Bảng Giá Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê Bao Nhiêu Tiền? Giải Đáp Cụ Thể

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Niềng răng là phương pháp giúp cải thiện tình trạng răng lệch lạc đã không còn xa lạ. Theo đó, với nhu cầu chỉnh nha đòi hỏi tính thẩm mỹ và hiệu quả cao thì mắc cài pha lê được nhiều người tin dùng hơn cả. Vậy hiện nay bảng giá niềng răng mắc cài pha lê hết bao nhiêu? Phương pháp này có tốt hay không, để biết được câu trả lời chính xác, mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Những yếu tố quyết định đến bảng giá niềng răng mắc cài pha lê

Chi phí niềng răng mắc cài pha lê phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, những yếu tố chủ yếu quyết định đến bảng giá niềng răng mắc cài pha lê bao gồm:

Tình trạng răng miệng

Đối với những người bị sai lệch khớp cắn nhẹ, mức giá niềng răng mắc cài pha lê thường sẽ thấp hơn so với những trường hợp phức tạp. Ngoài ra, nếu như bạn mắc phải một số vấn đề răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu… thì cần phải điều trị tận gốc những bệnh này trước. Sau đó mới được tiến hành niềng răng. Chính điều này sẽ là làm phát sinh thêm chi phí điều trị.

Bảng giá niềng răng mắc cài pha lê sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn
Bảng giá niềng răng mắc cài pha lê sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn

Phương pháp niềng răng

Tùy theo nhu cầu cũng như tình trạng sai lệch khớp cắn của người niềng, mỗi bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp niềng phù hợp. Thông thường, niềng răng mắc cài bằng kim loại sẽ có mức giá thấp nhất. Còn niềng răng trong suốt Invisalign sẽ có chi phí cao nhất.

Chỉ có chi phí niềng răng mắc cài pha lê thường có mức giá ở tầm trung. Do vậy, phương pháp này rất phù hợp với những người có mức thu nhập thấp, cụ thể như sinh vinh hoặc nhân viên văn phòng…

Cơ sở vật chất nha khoa

Cơ sở nha khoa cũng là yếu tố quyết định đến bảng giá niềng răng mắc cài pha lê. Theo đó, mỗi nha khoa sẽ có đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị riêng biệt. Đối với những nha khoa uy tín và chất lượng sẽ có đội ngũ bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị hiện đại. Do vậy, mức giá ở đây sẽ cao hơn bình thường nhưng đảm bảo an toàn cho người niềng.

Bảng giá niềng răng mắc cài pha lê hiện nay

Niềng răng mắc cài pha lê bao nhiêu tiền là vấn đề khiến khá nhiều người băn khoăn. Bởi chi phí này còn phụ thuộc vào mức độ sai lệch khớp cắn và cơ sở nha khoa. Do vậy, muốn biết được bảng giá niềng răng mắc cài pha lê chính xác, bạn nên đến trực tiếp các cơ sở nha khoa để được tư vấn.

Hiện nay, trên thị trường, mức giá niềng răng mắc cài pha lê đang dao động từ 40 – 45 triệu/2 hàm.

Thông tin hay

Phương pháp phục hình răng bằng mắc cài pha lê hiện có giá 40 - 45 triệu/2 hàm

Phương pháp phục hình răng bằng mắc cài pha lê hiện có giá 40 – 45 triệu/2 hàm

Những lưu ý khi niềng răng mắc cài pha lê

Để niềng răng mắc cài pha lê đạt độ bền và tính thẩm mỹ tốt nhất, bạn đọc nên lưu ý một số điều sau:

  • Đảm bảo sức khỏe răng miệng trước khi niềng răng: Điều này sẽ giúp cho bạn đạt kết quả chỉnh nha tốt nhất khi niềng. Nếu bạn đang gặp phải các bệnh lý răng miệng như sâu răng hàm, viêm nướu hay viêm nha chu thì cần phải điều trị dứt điểm các bệnh này rồi mới tiến hành chỉnh nha.
  • Thăm khám và tìm hiểu kỹ quy trình niềng răng: Trước khi quyết định niềng răng mắc cài pha lê, người bệnh sẽ được các bác sĩ chụp X-quang và lấy dấu hàm. Từ đó bệnh nhân sẽ được tư vấn cụ thể về tình trạng răng miệng. Đồng thời có được phác đồ điều trị phù hợp nhất với mình.
  • Lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín: Cách này sẽ tránh cho bạn rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Bởi không phải nha khoa nào cũng niềng răng đúng quy trình và có bác sĩ tay nghề giỏi. Do vậy, bạn nên lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín để niềng răng đạt hiệu quả, an toàn.
  • Vệ sinh răng miệng đúng cách: Khi niềng răng mắc cài pha lê, người bệnh cần chú ý vệ sinh răng miệng thật nhẹ nhàng. Điều này sẽ tránh được việc vỡ mắc cài, rơi hoặc gãy dây cung… Từ đó làm cản trở hiệu quả chỉnh nha và gây tốn kém chi phí. Ngoài ra, vệ sinh răng miệng đúng cách cũng sẽ giúp bạn có được hàm răng chắc khỏe.
Người bệnh cần đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt nhất trước khi tiến hành niềng răng
Người bệnh cần đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt nhất trước khi tiến hành niềng răng
  • Chú ý chế độ dinh dưỡng sau khi niềng: Sau khi chỉnh nha, người bệnh cần hạn chế ăn các thực phẩm dai, cứng. Cụ thể như bánh mì, các loại hạt, kẹo cứng… Bởi những loại thực phẩm này dễ làm hỏng niềng răng của bạn.
  • Hạn chế tác động mạnh tới mắc cài: Những hoạt động chơi thể thao mạnh có thể làm vỡ mắc cài pha lê. Từ đó làm gián đoạn quá trình chỉnh nha, gây đau nhức, tổn thương răng. Vì vậy, khi mới niềng xong, bạn cần hạn chế tham gia các hoạt động này.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về bảng giá niềng răng mắc cài pha lê. Hy vọng qua đó, bạn đọc sẽ chọn ra được một phương pháp niềng răng phù hợp nhất với mức thu nhập của mình. Đồng thời cải thiện tình trạng răng mọc lệch và sở hữu hàm răng trắng sáng, đều đặn.

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật - 1:24 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Niềng pha lê là gì? Ưu nhược điểm, chi phí và lưu ý khi thực hiện

Niềng pha lê là gì? Ưu nhược điểm, chi phí và lưu ý khi thực...

Niềng pha lê là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại được nhiều người lựa chọn hiện nay. Nếu đang có...
Niềng răng vô hình Clear Aligner: Đặc điểm, chi phí và địa chỉ thực hiện uy tín

Niềng Răng Vô Hình Clear Aligner: Đặc Điểm, Chi Phí Và Quy Trình

Niềng răng vô hình Clear Aligner là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại sử dụng các khay niềng trong suốt....

Nha Khoa Cầu Giấy Và TOP 10 Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Sở hữu một hàm răng chắc khỏe, đều đẹp sẽ khiến bạn tự tin hơn mỗi khi giao tiếp. Để...
Viêm nha chu có lây không

Viêm Nha Chu Có Lây Không Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Nhất

Viêm nha chu có lây không là điều mà nhiều người bệnh thắc mắc. Trong bài viết dưới đây, chúng...
Niềng răng khấp khểnh: Lợi ích, quy trình và lưu ý khi thực hiện

Niềng răng khấp khểnh: Lợi ích, quy trình và lưu ý khi thực hiện

Niềng răng khấp khểnh là phương pháp chỉnh nha hiệu quả giúp răng trở về vị trí ban đầu, không...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top