GIẢI ĐÁP: Có nên chữa sỏi tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh không? Hiệu quả ra sao?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Thời gian gần đây, nhiều người bệnh truyền tai nhau về hiệu quả chữa sỏi tại đơn vị YHCT Nhất Nam Y Viện cơ sở Hồ Chí Minh. Một số ít người vẫn còn hoài nghi về thực tế chữa bệnh tại đây. Cùng khám phá về đơn vị, phương pháp điều trị cùng chi phí chữa sỏi thận tiết niệu, sỏi mật trong bài viết dưới đây.

Chữa sỏi thận tiết niệu, sỏi mật  tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh –  NÊN hay KHÔNG NÊN?

Trong thực tế, người bệnh khi điều trị tại bất kỳ cơ sở nào đều cân nhắc trên nhiều yếu tối như độ uy tín thương hiệu, bác sĩ điều trị cùng phương pháp chữa bệnh qua đánh giá của chuyên gia và những người đã dùng trước đó. Sau đây là thông tin chi tiết về đơn vị Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh để giúp người bệnh dễ dàng đưa ra quyết định có nên điều trị sỏi tại đây hay không?

Địa chỉ DUY NHẤT tại Việt Nam khám và chữa bệnh theo mô hình Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện được biết đến là đơn vị khám chữa bệnh ứng dụng mô hình chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn tồn tại từ thế kỷ trước. Từ không gian, kiến trúc đều in đậm dấu ấn của Hoàng Cung cùng quy trình chữa bệnh “Vọng – Văn – Vấn – Thiết”.

Đơn vị chữa sỏi có mô hình chữa bệnh đặc biệt
Đơn vị chữa sỏi có mô hình chữa bệnh đặc biệt

Trải qua nhiều năm hoạt động tại cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh, đơn vị đã góp phần gìn giữ những bài thuốc cổ triều Nguyễn, làm giàu thêm cho kho tàng y học nước nhà trước nguy cơ dần bị mai một.

Thương hiệu Nhất Nam Y Viện ngày càng được nhiều người bệnh biết đến rộng rãi hơn sau khi nhận giải “Top 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2020” cùng sự xuất hiện trên nhiều chương trình sức khỏe uy tín và trang tin sức khỏe:

Sự thành công điều trị sỏi thận tại hai cơ sở Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh và Hà Nội đã giúp tăng độ phủ sóng của đơn vị đến gần hơn với người dân cả nước, đặc biệt là những bệnh nhân có nhu cầu khám chữa sỏi mật, sỏi thận, sỏi tiết niệu bằng Y học cổ truyền. Nhiều bệnh nhân có cả những người nổi tiếng đã gửi gắm niềm tin và điều trị bệnh thành công tại đây như NSƯT Diễn viên Thùy Liên, NSƯT Mạnh Cường, Nghệ sĩ Tùng Dương,…

Diễn viên Thùy Liên chia sẻ về hiệu quả chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện
Diễn viên Thùy Liên chia sẻ về hiệu quả chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện

>>> Xem ngay: [Review chi tiết] Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận – bí quyết giúp tôi XÓA SỔ cơn đau, tận hưởng cuộc sống

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn trên 30 năm kinh nghiệm chữa bệnh sỏi

Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh được nhiều người bệnh biết tới không chỉ nhờ mô hình khám chữa bệnh độc đáo mà còn chính nhờ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tài năng, y đức. 

Các bác sĩ đang làm việc tại Nhất Nam Y Viện được đào tạo tại các trường đại học chính quy về YHCT và từng đảm nhiệm tại vị trí, trong các cơ quan ban ngành trên cả nước. Nhờ vậy, người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng trình độ chuyên môn của bác sĩ được đảm bảo như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc
  • Thầy thuốc ưu tú – Tiến sĩ – Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Thư – Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP. HCM 
  • Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Trường khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
Đội ngũ bác sĩ Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ Nhất Nam Y Viện

Không chỉ được thăm khám cẩn thận theo quy trình điều trị của Hoàng Cung, các bác sĩ còn tận tâm đưa ra những tư vấn hữu ích cùng phác đồ điều trị để người bệnh đạt hiệu quả cao nhất trong suốt quá trình điều trị. 

Ứng dụng điều trị sỏi bằng bài thuốc tích hợp công năng 3 trong 1 – hiệu quả cao – bền vững

Thông thường, người bệnh sỏi thận, sỏi mật, sỏi tiết niệu khi mắc bệnh thường nghĩ ngay tới việc lựa chọn thuốc Tây y để điều trị, thậm chí những trường hợp nặng hơn sẽ nhờ đến các can thiệp phẫu thuật lấy sỏi ra bên ngoài để nhanh chóng “thoát khỏi bệnh”. Tuy nhiên, ít ai ngờ tới những biến chứng nguy hiểm sau khi điều trị như tác dụng của thuốc, thủng niệu quản, nhiễm trùng sau mổ, mất máu. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sử dụng các biện pháp Tây y tuy cho hiệu quả nhanh nhưng tỷ lệ tái sỏi sau điều trị lên tới 90%. 

Chuyên gia đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Chuyên gia đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Do đó, biện pháp ưu việt hơn trong điều trị chính là sử dụng các dược liệu tự nhiên theo cách điều trị của Nhất Nam Y Viện đang áp dụng. Từ nhiều năm nay, bài thuốc chữa sỏi Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện đã trở thành giải pháp SỐ 1 giúp người bệnh sỏi thoát khỏi những vấn đề bệnh tật, không gây nguy cơ tái phát sau này.

Với phác đồ điều trị toàn diện, không gây đau đớn, không tác dụng phụ, bào mòn sỏi tận gốc không cần phẫu thuật phù hợp với nhiều đối tượng như những người đã từng phẫu thuật lấy sỏi không hiệu quả, có hòn sỏi kích thước từ nhỏ tới 30mm ở đường mật, đường tiết niệu hay với những bệnh nhân suy thận, sỏi ứ nước đã sử dụng thuốc Tây.

Mỗi liệu trình điều trị sỏi tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh có sự kết hợp của 3 bài thuốc gồm:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn
  • Nhất Nam Bổ Can Hoàn (chữa sỏi mật)/Nhất Nam Bổ Thận Hoàn (chữa sỏi tiết niệu)
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn
Thành phần, công dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Thành phần, công dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Dựa vào cơ địa và mức độ nguy hiểm của bệnh, các bác sĩ sẽ gia giảm liều lượng phù hợp. Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang có sự kết hợp khoảng hơn 30 dược liệu được kiểm nghiệm bài bản giúp mang đến hiệu quả cao nhất, an toàn nhất cho người sử dụng. 

Tác dụng nổi bật của bài thuốc chữa bệnh sỏi Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện:

  • Tác động vào ngũ tạng, hành khí hoạt huyết, lợi tiểu và các triệu chứng bệnh
  • Bổ thận, bổ can, tán sỏi, khí hóa bàng quang, bài sỏi ra bên ngoài dễ dàng.
  • Phục hồi chức năng thận, mật, trị dứt điểm các vấn đề bên trong
  • Giải độc, tiêu viêm, thanh nhiệt, cải thiện chức năng tạng phủ bị ảnh hưởng.
  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ tái sỏi.

Thành phần dược liệu 100% sạch, an toàn phù hợp với mọi đối tượng

Với mục đích mang đến bài thuốc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, Nhất Nam Y Viện đã đầu tư, xây dựng các vườn chuyên canh dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO. Điều này giúp giải quyết triệt để nguồn cung dược liệu đầu vào, tránh tình trạng sử dụng dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc trên thị trường hiện nay. 

Nhất Nam Y Viện cũng lựa chọn nhiều vị thuốc có tác dụng cao trong điều trị sỏi có thể kể tới như: Kim tiền thảo, Hoàng Liên, Hạ khô thảo, Sài Hồ, Thạch vĩ, Hạt chuối, Xích thược, Hồng hoa, Râu mèo,…

Sỏi cứng đầu đến mấy cũng điều trị khỏi – Liên hệ ngay

Chi phí chữa sỏi tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh bao nhiêu?

Ngoài hiệu quả điều trị sỏi, vấn đề chi phí cũng được nhiều người bệnh quan tâm. Theo thông tin cung cấp từ Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh, mức giá mỗi liệu trình tại Nhất Nam Y Viện được niêm yết rõ ràng tại đơn vị theo quy định của Bộ Y Tế. 

Nhất Nam Y Viện cũng cam kết không tăng giá hay thay đổi giá bất thường. Tuy nhiên, tùy vào mức độ nghiêm trọng của bệnh sỏi thận, thể trạng và độ tuổi, các bác sĩ sẽ có chỉ định cụ thể về liệu trình dẫn tới chi phí mỗi người sẽ khác nhau. 

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng bài thuốc
Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng bài thuốc

Thông thường, người bệnh sử dụng từ 1 – 2 liệu trình thuốc đã đạt được hiệu quả dứt điểm, sỏi được bào mòn hoàn toàn, không gây ra những vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe sau điều trị. 

Để tìm hiểu chi tiết về tình trạng bệnh cũng như phác đồ điều trị sỏi tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh nên tới trực tiếp đơn vị để được tư vấn phác đồ hiệu quả nhất. Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chỉ được bán tại cơ sở đơn vị tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đơn vị đang triển khai rất nhiều chương trình cho khách hàng tới khám tại đơn vị đồng thời hỗ trợ tư vấn online 24/7 cùng chuyên gia và giao thuốc về địa chỉ người bệnh. 

>>> Xem ngay: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – KHẮC TINH của sỏi thận, XÓA SỔ sỏi thận lên tới 20mm

Bệnh nhân nói gì về Nhất Nam Y Viện chữa sỏi thận tiết niệu, sỏi mật?

Để biết thực hư hiệu quả chữa sỏi tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh có tốt không, cùng tìm hiểu những chia sẻ, đánh giá khách quan từ những bệnh nhân đã từng điều trị. 

Dưới đây là 2 trong số đánh giá của hàng trăm trường hợp sỏi nặng, bị tái sỏi, hoặc xuất hiện biến chứng đã điều trị thành công tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh:

Bệnh nhân Trần Thu Trang (40 tuổi,Cần Thơ) chia sẻ: 

“Tôi bị sỏi thận khoảng 9 năm trước, đi siêu âm bác sĩ bảo hòn sỏi đã lên tới 15mm rồi. Dùng thuốc Tây, thực phẩm chức năng được gần 1 năm nhưng sỏi vẫn không tiêu biến. Thậm chí dùng xong lại cảm thấy chóng mặt, buồn nôn, bụng đau âm ỉ. 

May có người bạn giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh, tôi được bác sĩ Thư bắt mạch, kiểm tra và lên phác đồ điều trị trong 3 tháng cùng lời dặn dò về chế độ sinh hoạt ăn uống. Kết thúc liệu trình tôi thấy người khỏe ra, các triệu chứng biến mất, hòn sỏi cũng được bào mòn 12 mm. Tôi vô cùng hài lòng với kết quả cũng như cách chăm sóc bệnh nhân tận tình tại đây. “

Bệnh nhân sỏi thận tin tưởng sử dụng thuốc
Bệnh nhân sỏi thận tin tưởng sử dụng thuốc

Bệnh nhân Lê Hoàng Long (56 tuổi, Tp.HCM) cho hay: 

“Khoảng giữa năm 2019, tôi phát hiện mình bị sỏi mật trong một lần khám tổng quát tại Bệnh viện Nhân dân 115. Lúc này tình trạng đã khá nghiêm trọng nên bác sĩ có cân nhắc tôi tiến hành phẫu thuật. Và tôi đã thực hiện ngay sau đó khoảng 1 tháng. Tưởng chừng như bệnh đã khỏi nhưng chỉ mới đầu năm 2021, tôi có dấu hiệu đau quặn, tiểu khó, đôi khi lại kèm theo tia máu. Trong lúc lo lắng, tôi tìm hiểu trên mạng thấy thông tin Nhất Nam Y Viện đã chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân, cả Nghệ sĩ Thùy Liên mà không cần phẫu thuật nên tôi thử đến xem sao. Không ngờ chỉ sau 2 tháng cùng kiêng khem cẩn thận theo hướng dẫn của bác sĩ Thư, tôi đã thoát khỏi căn bệnh. Dù đã qua 3 tháng rồi nhưng cũng không xuất hiện các dấu hiệu bệnh.”

Xem thêm: Nghệ sĩ Thùy Liên đã thoát khỏi sỏi mật sau 3 tháng tại Nhất Nam Y Viện

 Với những điểm nổi bật của bài thuốc cùng đánh giá thực tế trường hợp bệnh nhân đã điều trị thành công, quý độc giả đã tìm được cho mình những câu trả lời cho thắc mắc “Có nên chữa bệnh sỏi tại Nhất Nam Y Viện không?”  và tìm được cho mình phương pháp chữa bệnh tối ưu nhất. 

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị chăm sóc sức khỏe bằng YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện hiện đang triển khai áp dụng nhiều chính sách và dịch vụ khám chữa bệnh đáp ứng nhu cầu của đông đảo bệnh nhân:

  • Quy trình thăm khám theo trình tự, xây dựng hệ thống đặt lịch khám online, tránh chờ đợi
  • Chính sách tư vấn điều trị, khám trực tiếp với bác sĩ
  • Dịch vị chuyển thuốc qua đường bưu điện, hỗ trợ 24/7 giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Tại Hà Nội:Ngõ 8/11, Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm – Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Nhất Nam Y Viện cũng có chính sách TƯ VẤN MIỄN PHÍ, gửi thuốc về tận nơi cho những khách hàng ở xa qua:

Cập nhật - 5:29 Chiều , 26/05/2023

Chia sẻ

Nhất Nam Y Viện - địa chỉ số 1 về điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. 

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ điều trị yếu sinh lý xuất tinh sớm...

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho nam giới...

Điều trị bệnh tai mũi họng bằng Đông y là hướng xử lý có nhiều ưu điểm, được nhiều người...
Cách chữa viêm họng mủ trắng: 3 phương pháp hiệu quả nhất hiện nay

Cách chữa viêm họng mủ trắng: 3 phương pháp hiệu quả nhất hiện nay

Viêm họng mủ trắng là giai đoạn nặng của bệnh viêm họng. Việc áp dụng các cách chữa viêm họng...
Vôi hóa cột sống là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và biện pháp điều trị

Vôi Hóa Cột Sống Là Gì? Triệu Chứng Và Biện Pháp Điều Trị

Vôi hóa cột sống đang dần trở thành bệnh lý phổ biến ở người lớn tuổi. Tuy tình trạng này...
Bệnh nhân sỏi thận tin tưởng sử dụng thuốc

[Review chi tiết] Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận – bí quyết...

Thời gian gần đây, có rất nhiều bệnh nhân sỏi thận đang “truyền tai” nhau về công dụng của bài...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top