Bác Sĩ Lê Phương Chữa Mẩn Đỏ, Ngứa Da Có Hiệu Quả Không?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Bác sĩ Lê Phương hiện đang nắm giữ cương vị Phó Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. Đây cũng là người thầy thuốc nổi tiếng “mát tay” trong điều trị các bệnh lý về da liễu, tác giả của bài thuốc đặc trị mề đay, nổi mẩn ngứa Tiêu ban hoàn bì thang nổi tiếng. Với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng tâm huyết với nghề, bác sĩ Phương đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi tình trạng nổi mẩn đỏ, ngứa da thành công.

Hành trình 40 năm tận tụy khám, chữa bệnh da liễu

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông có 5 người con tại Thường Tín, Hà Tây. Mặc dù gia đình không có truyền thống làm nghề y nhưng bác sĩ Phương đã biết đến và yêu mến, quyết tâm theo đuổi sự nghiệp “bốc thuốc, chữa bệnh, cứu người” như một cái duyên vậy.

Năm 1974, nghe theo tiếng gọi của Tổ quốc, bác sĩ Phương đã xung phong ra chiến trường và được sắp xếp công tác tại Viện thực hành 103. Tại đây, cô đã cùng các y, bác sĩ hỗ trợ, cứu chữa biết bao thương, bệnh binh. Chính quá trình đã nuôi dưỡng tình yêu, quyết tâm trở thành lương y của cô gái trẻ.

Hoàn thành nghĩa vụ với Tổ quốc, bác sĩ Phương trở về quê hương. Những trải nghiệm trong quân ngũ là động lực khiến cô gái Quân Y năm đó tiếp tục theo đuổi ngành y. Cô đăng kí thi vào trường Đại học Y Hà Nội và thi đỗ với điểm số cao nhất.

Sau 5 năm miệt mài học tập, nghiên cứu các phương pháp khám, chữa bệnh, bác sĩ Phương có niềm đam mê đặc biệt với các bài thuốc Đông Y. Trong khi nhiều người bạn có xu hướng theo đuổi những cái mới, tân tiến của y học hiện đại, bác sĩ Phương lại quyết định đi sâu khám phá, theo đuổi nền y học cổ truyền dân tộc. Dưới sự dẫn dắt, chỉ bảo của cố PGS.TS Nguyễn Nhược Kim – Phó Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam cùng niềm đam mê, tinh thần không ngại khó, ngại khổ, bác sĩ Phương đã trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để hành nghề.

BS Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền
BS Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền

Trong suốt hơn 40 năm qua, bác sĩ Phương đã từng công tác, đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các đơn vị y tế uy tín như Trưởng phòng Tổng hợp tại Bệnh viện Y học dân tộc Hà Tây, Sở Y tế Hà Tây, Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông.

Trong 40 năm hành nghề, bác sĩ Phương đã nắm vững nhiều kỹ thuật, nguyên lý trị bệnh của các đầu bệnh như: Bệnh tai – mũi – họng, bệnh xương khớp, các bệnh lý về da liễu,…

Trong đó, điều trị bệnh mề đay, dị ứng, nổi mẩn đỏ là một trong những thế mạnh điều trị của bác sĩ Phương. Theo tâm niệm của bác sĩ: “Mề đay tuy không phải bệnh lý quá nguy hiểm, gây ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạnh của người bệnh nhanh chóng như các bệnh về tim mạch, thần kinh, ung thư,… nhưng lại có tính chất dai dẳng, phức tạp, khó xử lý dứt điểm. Bệnh gây ra các nốt mẩn đỏ, ảnh hưởng tới thẩm mỹ, tâm lý, đồng thời gây ngứa ngáy, khó chịu, ăn không ngon, ngủ không yên, sống chung với bệnh, khổ sở cả một đời, làm suy giảm chất lượng cuộc sống nghiêm trọng.

Không dừng lại ở đó, tôi từng chứng kiến rất nhiều bệnh nhân bị mề đay, nổi mẩn đỏ chỉ vì chủ quan, không điều trị đúng cách mà dẫn tới áp xe, nhiễm trùng máu, sưng phù mạch, khó thở, sốc phản vệ, thậm chí là TỬ VONG,…”

Trước thực trạng trên, trong 40 năm hành nghề, bác sĩ Phương luôn không ngừng tìm kiếm, sưu tầm các bài thuốc cổ phương, nghiên cứu những vị thuốc trong dân gian có tác dụng điều trị mề đay, mẩn ngứa, thực hiện các công trình khoa học với mong muốn tìm ra một giải pháp đặc trị hiện tượng da mẩn đỏ tận gốc, an toàn, lành tính, khắc phục nhược điểm của tất cả các bài thuốc và phương pháp chữa bệnh hiện thời.

Khi đó bác sĩ Phương đã nghiên cứu thành công bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị mề đay mẩn ngứa dựa trên hàng trăm bài thuốc cổ phương quý giá. Bài thuốc được ứng dụng điều trị rộng rãi giúp rất nhiều người đẩy lùi bệnh mề đay, nổi mẩn đỏ, ngứa da thành công, trong đó có không ít bệnh nhân bị mề đay mãn tính, tái phát nhiều năm cũng chữa khỏi nhờ bài thuốc này.

Đến năm 2018, với cương vị là Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện (đơn vị phục dựng lại mô hình khám, chữa bệnh của Thái y viện triều Nguyễn), bác sĩ Phương và tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) nhận thấy trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký có ghi chép lại nhiều bài thuốc giúp điều trị mề đay, mẩn ngứa ngoài da.

Đây đều là những phương thuốc quý được các Ngự y trong Thái y viện nghiên cứu và bào chế để điều trị bệnh cho vua chúa và hoàng tộc trong cung. Những bài thuốc này không chỉ có cơ điều trị toàn diện, hiệu quả cao mà còn sử dụng những “ngự dược” cung đình với công dụng đa dạng, vừa giúp đẩy lùi triệu chứng mề đay mẩn ngứa, vừa bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe rất tốt.

Nhận thấy những bài thuốc quý của Thái y viện vẫn còn nguyên giá trị cho đến ngày nay, bác sĩ Lê Phương cùng các chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã tiền hành thực hiện đề tài khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa”, phối hợp, ứng dụng nguyên tắc điều trị, công thức thành phần dược liệu của các Ngự y triều Nguyễn nhằm nâng cao hiệu quả điều trị của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Bác sĩ Lê Phương nghiên cứu thành công bài thuốc ĐẶC TRỊ nổi mẩn đỏ “một đi không trở lại”

Phân tích về cơ chế hình thành bệnh và nguyên tắc trong điều trị mề đay, mẩn ngứa, bác sĩ Lê Phương cho biết:

“Theo Đông Y, tình trạng nổi mẩn đỏ, ngứa da xảy ra do 2 lý do. Nguyên nhân trực tiếp là cơ thể bị xâm nhập bởi các yếu tố ngoại tà như phong hàn, phong nhiệt,… Còn nguyên nhân gốc rễ bên trong là do các tạng phế, tỳ, can hoạt động kém, khiến chức năng hệ miễn dịch suy giảm, độc tố trong cơ thể bị uất tích dưới bì, da mà phát ra thành triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngoài da,…”

Bác sĩ Phương chia sẻ về cơ chế sinh bệnh và nguyên tắc điều trị mề đay
Bác sĩ Phương chia sẻ về cơ chế sinh bệnh và nguyên tắc điều trị mề đay

Để xử lý tình trạng nổi mẩn đỏ, ngứa da, rất nhiều người có xu hướng sử dụng thuốc kháng histamin, kem bôi chứa corticoid hay áp dụng các mẹo dân gian như tắm lá khế, lá chè, đắp lô hội,… Tuy nhiên, theo bác sĩ Phương, các phương pháp này chỉ xử lý được triệu chứng ngoài da chứ không tác động được gốc rễ gây bệnh. Hơn nữa, chúng còn có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, gây hại cho dạ dày, gan, thận hoặc gây nhờn thuốc, kháng thuốc khi sử dụng lâu dài, mà hiện tượng nổi mẩn đỏ không được điều trị triệt để, có thể quay trở lại bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, việc điều trị mề đay theo y học cổ truyền lại khác. Phương pháp  sử dụng 100% thảo dược an toàn, lành tính để bào chế thuốc. Nguyên tắc điều trị mề đay, nổi mẩn đỏ trong Đông y là tiêu độc, trừ tà, lợi tiểu, an thần, chống dị ứng. Trong đó tiêu độc trừ tà là yếu tố then chốt.

Theo đó, Đông y chú trọng sử dụng các vị thuốc có tác dụng bồi bổ phế, gan, thận, tăng cường chức năng đào thải độc tố và nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, đồng thời giải quyết triệu chứng và căn nguyên bệnh. Do đó, chữa mề đay, nổi mẩn đỏ bằng Đông Y được đánh giá là giải pháp hiệu quả, an toàn, toàn diện nhất.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chính là bài thuốc có thể xử lý đầy đủ các mục tiêu trên trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa. Bài thuốc được đánh giá là một trong những giải pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay bởi những ưu điểm vượt tội sau:

  • Kế thừa và phát huy nguyên tắc trị bệnh, công thức thảo dược “VÀNG” của Ngự y triều Nguyễn

Sau thời gian nghiên cứu chuyên sâu với hàng trăm, hàng nghìn cuộc phân tích, kiểm nghiệm, quá trình nghiên cứu bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang dựa trên phương thuốc quý của Thái y viện triều Nguyễn đã thành công mang đến giải pháp chữa bệnh mề đay mẩn ngứa toàn diện. Cụ thể bài thuốc kế thừa và phát huy tinh hoa YHCT triều Nguyễn trên 2 phương diện:

Ứng dụng các “ngự dược” bí truyền của Ngự y triều Nguyễn:

Ngoài các thảo dược đã được sử dụng từ trước, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Thì Thang được hoàn thiện với sự bổ sung nhiều dược liệu quý là các “ngự dược” cung đình – là những vị thảo dược quý chỉ sử dụng cho vua chúa thời bấy giờ, có công năng tốt trong điều trị mề đay mẩn ngứa và điều dưỡng cơ thể. Trong đó phải kể đến như: hoàng kỳ, phòng phong, tân di, tế tân, kỷ tử, ngũ vị tử, thục địa, đương quy….

Thảo dược được phối hợp theo các nhóm như nhóm dược liệu có tính kháng sinh giúp chống dị ứng, kháng viêm mạnh, nhóm dược liệu đại bổ giúp bồi bổ khí huyết, tạng phủ và cải thiện hệ miễn dịch. Các vị thuốc được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG giúp bổ trợ, phát huy công dụng tối đa, đồng thời triệt tiêu được đọc tính của nhau, giúp mang đến hiệu quả điều trị cáo nhất.

Phối hợp nguyên tắc điều trị bệnh mề đay, nổi mẩn ngứa:

Để có được cơ chế điều trị bệnh toàn diện, xử lý đồng thời cả triệu chứng lẫn căn nguyên gây bệnh, bác sĩ Phương cùng các cộng sự đã tiến hành chắt lọc những ưu điểm, phối hợp nguyên tắc điều trị trong 4 phương thuốc đặc trị mẩn ngứa “tiến vua” Gia Long (xử lý triệu chứng) cùng với rất nhiều bài điển dược giúp bồi bổi khí huyết, can thận, điều dưỡng cơ thể, cải thiện miễn dịch (xử lý căn nguyên).

Kết quả đã thu được nhiều thành tựu đáng kể, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được hoàn thiện với cơ chế điều trị toàn diện hơn, khả năng tương tác của thuốc với cơ địa người bệnh tốt hơn, tốc độ xử lý bệnh nhanh chóng hơn, đảm bảo tính an toàn và khoa học trong điều trị… Trước khi ứng dụng thực tế, bài thốc đã được kiểm nghiệm trên lâm sàng tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc (TradiMec) với sự tham gia của 200 bệnh nhân tình nguyện. Kết quả cho thấy  87% trường hợp khỏi bệnh sau 30 – 60 ngày, 9% người bệnh khỏi sau 90 ngày, chỉ có số lượng rất ít (khoảng 4%) chỉ cải thiện triệu chứng do chưa tuân thủ đầy đủ liệu trình và phác đồ điệu trị của bác sĩ.

  • Điều trị mề đay, nổi mẩn, ngứa da triệt để, hiệu quả lâu dài

Với sự kết hợp của 27 vị nam dược quý, cùng cơ chế điều trị toàn diện BỔ CHÍNH KHU TÀ, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang mang lại hiệu quả điều trị kép, Vừa điều trị triệu chứng mẩn ngứa, khó chịu ngoài da – Vừa xử lý căn nguyên gốc rễ gây bệnh, nâng cao chính khí và khả năng phòng chống bệnh tật, giảm thiểu tối đa nguy cơ bệnh quay trở lại.

Trong đó, bổ chính là yếu tố quan trọng giúp tăng cường, nâng cao chức năng của các tạng phủ, kích thích khí huyết lưu thông, tăng sức đề kháng và thiết lập lớp hàng rào tự nhiên giúp che chắn, bảo vệ da da trước các yếu tố ngoại tà. Còn khu tà là sử dụng các vị thuốc giúp thanh nhiệt, giải độc, đào thải độc tố, loại bỏ phong hàn, phong nhiệt và các tác nhân gây dị ứng, mẩn đỏ ra khỏi cơ thể, giảm triệu chứng khó chịu cho người bệnh

Đặc biệt, khi sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, người bệnh sẽ được điều trị mề đay, nổi mẩn ngứa theo 2 giai đoạn khoa học, chặt chẽ:

XEM CHI TIẾT: Phác đồ đặc trị mề đay KHÔNG KHÁNG SINH bằng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang giúp hơn 10.000 người CHỮA BỆNH THÀNH CÔNG

Phác đồ điều trị mề đay 2 giai đoạn tại Nhất Nam Y Viện
Phác đồ điều trị mề đay 2 giai đoạn tại Nhất Nam Y Viện

Theo bác sĩ Lê Phương: “Thông thường, phần lớn người bệnh chỉ tập trung vào xử lý triệu chứng ngoài da. Sau khi các biểu hiện ngứa, nổi mẩn đỏ thuyên giảm, họ sẽ ngưng dùng thuốc. Tuy nhiên, cả 2 giai đoạn đều rất quan trọng nếu muốn đẩy lùi mẩn đỏ từ gốc. Giai đoạn điều trị triệu chứng sẽ giúp bệnh nhân loại bỏ cảm giác ngứa, khó chịu nhanh chóng, tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh.

Giai đoạn 2 lại quyết định mẩn đỏ có được xử lý tận gốc hay không. Bởi nếu không xử lý tận gốc căn nguyên gây bệnh thì tình trạng mẩn ngứa có thể quay lại bất cứ lúc nào khi gặp điều kiện thuận lợi. Đồng thời, việc bồi bổ cơ thể, tạng phủ cũng giúp cơ thể nâng cao chính khí. Chính khí có vững, cơ thể mới đủ khỏe mạnh để chống đỡ lại các tác nhân gây bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát triệt để.

Chính vì thế, ghi nhận trên những người bệnh tôi từng điều trị, sau 1 liệu trình dùng thuốc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, người bệnh không chỉ dứt được tình trạng mẩn ngứa mà còn ăn ngon, ngủ tốt, da dẻ sáng mịn, hồng hào, sức đề kháng với các bệnh lý khác cũng tốt hơn.”

  • An toàn, dùng được cho mọi đối tượng người bệnh

Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang sử dụng 100% nam dược sinh học chất lượng cao, đạt chuẩn GACP-WHO, thuốc không chứa chất bảo quản, không trộn lẫn tân dược. Trước khi ứng dụng thực tế, dược liệu đã được kiểm tra độc tính nghiêm ngặt tại Học viện Quân y. Do đó thuốc an toàn và lành tính, có thể sử dụng cho cả những đối tượng nhạy cảm như trẻ em, phụ nữ đang cho con bú, mang thai, hay người già, có bệnh lý nền,…

  • Hiệu quả của thuốc đã được kiểm nghiệm trên lâm sàng và thực tế

Hiện nay nài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đặc trị nổi mẩn, ngứa da, mề đay đang được ứng dụng độc quyền tại  Nhất Nam Y Viện. Theo thống kê, bài thuốc đã được hơn 10.000 người bệnh tin dừng trong suốt 5 năm với tỷ lệ  95% bệnh nhân khỏi bệnh sau khi dùng thuốc khoảng 1 – 3 tháng.

Hiệu quả điều trị thực tế của Tiêu Ban Hoàn BÌ Thang
Hiệu quả điều trị thực tế của Tiêu Ban Hoàn BÌ Thang

XEM NGAY:

Chuyên gia Y học cổ truyền và người bệnh nói gì về bác sĩ Lê Phương?

Với tinh thần nhiệt huyết, luôn hết lòng vì bệnh nhân, không ngừng học hỏi, nghiên cứu, sáng tạo phương pháp điều trị tối ưu nhất cho người bệnh, bác sĩ Lê Phương đã nhận được sự yêu mến, tin tưởng từ đồng nghiệp cũng như người bệnh.

Th.S – BS Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên Trưởng khoa khám bệnh tại Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Bác sĩ Lê Phương là một trong những thầy thuốc nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền. Không chỉ giỏi về chuyên môn, cô Phương còn được đồng nghiệp yêu mến vì sự lạc quan, thân thiện, niềm nở, luôn sẵn sàng trao đổi chuyên môn, học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, tất cả nhằm nâng cao năng lực, vì lợi ích của người bệnh.”

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương cũng cho hay: “Tôi được biết bác sĩ Lê Phương là tác giả của bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang nổi tiếng trong đặc trị mề đay, mẩn đỏ. Bài thuốc đã ứng dụng rất tốt nguyên lý điều trị của Đông Y, kết hợp với những giá trị quý báu từ Thái y viện triều Nguyễn và hiệu quả thực tế cũng rất tích cực. Tôi đánh giá rất cao chuyên môn, năng lực cũng như tinh thần sáng tạo, đổi mới, không ngừng cải tiến phương pháp điều trị của vị bác sĩ này.”

Nhận xét của bác sĩ Lê Hữu Tuấn
Nhận xét của bác sĩ Lê Hữu Tuấn

Không chỉ được đồng nghiệp yếu mến, đánh giá cao về chuyên môn, kinh nghiệm, những người bệnh từng gặp bác sĩ Lê Phương cũng đều có ấn tượng tốt về người thầy thuốc này. Trong đó có NSƯT Thanh Hiền cũng từng được bác sĩ Lê Phương chữa khỏi căn bệnh mề đay mãn tính

Cô chia sẻ: “Cách đây mấy năm, tôi bị mề đay mãn tính. Mặc dù cũng tìm đến đủ mọi cách, từ Đông, Tây y đến mẹo dân gian, cái nào tôi cũng thử qua rồi nhưng lần nào cũng vậy, bệnh chỉ thuyên giảm được một thời gian, rồi trái gió trở trời lại bùng phát, làm tôi mất ăn mất ngủ, phải xin nghỉ diễn thường xuyên. Tình trạng da nổi mẩn đỏ, ngứa rát cứ kéo dài từ tháng này qua năm khác mà không làm sao chữa khỏi được.

Cho đến cuối năm 2019, tôi được một người quen giới thiệu đến gặp bác sĩ Lê Phương. Nghe anh ấy nói từng khám chỗ bác sĩ Phương, uống thuốc nam có 2 tháng là khỏi, không thấy bệnh tái phát, tôi cũng hi vọng và đến khám thử xem sao. Bác sĩ có kê đơn cho tôi bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang, uống trong vòng 2 tháng thì bệnh của tôi đã khỏi hẳn. Từ đó đến nay, tôi chưa thấy bệnh tái phát lần nào.

Tôi thật sự phải cảm ơn bác sĩ Phương rất nhiều, nếu không biết đến bác sĩ, chắc giờ này tôi vẫn phải chịu đựng các cơn ngứa hàng ngày. Tôi cũng đi khám nhiều nơi nhưng chưa thấy ai nhiệt tình, giải đáp cặn kẽ từ nguyên nhân đến liệu trình điều trị chi tiết như bác sĩ Phương. Nhờ vậy mà tôi hiểu rõ phải kiên trì dùng thuốc và khỏi bệnh được như bây giờ.”

Từng là bệnh nhân mắc mề đay mãn tính do bác sĩ Lê Phương trực tiếp điều trị, chị Vũ Mai Hoa (32 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Từ sau khi sinh em bé xong, mình thường xuyên bị nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy da. Tình trạng này cứ tái diễn suốt 1 năm, mình dùng mẹo dân gian không được, đi khám, rồi dùng thuốc tây cũng không xong. Lúc nào mình cũng cảm thấy khó chịu vì ngứa râm ran. Thời gian đó, mình có lên mạng tìm hiểu cách chữa mề đay, mẩn ngứa thì biết đến Nhất Nam Y Viện.

Thấy chỗ này có bài thuốc hay, lại được review khá tốt nên tôi có đến đây khám thử xem sao. Bác sĩ Lê Phương chính là người trực tiếp khám, kê đơn thuốc cho tôi. Nhờ bài thuốc của bác sĩ mà sau 2 tháng, tình trạng đỏ, ngứa da của tôi đã biến mất, không còn gây ngứa ngáy, khó chịu cho tôi nữa.”

Nhờ có trình độ chuyên môn cao, hiểu biết sâu rộng, kinh nghiệm dày dặn và luôn tận tâm với người bệnh, bác sĩ Lê Phương đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi tình trạng nổi mẩn đỏ, ngứa da thành công và nhận được vô số sự yêm mến, phẩn hồi tích cực:

Bác sĩ Phương hiện đang công tác với chức danh Phó Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề về da, cần được bác sĩ Phương tư vấn trực tiếp, hãy để lại lời nhắn TẠI ĐÂY:

Hoặc liên hệ tới Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ Lê Phương trực tiếp thăm khám và điều trị:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ:

  • Tại Hà Nội:Ngõ 8/11, Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm – Hotline: 024.8585.1102 – 0888.598.102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline:  028.6279.1102 – 0888.698.102

Fanpage: Nhất Nam Y Viện

Website: www.nhatnamyvien.com

Thông tin hữu ích:

Cập nhật - 12:15 Chiều , 01/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (48)

  1. Phước Hải says: Trả lời

    Bác sĩ Phương đã chữa bệnh y học cổ truyền nhiều năm rất nhiệt tình, tôi tin tưởng vào chuyên môn và y đức của bác sĩ. Với bệnh mề đay là bài thuốc Tiêu Ban Hoàn bì thang thì thực hiện đúng theo cơ chế đó là chống dị ứng điều trị triệu chứng bệnh; bổ tạng phủ điều trị từ căn nguyên và nâng cao sức đề kháng điều trị dự phòng. Hiệu quả của bài thuốc mang lại là hiệu quả toàn diện, không chỉ nói không thôi mà chính tôi cũng đã được chứng kiến đúng sự thật khi giới thiệu Tiêu Ban Hoàn Bì Thang cho chú ruột sử dụng. Các bác tham khảo qua đây nhé https://vcep.vn/giai-phap-giai-quyet-noi-me-day-man-ngua-quan-dan-102-12518.html

  2. Thu Huyền Đoàn says: Trả lời

    Bị mề đay, nổi mần thì cần kiêng cữ những gì ạ, cháu nghe nói nhiều mẹo chữa trị dân gian nhưng chưa dám thử?

  3. Thảo Nguyên Xanh says: Trả lời

    Tôi muốn đặt lịch khám và tư vấn để bốc thuốc. Mong mọi người đã từng sử dụng bài thuốc này cho tôi xin kinh nghiệm.

  4. Quý Cao Nguyễn says: Trả lời

    Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có hiệu quả dứt điểm được không. Tôi bị mề đay uống thuốc hết đợt thỉng thoảng lại nổi mẩn lên!

  5. Cao Cường says: Trả lời

    Bây giờ mọi người quen đến bệnh viện uống thuốc tây mà quên mất Việt Nam ta có rất nhiều bài thuốc hay, chữa dứt điểm bệnh mà không hại cơ thể.

  6. My My says: Trả lời

    Mọi người ơi, cho em xin thuốc gì chữa mề đay mẩn ngứa hiệu quả với ạ. Hè nắng nóng mà còn bị ngứa ngáy như này, em stress lắm rồi.

    1. Trần Loan says: Trả lời

      Có thuốc Tiêu ban hoàn bì của bác sĩ Phương này em ơi. Dùng tốt mà giá cả hợp lý em. Chị mua cho người nhà cũng bị mề đay lâu năm năm, dùng khoảng 2-3 tháng là khỏi luôn em ạ, ít bị tái phát nữa.

    2. Mom Mom says: Trả lời

      Ôi ôi, em hiểu chị ơi. Tầm 2 năm trước em phải nói là kinh hoàng với cái bệnh này vào đợt hè lắm chị ạ. Ngứa phát dồ lên rồi nó còn mọc mụn to mụn nhỏ nổi khắp người, đỏ như con tôm luộc. Vừa xấu vừa khó chịu. Đợt đầu em còn chịu khó xài thuốc tây, nhưng bị nóng gan quá, rồi cả bôi cũng không ăn thua, chỉ đỡ được chút chứ dừng độ mấy tháng lại như chưa hề dùng. Nản lắm luôn ấy. May sao đợt mẹ em nghe người ta giới thiệu Tiêu ban hoàn bì thang với trung tâm Nhất Nam này thì 2 mẹ con dắt díu nhau qua. Em cũng bán tính bán nghi lắm, nhưng rồi qua thấy các bác sĩ khám tận tình, tận tâm, nhìn trung tâm sáng sủa sạch sẽ mà thấy an tẩm hẳn ra. Em uống đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ tầm gần 2 tháng là gần như đỡ hẳn, dù hồi mới dùng có ngứa 1 trận to, nhưng về sau dịu dần rồi bớt ngứa hẳn luôn. Mà tuyệt nhất là sau 2 năm em không dám nói là hết hẳn nhưng tới giờ là em chưa thấy có dấu hiệu tái phát mề đay nữa. Em yên tâm hẳn ạ

  7. Dương Dương nhỏ says: Trả lời

    Bố mình lớn tuổi rồi nhưng bị mề đay lâu năm, nhà mình lại không ở thủ đô, bên bác sĩ có nhận thăm khám qua điện thoại không ạ?

    1. Hạnh says: Trả lời

      Có nhé chị ơi! Số điện thoại của Trung tâm là 024.8585.1102 vừa để đặt lịch vừa để bác sĩ hỗ trợ cho qua zalo hay gọi video đấy ạ. Bác nhà mình không tiện đi thì gọi điện thế này là vừa khám vừa nhận được thuốc họ gửi về tận nhà luôn, không phải đi đến tận nơi nữa.

    2. Dương Dương nhỏ says: Trả lời

      Vậy thì tiện quá ạ, bố em say xe nặng nên em ngại đưa bố đi giữa trời nắng nôi này quá. Nóng vậy mà ông cụ nhà em lại còn bị mẩm mề đay, mất ăn mất ngủ vì ngứa.

    3. Nguyễn Lan says: Trả lời

      Cụ có tuổi thăm khám bên này yên tâm đó em ơi. Họ thăm khám có tâm lắm. Thuốc cũng có thể căn chỉnh liều lượng để phù hợp với từng cơ địa và thể trạng bệnh đấy. Yên tâm cực kỳ. Em xem qua bài này này, nghệ sĩ có tiếng dùng rồi nên an tâm hẳn https://vcep.vn/hanh-trinh-chua-me-day-man-tinh-13519.html

  8. Quốc Việt says: Trả lời

    Mình có bệnh lý nền có sử dụng được thuốc mề đay này hay không? Khi dùng có phải kiêng khem gì nhiều không mn?

    1. Nam Nam says: Trả lời

      Tôi đang bị gan lại bị mề đay vừa đi khám bên này về đang dùng thuốc Tiêu đan hoàn bì thang đây, không ảnh hưởng gì đâu ông ạ. Kiêng thì ông nhớ đồ đường ngọt, mỡ, đồ cay nóng, nước có ga, rượu bia, thịt chó và đồ nếp là phải tránh.

    2. Hoàng T Thuỳ Linh says: Trả lời

      Khi thăm khám bác sĩ Phương sẽ dặn dò kỹ cho bạn nên yên tâm nha. Thật chứ riêng khoản ân cần và chăm sóc bệnh nhân kỹ thì mình chưa thấy bên nào chuẩn chỉ hơn bên trung tâm Nhất Nam này luôn đấy. Lâu lâu mới phải tái khám, khám thì cứ bị nhẹ nhàng luôn. Đến 2 nhóc nhà mình còn thích cơ mà. Siêu thích bác sĩ Phương luôn.

  9. Đỗ Ngọc Tân says: Trả lời

    Giờ mất niềm tin vào đông y lắm. Có gì đảm bảo nguồn gốc, an toàn vệ sinh thực phẩm rồi cả hiệu quả của mấy cái thuốc này đâu

    1. Trần T T Nha says: Trả lời

      Thuốc này họ làm ăn đàng hoàng có đủ giấy tờ chứng nhận nên bác đừng nói oan, tội người ta. Tôi giống bác hồi trước nào có tin đông y đâu, mẩn ngứa mề đay là cứ thuốc tây uống hoài uống mãi chả khỏi. Một lần được người quen giới thiệu cho thuốc này, nhắm mắt đưa chân thử một lần ai ngờ tôi đỡ hẳn bác ạ. Tìm hiểu ra mới biết được cả quá trình bác sĩ Phương nghiên cứu rồi toàn bộ quá trình hái thuốc, điều chế thuốc đều đảm bảo quy trình vệ sinh thực phẩm, có giấy chứng nhận của quốc gia rồi. Đây, gửi bác xem bài viết này, nói có sách mách có chứng luôn bác coi
      https://vcep.vn/nhat-nam-y-vien-tri-di-ung-thoi-tiet-noi-me-day-17610.html

    2. Hà Hạnh says: Trả lời

      Trung tâm Nhất Nam Y Viện này đông lắm. Không có hiệu quả thì làm sao mà nhiều người đến rồi khám vậy chứ bác ơi. Tôi qua đây khám mà mọi thứ nhanh nhẹn, thuốc uống thuận tiện, khám xong xuống báo với trung tâm trước là không cần lo lắng vụ sắc thuốc luôn. Đặc biệt ưng nhất là khoản bác sĩ khám mát tay lắm, lại nhiệt tình. Tôi tái khám mọi người vẫn hỏi rất ân cần và kỹ lưỡng. Nên là cứ yên tâm bác ạ

    3. Đông Phương says: Trả lời

      Thuốc tây y tác dụng nhanh nên nhiều người chuyển qua đông y thấy nó chậm quá phán liền là không hiệu quả đây mà. Thuốc đông y chịu khó dùng 1 khoảng thời gian rồi tình trạng bệnh sẽ được cải thiện đấy ạ. Không những thế mà theo tôi biết, các dược tính trong thuốc trị mề đay này có nhiều loại lắm, như đương quy tốt cho người bị suy nhược, hay đinh lăng lợi sữa cho phụ nữ mang thai cho con bú,… Thuốc đông y tốt đấy. bác cứ tìm hiểu kỹ xem

  10. Trần Thành Danh says: Trả lời

    Tôi muốn được bác sĩ thăm khám trực tiếp thì tới địa chỉ nào?

    1. Quốc Dũng says: Trả lời

      Ông qua Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy hỏi bác sĩ Phương Trung tâm Nhất Nam Y Việt là dân họ chỉ tận nơi. Bác sĩ Phương này có tiếng rồi. Bác ấy là bác sĩ hàng đầu bên Đông y này mà, khám là yên tâm lắm. Bác sĩ ân cần, chữa mát tay.

    2. Trần Việt says: Trả lời

      Bên này họ làm cả tuần luôn nên tiện lắm. Ngày nghỉ qua cũng được ông ạ. Nếu sợ đông thì cứ gọi trước đặt lịch hẹn cho yên tâm ông ạ 024.8585.1102

  11. Thanh Thanh says: Trả lời

    Tiêu đan hoàn bì có thể dùng cho bà bầu được không ạ? Em đang có bé 5 tháng mà tự nhiên bị nổi mề đay mấy tháng nay ngứa không ngủ nổi ấy ạ. Mà đang mang thai, em không dám dùng thuốc tây…

    1. My Trần says: Trả lời

      Dùng được đấy bác ơi. Bài thuốc này từ các dược liệu được trồng và thu hoạch có chứng nhận đạt chuẩn GACP-WHO đó. Không có tân dược kháng sinh gì nữa nên lành tính cực luôn bà bầu dùng vô tư. Nhà mình đây nhờ có thuốc này mà thoát được cái ngứa mề đay hành lúc có bầu thằng nhỏ đấy. Bà bầu đọc thêm thông tin ở đây này https://vcep.vn/hanh-trinh-thoat-me-day-khi-mang-thai-12540.html

    2. Mẹ Bắp says: Trả lời

      Thuốc này lành tính lắm bạn ơi. Còn dễ dùng nữa, sau khi bác sĩ kê đơn xong thì mình có thể xuống báo trung tâm sắc thuốc hộ cho luôn, chỉ cần mang về dùng thôi ý. Không cần lo nấu sắc lỉnh kỉnh nữa, tiện lắm. Mình ưng nhất là cái khoản ship thuốc tận nhà sau khi khám, nếu có hết cũng chỉ cần gọi điện là họ gửi liền, đỡ phải mất công đi đi lại lại.

  12. Mẹ trẻ says: Trả lời

    Con em năm nay mới 5 tuổi mà dạo gần đây con bị nổi mẩn đỏ khắp người, em cho con sử dụng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang có được không ạ?

    1. Cam-iu says: Trả lời

      Được, trẻ con trên 3 tuổi là dùng thuốc TBHBT được rồi, là thuốc đông y nên dược tính an toàn lắm, không giống kháng sinh đâu. Cam nhà tớ khỏi mề đay, mẩn ngứa nhờ bài thuốc này đây. Uống hết 2 tháng thuốc của bs Phương kê là mề đay lặn hết luôn, da dẻ con bình thường trở lại, dạo này ăn uống khỏe nên có da có thịt lại rồi. Nhưng mà tốt nhất cậu vẫn nên đưa con tới phòng khám gặp bs để được tư vấn và kê thuốc uống cho phù hợp nha. Bài thuốc này dùng cho trẻ con hiệu quả lắm ấy https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

      1. Tú Linh Beauty says: Trả lời

        Phải công nhận bác sĩ Phương điều trị mề đay mát tay thật mấy chị hì, 2 đứa nhỏ nhà em với mẹ chồng em khỏi mề đay là nhờ bác sĩ Phương thăm khám với kê thuốc cho ấy. Hồi trước đi khám đủ trung tâm, uống quá trời thuốc mà chả thấy tác dụng gì. May mắn được mn giới thiệu cho bác sĩ Phương, bác Phương vừa giỏi mà vừa tận tâm nữa ấy, chưa gặp bác sĩ nào ân cần, tận tụy với bệnh nhân như bác này. Lần nào tới trung tâm gặp bác thăm khám cũng hài lòng hết.

  13. Gia Hân says: Trả lời

    Tiêu ban hoàn bì thang là thuốc đông y vậy có cần đun sắc gì không thế?

    1. Bảo Ngọc's says: Trả lời

      Không cần đâu, thuốc đông y nhưng mà được trung tâm bào chế sẵn rồi, thuốc đucợ đóng gói theo liều lượng cho mỗi lần sử dụng luôn nên tiện lắm. Đi đâu cũng mang theo được hết á.

      1. Hồ T T Tiên says: Trả lời

        Trong thời gian điều trị mề đay bằng tiêu ban hoàn bì thang có cần lưu ý, kiêng khem gì không á bồ.

      2. Bảo Ngọc's says: Trả lời

        Hôm qua mới được bác sĩ Phương kê thuốc và dặn dò đây, bác Phương bảo là trong thời gian điều trị bệnh nên kiêng các thực phẩm nhiều đường, nhiều dầu mỡ, đồ ăn cay nóng, bánh kẹo ngọt, đồ uống có ga, đồ chiên rán, thịt chó, đồ nếp. Cái này sau khi kê thuốc bác sĩ dặn dò kỹ lắm nên yên tâm.

  14. Bắp Ngọc says: Trả lời

    Đang bị đau dạ dày thì nên sử dụng thuốc gì để điều trị mề đay cho hiệu quả và không gây hại tới dạ dày đây cả nhà.

    1. Lan 1996 says: Trả lời

      Trong đông y có bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang điều trị mề đay hiệu quả mà lành tính lắm, thuốc không gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe cả. Tôi cũng bị dạ dày và đang điều trị mề đay bằng bài thuốc này đây. Uống thuốc gần 3 tháng nay rồi, mới đầu cũng hơi rén nhưng àm tới hiện tại thì sức khỏe vẫn ổn định, mề đay cũng bớt rồi. Nhờ vậy mà ăn uống được cái dạ dày cũng ổn định hơn trước nhiều lắm. Do là thuốc đông y có nguồn gốc thảo dược nên lành tính lắm ấy https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

      1. Phùng Tín says: Trả lời

        Có phải thảo dược sạch không vậy, thời buổi này thảo dược rác đầy ra biết đâu mà lần.

      2. T'Rí says: Trả lời

        Thảo dược trong bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang là do trung tâm nhất nam tự tay trồng và thu hái trực tiếp mà chế, nghĩ sao không đảm bảo chứ. Thảo dược của trung tâm là thảo dược sạch và đạt chuẩn GACP-WHO rồi. Nếu không thì lấy đâu ra nhiều bệnh nhân tin tưởng, bốc thuốc ở trung tâm và khỏi bệnh như vậy chứ.

  15. Hương89 says: Trả lời

    BS Phương điều trị mề đay, mẩn ngứa này ở đâu vậy mọi người, cho em xin địa chỉ để tới khám và kê thuốc với.

    1. Phạm T Thúy says: Trả lời

      Bác sĩ Phương làm ở trung tâm Nhất Nam Y Viện á bạn. Địa chỉ của trung tâm nằm ở quận Cầu giấy, Hà Nội á. Bạn tới đây hỏi bác sĩ Phương là ai cũng biết, bác Phương là trụ cột của trung tâm này ấy.

      1. Vân 9X says: Trả lời

        Bác sĩ Phương giỏi vậy chắc đông bệnh nhân lắm hả chế, lúc tới khám chắc phải đợi lâu lắm mới tới lượt hi.

      2. Phạm T Thúy says: Trả lời

        Đúng rồi, bác Phương đông bệnh nhân lắm, nhưng mà nếu dặt lịch khám với bác trước thì cũng nhanh thôi. Bà gọi vô số điện thoại này hỏi lịch làm việc của bác sĩ Phương rồi đặt lịch khám trước đi 024.8585.1102

        1. Trâm Uyên says: Trả lời

          Thời buổi hiện đại tân tiến rồi bác ơi, cần gì tới phòng khám mà vẫn được bác Phương tư vấn và bốc thuốc cho đây. Trung tâm có sđt đó bác gọi vô đó bác sĩ tư vấn qua điện thoại cho. Thuốc cũng được trung tâm giao về tận nhà luôn.

      3. Bùi Văn Chánh says: Trả lời

        Mấy đồng chí ở ngoài Bắc sướng nhỉ, có bác sĩ giỏi điều trị, tôi ở tận trong Nam thấy review cũng ham đó mà xa quá. Chứ gần là cũng tới gặp bác sĩ Phương và kê thuốc về uống rồi.

  16. Huỳnh Huy Hoàng says: Trả lời

    Ở đây ai biết bác sĩ nào điều trị mề đay mát tay không chỉ tôi với, đi khám đủ chỗ,uống đủ thứ thuốc rồi mà chả thấy tác dụng gì.

    1. Mai Lan says: Trả lời

      Mình nghe mấy người đồng nghiệp trong công ty bảo là ở trung tâm nhất nam y viện có bác sĩ Lê Phương điều trị mề đay, mẩn ngứa hiệu quả lắm á bạn.

      1. 7 Nhung says: Trả lời

        Mị cũng nghe danh tiếng của bác sĩ này lâu rồi, ai được bác thăm khám, điều trị hết mề đay rồi thì vô review với coi.

      2. Nguyễn Ngọc Anh Thi says: Trả lời

        Tui được bác sĩ Phương điều trị khỏi mề đay hơn 1 năm trước rồi. Bác sĩ này vừa giỏi vừa có tâm nữa. 1 năm trước tui bị mề đay, uống thuốc tây hoài không khỏi nên mới chuyển qua sử dụng thuốc đông y. May mắn được bác sĩ Phương thăm khám, tư vấn và bốc thuốc cho. Sau 2 tháng uống thuốc của bác sĩ Phương kê cho là khỏi mề đay thật mọi người ạ. Lúc tới phòng khám bác sĩ tư vấn, hỏi thăm tận tình lắm, trong suốt quá trình uống thuốc bác cũng nhắn tin hỏi thăm tình trạng đều đặn lắm, đúng kiểu lương y như từ mẫu luôn ấy.

      3. LyNa says: Trả lời

        Chị sử dụng bài thuốc gì mà khỏi mề đay vậy chị, chỉ em dùng với ạ. Chứ nắng nóng mà cộng thêm bị mề đay nữa chắc em khùng luôn quá.

      4. Nguyễn Ngọc Anh Thi says: Trả lời

        Thuốc đông y tiêu ban hoàn bì thang á, bài thuốc này cũng do bác sĩ Phương với các đồng nghiệp nghiên cứu ra ấy. Đây em vô đây đọc thêm để biết về bài thuốc nè https://www.dongyvietnam.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-dac-tri-me-day-man-ngua.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NSƯT Thanh Hiền chữa khỏi nổi mề đay mãn tính tại Nhất Nam Y Viện

“Tôi đã từng có những ngày tháng khổ sở vì căn bệnh mề đay mẩn ngứa. Nhiều đêm mất ngủ...
Thành phần dược liệu của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Phác đồ chữa mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam tốt...

Phác đồ điều trị mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam sử dụng hoàn toàn nam...
Top 7 Loại Siro Trị Mề Đay Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Top 7 Loại Siro Trị Mề Đay Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Siro trị mề đay trên thị trường hiện nay rất được yêu thích vì tính tiện lợi cũng như hiệu...

XUA TAN nỗi lo Dị ứng thời tiết nổi mề đay với liệu trình 3...

Hiện nay, liệu trình xử lý dị ứng thời tiết, nổi mề đay với Tiêu ban hoàn bì thang là...
Lý Giải Hiện Tượng Da Nổi Mẩn Đỏ Không Ngứa Và Cách Xử Lý

Lý Giải Hiện Tượng Da Nổi Mẩn Đỏ Không Ngứa Và Cách Xử Lý

Bị nổi mẩn đỏ không ngứa là tình trạng da liễu phổ biến và khiến nhiều người cảm thấy hoang...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top