương pháp điều trị.

Có thể thấy, chi phí chữa xuất tinh sớm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó địa chỉ thăm khám là một trong những yếu tố quan trọng. Nếu nam giới gặp tình trạng bệnh này, hãy lựa chọn cơ sở uy tín để việc thăm khám, điều trị bệnh đạt hiệu quả lâu dài.

Cập nhật - 1:03 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Danh sách 12 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội đáng tin cậy

Danh Sách 12 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Đáng Tin Cậy

Điều trị xuất tinh như thế nào? Đâu là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội tốt nhất?...
Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Có Thực Sự Hiệu Quả?

Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Có Thực Sự Hiệu Quả?

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là cách chữa bệnh không dùng thuốc được nhiều người quan...
TOP 17 Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm Cực Hiệu Quả

TOP 18 Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm Cực Hiệu Quả

Xuất tinh sớm là tình trạng phổ biến và khiến nhiều quý ông tự ti, lo lắng. Bên cạnh các...
Bác sĩ Long luôn tìm tòi, nghiên cứu để đổi mới cách điều trị mang lại hiệu quả cao

Người bệnh nói gì về bác sĩ Trần Hải Long chữa xuất tinh sớm tại...

Bác sĩ Trần Hải Long hiện là bác sĩ điều trị xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa...
17 Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Giúp Anh Em Lên Đỉnh Tốt

17 Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Giúp Anh Em Lên Đỉnh Tốt

Tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” là nỗi lo lắng của rất nhiều quý ông. Sản phẩm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top