Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Sóng Cao Tần Có Hiệu Quả Hay Không?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Hiện nay có rất nhiều cách chữa xuất tinh sớm để phái mạnh lựa chọn khi không may mắc phải căn bệnh này. Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là một trong những phương pháp tương đối phổ biến, được nhiều người biết đến. Vậy sử dụng sóng cao tần để điều trị xuất tinh sớm có thực sự hiệu quả không? Hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp các quý ông có được đáp án cho câu hỏi này.

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là giải pháp được nhiều quý ông lựa chọn
Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là giải pháp được nhiều quý ông lựa chọn

Điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần có hiệu quả không?

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là một trong những phương pháp điều trị bằng y học hiện đại rất hiệu quả. Phương pháp này hiện đang được áp dụng ngày càng phổ biến ở nước ta và mang lại những kết quả khả quan cho nam giới bị chứng xuất tinh sớm

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp như thế nào?

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt vợ chồng, tuy nhiên đang là bệnh lý mà nhiều quý ông mắc phải. Bệnh do cả nguyên nhân khách quan và chủ quan gây ra. Chứng bệnh này khiến cho cánh mày râu cảm thấy tự ti, e ngại khi gần gũi với bạn tình và thậm chí bệnh còn gây ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc gia đình. Bởi vậy, tìm ra được một phương pháp chữa trị hữu hiệu là điều mà các quý ông luôn mong mỏi.

Điều trị bệnh lý bằng cách sử dụng sóng cao tần là một cách làm mới được áp dụng trong những năm gần đây. Còn trước đây, phương pháp này thường được dùng để chữa các bệnh xương khớp, tim mạch. Ngoài ra, người ta cũng đã nghiên cứu và ứng dụng thành công loại sóng này trong điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có chứng xuất tinh sớm.

Các bác sĩ sẽ sử dụng sóng cao tần tác động trực tiếp lên dương vật
Các bác sĩ sẽ sử dụng sóng cao tần tác động trực tiếp lên dương vật

Để chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần, các bác sĩ sẽ sử dụng sóng cao tần, hay còn gọi là sóng xung kích để tác động trực tiếp lên dương vật. Bằng cách này dương vật sẽ được kích thích, giúp khí huyết lưu thông và cải thiện các vấn đề như yếu sinh lý một cách nhanh chóng. Đây là phương pháp điều trị hiện đại, mới được áp dụng tại Việt Nam trong một vài năm trở lại đây.

Cơ chế của phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Mục đích chính của việc sử dụng sóng cao tần để chữa xuất tinh sớm là làm gia tăng lưu lượng máu lưu thông tới dương vật, tăng sinh mạch máu. Nhờ đó mà chức năng sinh lý ở nam giới được cải thiện đáng kể. Cơ chế hoạt động chính của phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là:

  • Kích thích lưu thông máu: Khi sóng cao tần được chiếu trực tiếp vào dương vật, bìu, bẹn của nam giới sẽ làm cho các mạch máu giãn nở hơn. Từ đó, tăng cường lượng máu lưu thông đến “cậu nhỏ” và giúp dương vật cương cứng tốt hơn.
  • Hình thành nên các mạch máu mới: Bên cạnh việc kích thích máu lưu thông được nhanh hơn, sóng cao tần còn giúp hình thành các mạch máu mới. Điều này cũng góp phần tích cực giúp máu được đưa đến dương vật nhanh hơn.
  • Loại bỏ tình trạng xơ vữa trong lòng mạch máu: Hiện tượng xơ vữa động mạch do cholesterol và lipid trong máu quá cao chính là nguyên nhân khiến cho máu lưu thông kém trong mạch. Vì vậy, khi những mảng xơ vữa này được loại bỏ sẽ giúp gia tăng áp lực vận chuyển máu đến dương vật dễ dàng hơn.

Quy trình và cách thực thực hiện phương pháp

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là một trong những phương pháp hiện đại, khá an toàn đối với sức khỏe của nam giới hiện nay. Hiệu quả mà phương pháp này mang lại có thể cảm nhận được ngay. Tùy thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân mà liệu trình thực hiện có thể khác nhau. Quy trình thực hiện phương pháp chữa xuất tinh sớm này như sau:

Tùy thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân mà liệu trình thực hiện có thể khác nhau
Tùy thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân mà liệu trình thực hiện có thể khác nhau
  • Bước 1: Bác sĩ sẽ dùng sóng xung kích để chiếu vào dương vật trong khoảng từ 10 – 15 phút. Kết thúc việc chiếu sóng, bệnh nhân có thể ra về. 
  • Bước 2: Sau khoảng 10 ngày, bệnh nhân tiếp tục lần trị liệu thứ 2. Việc chiếu sóng nên thực hiện cách nhau khoảng tối thiểu 7 – 10 ngày để đảm bảo được độ an toàn và tính hiệu quả. Liệu trình chiếu sóng xung kích có thể từ 2 – 6 lần tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh.

Hầu hết các bệnh nhân đều cảm thấy tình trạng xuất tinh sớm được cải thiện đáng kể sau 2 liệu trình. Tuy nhiên đối với các trường hợp nặng hơn, sẽ cần thêm một vài lần chiếu nữa để thấy được hiệu quả.

Uy Long Đại Bổ trị yếu sinh lý hậu COVID
Uy Long Đại Bổ trị yếu sinh lý hậu COVID

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần hiệu quả như thế nào?

Việc điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần đã mang lại hiệu quả rất tốt và tỉ lệ khỏi bệnh hoàn toàn khá cao. Rất nhiều quý ông đã tự tin và lấy lại được phong độ sau khi thực hiện liệu trình chiếu sóng xung kích này. Tuy nhiên phương pháp chữa bệnh nào cũng sẽ có tồn tại những ưu điểm và hạn chế nhất định. Trước khi quyết định tiến hành điều trị, người bệnh cần nắm rõ những ưu – nhược điểm của phương pháp này. Cụ thể như sau:

Ưu điểm:

  • Phương pháp này không để lại bất kỳ di chứng nào sau quá trình trị liệu.
  • Không xâm lấn, không gây đau đớn cho bệnh nhân trước, trong và sau điều trị.
  • Không để lại sẹo hay vết thương hở tại bộ phận sinh dục, không gây viêm nhiễm bởi chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần không can thiệp thủ thuật.
  • Mọi sinh hoạt của bệnh nhân trước, trong và sau quá trình trị liệu không bị ảnh hưởng. Bệnh nhân không cần mất thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục..
  • Bệnh nhân không cần sử dụng thêm bất kỳ loại thuốc nào trong suốt quá trình điều trị. Giúp người bệnh tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị.
  • Điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Vì vậy phương pháp này giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian điều trị, phục hồi nhưng vẫn đạt được hiệu quả dài lâu.

Nhược điểm: 

  • Do được chia ra làm 2 hoặc nhiều lần trị liệu nên khá bất tiện cho bệnh nhân ở xa khi phải mất thời gian đi lại.
  • Không phải bất kỳ cơ sở khám chữa bệnh nào cũng đầy đủ trang thiết bị và chuyên môn để thực hiện phương pháp điều trị này. Do vậy, bệnh nhân nên lựa chọn những bệnh viện lớn, uy tín để tiến hành điều trị.
  • Bệnh nhân cần chuẩn bị tài chính tốt khi lựa chọn điều trị bằng phương pháp này bởi chi phí khá cao.

Xem thêm

Một số lưu ý khi điều trị bệnh lý xuất tinh sớm

Trong quá trình chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần, để có thể đạt kết quả tối ưu nhất, bệnh nhân cần lưu ý những điều sau đây:

Nam giới nên kiêng quan hệ sau khi trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần
Nam giới nên kiêng quan hệ sau khi trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần
  • Tuân thủ và thực hiện chính xác, đầy đủ phác đồ điều trị mà bác sĩ chuyên khoa đã hướng dẫn.
  • Đảm bảo khoảng thời gian giữa các lần trị liệu hợp lý. Bởi nếu bạn tiến hành lần trị liệu lần sau quá gần hoặc quá xa so với lần trị liệu trước thì sẽ không có hiệu quả tối đa.
  • Nam giới nên kiêng quan hệ tình dục trong suốt thời gian trị liệu bằng sóng xung kích. Ngoài ra, bệnh nhân cũng nên kết hợp tập những bài tập có tác dụng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tại nhà như tập Gym, tập Kegel, Squats,…
  • Xây dựng chế độ sinh hoạt và ăn uống hợp lý để hỗ trợ quá trình điều trị sẽ giúp bệnh nhân đạt kết quả tối ưu nhất trong thời gian ngắn nhất. Nam giới nên tăng cường bổ sung những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý như: Rau xanh, trứng vịt lộn, hải sản, giá đỗ, cật heo, thịt đỏ,… Bên cạnh đó, bệnh nhân cần tránh xa những loại đồ ăn như: Đậu nành, chất kích thích, bia rượu, thuốc lá,…
  • Cố gắng duy trì tinh thần thật thoải mái trong suốt thời gian thực hiện liệu trình chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần. Ăn đúng giờ, ngủ đủ giấc và tập luyện thể dục để cơ thể dễ dàng phục hồi, giúp tăng cường sự dẻo dai cho cơ bắp.
  • Không thủ dâm. Bởi thủ dâm sẽ dễ hình thành tâm lý nhanh chóng muốn xuất tinh để đạt được khoái cảm. Đồng thời, tâm lý lo lắng sợ bị người khác biết cũng sẽ khiến nam giới dễ bị mắc bệnh xuất tinh sớm.
  • Để hoạt động xuất tinh của dương vật không bị ảnh hưởng cho tới khi chứng xuất tinh sớm được chữa khỏi hoàn toàn, nam giới nên kiêng quan hệ trong thời gian trị liệu.
  • Tìm hiểu và cân nhắc cẩn thận khi lựa chọn cơ sở y tế khi thực hiện trị liệu. Tốt nhất nên lựa chọn những bệnh viện lớn hoặc những cơ sở uy tín, đầy đủ trang thiết bị.
  • Trong quá trình điều trị, nếu cảm thấy có điều gì bất thường trong cơ thể, bệnh nhân cần báo ngay với bác sĩ điều trị để được hướng dẫn xử lý kịp thời.
  • Kiên trì thực hiện việc điều trị theo lời khuyên của bác sĩ. Bệnh nhân không nên nản chí, bỏ cuộc khi sau trị liệu 1 đến 2 lần chưa đạt được kết quả như mong đợi.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp nam giới bớt băn khoăn khi lựa chọn phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần. Khi bản thân xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm, cách tốt nhất là đến thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa và lắng nghe hướng điều trị từ bác sĩ. Phương pháp chiếu sóng xung kích này tuy mới chỉ xuất hiện ở nước ta nhưng đã được nhiều người lựa chọn bởi kết quả mà nó mang lại. Lựa chọn địa chỉ thực hiện điều trị đáng tin cậy sẽ giúp nam giới sớm xua đi nỗi lo xuất tinh sớm, cải thiện hạnh phúc gia đình.

UY LONG ĐẠI BỔ – GIẢI PHÁP GIÚP QUÝ ÔNG TỪ 1P30 TỚI 20 – 30P, BỀN BỈ “CUỘC YÊU”

Mệt mỏi vì nỗi ác mộng xuất tinh sớm, chưa “vào” đã vội “tuôn ra”, nhiều quý ông đã tìm tới Uy Long Đại Bổ. Đây là bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phát triển từ các phương thuốc bí truyền dâng vua Minh Mạng. Nhờ những bí dược này, Vua Minh Mạng mỗi đêm thị tẩm tới 5 – 6 phi tần mà không mệt mỏi.

Uy Long Đại Bổ giúp quý ông thêm sung mãn

Vừa được đưa vào ứng dụng, Uy Long Đại Bổ đã thu hút sự chú ý của nhiều đơn vị truyền thông uy tín như: VTV2, VTC News, báo Gia Đình,… 

Xem ngay: Chia sẻ của nghệ sĩ Tùng Dương về công hiệu của Uy Long Đại Bổ trên sóng VTV2

Bài thuốc được báo chí truyền thông đánh giá cao vì:

  • Quy tụ 30+ vị xuân dược mật truyền, đạt chuẩn GACP-WHO, điều trị an toàn, dài lâu, không tái phát.
  • Phác đồ đối chứng lập phương: Bám sát tình trạng từng người để điều trị tận gốc xuất tinh sớm.
  • Cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ: Bồi bổ và bài trừ tà khí ngũ tạng, kích thích tăng sinh testosterone, cân bằng thận âm – thận dương, giúp tàng tinh, kiểm soát cơ chế đóng – mở tinh quan (cửa tinh).
  • Vận dụng hoàn hảo phép trị ĐA HIỆU: Combo 4 bài thuốc nhỏ (Đan, Tửu, Hoàn, Đặc trị xuất tinh sớm), điều trị mọi vấn đề sinh lý nam.

4 bài thuốc nhỏ trong combo Uy Long Đại Bổ

Loạt ưu điểm này giúp Uy Long Đại Bổ trở thành “cứu tinh” giúp 40.200+ quý ông thoát cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”.

>> Cùng chia sẻ người thật – việc thật: 

Đồng thời, Uy Long Đại Bổ còn là giải pháp giúp phục hồi sinh lý nam hiệu quả cho các đấng mày râu hậu COVID-19. Hiệu quả bài thuốc đã được khẳng định trên sóng VTC6. Xem thêm TẠI ĐÂY.

Chuyên gia chia sẻ về Uy Long Đại Bổ

Liên hệ tư vấn ngay:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Click ngay

Cập nhật - 12:58 Chiều , 23/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (72)

  1. Hoàng Tô says: Trả lời

    6 tháng trước tôi có uống một loại thuốc trị xuất tinh sớm của dân tộc mường …đồ chán nản tâm lí nên uống quá nhiều ..uống quá nhiều nhưng lại không có tác dụng gì, mất công tốn tiền….ai có bài thuốc nào hay không chỉ mình với nhé .

  2. QUân Nearki says: Trả lời

    thuốc giờ thấy quảng cáo nhiều loại không biết loại nào cho uy tín cả , ae từng bị xts cho xin ít kinh nghiệm chữa trị bệnh tại nhà đi, tôi vì cái này mà bị bồ đá mấy lần rồi

  3. Trung says: Trả lời

    Muốn mua Uy long đại bổ thì mua ở đâu đây mọi người, cho tui xin cái số với cái địa chỉ bên nhà thuốc nhất nam cái, tui khổ vì cái bệnh chết tiệt này lắm rồi

  4. Phùng Thanh Tùng says: Trả lời

    Ở đây có anh nào từng bị viêm đỏ ở lỗ sáo khi đái hơi buốt chỗ lỗ sáo mà tự trị bớt k ạ.
    Em bị 1 tháng nay mà nó vẫn ik chan vậy , đi khám bv xét nghiệm hết all bình thường, xog bsi chuẩn đoán Nhiễm khuẩn hệ tiết niệu, e uống thuốc ksinh kviem 13 ngày rồi mà hiện tượng vẫn như ngày đầu không hết đỏ ạ. Bây giờ bsi kêu ngưng thuốc về bôi Gentri sone 3 ngày thử coi bớt k r nhập viện”

  5. Quốc Minh says: Trả lời

    Chào tất cả mọi người, năm nay em 20 tuổi và bị nghiện thủ dâm trong 4 năm nhưng em đã bỏ được 2 năm. Nhưng dương vật của em trong vòng 2 năm nay hầu như cương không cứng mà cứ kiểu mềm mềm ấy ạ, quan hệ cũng chỉ nhấp được vài phát nhẹ thì đã bắn và em để ý thấy trong bao tinh trùng màu trong chứ không còn đậm như lúc trước nữa, thuốc bắc thuốc nam cũng đã thử gần 2 năm nay vẫn chưa khỏi cảm thấy cậu nhỏ ngày càng nhỏ đi không biết phải làm sao có ai biết cách giúp em với ạ.

  6. Vũ Minh Chính says: Trả lời

    Nhìn về mấy năm trước của tôi, tôi thấy tự ti quá mn ạ, bị xts ròng dã suốt mấy năm liền tìm đây tìm đó cũng không khỏi. Đợt trước về quê có người giớ thiệu cho lấy thuốc của bà lang chữa xts trong vùng, lấy hết 4 củ cuối cùng uống không xi nhê gì, ngẫm lại mới thấy tôi bị lừa các ông ạ. Các ông có cao kiến gì không mách tôi

  7. Vo Thuy Linh says: Trả lời

    Quen 2 năm ko thấy a cò cưa gì cả. Thấy nghi nghi dụ test thử ai ngờ thật, ysl, nhỏ như con nít, ko lên nỗi, chưa đx 1 phút. Đã test thử 2 lần và kết quả lần nào cũng vậy. Giờ gần tính chuyện cưới mà hoan man quá! Vấn đề là anh ny lại xem như ko có vấn đề gì cả. Như vậy có con đc ko mn, làm sao để cải thiện ạ?

  8. Dinh Bao says: Trả lời

    Mình bị xts khi vừa mới đút vào. Do đầu (+) vật nhạy cảm quá. Có ae nào như vậy giống mình k ạ. Mình xin phương pháp chữa trị với ạ. Tiện thể ae ai dùng Uy long đại bổ của nhất nam y viện rồi cho mình đánh giá luôn, chữa được xts thật không ạ

    1. Hồ Minh Minh says: Trả lời

      Kinh nghiệm là ko nên đút vào ngay, tôi vào phát là hôn, bóp vú, liếm láp khắp người nhưng ko động vào bướm, để nó tự chảy nước ra trước, mình chỉ vân vê vú thôi. Đến lúc nó ko chịu dc nữa nó sẽ đòi, lúc ấy liếm xung quanh cavat, rồi lấy lưỡi gẩy hột le, sau đó liếm lỗ đít, áp chót là thọc 3 ngón tay vào xóc cho nó sướng lên bờ xuống ruộng và lên đỉnh, cuối cùng mình mới đút dái vào chọc 3 phát xuất tinh.

    2. Vân Nhi Hậu says: Trả lời

      Xts này là bệnh xuất phát từ bên trong ra, một phần do tâm lí nhưng chủ yếu là do thiếu hụt hocmon trong cơ thể phải dùng thuốc chứ áp dụng mấy cái phương pháp đó không được đâu. B mà đang tìm thuốc chữa xts thì mình rcm cho bạn thuốc Uy long đại bổ của Nhất Nam y viện, mình chưa dùng nhưng mình biết đứa em mình nó dùng rồi. Trước nó yếu lắm mới vào 1-2 phút đã ra rồi mà nghe nó kể từ khi uống Uy long đại bổ mình nghe nó khoe dạo này lên 20 phút hơn rồi. Công nhận thuốc gì mà ghê thực sự, mình cũng vừa đọc được bài này về thuốc đây, mng có thể tham khảo https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khong.html

    3. Hiếu Phạm says: Trả lời

      Ae cho hỏi Uy long đại bổ này gồm những thuốc gì trong vậy, thấy nhiều loại quá mà thuốc đông y chắc phải sắc nhở

    4. Khôi Nguyên says: Trả lời

      Thuốc Uy long đại bổ này gồm 4 loại là Uy long đại bổ đan,uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu. uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm . Bạnh thấy đó thuốc này người ta bào chế thành đan, hoàn, rượu với cao lọ hết rồi thì cần gì sắc nữa, mặc dù là thuốc nam nhưng dùng rất là tiện luôn

  9. Trần Hoàng Trung says: Trả lời

    Dạ anh chị em nào cho em xin toa thuốc để mua uống với ạ, bị xts, sắp cưới rồi nhưng Khổ quá ạ, trước xài mấy loại tức thì giờ nhờn rồi, em cần theo đơn thử ạ, với dapoxetine thì mua ở đâu giá như nào luôn ạ, hay anh chị có đơn nào ổn giúp em với ạ

    1. Kiên Lê says: Trả lời

      Đi khám đi,chủ yếu là xem cơ thể có bị tổn thương gì ko ông ơi,hơn tr bạc chứ bao nhiêu.Nếu ko bị làm sao thì thường là do cơ thể bị yếu đi thôi,ăn uống nghỉ ngơi,thể dục uống thuốc bác sĩ kê là

    2. HS Đức Thịnh says: Trả lời

      Để bền vững bạn nên đi tập gym và dùng thêm một số thực phẩm bổ sung nhé . Thuốc cũng chỉ chiếm 1 phần nhỏ thôi, nhớ cải thiện tâm lý, đi du lịch đi chơi cho khuây khỏa, đừng để bị stress là được

    3. Tiến Nam says: Trả lời

      Mua ngọc cẩu về ngâm rượu á, mỗi tối uống 1 ly nhỏ. Có đk thì mua sâm dạng ngậm về uống kết hợp tập gym hoặc đá bóng, miễn sao vừa sức là đc. Cố quá là tịt luôn đấy

    4. Phong Viet Bui says: Trả lời

      K ai tốt chỉ ông đâu đừng mua vớ vẩn uống chịu khó rèn luyện sức khoẻ đi là đỡ đc. Tôi trước cũng tham mấy cái sìn sú với mấy bài thuốc của mấy bà dân tộc trên fb tốn cả chục củ mà vẫn đâu vào đấy, uống vào thêm hư người thôi

  10. Anh Tuấn VŨ says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương đã 2 năm nay, kể từ khi bước qua tuổi 40, tôi thấy thằng nhỏ của tôi khi làm chuyện ấy yếu hẳn. mà đợt này dịch đang căng trở lại rồi, tôi định hết dịch hẳn rồi qua Nhất nam y viện khám xem sao

    1. Trung Nguyễn says: Trả lời

      Bác khám online cũng được mà, không cần đến trực tiếp phòng khám đâu, bs người ta cũng hỏi bệnh rồi dặn kĩ lắm. Thuốc thì họ đóng thùng cho 3-5 ngày là đếm, dịch như này còn lâu mới hết được

    2. Nông Quốc Khang says: Trả lời

      Nghe nói trong liệu trình Uy long đại bổ có bình rượu gì đó, vận chuyển đi xa thì nó có vỡ không nhỉ, mà bị vỡ rồi có được đền không

    3. Độ Bruyne says: Trả lời

      bạn yên tâm, nếu mà có vấn đề gì thì liên hệ nhà thuốc theo số 092.842.1102 nói họ rồi họ đổi trả cho. Mà bên đó đóng hàng chắc chắn llawms, mấy lớp chống sốc lận nên chắc không có vấn đề gì đâu

    4. Sang Ngô says: Trả lời

      Mình tháng trước cũng đặt bên này 1 liệu trình đây gồm uy long đại bổ hoang và bình rượu uy long đại bổ tửu, thuốc thì không nói rồi nhưng bình rượu họ bọc kĩ lắm, 3 -4 lớp bên ngoài còn lót xốp và đóng trong thùng các tông nên không lo bị vỡ đâu. Mình đặt thuốc thì 2 ngày rưỡi là nó ship đến, nói chung vừa nhanh lại vừa tiện đỡ phải qua nhà thuốc làm gì

  11. Hoang Minh Quan says: Trả lời

    Có bác nào bị xts chữa đc ko ! Thật sự bế tắc ko đáp ứng đc cho vợ dẫn đến sợ quan hệ do chán nản vì bị xuất sớm.mới đút vào đã ra.… buồn lắm ! Trc do thủ dâm nhiều e thì ham muốn rất nhiều mà cứ nhấp đc vài cái đã ra,đã mua rất nhiều sp và nhìu loại thuốc để uống rồi cũng ko cải thiện dứt điểm tình trạng xts kể cả dùng sìn sú.ai giúp đc e hứa hậu tạ !

    1. Cao Hải Đăng says: Trả lời

      Giống t , cứ xem phim 18+ nhiều , rồi thèm cái là tự xử , quay tay nhiều quá hư cả chym , súng nó khó cương vs lại là đút vào được tí đã ra mất rồi bác à , đợt cũng tự ty lắm , mà càng để lâu càng bị nặng , ham muốn giảm, làm xong thì thấy mệt , đợt thấy k ổn là dùng thuốc chữa liền , may sau vẫn lấy lại đc phong độ nà

    2. Viet Long Nguyen says: Trả lời

      Xts do tâm lý thôi, điều trị tâm lý trước trên bảo dưới ko nghe rồi. Do bộ não mình ko kìm chế được cực khoái ngồi thiền, đi bộ xã stress b, có khi muốn bắn mà ghì nín lại được ák vì hồi trẻ mình ko có thủ dâm, toàn ngủ mộng tinh ko àk. Với ko nhậu,ko cafe, ko thuốc lá. Với giờ thuốc bán tràn lan, dùng sợ giảm ham muốn lắm.

    3. Quang Huy says: Trả lời

      Trước hết em phải điều trị rối loạn cương dương nhé. Còn vấn đề thời gian đơn giản hơn. Hạn chế thủ dâ.m bổ sung thịt bò, hàu, hột vịt lộn, giá đỗ, tăng cường ăn bơ và tập thể dục thể thao nhé.

    4. Linh QH says: Trả lời

      Chia sẽ đến ae xts và xts khi do quá nhạy cảm. Chơi thể thao là điều cần thiết nha ae. Ăn những thực phẩm sau : chuối ngày ăn ít nhất 4 trái- ăn bơ có thể say làm sinh tố ( ít đá nhất có thể). Ăn trứng vịt lộn thường xuyên + rau răm). Uống nước ép bưởi. Ăn tỏi thường xuyên kháng viêm đường tiết niệu. Ngậm gừng lát lai rai ấm tì vị. Uống nước chanh nóng vào buổi sáng và tối. Cuối cùng là uống sâm alibas ngày 1 viên vào buổi sáng( 1 lọ 720k hơi đắt có thể uống thì tốt hơn). Mình đã áp dụng và thấy khỏe hơn ,và đã to trở lại bình thường khi cương cứng. Chúc mn mau hồi phục

  12. Trần Nhất ĐỊnh says: Trả lời

    Có bác nào bị rlcd không ạ. Thời gian gần đây e bắt đầu bị và vấn đề quan hệ không ổn định. Vẫn có lúc rất ok lúc không. Mỗi lần chuẩn bị quan hệ em hay bị tâm lý lo sợ về dương vậy có xìu hay không. Vậy nên đang vẫn rất hăng nhưng khi cho vào thì bị xìu hoặc có lúc đang làm thì nó xìu. Ai có biện pháp khắc phục chỉ giúp em với ạ. Tư vấn giúp em thuốc Uy long đại bổ này luôn ạ

    1. Vũ Triều says: Trả lời

      cái này do tâm lý thôi ăn uốn đều độ tập thể dục QH từ từ đều độ lại là hết k cần phải uống thuốc gì hết hại thêm thôi. Giờ đi bs tâm lí khám trước đi, biết đâu lại khỏi thật đó

    2. Vâng HT says: Trả lời

      Tâm lý thì có thể cải thiện được nhưng sinh lý suy giảm thì ăn uống tập td không thôi không đỡ được đâu. Theo mình b nên chuyển qua đông y vừa lành tính lại rẻ hơn so với thuoc tây. Thuốc nam mình dùng hiệu quả nhất từ trước đến giờ là uy long đại bổ, được nhất nam y viện nghiên cứu, sản xuất và phân phối. Mình dùng hơn 1 tháng thôi mà nỗi lo rlcd của mình tan biến mất luôn. Mà nói thật với ae là từ ngày mình dùng thấy người nó khỏe ra thực sự luôn í, tinh thần thì khi nào cũng vui vẻ thoải mái, đúng thần dược phòng the của ae mà https://benhvienfavina.vn/review-chi-tiet-uy-long-dai-bo-tien-duoc-phong-the-duoc-nhieu-quy-ong-tim-kiem-thuc-su-co-tot-khong-25316.html

    3. Văn Tâm says: Trả lời

      Thấy bác với nhiều người khen Uy long đại bổ này quá mà nghe nói trong combo có bình rượu thuốc, em lại không uống được rượu, không biết có sao không

    4. Trần Quàng Đức says: Trả lời

      Rượu nhưng mà là rượu bổ dương thôi bác nên nồng độ cồn nó cũng thấp, khác với mấy loại rượu mình tự ngâm nặng hơn nhiều. Rượu này thì ae mình cũng dễ uống thôi, nhẹ lắm, uống vào không say được đâu

  13. Nguyễn Đức says: Trả lời

    Em năm nay có 22t bị xts khoảng 1 năm nay rồi. Vì xấu hổ nên em đã tìm hiểu qua fb 1 phòng khám ở trên Hà Nội. Đến nơi khám họ báo kết quả tất cả bình thường nhưng bqd của em dài nên phải cắt đi. Và họ tư vấn những dịch vụ cắt laser và cái dụng cụ gì bấm cái 30s là xong ấy với giá 10tr. Tổng tất cả chi phí hiện tại em đã thanh toán là 21tr. Nghĩ lại thấy khá buồn vì ko tìm hiểu kĩ. Theo tìm hiểu thì em có biết là mình bị xts là do hồi nhỏ quay tay sai cách. Mỗi lần quay tay là sóc rất nhanh để ra nhanh nhất. Mãi sau này em mới nhận ra. Mọi người ai mắc trường hợp tương tự thì nên nói với bố hoặc mẹ đưa đến những bệnh viện lớn mà làm bảo hiểm cho nó rẻ nhé.

    1. Trung Kiên says: Trả lời

      Đã khỏi xts chưa mình cũng dấu gđ cắt bqd hết 17tr xong vẫn ko hết xts.. nhưng giờ mình khỏi rồi sau.. mình cũng tính mở lớp dậy tâm lý và cách quan hệ đúng cách bạn mà chưa khỏi qua mình điều trị cho

    2. Phan Huy Hoàn says: Trả lời

      Tôi đi khám nó cũng tư vấn cắt với cấy chỉ ! Tôi hỏi làm vậy thì phòng khám cam kết khắc phục được bn % bác sỹ cứng họng luôn thế là tôi biết mới nhau ăn thịt lừa rồi ! Nhưng vẫn mất gần 3 củ tiền khám với cho mấy con bé thực tập “lạm dụng” mình …

    3. Linh Do says: Trả lời

      em chưa thử quan hệ. Nhưng khi quay tay thì có đỡ nhạy cảm hơn lúc trước nhiều. Em thường hay vừa mở phim vừa quay tay. Lúc trước quay tay đến đoạn nhân vật trong phim rên là đã muốn ra rất khó kìm lại. Bây giờ thì thấy thoải mái hơn nhiều. Rên thoải mái cũng ko ra

    4. Vĩnh Phúc says: Trả lời

      Thứ nhất: tập thể dục thể thao cho cơ thể thật khỏe mạnh, cơ thể có khỏe mạnh thì thằng nhỏ cũng khỏe mạnh dẻo dai. Thứ 2: ăn uống nghỉ ngơi cho điều độ, bỏ rượu bia, thuốc lá. Thứ 3: ko mua mất cứ thứ gì của mấy đứa bán hàng trên mangh vì nó chả có tác dụng gì mà lại tiền mất tật mang. Hết

  14. Võ Đại Thanh Phong says: Trả lời

    Em có đi khám nam khoa người ta nói em bị rlcd hiện tại em nghĩ bậy, xem bậy hay làm cái gì đó tầm bậy vẫn cương một cách bth chỉ có sáng là nó ko chịu ngóc đầu cho em hỏi cái này là nặng hay nhẹ ? Mình có thể tự chữa bằng cách cải thiện cuộc sống dc ko ah ? Ah em bỏ làm bậy từ lúc em bị rlcd rồi nha chắc cũng đã hơn 4 tháng

    1. Minh Châu says: Trả lời

      Rlcd đừng dùng thuốc, chỉ cải thiện chút thời gian đầu thôi, ngưng uống cái là khổ ngay, rất hại cơ thể. Hãy tập luyện đúng cách để cải thiện. Chịu khó 1-2 tuần là ổn.

    2. Thành Vũ Trần says: Trả lời

      Thời buổi này đúng nhiều ae bị rlcd thật, nhưng cũng khuyên ae đừng ham thuốc cường dương quá. Mình trước bị rlcd cũng uống mấy cái loại đó vào vừa không được gì lại mắc mệt nhiều hơn trước. Nhưng từ khi biết đến nhất nam y viện thì bệnh của mình đã tiến triển và gần như khỏi hẳn. Đợt đó mình lướt web thì đọc được thông tin nhà thuốc thấy có vẻ uy tín nên qua xem sao, tại cũng gần nhà nữa. Qua đó bs vân anh khám cho mình luôn, bs hiện đang là giám đốc chuyên môn của Nhất nam y viện nhưng bác rất nhiệt tình và gần gũi. Khám xong bác kê đơn cho mình rồi mình xuống lấy thuốc, mình lấy khoảng chừng 2 tháng thôi. Nhưng mà mình cũng chỉ cần uống hơn 1 tháng rưỡi là thấy đỡ 90% rồi, thằng nhỏ giờ biết nghe lời lắm, 1 hiệp giwof cũng lên 15 phút rồi. Vợ mình mừng 1 thì mình mừng 10, chuyện giường chiếu từ đó mà êm ấm hơn. Mình rất biết ơn bs Vân Anh và nhà thuốc đã chữa khỏi bệnh cho mình, đây là thông tin bài thuốc bên đó, ae có thể xem qua https://drbacsi.com/tin-vui-cho-nam-gioi-da-tim-ra-than-duoc-chua-dut-diem-chung-roi-loan-cuong-duong/

    3. Gia An says: Trả lời

      Thế uống thuốc uy long đại bổ của nhất nam này chữa rlcd dùng xong khỏi rồi sau có bị tái lại không ông

    4. Tiến Thành says: Trả lời

      Tui uống được 2 năm rồi đây, giờ vẫn đang khỏe lắm, thằng bé của tui xung trận vẫn cương cứng bình thường, 30 phút 1 nháy lun. Uống thuốc uy long này bs nói điều trị từ bên trong ra nên không lo bị tái lại

  15. Tuyền công nghệ says: Trả lời

    Tôi dùng sóng cao tần 2 năm nay rồi, mỗi năm phải qua đó làm 1 liệu trình mới yên được đây, đúng là có tác dụng thật, không để lại di chứng hay đau đớn gì cả, cải thiện đáng kể xts luôn, mà khổ nỗi được không quá 1 năm thì lại về như cũ, lại phải đi làm lại

    1. Tuấn Minh says: Trả lời

      Thế thì chết tiền, em làm 1 vụ mà đã ngốn hơn chục củ rồi, cứ nghĩ đầu tư bản thân nên thôi cắn răng chịu. Hay tại anh trai không chịu tập tành gì lại thả cửa rồi quan hệ không lành mạnh thì mới dễ bị lại như vậy chứ

    2. Cường Lowkey says: Trả lời

      Hồi em dùng Uy long đại bổ cũng là nhờ một phần sinh hoạt chuyện ấy lành mạnh và công thêm ăn đồ bổ dưỡng nên khỏi sớm hơn liệu trình điều trị đấy ạ. Sau thời gian điều trị bác sĩ cũng bảo phải tập thể dục thường xuyên và sinh hoạt vợ chồng điều độ thì mới giữ được lâu dài

    3. Mạnh Hoàng says: Trả lời

      Các bạn cho hỏi sử dụng sóng âm tần có tác hại gì đến chất lượng tinh trùng không ạ? Nghe thì có vẻ an toàn nhưng tôi sợ là cho mấy cái dòng điện này vào người không ổn lắm

    4. Đình Nam says: Trả lời

      Thế mới bảo cứ dùng đông y cho an toàn anh ơi, đời bố mẹ ông bà đều dùng rồi, như e dùng Uy long đại bổ cũng thấy cũng ok lắm, em dùng từ cuối năm ngoái cơ, đến giờ vẫn thấy chim cò ok, thỉnh thoảng hôm nào làm cái uy long bổ tửu vào thì còn hót cả đêm ý chứ

  16. Đình Tư says: Trả lời

    Nằm vùng trên mấy hội fb thấy nhiều người khen uy long đại bổ lắm nhé, nhất là cái loại đại bổ tửu ấy, 10 người dùng thấy 9 người khen dùng xong cả đêm sung mãn luôn. Mà bên đấy lắm người không biết đâu lần, các anh em bên này cho lời nhận xét chính xác xem nào

    1. Nhất Quyền says: Trả lời

      Tự mình mua mà trải nghiệm cho chính xác ông anh ạ, hồi đó em cũng là đánh liều mua dùng thôi, đằng nào thì các thuốc đông y cũng như nhau, mà bài này không giống thế, tại đây là thuốc đặc trị chứ không phải thuốc tăng cường sinh lực hay thực phẩm chức năng, với lại phác đồ sử dụng thuốc cũng rất rõ ràng, chữa trị được cả bên trong, tức là tăng cường sức khỏe cho mình và từ đó cải thiện bên ngoài. Anh có thể xem thêm trên đây, họ nói rõ hơn em giải thích theo ý hiểu từ lời bác sĩ thôi https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-khac-biet.html

    2. Minh Vượng says: Trả lời

      Thấy bải thuốc toàn làm từ những dược liệu quý, vậy chắc là cũng khó tìm lắm, không biết là trung tâm bên này nhập hàng từ đâu, đủ đảm bảo không?

    3. Hữu Trí says: Trả lời

      Bên trung tâm nhất nam người ta toàn tự trồng dược liệu thôi, vườn thuốc khu tây bắc của họ to lắm, vì là thuốc quý nên phải nuôi trồng và chế biến cẩn thận, cậu bạn tôi làm bên đấy kể suốt ấy

  17. Ngọc Thiện says: Trả lời

    Mới nghe đến sóng cao tần để làm đẹp cho chị em phụ nữ thôi chứ dùng cho đàn ông thì là lần đầu, đã thế trong bài cũng chưa nói rõ là 1 liệu trình là dùng trong bao lâu, tôi thấy nhà tôi dùng sóng cao tần căng da mặt 1 lần đâu đấy cũng tiền triệu ae ạ

    1. Phương Thắng says: Trả lời

      Đắt mà anh, em dùng 3 lần thì bỏ, cứ chi phí này lại đẻ ra phí kia. Dùng có 3 lần mà đã đắt hơn 1 liệu trình 3 tháng cho Uy long đại bổ rồi, mà đã thế tác dụng chắc cũng chưa hơn được thuốc này, loại đặc trị xts dùng tốt lắm, em dùng có gần tháng đã thấy có cải thiện rồi, hôm nào dùng thêm uy long bổ tửu thì cứ phải gọi là chiến cả đêm luôn

    2. Hồng Dương says: Trả lời

      Tôi có thằng em trai vì bị bồ đá do bận bịu bỏ bê con nhỏ, đến lúc muốn thì lại chẳng làm ăn được gì, các bạn ở đây cho lời khuyên giúp em nó với, chứ chưa lâm trận kiếm đã gục rồi thì xấu mặt anh em quá

    3. Đinh Việt says: Trả lời

      Ông cho em nó dùng thuốc Uy long xem sao, lành tính, dễ uống mà không có tác dụng phụ gì cả. Tôi thấy mấy anh em cùng cơ quan cũng nhiều người sử dụng em nó lắm, lên mạng đọc cũng toàn thấy rì viu tích cực https://bvdkbl.vn/hoi-dap-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-tang-cuong-sinh-ly-nam-co-hieu-qua-hay-khong-5675.html

    4. Thành aka Dylan says: Trả lời

      Để mà so sánh giữa 2 loại sóng cao tần và Uldb thì một cái thì công nghệ hiện đại, một cái thì toàn là nguyên liệu quý cho vua chúa, nghe cũng 1 chín 1 mười. Giờ so xem là cái nào điều trị nhanh hơn, hiệu quả hơn, tác dụng lâu dài hơn. Cá nhân mình đang thử sóng cao tần, 3 tuần điều trị trôi qua mà cũng chưa thấm vào đâu, hôm nào hăng thì lên được thêm 1,2p. Ông anh giới thiệu cho mình loại này thấy cũng đang đi làm lại, chắc là lại yếu lại nên mới phải vậy hay sao

    5. Thánh Cung says: Trả lời

      Muốn cho hiệu quả lâu dài thì điều trị cũng phải lâu dài rồi chú em, uy long đại bổ thì thời gian điều trị của mỗi người lại một khác, mà đâu đó thì tầm 2-4 tháng, đối với anh thì hiệu quả khá ok, hơn 1 tháng dùng thuốc thì có thể cảm nhận được cơ thể mình khỏe hơn, có sức tập sức ăn hơn, dùng thêm loại đặc trị cho xts nữa thì cũng lên được đâu tầm 5-7 p, không phải tự hào nhưng hôm nào căng thì cũng được 15p chứ đùa, chịu khó thể dục thể thao, ăn uống lành mạnh bớt nhậu nhẹt lại thì chắc chẳng bao giờ bị lại nữa đâu

  18. Nguyễn Viết Hoàng says: Trả lời

    Thằng cháu họ tôi đang dùng loại sóng cao tần này để chữa xts với tinh trùng yếu để có con, tháng trị liệu 2 lần, mà nhà nó tận trong Vinh, thế là tiền xe tiền chỗ ở các thứ cộng thêm chi phí điều trị cả rổ, chưa biết có chữa được không hay lại chỉ được mươi bữa rồi lại đâu đóng đấy

    1. Lê Sơn says: Trả lời

      Nếu không hiệu quả thì thử Uy long đại bổ xem ạ, cháu cũng thuộc dạng tinh trùng yếu không có con được, tưởng phải thụ tinh nhân tạo rồi, may vợ cháu tìm được bài thuốc này, hiệu quả tích cực hơn cháu nghĩ, đến tuần sau cháu mới dùng xong liệu trình mà vợ cháu đã dính bầu 3 tuần rồi, đã thế mua thuốc này bên trung tâm nhất nam y viện người ta ship về tận Thanh Hóa cho nên không phải đi xa nhiều, đến khám cũng là khám online ạ

    2. Trung Anh says: Trả lời

      Bạn kể rõ hơn quy trình khám bên nhất nam y viện được không ạ, khám online ra sao mà khám trực tiếp ra sao, mình đang hơi ngại phải đi khám trực tiếp ấy

    3. Tùng Mai says: Trả lời

      Bạn liên hệ hotline hoặc qua facebook của trung tâm, hẹn lịch khám và phương thức khám, nếu cần bạn có thể book 1 buổi tư vấn với chuyên gia, nêu rõ biểu hiện tình trạng bệnh sau đó nếu bsi bảo phải đến khám trực tiếp thì hẹn lịch rồi đến khám thôi ạ.

  19. T.Tùng says: Trả lời

    Tui là tui không phải bị yếu bẩm sinh đâu, do đợt này cày tiền kinh quá nên hơi lơ là khoản đấy, sức khỏe xuống dốc nữa nên hơi yếu. Tình trạng ni thì nên dùng sóng cao tần hay đông y hơn nhỉ

    1. Trần Đỗ Việt Anh says: Trả lời

      Vote đông y nha cu, loại Uy long đại bổ ấy ạ, vừa có tác dụng bồi bổ sức khỏe vừa chữa được cái chứng xts của ae mình, tớ làm phi công đi đây đó ăn linh tinh suốt, không có bài thuốc này chắc thằng em không dậy nổi. Mà bài thuốc này cũng nổi lắm đấy ạ, được VTV giới thiệu đó

    2. Bé Mun says: Trả lời

      Anh cho em tham khảo thêm thông tin về thuốc với ạ, thuốc uống ra sao, mua ở đâu và tầm giá như nào nhỉ? Ông ny e là thuộc dạng yếu từ bé thì bài này có chữa được không anh?

    3. Tôi là Trung says: Trả lời

      Thuốc đông y nhưng bên trung tâm họ hỗ trợ điều chế có cả dạng viên đan, viên hoàn rồi cao với rượu nữa, tiện dùng cực kì. Giá cả theo mình được biết thì rẻ hơn so với điều trì sóng cao tần, và giá cho mỗi đối tượng khác nhau thì cũng sẽ khác nhau. Nếu bạn muốn mua thì có thể liên hệ bên trung tâm nhất nam y viện, chỗ đó người ta điều chế ra thuốc này nên hàng chuẩn luôn, chứ giờ đi tìm chỗ khám sóng âm uy tín thì hơi khó, quả công nghệ cao này đâu phải chỗ nào cũng có đủ thiết bị an toàn đạt chuẩn đâu

    4. Đinh Mạnh Tuấn says: Trả lời

      Nghe yếu từ bé tổn thương ghê, bản thân tôi cũng là thằng “yếu từ bé” do dùng kháng sinh nhiều hồi nhỏ, thằng em cố lắm thì được 3p là cùng. Hồi đấy thì không để ý lắm lớn có ny mới thấy tự ti. Đến khi biết được thuốc uy long từ thằng bạn là tôi thử luôn, hơn xa mấy loại xịt với viên sủi, tuy tác dụng hơi chậm nhưng rất rõ rệt cũng được lâu dài, từ đợt uống thuốc chắc ăn uống ngon miệng hơn nên tôi còn lên được mấy kí lận

  20. Quốc An says: Trả lời

    Nghe bài sóng cao tần này cũng xuôi tai đấy nhỉ, các đồng chí có ai thử chưa, cảm giác thế nào, có chỗ nào uy tín thì giới thiệu tôi phát

    1. Vũ Văn Thịnh says: Trả lời

      Không đau không rát gì cả ông ơi, tôi mới làm 2 tuần trước, chưa thấy có hiệu quả gì mấy, vẫn được có tầm 2p hơn, chắc phải làm xong liệu trình mới có tác dụng. Mà không biết có ai dùng sóng này xong đi vệ sinh hơi buốt không?

    2. Trịnh Cường 69 says: Trả lời

      Em thấy bình thường mà nhỉ, hay chỗ anh làm có vấn đề gì, mấy vụ này phải tìm chỗ nào uy tín nhé a trai, không là hỏng cả đời không ngóc lên được đâu. Nhưng nói thật không để các bạn lại mong đợi quá, dùng xong liệu trình chắc cũng chỉ lên được 5-7 phút thôi ạ, chứ không đọc bài này xong lại thấy thần thánh quá

    3. Làng chài Caribe says: Trả lời

      Ôi thế chẳng bằng tớ uống Uy long đại bổ, cái loại giới thiệu cuối bài ấy, trước khi dùng được đâu 2-3 phút thôi, hết liệu trình lên được 10p đấy ạ, hôm nào khỏe còn được 15p cơ

    4. Thịnh không suy says: Trả lời

      Có phải là loại đông y không anh, em cũng nghe nhiều mà chưa thử, so sánh với cái sóng âm tần này thì như nào nhỉ

    5. Nguyễn Sâm says: Trả lời

      Tui thì chưa trải nghiệm loại sóng cao tần nhưng đã dùng Uy long đại bổ, uống hết 3 tháng cho 1 liệu trình, dùng xong kết quả cải thiện rõ rệt luôn, mà giữ vững phong độ được đến tận bây giờ, ngoài kéo dài được thời gian trong chuyện đó ra thì thấy sức khỏe cũng được cải thiện. Ai có ý định thử thì nên đi khám để được mua hàng chính hãng, chứ đông y hàng nhái nhiều lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

8 Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Của Nhật Tốt Nhất

8 Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Của Nhật Tốt Nhất

Bao cao su chống xuất tinh sớm của Nhật là sản phẩm được các đấng mày râu tại Việt Nam...
Top 20 Thuốc Trị Rối Loạn Cương Dương Mà Phái Mạnh Nên Biết

Top 20 Thuốc Chữa Trị Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Tốt Nhất

Rối loạn cương dương là một dạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, ảnh hưởng nhiều đến...

Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh sinh lý nam bao lâu thì khỏi? Cần...

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phục dựng và phát triển từ tinh hoa...
[Giải đáp] Các loại thuốc chữa yếu sinh lý tốt nhất

24 loại thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới

Thuốc chữa yếu sinh lý được xem là giải pháp hữu hiệu giúp đời sống tình dục thăng hoa, quý...

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm hướng dẫn cách trị xuất tinh sớm dứt điểm,...

Cách chữa xuất tinh sớm như thế nào vừa hiệu quả lâu dài vừa đảm bảo an toàn là vấn...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top