Nhiều Nghệ Sĩ Tham Dự Lễ Khai Trương Bệnh Viện YHCT Quân Dân 102

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Ngày 27/9 vừa qua, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến tham dự và chúc mừng sự kiện Khai trương của CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102. Sự xuất hiện của các nghệ sĩ đã thu hút được sự quan tâm lớn của đông đảo người dân quanh khu vực Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Các nghệ sĩ đến tham dự sự kiện Khai trương Bệnh viện YHCT Quân dân 102
Các nghệ sĩ đến tham dự sự kiện Khai trương Bệnh viện YHCT Quân dân 102

Buổi lễ Khai trương và Công bố thương hiệu của Bệnh viện YHCT Quân dân 102 được long trọng tổ chức tại địa chỉ Số 7, ngách 8/11 đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Phát biểu trong buổi lễ, bà Nguyễn Thanh Hằng – Tổng Giám đốc CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 cho biết:

Bệnh viện Quân dân 102 ra đời với mục tiêu góp phần phục hưng lại nền y học cổ truyền dân tộc. Đây là mong muốn mà chúng tôi đã ấp ủ từ lâu. Từ khi bệnh viện còn là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam. Đồng thời chúng tôi cũng muốn phổ biến các phương pháp chữa bệnh của y học cổ truyền ra toàn dân và mang đến cho bà con những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, toàn diện nhất…

Lễ cắt băng khai trương và công bố thương hiệu Bệnh viện Quân dân 102
Lễ cắt băng khai trương và công bố thương hiệu Bệnh viện Quân dân 102

Như vậy, với tiền thân là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam, Bệnh viện Quân dân 102 đã có chặng đường 10 năm hình thành và phát triển. Việc phát triển từ trung tâm lên thành bệnh viện đa khoa sẽ không chỉ mở rộng về quy mô mà còn là sự đổi mới toàn diện, từ cơ sở vật chất đến phương pháp điều trị, kết hợp cả Đông và Tây y nhằm mang đến hiệu quả vượt trội.

Sự kiện khai trương của bệnh viện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đặc biệt, bệnh viện vinh dự được đón tiếp nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc mừng sự kiện như: NS Kim Xuyến, NSND Công Lý, NSND Hồng Liên, NSƯT Trần Đức, NSƯT Thanh Hiền, NSND Mạnh Cường.

NSND Công Lý vui mừng tham gia lễ khai trương của bệnh viện
NSND Công Lý vui mừng tham gia lễ khai trương của bệnh viện
NSƯT Thanh Hiền tham dự sự kiện
NSƯT Thanh Hiền tham dự sự kiện

Được biết, trong số các nghệ sĩ khách mời có nhiều nghệ sĩ là khách hàng cũ, từng sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam. Như NS Kim Xuyến từng được bác sĩ Lê Phương (Giám đốc chuyên môn BV Quân dân 102) chữa khỏi bệnh viêm mũi, viêm xoang; NSƯT Thanh Hiền chữa bệnh viêm da; NSƯT Trần Đức điều trị bệnh xương khớp thành công; NSND Hồng Liên điều trị thành công bệnh sỏi thận;…

NSƯT Trần Đức từng điều trị sỏi thận chụp ảnh cùng bà Trần Thanh Hằng - Tổng GĐ CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102
NSƯT Trần Đức từng điều trị bệnh xương khớp, chụp ảnh cùng bà Trần Thanh Hằng – Tổng GĐ CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102

Vì vậy, tham dự sự kiện lần này, các nghệ sĩ không chỉ đến chúc mừng mà còn là dịp để thể hiện sự cảm ơn đến toàn thể đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện. Tại buổi lễ, NS Kim Xuyến đã đại diện khách hàng cũ nhận quà tri ân từ phía bệnh viện. NS vui mừng chia sẻ:

Cách đây mấy năm, tôi từng bị viêm mũi, viêm xoang, rất mệt mỏi, khổ sở, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc diễn viên. May mắn, nhờ có bác sĩ Lê Phương với phương thuốc đặc trị mà bệnh của tôi đã được chữa khỏi và giữ được giọng nói tốt cho đến tận bây giờVì vậy, hôm nay tôi rất vui mừng vì được tham dự buổi lễ khai trương này để có thể chúc mừng và gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bác sĩ Lê Phương cùng toàn thể đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Quân dân 102…”

NS Kim Xuyến phát biểu và nhận quà tri ân từ bệnh viện
NS Kim Xuyến phát biểu và nhận quà tri ân từ bệnh viện

Sau buổi lễ khai trương, các nghệ sĩ đều lưu lại để chụp hình kỷ niệm, thăm quan hệ thống cơ sở vật chất của bệnh viện và trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Tham dự sự kiện lần này, các nghệ sĩ cũng được gặp lại bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Quân dân 102, được bác sĩ trực tiếp chẩn mạch và hỏi thăm về tình trạng sức khỏe.

Các nghệ sĩ chụp ảnh cùng bác sĩ Lê Phương sau buổi lễ khai trương
Các nghệ sĩ chụp ảnh cùng bác sĩ Lê Phương sau buổi lễ khai trương
NSND Mạnh Cường tại sự kiện khai trương Bệnh viện Quân dân 102
NSND Mạnh Cường tại sự kiện khai trương Bệnh viện Quân dân 102

Được phỏng vấn sau buổi lễ, NSND Mạnh Cường cũng cho biết: Tôi rất thích các phương pháp chữa bệnh của y học cổ truyền vì nó an toàn và cho hiệu quả lâu dài. Đặc biệt với việc Bệnh viện Quân dân 102 kết hợp cả Đông và Tây y trong điều trị chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tối ưu. Xin chúc cho bệnh viện thành công và sẽ trở thành đơn vị khám chữa bệnh uy tín cho người dân…

Sự có mặt của các nghệ sĩ đã góp phần giúp buổi lễ Khai trương Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, các nghệ sĩ vẫn dành sự tin tưởng và tiếp tục lựa chọn bệnh viện là nơi chăm sóc sức khỏe lâu dài của mình.

Cập nhật - 12:03 Chiều , 01/08/2023

Chia sẻ

Khuyến mãi 30/4 - 1/5

TƯNG BỪNG ĐẠI LỄ – NHẬN QUÀ SỨC KHỎE – TẶNG LIỆU TRÌNH VẬT LÝ...

Chào mừng ngày Đại lễ Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao Động 1/5, Tổ hợp y tế...
NSND Mạnh Cường tại sự kiện Công bố thương hiệu CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102

NSND Mạnh Cường dự lễ khai trương Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng...

Ngày 27/09 vừa qua, NSND Mạnh Cường đã có mặt tại buổi lễ công bố thương hiệu Tổ hợp y tế...
Lễ tiếp nhận sinh viên kiến tập tại Quân dân 102

Quân Dân 102 tiếp nhận sinh viên Đại học Lao động Xã hội kiến tập

Ngày 23/11/2020 vừa qua, CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 đã phối hợp cùng Vietmec Academy (Đơn...
Quân Dân 102 phòng dịch COVID 19

Quân Dân 102 Đồng Hành Cùng Người Bệnh Phòng Tránh Dịch COVID-19

Trước tình hình diễn biến căng thẳng của dịch COVID - 19, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng...

“Quà tết trao tay – Thổi bay bệnh tật” – Chương trình tri ân chào...

Nhân dịp chào xuân Tân Sửu 2021, Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 xin gửi...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top