Dr Thái Nguyễn Smile: “Sứ mệnh của tôi chính là đem nụ cười khỏe đẹp tới cộng đồng”

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Bác sĩ Thái Nguyễn Smile là tấm gương tiêu biểu cho sự cống hiến trí tuệ và dành trọn đam mê cho y học, góp phần phát triển Nha khoa Việt Nam lên một tầm cao mới

Hơn 25 năm học tập, nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt, bác sĩ Nguyễn Thị Thái đã trở thành cái tên nổi bật về nha khoa, dẫn đầu những xu hướng công nghệ nha khoa thẩm mỹ mới nhất. Bác sĩ đã cống hiến cho ngành nha khoa nước nhà những kinh nghiệm, bài học và cả những trải nghiệm quý báu, nhằm phát triển nha khoa Việt theo hướng lành mạnh, hiện đại và văn minh nhất.

Dr Thái Nguyễn Smile - Chuyên gia chỉnh nha với gần 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu
Dr Thái Nguyễn Smile – Chuyên gia chỉnh nha với gần 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu

Nắm bắt được những thông tin ấn tượng về bác sĩ Nguyễn Thị Thái, phóng viên của Bệnh viện Quân Dân 102 vừa qua đã có dịp trao đổi, phỏng vấn với vị bác sĩ này và thu thập được những thông tin vô cùng thú vị. Mời bạn đọc cùng tham khảo sau đây.

Phóng viên: “Thưa bác sĩ, được biết trong gần 20 năm gắn bó với lĩnh vực chỉnh nha, bác sĩ đã có cơ hội tiếp thu thành tựu của 4 ngành nha khoa lớn nhất thế giới hiện nay. Vậy bác sĩ có thể chia sẻ cụ thể hơn về điều này được không ạ”. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái trả lời: 

“Khách quan mà nói, ở Việt Nam hiện nay hiếm có nha sĩ nào ở độ tuổi của tôi có điều kiện học hỏi và tiếp cận tri thức từ các quốc gia đi đầu về ngành Răng – Hàm – Mặt. 

Xuất phát điểm từ bác sĩ đa khoa, đến với ngành nha với dự định ban đầu là làm giàu thêm vốn kiến thức nhưng cơ duyên đã đưa tôi tới những miền đất lạ như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore, được tiếp cận với những công nghệ tân tiến nhất về nha khoa thẩm mỹ. Từ đó, tôi đã luôn nung nấu một ước mơ sẽ đem những công nghệ hiện đại nhất từ nước bạn về quê nhà, giúp cho người dân được trải nghiệm thăm khám chuyên nghiệp nhất. 

Dr Thái Nguyễn Smile từng có cơ duyên đã đưa tôi tới những miền đất lạ như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore
Dr Thái Nguyễn Smile từng có cơ duyên đã đưa tôi tới những miền đất lạ như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore

Trong quá trình học tập và làm việc, tôi đã vinh dự đạt được nhiều chứng chỉ và bằng cấp uy tín, phần nào đó khẳng định chuyên môn, uy tín của bản thân trong quá trình làm nghề. Trong đó có thể kể đến như:

  • Chứng chỉ chỉnh nha tổng quát
  • Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign (Hoa Kỳ)
  • Chứng chỉ cấy ghép implant từ Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ quản lý bệnh viện
  • Chứng chỉ kiểm soát nhiễm khuẩn trong nha khoa. 
  • Chứng chỉ hoàn thành khóa học về nha khoa toàn diện tại Đại học Linda Loma (Mỹ)
  • Chứng chỉ hoàn thành khóa học về implant từ Mytis Implant (Nhật Bản)

Đặc biệt, tôi cũng rất lấy làm tự hào khi là một trong những gương mặt Việt Nam hiếm hoi tham dự Hội thảo về nha chu tại khu vực Kansai (Nhật Bản) và cũng là nghiên cứu sinh đại diện Việt Nam có báo cáo khoa học tại đây.

Tại buổi hội thảo, tôi đã có cơ hội được làm việc với các chuyên gia hàng đầu của Nhật. Đặc biệt là chuyên gia Kaimoto – Giảng viên khoa Răng – Hàm – Mặt trường Đại học Osaka, đồng thời là Phó Chủ tịch Hiệp hội nha chu lâm sàng khu vực Kansai. Và chuyên gia Nobuto – Giảng viên khoa Răng – Hàm – Mặt trường Đại học Osaka, đồng thời là Chủ tịch Hiệp hội nha chu lâm sàng khu vực Kansai.

Dr Thái Nguyễn Smile là một trong những gương mặt Việt Nam vinh dự tham dự Hội thảo về nha chu tại khu vực Kansai (Nhật Bản)
Dr Thái Nguyễn Smile là một trong những gương mặt Việt Nam vinh dự tham dự Hội thảo về nha chu tại khu vực Kansai (Nhật Bản)

Cơ hội làm việc với các chuyên gia Nhật đã truyền cho tôi rất nhiều động lực, giúp tôi càng có thêm quyết tâm cống hiến với nghề. Và tích cực học hỏi, không ngừng cố gắng để đưa những công nghệ chỉnh nha mới nhất, hiện đại nhất về Việt Nam chúng ta”. 

Phóng viên: “Bác sĩ có suy nghĩ gì khi được biết đến là một Chuyên gia niềng răng Quốc tế và cũng là chuyên gia của những nụ cười khỏe mạnh”. 

Bác sĩ Thái chia sẻ: 

“Đối với các bệnh nhân gặp vấn đề về răng miệng, dù ở mặt sức khỏe hay ngoại hình, việc “ăn được, cười được” luôn là một ước mơ được ấp ủ trong thời gian dài. Vì vậy những bệnh nhân tìm tới tôi, tôi đều nhìn thấu được tâm lý đó của họ và luôn cố gắng đưa ra giải pháp phù hợp, mang đến hiệu quả tối ưu nhất. 

Tính riêng trong năm 2020, tôi đã tiếp đón và điều trị cho gần 200 ca bệnh ở nhiều độ tuổi và gặp những vấn đề khác nhau. Và như bạn cũng đã biết, năm 2020 là giai đoạn cả nước đang phải đối mặt với dịch Covid-19. Là một bác sĩ, tôi rất mong muốn được chung tay trao tặng những giá trị về sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe răng miệng tới cho người dân. Tình cảnh dịch bệnh từng khiến cho quá trình thăm khám của tôi gặp nhiều hạn chế. Nhưng tôi luôn tâm niệm rằng, thêm 1 người bệnh có thể ăn uống thoải mái, ngon miệng hơn chính là đóng góp cho xã hội thêm 1 cá nhân khỏe mạnh”.

Tôi vẫn nhớ mãi trường hợp của một bạn tên Lan Vy – 23 tuổi, một trong những bệnh nhân chỉnh nha mà tôi đồng hành suốt chặng đường 2 năm niềng răng chia sẻ: “Giai đoạn Hà Nội vừa hết giãn cách từng khiến em rất lo lắng vì mầm bệnh có thể ở trong cơ thể bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, bác sĩ Thái vẫn đảm bảo lộ trình niềng răng của em đúng ngày, thực hiện các biện pháp thăm khám an toàn, khử khuẩn. Bác cũng giải thích cho em về chế độ ăn uống, bồi bổ để cơ thể luôn có đủ dưỡng chất trong những ngày sau khi siết răng còn hơi đau nhức. Em cảm thấy mình rất may mắn khi gặp được bác sĩ Thái”. Tôi đã rất xúc động khi nghe được những chia sẻ này từ bạn ấy. 

XEM THÊM: Chia Sẻ Của Dr Thái Nguyễn Smile Về Hành Trình Làm Nghề Và Điều Trị Cho Hàng Ngàn Khách Hàng

Chia sẻ thêm với bạn cũng như quý độc giả là hiện tại, tôi đang đảm nhận chức vụ Giám đốc chuyên môn của Hệ thống Nha khoa đạt 45 tiêu chuẩn AIFC – ViDental. Với tôn chỉ “Đặt tâm sáng vào công việc” cùng mong muốn mang tới nụ cười khỏe mạnh cho cộng đồng, Nha khoa ViDental đã trở thành đơn vị chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tôi cũng luôn nhắc nhở bản thân phải luôn nỗ lực học hỏi, tiếp thu những kiến thức chuyên ngành mới, để mang tới cho khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm chất lượng nhất với nền công nghệ nha khoa thế giới. 

Dù công việc hàng ngày rất bận rộn, nhưng với mỗi khách hàng đến với nha khoa, tôi luôn nhắc mình hãy nở nụ cười thật tươi trên môi và cho khách hàng cảm nhận được sự nhiệt tình, thân thiện của mình. Có lẽ cũng chính nhờ điều này mà nhiều khách hàng đã ưu ái dành những lời khen, lời chia sẻ tích cực về tôi”. 

Phóng viên: “Động lực nào thôi thúc bác sĩ cố gắng trở thành một sứ giả lan tỏa tri thức nha khoa tới thế hệ bác sĩ nha khoa trẻ hiện nay?”

Bác sĩ Thái chia sẻ: 

“Đối với tôi, thế hệ trẻ là nguồn lực vô cùng đáng giá của xã hội hiện đại với tư duy, tầm nhìn sâu rộng. Chính vì vậy, tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ và truyền đạt kinh nghiệm cho thế hệ đàn em trẻ tuổi, động viên các bác sĩ trẻ giữ mãi khát khao tri thức, cập nhật và phát triển từng ngày để đưa ngành nha khoa Việt Nam sánh vai với quốc tế.

Không chỉ giảng dạy cho các thế hệ kế cận trong nước, tôi còn dành thời gian và tâm huyết để ra nước ngoài giảng dạy, diễn thuyết, chia sẻ tại các hội nghị nha khoa quốc tế. Và mới vừa qua, vào Tháng 2/2023, tôi đã tham gia chia sẻ đề tài nghiên cứu tại Diễn đàn Nha khoa khu vực về các kỹ thuật chỉnh nha, niềng răng. 

Bằng những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn được tích lũy trong hơn 25 năm làm nghề và gần 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực niềng răng, tôi hy vọng phần trình bày của mình sẽ giúp ích có các bác sĩ nước bạn trong quá trình hành nghề vì mục tiêu chung điều trị tốt nhất cho bệnh nhân”.

Bạn đọc vừa lắng nghe những chia sẻ rất chân thành của bác sĩ Nguyễn Thị Thái chắc hẳn cũng đang dành sự yêu mến và ngưỡng mộ đến vị bác sĩ này giống như phóng viên của Bệnh viện Quân Dân 102. Có lẽ rằng, hành trình chinh phục tri thức và lan tỏa các giá trị sức khỏe của người bác sĩ này vẫn đang tiếp tục từng bước, mở ra một chương mới cho nha khoa Việt trong tương lai. 

Và với sứ mệnh lan tỏa nụ cười yêu thương, chắc chắn người bác sĩ tài hoa này sẽ còn đóng góp được nhiều giá trị hơn nữa cho ngành nha khoa nước nhà,  giúp nha khoa Việt vươn tầm quốc tế, mang lại những nụ cười khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. 

Xem chi tiết hơn tại Blog: Dr Thái Nguyễn Smile

GỢI Ý TIN HAY

Cập nhật - 2:15 Chiều , 16/09/2023

Chia sẻ

Bình luận (60)

  1. Tiểu Trúc says: Trả lời

    Cuối tuần này có hẹn gắn mắc cài với bác sĩ, vừa hồi hộp vừa lo lắng quá, mong được gặp bs

    1. ThanhThanhhh says: Trả lời

      ôi bạn trùng lịch với m này, mình cũng cuối tuần này, b cũng niềng theo lộ trình của bs Thái à

      1. Tiểu Trúc says: Trả lời

        ừ b ơi, mình theo bs từ lúc thăm khám tới giờ. Chúc b cũng niềng thật thành công nhé

  2. HaThu Lê says: Trả lời

    Bác sĩ Việt vừa giỏi vừa có tâm thế này mà nhiều người vẫn sính chọn bác sĩ ngoại nhỉ

    1. Quynh_Maiiii says: Trả lời

      Tư tưởng chung của nhiều ng Việt mà bạn, mún thay đổi cũng ko thể ngày 1 ngày 2 mà được

    2. ThaoNguyen says: Trả lời

      thật ý, bs giỏi ngay trước mắt mà cứ tìm đâu xa. Bác sĩ Thái này hơn 20 năm kinh nghiệm, niềng cho cả nghìn người rồi thì quá xuất sắc luôn

  3. Duyên Xà Nu says: Trả lời

    Bữa trc thấy ai review bảo bs này thăm khám cũng bình thường, thái độ cũng ko phải quá nhiệt tình, niềm nở mn cứ làm quá lên, kiểu mỗi người 1 ý ấy

    1. Tiểu Thư Họ Đỗ says: Trả lời

      chắc lúc đó bs đang bận hay gì thì sao nhờ, đánh giá ko biết có khách quan ko nữa

      1. Duyên Xà Nu says: Trả lời

        Mình cũng chỉ nghe nói lại như thế thôi b ơi. Nhưng hy vọng là thực tế ko phải vậy. Vì mình cũng thấy khá ấn tượng khi đọc nhiều bài viết về bs này, như bài mình mới đọc htrc https://www.nguoiduatin.vn/dr-thai-nguyen-smile-hanh-trinh-3-thap-ky-dong-gop-cho-nganh-nha-viet-a624364.html

    2. Tú Mão says: Trả lời

      nghề làm dâu trăm họ b ơi, đâu phải ai đến bs cũng vui cười hớn hở đc đâu. Thi thoảng cũng có lúc bs bận hoặc đông khách quá nên cũng có lỡ thờ ơ với 1 vài người cũng là điều thông cảm đc mà

  4. nhaphuong86 says: Trả lời

    Bác sĩ Thái phải gọi là idol trong lòng tôi mới đúng các ông bà ơi. Bác sĩ gì vừa giỏi vừa thân thiện lại còn rất tâm lý nữa. Ai đang niềng chỗ khác chắc tiếc nuối lắm hehe

  5. Quyên Vũ says: Trả lời

    Bác sĩ được pr nhiều quá ko biết thực tế thế nào nhỉ. Trước từng đi khám 1 bác sĩ theo review của mn nhưng đến nơi thì hơi thất vọng nha

    1. Bốnggg says: Trả lời

      Chắc số xui rủi thôi bà ơi, chứ lần trước t đến khám, thấy bác sĩ Thái vui vẻ nhiệt tình mà. Khám cũng kỹ với cẩn thận lắm, tư vấn thì chi tiết khỏi bàn nên cbi tôi cũng niềng chỗ bs Thái nè

      1. Quyên Vũ says: Trả lời

        thất vọng 1 lần nên cũng rén lắm b ơi. Sắp tới cũng định đi khám lại bên bs Thái này hy vọng là niềm tin lần này đặt đúng chỗ 😁

  6. HoangKien says: Trả lời

    bác sĩ Thái có bọc răng sứ ko mn

    1. Đức Toán says: Trả lời

      hình như bs chỉ có chuyên môn thêm về trồng răng thì phải, nhưng tôi nghĩ từ lâu đã chuyên về niềng răng thì chắc chắn kỹ thuật ko thể so với các bs chuyên trồng được

  7. Vũ Công says: Trả lời

    hô 1 hàm và hô nhẹ thì có niềng đc ko mn

    1. Chi sochu says: Trả lời

      niềng tốt chứ bạn ơi, với cả niềng càng sớm càng tốt. Hô nhẹ thì chắc niềng 12-13 tháng là oke rồi

  8. hoang_thuylink says: Trả lời

    hồi trước đọc được thông tin của bs Thái qua page chính chủ này của bác https://drthainguyen.com/ jo lại đọc đc thêm bài viết này, thực sự quá là tin tưởng

    1. gia bảo says: Trả lời

      bác sĩ uy tín thì thông tin đưa đến ng đọc cũng rất là đáng tin tưởng b nhỉ

  9. tuyet_nhung says: Trả lời

    niềng xong mà chính mình cũng ko nhận ra mình luôn các bác ạ, thay đổi dã man, mà là thay đổi tích cực và thấy tự tin hơn rất nhiều ý

  10. Hòa minzy says: Trả lời

    Nếu cho mình chọn lại, chắc chắn mình vẫn sẽ chọn thăm khám và niềng răng với bs Thái 😍

    1. Nhitruongthihoai says: Trả lời

      chị đã niềng với bs Thái rồi ạ, b tháo niềng chưa chị

      1. Hòa minzy says: Trả lời

        mình vẫn đang niềng b ơi, mới đeo niềng đc 4 tháng nhưng vì ngay từ lúc khám, bs đã rất tận tâm và nhiệt tình, đến bjo vẫn vậy nên mình thấy lựa chọn của mình là đúng đắn ý hihi

  11. Vân Hugo says: Trả lời

    bác sĩ có nhiều kn về niềng invis thì ko biết niềng mắc cài có ổn ko nhỉ. Vì kinh tế có hạn nên m chỉ đủ tiền niềng mc thôi hiu hiu

    1. ThuyChanggg says: Trả lời

      có vấn đề gì đâu b ơi, bs chuyên về niềng thì ca niềng nào ngta cũng sẽ xử lý đc hết, chẳng qua là về niềng invis thì bs có kỹ thuật cao hơn, kiến thức rộng hơn thôi mà

  12. Trúc Như says: Trả lời

    Chuyên gia niềng răng Quốc tế thì chắc chắn phải giỏi, chuyên môn phải xịn rồi mn nhỉ, htrc đọc được chia sẻ này của bs, thấy tâm đắc quá

  13. Hoàng Tùng says: Trả lời

    răng hô nhẹ thì nên niềng mắc cài hay niềng invis hả mn

    1. Diễm Đặng says: Trả lời

      tùy điều kiện kinh tế và nhu cầu thôi b ơi, niềng invis thì thẩm mỹ, dễ vệ sinh và thời gian niềng có khi nhanh hơn, còn niềng mc thì đương nhiên ko thẩm mỹ bằng, lại hay phải đi tái khám

  14. nguyenchilinh says: Trả lời

    ở xa quá mà mún thăm khám với bs thì phải làm sao hả mn 😢

    1. hoangquynh_1203 says: Trả lời

      cứ đặt lịch trước, có thể là vào cuối tuần rồi thu xếp xuống thăm khám thôi b ơi. Đặt lịch trước thì chắc ăn rồi, ko lo bị bùng lịch đâu

      1. nguyenchilinh says: Trả lời

        Đặt lịch có khó ko ạ, chứ e sợ cuối tuần bs đông, đến vẫn phải chờ

        1. hoangquynh_1203 says: Trả lời

          b cứ gọi thằng vào số này 0987.933.309 mà đặt lịch cho nhanh nè

  15. Nguyen_linhlinh says: Trả lời

    chưa gặp bs ngoài đời lần nào nhưng thấy nhiều bài viết hay về bs nên cũng có cảm tình. Sắp tới mà niềng chắc cũng sẽ thu xếp ra HN để thăm khám với bs thôi

  16. Tú_ANH says: Trả lời

    Ai gặp bác sĩ lần đầu chắc cũng ấn tượng khó phai lắm nhỉ. M lần đầu thăm khám cũng thế, thấy bs nhiệt tình, cẩn thận và nhẹ nhàng nên ưng bụng lắm. Lần thứ 2 thăm khám là chốt luôn lộ trình niềng khỏi cần nghĩ nhiều. Cảm nhận của m cũng giống như bạn khách này nè

  17. ThuUyen says: Trả lời

    thì ra đây là bác sĩ Thái trong truyền thuyết 😁 tại thấy trong mấy gr niềng răng thi thoảng cũng có nhiều b nhắc đến bs này mà nay mới được thấy hình ảnh của bs

    1. quynhquynh says: Trả lời

      bs trẻ quá nhỉ, cứ tưởng hơn 20 năm kn sẽ là 1 bác sĩ đứng tuổi cơ. Chứ bs này nhìn còn trẻ trung và năng động thực sự, ấn tượng với vẻ ngoài lắm lun

  18. Chiến Thắng says: Trả lời

    Bác sĩ Thái này nổi tiensg trong giới niềng răng lắm rồi, mà thấy nhiều người bjo mới biết nhỉ

    1. Hải_Lê says: Trả lời

      chắc giới niềng biết thôi ô, chứ người bọc, người trooifng răng làm sao biết được

    2. minhquan88 says: Trả lời

      chắc kiểu gì cũng có nhiều người biết nhưng ngta ko thể hiện ra thì sao. Chứ bs nào giỏi trong ngành, khách hàng bjo ngta biết hết

  19. Kiên Pé says: Trả lời

    Bác sĩ đã niềng cho hàng ngàn khách, con số khủng nhờ

    1. Lâm PB says: Trả lời

      Ui, bs có cả vài chục năm kjnh nghiệm mà bạn, thì cả ngàn khách là đúng rồi, một năm ngta còn có thể niềng cho cả trăm khách cơ maf, quá xịn lun nè

  20. Khôi DJ says: Trả lời

    Bác sĩ này bữa nay đang làm ở nha khoa ViDental à mn. Cả nha khoa và bs đều uy tín chứ nhỉ

    1. Dũng Hói says: Trả lời

      băn khoăn thì cứ qua khám thử cho biết b ơi, nếu bạn ở HN

  21. Dĩ An says: Trả lời

    Mn cho mình xin ý kiến với: nên chọn bs chuyên niềng răng hay chọn bs nha khoa nói chung để thăm khám ạ

    1. nhunhiu_99 says: Trả lời

      hỏi câu nào khó hơn đc ko b, đương nhiên là ưu tiên chọn bs chuyên niềng rồi. Chứ b có phải là thăm khám nha tổng quát đâu

      1. Dĩ An says: Trả lời

        tại mình thấy bs chuyên niềng ngta đông khách, đôi lúc sợ thăm khám ko đc chu đáo, kỹ lưỡng ấy bạn

  22. Minh Tú says: Trả lời

    Bác sĩ mà có hơn 20 năm kinh nghiệm thì chắc cũng phải tầm ngoài 50t rồi đấy mn nhỉ

    1. HuynhHoa says: Trả lời

      tuổi tác chỉ là con số thôi b ơi, miễn sao bs vẫn còn đam mê nhiệt huyết với nghề thì bệnh nhân vẫn cứ đến nườm nượp

    2. Hướng Dương says: Trả lời

      Chắc bs cũng phải trên dưới 50t rồi nhưng nhìn trên ảnh vẫn còn trẻ quá, ko đoán nổi tuổi thật luôn

  23. Tâm tít says: Trả lời

    còn những thông tin nào khác vè bs ko mn, m muốn tham khảo thêm

    1. Đậu Đậu says: Trả lời

      Bác sĩ này có page riêng mà bạn, b có thể vào đây xem thêm nè https://drthainguyen.com/ tiện nếu muốn đặt lịch thì đặt trên này luôn cũng đc, ngoài ra còn có một số thông tin về bằng cấp của bs nữa nè b

      1. Tâm Tít says: Trả lời

        ui cám ơn b nhaaa

  24. An Nhiên says: Trả lời

    bác sĩ này là chuyên về niềng răng à mn, có niềng cho trẻ con ko ạ

  25. bachduong2268 says: Trả lời

    ấn tượng với bs Thái ngay từ lần thăm khám đầu tiên luôn ạ. Bs ở ngoài trẻ hơn, rất vui vẻ và nhiệt tình, nhẹ nhàng

  26. Ngọc Ánh says: Trả lời

    Profile của bác sĩ xịn thế huhu, quá là ngưỡng mộ luôn

    1. thu Hường says: Trả lời

      Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm nên là từ chứng chỉ bằng cấp đến cái tâm với nghề cũng khác so với thế hệ bs trẻ bjo nhỉ

  27. chiennguyen says: Trả lời

    Nếu được chọn bs giỏi như thế này niềng cho mình thì quá yên tâm

  28. Minh Minh says: Trả lời

    Bác sĩ này xịn nhỉ, bằng cấp kinh nghiệm đều đáng ngưỡng mộ, m còn săn đc cái ảnh bs này đi hội nghị nước ngoài nè

    1. haianh_96 says: Trả lời

      bác sĩ giỏi lại còn có tâm thì quyết định niềng trong 1 nốt nhạc luôn, khỏi nghĩ nhiều

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Du là nha khoa tại quận Hoàn Kiếm được nhiều người lựa chọn

TOP 9 nha khoa quận Hoàn Kiếm – Hà Nội có chất lượng tốt nhất...

Hiện nay, ngành y học đang có sự phát triển rất lớn. Số lượng nha khoa ra đời ngày càng...
Quy Trình Bọc Răng Sứ An Toàn - Không Đau Tại ViDental Clinic

Quy Trình Bọc Răng Sứ An Toàn – Không Đau Tại ViDental Clinic

Quy trình bọc răng sứ tại ViDental Clinic là một trong những yếu tố quyết định nhiều tới kết quả...
Nha khoa luôn mang tới các dịch vụ chăm sóc, điều trị răng chuyên sâu

Nha Khoa Bình Tân – TPHCM: 9 Địa Chỉ Uy Tín Và Chất Lượng Năm...

Bình Tân là một quận nằm cách trung tâm TPHCM khá xa, nhưng số lượng nha khoa hoạt động tại...
Chi phí niềng răng hô hàm

Giải đáp thắc mắc chi phí niềng răng hô hàm bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng răng hô hàm hết bao nhiêu là mối quan tâm của rất nhiều người. Đặc biệt là...
Trước khi phục hình răng, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám, chụp X Quang

TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng 2023

Mất răng là tình trạng rất nhiều người ở mọi độ tuổi khác nhau đều gặp phải. Để giúp việc...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top