Nhất Nam Y Viện chữa mề đay hiệu quả không?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nhất Nam Y Viện là một trong những địa chỉ khám chữa mề đay mẩn ngứa tin cậy của nhiều người bệnh. Vậy phương pháp điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện có hiệu quả không? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây

Đánh giá của chuyên gia về phác đồ điều trị mề đay của Nhất Nam Y Viện

Tại Nhất Nam Y Viện, bài thuốc được sử dụng để chữa trị mề đay mẩn ngứa là Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Để giúp người đọc có được những cái nhìn khách quan, thẳng thắn hơn, chúng tôi đã phỏng vấn nhiều chuyên gia trong ngành y dược cổ truyền. Nhiều chuyên gia đã thẳng thắn đưa ra đánh giá của bản thân dưới góc độ chuyên môn về bản chất cũng như hiệu quả điều trị của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang.

Phác đồ chữa mề đay từ gốc của Nhất Nam Y Viện

TTƯT. BSCKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương cho biết:

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc chữa mề đay kế thừa tinh hoa y học cổ truyền của Thái y viện triều Nguyễn, được “bồi đắp” từ bài thuốc trị bệnh mẩn ngứa của vua Gia Long. Thái y viện là đơn vị y tế cấp cao và quy tụ những Ngự y giỏi nhất. Các phương thuốc do Ngự y điều chế hầu hết mang tới hiệu quả điều trị tốt, cho đến nay vẫn là “kho tàng” y lý quý báu đối với nền y học.

Được nghiên cứu và phát triển dựa trên các phương thuốc “tiến vua”, lẽ dĩ nhiên bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện cũng kế thừa nguyên tắc điều trị “vàng”, đem lại hiệu quả xử lý mề đay tốt. Điểm đáng quý là các chuyên gia Nhất Nam Y Viện không chỉ kế thừa mà còn cải tiến về nguyên tắc điều trị để thuốc phù hợp với cơ địa và sự biến đổi của bệnh lý ngày nay.

Phải biết rằng, mề đay ngày nay có căn nguyên chồng chéo. Theo bác sĩ Tuấn: “Nguyên nhân gây nổi mề đay không chỉ do tác nhân từ môi trường bên ngoài mà phần lớn là do sự rối loạn của hệ miễn dịch bên trong cơ thể, suy giảm công năng tạng phủ. Đặc biệt là một số đối tượng như phụ nữ mang thai do thay đổi nội tiết tố, sức đề kháng suy giảm, việc dung nạp quá nhiều chất bồi bổ cũng khiến hoạt động của gan bị quá tải, làm tích tụ độc tố,… cũng là nguyên nhân khiến nguy cơ mắc bệnh mề đay cao hơn. 

Như vậy, gốc rễ của bệnh nổi mề đay là các yếu tố xuất phát từ bên trong cơ thể (nội nhân). Do đó, muốn điều trị bệnh tận gốc cần tác động vào căn nguyên bên trong, tăng cường giải độc cơ thể. Như vậy, người bệnh mới hết hẳn tình trạng mẩn ngứa trên da, nguy cơ tái phát mề đay cũng được ngăn chặn”.

Bài thuốc chữa mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện mang đến hiệu quả cao chính là nhờ đáp ứng tốt mục tiêu điều trị này. Phác đồ điều trị mề đay bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đáp ứng giải quyết toàn diện căn nguyên bệnh theo 2 giai đoạn:

Trước hết là giai đoạn chủ trị các triệu chứng. Biểu hiện thường thấy của bệnh mề đay là mẩn đỏ da, ngứa ngáy, có thể có triệu chứng toàn thân (tiêu chảy, sốt,…). Những biểu hiện này thường xuất hiện dai dẳng và gây ra không ít những khó chịu cho người bệnh. Trong đông y, các triệu chứng này là do da cảm nhiễm tà độc phong (gây ngứa), nhiệt (gây nóng, nổi mẩn đỏ),…

Để điều trị dứt điểm những biểu hiện này, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chủ trị bằng phép chữa: trừ phong thanh nhiệt, lương huyết (làm mát máu). Một số vị thuốc nổi bật được sử dụng là: Thuyền thoái, ngưu bàng tử, phù bình, đơn đỏ, kinh giới, diệp hạ châu…

Giai đoạn tiếp theo là Điều trị căn nguyên và dự phòng bệnh. Ở giai đoạn này, phác đồ điều trị sẽ chủ yếu giúp cơ thể phục hồi công năng tạng phủ bị hư tổn, tăng cường công năng giải độc của gan thận, nâng cao khả năng phòng chống bệnh tật của cơ thể. Phép chữa chính của giai đoạn này là bổ can dưỡng thận, dưỡng huyết, nhuận phế và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể người bệnh. Bởi nguyên nhân chính gây ra bệnh nổi mề đay là do khả năng thải độc của gan và thận bị suy giảm. Khi độc tố tồn tại quá nhiều sẽ gây ra các biểu hiện mẩn ngứa. 

Trong giai đoạn này, bằng việc phối chế các thảo dược như: thục địa, đan sâm, tang diệp, ngũ vị tử, cà gai leo,… 

Đọc thêm: Liệu trình chữa nổi mề đay an toàn, hiệu quả của Nhất Nam Y Viện

Thành phần làm nên hiệu quả của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Thành phần làm nên hiệu quả của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Thảo dược quý hiếm, an toàn cho mọi đối tượng người dùng

Để đạt được hiệu quả tốt nhất cho phác đồ điều trị chắc chắn cần có nguồn thảo dược đảm bảo chất lượng. Theo bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Trung ương: “Các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu các phương pháp nuôi trồng, chăm sóc thảo dược, sau đó kết hợp cùng người dân tại các tỉnh thành phía bắc như Bắc Kạn, Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình… cùng phát triển nguồn thảo dược sạch.

Bên cạnh việc sử dụng các phương pháp thủ công trong nuôi trồng của người dân bản địa, Nhất Nam Y Viện cũng luôn chú trọng ứng dụng các công nghệ sinh học để đem lại nguồn thảo dược sở hữu dược tính cao, có sức chống chịu mạnh với sâu bệnh hại từ môi trường. 

Sản lượng thuốc cao nhưng đồng thời vẫn đảm bảo độ an toàn, lành tính, tự nhiên đảm bảo và đặc biệt là không tồn dư chất bảo vệ thực vật. Vì vậy thảo dược sử dụng bào chế thuốc được đảm bảo về mặt chất lượng, cũng góp phần đem lại hiệu quả tốt trong điều trị bệnh”. 

Được biết, Nhất Nam Y Viện đã ứng dụng một số công nghệ phát triển thảo dược sạch như:

  • Nhân giống dược liệu bằng phương pháp nuôi cấy mô: Các chuyên gia sẽ chọn lọc và sử dụng nguồn giống chất lượng cao, có thể lưu giữ gen trội, chống chọi sâu bệnh tốt để nuôi trồng.
  • Chăm bón bằng chế phẩm sinh học: là những chế phẩm chăm sóc cho cây như chế phẩm làm tơi đất sinh học, phân bón hữu cơ vi sinh, thuốc trừ sâu sinh học, thuốc kích rễ sinh học.

Cuối cùng, trước đi đến tay người dùng, các loại thảo dược sẽ trải qua công đoạn sơ chế, chế biến kỹ lưỡng để bảo lưu dược chất theo công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại. Công nghệ này sẽ giúp lưu giữ dược tính thảo dược bằng phương pháp sấy trong thời gian ngắn và khiến bất hoạt các enzym có khả năng gây phân hủy thuốc, diệt khuẩn sạch, an toàn, không làm thay đổi chất lượng thuốc. 

Cuối cùng tất cả những loại thảo dược đều sẽ được kiểm nghiệm bởi đơn vị có chuyên môn.

Vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO của Nhất Nam Y Viện

Người bệnh chia sẻ hiệu quả thực tế khi điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là đơn vị chữa nổi mẩn mề đay uy tín hiện nay. Từ khi ra mắt bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, đơn vị đã chữa trị thành công cho hàng nghìn người bệnh, và hầu hết mọi người bệnh đều có những phản hồi rất tích cực về phương pháp chữa trị và dịch vụ tại đây.

Nhất Nam Y Viện chữa mề đay có khỏi không?

Chị Thu Thảo (32 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) là một trong những người bệnh đặc biệt của Nhất Nam Y Viện. Chị Thảo bị nổi mề đay ngay khi lần đầu mang thai, căn bệnh khiến chị nhiều đêm mất ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt và cả sự phát triển của thai nhi. Thậm chí chị phải xin nghỉ làm hẳn 1 tháng để phục hồi sức khỏe. 

May mắn được người quen giới thiệu tới Nhất Nam Y Viện. Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, chị đã khỏi bệnh nên cả 2 mẹ con đều vượt cạn thành công và rất khỏe mạnh. 

Nhớ về hành trình chữa trị tại Nhất Nam Y Viện, chị Thảo chia sẻ: Nhất Nam Y Viện cũng được rất nhiều mẹ bầu chia sẻ và phản hồi tốt trên hội nhóm nên chị cũng rất tin tưởng nên đã đặt lịch đến khám. Ngay khi đến với cơ sở của Nhất Nam Y Viện, chị Thảo đã rất ấn tượng bởi không gian sang trọng và thái độ chuyên nghiệp, tận tâm của các bác sĩ tại đây.

Sau khi được các bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng, chị Thảo đã sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đều đặn và đạt được kết quả tích cực. 

Đọc thêm: [Chia sẻ thật] – Mẹ bỉm thoát TRẦM CẢM vì MỀ ĐAY SAU SINH nhờ bài thuốc Nam dược

Nhờ bài thuốc thảo dược tại Nhất Nam Y Viện, chị Nhung đã chữa khỏi mề đay thành công
Nhờ bài thuốc thảo dược tại Nhất Nam Y Viện, chị Nhung đã chữa khỏi mề đay thành công

Một trường hợp khác là chị Hương Quỳnh, một cô gái xinh đẹp nhưng từng bị trầm cảm sau một thời gian dài mắc chứng nổi mề đay mẩn ngứa.

Lần đầu tới khám tại cơ sở này, chị Như vẫn còn nhớ rõ: “Mình cảm thấy khá hồi hộp nhưng vẫn đầy hi vọng về lần điều trị này. Đến đúng ngày đã hẹn, mình tới Nhất Nam Y Viện từ khá sớm để đỡ mất công chờ đợi. Lúc ấy, cũng có khá đông người đang chờ nhưng rất bất ngờ là quy trình đăng ký khám rất nhanh gọn nên chỉ khoảng 5 phút sau, mình đã được vào khám.

Ở đây, mình được chính bác sĩ Lê Phương khám và tư vấn điều trị. Vì có tìm hiểu từ trước nên mình biết cô là bác sĩ chữa mề đay rất giỏi. Hơn nữa, nhìn cô khá thân thiện, cởi mở nên mình có cảm giác khá yên tâm, thoải mái.”, Thư chia sẻ.

Sau khi được tư vấn sử dụng 1 liệu trình điều trị với Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, chị Thư đã thật sự thành công loại bỏ những cơn mẩn ngứa. Cụ thể ở giai đoạn 1, chỉ mất khoảng 2 tuần, các biểu hiện đã giảm thiểu nhanh chóng. Tiếp đó chị Thư đã sử dụng liệu trình thứ 2, chỉ sau 2 tháng căn bệnh nổi mề đay khiến chị Thư khổ sở nhiều năm đã được loại bỏ. 

Chị Hương Quỳnh chia sẻ hiệu quả điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Chất lượng dịch vụ của Nhất Nam Y Viện tốt không?

Theo nhiều đánh giá của người bệnh thì Nhất Nam Y Viện là một trong những đơn vị chữa trị bằng y học cổ truyền có chất lượng lượng dịch vụ rất tốt hiện nay. Bởi bên cạnh việc phục dựng lại mô hình khám, chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện cũng đã rất thành công trong việc phục dựng lại quy trình chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sức đẹp cho vua chúa, hoàng hậu chốn hậu cung nên mọi dịch vụ đều được đảm bảo với chất lượng cao cấp.

Hầu hết những người bệnh tới khám tại đơn vị này đều rất hài lòng với cung cách phục vụ của các chuyên gia và nhân viên tại đây. Bởi khác với cảnh chờ đợi chật vật chờ lấy số khám bệnh như ở các bệnh viện lớn. Bệnh nhân đến khám đều được đón tiếp rất chu đáo. Để giúp người bệnh không tốn thời gian chờ đợi, đa phần bệnh nhân đến đây đều đã đặt lịch trước với bác sĩ.

Đọc thêm: Chữa mề đay bằng Tiêu ban hoàn bì thang bao lâu thì khỏi? Giá bao nhiêu?

Tùy tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ lập đơn thuốc phù hơp
Tùy tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ lập đơn thuốc phù hợp

Đồng thời người bệnh đều sẽ được thăm khám chữa bệnh bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm về y học cổ truyền. Trong đó phải kể tới:

  • Chuyên gia YHCT Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương với hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương, hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh da liễu – Nguyên Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông . Bác sĩ được nhà nước phong tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú năm 2005.

Nhờ có sự ủng hộ của người bệnh và sự tận tâm của đội ngũ chuyên gia, Nhất Nam Y Viện còn là đơn vị xuất sắc nhận được giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020: Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương hiệu nổi tiếng” do Viện trưởng Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa trao tặng. Vì vậy người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện. 

Nếu bạn cần được tư vấn về bệnh lý mề đay, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị da liễu

Triệu chứng của bạn?

Bài viết liên quan

Cập nhật - 2:46 Chiều , 04/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (57)

  1. Hồng Phạm says: Trả lời

    Giời, bố tiên sư cái trung tâm đông y khốn nọ khám chữa cái quái gì mà bỏ bê bệnh nhân, thật cái tình mất hết lòng tin vào y học cổ truyền, lương y ngày xưa thì như từ mẫu chứ còn ngày nay là không chi tiền thêm thì không được chăm sóc tốt hay sao đấy? Tôi khám bên cái trung tâm nọ nó còn chả thèm quan tâm coi tôi uống thuốc ra sao, gặp vấn đề gọi mãi mà chả có thèm nhấc máy. Mất oan một đống tiền vào mớ thuốc chẳng có tí công dụng nào, tức nổ đôm đóm thật

    1. Nguyễn Hoài Dương says: Trả lời

      Ô uế danh tiếng của ngành y học cổ truyền quá, sao lại chẳng quan tâm tới sức khỏe của người bệnh như thế được nhỉ? Tôi mới đọc thôi là tôi đẫ thấy không ưa rồi, mà trung tâm nào chứ chắc không phải trung tâm nhất nam y viện đây đâu, tôi thăm khám bên nhất nam y viện bao lâu nay, người nhà tôi tôi cũng chỉ sang đấy khám ai cũng đều cảm thấy được chăm sóc chu đáo cơ mà

    2. Như Hào says: Trả lời

      Đúng rồi đấy, t khám bên tr.tâm này xong thấy dịch vụ chăm sóc bệnh nhân các thứ ok xong t còn giới thiệu người thân sang khám, ai cũng khen mà có thấy ai complain gì về dịch vụ hay chăm sóc người bệnh đâu. Trung tâm thì cũng có this có that, đâu thể vì chỉ gặp một trung tâm như thế cái là đánh đồng công sức xây dựng hình ảnh của một trung tâm khác, sai lầm quá trời luôn rồi đấy , nếu mà mng quan tâm thì có thể bấm vào đây đọc thêm, t không có nói điêu đâu, đây ngta nhận xét nhiều lắm https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37505.html

    3. Nguyễn Thị Phương Linh says: Trả lời

      Ở bên nước ngoài thì mua = cách nào được đây mấy anh chị? Em đang sống ở Perth, Úc qua đây định cư cũng mấy năm rồi mà thuốc bên này em uống thấy cứ sao sao, đỡ thôi chứ xong dăm bữa nửa tháng cũng tái phát trở lại à. Muốn uống thuốc nam mình hơn

  2. Nguyễn Tâm says: Trả lời

    Có ông nào biết giờ giấc làm việc của trung tâm nhất nam y viện này không? Tôi có người thân bị mề đay đang muốn đến trung tâm nhất nam này thăm khám nhưng không rõ giờ giấc, ai rành hướng dẫn với

    1. HUỳnh Khiếu says: Trả lời

      Họ khám trong khung giờ hành chính đấy từ 8h-12h sáng, còn chiều là từ 13h30 – 17h30 nha, còn khám sau khung giờ này thì phải đặt lịch trước với bên trung tâm này

    2. cong.son890 says: Trả lời

      cach dat lich trc nhu the nao v? toi nam nay 50 may tuoi roi khong ranh cong nghe lam, dat sao??

    3. Hồng Duyên Nguyễn Thị says: Trả lời

      Bác có thể nhờ con cháu đặt hộ bác ạ, bây giờ tiên tiến, bên đây họ phát triển cái app tên là app nhất nam y viện đấy bác, bác có thể nhờ con cháu tải về đặt hộ để lúc đưa bác đến thăm khám nhanh với tiện hơn, không cần phải chờ đợi lâu gì nhé bác

    4. Vân Lê says: Trả lời

      Duyên ơi cho mình hỏi nếu đặt lịch hay là trao đổi với bác sĩ qua cái app tên nhất nam y viện đó thì có phải mất thêm phí không bạn? Mình thấy có vài app họ thu phí nếu có thắc mắc gì đó cần liên hệ với bác sĩ

    5. Hồng Duyên Nguyễn Thị says: Trả lời

      Ừm không nhé, app miễn phí hoàn toàn mà, chỉ cần tải về là dùng được thôi bạn, không cần thiết phải đóng tiền vào hay gì đâu, cứ nhắn tin trao đổi như bình thường thôi bạn.

  3. Hân Komtum says: Trả lời

    Mề đay có cần kiêng tắm rửa không các chế, em nghe bảo là cần và trừ không được tắm rửa ra còn phải đặc biệt kiêng gió, không được đụng vào gió nếu thế thì cái mề đay có thể bùng phát lên nhanh hơn

    1. Bích Liên Nguyễn says: Trả lời

      Cổ hủ vãi thật, nhiều người lớn bây giờ vẫn còn khăng khăng cái quan niệm sai lầm về bệnh mề đay trong khi khoa học đã khẳng định là không nên rồi. Bệnh mề đay thì càng cần phải tắm rửa, vệ sinh cơ thể cho sạch sẽ để tránh vi khuẩn tích tụ làm bệnh nặng thêm mà. Các cụ của chị ở quê cũng vậy mà cấm cứ cấm chị vẫn làm theo cái chị cho là đúng

    2. Trần Trọng says: Trả lời

      Phải chịu thôi à vì nếu như cứ cho nó ăn rủi ăn vào nó nổi lên mề đay thêm thì lúc đó mom chẳng tự trách bản thân à, đương lúc bệnh thì nên tiết chế lại bớt thôi, khi nào hết bệnh thì cho bé ăn sau cũng không muộn, đâu phải cấm ăn hải sản suốt đời đâu mom hiểu sai ý mng rồi

    3. Nguyễn Kim Trinh says: Trả lời

      Với cả hình như là mề đay kiêng ăn hải sản phải hông dị lầu trên? Em nghe nói là cực kỳ không nên ăn nhưng mà mng ai cũng biết đồ hải sản bổ dưỡng với lại tốt cho sức khỏe như nào mà đúng hông, em đâu thể nào mà hổng cho con em ăn được, tội nó lắm luôn mng

  4. Bình Golf Phú Yên says: Trả lời

    Mề đay đâu có fai bệnh gì nặng nề to tát đâu mà mấy ông mấy bà làm quá à, uống dăm ba hôm vài tuần nước lá kinh giới là xong ,khỏe re ấy mà, thuốc với chả men vừa hao của vừa đếch có được cái tích sự gì. Chê!

    1. Hạt Cát Giữa Biển says: Trả lời

      Chê thì mặc xác ông, ai muốn dùng giề ngừ ta dùng mắc giề ý kiến ý cò, next đi cho sạch không gian thảo luận của mọi ngừ. Tỏ vẻ ta đây cho ai xem v? T thích dùng thuốc đông y vì đông y nó lành tính, nhiều vị thuốc kết hợp với nhau bệnh nó càng nhanh thuyên giảm chứ sao mà còn cố nói dùng thuốc đông y là không có tích sự giề, khùng!

    2. Nguyễn Thị Hoàng Oanh says: Trả lời

      Dĩ hòa vi quý các a ơi, e thấy tùy case ạ, có nhiều case người ta nhẹ, như kiểu mới khởi phát thì sẽ không dùng đến thuốc đông y mà tìm tới những pp như lá tía tô, lá kinh giới như cái anh cmt đầu bảo. Còn case nặng, mãn tính lâu năm e thấy mấy pp kia không khả quan đâu ạ. Như em đây bị mề đay hơn 4 năm nay, trước có dùng nhiều pp như trên, cả thuốc uống kháng sinh loại H1 mà vẫn không đỡ, sau được biết đến bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang đây dùng thấy mới ổn ổn hơn dạo trước một chút.

  5. Trương Diễm says: Trả lời

    Dạo trước thấy trên mạng có raview nhiều về trung tâm nhất nam y viện này lắm, nhưng mà e hèm ngày trước tui có từng đi khám ở một trung tâm đông y cũng có tiếng có tăm lắm (tạm giấu tên đi), bên đấy đến thì chỉ hỏi qua quýt vài thông tin xong kê thuốc chứ k có như tui tưởng tượng ra, bắt mạch chẩn bệnh kĩ càn gì, cái gì cũng qua loa, tiền thuốc thì ở trên trời ấy =))) Thề chứ khám 1 lần xong tởn tới già luôn, giờ k biết cái trung tâm nhất nam y viện này thật sự như nào thôi

  6. LINH VÕ says: Trả lời

    NHẤT NAM Y VIỆN LÀ TRUNG TÂM MỚI À HAY GÌ? SAO CŨNG DÂN HÀ NỘI ĐÂY MÀ NGHE TÊN LẠ QUẮC V, KHÔNG BIẾT LUÔN

    1. Nguyễn Thu Quỳnh says: Trả lời

      Chắc do bạn chưa khám y học cổ truyền lần nào nên không biết thôi chứ bên trung tâm này họ hoạt động cũng ngót nghét 4 năm nay rồi, tôi khám rồi đưa người thân sang khám nữa này, bác sĩ với lại dịch vụ tôi thấy đều ổn cả, bác sĩ có chứng chỉ nghề, kinh nghiệm hành nghề. Đợt tôi được bác sĩ Lê Phương thăm khám, bác take care tôi okay lắm. Báo chí cũng đưa tin nhiều về trung tâm này lắm, đây bạn bấm vào đây đọc cũng được này https://tienphong.vn/nhat-nam-y-vien-phuc-dung-tinh-hoa-y-hoc-thai-y-vien-trieu-nguyen-post1344168.tpo

    2. Nguyễn Thy Thy says: Trả lời

      Trung tâm có nhân tiếng tốt là 1 lẽ thôi nhưng mà cái cốt quan trọng vẫn là chất lượng của bài thuốc, của dược liệu kia kìa, nhập từ đâu, có xuất trình được giấy phép hay không hay là không rõ nguồn gốc, từ bên Tàu nhập về ấy mới là đáng quan tâm.

    3. Đỗ Trọng says: Trả lời

      Nhập bên tàu về mô, bên ni ngta nhập thuốc từ bên công ty dược phẩm sạch mediplantex, có chỗ tê tôi thấy nửa đêm nửa hôm còn nhập thuốc lậu về cơ mà bên trung tâm ni thì không có, nhà tôi gần cái trung tâm nhất nam y viện ni lắm nên rành sòi. Họ bán thuốc và thăm khám cho người bệnh là bằng cái tâm, nguồn gốc dược liệu đa phần đều tự trồng tự chăm tại Việt Nam chứ mô có nhập từ tàu về mà lo hị, cứ an tâm ts khám rồi uống thuốc cho mau chóng đỡ bệnh thôi

    4. Huỳnh văn Phúc says: Trả lời

      A hóa ra từng bị dụ mua thuốc nam à, tôi cũng thế, thời buổi bây giờ vàng thau lẫn lộn biết quái nào mà né cho được hề, cơ mà thuốc bên trung tâm NNYV này thì ổn nhá, tôi đang uống nên biết này. Bên đây bác sĩ họ thăm khám kỹ rồi mới kê thuốc chứ nào phải ai ai cũng đều kê như ai đâu. Bác sĩ bên này ha, đầu tiên vô là họ bắt mạch, kiểm tra tình trạng mề đay ngoài da, xem lưỡi, xong rồi hỏi về tiền sử dùng thuốc, kĩ lưỡng xong mới kê thuốc mà. XOng rồi thì nếu bận bịu không thể tự đun sắc thì có thể đặt bên trung tâm này người ta sắc hộ cho cũng được đó

    5. Nguyễn Thịnh Quang Tuyến says: Trả lời

      Mà dạng bào chế sẵn của bên nhất nam y viện đây ok không? Đun nấu có cẩn thận sạch sẽ không, thuốc tốt hay không cũng chưa rõ mà thấy có mấy chỗ họ bào chế thuốc đông y ở môi trường đúng bẩn, bã thuốc vươn vãi khắp nơi, phòng ốc thì ôi chao dơ lắm

    6. Lê Trậm says: Trả lời

      Khiếp v~, bên trung tâm nhất nam y viện này thì không có vụ thế đâu, tôi khám bên này xong cũng có được bác sĩ giới thiệu qua về khu vực sắc thuốc thì tôi thấy họ sắc thuốc trong điều kiện vô trùng, tức là đảm bảo được sạch sẽ môi trường sắc thuốc, nhiều nhà thuốc chứ mà ẩu tả lắm, không có được đảm bảo tẹo nào đâu.

    7. Thảo Uyên says: Trả lời

      Đun sắc vs cả nguồn thuốc tốt thế này thì chắc là giá cũng không hạt dẻ nhỉ? Giá đắt quá sợ không mua nổi thôi năm này làm ăn bết bát quá thể

    8. Umi Phạm Thị says: Trả lời

      Tiền nào của nấy muốn vừa ngon vừa bổ mà lại còn rẻ thì lần đâu mà ra hả bạn? Tui dùng ròi, thấy thuốc này cũng không đắt đỏ gì lắm đâu, bác sĩ kê thuốc là tùy theo bệnh trạng nặng or nhẹ của từng người nên tui cũng chỉ nói giá thuốc của tui thôi nha. Tháng đầu tui lấy thuốc thì thanh toán 4tr, mề đay của tui thì cũng đã hơn 2 năm trời nay rồi mà được cái uống đỡ lắm, không có còn tình trạng nổi thành mảng sần sần phù lên bự hơn bàn tay nữa, đêm ngủ cũng được yên giấc hơn chứ trước mỗi lần mà đi ngủ cái là phải gãi gãi mấy hồi, có khi đang ngủ cái nổi ngứa lên cũng phải bật dậy gãi làm ngủ hết ngon. Nọ lướt phây búc có thấy video này cũng hay hay, đây bạn quan tâm thuốc tiêu ban hoàn bì thang thì bấm vào coi thêm cũng có nhiều cái bổ ích lắm này, https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=602940703752364

  7. Hoa Hồng có gai says: Trả lời

    Mề đay mà muốn nhanh khỏi thì ngoài việc dùng thuốc như bác sĩ kê thì cũng cần chế độ ăn uống, chăm sóc phù hợp nữa nha các bạn. Hôm bữa mình được bác sĩ gửi bài viết này để tham khảo nè, chia sẻ cho các bạn cùng biết nha https://www.trungtamdalieudongy.com/noi-me-day-kieng-gi.html

    1. Nguyễn Thanh Huyền says: Trả lời

      B này nói đúng này. Mề đay là nên hạn chế đồ dễ gây dị ứng như hải sản, cá tanh, hạn chế bớt rượu bia, chất kích thích, tăng cường rau xanh, hoa quả….. Nhờ thực hiện theo mà khi uống thuốc Tiêu ban của tt Nhất nam thì t thuộc top đáp ứng tốt nhất đấy

    2. Bùi Mạnh Artist says: Trả lời

      Mề đay hình như do nóng gan nữa phải ko. Thế thì vừa uống thuốc Tiêu ban gì đó kèm theo thuốc bổ gan cho nhanh hết bệnh có được ko nhỉ

    3. Cẩm Vân says: Trả lời

      Nhiều nguyên nhân chứ đâu phải do mình nóng gan thôi đâu. Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đã được nghiên cứu, phối ngũ các vị thuốc chuẩn rồi, mỗi nhóm thuốc đều có công năng xử lý các vấn đề như thanh nhiệt, giải độc, dưỡng can, điều hòa khí huyết. Thế nên a chỉ cần uống thuốc theo đơn của bác sĩ là được, đừng kết hợp thêm thắt gì hết nhé

    4. Hoàng Trung Trang says: Trả lời

      Chế dùng thuốc này có phản ứng gì không? Ban đầu có bị tăng nặng không? Tui dùng 2 hôm nay mà cảm thấy ban nó phát ra ngoài nhiều hơn, kiểu có bao nhiêu nóng nó đẩy ra hết ngoài ấy

    5. Đinh Thị Thúy says: Trả lời

      Giai đoạn đấy là giai đoạn Công thuốc mà, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên. Sau khi đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch tự nhiên thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, bé cứ tiếp tục dùng thuốc nhé. Nôm na là độc tố được đào thải đi thì sẽ khỏi bệnh. Có gì lạ hay chưa hiểu thì alo cho bác sĩ, trung tâm họ giải đáp tận tình mà

  8. Lý Mèo says: Trả lời

    Làm sao để chồng và cả mẹ chồng biết đến trung tâm Nhất nam y viện có bài thuốc xử lý mề đay an toàn nhỉ. Chứ em chán lắm rồi, đẻ xong con quấy con khóc vất vả rồi còn bị ngứa do mề đay nữa thì chịu sao nổi, cứ bắt em tắm lá này kia mà không cho uống thuốc vì sợ ảnh hưởng đến sữa, hic

    1. Phan Thị Linh says: Trả lời

      Còn cho con bú thì nên nghe theo mẹ và ck đi mom. Sau sinh do thay đổi nội tiết nên dễ bị ngứa mề đay, mom có thể dùng các mẹo tại nhà để vừa đỡ ngứa, vừa k ảnh hưởng đến sữa cho con bú nhé. Mom có thể tắm và uống nước lá tía tô, kinh giới sắc nhé, vừa lành vừa tốt cho phụ nữ sau sinh đấy

    2. Thuyền Thoái says: Trả lời

      Vỡi. Nghe theo bác sĩ chứ nghe chồng để ngứa rồi stress thêm à. Tắm lá mà đỡ thì bạn ấy đã chả lên đây cmt rồi. Theo mình thì bạn cứ đưa chồng đọc bài viết này này, cho chồng tìm hiểu về trung tâm Nhất nam cũng như bài thuốc Tiêu ban trị mề đay bên đấy. Bài thuốc này bào chế từ thảo dược tự nhiên nên an toàn, lành tính cho cả trẻ em và phụ nữ đang cho con bú đấy nhé

    3. Vi Văn Trung says: Trả lời

      Đúng mấy ông chả nghĩ cho vợ gì cả. Vợ tôi xuất hiện mề đay sau sinh cái là tôi cho vợ qua Nhất nam y viện, được chính bác sĩ Vân Anh là Giám đốc chuyên môn khám luôn. Bác sĩ bảo sao nghe vậy. Về nhà tắm rửa nước ấm bình thường, uống thuốc bác sĩ kê ngày 2 lần kết hợp thêm bôi thuốc của Trung tâm họ nữa. Chỉ thấy khỏi bệnh thôi chứ chả thấy mất sữa như các ông nghĩ đâu nhé

    4. Ng Thị Thơm says: Trả lời

      Khám bs này có cần đăng ký trc ko anh. Sợ lóc cóc đến lại nhỡ ko đc bs này khám thì buồn lắm

    5. Trần Thu Hà says: Trả lời

      Bác sĩ ở Nhất nam y viện ai cũng chuyên môn giỏi cả mà, toàn bác sĩ đầu ngành yhct được mời về làm thôi. Nếu đằng ấy muốn đăng ký khám bác sĩ Vân Anh thì có thể vào link đặt lịch khám, hoặc có thể tải ứng dụng Nhất Nam Y Viện về rồi đặt lịch khám trên đó. Tớ thấy ứng dụng này tiện ích nhiều, còn có thể đặt thuốc, chat trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ, chuyên gia hoặc có thể tham khảo thêm các bài viết về bệnh học, bài thuốc với thông tin chuẩn và khoa học nữa đó

  9. Hoa Thạch says: Trả lời

    Cô hàng xóm mình cần pass lại 1 tháng thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của TT Nhất nam y viện vì đã hết mề đay mà vẫn thừa thuốc. Cô ấy nhờ mình up bình luận để ai có nhu cầu thì liên hệ, mn ai cần thì inbox nhé

    1. Dương DiệuMy says: Trả lời

      Ơ. Thuốc bác sĩ kê đơn sao không dùng hết mà cô ấy lại đi pass thế nhỉ. Tiêu ban Hoàn bì thang của Nhất nam y viện điều trị mề đay theo 3 giai đoạn là Xử lý triệu chứng, nguyên nhân và dự phòng bệnh. Khi uống thuốc mà thấy biểu hiện bệnh thuyên giảm nhiều rồi thì vẫn nên uống nốt thuốc, vì tháng cuối tập trung vào việc điều hòa công năng tạng phủ, nâng cao thể trạng đề kháng của cơ thể để tránh mề đay quay lại mà. Vả lại thuốc của mỗi người mỗi khác, ai giống ai đâu mà dùng chung được

    2. Hoàng Hoa NEU says: Trả lời

      Thế à. May quá, chị đang định ib bạn kia để lấy thuốc cho rẻ chút, chứ hỏi bác sĩ thì tháng hơn 3tr cũng hơi xót

    3. Trần Gia Huyên says: Trả lời

      Hơn 3tr 1 tháng á bà. Giá cũng cao nhỉ. Thế chắc để tháng này cố gắng làm rồi dồn tiền để tháng sau qua vậy

    4. Đặng Diễm Quỳnh says: Trả lời

      Giá thuốc sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh mỗi ng nhé bạn, bác sĩ khám xong mới đưa ra đơn thuốc chuẩn đc. Với bản thân mình thì thấy quá xứng đáng với những gì nhận được. Thời bây giờ các bạn cứ ham hố dùng thuốc nhanh thuốc rẻ, thế thì hại sức khỏe lắm. Trung tâm Nhất nam y viện sử dụng nguồn dược liệu đạt chuẩn GACP WHO nên an toàn, chất lượng hơn. Thuốc tác động điều trị căn nguyên bệnh nên xử lý bệnh tận gốc, chịu khó đầu tư 1 lần mà sức khỏe được cải thiện tốt, mề đay mân ngứa không còn nên mình tự tin hơn hẳn đấy. Bạn tìm hiểu thêm về bài thuốc nhé https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-37468.html

    5. Gà Bông says: Trả lời

      Thật nhỉ. Mọi người cứ kêu giá cao chứ tui thấy bt, xứng đáng với chất lượng và dịch vụ nhận được. Cứ thử so với mấy viện tư như Vin hay Hồng Ngọc xem, mỗi lần khám rồi thuốc thang có rẻ đâu mà chả ai kêu. Đây thuốc thì chữa khỏi bệnh, lại lành tính, bác sĩ và nhân viên y tá đều nhiệt tình hỗ trợ thì lại kêu ca. Cố gắng chút, chữa bệnh xong thì hết tự ti, chả phải mặc áo dài tay, quần dài che các mẩn ngứa như ngày trước nữa

  10. Lê Hwang Linh says: Trả lời

    Ủa mề đay là dị ứng ngoài da thôi mà. Có gì đâu mà làm quá lên rồi thuốc này thuốc nọ chi cho tốn kém, tao cứ để không nó cũng hết, chả nguy hiểm gì cả

    1. Bùi Thị Tú says: Trả lời

      Em này suy nghĩ và nói chủ quan thế nhỉ. Bệnh thì có mức độ nặng và nhẹ, đâu ai giống ai. Chị có ông chú đã từng phải vào viện cấp cứu vì mề đay gây phù mạch, khó thở đấy. Chị gửi bài viết này cho em hoặc những ai đang có suy nghĩ bệnh này không nguy hiểm nhé https://www.trungtamdalieudongy.com/chuyen-gia-giai-dap-noi-me-day-co-nguy-hiem-khong.html

    2. Tường Vy says: Trả lời

      Đúng r. Bệnh thì mỗi ng mỗi khác, mề đay nhiều hay ít, bị thường xuyên hay thi thoảng mới bị, rồi có trường hợp biểu hiện bên ngoài ít nhưng công năng tạng phủ lại rất kém thì sao. Tốt nhất nên để bác sỹ họ khám và đánh giá thì mới chuẩn được nhé. Mình mới được bác sỹ bên tt Nhất nam y viện khám và kê cho đơn thuốc Tiêu ban hoàn bì thang uống trong hơn 2 tháng mới ok đây này

    3. lê thị lan anh says: Trả lời

      liệu trình xử lý mề đay ở trung tâm đấy là bao lâu vậy? tớ không quan tâm việc dùng lâu hay không, chỉ cần hết bệnh là được. chứ lâu nay toàn phải phụ thuộc vào thuốc giảm dị ứng, dùng hoài dùng miết nhờn cả thuốc mà sợ sau còn ảnh hưởng nữa thì toi

    4. Thích Vy Vy says: Trả lời

      Tùy vào mức độ bệnh cũng như đáp ứng của cơ thể chứ. Như c và mẹ c cùng bị thì cũng đã có sự khác nhau rồi. C dùng 2 tháng là ngon lành, còn mẹ c chắc bị nặng hơn và tuổi già đáp ứng kém hơn nên gần 3 tháng mới khỏi. Dùng thuốc thì hơi lâu tí nhưng được cái là công dụng bền. C và mẹ đều ổn định lâu nay, không thấy nổi ban đỏ ngứa lại như ngày xưa nữa rồi

  11. Lan Hậu Cần says: Trả lời

    Có hiệu quả tốt đấy mọi người. Lão chồng khó tính nhà mình còn phải khen thì chắc chắn thuốc ổn áp rồi

    1. Nguyễn Ngọc Thơ says: Trả lời

      Ừ, ngoài khen về việc thuốc xử lý mề đay ở đây đạt kết quả tốt thì t còn phải khen cả dịch vụ chăm sóc của bên trung tâm Nhất nam y viện nữa ấy. Đợt cuối năm ngoái t đến đó khám, bác sĩ chuyên môn giỏi mà nhẹ nhàng vch, giải đáp thắc mắc rồi phân tích, đưa ra hướng xử trí cho ng bệnh tham khảo. Thuốc kê về nhà t gồm cả uống và bôi, đáp ứng tốt nên chưa hết thuốc mà đã hết ngứa hết mề đay rồi. Đã vậy trong quá trình dùng thuốc thì bác sĩ cũng gọi điện hỏi thăm tình trạng rồi căn dặn chú ý các kiểu nữa ấy. Chấm 10đ không có nhưng gì. Để đây cho mn tự tham khảo nhé

    2. Hoàng Trường Vinh says: Trả lời

      Có mỗi cơ sở ở HN thôi hay còn cơ sở tỉnh khác nữa em? Nếu ở HN thì xa chỗ anh quá, đi cũng ngại

    3. Tuyết Moka says: Trả lời

      Nhất Nam Y Viện có địa chỉ duy nhất ở 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội thôi a. Trung tâm luôn khuyến khích ng bệnh qua thăm khám trực tiếp. Còn nếu ở xa quá thì sẽ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện đến tận nơi đấy. A liên hệ số hotline 02485851102 rồi cung cấp thông tin bệnh tình cho BS để BS kê đơn thuốc gia giảm cho phù hợp và gửi đi a nhé

    4. Yến Oanh says: Trả lời

      Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn nhé bé. Chị vừa qua đó khám mà, chắc bé nhớ lộn rồi í

    5. Đào Văn Long says: Trả lời

      Gì chứ khám trực tiếp gặp bác sĩ có phải hơn ko. Các bác cứ chọn khám xa thì nhỡ đâu thuốc thang sai cái có khổ ko, thời giờ thiếu gì phòng khám, trung tâm đông y ở gần mình đâu,

    6. Cung Tử Vũ says: Trả lời

      Nhiều phòng khám nhưng đâu phải chỗ nào cũng trị được mề đay đâu ông bạn. Bên Nhất nam y viện được nhiều người nhắc đến vì liệu trình xử lý mề đay được nghiên cứu, phục dựng và phát triển từ đơn thuốc trị mề đay, mẩn ngứa của thái y viện triều Nguyễn kê cho vua Tự Đúc đấy ông. Tôi dùng thuốc đủ nơi, viện lớn viện nhỏ rồi phòng khám tư các kiểu con đà điểu rồi mà chỉ đến khi dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của Nhất nam y viện thì mới hết cái cảnh lên mẩn ngứa khắp người đấy, thêm nữa là từ ngày dùng thuốc xong thì thấy men gan cũng giảm, ổn định đến tận giờ đây này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh Giá Của Người Bệnh Về Bài Thuốc Mề Đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Với những ưu điểm về hiệu quả điều trị, mức độ an toàn, lành tính, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang...

Trẻ Bị Mề Đay Kiêng Gì, Ăn Gì An Toàn, Chóng Khỏi Bệnh?

Nổi mề đay là căn bệnh phổ biến, có thể bắt gặp ở trẻ nhỏ và người lớn. Tuy nhiên,...
Nổi mề đay dị ứng: Nguyên nhân do đâu và điều trị như thế nào?

Nổi Mề Đay Là Gì? Nguyên Nhân, Điều Trị và Phòng Ngừa Hiệu Quả

Nổi mề đay là một trong số những bệnh da liễu phổ biến nhất hiện nay. Đây là tình trạng...
Mẹ bị nổi mề đay có nên cho con bú không, chuyên gia nói gì?

[Chuyên gia giải đáp] Mẹ bị nổi mề đay có nên cho con bú không...

Mẹ bị nổi mề đay có nên cho con bú không là vấn đề mà bất cứ chị em nào...
Nổi mề đay vào ban đêm là bệnh da liễu có thể gặp ở mọi đối tượng

Nổi mề đay vào ban đêm: Hướng dẫn điều trị bệnh tại nhà ai cũng...

Nổi mề đay vào ban đêm là một bệnh da liễu phổ biến, có thể gặp ở bất kỳ đối...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top