Nhất Nam Y Viện chữa bệnh dạ dày có tốt không? Người bệnh review chi tiết

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nhất Nam Y Viện hiện đang là đơn vị điều trị các bệnh lý bằng YHCT, trong đó nổi bật với liệu trình khắc phục các bệnh lý dạ dày hoàn toàn từ thảo dược. Vậy Nhất Nam Y Viện điều trị bệnh dạ dày có tốt không? Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ đi vào tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này và cùng lắng nghe chia sẻ của những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ.

Nhất Nam Y Viện điều trị bệnh dạ dày có tốt không?

Là một trong những đơn vị chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý bằng YHCT, Nhất Nam Y Viện đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình bằng những liệu trình, phác đồ điều trị với hiệu quả cao. Trong đó, Nhất Nam Y Viện được đánh giá khá tốt bởi liệu trình chữa bệnh dạ dày.

GỢI Ý HÀNG ĐẦU: Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày “bất bại” theo bí quyết tiến Vua Tự Đức

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ điều trị bệnh dạ dày được nhiều khách hàng tìm đến
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ điều trị bệnh dạ dày được nhiều khách hàng tìm đến

Vậy nguyên nhân nào khiến Nhất Nam Y Viện được đánh giá cao trong điều trị dạ dày đến thế? Có thể kể đến một số yếu tố nổi bật như:

Nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh dạ dày nói riêng và bệnh đa khoa nói chung bằng YHCT. Nhiều bác sĩ đã từng làm việc tại các bệnh viện tuyến đầu, tham dự nhiều hội thảo y học có tiếng và được nhiều bệnh nhân tin tưởng, tìm đến khám chữa bệnh.

  • Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Phương – PGĐ Chuyên môn Nhất Nam Y Viện kiêm Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.
  • Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh: Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện kiêm Cố vấn Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Bên cạnh đó, Nhất Nam Y Viện còn là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ trẻ trung, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực đa khoa YHCT và có bằng cấp đầy đủ. Đội ngũ y bác sĩ trẻ tại Nhất Nam Y Viện cũng đã tốt nghiệp tại các trường đại học chuyên ngành YHCT, tham gia các buổi đào tạo đến từ các chuyên gia để nâng cao kinh nghiệm.

Ngoài kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm khám chữa bệnh thực tiễn, đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện cũng được đào tạo về cách đối xử thân thiện và chăm sóc bệnh nhân. Những buổi tập huấn kỹ năng mềm này luôn được Nhất Nam Y Viện chú trọng để giúp những bệnh nhân đến khám chữa tại đây luôn có được trải nghiệm tốt nhất.

Phác đồ cá nhân linh hoạt cho từng bệnh nhân

Những bệnh nhân đến Nhất Nam Y Viện điều trị dạ dày đều được thăm khám lâm sàng, bắt mạch và kiểm tra tổng quan để có thể xác định tình trạng bệnh. Thông qua kết quả cuối cùng, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định liệu trình cá nhân linh hoạt cho từng thể bệnh, giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục bệnh dạ dày một cách hiệu quả.

Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và chỉ định phác đồ điều trị cá nhân cụ thể
Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và chỉ định phác đồ điều trị cá nhân cụ thể

Bác sĩ Lê Phương cho biết, nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh dạ dày cũng là yếu tố quan trọng quyết định phác đồ điều trị mà người bệnh sẽ sử dụng. Ngoài việc khắc phục căn nguyên, liệu trình điều trị sẽ tập trung điều hòa khí huyết toàn thân, phục hồi chức năng Tỳ, Vị, Can, trừ hàn, thanh nhiệt và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, tránh làm tổn thương dạ dày.

Phục dựng và cho ra đời liệu trình điều trị bệnh dạ dày thảo dược HIỆU QUẢ CAO từ bài thuốc tiến Vua

Nhất Nam Y Viện được đánh giá cao trong điều trị bệnh dạ dày với liệu trình thảo dược Đông y. Bài thuốc là sự kế thừa những phương pháp cổ trị bệnh Vị quản thống và bồi bổ cơ thể do Ngự y Nguyễn Địch cùng các Thái Y bào chế và tiến dâng lên Vua Tự Đức.

Bài thuốc được bào chế từ những phương thuốc điều trị bệnh dạ dày như Quy tỳ thang, Phụ tử lý trung thang, Bát vị hoàn, Bổ trung ích khí gia vị, Hương Sa lục quân. Mỗi một bài thuốc đều được Ngự y Nguyễn Địch gia giảm các thảo dược phù hợp để bài thuốc có thể đẩy lùi tình trạng bệnh hiệu quả và tăng cường sức khỏe tổng thể một cách tốt nhất.

Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh đau dạ dày”, liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang chính thức ra đời. Đề tài này được thực hiện thành công bởi Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Nhất Nam Y Viện như Bác sĩ Lê Phương và Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh.

Thông qua cuốn “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký”, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về sự kết hợp của từng thành phần thảo dược có trong bài thuốc. Đặc biệt, các chuyên gia cũng chú trọng việc kiểm định độc tính cấp diễn và bán trường diễn để đảm bảo bệnh nhân không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ có hại nào trong thời gian điều trị dù ngắn hay dài.

Một số thành phần thảo dược cũng đã được gia giảm và điều chỉnh theo tỷ lệ phù hợp để tăng cường hiệu quả bài thuốc. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng đã chỉ ra được những khuyết điểm tồn tại ở các phương thuốc cổ, tiến hành khắc phục và cải tiến thành công thức bài thuốc hoàn thiện như hiện tại.

BẠN NÊN ĐỌC: [GIẢI ĐÁP] Nhất Nam Bình Vị Khang phù hợp với những bệnh nhân nào?

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được phục dựng thành công từ cuốn Châu bản triều Nguyễn - Ngự Dược nhật ký
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được phục dựng thành công từ cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự Dược nhật ký

Nhận xét về liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang, Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Bài thuốc này phát triển dựa trên cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, chú trọng xử lý căn nguyên dẫn đến bệnh dạ dày đồng thời hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể. Liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang được chia ra thành 3 bài thuốc nhỏ tác động theo các mục tiêu là xử lý triệu chứng – loại bỏ căn nguyên – chữa trị dự phòng. Liệu trình này giúp đẩy lùi nhanh chóng các bệnh lý dạ dày phổ biến một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe”.

Quy trình thăm khám bệnh chuyên nghiệp, chính xác

Nhất Nam Y Viện là một trong những địa chỉ y tế tiên phong trong việc phục dựng các bài thuốc Hoàng cung cho đến các quy trình thăm khám theo quy trình của Thái Y Viện triều Nguyễn. Khi đến đây, người bệnh sẽ được thăm khám theo đúng chuẩn TAM QUY: Đảm bảo tốt về độ CHÍNH XÁC – HIỆU QUẢ – BẢO MẬT.

Cụ thể, người bệnh sẽ được thăm khám 1 – 1 với bác sĩ chuyên khoa tại Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, bắt mạch để xác định tình trạng bệnh lý và đưa ra phác đồ phù hợp, đảm bảo hiệu quả. Những thông tin cá nhân cũng sẽ được bảo mật mã hóa, tránh tình trạng rò rỉ thông tin gây bất tiện cho người bệnh.

Địa chỉ đạt được thành tích tốt trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Với mong muốn phục dựng lại những bài thuốc từ Cung đình triều Nguyễn, đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện những công thức bài thuốc, giúp thuốc nam cổ truyền đến gần hơn với khách hàng hiện đại. Sự ra đời của những liệu trình, bài thuốc trị bệnh từ thảo dược Đông y của Nhất Nam Y Viện đã nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia y học cổ truyền nước nhà.

Nhất Nam Y Viện là đơn vị nhận được giải thưởng TOP 20 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2020
Nhất Nam Y Viện là đơn vị nhận được giải thưởng TOP 20 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2020

Và vinh dự hơn cả khi Nhất Nam Y Viện đã thành công vượt qua nhiều thương hiệu trên cả nước và đón nhận giải thưởng “TOP 20 Thương hiệu tốt nhất năm 2020”. Giải thưởng này đã giúp khẳng định tên tuổi của Nhất Nam Y Viện nói chung đồng thời nâng tầm các liệu trình thảo dược được nghiên cứu và bào chế tại đây.

Nhất Nam Bình Vị Khang – Liệu trình “XỬ ĐẸP” bệnh dạ dày TOÀN DIỆN được Nhất Nam Y Viện độc quyền áp dụng

Nhất Nam Bình Vị Khang là giải pháp chữa bệnh dạ dày được áp dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Từ khi chính thức ra mắt và áp dụng trên thị trường, liệu trình này đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía chuyên gia cũng như khách hàng bởi hiệu quả vượt trội cũng như chất lượng mà Nhất Nam Bình Vị Khang mang lại.

Điều trị toàn diện theo phác đồ 3 TÁC ĐỘNG

Bác sĩ Lê Phương cho biết, bất kỳ bệnh lý nào cũng cần tiến hành điều trị toàn diện theo từng giai đoạn, khắc phục từng triệu chứng từ nhẹ đến nặng để có được hiệu quả tốt nhất. Và tương tự với bệnh dạ dày cũng vậy. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ được phân chia thành 3 giai đoạn điều trị cụ thể.

  • Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng

Xuất phát từ tâm lý người bệnh luôn mong muốn khi sử dụng thuốc là loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng khó chịu của căn bệnh đang gặp phải. Trong giai đoạn này, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung vào việc kiện Tỳ Vị và giảm đau.

Tỳ Vị chính là là 2 cơ quan quan trọng trong cơ thể có công năng vận hóa đồ ăn. Khi Tỳ Vị suy yếu, chức năng tiêu hóa trong cơ thể cũng sẽ bị đình trệ và gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. “Dưỡng Tỳ Vị chính là dưỡng nguyên khí, dưỡng nguyên khí chính là dưỡng sinh mệnh”, do đó việc kiện Tỳ Vị là những tác động vô cùng cần thiết trong bài thuốc.

TÌM HIỂU THÊM: Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc điều trị bệnh dạ dày hiệu quả, an toàn từ thảo dược

Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến cơ chế điều trị bệnh toàn diện, ngừa tái phát
Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến cơ chế điều trị bệnh toàn diện, ngừa tái phát

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị hoàn sẽ được sử dụng chủ yếu trong thời gian này. Bài thuốc với thành phần Hoắc hương, Trần bì, Sài hồ… sẽ đi vào xoa dịu các cơn đau dạ dày, giảm triệu chứng viêm, tiêu diệt vi khuẩn có hại. Thời gian điều trị cho giai đoạn này sẽ rơi vào khoảng 2 tuần đến 1 tháng tùy vào tình trạng cụ thể của từng người bệnh.

  • Giai đoạn 2: Điều trị căn nguyên

Nguyên tắc điều trị trong giai đoạn 2 sẽ tập trung vào bổ chính khu tà song song với việc phục hồi chức năng Tỳ Vị. Khí huyết thông, chính khí đủ sẽ giúp chức năng của các bộ phận trong cơ thể được cải thiện, làm dịu hệ thần kinh, làm lành nhanh chóng những tổn thương niêm mạc dạ dày như viêm loét, từ đó giảm đau dạ dày hiệu quả.

Các loại thảo dược đem lại công dụng cao trong giai đoạn này phải kể đến như Lá khôi, Diệp hạ châu, Chi tử, Hạ khô thảo, Cà gai leo, Ô tặc cốt, Đương quy, Ý dĩ, Bạch thược, Trần bì… Mỗi thành phần thảo dược này đều được kết hợp theo tỷ lệ hoàn chỉnh để có thể phát huy hiệu quả một cách tối đa.

Bài thuốc trong giai đoạn này sẽ được chỉ định sử dụng trong khoảng 1 – 1,5 tháng. Bên cạnh đó, Bác sĩ Lê Phương cũng khuyên bạn nên kết hợp dùng thuốc với rèn luyện cơ thể, tăng cường thể chất để từ đó giảm thiểu tà khí và ngăn ngừa các bệnh lý hiệu quả.

  • Giai đoạn 3: Nâng cao sức đề kháng

Đây là giai đoạn điều trị dự phòng, tức là bồi bổ cơ thể để tăng cường hệ miễn dịch tổng thể và ngăn ngừa bệnh lý. Bài thuốc có tác dụng bồi bổ khí huyết, phục hồi chính khí, an thần giúp người bệnh ăn ngon ngủ ngon, từ đó hạn chế bệnh dạ dày tái phát. Giai đoạn này được khuyến khích duy trì với liệu trình 1 tháng để cải thiện sức khỏe, phòng bệnh tái phát.

Giải quyết TỪ GỐC, GIẢM NHANH triệu chứng, ngăn ngừa TÁI PHÁT

Ưu điểm đặc biệt của liệu trình điều trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang được các chuyên gia YHCT quan tâm chính là cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, đi vào xử lý từ căn nguyên của bệnh. Bác sĩ Lê Phương cũng chỉ ra những nguyên nhân chính của bệnh lý này là sự tổn thương từ dạ dày, suy giảm chức năng dạ dày khiến thức ăn bị ứ đọng, gây ra tình trạng đau chướng bụng. Ngoài ra, tình trạng tăng dịch tiết axit dạ dày cũng khiến mức độ viêm nhiễm lan rộng hơn.

Nhất Nam Bình Vị Khang là giúp đẩy lùi bệnh dạ dày từ gốc
Nhất Nam Bình Vị Khang là giúp đẩy lùi bệnh dạ dày từ gốc

“Phần lớn bệnh lý dạ dày đều xuất phát từ tình trạng suy giảm chính khí do sự giảm sút công năng của tỳ, vị, can. Do đó, để tiêu trừ bệnh dạ dày, bài thuốc sẽ đi vào bồi bổ chức năng cho tạng phủ, kéo theo đó là sự hoạt động ổn định của dạ dày. Ngoài ra, thực chứng cũng là tác nhân ngoại tà trong cơ thể như hàn thấp, nhiệt độc, thấp nhiệt… mà bài thuốc này cần tác động để xử lý bệnh TỪ GỐC”.

Theo đó, liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang được chia ra làm 3 bài thuốc nhỏ bao gồm: Nhất Nam Bình Vị hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị, Nhất Nam Giải Độc. Mỗi bài thuốc sẽ có những công dụng riêng biệt, nhưng khi cùng kết hợp trong một liệu trình sẽ mang đến nguyên lý điều trị giúp xử lý căn nguyên, đẩy lùi triệu chứng đồng thời điều trị dự phòng để ngăn ngừa bệnh tái phát. Cụ thể:

Tiêu viêm, chống loét, xử lý các cơn đau dạ dày dai dẳng

Trong liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều thành phần thảo dược tự nhiên tốt cho dạ dày như Hoài sơn, Bạch thược, Chè dây, Sài Hồ Bắc… Các thành phần thảo dược này mang đến công dụng giảm nhanh tình trạng viêm loét dạ dày lan rộng, diệt khuẩn đồng thời kích thích tăng sinh, tạo điều kiện cho các lợi khuẩn đường ruột phát triển.

Trong đó, thảo dược Hoài sơn có thành phần Diosgenin giúp tăng cường nhu động ruột, giảm nhanh triệu chứng khó tiêu, khôi phục enzyme Carbonic Anhydrase giúp trung hòa dịch vị dạ dày, từ đó ngăn ngừa tình trạng loét dạ dày hiệu quả. Ngoài ra, hàm lượng Saponin có trong thảo dược này cũng giúp làm lành nhanh chóng các tổn thương da, làm dịu dạ dày và giảm nhanh các cơn đau dạ dày kéo dài.

Chống trào ngược thực quản, giảm đau thượng vị

Bệnh dạ dày thường gây ra hiện tượng trào ngược thực quản và đau rát thượng vị, gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người bệnh. Nhất Nam Bình Vị Khang đã chú trọng vào việc tập trung xử lý những triệu chứng từ cơ bản cho đến phức tạp để điều trị bệnh dạ dày một cách toàn diện.

ĐỪNG BỎ LỠ: Chuyên gia và người bệnh đánh giá về hiệu quả Nhất Nam Bình Vị Khang như thế nào?

Nhất Nam Bình Vị Khang giúp giảm nhanh các cơn đau thượng vị và hiện tượng trào ngược
Nhất Nam Bình Vị Khang giúp giảm nhanh các cơn đau thượng vị và hiện tượng trào ngược

Thành phần Paeoniflorin có trong thảo dược Bạch thược có tác dụng rất tốt trong việc khắc phục tình trạng này. Thành phần Paeoniflorin có tác dụng giảm tiết dịch axit dạ dày, tiêu trừ chướng khí để giảm triệu chứng trào ngược thực quản hiệu quả. Ngoài ra, thảo dược này còn kích thích tăng sinh lợi khuẩn đường ruột đồng thời an thần, giảm nhanh các triệu chứng kích thích thần kinh lên dạ dày và ruột và xoa dịu các cơn đau vùng thượng vị.

Kích thích tiêu hóa, tiêu trừ đau tức, chướng bụng

Bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh, tình trạng đau chướng bụng và tiêu hóa kém là những triệu chứng vô cùng phổ biến của bệnh dạ dày. Theo đó, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cần chú trọng khắc phục những triệu chứng này đồng thời hỗ trợ quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi.

Theo đó, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ kích thích quá trình tiêu hóa, ổn định nhu động ruột đồng thời dưỡng vị, kiện tỳ. Bài thuốc này cũng sẽ giúp tình trạng ứ đọng thức ăn gây đầy bụng, chướng khí được tiêu trừ, giảm ợ hơi, ợ chua và trào ngược.

Tận dụng DƯỢC TÍNH VƯỢT TRỘI đến từ 32 Ngự dược Đông y quý hiếm

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc được phục dựng từ bài thuốc tiến Vua, do đó các thành phần thảo dược có trong bài thuốc này đều được chọn lọc kỹ càng và vô cùng quý hiếm. Một số thành phần thảo dược quan trọng có trong bài thuốc phải kể đến:

  • Chỉ xác: Phá khí, tiêu tích, hóa đờm, giảm đau, lợi tiểu giúp kích thích hệ tiêu hóa, loại bỏ cơn đau và vết loét trên niêm mạch dạ dày.
  • Sài hồ bắc: Giữ chức năng chính giúp phát biểu, hòa lý, thoái nhiệt, giải uất, điều kinh, cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể để người bệnh nhanh chóng hồi phục, ăn ngon, ngủ ngon.
  • Đẳng sâm bắc: Tác động vào tỳ vị, Bổ trung, ích khí, sinh tân, kiện tỳ vị, dưỡng huyết, cân bằng dịch vị trong dạ dày để hạn chế tình trạng trào ngược.
Nhất Nam Bình Vị Khang là sự kết hợp của nhiều thành phần thảo dược quý
Nhất Nam Bình Vị Khang là sự kết hợp của nhiều thành phần thảo dược quý
  • Khổ sâm: Bồi bổ tỳ vị, trị ợ chua, đầy hơi, viêm đau dạ dày.
  • Bạch truật: Bổ ích cường tráng, chống loét, giảm đau, cải thiện dạ dày, đồng thời vị thuốc còn có khả năng tiêu viêm, sát khuẩn để loại bỏ hết những triệu chứng viêm đau dạ dày.
  • Sa nhân: Giúp hành khí, hóa thấp, kiện tỳ, kháng khuẩn, kích thích tiêu hóa, chữa ăn không tiêu, đau bụng, đầy trướng, tiêu chảy, nôn mửa, an thai,
  • Bán hạ: Táo thấp kiện tỳ để tiêu viêm, hòa vị giáng nghịch để cầm nôn
  • Chích thảo: Làm ấm các kinh lạc và cầm máu Trừ hàn và giảm đau

Thảo dược nuôi trồng HỮU CƠ, DƯỢC TÍNH CAO

Các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Các thảo dược này đều được nuôi trồng theo Công nghệ sinh học hiện đại, nguồn thảo dược được chọn lọc và nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô, giúp thảo dược có được chất lượng cao và phát huy tối đa dược tính tự nhiên.

Đặc biệt, Nhất Nam Y Viện chú trọng thảo dược sạch bằng cách nuôi trồng thảo dược HỮU CƠ với chế phẩm sinh học, đảm bảo không chứa hóa chất giúp thảo dược có được sản lượng cao, không sâu hại, an toàn, lành tính và hoàn toàn không gây hại cho dạ dày, sức khỏe người bệnh. Bài thuốc cũng được sơ chế trên dây chuyền công nghệ cao của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO, giúp ổn định chất lượng dược liệu.

Người bệnh REVIEW về phương pháp điều trị dạ dày của Nhất Nam Y Viện

Ngay từ khi chính thức đưa vào áp dụng, liệu trình thảo dược Nhất Nam Bình Vị Khang đã nhận được sự phản hồi khá tốt từ phía người bệnh. Họ đều chia sẻ tình trạng bệnh dạ dày của bản thân đã thuyên giảm rõ rệt sau khi duy trì sử dụng bài thuốc này theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó, họ cũng đánh giá cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, quy trình thăm khám của Nhất Nam Y Viện.

Anh Nhật Trường (37 tuổi, Bệnh nhân người Việt đang sống ở Úc) chia sẻ: “Tôi bị viêm dạ dày và trào ngược khá nặng. Tuy nhiên do sinh sống và làm việc tại nước ngoài nên tôi chủ yếu dùng thuốc Tây y để điều trị. Dùng thuốc Tây y trường kỳ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nhưng tình trạng bệnh vẫn không thuyên giảm khiến tôi vô cùng chán nản.

Anh Nhật Trường đã cải thiện tình trạng đau dạ dày và trào ngược sau 2 tháng dùng Nhất Nam Bình Vị Khang
Anh Nhật Trường đã cải thiện tình trạng đau dạ dày và trào ngược sau 2 tháng dùng Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhờ người thân ở Việt Nam giới thiệu nên tôi biết đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Tôi được bác sĩ thăm khám và gọi điện để tư vấn vô cùng tận tình. Sau đó, tôi được chỉ định dùng thuốc với liệu trình 2 tháng. Khi liệu trình kết thúc, tình trạng đau dạ dày của tôi đã thuyên giảm hẳn, hiện tượng trào ngược cũng không còn, sức khỏe cũng được cải thiện rất nhiều!”

>> Anh Nhật Trường chia sẻ về hành trình điều trị với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang:

Chú Nguyễn Văn Cường (62 tuổi, Hải Dương) cũng đã chấm dứt được những cơn đau dạ dày dai dẳng suốt 8 năm nhờ tin dùng Nhất Nam Bình Vị Khang. Chú cho biết trước đo chú cũng đã dùng qua nhiều cách khác nhau, nhưng bệnh vẫn tái phát sau một thời gian. Sau đó, chú vô tình biết đến Nhất Nam Y Viện và quyết định sử dụng liệu trình thảo dược trị bệnh dạ dày ở đây. Và kết quả bất ngờ đã đến với chú sau 3 tháng duy trì điều trị.

Chú Cường đã thành công đẩy lùi bệnh đau dạ dày sau 3 tháng sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang
Chú Cường đã thành công đẩy lùi bệnh đau dạ dày sau 3 tháng sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang

Bé Bảo (9 tuổi, Hà Nội) là một bệnh nhân bị trào ngược dạ dày và đã tìm đến Nhất Nam Y Viện để khám chữa bệnh. Sau 2 tháng tuân thủ phác đồ được bác sĩ chỉ định, tình trạng bệnh của cháu đã thuyên giảm hẳn, sức khỏe tổng thể cũng được cải thiện rõ rệt. Trường hợp của bé Bảo cũng chính là một “nhân chứng sống” khẳng định bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là giải pháp trị bệnh dạ dày an toàn cho mọi lứa tuổi, bao gồm cả trẻ nhỏ.

>> Bé Bảo cũng thành công điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang:

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, liệu trình thảo dược điều trị dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang cũng đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Dưới đây là một số phản hồi được Nhất Nam Y Viện tổng hợp lại.

GỢI Ý HAY: SỰ THẬT về hiệu quả đẩy lùi bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện (Chi tiết nhất)

Những phản hồi của người bệnh về kết quả của liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang
Những phản hồi của người bệnh về kết quả của liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang

Với hiệu quả vượt trội của mình, Nhất Nam Bình Vị Khang đã thành công giúp đỡ hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh dạ dày khó chịu. Để được tư vấn kỹ hơn về liệu trình, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ.

NHẤT NAM Y VIỆN

ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật - 2:29 Sáng , 02/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (35)

  1. Red Nga says: Trả lời

    Cháu bị xung huyết hang vị dạ dày, mẹ cháu cho cháu uống nhiều loại thuốc lắm mà chưa khỏi, không biết ở đay có ai chữa hết bệnh này chưa ạ

  2. Nguyễn Thị Thuỳ Dương says: Trả lời

    Em thì bị tình trạng đau chướng bụng và tiêu hóa kém đây có phải là dấu hiệu của bệnh dạ dày không ja

  3. Hồng Như says: Trả lời

    Bé 13 tuổi bị viêm dạ dày 6 tháng thì có dùng được thuốc ở trung tâm này không ạ

  4. Phạm Như Hòa says: Trả lời

    Mình mới sinh bé xong, đi xét nghiệp mới biết bị viêm dạ dày HP, em có uống được nhất nam bình vị khang không

  5. Minh Hoàng says: Trả lời

    Ai chữa trị ở nhất nam y viện rồi cho mình xin review về nhất nam bình vị khang chữa bệnh dạ dày này với

  6. Sk Chí Hường says: Trả lời

    T thấy dùng tinh bột nghệ thường xuyên là phòng được bệnh đau đạ dày luôn đấy anh em. Bi t dùng ngày 2 muỗng pha mật ong uống, bụng dạ lúc nào cũng êm dịu. Còn nếu bị đau dạ dày có biểu hiện rồi thì tăng lượng uống lên, ngày 2 lần, có điều mấy cách này thì phải kiên trì nhé

    1. Vợ ông Tính says: Trả lời

      Thế chắc mình không hợp với tinh nghệ rồi, dùng mấy tháng mà vẫn đau vẫm cồn cào bụng lắm. Đang tính chuyển cách khác xem sao, hôm bữa còn xem được bài viết các vị thuốc dân gian chữa viêm dạ dày tốt lắm, mn xem hộ mình xem cách nào hiệu quả nhất với https://www.dongyvietnam.org/bai-thuoc-dan-gian-chua-viem-hang-vi-da-day.html

    2. Khoai Tây says: Trả lời

      Ui chà. Tinh nghệ có tính săn se hỗ trợ làm lành vết loét, nhẹ thì giúp ích được chút, có điều phải kết hợp với các vị thuốc để giảm dịch vị xuống mới được, mà quái nào, lần đầu tui nghe có ng bảo dùng để phòng bệnh đấy, Theo tui nếu bị thì nên đi khám chữa cho đàng hoàng, nếu vẫn muốn lành tính thì dùng thuốc nam đi, bên trung tâm Nhất nam y viện có bài thuốc chữa dạ dày nổi tiếng trong giới lắm đấy

    3. Lý Mạc Sầu says: Trả lời

      Nhất nam bình vị khang đó em à. Nhiều người dùng phản hồi tốt nên chị cũng đặt mua thuốc ấy, dùng gần 3 tháng là hết đau bụng, hết chướng khí khó chịu rồi, đã thế ăn ngủ còn tốt hơn hẳn. Xưa mà ai nói sớm cho biết có phải đỡ phải khổ mấy năm trời vì bệnh không ~~

  7. Người Qua Đường says: Trả lời

    Nghe nói là thuốc Nhất nam bình vị khang này được bào chế từ nguồn dược liệu sạch tự trồng theo tiêu chuẩn gì đó của thế giới. Ai có thông tin thì nói t xem với nào, nghe ngóng tí để quyết qua đấy dùng thuốc hay không đây

    1. Mộc Miên says: Trả lời

      Trồng theo tiêu chuẩn GACP WHO của thế giới đó anh. Nhà bác em ở Hòa BÌnh, ngay gần khu dược liệu của trung tâm Nhất nam y viện này, to rộng lắm, nghe đâu còn nhiều khu trồng ở Lai Châu, Hải Dương nữa ấy. Nói chung là em ủng hộ việc ng Việt Nam dùng hàng Việt Nam hehe

    2. Nguyễn Ngọc Ánh says: Trả lời

      Đợt đi khám bệnh ở đấy thì có được bác sĩ bảo là Nhất nam y viện không chỉ ưu tiên việc sử dụng nguồn thuốc nam mà ngay cả các bài thuốc cũng cố gắng phục dựng của thái y viện triều Nguyễn ta. Tiên phong trong việc này đó. Thuốc thì dùng không chê được cái gì, bác sĩ thì nhiệt tình, chuyên môn giỏi. Đánh giá cao đấy

  8. Nguyễn Thảo Dương says: Trả lời

    Đọc bình luận của mọi người thì hầu như thấy đều chữa viêm dạ dày bằng thuốc Nhất nam bình vị khang này, ít người dùng thuốc này để chữa trào ngược nhỉ. M là dạng viêm dạ dày trào ngược làm họng bị tổn thương, hay đau họng mà ngứa rát khó chịu dã man ấy, lâu giờ cứ mua thuốc chống trào ngược của Mỹ để dùng mà không ăn thua lắm, cứ tưởng thuốc Nhất nam bình vị khang này chữa được trào ngược nên vào xem thử, ai dè toán chữa viêm loét thôi :((

    1. Bùi Lực bkx says: Trả lời

      Dịch tiêu hóa trong dạ dày mà tăng là dễ tấn công gây viêm trợt niêm mạc dạ dày, ngoài ra nếu dịch này bị đẩy lên trên gây bệnh trào ngược đó em gái. Nguyên tắc là phải làm sao giảm tiết dịch tiêu hóa, làm se lành vết viêm loét thì bệnh mới hết được. Em chỉ dùng thuốc chống trào ngược của Mỹ thì khó khỏi được vì đâu chữa tận gốc bệnh. Cứ mạnh dạn qua Nhất nam y viện thăm khám rồi dùng thuốc đi, bài thuốc bÌnh vị khang này chữa viêm dạ dày, trào ngược đều tốt cả. Đây em xem có ng bị trào ngược mấy năm trời vẫn chữa ok đây này https://www.chuatribenhdaday.com/chia-se-cua-benh-nhan-trao-nguoc-viem-loet-da-day.html

    2. Không tên says: Trả lời

      Chắc do tỉ lệ người bị viêm dạ dày nhiều hơn là trào ngược nên bình luận cũng ít thấy thôi. Chứ thuốc Nhất nam bình vị khang này chữa trào ngược hơi bị đỉnh, tớ dùng bao nhiêu chỗ chả được mà dùng thuốc này có 1 liệu trình là hết ợ nóng rồi, bụng cũng không sôi òng ọc như ngày trước nữa ấy

  9. Trịnh Xuân Phát says: Trả lời

    Dùng thuốc Nhất nam bình vị khang này thì có cần kiêng khem gì nhiều không mọi người. Ba mình bị viêm dạ dày trào ngược nhưng thi thoảng vẫn uống rượu, tháng vài ba lần chứ cũng không liên tục thì có ảnh hưởng quá trình điều trị không

    1. Hoàng Thu Hằng says: Trả lời

      Dù dùng thuốc hay không thì khi đang có biểu hiện bệnh dạ dày cũng nên kiêng khem 1 số đồ ảnh hưởng đến dạ dày như : đồ cay nóng, đồ chua, đồ sống, rượu bia, chất kích thích….. Cái mồm có kiêng thì dùng thuốc mới hiệu quả cao được. Cố gắng khuyên nhủ ba bạn đi. Chồng mình vì có vợ giám sát kỹ lưỡng ăn uống nên dùng thuốc nhất nam bình vị khang này gần 3 tháng là thấy hết đau bụng, hết ợ hơi ợ nóng rồi đấy

    2. Gái Họ Lê says: Trả lời

      Thuốc Nhất nam bình vị khang của trung tâm Nhất nam y viện phải không bạn. Mình cũng đang tính lấy thuốc về cho anh xã dùng, không biết thuốc đấy có hỗ trợ sắc giúp người bênh bận rộn không bạn nhỉ

    3. Tạ Thị Hằng says: Trả lời

      Đúng rồi. Độc quyền của trung tâm Nhất nam y viện đấy. Thuốc được bào chế dạng viên hoàn, cao lỏng rồi mà. Chả đun sắc gì cả đâu, dùng tiện lắm. Mỗi tội hay quên thuốc nên tớ toàn phải đặt chuông báo thức để uống cho chuẩn liều hii

  10. Vũ Nhung Green Home says: Trả lời

    Hic, em ăn uống khoa học lắm ấy các bác à, không đồ cay nóng, ko rượu bia gì mà vẫn dính chưởng bệnh dạ dày. Mà đã thế cứ đau dạ dày như bao người thì chả nói, đây còn có cả con vi khuẩn HP gì đó, nghe nói nguy hiểm và khó chữa hơn. Chán thật sự ấy

    1. Lê Tất Thành says: Trả lời

      Bệnh dạ dày do nhiều nguyên nhân lắm em, đâu chỉ do ăn uống thôi, còn nào sinh hoạt không điều độ, thức khuya nhiều, stress…. Còn con vi khuẩn HP này tấn công dạ dày, làm rối loạn tiêu hóa, t đọc thấy có nghiên cứu là ai bị viêm dạ dày có HP dương tính thì tăng nguy cơ trở thành ung thư hơn so với người không có HP đó. Rảnh thử đọc xem sao này https://www.chuatribenhdaday.com/vi-khuan-hp-la-gi.html

    2. Siêu Nhơn says: Trả lời

      Em dùng đơn thuốc kết hợp 2 loại kháng sinh liều cao của bệnh viện đại học Y mấy tháng nay mà qua đi test vẫn dương tính với HP đây này. Con này dai vc, vừa phải lấy thêm 1 tháng thuốc nữa xem được không haiz

    3. Dương Thu Trang says: Trả lời

      Khiếp thế. Uống kháng sinh liều cao ròng rã mấy tháng trời như thế mà không ảnh hưởng gì á bạn. T uống là bị rối loạn tiêu hóa liền à. Dùng lâu không đáp ứng thế thì đổi thuốc đi. Dùng thuốc Nhất nam bình vị khang như t đi, uống 3 tháng xong đi kiểm tra lại thì dạ dày lành lặn mà HP cũng hết rồi đây

    4. Lê Hải Yến says: Trả lời

      Ô bà ơi, thuốc này là thuốc nam phải không. Tui tưởng HP là vi khuẩn, mà để diệt vi khuẩn thì phải có kháng sinh chứ bà. Hay thuốc bà dùng họ trộn thêm kháng sinh, chứ nói thuốc nam chữa được HP thf tui không tin lắm í

    5. Lan 198x says: Trả lời

      Thuốc Nhất nam bình vị khang chứa các vị thuốc có tính sát khuẩn, diệt khuẩn và chống viêm tự nhiên đó, an toàn mà hiệu quả hơn kháng sinh tổng hợp của tây y nhiều. Thuốc này của trung tâm Nhất nam y viện, toàn nằm top trung tâm đông y lớn hiện nay, làm ăn uy tín chứ đâu như mấy thuốc gia truyền không rõ nguồn gốc trên mạng đâu mà trộn với không. Chị đây này, uống thuốc xong đi kiêm tra lại bác sĩ còn bất ngờ vì test HP âm tính mà biểu hiện cũng không còn gì nữa ấy, phải nghe người dùng nói chứ đừng tin ba cái vớ vẩn tào lao. Đây, gửi em bài này đọc nhé https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

  11. Lý Thị Nết says: Trả lời

    Quái lạ. Bọn trẻ con lít chít có rượu bia hay stress, áp lực như người lớn đâu mà thằng nhà mình đã bị dạ dày rồi, mới có 8 tuổi thôi đấy. Cũng dùng thuốc tây ở Nhi trung ương rồi mà mỗi lần uống là nó táo bón kinh khủng khiếp, giờ đang tính nước đổi qua thuốc nam xem có táo không đây

    1. Hiền Sinh says: Trả lời

      Bọn này không rượu bia, stress nhưng mà hay ăn đồ rán, rồi nước ngọt có ga, rồi lại còn chạy nhảy chơi đùa sau ăn nên dạ dày dễ bị ảnh hưởng đó chị. Đơn thuốc tây mà nhất là có kháng sinh thì dễ rối loạn tiêu hóa táo bón lắm. Chị chuyển qua Nhất nam bình vị khang cho con dùng đi, thuốc này từ thảo dược tự nhiên nên lành tính, lại chữa vào gốc bệnh, cân bằng lại công năng tạng phủ, con em dùng thuốc không những không táo bón gì mà ăn uống còn tốt hơn hẳn ngày trước đấy chị

    2. Lý Thị Nết says: Trả lời

      Bạn nói thế thì có khi do thằng nhà mình hay chạy nhảy rồi, nó hiếu động lắm, ăn xong chả chịu nghỉ ngơi gì :((. Thế con bạn mấy tuổi vậy, uống thuốc có dễ không bạn

    3. Hiền Sinh says: Trả lời

      Con em 10 tuổi rồi chị. Dùng thuốc Nhất nam bình vị khang này thì họ bào chế sẵn dạng viên hoàn và cao lỏng rồi, uống khá dễ, nịnh vài lần đầu thôi còn sau toàn nó nhắc em tới giờ uống thuốc rồi kìa ?

    4. Tony Nghĩa says: Trả lời

      Em cho anh hỏi là thuốc đấy sao không thấy bán ở hiệu thuốc vậy. Hay thuốc gia truyền phải đưa đến tận nơi họ mới cắt thuốc cho

      1. Lan Kids says: Trả lời

        Thuốc Nhất nam bình vị khang là thành quả nghiên cứu của cả một đội ngũ y bác sĩ của trung tâm Nhất nam y viện đó anh. Thuốc chứ không phải như mấy loại thực phẩm chức năng bày bán ở các quầy thuốc anh à. Nếu muốn dùng thì có thể qua thăm khám trực tiếp tại trung tâm ở Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Còn nếu xa quá không đến được thì gọi cho họ (02485851102) rồi cung cấp tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ kê đơn và gửi thuốc về tận nơi qua đường bưu điện anh nhé https://www.dongyvietnam.org/nhat-nam-binh-vi-khang-gia-bao-nhieu.html

  12. Mẫn Diên Vy says: Trả lời

    Khổ ghê. Em bị viêm xung huyết dạ dày, vì cái bệnh này mà quanh năm suốt tháng thuốc thang. Nghe mọi người nói do dạ dày có chức năng co bóp, tiết dịch tiêu hóa thức ăn nên lúc nào cũng là môi trường axit, thế thì có trời mới hết được bệnh ấy, có chăng là ngừng ăn ngừng sống thì may ra hic hic

    1. Đào Thị Như Luyến says: Trả lời

      Đúng là môi trường trong dạ dày có axit để tiêu hóa thức ăn, nhưng nếu dạ dày nó lành lặn không tổn thương thì có bị dịch tiêu hóa ảnh hưởng đâu. Khi chữa bệnh là sẽ dùng thuốc để giảm tiết dịch vị, thêm vào đó là làm se lành vết thương vết loét trên thành dạ dày, quan trọng là thuốc nào tốt thôi. Hôm bữa t thấy có người cũng bị viêm xung huyết dạ dày như bạn mà chữa khỏi bằng thuốc nam rồi này

    2. Ăn vặt Oanh Ốc says: Trả lời

      Vừa đọc bài viết bạn chia sẻ xong. Chú này dùng thuốc Nhất nam bình vị khang ở Nhất nam y viện. Trung tâm này thì mình có biết vì đã đưa mẹ đến khám xương khớp ở đấy, to đẹp mà thiết kế kiểu cổ thích phết, thuốc xương khớp cũng tốt nhưng chưa biết thuốc dạ dày ra sao thôi. Chắc để sắp xếp qua đó nội soi rồi lấy thuốc xem sao chứ mấy nay bụng dạ khó chịu quá

    3. Cô bé lọ lem says: Trả lời

      Bên Nhất nam y viện phục dựng các bài thuốc của thái y viện triều Nguyễn, mô hình theo kiểu hoàng cung Huế đó bà. Với lại trung tâm khám chữa bệnh đông y, không có nội soi mà dùng phương pháp y học cổ truyền, nhớ không nhầm là Tứ chẩn (bắt mạch, xem lưỡi với gì nữa ấy). Đợt tui đi khám là vậy mà bác sĩ đọc vị ra từng cái chuẩn không cần chỉnh luôn, thuốc thang đâu 3 tháng là hết đau, hết trào ngược khó chịu rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Top 7 Cách Chữa Đau Dạ Dày Bằng Hoa Chuối Hiệu Quả Tại Nhà

Top 7 Cách Chữa Đau Dạ Dày Bằng Hoa Chuối Hiệu Quả Tại Nhà

Theo dân gian, hoa chuối có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe trong đó có điều trị bệnh...
TOP 9 Loại Thuốc Trào Ngược Dạ Dày Của Mỹ An Toàn, Tốt Nhất

Đánh giá 9 loại thuốc trị trào ngược dạ dày của Mỹ

Thuốc trị trào ngược dạ dày của Mỹ được nhiều bệnh nhân tin dùng, bởi Hoa Kỳ là quốc gia...
6 Sản Phẩm Và Thuốc Dạ Dày Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất

6 Sản Phẩm Và Thuốc Dạ Dày Hàn Quốc Được Ưa Chuộng Nhất

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thuốc trị bệnh đến từ xứ Củ Sâm luôn được người Việt...
Chuyên Gia Giải Đáp: Trào Ngược Dạ Dày Có Nên Ăn Trứng Không?

Chuyên Gia Giải Đáp: Trào Ngược Dạ Dày Có Nên Ăn Trứng Không?

"Trào ngược dạ dày có nên ăn trứng hay không" là câu hỏi của không ít người bệnh bởi lo...
Đau Dạ Dày Có Nên Uống Sữa Không? Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

Đau Dạ Dày Có Nên Uống Sữa Không? Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

Sữa là một trong những thực phẩm bổ sung thiết yếu trong nhu cầu hàng ngày của con người. Tuy...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top