17 Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Giúp Anh Em Lên Đỉnh Tốt

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Tình trạng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” là nỗi lo lắng của rất nhiều quý ông. Sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm được xem như “vị cứu tinh” giúp nam giới lấy lại bản lĩnh “giường chiếu”. Vậy đâu là loại tốt được bán chạy nhất hiện nay?

Lưu ngay 17 bao cao su chống xuất sớm được tin dùng nhất

Hiện nay trên thị trường có vô số loại bao cao su với đa dạng kích cỡ, xuất xứ, giá cả và những đặc tính nổi bật riêng. Đối với dòng sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm, phái mạnh nên bỏ túi 17 cái tên sau đây:

Jex Usui Pure Long – Bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất

Nếu đang gặp tình trạng yếu sinh lý, dễ “xỉu” sớm, trong túi chàng nhất định phải có Jex Usui Pure Long. Đây là sản phẩm của Nhật Bản, được đánh giá là một trong những bao cao su hàng đầu hiện nay.

  • Ưu điểm nổi bật: Hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ tốt, lại siêu mỏng nhiều gai, giúp tạo độ nóng và cảm giác chân thực nhất cho các cặp đôi.
  • Giá bán: 200.000 VNĐ/hộp 12 chiếc.
Jex Usui Pure Long được phái mạnh đánh giá rất cao
Jex Usui Pure Long được phái mạnh đánh giá rất cao

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa cực kỳ phổ biến

Nhắc đến bao cao su nhất định không thể không biết đến thương hiệu Durex với vô vàn sản phẩm chất lượng và những content độc đáo. Trong đó, dòng sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất cho phái mạnh đó là Durex Performa.

  • Ưu điểm nổi bật: Chất bôi trơn trên bao cao su có chứa chất gây tê benzocaine 5%, do vậy dù có thiết kế siêu mỏng chỉ 0.01mm nhưng vẫn giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả. Khi sử dụng giúp chàng và nàng có cảm giác vô cùng chân thực, lên đỉnh thăng hoa.
  • Giá bán: 54.000 VNĐ/hộp 3 cái.

Quan hệ lâu ra với bao cao su Olo Prolong

Bao cao su Olo Prolong hương bạc hà the mát đã cứu cánh rất nhiều nam giới trong chuyện “giường chiếu”.

Được chắt lọc từ hơn 30 dược liệu "phòng the" cao cấp, với công thức bí truyền từ bài thuốc bổ thận, tráng dương của vua Minh Mạng. Đây là bài thuốc rượu ngâm giúp nam giới TỰ TIN, SUNG MÃN chinh chiến. XEM NGAY
  • Ưu điểm nổi bật: Benzocain nồng độ 7% cùng tinh chất bạc hà đem lại hiệu quả chống xuất tinh sớm tốt hơn. Thiết kế bao mỏng mềm giúp cặp đôi mây mưa không dứt và rất thỏa mãn.
  • Giá bán: 150.000 VNĐ/ hộp 10 chiếc.

Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long – Trợ thủ đắc lực cho chàng

Bao cao su Sagami Xtreme Feel Long với tinh chất bạc hà sảng khoái cực kỳ được ưa chuộng tại Việt Nam. Nam giới có thể mang theo mình và sử dụng mỗi lần “lâm trận” để cuộc yêu thăng hoa hơn.

  • Ưu điểm nổi bật: Bao cao su siêu mỏng giúp giữ cảm giác chân thực nhất khi ở trong âm đạo. Với tinh chất bạc hà và thiết kế bi gai giúp cuộc “yêu” trở nên hưng phấn tột độ mà vẫn kiểm soát tốt thời gian xuất tinh lâu ra như ý muốn.
  • Giá bán: 90.000 VNĐ/hộp 10 chiếc.

Bao cao su Feel 4 in 1 chống xuất sớm

Một trong những cái tên được rất nhiều nam giới nhắc đến trong các cuộc thảo luận về chủ đề đâu là bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất đó là Feel 4 in 1. Sản phẩm đến từ Malaysia được nhiều nam giới tại Việt Nam ưa chuộng.

  • Ưu điểm nổi bật: Hoạt chất Benzocain 5% có trong bao cao su giúp chàng quan hệ lâu ra. Bên cạnh đó là thiết kế có gai và gân nổi dọc theo thân bao khiến nàng vô cùng thích thú và sung sướng.
  • Giá bán: 70.000 VNĐ/hộp 12 chiếc.
Bao cao su Feel 4 in 1 chống xuất sớm
Bao cao su Feel 4 in 1 chống xuất sớm

Sagami Super Dot 009 không lo xuất tinh sớm

Một trong những sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm trong danh sách bán chạy nhất đó là Sagami Super Dot 009. Đây là “niềm tự hào” của thương hiệu Sagami nổi tiếng tại Nhật Bản.

  • Ưu điểm nổi bật: Độ mỏng 0.09mm tiêu chuẩn, chứa hoạt chất gây tê và gel bôi trơn giúp kìm hãm quá trình xuất tinh. Nam giới có thể tự tin “yêu” trong thời gian dài, đưa cả hai lên “đỉnh” dễ dàng.
  • Giá bán: 110.000 VNĐ/hộp 10 chiếc.

Rocmen cá ngựa xanh chống ra nhanh

Bao cao su cá ngựa xanh Rocmen là sản phẩm cao cấp đến từ Brazil. Tại Việt Nam, rất nhiều nam giới đã tìm mua và phản hồi lại rất tốt về cảm giác khi sử dụng.

  • Ưu điểm nổi bật: Rocmen có chứa 7% hoạt chất gây tê Benzocain và chất bôi trơn nên có thể kéo dài thời gian xuất tinh khá lâu. Với thiết kế siêu mỏng cùng nhiều hạt bi to trên thân bao tăng khoái cảm cho cả chàng và nàng lên đỉnh trọn vẹn nhất.
  • Giá bán: 120.000 VNĐ/hộp 10 chiếc.

Bao cao su Shell Premium 5in1

Shell Premium 5in1 được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại. Nhờ vậy, công dụng chống xuất tinh sớm cực kỳ tốt, được nhiều nam giới lựa chọn.

  • Ưu điểm nổi bật: Thành phần chứa 9% chất gây tê Benzocain giúp kéo dài thời gian xuất tinh lên gấp 2, 3 lần. Thêm vào đó là thiết kế gân chìm cùng các hạt gai nhỏ li ti chạy dọc thân bao siêu mỏng giúp cặp đôi lên đỉnh thăng hoa nhất.
  • Giá bán: 120.000 VNĐ/hộp 10 chiếc.

Bao cao su cải thiện xuất tinh sớm Longshock

Longshock là bao cao su cá ngựa của Malaysia có hoạt chất gây tê giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm rất tốt. Ngay từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, sản phẩm này đã được rất nhiều đấng mày râu lựa chọn và tin dùng.

  • Ưu điểm nổi bật: Hai hoạt chất gồm chất gây tê và bôi trơn cộng với thiết kế siêu mỏng giúp chàng thoải mái quan hệ, đạt đỉnh thăng hoa dễ dàng..
  • Giá bán: 80.000 VNĐ/hộp 12 chiếc.
Bao cao su Longshock cải thiện thời gian "yêu"
Bao cao su Longshock cải thiện thời gian “yêu”

Innova kéo dài thời gian tăng hạnh phúc vợ chồng

Đây là thương hiệu bao cao su chống xuất tinh sớm của Malaysia rất nổi tiếng tại Việt Nam. Chất lượng, giá cả hợp lý,  Innova là lựa chọn mà nam giới không nên bỏ qua.

  • Ưu điểm nổi bật: Hoạt chất gây tê Lidocain giúp kìm hãm kích thích gây xuất tinh sớm. Sản phẩm có gai nhỏ li ti nên kích thích sự hưng phấn tình dục cho phụ nữ thỏa mãn hơn.
  • Giá bán: 80.000 VNĐ/hộp 12 chiếc.

Oleo Lampo – Sản phẩm đa di năng từ Hàn Quốc

Bao cao su Oleo Lampo được giới thiệu với 4 tính năng vượt trội, thuyết phục hoàn toàn nam giới Việt Nam kể cả những người khó tính nhất.

  • Ưu điểm nổi bật: Bao cao su có thiết kế siêu mỏng chỉ 0.004mm nhưng độ co giãn và chịu lực cực kỳ tốt. Với hơn 500 hạt nổi cùng vòng thắt và gân chạy quanh thân bao, sản phẩm giúp cả hai thăng hoa trọn vẹn.
  • Giá bán: 35.000 VNĐ/hộp 3 chiếc.

Bao cao su chống xuất sớm Jex Long Play

Nhắc đến dòng bao cao su chống xuất tinh sớm không thể không kể đến Jex Long Play. Đây đang là “ngôi sao” hàng đầu của hãng JEX của Nhật Bản.

  • Ưu điểm nổi bật: Khả năng chống xuất tinh sớm cực tốt, đồng thời thiết kế hàng trăm hạt gai nhỏ nổi giúp tăng độ kích thích và hưng phấn tột độ khi “yêu”.
  • Giá bán: 240.000VNĐ/hộp 8 bao.
Bao cao su Jex Long Play cải thiện thời gian quan hệ rất hiệu quả
Bao cao su Jex Long Play cải thiện thời gian quan hệ rất hiệu quả

Bao cao su Sagami Xtreme White

Sagami Xtreme White đến từ Nhật Bản rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm giúp hỗ trợ sinh lý phái mạnh, kéo dài thời gian “yêu” như ý của chàng.

  • Ưu điểm nổi bật: Chứa lượng lớn hoạt chất gây tê giúp kiểm soát kích thích ở dương vật, tăng thời gian quan hệ. Sản phẩm có thiết kế siêu mỏng, chứa chất bôi trơn ôm khít dương vật, tạo cảm giác vô cùng hứng thú khi “mây mưa”.
  • Giá bán: 110.000 VNĐ/hộp 10 bao.

Bao cao su Strong Men’s hỗ trợ chống xuất sớm

Bao cao su Strong Men’s đã được nhiều nam giới lựa chọn bởi công dụng giúp kéo dài thời gian quan hệ cực tốt. Thiết kế bao khá đặc biệt, để lại ấn tượng tốt sau khi sử dụng.

  • Ưu điểm nổi bật: Những chiếc gai nhỏ li ti quanh thành bao khiến cho cuộc “yêu” trở nên kích thích hơn nhưng vẫn đảm bảo kéo dài thời gian xuất tinh khi quan hệ.
  • Giá bán: 130.000 VNĐ/hộp 12 bao.

Bao cao su 1H kéo dài cuộc “yêu”

Đây là một trong những sản phẩm được mệnh danh bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất mọi thời đại.

  • Ưu điểm nổi bật: Thiết kế siêu mỏng được tối ưu đến hơn 30% so với dòng khác trên thị trường. Không chỉ có vậy, sản phẩm có mùi hương đặc trưng riêng, góp phần kích thích sự thăng hoa của các cặp đôi.
  • Giá bán: 160.000 VNĐ/hộp 3 chiếc.

Bao cao su Sumo hỗ trợ sinh lý kéo dài thời gian “yêu”

Đây là dòng bao cao su chống xuất sớm vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc và chiếm được lòng tin của rất nhiều nam giới Việt Nam. Mỗi cuộc yêu thăng hoa không thể thiếu Sumo.

  • Ưu điểm nổi bật: Kích thước phù hợp với người châu Á, có thiết kế gai dọc thân cùng nhiều mùi hương khác nhau. Bao cao su Sumo vừa có thể tránh thai, vừa kéo dài thời gian xuất tinh, đồng thời dễ dàng kích thích âm đạo đạt khoái cảm, giúp nàng lên đỉnh thăng hoa.
  • Giá bán: 85.000 VNĐ/hộp 12 chiếc.
Bao cao su Sumo siêu mỏng cho quý ông
Bao cao su Sumo siêu mỏng cho quý ông

3 dòng bao cao su của thương hiệu Power Men

Power Men là thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm dành cho nam giới nổi tiếng toàn thế giới, với 3 dòng sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm được yêu thích gồm:

  • PowerMen Viagra Type: Chứa 5% Benzocain giúp gây tê hiệu quả, kéo dài thời gian quan hệ. Dòng bao cao su này có khả năng truyền nhiệt nên cho cảm giác vô cùng chân thực. Giá bán: 110.000 VNĐ/hộp 12 chiếc.
  • Powermen Cá ngựa: Tương tự về thành phần chất gây tê Benzocain 5% nhưng dòng cá ngựa có đến 489 hạt gân gai cùng 16 đường gân chìm tăng khoái cảm tột độ cho cả chàng và nàng. Giá bán: 80.000 VNĐ/hộp 12 chiếc.
  • Powermen Ngọc trai: Hoạt chất gây tê lên đến 9%, thiết kế siêu mỏng cùng 498 hạt nổi và 16 đường gân chinh phục bất cứ ai ngay trong lần đầu sử dụng. Giá bán 50.000 VNĐ/hộp 3 chiếc.

Bao cao su chống xuất tinh sớm có hiệu quả và tốt không?

Ngoài chức năng tránh thai và chống các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, các hãng sản xuất đã cho thêm hoạt chất gây tê như Lidocain, Benzocain,…để giảm kích thích, cải thiện thời gian quan hệ. Đây là giải pháp tạm thời khá hiệu quả và vô cùng tiện lợi cho nam giới, giúp duy trì bản lĩnh phái mạnh mỗi lần sử dụng.

Thời gian gây tê tạm thời, độ an toàn cũng đã được cơ quan có thẩm quyền khẳng định. Các đấng mày râu có thể tìm mua ở bất cứ đâu, với độ mỏng và kích thước đa dạng, không hề làm mất đi cảm giác hưng phấn khi quan hệ.

Xem thêm

Chàng nên cân nhắc giữa ưu và nhược điểm khi dùng bao cao su chống xuất tinh sớm
Chàng nên cân nhắc giữa ưu và nhược điểm khi dùng bao cao su chống xuất tinh sớm

Tuy nhiên, rất nhiều nam giới lo lắng rằng bao cao su chống xuất tinh sớm nếu dùng trong thời gian lâu dài có thật sự an toàn cho sức khỏe hay không. Các chuyên gia cho biết, bao cao su là sản phẩm hỗ trợ rất cần thiết khi “yêu”, tuy nhiên xét về công dụng chống xuất tinh sớm thì không nên quá lạm dụng.

Bởi những hoạt chất này mặc dù đã được Bộ Y tế cho phép sử dụng, nhưng có thể khiến “cậu nhỏ” bị rối loạn cảm giác, rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương. Một số người có cơ địa nhạy cảm rất dễ bị kích ứng. Do vậy, nam giới nếu gặp vấn đề về sinh lý nên tham khảo ý kiến bác sĩ về cách điều trị và chăm sóc tại nhà để cải thiện triệt để nhất.

Lưu ý khi sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm

Bao cao su chống xuất tinh sớm với nhiều lợi ích thiết thực đối với nam giới. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả và tránh rủi ro không mong muốn, chàng cần chú ý vấn đề sau:

  • Đọc kỹ bảng thành phần bởi một số bao cao su có chứa chất diệt tinh trùng dễ gây kích ứng da. Những người có cơ địa nhạy cảm dễ bị đỏ rát, nổi mẩn ngứa, mề đay ở dương vật khi sử dụng.
  • Bao cao su giả là vấn nạn tồn tại rất lâu nhưng chưa được xử lý triệt để, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng.
  • Tuyệt đối không lạm dụng bao cao su chống xuất tinh sớm bởi có thể tác động trực tiếp đến sinh lý, khiến bạn cảm thấy nhàm chán, mất khoái cảm.
  • Trong quá trình sử dụng bao cao su cần theo dõi sát phản ứng của cơ thể để có phương án xử lý kịp thời.
  • Mỗi bao cao su chỉ sử dụng 1 lần duy nhất, tuyệt đối không dùng lại hoặc sử dụng bao bị rách, hết hạn hay đổi màu.
  • Thời gian sử dụng sau khi mở hộp được khuyến khích là dưới 6 tháng.
  • Bao cao su cũng cần bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh để bị ẩm ướt hoặc chịu tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Nên điều trị tình trạng xuất tinh sớm càng nhanh càng tốt, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện khoa học. Bởi lẽ sử dụng bao cao su hay bất cứ sản phẩm gel, thuốc xịt nào khác đều chỉ là giải pháp tạm thời. Vấn đề về sinh lý xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân nên cần có biện pháp khắc phục toàn diện và hiệu quả hơn.
  • Tìm hiểu thêm một số phương pháp tập trị liệu điều chỉnh hành vi như thủ dâm đúng cách, kỹ thuật giao hợp ngắt quãng, chú trọng vào màn dạo đầu,…

Trên đây thông tin về 17 loại bao cao su chống xuất tinh sớm được đa số phái mạnh tin tưởng lựa chọn. Trong quá trình sử dụng, nam giới đừng quên tuân thủ những lưu ý quan trọng được đề cập trong bài để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Tham khảo

Cập nhật - 1:20 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Chữa xuất tinh sớm ở đâu? Tổng hợp các bệnh viện tốt nhất cả nước

Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu? Tổng Hợp Các Bệnh Viện Tốt Nhất

Khám chữa xuất tinh sớm ở đâu là nỗi băn khoăn của nhiều cánh mày râu. Việc chọn lựa một...

Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh sinh lý nam bao lâu thì khỏi? Cần...

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phục dựng và phát triển từ tinh hoa...
TOP 7+ Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Được Nam Giới Ưa Chuộng

TOP 7+ Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Được Nam Giới Ưa Chuộng

Vòng chống xuất tinh sớm là sản phẩm đồ chơi tình dục mới xuất hiện trong thời gian gần đây...
6 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ An Toàn Ngay Tại Nhà 2022

6 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ An Toàn Ngay Tại Nhà

Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ là phương pháp dân gian được nhiều người áp dụng trong thời gian...
Danh sách 12 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội đáng tin cậy

Danh Sách 12 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Đáng Tin Cậy

Điều trị xuất tinh như thế nào? Đâu là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội tốt nhất?...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top