Quy Trình Bọc Răng Sứ An Toàn – Không Đau Tại ViDental Clinic

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Quy trình bọc răng sứ tại ViDental Clinic là một trong những yếu tố quyết định nhiều tới kết quả của ca phục hình răng có thành công hay không. Chính vì vậy, họ luôn hướng tới xây dựng một quy trình bọc sứ An toàn – Chuẩn chỉnh – Không đau nhằm mang tới hiệu quả cũng như trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vậy thực hiện bọc răng sứ tại ViDental Clinic có quy trình thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết điều này ngay trong bài viết dưới đây.

Vì sao cần quan tâm tới quy trình khi thực hiện bọc sứ?

Các chuyên gia, bác sĩ nha khoa tại ViDental chia sẻ rằng, quy trình bọc răng sứ đóng vai trò rất quan trọng tạo nên thành công của quá trình thực hiện phục hình răng sứ. Điều này trước tiên sẽ giúp bản thân hiểu được rõ quy trình bọc sứ sẽ gồm bao nhiêu bước, điều trị ra sao và cần chú ý tới các vấn đề như thế nào. Ngoài ra, việc nắm rõ những thông tin trên cũng phần nào mang đến tâm lý thoải mái, yên tâm và sẵn sàng tinh thần thực hiện.

Nắm rõ quy trình bọc răng sứ giúp người bệnh thoải mái tâm lý hơn
Nắm rõ quy trình bọc răng sứ giúp người bệnh thoải mái tâm lý hơn

Không chỉ có vậy, việc bọc sứ cho răng cần sự tỉ mỉ, tập trung cao vì rất dễ xảy ra những sai sót kỹ thuật và gây ra các thương tổn không tốt tới kết quả cũng như sức khỏe răng miệng. Chính bởi vì điều trên, mà quy trình bọc sứ được nghiên cứu và áp dụng tại các trung tâm nha khoa, vừa để bác sĩ theo dõi thực hiện mà cũng vừa nhằm hạn chế rủi ro biến chứng xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

Nhìn chung, có những sự chuẩn bị và tìm hiểu kỹ về quy trình sẽ giúp hiệu quả bọc răng sứ được lâu dài. Đồng thời, tránh được việc tốn nhiều chi phí và thời gian để phục hình răng.

5 bước bọc răng sứ CHUẨN Y KHOA tại ViDental Clinic

Vậy thế nào là quy trình bọc răng sứ chuẩn y khoa, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất? Sau đây là quy trình 5 bước bọc răng sứ chuẩn chỉnh tại Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic theo kiểm định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối với khách hàng đang được áp dụng:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng răng và tư vấn giải pháp thực hiện

Giống với mọi quá trình điều trị nha khoa khác, bước đầu tiên khi bọc răng sứ chính là thăm khám tình trạng răng miệng. Khi này, khách hàng cần tới trực tiếp phòng khám để được đội ngũ bác sĩ ViDental Clinic tư vấn về tình trạng răng của bản thân. Cụ thể sức khỏe, các vấn đề răng miệng, mức độ thương tổn và khiếm khuyết sẽ được bác sĩ khám và xác định chi tiết.

Từ những thông tin thu thập được sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn các phương án triển khai bọc sứ phù hợp và mang tới hiệu quả tốt nhất. Chi tiết về quy trình thực hiện, chất liệu răng sứ sử dụng, thời gian điều trị, mức chi phí sẽ được giải đáp kỹ lưỡng để khách hàng cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân.

Bác sĩ thăm khám tình trạng răng và tư vấn giải pháp thực hiện
Bác sĩ thăm khám tình trạng răng và tư vấn giải pháp thực hiện

Bước 2: Tư vấn gói dịch vụ và chốt phương án bọc sứ

Bước thứ 2 trong quy trình bọc răng sứ tại ViDental Clinic là tư vấn gói dịch vụ và chốt phương án thực hiện. Sau khi được thăm khám và tư vấn các giải pháp bọc răng sứ, bạn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng của trung tâm hỗ trợ làm rõ hơn các gói dịch vụ. Các vấn đề liên quan đến chính sách hỗ trợ, điều khoản bảo hành, chi phí thực tế, hình thức thanh toán và quyền lợi khi thực hiện bọc sứ đều được đảm bảo thông báo một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Nếu khách hàng quyết định lựa chọn giải pháp bọc sứ cũng như đồng ý với các chính sách, điều khoản, mức chi phí và kế hoạch điều trị cụ thể mà bác sĩ đã đề xuất thì hai bên sẽ tiến hành chốt phương án, ký hợp đồng dịch vụ. Hợp đồng hai bên sẽ bao gồm đầy đủ điều khoản liên quan tới quyền lợi, trách nhiệm, chính sách, vấn đề bảo hành, chi phí thực hiện bọc răng sứ đã thỏa thuận.

Một điểm nổi bật ở ViDental Clinic dành cho khách hàng trước khi quyết định bọc sứ là phần mềm độc quyền có khả năng xem trước kết quả điều trị. Đồng nghĩa rằng, khi thực hiện bọc răng tại đây, bạn hoàn toàn quan sát trước được kết quả sau khi hoàn tất quá trình. Điều này mang tới sự yên tâm, chắc chắn giúp các trường hợp mong muốn bọc sứ cho răng cân nhắc một cách chính xác nhất về lựa chọn của mình.

Bước 3: Tiến hành xử lý và lấy dấu răng

Các thỏa thuận, hợp đồng được ký kết, bệnh nhân có thể bắt đầu thực hiện tiểu phẫu bọc sứ cho răng. Tuy nhiên, trước tiên bác sĩ cần tiến hành xử lý trước một số kỹ thuật nhằm đảm bảo tình trạng sức khỏe răng đáp ứng được toàn bộ quy trình bọc răng.

Đầu tiên, khoang miệng được vệ sinh nhằm loại bỏ hết những vết bẩn, mảng bám và vi khuẩn nhằm hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra hiện tượng viêm nhiễm trong quá trình bọc. Sau khi toàn bộ khoang miệng được đảm bảo sạch sẽ, bác sĩ tiến hành tiêm ủ tê xung quanh vị trí răng cần bọc sứ để giúp khách hàng mất cảm giác tạm thời, không bị đau nhức, khó chịu trong lúc sử dụng khí cụ tác động bào mòn răng.

Về nguyên lý thực hiện bọc sứ, bắt buộc cần can thiệp thu gọn mô răng tự nhiên với mục đích gắn mão sứ vào răng. Khi này, nha sĩ sử dụng các nha cụ cần thiết để mài mỏng bớt phần răng. Quá trình này yêu cầu tập trung cao độ, sự tỉ mỉ và chính xác vì chỉ với những sai sót nhỏ nhất cũng khiến răng đối mặt nguy cơ bị xâm lấn sâu vào lớp tủy, vô cùng nguy hiểm.

Tiến hành xử lý và lấy dấu răng
Tiến hành xử lý và lấy dấu răng

Tuy nhiên, khi bọc răng sứ tại trung tâm ViDental Clinic, bạn hoàn toàn không phải lo về vấn đề trên nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên môn vững vàng và dày dặn kinh nghiệm. Luôn hạn chế lớp mài chỉ khoảng 0.2 mm, cực mỏng, đảm bảo không gây tác động xấu tới cấu trúc răng.

Hoàn tất phần xử lý mô răng, tiếp theo tới giai đoạn lấy dấu hàm để thiết kế. Người điều trị cần chờ từ 3 – 5 ngày trước khi nhận được răng hoàn chỉnh. Trong thời gian này, bạn sẽ phải sử dụng hàm tạm thời để đảm bảo sinh hoạt ăn uống hàng ngày.

Bước 4: Gắn mão sứ vào răng

Sau khi hoàn thành xử lý và lấy dấu răng, quy trình bọc răng sứ chuyển sang bước gắn mão sứ. Đến giai đoạn này gần như người điều trị đã có thể quan sát rõ nhất kết quả bọc răng.

Hiện nay, ViDental Clinic đã áp dụng phần mềm thiết kế răng sứ Beauty Smile 4D nên các thông số hàm, chẩn đoán và phác họa đều được xử lý trực tiếp trên hệ thống máy tính thông minh. Điều này giúp cho hàm răng được tạo ra với tỷ lệ chính xác, dáng răng theo đúng mong muốn của khách hàng.

Phần răng sứ sau khi chế tác xong, sẽ tiến hành gắn lên phần trụ răng đã được xử lý từ trước sao cho đảm bảo vừa khít, không cộm, lệch. Đáp ứng đủ các yêu cầu trên, bác sĩ sẽ gắn cố định lại phần mão sứ.

Phần mềm thiết kế răng sứ Beauty Smile 4D hiện đại
Phần mềm thiết kế răng sứ Beauty Smile 4D hiện đại

Bước 5: Kiểm tra kết quả bọc răng sứ

Quy trình bọc răng sứ kết thúc với bước thực hiện kiểm tra lại toàn bộ tình trạng khớp hàm, độ chắc chắn để hạn chế các phát sinh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cũng như tuổi thọ sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng nên chủ động thăm khám thường xuyên, tối thiểu 2 – 3 lần/năm để bác sĩ theo dõi và kiểm tra về phần răng sứ, xử lý nhanh chóng nếu có bất kỳ vấn đề xảy ra.

>>>> Tìm hiểu thêm về quy trình bọc răng sứ không đau: https://www.thuocdantoc.org/quy-trinh-boc-rang-su-khong-dau-tai-vidental-clinic.html

Các phương pháp bọc răng sứ áp dụng phổ biến hiện nay

Để giúp các bạn có nhận định toàn diện hơn về các gói dịch cũng như quy trình thực hiện, sau đây là chi tiết về các phương pháp bọc răng sứ được áp dụng phổ biến tại các trung tâm nha khoa:

Chụp mão sứ

Phương pháp chụp mão sứ lên phần cùi răng đã được xử lý thu gọn. Kỹ thuật này không có quá nhiều điểm khác biệt, sử dụng lớp vỏ sứ có màu sắc và hình dáng tương tự với răng tự nhiên để khắc phục những khiếm khuyết của hàm răng.

Về quy trình thực hiện, chụp mão sứ vẫn tuân thủ đầy đủ theo 5 bước như trên, hoàn toàn không có sự thay đổi đáng kể nào. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, bọc mão sứ được chỉ định cho những trường hợp răng bị sứt mẻ, nhiễm màu, ố vàng, sâu răng,… Ngoài ra, yêu cầu bắt buộc nếu muốn áp dụng thì chân răng đảm bảo còn chắc khỏe.

Dán răng sứ

Mặt dán sứ được nghiên cứu và phát triển nhằm mục đích hạn chế tối đa những tác động mài mòn tới răng tự nhiên. Do đó, khi khách hàng thực hiện không phải quá lo lắng về vấn đề cấu trúc răng bị xâm lấn sâu tới tủy, gây ra các tình trạng bệnh lý nghiêm trọng.

Dán răng sứ hạn chế tối đa những tác động mài mòn tới răng tự nhiên
Dán răng sứ hạn chế tối đa những tác động mài mòn tới răng tự nhiên

Vì không quá phức tạp và đòi hỏi những điều kiện sức khỏe răng miệng khắt khe, nên dán răng sứ áp dụng được với phần lớn các trường hợp răng bị nhiễm màu, ố vàng, răng thưa, răng lệch lạc nhẹ,… Ngoài ra, quy trình dán sứ cũng nhanh gọn, linh hoạt hơn so với quy trình bọc răng sứ thông thường. Tuy nhiên, về độ hiệu quả thì phương pháp này có đôi chút không tốt như với thực hiện chụp mão sứ hay làm cầu răng.

Làm cầu răng

Không chỉ xử lý vị trí răng cần bọc sứ mà làm cầu răng còn phải can thiệp tới các răng xung quanh, cụ thể là 2 răng liền kề bên. Xử lý nhiều vị trí răng hơn đồng nghĩa rằng thời gian thực hiện lâu hơn và đòi hỏi cao hơn sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng ở bác sĩ điều trị. Chính vì vậy, trong các phương pháp bọc răng, làm cầu răng được coi là kỹ thuật phức tạp và khó thực hiện nhất.

Mặc dù quy trình bọc răng sứ bằng kỹ thuật làm cầu răng có nhiều khó khăn và thời gian nhưng kết quả nhận lại bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng, đầy đặn, khắc phục được hầu hết các vấn đề về tính thẩm mỹ, khả năng nhai cắn hay một số tình trạng răng miệng. Không chỉ vậy, hiệu quả bắc cầu răng sứ cũng rất ấn tượng, kéo dài tới 7 – 10 năm.

Một số lưu ý không thể bỏ qua trước khi bọc răng sứ

Bọc răng sứ giải quyết được rất nhiều vấn đề răng miệng và mang tới hiệu quả phục hình răng ấn tượng. Tuy nhiên, để có được kết quả tốt nhất và kéo dài bền lâu, bạn cần đặc biệt lưu ý tới một số điều sau đây:

  • Trường hợp nên bọc sứ cho răng: Bọc răng sứ chỉ nên thực hiện khi có sự chỉ định từ bác sĩ. Việc thực hiện bừa bãi sẽ có thể gây ra những nguy hiểm khôn lường tới sức khỏe của người điều trị. Theo nha sĩ, một số tình trạng răng sứt mẻ, răng xỉn màu, ố vàng, răng hô, móm nhẹ,… có thể cân nhắc bọc răng sứ.
  • Lựa chọn phương pháp bọc sứ phù hợp: Mỗi phương pháp đều có ưu, nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào tính chất thời gian, sức khỏe răng miệng, mong muốn hay khả năng tài chính của bản thân để lựa chọn kỹ thuật bọc sứ phù hợp nhất.
  • Chọn trung tâm có quy trình bọc răng sứ rõ ràng: Như đã phân tích, quy trình là một yếu tố rất quan trọng cho cả khách hàng cũng như bác sĩ trong khi thực hiện bọc răng sứ. Việc rõ ràng về quy trình vừa giúp khách hàng nắm rõ được các thông tin cần chuẩn bị, vừa hỗ trợ bác sĩ theo dõi được chính xác từng giai đoạn để có hiệu quả điều trị tốt nhất.
Chú ý lựa chọn phương pháp bọc răng sứ để có được kết quả tốt nhất và kéo dài bền lâu
Chú ý lựa chọn phương pháp bọc răng sứ để có được kết quả tốt nhất và kéo dài bền lâu

Địa chỉ bọc răng sứ AN TOÀN – CHUẨN CHỈNH – KHÔNG ĐAU

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị nha khoa uy tín, chất lượng và có quy trình bọc răng sứ chuẩn y khoa theo quy định của Bộ Y tế, hãy tham khảo Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic. Với quy trình bọc sứ an toàn – chuẩn chỉnh – không đau, ViDental Clinic mang tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người bệnh.

Quy trình bọc răng sứ an toàn – không đau – chuẩn y khoa

ViDent Clinic hướng tới mục tiêu cao nhất là mang tới trải nghiệm dịch vụ thuận tiện, dễ dàng và hài lòng cho khách hàng. Chính vì điều này nên trung tâm luôn cải tiến và cập nhật những hệ thống công nghệ hiện đại nhằm hoàn thiện quy trình bọc răng sứ như thời điểm hiện nay. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại ViDental Clinic cũng có bề dày kinh nghiệm trên 15 năm trong nghề và trình độ chuyên môn vững vàng, thực hiện và xử lý được mọi trường hợp bọc sứ theo nhu cầu khách hàng mong muốn.

Điều quan trọng, tất cả các giai đoạn bọc răng sứ đều được theo dõi và triển khai nghiêm ngặt dưới sự giám sát từ những bác sĩ có chuyên môn cao. Do đó, giúp người điều trị tránh khỏi những sai sót không muốn, mang tới hiệu quả bọc sứ tốt nhất.

Quy trình bọc răng sứ an toàn - không đau - chuẩn y khoa tại ViDental Clinic
Quy trình bọc răng sứ an toàn – không đau – chuẩn y khoa tại ViDental Clinic

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tối đa quy trình bọc răng sứ

Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic áp dụng công nghệ cao trong bọc răng sứ, nổi bật là công nghệ bọc sứ sinh học Nano BioTech và phần mềm thiết kế răng sứ Beauty Smile 4D. Những công nghệ hiện đại trên giúp quy trình bọc sứ thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đồng thời, với việc xử lý các thông tin điều trị, thiết kế răng sứ đều thực hiện bằng hệ thống máy tính thông minh giúp mang tới hiệu quả bọc răng sứ vô cùng ấn tượng.

Chính sách bảo hành, hỗ trợ khách hàng

ViDent Clinic luôn hỗ trợ khách hàng thực hiện bọc răng sứ trả góp 0%. Toàn bộ chi phí sẽ được trả dần trong vòng 1 năm, xóa tan những lo lắng về vấn đề tài chính cho khách hàng an tâm điều trị. Ngoài ra, đối với gói dịch vụ răng sứ, ViDental Clinic sẽ có chính sách bảo hành tối thiểu 5 năm nên bạn không e ngại nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh sau khi bọc răng sứ.

>>>> Tìm hiểu ngay: Dịch vụ Bọc Răng Sứ tại ViDental Clinic

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về quy trình bọc răng sứ an toàn – không đau – chuẩn y khoa tại Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ ViDental Clinic. Chủ động tìm hiểu rõ quy trình thực hiện và các phương pháp bọc răng phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng cân nhắc được dịch vụ phục hình răng thẩm mỹ phù hợp với bản thân.

GỢI Ý DỊCH VỤ

Cập nhật - 1:24 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Bảng giá niềng răng mắc cài pha lê

Bảng Giá Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê Bao Nhiêu Tiền? Giải Đáp Cụ Thể

Niềng răng là phương pháp giúp cải thiện tình trạng răng lệch lạc đã không còn xa lạ. Theo đó,...
Tùy thuộc vào độ tuổi mà chi phí niềng răng cũng sẽ có phần khác nhau

Giá Niềng Răng Khấp Khểnh Có Đắt Không? Chuyên Gia Giải Đáp

Bạn luôn cảm thấy tự ti vì hàm răng khấp khểnh, lệch lạc của mình. Bạn đang muốn niềng răng...
Niềng răng nên ăn gì, kiêng gì là tốt? Một số lưu ý khi thực hiện

Niềng răng nên ăn gì, kiêng gì là tốt? Một số lưu ý bạn cần...

Niềng răng nên ăn gì và kiêng ăn gì là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi đang trong...
Răng cấm là răng hàm nằm tại vị trí số 6 trên cung hàm

Trồng Răng Cấm Là Gì? Phương Pháp Thực Hiện, Quy Trình Và Lưu Ý

Răng cấm là chiếc răng có vai trò quan trọng trên cung hàm, làm nhiệm vụ chính trong việc ăn...
Niềng răng khểnh bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp niềng răng loại nào

Niềng Răng Khểnh Bao Nhiêu Tiền Và Thời Gian Niềng Bao Lâu?

Răng khểnh là một điểm nhấn giúp nụ cười trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Nhưng nếu trong...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top