Ký kết hợp tác: Phát triển khoa YHCT Quân Dân 102 tại Phòng khám Đa khoa 103 Cẩm Khê, Phú Thọ

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Vừa qua, vào ngày 06/03/2021 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa hai đơn vị Công ty CP Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 và Công ty TNHH 103 Quốc tế. Lễ ký kết chính thức đánh dấu một bước tiến lớn, khởi đầu cho quá trình hợp tác giữa hai đơn vị hợp tác và phát triển phòng khám YHCT Quân Dân 102 tại Cẩm Khê, Phú Thọ. Từ đây, bà con tỉnh Phú Thọ nói chung và huyện Cẩm Khê nói riêng sẽ yên tâm hơn khi được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.

CTCP Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 luôn không ngừng nỗ lực phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ thăm khám. Hiện nay, hệ thống phòng khám Quân Dân 102 trực thuộc Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đang áp dụng phương pháp Đông y có biện chứng trong điều trị cho người bệnh.

Lễ ký kết phát triển khoa YHCT Quân Dân 102 tại Cẩm Khê, Phú Thọ
Lễ ký kết phát triển khoa YHCT Quân Dân 102 tại Cẩm Khê, Phú Thọ

 Với mong muốn lan truyền phương pháp điều trị này đến nhiều tỉnh thành hơn, ngày 06/03/2021, lễ ký kết giữa CTCP Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 và Phòng khám Đa khoa 103 (trực thuộc Công ty TNHH 103 Quốc tế) đã diễn ra

Công ty CP Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng điều trị bằng phương pháp Đông y có biện chứng. Người bệnh sẽ được thăm khám từ tổng quát đến chi tiết với sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến theo tiêu chuẩn mới nhất. Căn cứ vào kết quả thăm khám, bác sĩ có thêm cơ sở để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Song hành suốt quá trình điều trị, người bệnh được kiểm tra định kỳ với y học hiện đại nhằm đánh giá chi tiết mức độ làm lành của tình trạng thương tổn để có những điều chỉnh hợp lý.

Trong quá trình làm việc, cả hai bên đơn vị hợp tác đều bày tỏ mong muốn được gắn kết lâu dài, cùng nhau chăm sóc sức khỏe cho người dân Cẩm Khê nói riêng và Phú Thọ nói chung. Cả hai bên cùng đồng lòng, cam kết dốc hết sức mình vì sức khỏe người bệnh. 

Lễ ký kết hợp tác phát triển chuyên khoa YHCT Quân Dân 102 tại Phòng khám Đa khoa 103 Cẩm Khê đã diễn ra thành công tốt đẹp. Từ đây, người dân huyện Cẩm Khê nói riêng và tỉnh Phú Thọ nói chung có cơ hội tiếp cận với phương pháp điều trị mới – phương pháp Đông y có biện chứng. Quân Dân 102 sẽ đưa các bác sĩ – chuyên gia hàng đầu về y học cổ truyền về tận Cẩm Khê, Phú Thọ để điều trị cho người bệnh. Người dân cũng sẽ được hưởng mọi dịch vụ thăm khám, ưu đãi chăm sóc như tất cả các phòng khám trong chuỗi hệ thống của Quân Dân 102.

Cập nhật - 11:19 Sáng , 30/01/2024

Chia sẻ

Bà Trần Thanh Hằng và ông Trần Văn Tuấn trong buổi ký kết

Quân Dân 102 Ký Kết Hợp Tác Với Phòng Khám Đa Khoa Minh Đức (Thái...

Tiếp nối chuỗi sự kiện hợp tác với các phòng khám địa phương, sáng ngày 10/04/2021 đã diễn ra buổi...
Lễ ký kết hợp tác giữa Bệnh viện Favina và Bệnh viện YHCT Quân Dân 102

Phòng Khám Favina ký hợp tác chuyển giao công nghệ cho Quân Dân 102

Vừa qua, ngày 15/08/2020, lễ ký kết chuyển giao công nghệ, kỹ thuật ứng dụng trong xét nghiệm và chẩn...
Ông Đàm Đức Toàn và bà Trần Thanh Hằng trao bảo ký kết

Lễ ký kết hợp tác: Phát triển khoa YHCT Quân Dân 102 tại phòng khám...

Vừa qua, vào ngày 26/02/2021, Công ty CP Tổ hợp y tế Cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 đã...
Ký kết hợp tác với Phòng khám Đa khoa Y dược Sài Gòn

Thành lập Trung tâm Y học cổ truyền Quân dân 102 tại Phòng khám đa...

Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 thành lập với sứ mệnh lan truyền phương pháp...
Lễ ký kết hợp tác giữa hai đơn vị diễn ra thành công, hứa hẹn sự phát triển và quá trình hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị

Lễ ký kết hợp tác: Đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm của...

Vừa qua, ngày 29/01/2021, Trung tâm dinh dưỡng Quân dân 102 đã ký kết hợp tác với Bệnh viện Gia...

Bình luận (1)

  1. Nguyễn Văn Thoả says: Trả lời

    Hoà Bình là vựa thuốc dược liệu của Tây Bắc, có nhiều tiềm năng về YHCT chưa được khai thác. Mô hình “Tổ Hợp Y Tế Cổ Truyền Biện Chứng” đi đúng hướng, cần nhân rộng. Phòng khám Đa khoa Tây Tiến thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình thuộc Công ty TNHH Dược và TBYT Hồng Anh muốn “Hợp tác với Quân Dân 102 để phát triển Khoa YHCT Quân Dân 102 tại Phòng khám ĐK Tây Tiến” có được không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top