Nhất Nam Y Viện chữa đau dạ dày có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nhất Nam Y Viện chữa đau dạ dày có tốt không? Chi phí như thế nào? Đây chắc hẳn là mối quan tâm hàng đầu của người bệnh khi tìm hiểu về đơn vị này. Bởi nói về địa chỉ chữa đau dạ dày bằng Y học cổ truyền thì không thể bỏ qua Nhất Nam Y Viện. Đây được xem là đơn vị tiên phong trong phục dựng mô hình chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn.

Để đánh giá được đơn vị điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe có tốt hay không chúng ta cần xét theo nhiều yếu tố như: Sự uy tín của đơn vị, giải pháp điều trị và đặc biệt là phản hồi của người đã từng sử dụng dịch vụ.

Đối với Nhất Nam Y Viện cũng vậy, trước khi tìm hiểu để “trao mặt gửi vàng” thì người bệnh luôn có những đắn đo và nghi ngại. Đó là tâm lý chung của tất cả mọi người. Và bây giờ chúng tôi sẽ giúp cho bạn đọc có cái nhìn rõ ràng về Nhất Nam Y Viện – Đơn vị đã và đang phát triển mô hình Thái Y Viện thu nhỏ giữa lòng thủ đô.

Đơn vị được Sở Y tế cấp phép và hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Nhất Nam Y Viện là đơn vị được Sở Y tế cấp phép ngày 25/10/2018 và năm 2019 đơn vị chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Nhất Nam Y Viện ra đời với mục đích “bảo tồn và phục dựng những bài thuốc, phương pháp chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe từ Hoàng cung triều Nguyễn”.

Giấy phép hoạt động của Nhất Nam Y Viện được cấp bởi Sở Y tế
Giấy phép hoạt động của Nhất Nam Y Viện được cấp bởi Sở Y tế

Để được Sở Y tế cấp phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền Nhất Nam Y Viện đã đáp ứng được những tiêu chí bắt buộc. Trong đó bao gồm đội ngũ bác sĩ, nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, hoàn toàn có thể đáp ứng được quá trình khám bệnh, chữa bệnh, kê đơn thuốc, tư vấn điều trị cho người bệnh bằng Y học cổ truyền.

Cụ thể, Nhất Nam Y Viện sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là rất tâm huyết với nghề, nặng lòng với Y học cổ truyền. Các bác sĩ chịu trách nhiệm chính trong thăm khám, xây dựng phác đồ điều trị, điều trị bệnh đều có giấy chứng chỉ hành nghề. Đội ngũ bác sĩ bao gồm:

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh: Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, kinh nghiệm 40 năm trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Bác sĩ Vân Anh có thế mạnh trong khám chữa các bệnh lý như: Sinh lý nam, Tiêu hóa, Xương khớp, Sỏi tiết niệu, Da liễu, Mất ngủ…

Chứng chỉ hành nghề của bác sĩ Vân Anh
Chứng chỉ hành nghề của bác sĩ Vân Anh

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Thị Phương: Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ Phương cũng đã có hơn 40 năm kinh nghiệm về khám và điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền. Là bác sĩ CKII nên bác sĩ Lê Phương có thể điều trị được nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó thế mạnh là các bệnh về: Tiêu hóa, Da liễu, Viêm mũi, viêm xoang, Viêm Amidan…

Chứng chỉ hành nghề của bác sĩ Lê Phương
Chứng chỉ hành nghề của bác sĩ Lê Phương

Để đảm bảo hiệu quả, chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người bệnh khi sử dụng những giải pháp, phương pháp điều trị tại đơn vị Nhất Nam Y Viện đã thực hiện nghiêm quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN trong thăm khám và điều trị. 

Tam quy gồm: Chính xác – Hiệu quả – Bảo mật, đây chính là những nguyên tắc được xây dựng, thực hiện để đảm bảo trong quá trình thăm khám, cung cấp dịch vụ cho người bệnh, khách hàng.

Ngũ chuẩn: Là những nguyên tắc chính xác trong điều trị, sử dụng thảo dược, bào chế thuốc, kê đơn thuốc nhằm mang tới hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh. Ngũ chuẩn được áp dụng tại Nhất Nam Y Viện bao gồm: Dược liệu thuần khiết – Vị thuốc thượng đẳng – Bào chế tinh diệu – Bài thuốc chuẩn mực – Liều lượng tối ưu.

XEM THÊM: Tìm hiểu quy tắc TAM QUY – NGŨ CHUẨN được Nhất Nam Y Viện áp dụng

Bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện thăm khám cho bệnh nhân
Bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện thăm khám cho bệnh nhân

Không chỉ chú trọng trong chất lượng dịch vụ mà các bài thuốc điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe của Nhất Nam Y Viện cũng được nghiên cứu bài bản. Các bài thuốc khi ứng dụng đều mang lại những hiệu quả cao. Chính vì vậy, năm 2020, Nhất Nam Y Viện được nhận giải thưởng “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng”. Đây chính là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của hành trình phát triển và đồng hành cùng người bệnh trong chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền.

Các cơ quan báo chí, truyền thông cũng đưa tin về Nhất Nam Y Viện với những đánh giá cao như: Báo VTV, Báo VTC, Zing News

“Cái nôi” cho ra đời bài thuốc trị đau dạ dày hiệu quả tối ưu – Nhất Nam Bình Vị Khang

Ra đời với sứ mệnh, mục tiêu là bảo tồn và phục dựng những bài thuốc, phương pháp chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe từ Hoàng cung triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện từ khi thành lập đến nay đã nghiên cứu và phục dựng thành công nhiều bài thuốc có hiệu quả cao trong điều trị bệnh. Một trong số đó phải kể tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh dạ dày.

Theo bác sĩ Lê Phương chia sẻ, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được phục dựng từ các bài thuốc trị bệnh dạ dày của vua chúa triều Nguyễn được ngự y trong Thái Y Viện lập phương. Một trong những bài thuốc quan trọng nhất góp phần vào sự ra đời của Nhất Nam Bình Vị Khang đó là bài thuốc trị chứng vị quản thống cho vua Tự Đức được ngự y Nguyễn Địch lập phương.

ĐỪNG BỎ QUA: Bí ẩn bài thuốc trị dạ dày dâng vua Tự Đức của ngự y Nguyễn Địch

Nhất Nam Bình Vị Khang được phục dựng từ bài thuốc trị bệnh dạ dày của vua Tự Đức
Nhất Nam Bình Vị Khang được phục dựng từ bài thuốc trị bệnh dạ dày của vua Tự Đức

Theo Y học cổ truyền, đau dạ dày là do các nguyên nhân như: Tỳ vị hư hàn, can khí phạm vị, do các yếu tố hàn tà xâm nhập vào vị (dạ dày) gây ra những triệu chứng như đau bụng râm ran, bụng ọc ạch, đầy hơi, bụng khó tiêu…

Do đó, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị đau dạ dày tập trung vào phục hồi chức năng tỳ vị, can và thiết lập lại mối quan hệ qua lại. Bên cạnh đó, điều hòa khí huyết, thanh nhiệt, trừ hàn, tiêu viêm để cơ thể được thoải mái, tỳ vị hoạt động ổn định, chấm dứt các triệu chứng khó chịu.

Cụ thể, trong điều trị đau dạ dày, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề sau:

Tiêu viêm chống loét, trị đau dạ dày nhiều cấp độ

Viêm, loét chính là yếu tố khiến dạ dày bị đau bởi niêm mạc dạ dày bị tổn thương. Mặt khác, tùy vào mức độ bệnh gốc cũng như mức độ viêm, loét mà cấp độ đau dạ dày ở mỗi người sẽ khác nhau từ âm ỉ cho đến dữ dội. Điểm khác biệt của Nhất Nam Bình Vị Khang là có thể vừa chữa lành vừa bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Trước tiên bài thuốc sẽ tập trung vào Tiêu viêm, chống loét và trị đau dạ dày nhờ:

  • Hành khí – hoạt huyết toàn cơ thể, tỳ vị giúp phục hồi chức năng tỳ vị, giảm viêm loét và cơn đau
  • Tiêu diệt vi khuẩn với kháng sinh thực vật (thảo dược có tính kháng sinh)
  • Làm ấm dạ dày giúp loại bỏ các cơn đau do khí hàn
  • Thanh nhiệt, giải độc, cầm máu, làm lành vết loét giúp giảm cơn đau dạ dày.

Sau đó để ngăn ngừa tái phát viêm đau bài thuốc sử dụng các thảo dược có công dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày. Các thảo dược này sẽ giúp điều hòa dịch vị dạ dày, tăng dịch nhầy bao phủ niêm mạc, chống sự bào mòn bởi axit. Các thảo dược được dùng bao gồm: Lá khôi, hoài sơn, bạch thược, ô tặc cốt…

Phác đồ điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang
Phác đồ điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang

Kích thích tiêu hóa, trị đau, chướng bụng

Đau dạ dày sẽ kèm theo nhiều triệu chứng khác như đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua, ợ nóng. Do đó, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ sử dụng các thảo dược có tác dụng ổn định nhu động ruột, tăng cường khả năng tiêu hóa và phục hồi chức năng tiêu hóa của dày. Khi thức ăn được tiêu hóa dễ dàng, không còn tình trạng ứ đọng trong dạ dày sẽ chấm dứt chướng bụng, ợ hơi, đau tức.

Các thảo dược được sử dụng có thể kể đến như: Sa nhân, lá khôi, hương phụ, chỉ thực, trần bì…

Chống trào ngược, xoa dịu cơn nóng rát, đau thượng vị

Bác sĩ Lê Phương cho biết, các cơn đau thượng vị xuất hiện chủ yếu là do axit trào ngược gây viêm thượng vị, người bệnh sẽ cảm nhận được các triệu chứng như nóng rát, đau tức, ợ hơi, ợ chua. Bài thuốc điều trị trào ngược thực quản, đau thượng vị bằng cách điều tiết trung hòa dịch vị, giáng khí ngăn thức ăn đẩy lên trên, phục hồi khả năng tiêu hóa của dạ dày nhờ công dụng kiện tỳ, bổ vị.

Các thảo dược được dùng gồm chỉ thực, trần bì, sa nhân, hương phụ, lá khôi…

Khắc phục đồng bộ nhiều vấn đề dạ dày cùng lúc

Chính vì đau dạ dày là triệu chứng của nhiều bệnh lý cho nên việc cải thiện triệu chứng khó chịu này cũng đồng nghĩa với cải thiện vấn đề dạ dày gốc gây nên tình trạng đau, khó chịu. Đặc biệt, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang thực hiện phác đồ 3 tác động phối hợp với combo 3 bài thuốc nhỏ sẽ giải quyết được đồng thời các rối loạn gây bệnh dạ dày hiệu quả.

Cụ thể, phác đồ 3 tác động sẽ đi theo 3 yếu tố gồm: Xử lý triệu chứng – Loại bỏ căn nguyên – Điều trị dự phòng. Phác đồ, liệu trình điều trị sẽ được xây dựng theo từng tình trạng của mỗi cá nhân để mang lại hiệu quả tối ưu nhất cũng như đảm bảo sự an toàn cho người bệnh trong quá trình sử dụng. 

Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị lành tính trên mọi cơ thể nhờ các yếu tố: 

  • Không kích thích gây đau dạ dày
  • Không bị PHỤ THUỘC vào thuốc
  • Không TÁC DỤNG PHỤ

Để đảm bảo được điều này bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng thảo dược hữu cơ lành tính, thu hái tại hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO. Các thảo dược chất lượng sau khi được thu hái, chế biến, bảo quản kỹ lưỡng đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm độc tính kỹ lưỡng và đảm bảo tiêu chuẩn tại Viện TradiMec.

Thảo dược dùng cho bài thuốc đã được Sở Y tế kiểm nghiệm
Thảo dược dùng cho bài thuốc đã được Sở Y tế kiểm nghiệm

Nhất Nam Bình Vị Khang đã chứng minh hiệu quả bằng con số ấn tượng khi đến nay đã có 39.000 người bệnh chấm dứt những triệu chứng bệnh dạ dày, các đơn đau thượng vị, hiện tượng chướng bụng, ợ hơi, ợ chua, ổn định hệ tiêu hóa.

Anh Hoàng Trọng Kiên (30 tuổi, Hà Nội), là một CEO của công ty công nghệ tại Hà Nội. Áp lực cao trong công việc cùng với việc ăn uống không điều độ, thường xuyên uống rượu bia anh Kiên đã bị viêm loét dạ dày và trào ngược dạ dày lúc nào không hay. Dạ dày bị loét nặng khiến anh bị xuất huyết nôn ra máu, bụng đau âm ỉ, thường xuyên bị ợ hơi, nghẹn tức ở cổ vô cùng khó chịu. Sau khi dùng nhiều cách như thuốc Tây, mẹo dân gian nhưng không hiệu quả anh Kiên quyết định dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện do bạn giới thiệu. Sau 1 tuần sử các cơn đau thượng vị của anh Kiên giảm dần, nhẹ bụng, cổ họng không còn cảm giác lợn cợn, nghẹn hay nuốt vướng. Sau 3 tháng các triệu chứng trào ngược, đau rát thượng vị hoàn toàn hoàn toàn chấm dứt, anh Kiên ăn ngon, ngủ ngon và tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. 

>> Chia sẻ của anh Hoàng Trọng Kiên bạn có thể xem đầy đủ TẠI ĐÂY

Chú Nguyễn Văn Cường (62 tuổi, Hải Dương) bị cơn đau dạ dày “đeo bám” suốt 8 năm trời. Những cơn đau hành hạ chú đến nỗi chú phải xin về hưu sớm để ổn định sức khỏe.

Chú chia sẻ: “Lúc đầu tôi chỉ bị các cơn đau âm ỉ, nhưng cơn đau lúc ngắn lúc dài nên ảnh hưởng nhiều tới công việc, nhất là những hôm bận bịu với sổ sách, ăn uống không đầy đủ là cơn đau xuất hiện nhiều hơn. Giữa năm 2014, xuất hiện cơn đau dữ dội phải cấp cứu, sau thăm khám thì bác sĩ thông báo bị viêm loét dạ dày cấp độ 2, bị polyp khá lớn, phải phẫu thuật để cắt bỏ. Sau phẫu thuật tưởng cơn đau không xuất hiện nữa nhưng nửa năm sau lại xuất hiện các triệu chứng gồm trào ngược, ho rát họng. Đi khám bác sĩ chẩn đoán dạ dày có dấu hiệu sưng viêm.

Tôi biết đến Nhất Nam Y Viện là nhờ xem truyền hình và biết tại đây có bài thuốc trị bệnh dạ dày tốt. Người bạn của tôi cũng nhận xét bài thuốc này tốt lắm nên đã đến thăm khám. Tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám và tư vấn điều trị với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Dùng thuốc được 10-15 thì thấy người dễ chịu hẳn, ăn ngủ thoải mái. Sau khoảng gần 2 tháng thôi đi khám lại thì dạ dày đã ổn, không bị sưng và không thấy dấu hiệu polyp như trước. Tôi rất hài lòng về kết quả nhận được”. 

ĐỌC NGAY: [TÂM SỰ] Có Nhất Nam Bình Vị Khang tôi đã sống lại cuộc đời mới sau 8 năm mang bệnh đau dạ dày

Một số phản hồi khác về hiệu quả của bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang

Điều trị đau dạ dày tại Nhất Nam Y Viện chi phí bao nhiêu?

Bên cạnh hiệu quả điều trị thì chi phí là điều mà người bệnh quan tâm. Điều trị bệnh dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang tại Nhất Nam Y Viện hiện nay không có chi phí niêm yết. Bởi phác đồ điều trị sẽ được linh hoạt xây dựng cho từng người bệnh ứng với tình trạng bệnh của mỗi người.

Với những người triệu chứng nhẹ, tình trạng bệnh mới bắt đầu thời gian điều trị sẽ ngắn hơn nên chi phí lúc này cũng sẽ khác so với những trường hợp bệnh nặng, cần thời gian dài điều trị.

Chính vì vậy, chi phí điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện sẽ phụ thuộc vào thời gian điều trị, tình trạng bệnh. Theo đó, người bệnh nên đến đơn vị thăm khám để được bác sĩ tư vấn tình trạng bệnh cũng như liệu trình và chi phí phù hợp.

Nhất Nam Y Viện là đơn vị sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi cùng giải pháp chữa bệnh dạ dày cho hiệu quả cao đã và đang trở thành địa chỉ được người bệnh tin tưởng. Nếu muốn nhanh chóng cải thiện tình trạng đau dạ dày bạn hãy liên hệ ngay cho đơn vị để được tư vấn cụ thể hơn.

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

BÀI NÊN ĐỌC:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cập nhật - 12:47 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (60)

  1. Gia Anh says: Trả lời

    Bà Bầu như em có dùng được Nhất Nam Bình vị khang không các thím ơi! Em bầu đã nghén rồi giờ lại bị bệnh trào ngược dạ dày nó quay lại hành nữa, mệt đau thở không nổi, thuốc tây thì giờ là không uống được rồi đấy, em có dùng thêm mấy cách chữa ở nhà nhưng cũng chỉ khắc phục lúc đó rồi lại đau. Kíu emmm

    1. Tr Ng Hồng Ân says: Trả lời

      Cô bảo chồng đưa đi khám rồi dùng thuốc đi dùng được đó trước chị bầu con bé lớn cũng thế buồn ói mệt ăn không nổi người xanh như tàu lá may ông chông hay tìm hiểu đông y nên biết Nhất Nam Bình vị khang dùng có đâu hơn 2 tháng là dạ dày chi ổn định không mắc ói, ăn uống dễ tiêu, con hấp thụ tốt tăng cân lên cũng thở phào nhẹ nhõm

    2. Thùy Dương says: Trả lời

      dùng được đó chị gái, em cũng đang dùng này,đi khám bác sĩ bảo thuốc được gia giảm với mẹ bầu sẽ cho thêm các dược liệu giúp an thai đó nên em cũng ưng bụng dùng, em đang dùng được nửa lieuj trình thấy tác dụng cũng tốt, giảm đau khó chịu ở dạ dày, tối ngủ ngon nên tinh thần thoải mái lắm. Em biết bài thuốc qua bài này ạ https://nhatnamyvien.com/dau-da-day-khi-mang-thai-16455.html

    3. Băngg Ng says: Trả lời

      Tôi cũng vừa đặt lịch khám và cuối tuần, nay lại đọc được rì viu của cacsc mẹ thế này tôi cũng yên tâm phần nào để đi khám rồi

  2. Ng Khánh says: Trả lời

    thuốc Nhất Nam Bình vị khang không kháng sinh sao có thể chữa đc bệnh vậy?

    1. Huyền Chiii says: Trả lời

      có chung thắc mắc, vì bình thường đi mua thuốc gì hầu như người ta cũng cho kháng sinh, hay vì thuốc bình vị không kháng sinh nên dùng mới lâu khỏi như vậy nhỉ? rồi có sợ phụ thuộc vào thuốc không?

    2. Châu Huyền Nhi says: Trả lời

      Bác sĩ có bảo trong bài thuốc đông y cụ thẻ là Nhất Nam bình vị khang sẽ có những dược liệu chứa chất kháng sinh nên vẫn có khả năng tiêu diệt kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn được nha

    3. Ngo Ng Thùy Duyên says: Trả lời

      Chuẩn luôn mà người ta gọi đấy là kháng sinh tự nhiên,mà đã tự nhiên thì nó sẽ lành tính hơn kháng sinh tổng hợp ở thuốc tây rồi,dùng lâu cũng không sợ có tác dụng phụ không mong muốn như dùng thuốc tây,các cụ thấy quá là ok chưa?à tôi đọc được qua bài này nên mới biết thêm được thông tin đó đó https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html

    4. Hạ says: Trả lời

      Bố Tui nà, dùng Nhất Nam bình vị khang hết liệu trình là chia tay được cái bệnh đau dạ dày dai dẳng này được cả năm nay rồi, có phải phụ thuộc thuốc gì đâu. Thuốc đông y cơ chế nó giải quyết từ từ dần dần vaofo sâu bên trong nên sẽ mất thời gian hơn là thuốc tây, thời gian 3 tháng cũng là hợp lý thôi chứ không phải lâu đâu

    5. Nguyễn Chí Kiên says: Trả lời

      Ê có ra ngoài hỏi mấy nhà thuốc đông y sao không thấy có bán thuốc Nhất Nam bình vị này nhỉ?

    6. Linh Xuuuu says: Trả lời

      thì thuốc có phần phối đâu bác.. độc quyền của Nhất NAm Y Viện.. thuốc được kê theo đơn của bác sĩ nên không có bán lẻ đâu… muốn xài thì phải đi khám thôi

  3. says: Trả lời

    bài thuốc Nhất Nam bình vị hoàn có dùng được cho trẻ em không, tại con bé nhà này từ bé đường tiêu hóa của nó khá yếu, dạo lại bị đau dạ dày liên tục không dám cho uống thuốc tây nữa vì cũng hại lắm cơ

    1. Nguyễn Thị Thanh thảo says: Trả lời

      Không uống thuốc tây sợ hại thì chịu khó cho con dùng mấy cách ở nhà ấy, cũng làm dịu cơn đau cho bé đó, chị cho bé ăn thức ăn dễ tiêu thôi, rồi chịu khó xoa bóp bụng hoặc chọ lấy nắm lá bạc hà rửa sạch rồi đun 5 phút rồi lọc ra lấy nước bỏ thêm ít chanh và mật ong cho bé uống hàng ngày cũng tốt đó

    2. Chu Bảo Ngọc says: Trả lời

      Dùng vô tư thím ơi! bài thuốc Nhất nam bình vị khang được gia giảm để phù hợp với từng đối tượng sử dụng nên trẻ em cũng dùng được nhé, trước em cho thằng cu nhà em dùng trộm vía dùng hết liệu trình thấy nó ăn uống ngon hơn, dễ tieeuu hóa, ,đi ngoài không bị phân đen nữa cả nhà cũng mừng, à em có lưu lại bài này Thím đọc đẻ biết thêm nhé https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-cho-phu-nu-sau-sinh-va-tre-em/

    3. Đặng Trâm says: Trả lời

      Con nhà mình cũng đang dùng Nhất Nam bình vị khang này, mới dùng có hơn tuần thôi thấy con giảm đau bụng, không thấy ợ hơi nhiều nữa, ăn uống được nhiều hơn trước

    4. NGọc says: Trả lời

      cho hỏi pk giờ giấc mở cửa như nào để tôi biết tôi cho bạn nhỏ qua khám dạ dày

    5. Bé Trang says: Trả lời

      Phòng khám mở cửa từ 8h đến 17h30 phút nhé, mở cửa tất cả các ngày trog tuần nên mẹ có thể cho con qua vào thử 7 hoặc cn cũng đc

  4. Hồ Huyền Thùy Trang says: Trả lời

    Bài viết có nhắc đến Nhất Nam bình vị khang nhưng không nói rõ như nào, vậy bài thuốc bình vị này là dạng thuốc thang mà mình hay cắt thuốc bắc xong về sắc đó hả?

    1. Châu says: Trả lời

      thì thuốc đông y hầu như là thuốc thang mà, có chữ thang kia kìa

    2. Nguyễn Văn Đức says: Trả lời

      lúc đầu t cũng tưởng là bài thuốc thang vì nó có từ thang nhưng không phải , vì tình hình hiện tại ai cũng bận bịu làm gì có thời gian mà sắc thuốc nên phòng khám có bào chế dưới dạng cao đặc và dạng viên tễ để tiện cho việc sử dụng

    3. Bảo Châu says: Trả lời

      thế có những dạng thuốc đấy có thể dùng cho tất cả các thể loại bệnh dạ dày à, hay có thuốc riêng cho từng loại vậy bạn?

    4. Lại Thế Phong says: Trả lời

      Nhất Nam Bình vị khang có những loại như, Nhất Nam bình vị dang viên tễ, Cao Nhất Nam bình vị và Cao Nhất Giải độc, như của tUi thì bị Viêm loét hp nên bác sĩ có kê cho tui loại Cao Nhất Nam Bình vị chuyên trị Viêm loét hp nữa

    5. Tuyết Moon says: Trả lời

      nhiều loại phết chứ đùa đâu, vậy mình muốn mua cao giải độc về giải độc trước thì có được không?vì mình đang dùng thuốc dạ dày ở nhà rồi

    6. Hoàng Khánh Huyền says: Trả lời

      Không!!ai dùng lẫn lộn thuốc Tây y với thuốc đông y bao giờ, dùng thuốc nào thì xong thuốc đó đi rồi dùng thuốc khác. Quan trọng là thuốc sẽ được kê theo phác đồ của bác sĩ sau khi khám nên có phải thích là mua được đâu. Đi khám đi để hỏi bác sĩ để biết thêm chi tiết nha

  5. Trình Lan Hương says: Trả lời

    Đã ai đến Nhất Nam Y Viện khám chưa cho xin cái nhận xét chân thật với

    1. Lữ Phan Anh Thư says: Trả lời

      Tôi mới đến khám tuần trước, đang dùng thuốc Nhất Nam bình vị khang này, bác nào có xem phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc là biết, trông phòng khám đẹp khang trang như lạc vào cung đình ngày xửa ngày xưa ý, vào khám được thưởng quả trà thơm phức, tôi là tôi mê cái trà đấy lắm

    2. Hoàng Thanh Trúc says: Trả lời

      Mị k xem gì chỉ là đau dạ dày tái lại nhiều lần dùng thuốc tây không nổi nữa nên muốn chuyển hướng sang thuốc đông y vì thấy bảo cũng lành tính nên lên mang tìm kiếm thông tin xem có nơi nào uy tín để đến xử lý cái dạ dày thì thấy có video nói về bệnh nhân chữa khỏi bệnh dạ dày nhờ bác sĩ Vân Anh, ghi cái địa chỉ cái là cắp túi đi khám qua xem xem cơ sở vật chất rqa sao có uy tín không mới dám dùng thuốc. Qua thấy phòng khám rộng rãi khang trang như cung đình đến cả cái tách trà luôn. Nhân viên cũng như bác sĩ tận tình lắm, hôm tới khám có bác sĩ Vân Anh khám cho luôn này, bác kê cho liệu trình dùng Nhất Nam Bình Vị Khang về dùng được hơn 1 tuần là mấy dấu hiệu như đau quặn vùng bụng, ợ hơi, mắc ói, khó chịu đều thuyên giảm dần dần, bắt đâu ăn ngon miệng hơn, sức khỏe cũng được hồi phục rất nhiều, đến nay là không còn bị bệnh dạ dày hành hạ nữa. Mị để video đây cho các bạn tham khảo nhé

    3. Hương nguyễn says: Trả lời

      Em mình dùng Nhất Nam bình vị chữa khỏi bệnh dạ dày cách đây 1 năm rồi,trước cứ lâu lâu căng thẳng là Nó lại đau lại,chịu không được nên phải quyết tâm tìm ra cách cho cái bênh dạ dày này tắt đèn luôn thì may quá biết đến bài thuốc Nhất Nam bình vị,thế là từ đó Nó không bị tái lại lần nào nữa

    4. Vũ Phương Thảo says: Trả lời

      thuốc uống đắng lắm không các bác oii!! Chứ thấy thuốc Đông Y thường đắng ẻ ra ấy, uống sao nổi thời gian daifi

    5. Phương Anh says: Trả lời

      Đắng đâu mà đắng ,thuốc bào chế từ dược liệu nên có mùi thảo mộc thơm thơm ,chỉ hơi nhặng đắng 1 xíu lúc đầu nhưng hậu vị sẽ là một vị ngọt ngọt nha ,thuốc dễ uống

  6. Phương Tin says: Trả lời

    Ngoài Hn này có bệnh viện nào soi dạ dày tốt nhỉ, e muốn đi khám cái dạ dày e mấy hôm nay nó hành cho k làm được gì, ăn gì cũng té re, không ăn cũng chạy tụt quần, toàn kiểu phân sống nữa luôn

    1. Hồng Phúc says: Trả lời

      BV lớn thì đầy, qua Bạch mai hoặc Thanh Nhàn thì giá mềm hơn, còn không thì qua Việt Đức hoặc viện E, hoặc k qua trung tâm Nhất nam y viện cũng được, mà đây là đông y, bạn cân nhắc xem có hợp k

    2. Nguyễn Đạt says: Trả lời

      Hôm rồi t vừa bên Nhát nam y viện khám đây bà con, cứ nghĩ đông y qua chỉ hỏi vớ vẩn rồi bắt mạch với kê thuốc thôi, nhưng không ngờ qua đây được khám hẳn với bs chuyên môn, kiêm luôn cả GD viện luôn, khám tỉ mỉ mà chu đáo dã man, phân tích bệnh đàng hoàng, nói cũng dễ hiểu nữa, thuốc công dụng ra sao, quá trình điều trị như nào, tỉ mỉ lắm. Lần đầu tiên đi khám đông y nhưng khá ấn tượng.

    3. Châu Vinh says: Trả lời

      Đúng rồi, bên này bs có tâm lắm luôn, t cũng đc bs Lê Phương phó giám đốc khám cho nè, chu đáo lắm luôn á. Mình lấy thuốc về uống mà hay hỏi thăm,cứ vài ba tuần là lại gọi điện hỏi tình trạng rồi https://www.chuatribenhdaday.com/chua-viem-loet-hp-da-day-benh-vien-nao.html

    4. Vũ Quốc Đạt says: Trả lời

      K biết muốn đặt lịch khám thì đặt ở kênh nào các bác nhỉ, tôi tính hôm sao đua bu qua khám cái

    5. Vân Ngạn says: Trả lời

      Thông tin trung tâm ở cuối bài viết đó cu, điện trực tiếp cho họ hoặc liện hệ qua fb cũng được, ném cho cái link fb đây nhé

    6. Ngọc Tâm Trần says: Trả lời

      Không biết NNYV có nhận bệnh nhân mãn tính với nhờn kháng sinh không nhể, e thực sự quá mệt mỏi với căn bệnh dạ dày này luôn rồi ý, uống thuốc nhiều thì nhờn, mà k uống thuốc thì bệnh lại nặng thêm

    7. Tiêu Dao Từ says: Trả lời

      Bên này thì cấp tính mãn tính gì cũng được hết á bạn ơi, có bị nhờn kháng sinh vẫn chữa được, bạn ghé đây là đúng rồi á, có khi đổi sang khánh sinh dạng đông y thì lại hêt nhờn luôn :))

  7. Xuân Vĩnh Lê says: Trả lời

    Bụng mình dạo này thường cứ nóng theo cơn, ợ nhiều hơi chua lên cổ họng luôn á, nhiều lúc buồn nôn mà toàn nôn khan. Các bạn khám bên này rồi có thể cho mình tí nhận xét không, cái thuốc nhất nam bình vị khang uống vào có hết được tình trạng này không nhỉ, tại trước mình cũng uống nhiều loại thuốc lắm rồi á

    1. D ứ a says: Trả lời

      Bị trào ngược dạ dày hả bạn, bệnh này thì bạn uống nhất nam bình vị khang là hợp lý đấy, bớt ợ chua, buồn nôn rồi sau đó dạ dày êm lắm luôn. Thuốc tây chỉ sợ là hết mỗi triệu chứng thôi xong bệnh nó quay lại như cơm bữa cho coi https://www.chuatribenhdaday.com/sai-lam-khien-trao-nguoc-viem-da-day-keo-dai.html

    2. Vương Huy says: Trả lời

      Tình trạng chủ thớt giống t, bụng cứ khó chịu rồi hơi chua cứ trào lên cổ họng cảm giác như muốn nôn mà không nôn được phải không, sau t uống thuốc bình vị khang là yên ổn hẳn, từ đó đến hiện tại là không có bị lại luôn

    3. Thành Phố Nhà says: Trả lời

      Ông cậu mik cũng thấy bảo là trào ngược dạ dày thực quản và có uống thuốc để giảm lượng axit rồi đấy, nhưng nói chung là hiệu quả thấp nên mik bảo cậu chuyển sang thuốc nhất nam này thì tốt hơn, cậu mik cũng có bảo là ợ chua giảm hẳn, gần như là hết hoàn toàn. Thuốc tốt á

    4. Hương Khánh says: Trả lời

      Thuốc nam phải uống mấy tháng nhỉ ng ae? 1 thang uống trong tầm mấy tháng

    5. Liti Phan says: Trả lời

      Muôn biết cần chữa bệnh rtong thời gian bao lâu thì phải đến khám để bs kiểm tra mức độ bệnh rồi mới biết được nha, cũng tùy ng tùy bệnh đó, liệu trình thì cứ xác định là lâu hơn tây y là cái chắc

    6. Liam Dương says: Trả lời

      Lâu hơn nhưng hiệu quả cũng lâu dài hơn rõ ràng, cái gì cũng có cái giá của nó thôi. Muốn chữa được vào gốc bệnh thì cũng cần có thời gian để thuốc ngấm nữa nhé

  8. Đức Đức says: Trả lời

    Sao có mỗi địa chỉ ở HN thế, ở xa không đến khám được thì có mua thuốc chỗ nào khác được không? Có địa chỉ phân phối chính hãng không?

    1. Lễ Bùi says: Trả lời

      Khổ nỗi là trung tâm cũng không phân phối thuốc cơ ông ạ, sợ bị làm giả đó. Thay vào đó thì có giao hàng và tư vấn từ xa, bà tui đang dùng tui thấy khá ổn á, dịch vụ không khác gì khám tận nơi luôn, thuốc giao cũng đảm bảo chất lượng chứ không phải kiểu mấy kiểu mua hàng online đâu haha

    2. Hương Phạm Thị says: Trả lời

      Mình sợ khám theo cahs này k hiệu quả, tính mình thì hay nhớ nhứo quên quên, sợ bs dặn gì đó cúp máy cái là quên sạch nè

    3. Hà Trần says: Trả lời

      Note lại, hoặc trong quá trình dùng thuốc mà có thắc mắc gì thì hỏi lại bác sĩ qua zalo hoặc liện hệ trực tiếp luôn, họ có lưu lại quá trình mình dùng thuốc và chủ động liên lạc thường xuyên để hỏi tiến trình bệnh mà, có khi mình không hỏi họ cũng nhắc á

  9. Nguyễn Diệu says: Trả lời

    Đọc thì thấy chỗ này cũng hoành tráng á, có cả giấp phép hoạt động và giấy phép hành nghề cho bác sĩ đàng hoàng luôn nhỉ, có ai khám ở đây chưa cho e xín ít review về quy trình khám với dịch vụ chăm sóc bệnh nhân với ạ

    1. Thúy Trần says: Trả lời

      Bên này trung tâm đàng hoàng còn lọt top 20 thương hiệu Việt Nam tiên phong lên báo với VTV nhiều lần lắm rồi, dịch vụ siêu siêu thích luôn, chỉ đang thắc mắc là tại sao trung tâm tốt mà ít cơ sở thế

    2. Minh Văn says: Trả lời

      Thuốc tốt + bác sĩ chuyên nghiệp với lành nghề xong dịch vụ còn nhiệt tình nữa không nổi mới lạ. Mình qua khám với bác sĩ Vân Anh còn thấy ấn tượng hơn nữa, bác sĩ nhiệt tình mà hiền kinh khủng, nói chuyện rất từ tốn, đến cái đứa mù tịt về đông y như mình còn hiểu. Trong thời gian mình uống thuốc còn được bs nhiệt tình dặn dò chuyện ăn uống nấu nướng ra làm sao nữa cơ, kỹ hơn cả mẹ mình sặn mình. À mà thuốc tốt lắm á, dùng 1 thời gian là hầu như không thấy đau nữa luôn, cảm giác dễ chịu hơn nhiều

    3. Nhung-Huy says: Trả lời

      Liệu trình bao lâu thế nàng, tầm nào thì thấy có tác dụng vậy

    4. My Trà says: Trả lời

      Dùng 1 thời gian ngắn là thấy tác dụng rõ ràng luôn á, tui k dám nói tgian cụ thể sợ mỗi người 1 khác á, liệu trình cũng tương tự, tùy vào độ nặng nhẹ của bệnh hoặc mức độ hấp thụ thuốc của bạn nữa chớ

  10. Lê Thao says: Trả lời

    Bác sĩ bên này làm việc yên tâm lắm à nha, chuyên môn cao + tận tình, nhà tôi mấy ông cháu đều cho uống lộ trình thuốc đông y bên này, thuốc xịn và rất hiệu quả nữa, uống 1 thời gian là bụng dạ êm hẳn

    1. Phúc Lưu says: Trả lời

      Đương nhiên, chẳng dưng mà trung tâm lại nổi thế, t có ng a họ sống ở Úc, điều trị viêm dạ dày với bác sĩ Vân Anh ở bệnh viên này, sau chữa khỏi thì giới thiệu cho t, chưa kể ổng còn được bên báo họ phỏng vấn nữa, cũng mong là bài nhất nam bình vị khang đến được với nhiều ng hơn, thuốc tốt như này k dùng hơi phí

    2. Tiến Trần says: Trả lời

      Cụ thể hiệu quả với công dụng như nào bác phải nói rõ ra, chứ ng hợp ng không bạn hợp nhưng chưa chắc tôi đã hợp bạn ạ

    3. Thủy Linh Đình says: Trả lời

      E thấy mọi người ai dùng thuốc thì đều nói là thuốc rất hợp, phác đồ được bác sĩ kê rất sát với tình trạng cơ thể của từng người. E tiền sử bệnh dạ dày 2 năm nay rồi, đợt trước có ng anh trong nhà mách cho uống Nhất nam bình vị khang của Nhất nam y viện. E cũng tự lên mạng và xem đánh giá của mọi người về thuốc này đều thấy là bình luận tích cực và gần như là thuyên giảm tình trạng sau khi uống. E qua tận nơi khám và lấy thuốc luôn, trung tâm trên đường Nguyễn Khánh Toàn ấy ạ, phong cách cũng rất kiểu cung đình, kiểu rất match luôn ấy. Liệu trình của e gồm cái cao nhất nam bình vị với nhất nam giải độc. Thời gian đầu thì bệnh ít tiến triển lắm, triệu chứng giảm rất chậm, trào ngược với ợ chua vẫn đều đều luôn. Phải mất 1 thời gian thì mấy tình trạng này mới đỡ dần, đến lúc uống gần hết liệu trình là không còn thấy trào ngược hoặc đau bụng nữa luôn á. Với lại từ lúc uống thuốc đến giờ là e cũng cố gắng ngủ sớm, ăn uống tử tế với tập thể dụng đều đặn hẳn, ngay cả dừng thuốc đến mấy tháng rồi e cũng k bị trào ngược lần nào, ăn uống ngon lành, tăng cân vù vù luôn í chứ. Review ngắn vậy cho bác biết thôi, cần gì bác cứ nhắn e hoặc gọi trực tiếp đến cho trung tâm họ giải đáp từ a-z luôn cho đấy

    4. Đỗ Nhật Bản says: Trả lời

      Khiếp thế này mà bả còn bảo ngắn nữa hả, thôi cơ mà cũng tận tình, tại tôi cũng đang phana vân nên qua đây hay là qua bên đh y á

    5. Hương Giang cố lên says: Trả lời

      E đang theo bên đh y đây ạ, bao nhiêu đơn thuốc đủ loại vẫn không đỡ, giờ trào ngược nhiều nóng rátcả lưỡi, uống thuốc tây hơn 3 tháng, nội soi muốn lủng cả ruột ra đây này, giờ e đang tính chuyển sang đông y đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả của bài thuốc trị đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang

Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả của bài thuốc trị đau dạ dày Nhất...

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc có khả năng điều trị nhiều bệnh lý về dạ dày, trong...
Viêm Dạ Dày Ruột Cấp Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Của Bệnh

Viêm Dạ Dày Ruột Cấp Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Của Bệnh

Viêm dạ dày ruột cấp là một căn bệnh gây ra những cơn đau dữ dội, kèm theo đó là...
Top 5 Bài Thuốc Chữa Đau Dạ Dày Bằng Lá Mơ Tốt Nhất Hiện Nay

Top 5 Bài Thuốc Chữa Đau Dạ Dày Bằng Lá Mơ Tốt Nhất Hiện Nay

Chữa đau dạ dày bằng lá mơ là một trong những phương pháp dân gian hiện được nhiều người tin...
Đau Dạ Dày Có Mấy Cấp Độ Và Những Lưu Ý Bạn Nên Biết

Đau Dạ Dày Có Mấy Cấp Độ Và Những Lưu Ý Bạn Nên Biết

Đau dạ dày có mấy cấp độ là thắc mắc của không ít người. Mỗi giai đoạn tiến triển của...
Gợi Ý 11 Thuốc Chữa Dạ Dày Của Mỹ Hiệu Quả, An Toàn

Gợi Ý 11 Thuốc Chữa Dạ Dày Của Mỹ Hiệu Quả, An Toàn

Đau dạ dày là chứng bệnh phổ biến ở mọi đối tượng, có thể tiến triển thành những biến chứng...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top