Bệnh nhân phản hồi về hiệu quả của bài thuốc trị đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc có khả năng điều trị nhiều bệnh lý về dạ dày, trong đó có đau dạ dày. Nhiều người lo lắng về hiệu quả thực mà bài thuốc này mang lại cho người bệnh, thì trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp những phản hồi của người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Chắc chắn những phản hồi này sẽ giúp ích được cho những ai đang thực sự quan tâm.

Đau dạ dày là một triệu chứng của nhiều bệnh lý tại dạ dày, phần khi bị các bệnh dạ dày người bệnh đều gặp phải triệu chứng khó chịu này. Cơn đau thường âm ỉ, xuất hiện xung quanh vùng trên rốn, hay còn gọi là đau thượng vị. Mỗi người tùy vào mức độ của bệnh mà cơn đau nhiều hay ít, nặng hay nhẹ khác nhau. Tuy nhiên, dù mức độ thế nào, tần suất ít hay nhiều cũng đều ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, cuộc sống của người bệnh.

Thông thường người bệnh khi bị đau dạ dày sẽ hay tìm đến những giải pháp là thuốc giảm đau để nhanh chóng khắc phục. Tuy nhiên, hiệu quả nhanh cũng chính là con dao hai lưỡi khiến cho nhiều người bệnh chỉ khỏi đau dạ dày một thời gian sau đó các triệu chứng lại xuất hiện. Không ít người đã chịu cảnh đau dạ dày tái phát lại nhiều lần nhưng không thể tìm được giải pháp trị dứt điểm.

Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện ra đời được xem là một trong những giải pháp đột phá trong điều trị bệnh dạ dày, trong đó có đau dạ dày. Theo số liệu thống kê có đến hơn 39.000 người bệnh đã được giải thoát khỏi bệnh dạ dày, phục hồi thể trạng, lấy lại được tinh thần thoải mái.

Người trong cuộc phản hồi như thế nào về bài thuốc trị đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang?

Có một thực tế, phần lớn những người tìm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã trải qua rất nhiều giải pháp trị đau dạ dày. Có người xem bài thuốc như là “cứu cánh” cuối cùng, nếu không được sẽ chịu cảnh sống chung với bệnh đến suốt đời. Chính vì vậy, nhiều người cảm thấy bất ngờ với kết quả mình nhận về, có những người thấy tiếc vì không biết đến bài thuốc này sớm hơn thì những triệu chứng bệnh đã không dày vò họ trong thời gian dài như vậy.

Để giúp bạn đọc có được cái nhìn đúng về bài thuốc cũng như tìm hiểu về hiệu quả thực tế của Nhất Nam Bình Vị Khang trong trị đau dạ dày, chúng tôi đã tìm đến địa chỉ của Nhất Nam Y Viện tại Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để tìm hiểu những trường hợp bệnh đã từng khám và điều trị tại đây.

Nhất Nam Y Viện là đơn vị trị bệnh đau dạ dày uy tín hiện nay
Nhất Nam Y Viện là đơn vị trị bệnh đau dạ dày uy tín hiện nay

>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Y Viện chữa đau dạ dày có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Độ tuổi người bệnh trải dài từ trẻ nhỏ cho đến người trung niên, ai trong số họ cũng đều chịu những khó khăn mà tình trạng đau dạ dày mang lại. Tuy nhiên, sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang thì cuộc sống đã thay đổi.

Đầu tiên phải kể đến trường hợp của chú Nguyễn Văn Chường (62 tuổi, Hải Dương). Chú Chường bị các cơn đau dạ dày đeo bám suốt 8 năm, chú đã phải xin về hưu sớm vì những cơn đau hành hạ khiến chú kiệt sức, ăn không ngon ngủ không yên.

Theo dõi trên truyền hình tình cờ biết đến Nhất Nam Y Viện có chữa bệnh dạ dày, bên cạnh đó được người bạn chia sẻ từng dùng thuốc ở đây cho hiệu quả tốt nên chú bắt đầu tìm hiểu. Thật bất ngờ chỉ sau 45 ngày sử dụng bài thuốc, tình trạng bệnh của chú đã thuyên giảm đến chú cũng không thể ngờ.

Chú Chường chia sẻ: “Dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sau hơn 1 tháng thì các cơn đau giảm hẳn, tôi cũng không còn bị trào ngược hay ho nghẹn cổ họng như trước. Dùng thuốc khoảng 15 – 20 ngày thì thấy người dễ chịu hẳn, ăn ngủ thỏa mái hơn nhiều. Sau khoảng 40 – 45 ngày tôi đi khám lại thì thật bất ngờ vì dạ dày của tôi đã bình ổn, không bị sưng, không thấy dấu hiệu polyp như trước. Tôi rất hài lòng về kết quả nhận được sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang”.

Chú Chường phục hồi sức khỏe, sống cuộc sống vui khỏe sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Chú Chường phục hồi sức khỏe, sống cuộc sống vui khỏe sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Một trường hợp của đau dạ dày ở trẻ nhỏ đó là bé Bảo (9 tuổi, tại Hà Nội). Bé Bảo được chẩn đoán bị viêm dạ dày trào ngược kèm theo triệu chứng đau dạ dày. Dùng thuốc của Bệnh viện Nhi nhưng chỉ đỡ được một thời gian thì triệu chứng bệnh lại tái phát. Sau khi kết thúc 2 tháng điều trị với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, tình trạng trào ngược, đau dạ dày của bé Bảo được cải thiện rất nhiều, các triệu chứng khó chịu không còn nữa, ăn uống ngon, ngủ nghỉ tốt.

Mẹ bé Bảo chia sẻ: “Trước khi đến Nhất Nam Y Viện mình đã tìm hiểu các bệnh nhân đã đến đây điều trị nên rất yên tâm. Trước đây mình chưa từng nghĩ cho con dùng thuốc Đông y vì khó uống, mùi vị khác hẳn những vị trẻ con thích. Tuy nhiên, rất may là bé đã hợp tác trong quá trình điều trị. Sau khi dùng được 1 tháng thì bé Bảo giảm hẳn các triệu chứng như đau bụng, đau thượng vị, tình trạng ợ cũng giảm hẳn, bé không còn kêu đau. Hết liệu trình 2 tháng thì bé Bảo rất khỏe khoắn, không còn đau bụng, ăn uống ngon, vui chơi với bạn bè”. 

[XEM VIDEO] – Buổi tái khám của bé Bảo bị trào ngược dạ dày sau khi dùng liệu trình 2 tháng Nhất Nam Bình Vị Khang

Chị Thu Nhi ở Hải Phòng có con gái 14 tuổi đã bị viêm loét HP dạ dày. Trước khi dùng đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chị đã cùng con khám tại nhiều bệnh viện lớn, uống thuốc theo liệu trình được bác sĩ kê đơn nhưng tình trạng bệnh vẫn không khỏi.

Chị Thu Nhi cho biết: “Bé bị viêm loét HP năm lớp 9, khi đi khám tôi và chồng sốc nặng khi biết con bị viêm loét HP cấp tính, trước đó con bị đau bụng bất thường, nhưng cả nhà chỉ nghĩ bị rối loạn tiêu hóa thông thường. Tôi đã đưa con đi khám bệnh ở khắp các bệnh viện lớn, mua thuốc cho con uống theo liệu trình thuốc Tây mà các bác sĩ đưa ra nhưng tình trạng bệnh của bé chỉ đỡ được một thời gian ngắn rồi lại tái lại. Tôi được giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện để chữa trị bệnh với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. 

Từ khi uống bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, tôi thấy con bé ăn ngon ngủ ngon hơn rất nhiều, những triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, rối loạn tiêu hóa, đau bụng âm ỉ, nóng rát vùng thực quản, đầy hơi không còn nữa. Cháu lại được đi học bình thường. Thật sự cảm ơn bác sĩ và đội ngũ Nhất Nam Y Viện rất nhiều”.

>>> Theo dõi hành trình cùng con thoát khỏi viêm loét HP dạ dày của chị Thu Nhi TẠI ĐÂY.

Bên cạnh những trường hợp mà chúng tôi đề cập ở trên, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã đẩy lùi tình trạng đau dạ dày cho nhiều người bệnh khác trên cả nước. Những ý kiến phản hồi thông qua zalo, tin nhắn cũng như diễn đàn đã chứng minh rõ hơn cả về hiệu quả mà bài thuốc mang lại.

“Vén màn bí mật” về công dụng trị đau dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang

Sở dĩ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có thể giúp hàng ngàn người bệnh chấm dứt các triệu chứng khó chịu của đau dạ dày là nhờ vào cơ chế điều trị đặc biệt, nhất là sự kết hợp khéo léo, phù hợp giữa các vị thảo dược trong bài thuốc.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị đau dạ dày nói riêng và các bệnh dạ dày nói chung bằng sự kết hợp của ba bài thuốc nhỏ gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc. Ba bài thuốc sẽ tác động theo 3 mục tiêu linh hoạt theo từng bệnh nhân, cụ thể:

  • Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng, bài thuốc tập trung vào thanh nhiệt, tiêu viêm, giảm đau và trung hòa dịch vị
  • Giai đoạn 2: Điều trị căn nguyên, bài thuốc sẽ tập trung vào kiện tỳ, bổ vị, bình can, điều hòa khí huyết.
  • Giai đoạn 3: Điều trị dự phòng, tăng cường sức đề kháng, bài thuốc tập trung vào bổ, kích thích khả năng ăn uống, phục hồi thể trạng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Chính việc xây dựng được phác đồ điều trị phù hợp, khoa học, tác động vào nhiều vấn đề, tạng phủ mà bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang giúp đem đến hiệu quả điều trị đau dạ dày toàn diện, đặc biệt là hiệu quả trên nhiều vấn đề dạ dày, mang lại sự thoải mái cho người bệnh.

Sự kết hợp của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trong điều trị đau dạ dày giúp người bệnh khắc phục các vấn đề khó chịu, cụ thể:

  • Tiêu viêm, chống loét, đẩy lùi đau dạ dày ở nhiều cấp độ

Đau dạ dày tùy theo cơ địa, bệnh gốc mà cơn đau diễn ra âm ỉ hay dữ dội. Để khắc phục tình trạng này cũng như chống loét tiêu viêm, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung vào hành khí – hoạt huyết, thanh nhiệt giải độc, làm ấm dạ dày, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh tại dạ dày. Trường hợp nếu có tình trạng xuất huyết bài thuốc sẽ tiến hành cầm máu, làm lành vết loét với những thảo dược phù hợp.

Bên cạnh đó, bài thuốc còn giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày nhằm ngăn ngừa viêm đau tái phát bằng cách điều hòa dịch vị dạ dày, tăng dịch nhầy bao phủ niêm mạc chống axit bào mòn gây viêm.

TÌM HIỂU NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang trị đau dạ dày kế thừa tinh hoa gần 200 năm Thái Y Viện Triều Nguyễn

Nhất Nam Bình Vị Khang kết hợp hơn 30 thảo dược, phối vị phù hợp trong từng bài thuốc
Nhất Nam Bình Vị Khang kết hợp hơn 30 thảo dược, phối vị phù hợp trong từng bài thuốc
  • Kích thích tiêu hóa, loại trừ đau tức, chướng bụng

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng các thảo dược có tác dụng ổn định nhu động ruột, tăng cường khả năng tiêu hóa thức ăn, phục hồi chức năng tiêu hóa của dạ dày. Nhờ đó, khắc phục được tình trạng ứ đọng thức ăn tại dạ dày, các triệu chứng như chướng bụng, đau tức, ợ hơi cũng vì vậy mà được loại bỏ.

  • Giải quyết đồng bộ mọi vấn đề dạ dày

Như đã nói ở trên, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bao gồm 3 bài thuốc nhỏ được linh hoạt phối hợp theo phác đồ ba tác động đi từ khắc phục triệu chứng, giải quyết căn nguyên đến tăng cường đề kháng, ngăn ngừa tái phát. 

Các bài thuốc khi kết hợp với nhau sẽ giúp khắc phục được nhiều vấn đề dạ dày cùng lúc không chỉ riêng đau dạ dày. Nhờ đó mà bài thuốc có thể áp dụng cho nhiều đối tượng với khả năng trị bệnh dạ dày tối ưu, toàn diện.

Bài thuốc trị đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang
Bài thuốc trị đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang
  • Sử dụng các thảo dược với công dụng trị đau dạ dày nhạy bén

Kế thừa tinh hoa dược liệu và cách phối vị từ các bài thuốc điều trị vị quản thống tiến vua Tự Đức, bài thuốc NNBVK phối hợp 30+ thảo dược đặc chống viêm, cân bằng lượng axit dịch vị, tăng cường tiêu hóa thức ăn giúp chấm dứt đau bụng. Nổi bật là những vị thuốc như: 

  • Hương phụ: Kháng viêm, giảm đau, dịu thần kinh, tán khí bị tích tụ, bổ huyết
  • Lá khôi: Giảm axit dạ dày, tiêu độc, chống viêm mạnh
  • Sa nhân: Kiện tỳ, chống viêm, kích thích tiêu hóa
  • Bạch thược: Điều hòa khí huyết mạnh, giảm đau bụng, chống viêm, bình can ngăn ợ hơi, ợ chua 
  • Hoài Sơn: Bổ tỳ, dưỡng vị, tiêu viêm, tăng tiết dịch nhầy và tiêu hóa thức ăn
  • Bạch truật: Bổ tỳ, sinh dịch nhầy phủ niêm mạc dạ dày
  • Ô tặc cốt: Giảm tiết axit dạ dày, tiêu viêm loét, cầm huyết, chống đau rát thượng vị

Mọi vấn đề cần được tư vấn về bài thuốc bạn đọc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Cập nhật - 11:33 Sáng , 01/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (60)

  1. Nguyễn Tiến says: Trả lời

    mn có bài thuốc điều trị viêm dạ dày ở nhà mà hiệu quả không ạ, em muốn thử xme sao

    1. Thư Nguyễn says: Trả lời

      e có thể dùng trầu không nhé, chi thấy mỗi ngày bà chị đều nấu rồi uống, cứ duy trì vyaaj trong mấy năm rồi đấy

    2. Nguyễn Thu Hương says: Trả lời

      mấy bài thuốc dân gian chỉ làm giảm triệu chứng thôi chứ không điều trị tận gốc được, mn vẫn nên đến nhất nam y viện để bác sĩ khám cho, sau khi uống nhất nam bình vị khang được khoảng 2 tháng, giờ e k còn bị viêm dạ dày nữa, ăn ngon ngủ ngon, chả bận mất đời, em tham khảo thông tin bài này nè https://www.chuatribenhdaday.com/su-dung-dong-y-dieu-tri-viem-loet-hp.html

    3. Thanh Hằng says: Trả lời

      thuốc nhất nam bình vị khang hiệu quả vậy sao, vậy trung tâm có làm việc vào thứ 7 với chủ nhật không ạ

    4. Trần Khanh says: Trả lời

      chủ nhật thì không đâu ạ, chị cứ đến từ thứ 2-7 là được vào giờ hành chính nha, chị tải ap ‘nhất nam y viện’ để đặt đk lịch với tham khảo thông tin bài thuốc nhé

  2. Linh Nguyễnn says: Trả lời

    bé nhà em mới 5 tuổi mà tuần trước đi khám ở bệnh viên thì bác sĩ bảo bị viêm dạ dày, mà e sợ quá, giờ cháu uống thuốc rồi mà lười ăn lắm

    1. Trịnh Nguyễn Phú Lộc says: Trả lời

      vậy chị đưa cháu đến nhất nam y viện để bác sĩ ở đay khám và lên phác đồ cho, chứ trước cháu nhà e cũng bị vậy, mà lười ăn cứ gầy nhom, vợ em liền mang cháu đến đây khám, 2 tháng sau tfhi cháu ăn ngon ngủ tốt

    2. Ut Gia says: Trả lời

      thuốc nhất nam bình vị khang này trẻ con uống liệu có bị ảnh hưởng gì không ạ, sợ cháu còn nhỏ quá

    3. Nhat Linh says: Trả lời

      khôgn nhé chị ơi, thuốc từ dược liệu tự nhiên thì không sợ, bé nhà em còn 7 tuổi uống vẫn ngon lành, mà thuốc ngọt ngọt nên bé thích uống lắm ấy

    4. Nguyễn Văn Dương says: Trả lời

      ủa, sao thuốc lại ngọt được vậy ạ, chứ mình uống thấy bình thường mà

    5. Nguyễn Tiến Đạt says: Trả lời

      ak, thuốc của trẻ con thì bác sĩ sẽ ke thêm cam thảo với táo tàu ấy, cho nó dễ uống hơn đấy chị

  3. Gia Hân says: Trả lời

    nghe nói dạo này thuốc đông y có nhiều hàng giả, không biết bên nhất nam y viện này có giấy tờ đàng hoàng chưa nữa

    1. Hoàngg Nhân says: Trả lời

      có giấy tờ đàng hoàng được bộ y tế cấp phép rồi thì em mới yên tâm uống đó, nghe nói bên này còn có cả vườn dược liêu tự trôgnf cơ mà

    2. Trần Thơ says: Trả lời

      chuẩn luôn, năm ngoái may mắn mình cũng được đến vườn dược liệu của nhất nam y viện để tham quan, được trồng bằng công ngệ cao, nhìn sạch sẽ mà an toàn lắm ạ

  4. Thị Hương says: Trả lời

    khiếp gì phải uống thuốc nam tận 2-3 tháng vậy trời, uống thế lâu quá khong, sợ ảh hưởng đến thận chết

    1. Huỳnh Thị Thuỳ Linh says: Trả lời

      2-3 tháng còn ít đấy, chứ tôi thấy ba tôi phải uống thuốc dạ dày quanh năm, mà chỉ đỡ tái phát chứ không khỏi đợt đấy ạ, mà thuốc nhất nam bình vị khang này có cơ chế tác động từ sâu bên trong, lâu mấy cũng chờ được

    2. Nga Bùi says: Trả lời

      k ảnh hưởng gì đến thận gan nhé em ơi, lọc gan thanh mát người hẳn, từ khi chị uống nhất nam bình vị khang này được 2 tuần thì thấy bản thân khoẻ hơn mà không còn bị ợ chua nữa đâu, các cơ quan hoạt động bình thường nhé

    3. Mỹ Tiên says: Trả lời

      mn ởi, ở quảng ninh có cơ sở của nhất nam y viện này khôgn ạ, em muốn đến khám, cho e xin địa chỉ với

    4. Duong Dương says: Trả lời

      nhất nam y viện chỉ có 1 địa chỉ duy nhất ở ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy thôi ạ, chị đến dây khám rồi bốc thuốc về uống trong mấy tháng lận, có 1 lần khám thôi ạ

  5. Quoc Nguyen says: Trả lời

    ba minh nam nay 70 tuoi, ba bi viem da day man tinh may nam nay, gio con uong kem theo thuoc huyet ap cao, khong biet co anh huong gi den tac dung thuoc khong

    1. Nguyen Van Loi says: Trả lời

      dạ không sao đâu anh ạ, anh cứ đưa bà đến nhất nam y viện, ở đay bác sĩ sẽ tuỳ theo tình trạng bệnh nhân mà bốc thuốc cho phù hợp ạ

    2. Anh Le says: Trả lời

      không biết ai bị viêm dạ dày mà nôn ra máu chưa, chứ vừa qua em bị xong mà sợ quá, bình thường cũng uống thuốc duy trì bệnh mà không ngờ bị vậy

    3. Nguyễn Gia Minh says: Trả lời

      thế là tình trạng nghiêm trọng lắm rồi đó, em vừa lướt thấy bài báo này https://nhatnamyvien.com/dau-bao-tu-non-ra-mau-14026.html ah vào đcọ tham khảo xem nhé,

    4. Nhi Lê says: Trả lời

      trời ạ, có khi là bị ung thư dạ dày rồi đó, vừa mới bị thì em phải đên này nhất nam y viện để bác sĩ khám cho, ở đây bác sĩ kinh nghiệm lâu rồi, nên phát hiện ra mà cũng lên phác đồ điều trị phù hợp cho, nghe nói nhất nam bình vị khang đang chữa tốt lắm cái bệnh này

  6. Minhh Thư says: Trả lời

    Ai từng có thai mà uống thuốc nhất nam bình vị khang này rồi ạ, cho e xin review công tâm với ạ

    1. Đỗ Thị Ánh Ngọc says: Trả lời

      chị đang uống nhất nam bình vị khang của nhất nam y viện này em, e yên tâm là an toàn cho cả mẹ và bé, thuốc chị em rồi, toàn từ thảo dược thiên nhiên thôi, uống nhất nam bình vị khang nay được 2 tháng, không những bệnh viêm dạ dày của chị bình ổn mà con chị còn ăn nogn ngủ tốt nữa đó, sữa của chị cũng về nhiều hơn, đợt trước nghĩ thôi mà thấy sợ, cháu cứ ăn sữa của chị là bị tiêu chảy, đi đến bác sĩ thì bác sĩ mới cho 1 vài liều thuốc bổ, giờ không còn bị nữa, mà chứng đau dạ dày với ợ chua, hôi. miệng của chị cũng hết hẳn rồi, chị còn được tt phỏng vấn đây này

    2. Lê Ngọc Mai says: Trả lời

      c nói thế e cũng yên tâm uống nhất nam bình vị khang rồi, nhưng không biết chi phí của 2 tháng điều trị viêm dạ dày có đắt ko ạ

    3. Nguyễn Minh Thư says: Trả lời

      không đắt đâu em, có khoảng 2-3 triệu 1 tháng thôi, mà uống vào mình khoẻ mạnh hẳn, không còn bị bệnh dạ dày hành mà hiệu quả công việc cũng tăng lên nhiều lắm

    4. Đeng Khoa says: Trả lời

      vậy thì bệnh nhân nào cũng phải uống 1 liệu trình 3 tháng thuốc nhất nam bình vị khang hả chị, nghe bảo nặng mấy cũng khỏi được

    5. Trân Châu says: Trả lời

      tuỳ em ơi, mỗi người mỗi 1 thời gian với thuốc điều trị khác nhau, thường khoảng 2-4 tháng ấy, nặng thì phải điều trị lâu, nhưng chưa nghe nói ai không khỏi khi uống nhất nam bình vị khang của nhất nam y viện đâu

  7. Bảo Thanh says: Trả lời

    Nhất Nam Y Viện này họ có khám bệnh ngyaf chủ nhật hay không vậy? T đi làm bận lắm, nghỉ mỗi ngày đấy thôi, thấy mấy trung tâm như này thường

    1. Diễm My says: Trả lời

      Có nhé bạn, trung tâm này họ có khám vào chủ nhật luôn, từ thứ 2 đến chủ nhật nên là cứ đến rồi khám thôi, khung giờ sáng từ tám rưỡi tới mười hai giờ rưỡi, chiều từ một rưỡi đến năm rưỡi ấy

    2. Phương Thúy says: Trả lời

      Nếu như mà mình chưa mắc phải căn bệnh đau dạ dày này thì mấy anh chị cho em hỏi có cách nào để mà mình phòng ngừa bệnh này không ạ, phòng bệnh hơn chữa bệnh mà

    3. Nguyễn Thị Trà Ny says: Trả lời

      Đúng rồi, muốn mà không bị bệnh này thì đầu tiên phải chú trọng đến sức khỏe, không nên làm việc quá sức, hạn chế việc stress, ăn uống đúng cữ trong ngày, nghỉ ngơi hợp lý khoa học rồi cả chăm chỉ tập thể dục hơn, mỗi ngày dành chừng 30p chạy bộ thôi là được rồi, chạy bộ tốt cho sức khỏe với cả dạ dày nữa đó.

    4. Võ Như Tùng says: Trả lời

      Tui ở tỉnh mọi người ui, kh có ở thủ đô mà muốn mua bài thuốc nhất nam bình vị khang này thì có cách nào mua kh? Nói chung mua qua mạng tui cũng chưa có kinh nghiệm gì mấy ,mong mọi người hảo tâm hướng dẫn ạ

    5. Bích Huyền says: Trả lời

      Đơn giản nhé, tải app nhất nam y viện về mà đặt thuốc giao hàng tận nơi luôn ấy, bấy giờ thời buổi công nghệ hiện đại rồi nên mọi chuyện đặt hàng trực tuyến này kia cũng nhanh hơn

  8. Huỳnh Ngọc Tuyết Trân says: Trả lời

    Em nghe bảo cũng có nhiều phương pháp chữa dạ dày này lắm đúng hông mọi người? Có cách nào giản đơn mà an toàn ở nhà dùng được cho bé không vậy ạ? Bé nhà em mới 7y thôi ạ

    1. Cindy Nguyễn says: Trả lời

      Nói chứ cũng có nhiều cách lắm em, như là xoa bóp vùng bụng, chườm ấm cho trẻ hoặc đơn giản là pha cho bé một tách trà gừng mật ong uống là cũng thấy thuyên giảm triệu chứng nhiều đó em, chị cũng áp dụng rồi này, khá ok với bé nhà chị

    2. Mai Lê Lê says: Trả lời

      7 tuổi thì có thể dùng được bài thuốc nhất nam bình vị khang luôn rồi đó em, con chị trước chị cũng cho dùng những cái mẹo đơn giản lành tính như này này cơ mà không ok cho lắm em ạ nên đổi sang cho nó dùng đông y, vậy mà may mắn trộm vía bé uống được một thời gian là không còn bị đau bụng, khó chịu khi ngủ vào ban đêm nữa rồi. Đây bạn cứ đọc, tìm hiểu thêm ở đây nha, https://vcep.vn/han-hoi-cua-benh-nhan-va-bac-si-dau-nganh-ve-bai-thuoc-chua-viem-loet-hp-da-day-nhat-nam-binh-vi-khang-21527.html

  9. Thương Mãi Ngàn Năm says: Trả lời

    Mọi người, các cái bệnh về dạ dày chắc là cần kiêng cử nhiều lắm phải không ạ? Trong ăn uống cụ thể nên chú ý vấn đề gì ạ, chồng em bị viêm loét dạ dày, em thì em cũng có lên báo mạng đọc mà em thấy nhiều quá, không biết

    1. Helen Nguyễn says: Trả lời

      Nếu mà là mấy anh đàn ông thì cần chú ý tới việc ăn uống nhiều hơn, đàn ông họ qua loa chủ quan lắm, em nên khuyên chồng em không nên uống bia rượu, sử dụng chất kích thích nhiều vì nó không có tốt cho sức khỏe dạ dày đâu

    2. Bảo Hân Lê says: Trả lời

      Nếu như là đau dạ dày thông thường chứ không viêm, không loét không nhiễm khuẩn hp thì để lâu không chữa có bị biến chứng gì không hả mọi người?? Mình có người thân khuyên mãi chẳng chịu đi chữa gì cả làm mình cũng rất lo lắng luôn

    3. Phương Bích says: Trả lời

      Xuất huyết tiêu hóa, thủng dạ dày rồi tệ nhất là bị ung thư dạ dày luôn đấy ạ, đấy là một số các cái biến chứng mà em biết, em nghĩ tốt nhất chị nên khuyên người thân mau chóng chạy chữa đi ạ. Đúng cái bệnh dạ dày này thì nó cũng phổ biến thật nhưng biến chứng của nó cũng dễ sợ lắm, nên là chữa càng sớm càng tốt chị ạ

  10. Nhật Khanh says: Trả lời

    Sao em thấy bệnh dạ dày này thông thường mà nhờ, sao mọi người cứ làm quá vấn đề lên này kia không à, đầy rẫy người mắc phải mà, đâu nhất thiết phải chữa trị đâu chứ

    1. Nguyễn Văn Hải says: Trả lời

      Ừ bạn nói hay ghê hồn luôn bạn, thử mà bạn không chữa coi nó có yên lành nhẹ tênh như bạn nói không, bệnh gì cũng thế mà, phải trị mới khỏi chứ, đâu mà dễ dàng quá z trời

    2. Kiều Phượng says: Trả lời

      Đó, chủ quan đi rồi thấy cái cảnh nha b, bác tôi cũng từng bị đau dạ dày tưởng như là thông thường đây đấy xong rồi một thời gian chủ quan chỉ uống thuốc cầm chừng thì cuối cùng cũng phải nhập viện vì thủng dạ dày, xuất huyết tiêu hóa nguy hiểm. Đấy là cái biến chứng của bệnh dạ dày này đấy, tôi thấy tốt nhất bệnh thì vẫn nên sớm đi giải quyết chứ đừng để kéo dài kẻo nguy hiểm đến sức khỏe đấy

  11. Mỹ Kim says: Trả lời

    Phác đồ điều trị bệnh dạ dày của bài thuốc nhất nam bình vị khang này như nào vậy mọi người? Có lâu quá ko ak?

    1. Biển Và Trời says: Trả lời

      Nhanh chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người nữa bạn ơi, cơ bản lúc bác sĩ giới thiệu cho mình thì có nói phác đồ điều trị qua ba giai đoạn, giai đoạn đầu là điều trị triệu chứng, sang giai đoạn hai là điều trị sâu vào căn nguyên gây bệnh bên trong và cuối cùng là củng cố, bảo vệ tránh bệnh dạ dày quay trở lại.

    2. Ngọc May says: Trả lời

      Có ai biết chi phí khám chữa bên trung tâm Nhất Nam Y Viện này không? Giá khám bệnh có cao lắm không ạ?

    3. Phan Bích Châm says: Trả lời

      Không cao, chỉ có 200k thôi à bạn ơi, rẻ hơn nhiều so với đi khám ở bệnh viện ấy chớ, giá có niêm yết sẵn nên không có vụ thu nhiều hơn đâu. Hồi mình đi đến bệnh viện khám đóng đủ các loại phí, chóng cả mặt luôn

  12. Ngọc Hưng says: Trả lời

    Phụ nữ mà đang cho con bú bị đau dạ dày kèm theo triệu chứng buồn nôn, khó chịu ở vùng bụng dưới nhiều với cả ăn uống cực kỳ kém luôn thì có dùng được bài thuốc nhất nam bình vị khang không ạ? Vợ em bị như này cũng hơn hai tuần rồi, thuốc tây cũng mua về uống nhưng em thấy không tiến triển nhiêu cả, vẫn còn hành vợ em dữ lắm ấy ạ, em cũng muốn đổi thuốc cho vợ dùng sang đông y xem cơ mà vẫn còn cấn tại đang cho con bú sợ ảnh hưởng em bé đấy ạ

    1. Huỳnh Thanh Loan says: Trả lời

      Hồi tháng rồi lúc mình đi khám cũng có gặp một bé mẹ bỉm, bé cũng bị bệnh về dạ dày mà đang cho con bú, nghe bé đó bảo là vào trung tâm khám bác sĩ vẫn kê thuốc như bình thường cho bé uống đó em, loại nhất nam bình vị khang cũng an toàn, lành tính với cả chị thấy phù hợp với cũng nhiều cơ địa người bệnh. Em đưa vợ đến khám xem sao nhé, nếu còn băn khoăn gì thì cứ bấm vào đây đọc thêm này em, có đề cập đến phụ nữ đang cho con bú dùng thuốc nhất nam bình vị khang ấy https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-cho-phu-nu-sau-sinh-va-tre-em/

  13. Trần Thanh Tú says: Trả lời

    Mọi người ở đây có ai đã dùng bài thuốc nhất nam bình vị khang chữa bệnh đau dạ dày mà khỏi được không ạ? Mình khá là sợ thuốc kiểu uống thì khỏi lúc đấy xong lại tái phát ,không dứt dạc được ấy

    1. Phương My says: Trả lời

      Bài thuốc này thì bạn có thể an tâm là sẽ không tái phát nhé, ban đầu mình chưa lần nào dùng đông y nên dùng lần đầu mình cũng khá là băn khoăn, sợ đông sợ tây cơ mà dùng được độ tầm hơn tháng thì bắt đầu các cái triệu chứng khó chịu thuyên giảm, không còn đau nhiều ở vùng bụng dưới, buồn nôn hay ăn uống mà có cảm giác khó tiêu, kém ngon miệng nữa. Ngủ cũng được giấc nên thấy cơ thể có sức sống hơn, đây nếu bạn quan tâm thì bạn có thể bấm vô đây xem để mà tìm hiểu này, mình thấy cũng có ích nên save vào bookmark để dành xem, đây gửi bạn https://youtu.be/yArhHMGoYMs

    2. Trần Thanh Tâm says: Trả lời

      Thấy mọi người bảo uống thuốc đông y thời gian lâu dài sẽ bị bệnh suy thận, suy gan này kia ấy không biết là có bị thật không ạ?? Chớ mà theo như em biết thì thuốc đông y cần uống trong khoảng thời gian dài lắm ấy mọi người, nên nghe vậy em cũng hơi sợ thật

    3. Thúy Dung says: Trả lời

      Ôi y hệt như tôi, mấy cô bác trong họ tôi ai cũng lắc đầu ngao ngán bảo đừng đừng uống thuốc đông y, họ cứ mặc định uống vào bệnh nặng thêm cơ rồi bị gan bị thận này nọ heng, không có đâu, toàn những người sợ thuốc này họ bảo thế thôi chứ bản thân tôi đã tự uống rồi cảm nhận thì cũng thấy là không hề bị làm sao cả. Bởi vì tôi cũng quan tâm nhiều đến sức khỏe của mình, mỗi sáu tháng là đi kiểm tra tổng quát toàn diện sức khỏe định kì, gan thận có làm sao đâu

  14. Mỹ Nguyễn says: Trả lời

    Hồi xưa ôi em chẳng tin tưởng đông y đâu mọi người ạ, em kiểu như là tây y tân tiến hiện đại như vậy mà còn không chữa được bệnh dạ dày thì đông y sao so được nhưng mà nói thật là sau khi biết được bạn bè dùng loại nhất nam bình vị khang đây khỏi em mới thay đổi suy nghĩ, cơ mà ai dùng loại này thì cũng khỏi ạ mọi người?

    1. Nguyễn Thị Bảo Thy says: Trả lời

      Công dụng của thuốc thì vẫn có nhưng cụ thể mỗi người sẽ có thời gian cảm thụ thuốc khác nhau bạn à, nhưng chung quy đông y lành tính và dễ dùng, không quá khó khăn đâu nè. Bạn muốn biết chính xác thì nên tìm gặp bác sĩ thăm khám kĩ càng hơn chứ mình thấy trên đây đa phần là người bệnh thôi, cũng không thể giải đáp được

    2. Ngọc Anh Nguyễn says: Trả lời

      Trung tâm nhất nam y viện đây có địa chỉ nào ở Thành phố Hồ Chí Minh không ạ? Em muốn đến để dễ trao đổi với bác sĩ hơn ấy ạ

    3. Lê Phi says: Trả lời

      Không có bạn ạ, trung tâm nhất nam y viện này họ chỉ có 1 địa chỉ chính thức ở Hà Nội thôi ngoài ra không có chi nhánh ở đâu khác hết đó bạn ơi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 8 Mẹo Chữa Đau Dạ Dày Bằng Chuối Xanh Phổ Biến Nhất

Top 8 Mẹo Chữa Đau Dạ Dày Bằng Chuối Xanh Phổ Biến Nhất

Ăn chuối xanh chữa đau dạ dày là phương pháp được lưu truyền phổ biến trong dân gian, vừa đơn...
Top 8 Cách Chữa Dạ Dày Bằng Nghệ Tươi An Toàn Hiệu Quả

Top 8 Cách Chữa Dạ Dày Bằng Nghệ Tươi An Toàn Hiệu Quả

Nghệ tươi là một nguyên liệu quen thuộc đối với mỗi gia đình Việt. Trong thành phần của nghệ có...
Khám Dạ Dày Ở Bệnh Viện Nào? 14 Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu

Khám Dạ Dày Ở Bệnh Viện Nào? 13 Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Nếu muốn tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, ngay khi phát hiện những triệu chứng, bạn...
Giảm Cân Cho Người Đau Dạ Dày: 9 Biện Pháp Hiệu Quả Bạn Nên Biết

Giảm Cân Cho Người Đau Dạ Dày: 9 Biện Pháp Hiệu Quả Bạn Nên Biết

Giảm cân cho người đau dạ dày không phải là vấn đề quá nan giải nhưng cần phải nắm được...
Gợi Ý 11 Thuốc Chữa Dạ Dày Của Mỹ Hiệu Quả, An Toàn

Gợi Ý 11 Thuốc Chữa Dạ Dày Của Mỹ Hiệu Quả, An Toàn

Đau dạ dày là chứng bệnh phổ biến ở mọi đối tượng, có thể tiến triển thành những biến chứng...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top