Top 12 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hải Phòng Chất Lượng

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Xuất tinh sớm được xem là một bệnh lý về sinh dục của nam giới. Bệnh xảy ra phổ biến và gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, tâm lý cánh mày râu và hạnh phúc gia đình. Làm thế nào để giải quyết tình trạng không tự chủ xuất tinh này? Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến bạn đọc 12 cơ sở chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng hiệu quả nhất. 

9 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng theo Tây y

Xuất tinh sớm là thuật ngữ y khoa dùng để gọi tình trạng nam giới không thể duy trì được sự cương cứng của dương vật khi lâm trận. Một người đàn ông được coi là xuất tinh sớm khi tinh dịch được xuất ra chỉ trong vòng 3 phút kể từ lúc bắt đầu giao hợp.

Xuất tinh sớm là một bệnh lý thường gặp ở nam giới với độ tuổi khác nhau
Xuất tinh sớm là một bệnh lý thường gặp ở nam giới với độ tuổi khác nhau

Tình trạng này khiến cho nam giới trở nên tự ti với bạn tình, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và có thể gây vô sinh. Vì thế, lựa chọn một địa chỉ giúp thăm khám và điều trị dứt điểm xuất tinh sớm là điều vô cùng cấp thiết. Nếu bạn đang sinh sống tại Hải Phòng, hãy tham khảo các địa điểm mà chúng tôi gợi ý ngay sau đây:

Khoa Nam học tại bệnh viện Đại học Y Hải Phòng 

Địa chỉ đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó chính là Bệnh viện Đại học Y tại Hải Phòng. Tiền thân là một phòng khám nhỏ thuộc Đại học Y, nhờ có sự ủng hộ và tin tưởng từ phía người dân mà cơ sở này đã phát triển thành bệnh viện lớn.

Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng có nhiều chuyên khoa điều trị, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Nam khoa. Để khám và điều trị tình trạng xuất tinh sớm cũng như các bệnh lý khác, người bệnh có thể đến bệnh viện theo địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: Số 225C đường Lạch Tray, phường Đổng Quốc Bình, thuộc quận Ngô Quyền, Hải Phòng. 
  • Số điện thoại: 0225 3736 300.
  • Giờ làm việc: Bệnh viện chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần theo khung giờ 07h00 – 17h00. 

Xem thêm: Chữa Xuất Tinh Sớm Bệnh Viện Bình Dân Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Bệnh viện phụ sản Hải Phòng trị yếu sinh lý 

Xuất tinh sớm ở nam giới cũng là một biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý. Vậy nên, khi gặp phải tình trạng này nam giới có thể tới thăm khám và lắng nghe chẩn đoán từ chuyên gia tại bệnh viện phụ sản Hải Phòng.

Không chỉ mạnh trong lĩnh vực phụ khoa hay sinh sản cho chị em, bệnh viện phụ sản Hải Phòng cũng tiếp nhận khám chữa cho bệnh nhân nam gặp vấn đề về sinh lý. Các bệnh lý như rối loạn cương dương, liệt dương, bệnh ở tinh hoàn, yếu sinh lý, cắt bao quy đầu đều có thể thực hiện tại nơi đây.

  • Địa chỉ: Số 29 đường Trần Quang Khải (lối vào cổng chính), phường Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 022 537 45 128.
  • Giờ làm việc: Bệnh viện làm việc vào tất cả các ngày trong tuần theo giờ hành chính (07h00 – 17h00).

Điều trị xuất tinh sớm ở bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp Hải Phòng

Trị xuất tinh sớm ở Hải Phòng địa chỉ nào tốt? Nếu nam giới đang tìm kiếm cơ sở để thăm khám bệnh lý này, hãy đến ngay bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp. Đây là cơ sở y tế có lịch sử hình thành lâu đời với hơn 100 năm thành lập và phát triển, trải qua nhiều cái tên như Nhà thương bản xứ, bệnh viện Tiệp Khắc hay bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp như bây giờ.

Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng tại bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp
Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng tại bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp

Chữa xuất tinh sớm ở bệnh viện Việt Tiệp, bạn sẽ không cần phải lo lắng vì nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế nhiều năm kinh nghiệm. Cơ sở vật chất của địa chỉ này cũng thường xuyên được cập nhật và đầu tư, giúp cho việc thăm khám sinh lý cho nam giới thuận tiện hơn.

Để khám xuất tinh sớm tại bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 1 mặt đường Nhà Thương, quận Lê Chân, Hải Phòng. 
  • Số điện thoại: 1900 232 361.
  • Giờ làm việc: Bệnh viện Việt Đức cơ sở Hải Phòng chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 với khung giờ từ 0700 – 17h00.

BÁC SĨ 40+ NĂM KINH NGHIỆM GIẢI ĐÁP CHI TIẾT VỀ “BỆNH KÍN”

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng tại Viện Y học Hải Quân

Một địa chỉ uy tín lâu năm trong việc khám và chữa bệnh tại Hải Phòng không thể không nhắc tới đó chính là viện Y học Hải Quân. Nơi đây được người dân Hải Phòng đánh giá là đơn vị khám bệnh uy tín hàng đầu thành phố.

Các bác sĩ tại viện Y học Hải Quân luôn không ngừng nghiên cứu, học tập và trao đổi chuyên môn để nâng cao tay nghề nhằm phục vụ người bệnh. Cũng vì điều này, nhân dân luôn tin tưởng và lựa chọn nơi đây để khám chữa các loại bệnh lý, trong đó có nam khoa.

  • Địa chỉ: Số 13 Phạm Văn Đồng, thuộc quận Dương Kinh, Hải Phòng. 
  • Số điện thoại: 096 158 48 46.
  • Giờ làm việc: Viện Y học Hải Quân chỉ làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6. 

Phòng khám đa khoa Đức Phúc trị xuất tinh sớm 

Phòng khám đa khoa Đức Phúc tại Hải Phòng hoạt động theo mô hình cơ sở khám chữa bệnh tư nhân với nhiều chuyên khoa khác nhau. Đặc biệt, địa chỉ này có thế mạnh trong việc phát hiện, điều trị các bệnh lý nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh không tự chủ, rối loạn cương dương,… rất hiệu quả.

Tham khảo: Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng: TOP 9 Địa Chỉ Uy Tín

Phòng khám đa khoa Đức Phúc trị các bệnh lý nam khoa vô cùng hiệu quả
Phòng khám đa khoa Đức Phúc trị các bệnh lý nam khoa vô cùng hiệu quả

Vì tự chủ về vốn đầu tư, phòng khám được tân trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất thường xuyên. Những máy móc được nhập khẩu hoàn toàn tại Hàn Quốc, Mỹ, Singapore,.. sẽ giúp quá trình điều trị trở nên tốt hơn, giảm thiểu rủi ro khi chữa bệnh.

Để thăm khám tại cơ sở y tế này, nam giới có thể liên hệ theo các thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 52 mặt đường Ngô Gia Tự, thuộc địa phận phường Cát Bi, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. 
  • Số điện thoại: 098 989 8383.
  • Giờ làm việc: Người bệnh có thể ghé qua vào tất cả các ngày trong tuần, phòng khám chỉ làm việc vào khung giờ 17h00 – 20h00.

Khám chuyên khoa nam ở bệnh viện đa khoa Hồng Phát 

Bệnh viện đa khoa Hồng Phát được nhiều nam giới đánh giá là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng tốt. Nơi đây chuyên thăm khám, điều trị và hướng dẫn người bệnh phòng ngừa tái phát một cách triệt để và hiệu quả. Chi phí chữa trị, thái độ của đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất tại đây cũng là điểm cộng lớn trong mắt bệnh nhân.

Không chỉ tập trung điều trị xuất tinh sớm, bệnh viện Hồng Phát còn chữa được nhiều bệnh lý nam khoa khác. Vì thế, nếu bạn đang gặp vấn đề phái mạnh khó chia sẻ, hãy đến thăm khám sớm tại địa chỉ này.

  • Địa chỉ: Bệnh viện đa khoa Hồng Phát tọa lạc tại số 464 đường Lạch Tray, thuộc phường Ngô Quyền, Hải Phòng. 
  • Số điện thoại: 0225 6295 888.
  • Giờ làm việc: Nơi đây chỉ tiếp nhận bệnh nhân trong ngày và giờ hành chính, vì thế người bệnh hãy sắp xếp thời gian trong tuần để tới khám. 

Bạn có biết: Review bệnh nhân về địa chỉ điều trị yếu sinh lý xuất tinh sớm cho nam giới từ bí quyết CUNG ĐÌNH 

Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng tại phòng khám Phượng Đỏ 

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ là một địa chỉ điều trị nam khoa vô cùng tin cậy. Không chỉ tiếp nhận và thăm khám cho người dân thành phố Cảng, phòng khám còn hỗ trợ điều trị cho nhân dân ở các địa bàn lân cận.

Đơn vị đặc biệt chú trọng trong khâu lựa chọn nhân sự và đào tạo chuyên môn hàng tháng. Nam giới khi đến chữa xuất tinh sớm tại đây sẽ được áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại như: Can thiệp dây thần kinh lưng dương vật bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, dùng sóng viba, vật lý trị liệu,…

  • Địa chỉ: Số 498 mặt đường Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, Hải Phòng. 
  • Số điện thoại: 0225 8381 239.
  • Giờ làm việc: Phòng khám hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần theo khung giờ cố định: 08h00 – 20h00.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng – cơ sở uy tín & chất lượng

Đây là một bệnh viện lớn thuộc top đầu tại Hải Phòng với nhiều chuyên khoa điều trị khác nhau. Nam giới khi có bất kỳ vấn đề gì về sinh lý đều có thể tham khảo và tới thăm khám tại đây.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng được nhiều người bệnh đánh giá cao
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng được nhiều người bệnh đánh giá cao

Bệnh viện có cơ sở vật chất được đầu tư vô cùng hiện đại. Các bác sĩ tại đây luôn trau dồi kiến thức chuyên môn thông qua hội thảo chuyên ngành. Vì vậy, nam giới hãy yên tâm và đặt niềm tin khi thăm khám và chữa trị tại bệnh viện Quốc tế.

  • Địa chỉ: Số 124 đường Nguyễn Đức Cảnh, P.Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng. 
  • Số điện thoại: 0225 3955 888.
  • Giờ làm việc: Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần theo giờ hành chính từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều. 

Có thể bạn quan tâm: Top 13+ Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Của Mỹ Được Ưa Chuộng

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec cơ sở Hải Phòng

Chữa xuất tinh sớm Hải Phòng nhanh chóng, triệt để và hiệu quả hãy đến ngay bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec. Hệ thống Y tế của Vinmec được đánh giá đạt chuẩn Quốc tế với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

Bệnh viện thuộc hệ thống Vinmec sẽ mang đến cho nam giới dịch vụ điều trị các bệnh lý nam khoa tốt nhất. Ngoài ra, dữ liệu bệnh lý của bạn sẽ được cập nhật bảo mật tại hệ thống Vinmec toàn quốc. Điều này rất thuận lợi cho những người đang sinh sống tại Hải Phòng nhưng thường xuyên phải di chuyển hay làm việc ở tỉnh thành khác.

  • Địa chỉ: Mặt đường Võ Nguyên Giáp, Q.Lê Chân, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0225 7309 888.
  • Giờ làm việc: Bệnh viện làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, bạn nên ghé qua vào khung giờ hành chính để thăm khám.

3 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng bằng phương pháp Đông y

Ngoài giải pháp điều trị xuất tinh sớm theo y học hiện đại, nam giới bị mắc chứng bệnh này cũng có thể tham khảo thêm phương án chữa bằng Đông y. Y học cổ truyền đã có từ lâu và luôn làm tốt sứ mệnh điều trị tận gốc, căn nguyên của các bệnh lý.

Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng tại bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng (Bệnh viện Hòa Bình)

Tại Hải Phòng, muốn điều trị xuất tinh sớm nói riêng hay các bệnh lý nam khoa nói chung theo Đông y, nam giới có thể ghé qua bệnh viện Y học cổ truyền. Đây là cơ sở y tế trực thuộc hệ thống bệnh viện công lập của nhà nước, chịu trách nhiệm khám và chữa bệnh cho người dân tại Hải Phòng cũng như khu vực lân cận.

Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị nam khoa
Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị nam khoa

Các bài thuốc được áp dụng tại đây đều đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, giúp điều trị nhanh tình trạng bệnh. Cơ sở cũng có đầy đủ các thiết bị y tế như máy chụp chiếu, máy siêu âm, phòng vật lý trị liệu,… phục vụ cho việc khám và chữa trị bệnh nam khoa.

  • Địa chỉ: Thôn Cái Tắt, thuộc xã An Đồng, An Dương, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0967 961 515.
  • Giờ làm việc: Người bệnh có nhu cầu thăm khám tại đây có thể đến vào khung giờ từ 07h30 – 16h30 các ngày trong tuần từ Thứ 2 – Thứ 6. 

Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn trị yếu sinh lý

Là một phòng khám Đông y tư nhân, nơi đây trở thành một trong số ít địa chỉ chữa xuất tinh sớm rất nổi tiếng tại Hải Phòng. Lượt bệnh nhân là nam giới có nhu cầu điều trị sinh lý đổ về phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn rất lớn, có thể lên đến vài trăm lượt mỗi ngày.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng Đông y, phòng khám có đội ngũ bác sĩ lành nghề và nhiều bài thuốc nam khoa rất quý. Nam giới điều trị tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và mức độ hiệu quả.

  • Địa chỉ: Phòng khám nằm ở số 482, thuộc lô 22C mặt đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, HP.
  • Số điện thoại: 1800 6834.
  • Giờ làm việc: Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn làm việc theo giờ hành chính vào tất các các ngày trong tuần để người bệnh có nhiều lựa chọn về thời gian. 

Tham khảo: Top 21 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y Tốt Nhất Hiện Nay

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý hàng đầu tại miền Bắc

Thời gian gần đây, nhiều quý ông mắc “bệnh khó nói” ở Hải Phòng đã tìm đến Nhất Nam Y Viện (địa chỉ tại Hà Nội) để thăm khám, điều trị bệnh. Với khoảng cách chỉ 120km, tương đương (2,5 giờ lái xe), các đấng mày râu hoàn toàn có thể đi – về trong ngày mà không gặp bất kỳ khó khăn, bất tiện nào.

Nhất Nam Y Viện trị bệnh sinh lý nam

Không chỉ có các quý ông ở Hà Nội, Hải Phòng, đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã trực tiếp chẩn đoán, điều trị bệnh nam khoa cho nhiều bệnh nhân đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Theo chia sẻ của các đấng mày râu, họ không quản ngại đường xa đến với Nhất Nam Y Viện vì:

Phục dựng không gian, quy tắc khám chữa bệnh CUNG ĐÌNH HUẾ

Không gian khám, chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện phục dựng theo lối kiến trúc hoàng cung xưa với sự tham vấn của các nghệ nhân cố đô Huế. Hệ thống phòng khám, phòng nghỉ, phòng chờ được thiết kế tinh xảo, khéo léo, mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Khám chữa yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện

Bên cạnh không gian, Nhất Nam Y Viện nhất nhất tuân thủ quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN của Thái Y Viện Triều Nguyễn xưa kia. Quy tắc TAM QUY gồm Chính xác – Hiệu quả – Bảo mật. Quy tắc ngũ chuẩn gồm: Dược liệu thuần khiết – Vị thuốc thượng đẳng – Bào chế tinh diệu – Bài thuốc chuẩn mực – Liều lượng tối ưu. Điều này đảm bảo quy trình khám bệnh chuẩn mực, chính xác, giữ kín sự riêng tư cho bệnh nhân yên tâm điều trị.

>> Xem ngay: Khám phá không gian, dịch vụ tại Nhất Nam Y Viện

Phát triển thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ từ bí dược dâng vua

Nhất Nam Y Viện đã phối hợp với Viện TradiMec nghiên cứu, phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ trị các bệnh sinh lý nam. Bài thuốc được phát triển thành 4 phương thuốc nhỏ là Đan – Hoàn – Tửu – Cao với công hiệu vượt trội, giúp phục hồi sinh lực nam từ gốc. 

Bộ bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Đồng thời, nhờ sử dụng 30+ dược liệu quý, sạch, đặc biệt là các vị thuốc định tâm, bổ huyết, bổ thận, cố tinh như: Mẫu lệ, Liên nhục, Thục địa, Đẳng sâm, Khiếm thực,… Uy Long Đại Bổ giúp ổn định tâm lý, điều huyết tới dương vật, duy trì chức năng giữ tinh của thận. Từ đó, các quý ông sẽ kiểm soát được “cậu nhỏ” và sự đóng/mở cửa tinh để tự chủ “xuất binh”. 

Đó là lý do Uy Long Đại Bổ được giới thiệu trên VTV2, VTC6, VTC News,… và nhận được sự tin tưởng, sử dụng của hàng nghìn bệnh nhân khắp trong nam ngoài bắc.

>> Đừng bỏ qua: Uy Long Đại Bổ được VTV2 giới thiệu tới hàng triệu khán giả trung thành

Phản hồi bệnh nhân xuất tinh sớm về hiệu quả Uy Long Đại Bổ

Review xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ

Những ưu điểm nổi bật khác

Ngoài ra, các quý ông tại Hải Phòng và nhiều tỉnh thành khác đều tin tưởng tìm đến Nhất Nam Y Viện vì:

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ có TÀI, có TÂM, có TẦM: Các bác sĩ, chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đều có học hàm, học vị cao, từng giữ chức vụ lớn tại nhiều bệnh viện,… Đó là TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh (40+ năm kinh nghiệm), TTƯT.BSCKII Lê Phương (40+ năm kinh nghiệm),… 

Đội ngũ bác sĩ Nhất Nam Y Viện

  • Phát triển nguồn dược liệu SINH HỌC: Nhất Nam Y Viện hiện đang phát triển nhiều vườn dược liệu sạch rộng hàng trăm hecta tại Hà Giang, Cao Bằng, Hưng Yên,… Các dược liệu được thu hái, sơ chế theo công nghệ tối tân, đã được Sở Y Tế Hà Nội kiểm nghiệm, cấp phép.

Với những đóng góp không nhỏ trong sự nghiệp chữa bệnh, cứu người, Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng TOP 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2020.

Nhất Nam Y Viện lọt top 20 thương hiệu tốt nhất 2020

Để không mất thời gian chờ đợi sau một hành trình di chuyển hàng trăm km, các quý ông đến từ Hải Phòng hoặc bất kỳ đâu hãy liên hệ ngay chuyên gia Nhất Nam Y Viện để đặt lịch khám sớm nhất:

NHẤT NAM Y VIỆN

Những lưu ý khi thăm khám và điều trị xuất tinh sớm

Việc chữa trị bất kỳ bệnh lý nào cũng sẽ khó khăn và đòi hỏi người bệnh sự lạc quan, kiên trì và nghiêm túc tuân thủ tiến trình điều trị. Bệnh xuất tinh sớm để chữa khỏi hoàn toàn cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Nam giới nên tìm đến bác sĩ khi có bất thường để điều trị từ sớm
Nam giới nên tìm đến bác sĩ khi có bất thường để điều trị từ sớm

Nam giới trong suốt quá trình chữa bệnh cần lưu ý những điều sau để kết quả đạt được tốt nhất:

  • Cẩn trọng trong việc lựa chọn những địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng. Bệnh viện, phòng khám lớn và uy tín sẽ đảm bảo cho bạn việc chữa trị an toàn, hiệu quả, đúng người đúng bệnh.
  • Trong quá trình thăm khám, hãy chủ động trao đổi với bác sĩ chuyên môn về tình trạng sức khỏe mà bản thân đang gặp phải. Ngoài ra, nếu có thể bạn cũng nên chia sẻ thêm với nhân viên y tế về mong muốn điều trị cũng như mức phí có thể chi trả.
  • Khi bước vào giai đoạn điều trị, nam giới cần kiêng những hoạt động không lành mạnh hay thực phẩm không tốt cho sức khỏe. Hãy cố gắng duy trì lối sống khoa học và tập luyện thể dục.
  • Tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ về lượng thuốc sử dụng và lịch tái khám. Người dùng không tự ý thay đổi loại thuốc hay tăng giảm liều lượng để tránh gây ra ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Một vài tình huống người bệnh cần kiêng hoặc quan hệ tình dục an toàn trong quá trình điều trị để kết quả chữa bệnh tốt hơn.
  • Sau khoảng 2 tuần hoặc 1 tháng điều trị, hãy tái khám đúng hẹn để được bác sĩ kiểm tra lại và chỉ định các bước chữa trị tiếp theo.

Trên đây là những thông tin chi tiết về 11 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng dành cho người dân quanh khu vực này. Hi vọng bạn đã có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình địa điểm khám bệnh phù hợp và thăm khám sớm để đảm bảo sức khỏe.

Bài xem nhiều

Cập nhật - 1:04 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (50)

  1. Nguyễn Đình Viên says: Trả lời

    mọi người cho mình hỏi, thủ dâm nhiều có dẫn tới yếu sinh lý không ạ, và cách chữa trị như thế nào vậy

    1. Trịnh Tuấn says: Trả lời

      chất lượng tinh trùng sẽ giảm và giảm thời gian quan hệ đó bạn, trước mình không biết, giờ thì không dám nữa, nên cũng cải thiện được hơn đó, mình đỡ nhạy cảm hơn hẳn

    2. Tiêu Băng says: Trả lời

      Nên giảm đi nha, em vì thế mà cũng không có bé được sau 5 năm lấy vợ đó ạ, sau khi đến. nhất nam và khám, bác sĩ cho 1 liệu trình 3 tháng uy long đại bổ về uống, sau 2 tháng em thấy tình chất lượng cuộc yêu tăng lên hẳn, cảm ơn nhất nam nhiều lắm

  2. Võ Huỳnh Phương says: Trả lời

    Bên nhất nam y viện có thuốc sinh lý dành cho nữ không ạ, e bị khô hay đau rát khi quan hệ, nhiều khi còn bị chảy máu âm đạo nữa

    1. Hoàn Nguyễn says: Trả lời

      Uy long đại bổ cũng danh cho nữ được nha bạn, http://www.tapchidongy.org/giai-phap-vang-cho-benh-yeu-sinh-ly-nu-phuong-thuoc-bi-truyen-tu-hoang-cung-lan-dau-duoc-tiet-lo.html trước cũng bị tình trạng khô nên em không muốn quan hệ, chất lượng cuộc yêu và tình cảm vợ chồng giảm lắm, sau này biết tới uy long cũng dùng được cho nữ, em mới cắt về uống được 3 tháng thì quan hệ không còn bị đau rát nữa đấy ạ

    2. Trần Thanh Tâm says: Trả lời

      Nhưng thuốc của nữa thì sẽ có sự điều chỉnh về liều lượng và thảo dược, chị đến trung tâm nhất nam ở Hà NỘi khám, để bác sĩ lên phác đồ điều trị phù hợp cho tình trạng của mình nhé

  3. Nguyễn Hoài says: Trả lời

    em hiếm muộn ở tuổi 35, đi khám bác sĩ bảo do em có chất lượng tinh trùng không ổn, mà khi quan hệ cũng ít thời gian lắm, uy long đại bổ có dùng được không ạ

    1. Bảo Ngân says: Trả lời

      Dùng khá lắm em, trước anh cũng hiếm muộn đấy, nhưng uống uy long đại bổ này tốt thật, thời gian tăng mà chất lượng tinh trùng cũng đặc hơn nữa, sau 5 tháng thì vợ anh mang bầu, mới đầu năm nay sinh cháu đấy

    2. Võ Nguyễn Hồng Châu says: Trả lời

      chất lượng cuộc yêu cũng tăng lên, trước em cũng chỉ được 10-15 phút thôi, sau khi dùng 3 tháng thuốc ở nhất nam thì phải lên được 20 phút có cuộc còn kéo dài lên 30 phút mà không biết mệt cơ

    3. Ngọc Haan says: Trả lời

      Chất lượng thuốc thế nào ạ, em nghe nói là thuốc nam, nên có khi nào cho mấy cái loại linh tinh vào cho mình uống không mọi người

    4. Tuyếtt Nhungg says: Trả lời

      Linh tinh thì làm sao nhiều người cải thiện được tình trạng yếu hả em, thuốc có công hiệu và an toàn lắm, nghe bảo 100% từ thảo dược tự chồng mà, anh dùng 2 tuần nay thấy cải thiện sức khoẻ lắm, người nhanh nhẹn hơn hẳn

  4. Nguyễn Hải Ly says: Trả lời

    Năm nay em 40 tuổi, vào tuổi này thì cái đó không chỉ yếu mà không lên được, ai dùng uy long đại bổ ở tuổi của tôi chưa, chất lượng thế nào vậy

    1. Hồng Châu says: Trả lời

      tôi 50 tuổi rồi mà dùng vẫn lên được nhé, 2-3 năm nay có làm gì được đâu, vậy mà dùng uy long đại bổ được 3 tháng thì thấy người khoẻ mạnh, cái đó cũng tốt lên, dạo này bà nhà đỡ càu nhàu hơn hẳn.

    2. MinGi Nguyễn says: Trả lời

      anh 45 tuổi này, vợ đòi lắm, trước uống thuốc bổ các thứ mà chỉ tăng ham muốn thôi, cương kém mà bất thường lắm, dùng uy long được 3 tháng thì thuốc làm ổn định tình trạng cương kém đó, giờ trên bảo dưới nghe https://nhatnamyvien.com/yeu-sinh-ly-580.html

    3. Võ Nguyễn Khánh Linh says: Trả lời

      Ăn và uống những gì để tăng thời gian quan hệ cho đàn ông vậy mọi người

    4. Trần Ngọc Linh says: Trả lời

      em cho anh nhà ăn hàu và hải sản này, còn thức ăn hàng ngày thì em thêm cho anh nhà hành tây, gừng, giá đỗ, còn đồ uống thì em ngâm cho anh mấy loại như rượu ngâm nhân sâm, rắn… Ăn vào tốt cho sinh lý nam đó em

  5. Quách Hảo says: Trả lời

    tôi bị xuất tinh sớm, cũng từng đến bệnh viện đa khoa ở Hải Phòng thăm khám và chữa trị, thời gian có tăng thật, nhưng ngưng một cái là sinh lý lại giảm, nhất nam có giúp được không ạ

    1. Trung Lưu says: Trả lời

      chữa tây y thuốc tác dụng tuỳ cơ địa, trước vấn đề sinh lý của em cũng yếu lắm, thời trai trẻ chỉ được 10-15 phút thôi, mà sau về trung niên lại càng giảm dần, nhờ bạn giới thiệu đến nhất nam khám và chữa trị. Em cũng đến và cắt 1 liệu trình uy long đại bổ về dùng, dùng được khoảng 2 tuần thì thời gian của em cũng kéo dài hơn được 3-5 phút, sau 3 tháng thì tần suất quan hệ tăng lên, ham muốn cũng nhiều mà thời gian cứ 20-30 hiệp mỗi phút đấy

    2. Thúy Ngân says: Trả lời

      chồng em có cậu bé nhỏ đấy ạ, uy long có làm tăng kích thước được không ạ

    3. Quỳnh Như says: Trả lời

      Tăng nhé chị ơi, ông nhà em sau khi dùng thuốc xong lúc cương lên phải dài hơn 1-2 cm, mà thời gian cuộc yêu cũng tăng lên đáng kể đó ạ

  6. Lê Văn Sáu says: Trả lời

    Tôi làm bên kĩ sư cầu đường, thường xuyên phải công tác xa nhà, nhưng đợt rồi về quan hệ với vợ không được suôn sẻ cho lắm. Tôi muốn tìm loại nào mà giúp tăng ham muốn, nhưng cũng an toàn.

    1. Vương Đức Bình says: Trả lời

      Bác có thể dùng Gel, hoặc ăn sữa chua, hải sản, mật ong,… với cũng nên rèn luyện sinh hoạt điều độ. Chứ cứ ăn uống bỏ bữa, với thức khuya, rồi dùng mấy đồ uống có cồn thì chả có thuốc nào gánh nổi.

    2. Hoàng 96 says: Trả lời

      Nếu mà an toàn thì có bên Uy Long Đại Bổ là thuốc đông y nên lành lắm, lại dễ sử dụng nữa. Nhà mình mấy anh em đều dùng, ông nào ông ấy cũng sung lắm. Vợ con đều hạnh phúc cả.

    3. Đức Anh Lê Nguyễn says: Trả lời

      Đã bác nào khám bên trung tâm Nhất Nam, dùng thuốc Uy Long Đại Bổ này chưa, em xin ít review ạ.

    4. Phụ Tùng Nam Anh says: Trả lời

      Cảm nhận cá nhân thôi nhé. Nhưng cảm nhận của mình đúng là ngoài mong đợi luôn ấy. Bình thường mình không tin những chỗ ngoài bệnh viện lắm, nhưng phải công nhận đến Nhất Nam Y Viện cho mình thấy nhận định từ trước giờ của mình sai lầm vô cùng. Bên trung tâm thăm khám vừa tận tình , chu đáo, giải thích cặn kẽ cho mình từ đầu đến cuối luôn. Còn hỏi han, nhắc mình uống thuốc đều luôn. Đến giờ chưa hết liệu trình mà mình gần như không còn bị rối loạn cương dương, tăng hẳn sung mãn đấy. Đây chính bài thuốc mình nhắc đến, các bác có thể đọc để tham khảo xem nhé.https://benhvienquandan102.org/uy-long-dai-bo-tuu-11246.html

    5. Minh Đức Hà Nam says: Trả lời

      Đi khám bên trung tâm về uống thuốc liệu có hiệu quả luôn không, chứ nhiều loại thấy uống mãi mà chả thấy tác dụng gì.

    6. Thái Hưng says: Trả lời

      Đấy là bác uống thuốc gì mới không thấy tác dụng chứ em dùng của bên trung tâm Nhất Nam Y Viện này mấy tháng nay vừa hết cả xuất tinh sớm, mà người cũng khỏe ra đấy.

  7. Máy tính Tú says: Trả lời

    Có món gì bổ bổ mà hỗ trợ được sinh lý nam giới không các bác nhỉ?

    1. Đức Kĩ sư says: Trả lời

      Hải sản, đặc biệt là hàu nha. Bác bảo vợ qua chợ mua cho ít hàu về chế biến mà ăn. Vừa ngon, mà lại bổ dương. Món đấy mà kết hợp với tí Uy Long Đại Bổ tửu thì quả là đúng bài.

    2. Trần Thanh Tùng says: Trả lời

      Thế liệu uống Uy Long Đại Bổ có ăn thua không, chứ tôi cùng dùng tây y lâu rồi mà thấy vẫn tái lại đấy.

    3. Thành Đạt says: Trả lời

      Chuẩn em cũng thế đấy các bác ạ. Chả hiểu làm sao cứ bị rối loạn cương dương, mà dùng mấy loại tây y vừa không hiệu quả, vừa tái còn nặng hơn lúc đầu.

    4. Đặng Trần Hữu Nam says: Trả lời

      Tây y không đi sâu gốc bệnh bác ạ. Nên nhiều khi chỉ được tức khắc xong đâu lại vào đấy. Còn đông y nó đi được vào gốc rễ của bệnh, xử lí từ căn nguyên nên là bổ từ trong bổ ra. Đợt em dùng Uy Long Đại Bổ này chữa cái xuất sớm, mà dùng đâu đó có 1 liệu trình 3 tháng là hết sạch, đến giờ nửa năm dừng mà cũng chả bị tái lại tí nào.

  8. Đình Trung says: Trả lời

    Hình như mình nhớ đợt trước xem tivi giới thiệu thuốc Uy Long Đại Bổ này có cả dạng tửu thì phải?

    1. Nam Cát Bà says: Trả lời

      Đúng rồi bác ạ. Có cả hai loại uống thường với tửu, nhưng ông em dai tôi cũng hay dùng loại tửu đấy, ngồi nhấm nháp mỗi bữa 1 ly nhỏ. Thế mà cũng thấy khen phết, bảo ít khi nào bị xuất sớm lắm.

    2. Bùi Đức Gia Huy says: Trả lời

      Thế tửu thì hiệu quả có thấp hơn loại viên uống thường không?

      1. Hùng Cường says: Trả lời

        Theo mình thấy thì không đâu, chỉ có là dạng tửu thì uống chút một sẽ không được nhanh như uống thường kia thôi à.

    3. Đức Quảng Phạm says: Trả lời

      Trước tôi có dùng tây y chữa xuất tinh sớm nhưng mà nó lại gây tiểu rắt, và khá đau. Cho tôi hỏi liệu thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm có gây tác dụng phụ như vậy không.

      1. Đặng Thành Công says: Trả lời

        Ui Tây y dùng bị nhiều tác dụng phụ ghê lắm. Đợt trước tôi rối loạn cương dương mà dùng tây y xong nó nóng mẩn ngứa đỏ cả người. Nhưng may từ lúc chuyển qua Uy Long Đại Bổ nó là đông y thì vừa không bị nóng trong lại hết cả rối loạn luôn cơ. Đây chính cũng nhờ đọc được bài báo này mà tôi chuyển qua đông y đây https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong.html

  9. Nguyễn Tài Khải says: Trả lời

    Các bác ơi, các bác có kinh nghiệm làm sao để tăng sung mãn, chứ em vào được 1-2 phút là ỉu lắm rồi.

    1. Chí Thành says: Trả lời

      Ôi mình cũng thế đây cứ vào được mấy phút là chán. Mình thì không muốn vợ buồn nên cứ cố mà chả được gì cả. Nhưng may quá đợt này được mấy người anh chỉ cho mình thuốc bên Nhất Nam Uy Long Đại Bổ. Mình mới dùng thử có chưa đến tháng mà thấy ổn áp lắm nha. Tình trạng ham muốn tốt hẳn, mình cũng không còn tình trạng xuất sớm nữa ấy. Mình share cho mọi người cái link để mọi người tham khảo thử nhé. https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som.html

    2. Đức Tài Điện Thoại says: Trả lời

      Nhưng thuốc Uy Long Đại Bổ đấy liệu có an toàn không?

      1. Đào Chiến Thắng says: Trả lời

        Ui yên tâm bạn ạ. Thuốc bên Nhất Nam đều chiết xuất từ những dược liệu sinh học nên an toàn lại lành tính, với mọi đối tượng luôn.

  10. Bùi Văn Minh Hiếu says: Trả lời

    Có bác nào cứ vào trận cái đã xuất luôn rồi không, nhiều khi muốn kéo dài cuộc vui mà cậu nhỏ cứ không theo ý mình.

    1. Anh Quân says: Trả lời

      Dùng gel hoặc uống thuốc, như nhà mình dùng cả gel uống cả thuốc Uy Long Đại Bổ bên trung tâm Nhất Nam Y Viện nên là sung mãn lắm, chả bao giờ thấy bị xuất sớm đâu các ạnh ạ.

    2. Xe Tuấn Phúc says: Trả lời

      Liệu chỉ dùng gel có thể đỡ được xuất tinh sớm không nhỉ?

      1. Minh Khang says: Trả lời

        Không ăn thua đâu bác ạ. Nếu chỉ dùng gel thì không đỡ được dứt điểm, không chặn được từ bên trong nên các tinh binh sẽ không khỏe được đâu. Nên tốt nhất vẫn là dùng sau để bổ được từ trong ra ngoài ấy.

  11. Trần Mạnh Hưng says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương, hay xuất tinh sớm cũng cả năm nay rồi, không biết thuốc Uy Long Đại Bổ này có giúp tôi được không?

    1. Thái Tuấn says: Trả lời

      Được bác ạ. Bác cứ thử dùng xem, đợt trước ông anh em hay bị rối loạn cũng chữa lên chữa xuống mấy lần mà không thấy ổn. Nhưng từ lúc chuyển qua dùng Uy Long Đại Bổ bên Nhất Nam Y Viện này thì thấy đỡ hẳn. Vợ chồng sinh hoạt bình thường luôn bác ạ. Đây em có cái link của bài thuốc này bác tham khảo xem sao.https://benhvienfavina.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-tu-vua-minh-mang-giup-quy-ong-thoat-canh-chua-den-cho-da-het-tien-24877.html

    2. Nam Điện Biên says: Trả lời

      Vậy đặt lịch qua trung tâm thì phải liên hệ qua đâu nhỉ?

      1. Khánh Hoàng Nguyễn says: Trả lời

        Bác cứ liên hệ trực tiếp với phòng khám qua hotline hoặc trang fanpage. À hoặc bác cũng có thể tải app của bên trung tâm, bên đó mới có app cập nhật đầy đủ cả các bài báo liên quan đến bệnh mà lại có cả phần tư vấn đặt lịch luôn nên tiện lắm.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

[FEEDBACK] Những phản hồi chân thực của bệnh nhân xuất tinh sớm về Uy Long...

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc đặc trị xuất tinh sớm được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam...
TOP 13 Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Đơn Giản, Hiệu Quả Với Nam Giới

TOP 13 Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Đơn Giản, Hiệu Quả Với Nam Giới

Thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm là giải pháp được đông đảo cánh mày râu lựa chọn....
Bật mí 12 loại bao cao su Okamoto kéo dài thời gian yêu cho nam giới

12 Loại Bao Cao Su Okamoto Kéo Dài Thời Gian “Yêu” Cho Nam

Với thiết kế siêu mỏng, cho cảm giác chân thực và kéo dài cuộc “yêu”, bao cao su Okamoto của...
10 Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Cực Đỉnh Nam Giới Nên Biết

10 Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Cực Đỉnh Nam Giới Nên Biết

Tình trạng xuất tinh sớm là nỗi lo lắng của rất nhiều nam giới, vì chúng gây ra tâm lý...
Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Có Thực Sự Hiệu Quả?

Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Có Thực Sự Hiệu Quả?

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là cách chữa bệnh không dùng thuốc được nhiều người quan...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top