TOP 11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng 2023

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Mất răng là tình trạng rất nhiều người ở mọi độ tuổi khác nhau đều gặp phải. Để giúp việc ăn nhai diễn ra thuận lợi, đảm bảo tính thẩm mỹ, trồng răng Implant được coi là giải pháp hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, hiện tại trồng răng Implant tại Hà Nội nên chọn địa chỉ nào? Hãy cùng xem qua một số địa chỉ được đánh giá cao ở dưới đây!

Danh sách các địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội uy tín

Ưu điểm nổi bật của trồng răng Implant đó là phục hình được cả chân răng và thân răng, ngăn chặn hiện tượng tiêu xương hàm diễn ra. Vì thế, đây là giải pháp mà khá nhiều bệnh nhân lựa chọn khi muốn phục hình răng. Sau đây sẽ là danh sách địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội uy tín để bạn tham khảo:

Trồng răng Implant ở đâu tốt Hà Nội? Bệnh viện răng hàm mặt TW

Địa chỉ của bệnh viện: Số 40 trên đường Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là địa chỉ chuyên thực hiện điều trị và phục hình răng nổi tiếng tại khu vực miền Bắc, có thâm niên hoạt động hơn 30 năm. Các dịch vụ tại bệnh viện khá đa dạng và phong phú như niềng răng, chỉnh nha, tẩy trắng răng, dán sứ, cấy ghép Implant, điều trị bệnh lý răng miệng…

Các dịch vụ tại bệnh viện khá đa dạng và phong phú
Các dịch vụ tại bệnh viện khá đa dạng và phong phú

Giá thực hiện cấy ghép Implant tại bệnh viện ở mức phải chăng do đây là đơn vị công lập. Hơn nữa, toàn bộ quy trình thực hiện đều đảm bảo tiêu chuẩn do Bộ Y tế ban hành, đem tới sự an toàn, thoải mái nhất cho bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ là người từng học tập tại các trường đại học danh tiếng ở trong nước hoặc nước ngoài trực tiếp thăm khám, điều trị.

Thăm khám tại Viện Nghiên cứu và Ứng Dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam – Vidental

Thông tin liên hệ nha khoa: Website https://vidental.vn/ hoặc https://www.facebook.com/vidental.vn/

Nha khoa Vidental phát triển dựa trên hệ sinh thái nha khoa chất lượng cao, được đông đảo khách hàng tín nhiệm. Trong suốt thời gian qua, nha khoa đã khẳng định được tên tuổi của mình trong việc thực hiện thành công rất nhiều trường hợp trồng răng Implant từ đơn giản cho tới phức tạp.

Quá trình trồng răng tại nha khoa Vidental được áp dụng theo công nghệ hiện đại bậc nhất, giúp người mất răng có được kết quả toàn diện, khả năng ăn nhai tốt và tuổi thọ cao. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, rất nhiều người từng tu nghiệp tại nước ngoài nên có kiến thức chuyên môn sâu. Các vật liệu sử dụng trong quá trình trồng răng cũng được lựa chọn kỹ lưỡng đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Nha khoa Paris trồng răng Implant tại Hà Nội chất lượng cao

Địa chỉ của nha khoa Paris: Số 12 đường Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Nha khoa Paris được biết tới là hệ thống nha khoa có quy mô lớn trải dài ở nhiều tỉnh thành từ Bắc tới Nam. Toàn bộ dịch vụ đều được thực hiện với quy trình chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đầu tư bài bản mang tới cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

Nha khoa Paris được biết tới là địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội uy tín
Nha khoa Paris được biết tới là địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội uy tín

Từ khi thành lập tới nay, nha khoa Paris vẫn luôn hướng tới việc xây dựng hệ thống nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, trang thiết bị và máy móc đều đầu tư loại mới nhất. Đội ngũ bác sĩ tại đây cũng đều tuyển chọn những bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao ở trong nước và nước ngoài. Quy trình trồng răng được thực hiện trong môi trường vô trùng 100%, khép kín giúp đem lại hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Nha khoa Singae – Địa chỉ trồng răng tốt nhất

Liên hệ nha khoa Singae tại: Số 25 đường Vũ Ngọc Phan, quận Đống Đa, Hà Nội.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội, vậy nha khoa Singae sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Nha khoa được thành lập vào năm 1989 bởi tập đoàn Y tế Singapore Aesthetics. Năm 2017, nha khoa Singae chính thức có mặt tại Việt Nam.

Mặc dù hoạt động tại Việt Nam chưa lâu, nhưng nha khoa đã luôn nằm trong top địa chỉ trồng răng Implant được đánh giá cao. Ưu thế vượt trội của nha khoa thể hiện ở việc đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, công nghệ trồng răng không đau, không xâm lấn nhiều và đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao tận tâm phục vụ bệnh nhân.

Trồng răng Implant tại Hà Nội? Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Shinbi Dental

Địa chỉ liên hệ nha khoa tại: Số 33 đường Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Khi tới thăm khám, trồng răng tại nha khoa Shinbi Dental, bệnh nhân sẽ được bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi trực tiếp thực hiện. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều có giấy phép hành nghề cấy ghép Implant, được đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài, đã từng thực hiện hàng ngàn ca trồng răng khác nhau giúp bệnh nhân đạt được kết quả ngoài mong đợi.

Để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân, nha khoa cũng liên tục cập nhật các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất như phần mềm định vị Simplant, máy chụp X-quang thế hệ mới, công nghệ chế tạo răng sứ CAD/ CAM 3D… Điều này giúp hạn chế tỷ lệ sai số trong điều trị, giảm thời gian phục hồi cho bệnh nhân.

Nha khoa Shinbi Dental là địa chỉ phục hình răng chất lượng
Nha khoa Shinbi Dental là địa chỉ phục hình răng chất lượng

Nơi trồng răng Implant tốt – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Liên hệ bệnh viện tại: Số 286 đường Thuỵ Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Tại khu vực Hà Nội, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được đông đảo khách hàng biết tới với nhiều dịch vụ điều trị khác nhau, trong đó có cấy ghép Implant. Với hơn 10 năm hoạt động, bệnh viện ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong việc chăm sóc sức khỏe người dân tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Dịch vụ trồng răng Implant được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, tận tâm với nghề và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Toàn bộ quy trình đều được thực hiện với máy móc hiện đại, đảm bảo yếu tố vô trùng. Sau khi hoàn thành, khách hàng có thể yên tâm về mức độ lành vết thương nhanh, khả năng tương thích tốt giữa xương hàm và trụ Implant.

Lựa chọn bệnh viện 103 để trồng răng Implant tại Hà Nội

Địa chỉ của bệnh viện tại: Số 261 đường Phùng Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội.

Nhận thấy nhu cầu thăm khám, điều trị răng hàm mặt đang tăng cao vì thế vào năm 2013 bệnh viện 103 đã tiến hành mở phòng khám nha khoa. Dịch vụ tại phòng khám cũng khá đa dạng như điều trị răng tổng quát, cấy ghép Implant, điều trị hở lợi, tẩy trắng răng, bọc sứ răng khểnh

Phòng khám nha khoa của bệnh viện 103 là địa chỉ trồng răng tin cậy
Phòng khám nha khoa của bệnh viện 103 là địa chỉ trồng răng tin cậy

Phòng khám hiện có 4 khu biệt lập với diện tích 100m2. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cũng được đầu tư rất hiện đại với máy chụp X Quang thế hệ mới, máy Wave One, máy laser, máy định vị chóp… Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám, phục hình răng đều có trên 5 năm kinh nghiệm trong nghề có thể xử lý tất cả các vấn đề khi điều trị hoặc sự cố phát sinh.

Trồng răng Implant tại Hà Nội – Không thể bỏ qua nha khoa Việt Úc

Liên hệ nha khoa Việt Úc tại số 630 đường Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội.

Nha khoa Việt Úc thành lập luôn chú trọng tới việc đảm bảo an toàn, đáp ứng tính thẩm mỹ, độ bền cao, chất lượng tốt, đặc biệt hạn chế răng thật bị xâm lấn. Do đó, bệnh nhân trước khi được phục hình răng đều sẽ được đội ngũ bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, kiểm tra tình trạng sức khoẻ và đưa ra phương án thực hiện tối ưu nhất.

Quá trình trồng răng Implant tại nha khoa Việt Úc được thực hiện bằng công nghệ I Tech giúp giảm thời gian phục hồi, bệnh nhân có thể ăn uống bình thường ngay sau khi phục hình. Đặc biệt, việc trồng răng này không hề khiến răng kế cận, nướu bị tổn thương, giảm tối đa mức độ xâm nhập.

Nha khoa Sunshine Dental Clinics – Địa chỉ chuyên trồng răng Implant

Địa chỉ liên hệ nha khoa tại: Số 146 đường Lạc Trung, quận Hà Bà Trưng, Hà Nội.

Nha khoa đã hoạt động trên thị trường được hơn 10 năm và luôn muốn xây dựng nên hệ thống nha khoa hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, ngay từ khi thành lập nha khoa đã rất khắt khe trong việc lựa chọn đội ngũ chuyên gia, bác sĩ với trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại nha khoa luôn được đầu tư, cập nhật các loại thiết bị, máy móc tiên tiến và hiện đại bậc nhật.

Thông tin liên quan:

Nha khoa Sunshine Dental Clinics hoạt động chính trong lĩnh vực răng thẩm mỹ
Nha khoa Sunshine Dental Clinics hoạt động chính trong lĩnh vực răng thẩm mỹ

Nha khoa Sunshine Dental Clinics hoạt động chính trong lĩnh vực răng thẩm mỹ với các dịch vụ như niềng răng, dán sứ, tẩy trắng răng, phục hình Implant. Hiện tại dịch vụ phục hình răng Implant tại nha khoa luôn được đánh giá cao do sở hữu quy trình thực hiện bài bản, ít gây đau đớn, giá cả phải chăng, chế độ bảo hành dài hạn và thời gian phục hình nhanh chóng.

Nha khoa trồng răng Implant tại Hà Nội – Dr. Beam

Liên hệ nha khoa tại: Số 124 đường Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Trong suốt nhiều năm liền, nha khoa Dr. Beam vẫn luôn là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Hà Nội được khách hàng đánh giá cao. Người đứng đầu nha khoa là bác sĩ Nguyễn Văn Tý, bác sĩ Phạm Nhật Huy đều đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ bằng cấy ghép Implant. Ngoài ra, các trang thiết bị sử dụng tại nha khoa đều được nhập khẩu từ nhiều nước châu Âu, Mỹ. Quy trình thực hiện đều đáp ứng tiêu chuẩn do Bộ Y tế chỉ định.

Vào năm 2015, nha khoa đã vinh dự lọt vào top 10 nha khoa tốt nhất tại Việt Nam do Global Clinic Rating thống kê. Các bác sĩ luôn không ngừng nâng cao kiến thức để giúp bệnh nhân phục hình răng an toàn, hiệu quả, không gây đau đớn hoặc khó chịu.

Một số dịch vụ khác đang được nha khoa triển khai như tẩy trắng răng, chữa răng đau cho trẻ, niềng răng chỉnh nha mắc cài sắt, trồng răng cố định,…

Điều trị răng tại nha khoa quốc tế Serenity

Địa chỉ nha khoa tại: Số 19 đường Nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Nha khoa quốc tế Serenity hiện đang sở hữu hệ thống chi nhánh rộng khắp tại khu vực Hà Nội, Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang, TPHCM. Mỗi năm nha khoa tiếp nhận khoảng hơn 10 nghìn khách hàng tới thăm khám và điều trị các bệnh lý về răng miệng. Đối tượng khách hàng nhà khoa khoa hướng tới là khách hàng trong nước và mở rộng khân khúc người nước ngoài tới du lịch. Do đó, các chi nhánh đều tập trung tại các thành phố du lịch.

Nha khoa quốc tế Serenity hiện đang là địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội uy tín
Nha khoa quốc tế Serenity hiện đang là địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội uy tín

Trong suốt nhiều năm hoạt động, nha khoa luôn tạo được dấu ấn đặc biệt đối với khách hàng và nhận được đánh giá cao trên các diễn đàn. Để làm được điều đó, nha khoa cũng không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, đầu tư mạnh vào hệ thống cơ sở hạ tầng, máy móc, thiết bị tối tân và công nghệ trồng răng cũng là loại mới nhất trên thế giới.

Trước khi trồng Implant cần làm những gì?

Sau khi đã lựa chọn được trồng răng Implant tại Hà Nội uy tín, bạn cũng cần lưu ý những điều sau đây để quá trình thực hiện diễn ra đạt hiệu quả cao:

Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng và xương

Trước khi phục hình răng, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám, chụp X-quang để biết chính xác tình trạng, mức độ, chiều cao và mật độ xương để xem bạn có đủ điều kiện phục hình không. Trường hợp kích thước của hàm bị hạn chế hoặc mất răng lâu ngày sẽ được tiến hành ghép xương hoặc nâng mũi. Bên cạnh đó, trường hợp bệnh nhân bị bệnh lý răng miệng cũng sẽ phải điều trị dứt điểm sau đó mới thực hiện các bước tiếp theo.

Trước khi phục hình răng, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám, chụp X Quang
Trước khi phục hình răng, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám, chụp X Quang

Bệnh nhân cần nói rõ tình trạng sức khoẻ của bản thân

Phục hình răng vĩnh viễn bằng Implant là kỹ thuật khó và đòi hỏi bệnh nhân phải đáp ứng một số yếu tố nhất định. Do đó, khi thăm khám bạn cần trình bày với bác sĩ chi tiết tình trạng sức khoẻ của mình. Với trường hợp bệnh nhân mắc phải bệnh lý mãn tính như tiểu đường, huyết áp, tim mạch, đang sử dụng thuốc gì… đều cần nói rõ để tránh tình trạng trở nên xấu hơn khi phẫu thuật.

Từ bỏ rượu bia, thuốc lá

Với những người có thói quen hút thuốc, sử dụng rượu bia bác sĩ sẽ phải yêu cầu ngừng trước đó 2-4 tháng. Còn sau khi phẫu thuật xong, bạn cũng phải kiêng cữ trong vòng 4 đến 6 tháng để hiệu quả điều trị đạt được kết quả tốt nhất. Nguyên nhân là rượu bia và thuốc lá là 2 chất kích thước sẽ khiến cho răng nướu bị tác động, tỷ lệ trụ Implant không tương thích với xương hàm cao hoặc gây ra hiện tượng đào thải.

Không ăn uống gì trước khi phẫu thuật

Trước khi phẫu thuật khoảng 6 tiếng, bạn không nên ăn uống bất cứ thực phẩm gì. Trong quá trình thực hiện trồng răng, bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tê có thể làm cho dạ dày chứa thức ăn cảm thấy khó chịu. Vì thế, để việc cấy ghép Implant diễn ra thành công, an toàn và thuận lợi thì tốt hơn hết bạn không nên ăn gì trước đó.

Trên đây là thông tin chi tiết về trồng răng Implant tại Hà Nội và chú ý trước khi thực hiện. Chúng tôi hy vọng những địa điểm ở trên đã giúp bạn có được cho mình sự lựa chọn hợp lý để việc phục hình răng diễn ra an toàn và đạt kết quả tốt.

Bạn nên biết

Cập nhật - 1:29 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (12)

  1. Mai Hương says: Trả lời

    Khoảng hơn 1 năm trước mình vs ba mình từng đến Khám với trồng răng ở Vidental, chi nhánh ba con mình đến là chi nhánh ở quận 1. Ba mình bị mất răng số 6, vì lúc trước bị sâu và đã nhổ bỏ. Bạn nào có ba mẹ hoặc người nhà lớn tuổi có dự định trồng lại răng thì nên đọc cmt này của mình để lấy kinh nghiệm nha. Đầu tiên là về chi phí, theo mình thì các bạn nên chọn nha khoa uy tín trước sau đó mới quan tâm đến chi phí sau, vì đa số các nha khoa bây giờ cạnh tranh dữ dội lắm chi phí k chênh lệch mấy đâu. Ai mà khó khăn quá thì có thể tham khảo mấy nha khoa có tar góp. Ở vidental cũng có chương trình này mình nghe nói là trả góp 0% đó. Thứ 2 là về thời gian đi khám, nên đi vào buổi sáng và nếu đc thì hãy hẹn lịch trước, vì đi cùng người lớn nên mình sợ ba mình đợi lâu sẽ mệt. Khám ở vdiental bác sĩ rất tâm lý và chu đáo, tư vấn lộ trình rất rõ ràng, có hợp đồng và chi phí cụ thể để mình tiện theo dõi. Chi phí sẽ ko phát sinh trong suốt quá trình mình làm răng ở vdiental nhé các bạn. Ngoài ra thì dịch vụ bảo hành ở đây cũng rất ok. Nói chung mình và cả ba đều khá hài lòng, các b ở sg hoặc gần đó nên cân nhắc nk này nhé

  2. Quàng Hà Duy says: Trả lời

    xin tips chăm sóc răng sau khi cắm trụ implant đi các bác ơi. tôi mới đi cắm trụ về chiều nay mà thấy bị sưng ko biết như vậy bình thường ko nữa

  3. Công Khanh says: Trả lời

    nghe ns ở vidental có công nghệ trồng răng không đau ít chảy máu, có ai trồng ở đây chưa? có thật k đau k chảy máu ko vậy https://baobinhdinh.vn/viewer.aspx?macm=39&macmp=39&mabb=244989

  4. Anh Thanh Niên says: Trả lời

    CHO HỎI Ở HÀ GIANG CÓ CHI NHÁNH NÀO CỦA VIDENTAL HAY KHÔNG? TÔI ĐƯỢC BIẾT NHA KHOA CÓ UY TÍN TRONG LĨNH VỰC CẤY GHÉP IMPLANT. TÔI MUỐN ĐƯỢC KHÁM VÀ TƯ VẤN VỀ CHI PHÍ CŨNG NHƯ CÁC VẤN ĐỀ KHÁC

  5. Huỳnh Tuyền says: Trả lời

    Ai có răng sâu bị đau nhức thì nên đi khám sớm đừng để đến lúc bị nặng phải nhổ đi như mình nhá. Nếu lỡ phải nhổ răng thì nên tìm hiểu luôn dịch vụ trồng răng để trồng lại luôn để hạn chế ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt hằng ngày. Để mất răng lâu cũng k tốt cho xương hàm dễ bị tiêu xương mà cũng dễ bị hóm về sau nữa. Chi phí trồng răng tuy cao nhưng còn đỡ hơn là để phải ghép xương, lúc ấy vừa thêm tiền mà còn phải đợi xương tái tạo mới trồng đc răng cơ ý. Nói chung ai đang sâu răng nên gặp bác sĩ sớm nha mọi người

  6. Vũ Văn Tiến says: Trả lời

    Xin địa chỉ trồng răng implant tốt cho người lớn tuổi ở HCM với mọi người ơi. Ba em năm nay cũng gần 60 rồi em không muốn cho ba vào bệnh viện vì ngại khoản xếp hàng bốc số với đợi chờ lâu nữa. E cũng muốn kiếm nha khoa tư nào ok xíu để có gì hỏi han bác sĩ lúc cần cho nhanh

  7. Đức Minh says: Trả lời

    Tôi có tìm hiểu sơ qua về quy trình trồng răng implant ở vidental. Và theo tôi tìm hiểu thì qu ytrinhf này mất từ 3 đến 6 tháng phải không ? cho tôi hỏi nguyên nhân gì mất nhiều thời gian như thế? Có cách nào nhanh hơn không? https://viennhakhoa.org/dich-vu/trong-rang-implant

  8. Thảo Thảo says: Trả lời

    Ai đi cắm trụ xong thì nên theo dõi sát sao đừng quá tin cậy vào nha khoa, đợt mình cắm trụ xong bị chảy máy âm ỉ hơn tuần mà hỏi nk họ nói k sao nên cũng chủ quan. Đến lúc bị sưng tấy và mưng mủ thì đi khám đã trễ rồi. Mình bị nhiễm trùng và phải tháo trụ ra chữa trị. Tuy nhiên mình đã mất niềm tin vào nha khoa nên đã ra về và tìm nha khoa khác chứ k điều trị ở đó nữa. Vậy nên trc khi làm gì thì nhớ tìm hiểu kỹ chỗ mình alfm có uy tín hay ko nha các b. nếu k chắc chắn thì nên vô bệnh viện thì hơn.

  9. Bùi Trung Tiến says: Trả lời

    Đã và đang trong quá trình trồng răng bằng implant ở vidental. Phòng khám sạch sẽ, hợp đồng rõ ràng. Bác sĩ tận tâm và chu đáo. Đang trong quá trình chờ trụ implant tích hợp vào xương hàm và chưa thấy biến chứng gì cả, hy vọng sẽ có kết quả tốt. Thấy chế độ bảo hành rất lâu nên hy vọng sẽ dùng bền.

  10. Vương Văn Trần Vĩnh says: Trả lời

    Có ai ở đây từng làm răng loại margin hay loại berlin chưa? Có quá nhiều loại mà ko biết cái nào twhjc sự phù hợp với mình. Ai có kinh nghiệm rồi xin hãy chia sẻ cho mình nhé

  11. Thủy Băng says: Trả lời

    Đọc nhiều thông tin đc biết vidental có bác sĩ giỏi chuyên môn cao cộng thêm trang thiết bị máy móc hiện đại nhất là trong lĩnh vực trồng răng implant. Công nghệ này ko phải nha khoa nào cũng đáp ứng đủ điều kiện, ai từng trồng răng ở vidental bằng pp implant r cho xin ít review nhé

  12. Lê Hồng Đảo says: Trả lời

    Nghe nói sau khi bị mất răng mà không đi trồng lại răng mới thì xương hàm sẽ bị tiêu đi dẫn đến móm à mọi người? Khoảng bao lâu thì sẽ bị tiêu vậy hiện em chưa có điều kiện trồng răng ngay

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tất tần tật cách trị sâu răng vĩnh viễn, hiệu quả nhất bạn cần biết

Tất Tần Tật Cách Trị Sâu Răng An Toàn, Tận Gốc Bạn Cần Biết

Điều trị sâu răng tận gốc thế nào là điều mà nhiều người nghĩ đến khi mắc phải tình trạng...
Răng sâu bị lồi thịt: Nguyên nhân, biến chứng và cách điều trị tận gốc

Răng Sâu Bị Lồi Thịt: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị Bệnh

Răng sâu bị lồi thịt là một bệnh lý nha khoa nghiêm trọng và gây ra nhiều biến chứng nguy...
Cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng hàm được coi là hiện đại nhất hiện nay

Trồng Răng Hàm Giá Bao Nhiêu? Ưu Nhược Điểm Từng Phương Pháp

Trường hợp bị mất răng, nhất là răng hàm cần phải thực hiện trồng mới để phục hồi tính thẩm...

Nha Khoa Cầu Giấy Và TOP 10 Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Sở hữu một hàm răng chắc khỏe, đều đẹp sẽ khiến bạn tự tin hơn mỗi khi giao tiếp. Để...
Cập nhật bảng giá niềng răng mới và chi tiết nhất

Cập Nhật Bảng Giá Niềng Răng Mới Và Chi Tiết Nhất Hiện Nay 2023

Giá niềng răng hiện nay bao nhiêu là câu hỏi mà khách hàng thắc mắc khi có ý định chỉnh...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top