Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật và cơ chế tác động “kiềng 3 chân” trong điều trị

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật là bài thuốc nổi tiếng trên thị trường hiện nay với cơ chế tác động “kiềng 3 chân” trong quá trình loại bỏ sỏi và phục hồi cơ thể. Vậy cơ chế tác động này có gì khác biệt so với các bài thuốc trị sỏi mật thông thường? Hiệu quả của nó ra sao? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật – “cầu nối” giữa 2 nền y học

Khi tìm hiểu về các cách điều trị sỏi mật, người bệnh có thể thấy vô số những giải pháp mang lại hiệu quả tức thì như: sử dụng thuốc tây, cắt túi mật, … Thế nhưng, phần lớn những phương pháp này chỉ là giải pháp tạm thời, chỉ có khả năng “triệt hạ” sỏi mật ở phần ngọn. Chưa kể, phẫu thuật cắt sỏi mật còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của gan mật. 

Ngoài ra, trong dân gian thường từ xưa cũng đã dùng một số mẹo trị sỏi mật tại nhà với một số mẹo như: dùng nước dứa, dùng đu đủ, dùng dầu oliu và nước chanh… nhưng hiệu quả không cao.

Nhằm giúp người bệnh tránh khỏi những nguy cơ xấu khi điều trị sỏi mật, tránh tái phát sỏi, đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong giới YHCT đã nghiên cứu để tìm ra giải pháp phù hợp nhất. Qua nhiều tư liệu nghiên cứu cho thấy: Việc điều trị sỏi mật thường được tiến hành theo 2 hướng là YHCT và YHHĐ.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật mang đến giải pháp điều trị sỏi hoàn toàn mới, đảm bảo tính an toàn, hiệu quả
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật mang đến giải pháp điều trị sỏi hoàn toàn mới, đảm bảo tính an toàn, hiệu quả

Y học cổ truyền điều trị sỏi mật có ưu thế bởi tính an toàn, hiệu quả bền vững nhờ tận dụng những dược liệu quý trong tự nhiên. Những dược liệu này vừa có công năng tán sỏi, vừa bảo vệ và tăng cường chức năng gan mật rất tốt.

Đây là những giải pháp đánh bay sỏi mật từ thảo dược tự nhiên. Kiên trì sử dụng sẽ cho hiệu quả điều trị cao, an toàn khi sử dụng, sỏi kích thước nào cũng hết. XEM NGAY!

Cùng với YHCT, việc phát hiện sỏi cũng như xác định chính xác loại sỏi, phục vụ tốt nhất cho quá trình điều trị cần phải có sự góp mặt của y học hiện đại.

Dựa trên cơ sở phân tích đó, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã trải qua hành trình dài nghiên cứu, thử nghiệm thuốc nhằm tìm ra phương pháp trị sỏi mật tốt nhất. Kết quả đã cho thấy: Dù điều trị sỏi mật theo hướng YHCT hay YHHĐ cũng vẫn còn những điểm hạn chế nhất định. Vì thế, cần có sự kết hợp hài hòa giữa hai nền y học này để mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Người bệnh sỏi mật hiện nay cũng có nhiều thay đổi về cơ địa, về triệu chứng bệnh… Do đó, những bài thuốc chữa sỏi mật cần được cải tiến để phù hợp hơn với người bệnh, nâng cao công dụng của thuốc.

Để tìm lời đáp cho câu hỏi về vấn đề này, bác sĩ Vân Anh cùng đoàn công tác đã nhiều lần nghiên cứu, sưu tầm thuốc. Sau quá trình dài nghiên cứu cơ chế hình thành sỏi mật đồng thời kế thừa tinh hoa từ các bài thuốc quý chữa sỏi từ xưa đến nay. Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội – BV YHCT Trung ương) cùng những người cộng sự của mình đã phối hợp nghiên cứu và cải tiến thành công bài thuốc đặc trị sỏi mật mang tên: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật được nghiên cứu dựa trên nền tảng những bài thuốc cổ truyền kết hợp  đồng thời kết hợp với y lý hiện đại. Bài thuốc đưa đến cho bệnh nhân sỏi mật một phương pháp chữa bệnh an toàn – tận gốc – không phẫu thuật – không tái phát.

Tin liên quan: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật – Giải pháp “thổi bay” sỏi mật mọi kích thước

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật an toàn, không cần phẫu thuật

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật được các bác sĩ gia giảm thành phần liều lượng và phát triển thêm để mang đến một cơ chế bào mòn sỏi, phục hồi sức khỏe người bệnh một cách hoàn hảo nhất. Đây cũng là bài thuốc tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc điều trị từ “tâm” – tức là điều trị bệnh từ nguồn gốc, căn nguyên gây ra bệnh nhờ các thảo dược tự nhiên.

Điểm khác biệt của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang so với nhiều phương thuốc chữa sỏi mật thông thường chính là sự kết hợp hài hòa của 3 bài thuốc nhỏ trong một bộ sản phẩm. Mỗi bài thuốc trong bộ Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đảm nhận những nhiệm vụ khác nhau trong quá trình bào mòn sỏi, thải độc, cân bằng cơ thể.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa dứt điểm sỏi mật không phẫu thuật
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa dứt điểm sỏi mật không phẫu thuật

Ba bài thuốc nhỏ có trong Nhất Nam Tiêu Thạch Khang gồm:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn: Bài thuốc có tác dụng chính là hành khí, hoạt huyết, lợi đởm (lợi mật), bài thạch. Bài thuốc này sẽ bào mòn viên sỏi sau đó bài sỏi ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên. 
  • Nhất Nam Bổ Can Hoàn: Có chức năng thanh can, bổ can, lợi mật (Lợi đởm). 
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Thuốc có tác dụng: Thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau

Khi nghiên cứu, bào chế Nhất Nam Tiêu Thạch Khang, các bác sĩ hiểu rằng: Nếu chỉ tác động vào viên sỏi đã hình thành mà quên việc dự phòng sỏi tái phát sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn được viên sỏi mật. Vì thế, việc kết hợp 3 bài thuốc này sẽ tăng cường thêm chức năng gan mật, vừa “tiêu diệt” sỏi vừa phòng tránh nguy cơ tái phát bệnh sau điều trị.

Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu thì Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật đang là giải pháp chữa sỏi mật không cần phẫu thuật tốt nhất mà bệnh nhân nên dùng. 

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương cho biết:

“Sỏi mật vốn không phải ngẫu nhiên hình thành mà nó sinh ra khi các chức năng gan, thận đang gặp “trục trặc”. Khi đó, những cặn bã của cơ thể sẽ đọng lại đồng thời quá trình thải độc cũng bị gián đoạn. Đây chính là lý do phổ biến nhất gây bệnh sỏi mật.

Dựa trên cơ sở hình thành sỏi mật đó, tôi đánh giá cao bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật bởi cơ chế tác động của thuốc. Bài thuốc này đã kết hợp dược liệu chữa sỏi mật rất hài hòa, mỗi dược liệu được gia giảm với tỷ lệ phù hợp. Một số dược liệu có khả năng bào mòn sỏi, một số khác lại làm tiêu viêm, phục hồi chức năng gan mật…. Nhờ đó, thuốc không chỉ khắc phục các cơn đau cùng triệu chứng bệnh bên ngoài mà còn tập trung giải quyết cả gốc rễ gây bệnh từ bên trong. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật đã giải quyết rất tốt vấn đề chữa sỏi mật mà không cần xâm lấn, đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe người bệnh”.

Hiệu quả vượt trội của bài thuốc chữa sỏi từ Cung đình triều Nguyễn
Hiệu quả vượt trội của bài thuốc chữa sỏi từ Cung đình triều Nguyễn

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc này có công năng tán sỏi cao gấp 3-4 lần so với thông thường, giúp rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh. Đồng thời, theo các chuyên gia phân tích, bài thuốc chữa sỏi mật này cũng đảm bảo yếu tố an toàn, hiệu quả cao cho người bệnh bởi sự kết hợp của hơn 30 loại dược liệu. Một số dược liệu quý hiếm được dùng trong Nhất Nam Tiêu Thạch Khang phải kể đến như:

  • Đương quy: Vị thuốc có tác dụng trị tỳ hư, khí huyết kém, bồi bổ cơ thể, khắc phục tình trạng vàng da do gan bị ảnh hưởng
  • Nhân trần: Được dùng trong nhiều bài thuốc thanh nhiệt, giải độc, trị viêm túi mật, hạ sốt, làm ra mồ hôi, phòng chống viêm gan, viêm túi mật, sỏi mật…
  • Kim ngân hoa: Thanh nhiệt giải độc, thanh giải biểu nhiệt, thanh thấp nhiệt, chữa viêm gan mãn tính…
  • Ké đầu ngựa: Dược liệu được dùng nhiều với tác dụng làm ra mồ hôi, tán phong, dùng trong các chứng tê dại, mờ mắt, chân tay co giật, phong hàn, đau nhức, phong thấp, uống lâu ích khí…
Nguồn dược liệu sạch là ưu điểm vượt trội của bài thuốc
Nguồn dược liệu sạch là ưu điểm vượt trội của bài thuốc

Trong khi một số bài thuốc nam hiện nay chỉ chữa trị được một số loại sỏi mềm, sỏi bùn. Với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang có thể đặc trị được những loại sỏi cứng ở gan mật. Đặc biệt bài thuốc này còn giúp bào mòn sỏi và đẩy ra bên ngoài trong khi những bài thuốc khác chỉ tán sỏi mật được một phần và vẫn còn lõi sỏi sót lại. Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc có khả năng xử lý triệt để các trường hợp sỏi mật khác nhau như: sỏi cholesterol, sỏi sắc tố và sỏi hỗn hợp.

Mặc dù là bài thuốc nam, tuy nhiên Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật đã được hỗ trợ bào chế dưới dạng cao tiện dụng. Người bệnh có thể trực tiếp dùng thuốc cùng nước ấm là có thể sử dụng ngay mà không cần đun sắc lỉnh kỉnh. 

Xem thêm: Review bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang điều trị sỏi ống mật chủ có hiệu quả không?

Người bệnh nói gì khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang?

Với những “điểm cộng” kể trên, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi nỗi đau do sỏi mật gây ra, trong đó phải kể đến NSƯT, diễn viên Thùy Liên. Từng bị sỏi mật hành hạ nhiều năm, diễn viên Thùy Liên những tưởng mình phải sống chung với căn bệnh này cả đời, thế nhưng khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật của Nhất Nam Y Viện thì tình trạng sỏi mật 15mm của cô đã biến mất hoàn toàn chỉ sau 3 tháng dùng thuốc. 

Diễn viên Thùy Liên chia sẻ niềm vui của mình khi đã “xóa sổ” được những cơn đau do sỏi mật gây ra: “Thuỳ Liên rất vui và bất ngờ với kết quả siêu âm gần đây nhất. Thật may vì mình đã gặp được bác sĩ Vân Anh và được bác sĩ kê đơn cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật.

Thuốc dễ uống và cho Thùy Liên cảm nhận được khá rõ hiệu quả của nó. Chỉ khoảng một tuần thôi Liên đã ăn uống tốt, da dẻ sáng hồng. Sau đó thì những cơn đau do sỏi mật cũng giãn dần và biến mất hẳn. Kiên trì dùng hết liệu trình thì sức khỏe của Liên giờ đã rất ổn. Thùy Liên muốn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ vì đã giúp Liên lấy lại sức khỏe, tập trung cho công việc của mình!”

>>> Xem ngay: NSƯT, Diễn Viên Thùy Liên Chữa Sỏi Mật Tại Nhất Nam Y Viện Bằng Bài Thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Không chỉ có diễn viên Thùy Liên, rất nhiều bệnh nhân khác cũng biết đến tiếng tăm của bài thuốc đặc trị sỏi thận và tin tưởng dùng bài thuốc này. Nhiều bệnh nhân cũng đã phản hồi rất tốt về hiệu quả sau khi dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật.

Khách hàng đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đặc trị sỏi mật
Khách hàng đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang đặc trị sỏi mật

Hiện tại, để phục vụ tốt nhất cho người bệnh, Nhất Nam Y Viện đã mở cửa tiếp đón bệnh nhân tại 2 khu vực miền Bắc và miền Nam:

  • Tại Hà Nội:Ngõ 8/11, Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH KHÁM VÀ TƯ VẤN VỚI NHẤT NAM Y VIỆN

Cập nhật - 2:28 Sáng , 02/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (68)

  1. Hậu 90 says: Trả lời

    Thuốc nhất nam tiêu thạch khang này mua thì đến đâu vậy mọi người ???

  2. Bánh Mì Chay says: Trả lời

    Sinh dậy được 7 tháng em bị sỏi túi mật, có cách nào chữa không đụng thuốc thang không chứ em sợ hại cơ thể quá

    1. Nguyễn Thảo says: Trả lời

      Sỏi thì một uống thuốc, hai mổ nhé, mà bạn có thể uống nhất nam tiêu thạch khang được mà, an toàn chắc chắn luôn

  3. Trilo says: Trả lời

    Bị sỏi mật cứ uống thuốc là hết không cần phải phẫu thuật đúng không cả nhà, nhưng liệu có thực sự hết được hay không, em bị sỏi cũng uống nhiều thuốc rồi ý, chả biết thuốc này có thực sự hết được không ý

    1. Nhi Nhi says: Trả lời

      Cung chua chac, tuy kich thuoc nhu the nao nua, neu ma qua bu thi nhieu khi thuoc khong du lam no het phai mo do

    2. Hoàng Đại says: Trả lời

      Có ai uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang không hiệu quả mà phải mổ chưa, em sợ vừa tốn tiền thuốc xong lại tốn tiền mổ nữa

    3. Nguyễn Thu Thảo says: Trả lời

      https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-mat.html đọc đây thì thấy hầu như ai cũng khen hết, chắc tỷ lệ mổ hiếm hoi lắm đây, khuyên bạn đi khám sớm nhé đừng để sỏi nó to thêm

    4. Hìn Hìn says: Trả lời

      Kích thước sỏi thế nào cũng trị chung bài thuốc hay sao ạ? Em thấy cơ địa, bệnh mỗi người khác nhau sợ dùng chung thuốc không được đâu

    5. Nguyễn Thị An says: Trả lời

      THuốc nhất nam được kê theo tình trạng của mỗi người mà, người bị sỏi to sẽ phải uống liều nặng hơn so với người bị sỏi nhỏ chứ, không thể so sánh được, chỉ có mỗi bác sĩ mới có câu trả lời chính xavs

  4. Lê Thùy Trang says: Trả lời

    Ví dụ hết liệu trình mà sỏi vẫn chưa hết thì phải uống thuốc tiếp hay sao ạ hay cứ chắc chắn 1 liệu trình là ok , em bị sỏi túi mật 13mm ạ, cũng thuộc diện sỏi to lắm lắm luôn rồi đó ạ

    1. Loan Trần says: Trả lời

      Cái này khó nói vì tùy bạn hấp thụ thuốc nhanh chậm nữa, cơ mà nếu hết liệu trình chưa hết hẳn bệnh thì bên nhất nam có hỗ trợ 5-10% chi phí mua thuốc tiếp đó

    2. Phạm Hoàng Thắng says: Trả lời

      Tính ra ở đây ok phết hỉ, chứ như bệnh viện trung ương không hết thì cứ tới họ đổi thuốc thôi chứ có hỗ trợ gì đâu

    3. Minh Trí says: Trả lời

      NNYV mình thấy ok từ cơ sở vật chất tới bác sĩ, tư vấn luôn, ai cũng nhiệt tình, thân thiện hết, bệnh nhân hỏi thì trả lời cực kỳ cặn kẽ mà không tỏ thái độ gì, được cái mọi thứu hướng dẫn rất là kỹ càng

  5. Hoàng Thị Ánh Hậu says: Trả lời

    Cơ thể em uống thuốc vào là hay bị ngứa ngáy á, có loại bị loại không, chẳng biết uống nhất nam tiêu thạch khang có bị vậy không nữa

    1. Nguyễn says: Trả lời

      K có đâu bạn, cơ địa nhạy cảm hay yếu ớt cũng uống dc hết đó, như mình trùm dị ứng thuốc nè mà uống 1 tháng rồi có sao đâu

    2. Phan Peter says: Trả lời

      Tớ kết thúc liệu trình được 2 tháng rồi, sỏi cũng tiêu biến đi rồi, cơ thể vẫn ok nha, hoàn toàn không bị tác dụng phụ gì hết á, bị dạ dày cũng không luôn

  6. Linh says: Trả lời

    Hơm biết đi uống thuốc này với đi mổ cái nào rẻ hơn vậy mọi người nhỉ, tại em thấy nhiều người nói bảo dùng thuốc đông y cũng đắt lắm ý nên em cũng lo lắng

    1. Ngọc Tú Phan says: Trả lời

      Uống thuốc thì rẻ hơn chắc rồi, mà cho dù mổ có rẻ hơn cũng không nên vì nó xâm lấn thì chả tốt đẹp gì cả, chỉ trừ trường hợp không thể uống thuốc được thì mới mổ thôi nhé

      1. Trần Huyền says: Trả lời

        Có ai biết cụ thể liệu trình tầm mấy xèng không vậy ạ? Rồi có cam kết là hết bệnh không

      2. Phương Mỹ says: Trả lời

        Liệu trình tầm đâu 3 triệu hơn 1 tháng đó bạn, bạn cứ uống đúng liệu trình rồi kiêng cử sinh hoạt như lời bác sĩ thì chắc chắn hết, nhà thuốc có cam kết đầy đủ nhé

      3. Lan Chi Trần says: Trả lời

        Có rẻ có đắt thì cũng chả chênh nhau nhiều mà quan trọng hon hết là có thể khỏi được bệnh, không có tác dụng phụ, không bị tái phát chứ có đắt hơn một chút thì cũng chả sao hết nhé, cứ tiếc vài đông tiền rồi bệnh cứ tái đi tái lại thôi

      4. Thủy Tiên Đặng - HNH says: Trả lời

        Đâu phải muốn mổ là có thể mổ được đâu, làm cái gì cũng đều cần phải có chỉ định của bác sĩ mới có được kết quả tốt đấy nhé, nếu sỏi nhỏ quá là chỉ cần uống thuốc, sỏi to mới mổ, thậm chí có người phải cắt túi mật đó

  7. Medyla says: Trả lời

    Cho hỏi có ai biết thành phần bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang là gì vậy và nó có đảm bảo an toàn không , mỗi lần xem ti vi nhắc đến thành phần thuốc đông y là lại lo lắng

    1. Nguyễn Hiền says: Trả lời

      Đương Quy, Nhân Trần, Kim Ngân Hoa…nhiều lắm nha cũng phải mấy chục dược liệu á, toàn bộ đều được kiểm nghiệm hết rồi, thêm có biết bao nhiêu người từng dùng nên cứ an tâm mà nhích, nhà thuốc cực uy tín luôn

    2. Hoàng Thạch says: Trả lời

      Sợ người hợp người k thôi, như thuốc tây cũng có loại người này uống ok, người kia nôn mửa tè le đó

    3. Nguyễn Tấn Tài says: Trả lời

      Đông y thì khác bạn ạ, nó lành tính hơn nhiều mà, với mỗi người có phác đồ riêng cho phù hợp với cơ địa nên an tâm, bạn cứ liên hệ với bác sĩ để khám, bệnh có sao thì nói vậy nên yên tâm chỉ có kê đúng bệnh đúng thuốc

  8. Hạt Tiêu says: Trả lời

    Bị sỏi mật đã từng mổ nội soi nhưng nay bị tái phát lại thì có dùng nhất nam tiêu thạch khang được không

    1. Mint Mint says: Trả lời

      Đã từng mổ hay chưa mổ cũng dùng nhất nam tiêu thạch khang được hết á. Mình cũng từng mổ lấy sỏi ra cách đây 2 năm nè, mổ xong thấy hết đau thấy người nhẹ nhõm dễ sợ. Cơ mà cũng vì đoạn đó không được ai căn dặn chế độ sinh hoạt nên mình ăn uống cũng linh tinh và cái kết quả bị lại sau đó không lâu, đoạn đó vì sức khỏe mình yếu nên người nhà nói hay tìm cách khác chữa không mổ xem sao chứ xâm lấn sợ có chuyện gì. Mình cũng ngồi tra đọa trên mạng mới tìm ra thuốc nhất nam tiêu thạch khang là ấn tượng nhất vì là thuốc đông y mà được phục dựng từ bài thuốc của triều nguyễn. Mình tới khám gặp bác sĩ Vân Anh để bác khám và kê cho thuốc nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi mật, nhất nam bổ thận hoàn và nhất nam giải độc hoàn uống trong 3 tháng. Sau đó mình check lại thì thấy sỏi tiêu biến luôn, ui không cần phẫu thuật mừng lắm luôn á

    2. Nguyễn Trọng Lý says: Trả lời

      Tớ đang bị sỏi mật 8mm, thấy đau lắm, thấy bạn nói cũng tính tới khám ở nhất nam y viện mà vẫn đang muốn tìm hiểu thêm thông tin về bác sĩ Vân Anh nè

    3. Lê Liên says: Trả lời

      https://chuabenhthan.com/ts-bs-ckii-nguyen-thi-van-anh-kinh-nghiem-chua-soi-than-hon-40-nam-giup-hang-nghin-nguoi-khoi-benh.html Tìm hiểu thì xem ở đây nhé, profile đầy đủ luôn, bác giỏi lắm á, kinh nghiệm đầy mình lại còn nhiệt tình nữa

      1. Đoàn Thảo Hiền says: Trả lời

        Bác Vân Anh chữa được sỏi mật bị cũng 6 tháng rồi không ạ, có dùng mấy loại thuốc mà chưa thấy tiến triển gì

      2. Ngọc Châu says: Trả lời

        Cứ gọi là sỏi thì tìm đến bác nha, chồng em cũng bị sỏi mật đó, mỗi lần ăn nhiều đồ dầu mỡ là biết nhau ngay thế là uống thuốc 3 tháng là khỏi, hên chứ không nó đang tính chuyện đi tán sỏi rồi, đỡ được bao nhiêu là tiền luôn đấy ạ

  9. Thu Hương Lã says: Trả lời

    Xin hỏi tôi 29 tuổi, bị sỏi túi mật gần một năm, sỏi càng ngày càng to, tôi uống nhiều loại thuốc nhưng tình trạng không thấy cải thiện, bệnh tình của tôi như vậy dùng được thuốc như trong bài nói không

  10. Ng Tr Ngọc says: Trả lời

    Nếu mà biết đến bài thuốc này trước thì có phải đỡ đi cắt túi mật rồi không, giờ cắt hết rồi còn đâu nữa

    1. Hà Vy says: Trả lời

      Tui thấy cắt đi có bị làm sao đâu, tui cũng đang bị sỏi đây, đau quá uống thuốc mấy tháng mà không nhỏ đi, định đi cắt luôn cho xong chuyện

    2. Cô ĐỘC says: Trả lời

      Các cơ quan trên cơ thể của con người đều có chức năng riêng của nó, giữ được thì nên giữ, chứ cắt đi túi mật là hết nơi dữ trữ với chứa đựng dịch mật do gan tiết ra, sau này ăn đồ dầu mỡ là sẽ không tiêu hóa được. Mà có phải cắt đi là xong à, nhiều cái rây mơ rễ má liên quan sau phẫu thuật nữa ấy

    3. Như Quỳnh Hồ says: Trả lời

      Trong nhiều trường hợp vẫn nên lựa chọn phẫu thuật hơn mà, như kiểu tắc túi mật do sỏi rồi thì lúc đấy phải phẫu thuật, chứ không nó ứ dịch mật lại thì có phải đi luôn không

      1. Trần Hải says: Trả lời

        Đồng quan điểm, nhưng bác nào mới bị, hoặc bị mà không có triệu chứng, hoặc bị lâu năm tái đi tái lại thì nên dùng thuốc này cũng tốt lắm, tôi dùng hơn 1 năm trước, lúc đấy sỏi cũng gần 8mm, dùng xong thì đi kiểm tra lại thì không thấy nữa, từ đó đến nay sinh hoạt bình thường lâu lâu đi khám định kỳ cũng không phát hiện ra sỏi

  11. Điềm Hinh says: Trả lời

    Thuốc này chữa mỗi sỏi mật thôi à, sỏi ở đường tiết niệu có chữa được không thế, chứ sỏi bàng quang gây đái rắt nhiều năm rồi mà không cách nào cho hết được, cứ đi tán xong thì một thời gian sau nó lại bị lại

    1. LH Thi says: Trả lời

      Sỏi bàng quang có dùng được hay sao đó, sao không gọi hỏi trực tiếp bên nhất nam ấy, nhắn ở đây bên kia họ làm sao biết mà trả lời, hoặc gọi vô số 0928 42 1102 mà hỏi, số này là hotline của nhất nam y viện, có trực cả ngày đó

  12. Tran Thi Tu Quyen says: Trả lời

    Thuoc nay uong soi to co nao cung chua duoc ah

    1. Nhã Uyên says: Trả lời

      Không chắc nhưng dưỡi 10mm thì dùng ok lắm, dùng 3 tháng thôi là hết sạch luôn

    2. Dương Híp says: Trả lời

      Cô này 20mm còn hết được nha, nói chung là cần phải kiên trì, tin tưởng vào bác sĩ và tuân theo hướng dẫn của bác sĩ nhé, tâm lý quan trọng lắm đây

    3. Linh says: Trả lời

      Phải điều trị bao lâu mới có kết quả được như này nhỉ, mọi người cứ bảo 2-3 tháng mà nản quá, lâu quá sợ chịu không được lại không dùng nữa cũng nên

    4. Võ Thị Mỹ Tâm says: Trả lời

      Thà kiên trì dùng 2-3 tháng còn hơn là phải chịu cả đời chị ơi, nói là mấy tháng thế thôi nhưng vài tuần là đã đỡ rồi, thuốc này có tác dụng chữa triệu chứng trước rồi mới đi sâu chữa nguyên nhân sau, kể ra cũng đỡ nhiều lắm chứ, sỏi nó tan dần tan dần, triệu chứng cũng từ đó giảm dần nên dùng sẽ thấy ngay là có nên tiếp tục hay không

  13. Giang Thanh Ly says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều người hỏi dùng thuốc có bị lại không, bị lại hay không thì không chỉ phụ thuộc mỗi thuốc, mà còn phải dựa vào chế độ ăn uống sinh hoạt của bản thân nữa, chứ ăn uống mà toàn thức ăn nhanh rồi nước uống có gas các kiểu con đà điểu thì khỏi thế méo nào được

  14. Lò Thị Nhung says: Trả lời

    Địa chỉ nhất nam ở khu biệt thự à, em không có xe máy chỉ đi được xe bus thôi, lối khu này có xe bus chạy qua không

    1. Thu Trang says: Trả lời

      Có xe 12, 38, 39 dừng trên đường Nguyễn Khánh Toàn, bạn xuống điểm đó rồi đi bộ 1 đoạn hoặc gọi xe ôm mất 5-10k thôi là vào được hoặc nếu không đi bộ tý là tới

    2. Lê Thắm - Quỳ Hợp says: Trả lời

      Vào đây rồi đăng ký khám như bình thường ở các bệnh viện thôi chứ hay thế nào, có rườm rà không, vì tôi chưa biết mùi khám đông y là gì cả, mà ở đây có đông bệnh nhân không nữa

    3. Phương Nam says: Trả lời

      Đến có nhân viên hướng dẫn nên thủ tục đăng ký khám nhanh lắm, ngày thường thì cũng rảnh bệnh nhân, nhưng thứ 7 chủ nhật ở đây cũng khá đông đó. Nếu không muốn đến chờ lâu thì nên hẹn lịch trước qua nhắn tin trên fp Nhất Nam Y Viện hoặc hẹn qua sđt 0928 42 1102 nhé

    4. Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Tôi muốn đến tận nơi khám nhưng nhà lại xa quá, bây giờ HN lại có mấy ca nên tôi cũng ngại ra, không biết đơn vị có nhận đặt mua thuốc onl không, chứ ra rồi có gì lại phải cách ly lằng nhằng lắm

      1. Đan_YHY says: Trả lời

        Khám onk rồi lấy thuốc thì gọi qua số hotline mà đk, t ở Cao Bằng, nghe tin có dv này là đk luôn r, nhanh lắm, thuốc gửi bưu điện nên 2 ngày là về r, mà thuốc tốt thật, dùng mới 2 tháng mà hết sỏi luôn r, dùng thêm tháng nữa cho chắc ăn

  15. Hàn Tịnh Du says: Trả lời

    Mình phát hiện bị sỏi mật khi đi khám sức khỏe để xin giấy làm visa xuất khẩu lao động, mà giờ không biết làm sao cả, sỏi tuy không gây triệu chứng nhưng mà bên trung tâm họ không chấp nhận cho, mình bị lỡ mất một đơn hàng rồi. Đợi cuối năm mà không được nữa là mình khỏi đi đâu cả, giờ có cách đi phẫu thuật thôi nhưng nhà mình cũng không khá giả gì, không có số tiền lớn như thế, nên mình mới suy nghĩ nên chuyển quan thuốc này, nhưng không biết thuốc này có hiệu nghiệm thật không, đến cuối năm cũng còn 4-5 tháng nữa, không biết có kịp không nữa

    1. Lâm Huyền says: Trả lời

      Bạn bị lâu chưa, đi nước nào đấy, mình bị hơn 4 năm, cũng k có dấu hiệu gì nhưng đi hàn cần giấy tờ sức khỏe là y như rằng bị mắc lại luôn. Đầu năm m có biết đến tiêu thạch khang và dùng từ lúc đó, đến tháng 4 là đi khám lại thấy hết sỏi và được thông qua rồi, bạn cứ mua mà dùng đi, còn nước còn tát, chứ mổ cắt k bảo hiểm cũng ối tiền đấy

    2. Như Ngọc Trâm says: Trả lời

      Cphí dùng thuốc này bn thế, có đắt k, mỗi tháng hết mấy tiền, phải dùng ~3 tháng thì hết mấy

    3. Ming says: Trả lời

      Hơn 3tr 1 tháng thôi, mà dùng xong là hết hoàn toàn, không kiểu bị đi bị lại như tây y, mà bảo toàn được túi mật chứ không cần cắt

  16. Khả Huệ says: Trả lời

    Tôi bị sỏi bùn túi mật mà kèm thêm đau dạ dày nữa, đi viện tây khám ngoài thuốc tan sỏi còn thêm cả thuốc dạ dày, một ngày nốc cả đống thuốc vào người, mệt mỏi bờ phờ , dùng nhất nam tiêu thạch khang này vào rồi có bị mệt không, mà nó có ảnh hưởng nhiều đến dạ dày không, chứ dạ của tôi nó không dày được nữa, xung huyết cả rồi

    1. Thanh Tâm says: Trả lời

      Thuốc toàn thảo dược tư nhiên nên không ảnh hưởng đến cơ thể đâu, mà ngoài thảo dược điều trị bác sĩ còn kê thêm nhiều loại thuốc bổ nữa, uống vào được bồi bổ nâng cao sức đề kháng nên sẽ thấy khỏe hơn nhiều đó

    2. Linh Hải Nghiêm says: Trả lời

      Không biết nhà thuốc này nhập nguyên liệu bào chế ở đâu, tôi ngại khoản nhập từ tq về lắm, nhiều người bị sỏi là do uống thuốc nam thuốc bắc không rõ nguồn gốc, giờ đi chữa sỏi mà uống phải mấy loại đó thì có mà nặng hơn

    3. Bảo Trân says: Trả lời

      Nhất nam y viện nhập thảo dược từ Vietfarm á, chứ không phải không có nguồn gốc xuất xứ đâu, mà dược liệu của vietfarm thì đảm bảo rồi, có các vườn thảo dược lớn trên khắp cả nước, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế. Thuốc của nhất nam sau khi bào chế xong cũng được đem đi kiểm nghiệm rồi mới có giấy phép cho phép sử dụng rộng rãi

  17. Hoàng Anh says: Trả lời

    Bà tôi bảo ngày trước mà ở quê có người nào đau bụng đau quặn rồi vàng da kiểu sỏi mật thì toàn dùng nghệ với mật ong, dùng một thời gian thì đỡ, vì hồi đó ở quê thì nghèo, không phải ai cũng có tiền đi viện, cơ sở vật chất về phẫu thuật ở quê cũng không tốt nữa nên ít ai đi viện lắm

    1. Miêu Miêu says: Trả lời

      Bây giờ cũng nhiều người tự chữa ở nhà bằng cách này mà, nhưng lại hay bị đau bụng với tiêu chảy, tôi đi viện gặp mấy cô cũng uống như này suốt mà không được, chắc cũng do cơ địa nữa

  18. Khai Phán says: Trả lời

    Em nghe có người khuyên nếu trong độ tuổi sinh để mà có sỏi túi mật thì nên can thiệp phẫu thuật chủ động trước khi mang thai phải không ạ

    1. Nguyễn Trần Thùy Linh says: Trả lời

      Để phòng trong lúc mang thai mà bị viêm lên ấy, lúc đấy có thai nên khó điều trị hơn, tại điều trị cho mẹ thì ảnh hưởng đến con, mà lúc đấy mà còn phải làm phẫu thuật thì còn nguy hiểm hơn

    2. Hòa Nguyễn says: Trả lời

      Đấy là đề phòng thế chứ không bắt buộc, hồi trước lúc mình khám phát hiện ra sỏi được bác sĩ khuyên nên điều trị dứt điểm. Mình thì không muốn mổ miếc gì, nên có tìm hiểu các thuốc. Sau nhiều ngày tham khảo cả trên các trang các nhóm dành cho những người bị sỏi, mình mới biết đến nhất nam tiêu thạch khang. Cũng tìm hiểu khá kỹ lưỡng rồi nên mình đến nhất nam khám luôn. Lúc đến được bác sĩ Vân Anh, giám đốc chuyên môn của nhất nam khám cho, lúc khám bệnh bác rất nhẹ nhàng, nhưng cũng rất chu đáo. Sau khi xem kết quả xét nghiệm mình làm trước đó rồi thì bác sĩ có kê thuốc cho mình gồm nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi mật, nhất nam bổ can hoàn và nhất nam giải độc hoàn. Sau khi dùng thì mình có cảm nhận được như sau, thuốc tác dụng khá chẩm, nhưng chỉ cần kiên trì thì sau 2 tuần là thấy triệu chứng do sỏi gây ra giảm đi nhiều. Ví như trước đây mình cứ nhìn thấy đồ xào rán mỡ gì là đã ngấy đến tận cổ rồi, bụng thì cứ đau âm ỉ chỗ vùng gan, chán ăn mệt mỏi nhiều, ấy mà sau khi dùng thuốc thì giảm được 8 phần luôn. Kết thúc liệu trình thì mình đã khỏi được hoàn toàn, chứng thực bằng cách đi siêu âm nội soi lại không hề thấy sỏi nữa. Lúc cầm kết quả trên tay mà vui phát khóc luôn ấy

      1. Hằng Phạm says: Trả lời

        Sao nhiều thuốc vậy bạn, mình đang nghĩ chỉ có 1 thuốc thì chấp nhận về mất thời gian đun sắc một tí, nhưng có hẳn 3 loại thì không biết 1 ngày phải dành bao nhiều thời gian chỉ cho mỗi việc đun sắc này đây

      2. Minh Châu Hoàn says: Trả lời

        Yên tâm là không phải cầu kỳ thế làm gì, thuốc ở nhất nam được bào chế sẵn cả rồi, căn bản cầm về là uống được luôn chứ không phải nồi niêu đun nấu. Bổ can hoàn với giải độc hoàn là dạng cao, lúc uống pha thêm ít nước nóng cho tan ra mà uống, riêng cái tiêu thạch hoàn thì là dạng viên hoàn nên dùng tiện lắm, bạn đọc chi tiết thêm ở đây https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-mat-2260.html

    3. OP_Tien says: Trả lời

      Noi chung cu dung thuoc nhat nam tieu thach khang nay, dung mọt den hai thang la co the de duoc luon ngay chu khong phai lo lang la anh huong den chuyen con cai dau hay cho thoi gian bau bi dau

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sỏi túi mật uống thuốc gì để bệnh khỏi hoàn toàn, không tái phát?

Sỏi túi mật uống thuốc gì để bệnh khỏi hoàn toàn, không tái phát?

Sỏi túi mật uống thuốc gì an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất là điều mà nhiều người...
Bị sỏi bàng quang nên ăn gì, kiêng ăn gì để trị bệnh tận gốc?

Bị Sỏi Bàng Quang Nên Ăn Gì, Kiêng Ăn Gì Để Trị Bệnh Tận Gốc?

Bị sỏi bàng quang nên ăn gì là thắc mắc của không ít người. Điều này hoàn toàn dễ hiểu...
Phác đồ điều trị sỏi túi mật tốt nhất của Bộ Y tế [Update Liên tục]

Phác Đồ Điều Trị Sỏi Túi Mật Tốt Nhất Của Bộ Y Tế [Update]

Sỏi túi mật không đe dọa trực tiếp tới sức khỏe người bệnh nhưng có thể gây ra nhiều biến...
Sỏi bàng quang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Sỏi bàng quang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và biện pháp điều trị

Tương tự các loại sỏi thường gặp ở đường tiết niệu như sỏi thận, sỏi niệu đạo, sỏi bàng quang...
Nội soi bàng quang: Đặc điểm, chi phí và quy trình thực hiện

Nội Soi Bàng Quang: Đặc Điểm, Chi Phí & Quy Trình Thực Hiện

Nội soi bàng quang là kỹ thuật hiện đại được sử dụng chủ yếu trong chẩn đoán và điều trị...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top