Bệnh viện YHCT Tai mũi họng Quân Dân 102: Tiên phong trong khám, điều trị Tai mũi họng bằng YHCT kết hợp YHHĐ

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và phát huy tối đa hiệu quả chăm sóc sức khỏe, điều trị các bệnh lý tai mũi họng, Bệnh viện YHCT Tai mũi họng Quân dân 102 – đơn vị trực thuộc CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 đã tiên phong ứng dụng giải pháp điều trị bằng Đông y có biện chứng kết hợp Y học cổ truyền và y học hiện đại.

Ưu và nhược điểm của phương pháp điều trị tai mũi họng bằng YHCT

Ngày nay, mặc dù Y học hiện đại phát triển mạnh mẽ nhưng Y học cổ truyền vẫn là phương pháp chữa bệnh được nhiều người lựa chọn, tin tưởng bởi những ưu thế nổi trội sau:

  • An toàn, lành tính: Một trong những ưu điểm lớn nhất của phương pháp điều trị bằng YHCT là tính an toàn, hạn chế thấp nhất tác dụng phụ cho cơ thể. Bởi phần lớn các thành phần có trong những bài thuốc YHCT là các loại thảo dược tự nhiên, rất ít độc tính nên an toàn và phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.
  • Mang lại hiệu quả lâu dài, ổn định: Không chỉ ở Việt Nam, Y học cổ truyền đã được rất nhiều nước trên thế giới công nhận về hiệu quả điều trị tốt. Trong điều trị bệnh, Y học cổ truyền không chỉ quan tâm đến điều trị triệu chứng bên ngoài mà còn đi sâu vào vấn đề bên trong cơ thể con người, giúp bồi bổ tạng phủ, tăng cường đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh bên ngoài, ngăn ngừa khả năng tái phát bệnh.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên việc điều trị tai mũi họng bằng YHCT còn gặp phải một số hạn chế như:

Phương pháp chản đoán của YHCT mang tính tổng quát, dựa vào kinh nghiệm của thầy thuốc
Phương pháp chản đoán của YHCT mang tính tổng quát, dựa vào kinh nghiệm của thầy thuốc
  • Thời gian tác dụng chậm: Các bài thuốc YHCT tuy mang lại hiệu quả nhưng tác dụng thường đến chậm hơn so với YHHĐ. Bên cạnh đó, các loại thuốc uống thường yêu cầu quá trình sắc thuốc rất kỳ công, kỹ lưỡng nên khá tốn thời gian. Trong khi đó, các phương thuốc của YHHĐ thường có tác dụng khá nhanh nên có thể thích hợp với trường hợp người bệnh có những triệu chứng cấp tính, cần thuyên giảm ngay lập tức.
  • Hạn chế về công cụ chẩn đoán: Phương pháp chẩn đoán bệnh của YHCT là dựa trên ngoại quan tứ chẩn (Vọng, Văn, Vấn,Thiết). Trong nhiều trường hợp người bệnh mắc bệnh lý có triệu chứng ảnh hưởng sâu bên trong cơ thể như viêm tai có biến chứng não, ung thư vòm họng,… thì phương pháp chẩn đoán của YHCT khó có thể phát hiện ra. Y học hiện đại có những bước phát triển vượt trội về công nghệ, trang thiết bị máy móc để chẩn đoán, hỗ trợ điều trị giúp chẩn đoán chính xác nhất tình trạng bệnh.

Tuy nhiên, hạn chế của Y học hiện đại chính là tác dụng phụ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nếu dùng lâu ngày. Các hóa chất tổng hợp trong thuốc tây gây ra nhiều tác hại khôn lường cho sức khỏe người bệnh.

Do vậy, việc kết hợp giữa YHCT và YHHĐ trong khám, điều trị bệnh sẽ đem lại phương pháp điều trị toàn diện, chặt chẽ, hiệu quả, khắc phục được hạn chế của cả hai phương pháp điều trị.

Lắng nghe bí quyết thoát khỏi "kiếp F0" sau 4 ngày dương tính với Covid-19 của nam nhân viên văn phòng >>>CLICK XEM CHI TIẾT<<<

Nhận thức rõ được ưu điểm và hạn chế của cả hai nền Y học, đội ngũ bác sĩ của bệnh viện Tai mũi họng Quân dân 102 đã đón đầu xu hướng, tiên phong ứng dụng YHCT kết hợp YHHĐ, đem đến một giải pháp điều trị tai mũi họng toàn diện, tối ưu nhất.

Bệnh viện Tai mũi họng Quân dân 102 kết hợp YHHĐ và YHCT trong thăm khám và điều trị bệnh lý tai mũi họng
Bệnh viện Tai mũi họng Quân dân 102 kết hợp YHHĐ và YHCT trong thăm khám và điều trị bệnh lý tai mũi họng

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn bệnh viện YHCT Tai mũi họng Quân dân 102 chia sẻ: “Việc kết hợp Đông y và Tây y trong khám, điều trị bệnh được Đảng và Nhà nước quan tâm, định hướng rõ ràng trong Chỉ thị 24/CT-TW ngày 4-7-2018 của Ban Bí thư về việc đẩy mạnh việc nghiên cứu, kế thừa, bảo tồn và phát triển Đông y; kết hợp Đông y và Tây y trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Hơn nữa, đặc trưng của loại bệnh tai mũi họng là bệnh mãn tính, dễ tái phát khi thời tiết giao mùa hoặc thay đổi nên cần hướng điều trị mang lại hiệu quả lâu dài, dứt điểm. Việc kết hợp hai nền y học trong điều trị và chăm sóc bệnh nhân có tác dụng hỗ trợ quá trình chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác hơn, giúp người bệnh giảm được gánh nặng về sức khỏe sau điều trị do lạm dụng thuốc tây”.

Bệnh viện Tai mũi họng Quân dân 102 – Kết hợp YHCT và YHHĐ cho hiệu quả điều trị toàn diện, triệt để

Hiện nay, bệnh viện YHCT Tai mũi họng Quân dân 102 là đơn vị khám chữa bệnh ứng dụng phương pháp điều trị tai mũi họng bằng Đông y có biện chứng. Theo đó, khi đến khám và điều trị tai mũi họng, bệnh nhân sẽ được thăm khám bằng trang thiết bị, kỹ thuật chẩn đoán hiện đại của  Tây y. Dựa trên kết quả chẩn đoán của Tây y, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị bằng Đông y.

Kế thừa và phát huy phương pháp điều trị tai mũi họng của Y học cổ truyền

Bệnh viện YHCT Tai mũi họng Quân dân 102 với tiền thân là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – là một trong những đơn vị đầu ngành về YHCT, luôn hướng tới nhiệm vụ trọng tâm là kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi của nền Y dược học cổ truyền.

Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện đã thành công nghiên cứu, triển khai và đưa vào ứng dụng gần 22 bài thuốc đặc trị nhiều đầu bệnh, mang lại nhiều hiệu quả vượt trội. Trong đó, bài thuốc Y học cổ truyền đặc trị bệnh Tai mũi họng đem lại hiệu quả điều trị vượt trội là:

  • Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đặc trị ho, viêm họng, viêm amidan.
  • Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đặc trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

Những bài thuốc này đều nhận được những đánh giá cao từ giới chuyên môn và phản hồi tích cực của người bệnh, bởi:

  • Hiệu quả, đi sâu vào điều trị bệnh tận gốc: Các bài thuốc được kế thừa từ những bài thuốc cổ truyền ngàn đời của dân tộc, trải qua quá trình nghiên cứu, sàng lọc và kiểm chứng rất nhiều ở thực tế. Bài thuốc có tác dụng điều trị bệnh từ sâu bên trong nhờ cơ chế điều trị bệnh đặc trưng của Y học cổ truyền. Mỗi vị thuốc, bài thuốc đều được định lượng, xác định chính xác trước khi sử dụng. Nhờ đó, bài thuốc đạt được kết quả điều trị cao. Hiệu quả của các bài thuốc này cũng được chứng minh bằng kết quả của hơn 20.000 bệnh nhân đã điều trị thành công.
  • An toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho cơ thể người bệnh: Nếu như chữa bệnh bằng Tây y giúp mang tới hiệu quả nhanh chóng, nhưng thường đi kèm với tác dụng phụ, ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh thì các bài thuốc thảo dược của Bệnh viện Tai mũi họng 102 lại có thể khắc phục những nhược điểm này. Bài thuốc điều trị Tai mũi họng được bào chế hoàn toàn từ thảo dược sạch đạt tiêu chuẩn GACP-WHO nên an toàn, lành tính, không gây bất cứ tác dụng phụ nào khi sử dụng. Ngay cả những đối tượng nhạy cảm như trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú cũng có thể yên tâm sử dụng.
Kết quả kiểm nghiệm của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang
Kết quả kiểm nghiệm thực tế của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang

Bên cạnh bài thuốc đặc trị, bệnh viện Tai mũi họng Quân dân 102 còn nghiên cứu, phát triển thêm các sản phẩm hỗ trợ điều trị như thuốc xịt, thuốc cao cô đặc,…

Việc phát triển và ứng dụng thành công các bài thuốc Đông y vào điều trị tại Bệnh viện Tai mũi họng Quân dân 102 đã giúp cho hàng chục nghìn bệnh nhân tai mũi họng thoát khỏi căn bệnh dai dẳng này. Với mục tiêu xuyên suốt là chữa trị bằng YHCT, bệnh viện điều trị căn nguyên, cơ chế sinh bệnh chủ yếu bằng biện pháp dùng thuốc và không dùng thuốc (châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ,…) của Y học cổ truyền. Bệnh viện áp dụng đúng quy trình khám bệnh Tứ chẩn của YHCT là Vọng (nhìn), Văn (nghe, ngửi), Vấn (hỏi), Thiết (bắt mạch, sờ nắn) một cách khoa học, chính xác và đầy đủ.

Ứng dụng YHHĐ vào trong thăm khám, chẩn đoán tai mũi họng

Với mục tiêu phát huy tối đa những giá trị của YHCT và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân trong thời đại mới, bệnh viện Tai mũi họng Quân dân 102 tiên phong ứng dụng những thế mạnh của Y học hiện đại trong điều trị bệnh bằng YHCT. Theo đó, bệnh viện ứng dụng những công nghệ, trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến với những thành tựu về kiến thức, kinh nghiệm trị bệnh của YHCT ngàn đời nay. Điều này sẽ giúp bác sĩ nắm bắt rõ ràng về tình trạng bệnh, chẩn đoán chính xác bệnh để lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả.

Người bệnh trước khi điều trị tại bệnh viện đều được thực hiện những chẩn đoán lâm sàng, cận lâm sàng như: siêu âm, xét nghiệm, chụp X-quang, chụp cộng hưởng từ,… giúp nâng cao tính an toàn, hiệu quả của Y học cổ truyền. Người bệnh vẫn tiếp tục thực hiện phương pháp khám, chữa bệnh theo phác đồ điều trị của Y học cổ truyền.

Bệnh nhân tai mũi họng được thăm khám, chẩn đoán bằng kỹ thuật chẩn đoán hiện đại
Bệnh nhân tai mũi họng được thăm khám, chẩn đoán bằng kỹ thuật chẩn đoán hiện đại

Hiện nay, bệnh viện Tai mũi họng Quân dân 102 đã đầu tư nhiều hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh như máy nội soi tai mũi họng, máy xét nghiệm sinh hóa tự động, máy xông mũi họng, CT Scanner,…

Trong quá trình điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền, tùy theo mức độ, giai đoạn bệnh mà bác sĩ có thể kết hợp điều trị y học hiện đại khi có kèm theo triệu chứng bệnh lý cấp tính, diễn biến phức tạp, những tổn thương gây viêm nhiễm cần xử lý nhanh.

 Xem ngay: PHÓNG SỰ VTV2 – Điều Trị Đông Y Có Biên Chứng Tại CTCP Bệnh viện Quân Dân 102

Đội ngũ bác sĩ Tai mũi họng giàu chuyên môn, giỏi y đức

Bệnh viện Tai mũi họng Quân dân 102 nổi tiếng là địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT, được nhiều bệnh nhân tin tưởng bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh bằng YHCT.

Trong đó, tiêu biểu phải kể tới Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện, Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Hà Tây, PGĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông. Là người thông thạo các phương pháp điều trị bằng YHCT, bác sĩ Lê Phương đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh tai mũi họng.

TTƯT.BSCKII Lê Phương - Giám đốc chuyên môn bệnh viện Tai mũi họng Quân dân 102
TTƯT.BSCKII Lê Phương – Giám đốc chuyên môn bệnh viện Tai mũi họng Quân dân 102

Bên cạnh trình độ chuyên môn vững chắc, bác sĩ Lê Phương còn là người thầy thuốc tâm huyết với nghề. Trong suốt hơn 40 năm làm nghề, bác sĩ Lê Phương đã dành nhiều công sức, tâm huyết để nghiên cứu, phát triển các bài thuốc điều trị dứt điểm bệnh lý tai mũi họng, giúp người bệnh thoát khỏi khổ sở, khó chịu của bệnh tật. Trong đó, tiêu biểu phải kể đến là bài thuốc Thanh hầu Bổ Phế Thang và Tiêu Xoang Linh Dược Thang chữa dứt điểm các bệnh tai mũi họng.

Cam kết sử dụng nguồn dược liệu sạch, nói không với dược liệu bẩn tại Bệnh viện YHCT Tai mũi họng Quân dân 102

Trước tình trạng tràn lan nguồn dược liệu bẩn, thuốc tân dược trà trộn vào thuốc Y học cổ truyền, bệnh viện Tai mũi họng Quân dân 102 tự hào là đơn vị đã nghiên cứu và nuôi trồng thành công vườn thảo dược sạch hàng nghìn hecta dùng trong bài thuốc điều trị. Hàng trăm cây thuốc Nam quý hiếm được nuôi trồng, thu hái và chế biến theo tiêu chuẩn GACP – WHO. Đây cũng chính là nguồn gốc của toàn bộ dược liệu được sử dụng trong các bài thuốc điều trị bệnh tai mũi họng.

Do đó, các bài thuốc của bệnh viện Tai mũi họng Quân dân 102 an toàn, lành tính, có thể sử dụng cho mọi đối tượng, bao gồm cả những đối tượng có cơ địa đặc biệt như trẻ em, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người cao tuổi,…

Bệnh viện Tai mũi họng Quân dân tự hào là đơn vị tự chủ hoàn toàn về nguồn dược liệu
Bệnh viện Tai mũi họng Quân dân tự hào là đơn vị tự chủ hoàn toàn về nguồn dược liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng

Sự kết hợp giữa YHCT và YHHĐ trong điều trị tai mũi họng tại Bệnh viện YHCT Tai mũi họng Quân dân 102 không chỉ nâng cao tính khoa học, hiện đại hóa trong điều trị mà vẫn giữ vững được những lí luận, đặc điểm riêng của nền y học truyền thống.

Đánh giá về phương pháp điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền kết hợp Y học hiện đại tại bệnh viện Tai mũi họng Quân dân 102, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung Ương chia sẻ: “Việc kết hợp điều trị giữa YHCT và YHHĐ trong điều trị bệnh nói chung cũng như điều trị nhóm bệnh tai mũi họng nói riêng đang là xu thế, yêu cầu quan trọng để phát triển nền Y học Việt Nam. Thực tế, giữa hai phương pháp tuy có điểm khác biệt về lí luận, lịch sử hay phương pháp nghiên cứu,… song cả hai đều là môn khoa học nghiên cứu về sinh lý và bệnh lý con người, đều chung mục đích là chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Bệnh viện YHCT Tai mũi họng Quân dân 102 là đơn vị tiên phong trong khám, điều trị bệnh Tai mũi họng bằng phương pháp kết hợp YHCT và YHHĐ. Trên cương vị là một người thầy thuốc YHCT tôi cho rằng sự kết hợp này chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả, an toàn cao cho người bệnh, khắc phục được những hạn chế của nhau”.

Có thể nói, việc điều trị bệnh tai mũi họng bằng YHCT kết hợp với YHHĐ vừa khắc phục được hạn chế về công cụ chẩn đoán của nền y học truyền thống, vừa giúp người bệnh tránh được tình trạng lạm dụng thuốc tây trong điều trị, đặc biệt là với những bệnh lý mãn tính, cần điều trị kéo dài như bệnh Tai mũi họng. Để được tư vấn chi tiết về Giải pháp điều trị Tai mũi họng tại bệnh viện Quân dân 102, người bệnh hãy liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn miễn phí!

Bác sĩ tư vấn

BÀI ĐƯỢC QUAN TÂM

Cập nhật - 12:36 Chiều , 30/05/2023

Chia sẻ

Bài thuốc chữa mề đay của dòng họ Đỗ Minh là sự kết hợp của nhiều thảo dược quý hiếm, an toàn, hiệu quả cao
Các F0 có thể an tâm “chiến đấu” với đại dịch nhờ bài nam dược giúp nâng cao sức khỏe toàn diện, hạn chế các triệu chứng nghiêm trọng và giảm nguy cơ gặp biến chứng nặng hậu covid-19 >>CLICK ĐỌC NGAY<<

Bình luận (74)

  1. Lê tuệ says: Trả lời

    Có cần đến khám mới lấy được thuốc không, em muốn mua thuốc về nhà tự uống thì có được không, giờ bảo đi mấy trăm cây đi khám mà tết nhất đến nơi rồi cũng ngại

    1. Nguyễn Phú Tân says: Trả lời

      Gọi điện đến bệnh viện ship thuốc về cho nhanh, tôi có từ nam định đến hà nội còn ngại đi khám nói gì mấy trăm cây, họ có dịch vụ ship thuốc về tận nơi nên không cần thiết đến khám đâu

    2. Ngọc Lân says: Trả lời

      Bệnh thì nên đi khám trực tiếp mới lấy được thuốc chữa đúng bệnh cho mình chứ, mình xa xôi cũng cố đi khám lần đầu tiên cho bác sĩ tư vấn cụ thể, làm xét nghiệm các thứ lấy tháng thuốc đầu tiên rồi mấy tháng sau mới gọi điện ship thuốc, uống 3 tháng giờ khỏi được cái viêm xoang, mới đi nội soi lại ở phòng khám gần đây xoang mũi sach tinh

    3. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Lê Tuệ,
      Trung tâm có gửi thuốc về địa chỉ người nhận với những người bệnh ở xa không đến khám trực tiếp được nên bạn có thể yên tâm. Để việc tư vấn được cụ thể về liệu trình thuốc phù hợp và hướng dẫn đặt thuốc, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0888.598.102 bạn nhé.
      Cảm ơn bạn!

  2. Dương Hằng says: Trả lời

    Bệnh viện đa khoa y học cổ truyền quân dân 102 có nhận điều trị cho trẻ em không, con tôi 8 tuổi bị viêm amidan mủ, cháu có uống thuốc của bệnh viện nhi được nửa tháng rồi nhưng vẫn đau họng và ho không dứt, có người quen chữa khỏi viêm amidan ở 102 rồi nên mách cho tôi, nhưng người đấy cũng không biết thuốc ơ đây có dùng được cho trẻ em không

    1. Ngô Nguyệt says: Trả lời

      Con mình chữa khỏi được viêm amidan ở bệnh viện quân dân 102 rồi, thuốc ở đây nó an toàn cho trẻ nhỏ nên bạn yên tâm, bác sĩ sẽ kê liều lượng phù hợp cho con, con mình uống thuốc 2 tháng giờ khỏi biệt được cái ho đờm nhiều

    2. Quỳnh XXD says: Trả lời

      Viêm amidan hầu như bé nào cũng từng mắc nhưng đều theo thuốc tây chữa, không có ăn thua đâu, kinh nghiệm của tớ thì trẻ con mà đã bị bệnh gì tái đi tái lại thì nên chữa bằng đông y sẽ ok hơn. Con tớ còn theo bệnh viện nhi 2 năm trời, cứ đau họng và sốt cái lại vào viện, trung bình cứ 2-3 tháng một lần. Lúc bệnh viện quân dân 102 thành lập có người mách cho đi chữa ở đây, dùng hơn 2 tuần thuốc trộm vía cháu bảo đỡ đau đi rất nhiều, thấy cháu cũng không còn ho nhiều về đêm như trước

    3. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Dương Hằng,
      Bài thuốc của Bệnh viện là thuốc đông y, hoàn toàn từ nguồn dược liệu sạch đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ cho sức khỏe người dùng vì vậy điều trị cho mọi đối tượng kể cả trẻ em bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể về tình trạng của con bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline: 0888.598.102 các bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn
      Cảm ơn bạn!

  3. Tài Anh says: Trả lời

    Đi khám ở bệnh viện quân dân 102 có kết hợp giữa khám đông y và tây y chắc phải lâu lắm, có mất đến một ngày không, vì khám tây y bình thường đã lâu rồi giờ thêm cả đông y nữa, ai đi khám rồi cho hỏi để biết đường sắp xếp nghỉ làm đi khám

    1. Hoàng Hiếu says: Trả lời

      Nhanh lắm bác, chưa đến một buổi sáng, thủ tục nhanh gọn mà nhân viên hướng dẫn nhiệt tình nên lần đầu đi khám cũng không cảm thấy hoang mang, bệnh viện còn hỗ trợ thêm một phần ăn sáng nữa

    2. Vân Tình says: Trả lời

      Ở đây kết hợp khám đông tây y chỉ những bệnh tai mũi họng thôi hay có cả những bệnh khác, Em bị viêm họng nhưng muốn khám luôn cái lưng, mấy nay thời tiết nó thay đổi làm cái lưng nó đau kinh khủng, không biết có tiện đi khám luôn cả họng cả lưng được không

    3. Hoàng Ngọc Tứ says: Trả lời

      Ngoài khoa tai mũi họng ra còn nhiều khoa khác, ở dây có đủ các xét nghiệm thông thường, mẹ tôi hay đến đây kiểm tra sức khỏe định kì, được siêu âm, xquang, xét nghiệm máu,… nói chung đủ cả

    4. Dũng Bự says: Trả lời

      Quy trình khám ở bệnh viện thế nào, mình chỉ khám đông y thôi có được không, tôi đi khám tây y nhiều lần rồi, bác sĩ đều chuẩn đoán bị viêm họng mạn tính

    5. Sỹ Đức says: Trả lời

      https://benhvientaimuihong102.org/quy-trinh-kham-chua-benh-145.html quy trình khám đây nhé. Bác khám mình đông y cũng được, bác sĩ sẽ bắt mạch cho bác, nhớ mang những kết quả khám lần trước theo, còn nếu xét cách đây lâu lâu rồi thì tôi nghĩ nên xét nghiệm lại cho chính xác vì bệnh mỗi ngày nó mỗi khác

  4. Hải sản An Bình says: Trả lời

    Thuốc an toàn lành tính nhưng có thể dùng được cho người bệnh bị huyết áp cao không? Tôi bị viêm amidan đau họng và sốt, đọc thấy bệnh viện có bài thuốc thanh hầu bổ phế thang rất hay nhưng do đang dùng thuốc tây điều trị cao huyết áp nên không biết có dùng chung được không

    1. Đồng Lin says: Trả lời

      Tôi bị huyết áp cao, thêm cả bị viêm họng đến bệnh viện quân dân 102 khám bác sĩ nói vẫn uống được thuốc đông y bình thường, uống cách nhau ra là được, tôi uống mấy tuần nay thấy không ảnh hưởng gì thât, huyết áp vẫn bình thường

    2. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Hải sản An Bình,
      Với trường hợp bạn bị viêm amidan, Bệnh viện đang điều trị hiệu quả bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang, bài thuốc hoàn toàn an toàn không gây tác dụng phụ nên không gây ảnh hưởng đến bệnh lý cao huyết áp của bạn. Vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng thuốc.
      Để bác sĩ có thể nắm rõ tình trạng bệnh của bạn và đưa ra liệu trình điều trị chi tiết giúp bạn, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline: 0888.598.102 các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể nhé.
      Cảm ơn bạn!

    3. Lê Hải Nguyên says: Trả lời

      Thuốc thanh hầu bổ phế thang giá thế nào vậy, ai dùng thuốc rồi báo giá giúp tôi. Em bị viêm họng mãn tính, không đau nhiều nhưng rất ngứa họng và ho suốt ngày, nhiều đờm vướng ở họng nên thường xuyên bị khàn tiếng, tìm hiểu trên mấy diễn đàn về bệnh thấy mọi người mách nhau về thuốc này nhiêu nên đang có ý định đi khám mua thuốc về dùng

    4. Nguyễn Bá Sang says: Trả lời

      Vậy bác y hệt tôi rồi, dùng thuốc này là chuẩn đấy. Trước tôi bị đờm nó vướng ở cổ suốt ngày ho với khạc, đi đâu giao tiếp cũng rất ngại, Sau tôi biết đến bên 102 này, tôi qua khám lấy có hơn 2 triệu tiền thuốc mà đâu 10 lọ thuốc, có thuốc bổ phế, thuốc giải độc và viên ngậm,cái thuốc ngâm nó làm giảm ho nhanh lắm, xong dùng 3 tháng thì bệnh tịt hẳn luôn đến giờ được gần năm rồi đấy

    5. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Lê Hải Nguyên,
      Chi phí điều trị bệnh lý viêm họng ở mỗi người bệnh không giống nhau tùy vào tình trạng của mỗi người. Bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể với bạn để nắm được tình trạng bệnh hiện nay, từ đó mới đưa ra được phác đồ thuốc và liệu trình sử dụng phù hợp được.
      Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc gọi tới số 0888.598.102 để bác sĩ liên hệ tư vấn thêm về thuốc sao cho phù hợp với tình trạng của bạn và chi phí cụ thể nhé.
      Thân ái!

  5. Huy Nguyễn 1968 says: Trả lời

    Có ai điều trị viêm xoang ở bệnh viện đa khoa quan dân 102 khỏi chưa, tôi bị viêm xoang 10 năm nay rồi, mặt mũi lúc nào cũng đau nhức, dùng thuốc giảm đau thì đỡ nhưng thuốc hết tác dụng lại bị đau lại

    1. Đặng Văn Gioi says: Trả lời

      Con đang theo liêu trình thuốc tiêu xoang linh dược thang của bệnh viện thấy rất ổn, uống gần 2 tháng đã khỏi gần như hoàn toàn, không đau đớn gì nữa, thi thoảng còn chảy ít mũi nhưng không đáng kể, chắc hết 2 tháng sẽ khỏi hẳn. Về hiệu quả thì con chỉ biết chia sẻ chút kinh nghiệm như vậy thôi, còn thông tin về thuốc nếu chú muốn đọc cụ thể hơn cả về thành phần, công dùng này kia nữa thì có thể xem ở đây nhé, trước con tìm được bài này thấy khá đầu đủ thông tin nên đa lưu lại https://centerforhealthreporting.org/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-co-tot-khong-24340.html

    2. Tài Pilot says: Trả lời

      Uống tiêu xoang linh dược thang đi anh, mẹ tôi bị viêm xoang uống có 3 tháng giờ khỏi rồi, chứ trước điều trị mấy năm bằng thuốc tây y không khỏi được, đi ra cả bệnh viện tai mũi họng trung ương khám rồi đó

    3. Huỳnh Minh says: Trả lời

      Bệnh viện tai mũi họng quân dân 102 ở đâu đấy , nếu gần mình đưa vợ qua khám thử. Bà ấy mấy nay cũng đang đau nhức cái xoang, đi khám tây y năm lần bảy lượt rồi nhưng không ăn thua

    4. Lê Châu Anh says: Trả lời

      Bệnh viện ở đoạn phú đô hà nội, ngay gần sân vận động Mỹ Đình ấy. Còn đối với bệnh viêm xoang thì chữa theo tây y không được đâu, tôi bị viêm xoang cũng lâu rồi, đau nhiều nhất là trán với mắt, đau đến nỗi muốn long cả 2 con mắt ra ngoài. Đi chữa ở khắp các viện lớn nhỏ tây y đều không khỏi, sau đi nghe được giải thích mới hiểu là do thuốc tây chủ yếu chữa triệu chứng bệnh biểu hiện ra bên ngoài thôi chứ không chữa được vào nguyên nhân gây bệnh nên hiệu quả mới vậy, Sau lấy thuốc của bệnh viện quân dân 102 về uống mới 1 tháng mà đã giảm đau đi đáng kể, không bị ngạt mũi nữa, khỏi được cái nói giọng mũi luôn. Thuốc bên này ok hơn thuốc tây trước kia là ngoài tác dụng làm giảm triệu chứng thì còn chữa được vào nguyên nhân gây bệnh từ bên trong cơ thể nữa đó, vậy nên tôi cũng đang rát hy vọng vào lần chữa trị này

    5. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Huỳnh Minh,
      Bệnh viện gửi bạn địa chỉ, hiện tại bệnh viện Quân dân 102 có 2 cơ sở:
      1. Cơ sở Hà Nội:
      Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Phone: 0888 598 102
      2. Cơ sở Hồ Chí Minh:
      Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP.HCM
      Phone: 0888 698 102
      Trường hợp bạn không đến khám trực tiếp được, bạn vui lòng bạn để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline: 0888.598.102 – 0974.026.239 bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

  6. Nguyễn Lan says: Trả lời

    Bài thuốc thanh hầu bổ phế thang của bệnh viện là thuốc đông y thế có sắc cho bệnh nhân luôn không. Tôi thấy giờ nhiều phòng khám đông y có dịch vụ sắc sẵn tiện lắm, đi làm suốt giờ bảo ngày nào cũng sắc thuốc thì chịu. Tôi bị viêm amidan hốc mủ đau họng và khạc nhiều đờm, trước tòa dùng thuốc tây nhưng uống nhiều hại dạ dày nên giờ muốn chuyển sang thuốc đông y

    1. Hà Duy says: Trả lời

      Mình bị viêm họng bác sĩ kê thuốc thanh hầu bổ phế thang là thuốc dạng cao uống ngày 2 lần hòa với nước sôi chứ không phải thuốc sắc, làm kiểu này rất tiện cho người bệnh, đỡ phải lo lúi húi sắc thuốc hàng ngày. Mình uống 1 tháng nay trộm vía hợp thuốc nên thấy đỡ được 80% rồi đấy, không còn đau rát họng, chỉ thi thoảng còn ngứa và ho chút thôi

    2. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Lan,
      Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang của Bệnh viện đã bào chế sẵn thành dạng cao tiện sử dụng, ngoài ra còn có thêm thuốc thang tùy vào nhu cầu và tình trạng bệnh phù hợp với từng người. Ngoài ra, Bệnh viện hiện cũng có dịch vụ sắc máy đóng thành túi cho bệnh nhân đối với các bệnh nhân ở khu vực nội thành.Trường hợp bạn không có thời gian để đun sắc thuốc tại nhà thì có thể lựa chọn sử dụng loại cao lỏng bạn nhé.
      Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline: 0888.598.102 các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể nhé.
      Thân ái!

    3. Nguyễn Toàn says: Trả lời

      Mẹ cháu muốn dùng thuốc sắc thì dịch vụ sắc sẵn tính phí thế nào, mẹ cháu bị viêm họng hạt mãn tính, ho rất nhiều đặc biệt là về đêm và sáng

    4. Góc của Bá says: Trả lời

      Không chắc phí sắc thuốc là cố định không nhưng bạn có thể tham khảo chi phí trước tôi đến mua thuốc, Tôi mới đi khám lấy thuốc mới tháng trước, tôi dùng thuốc thang vì thích theo kiểu truyền thống, phí sắc thuốc là 30k trên một thang, rẻ hơn so với mấy phòng khám ngoài, bình thường tôi sắc toàn mất 50k một thang đấ. Tôi thì uống chưa được 1 tháng nhưng giảm rõ đau họng, chứ trước nó đau đến không nuốt nổi nước

  7. Trương Anh says: Trả lời

    Bệnh viện 102 làm theo mô hình này rất tốt, t là người rất thích điều trị bằng thuốc y học cổ truyền nhưng mỗi lần như vậy đều phải đến các bệnh viện y học hiện đại để khám xét nghiệm rồi mới mang kết quả đến chỗ đông y bốc thuốc rất bất tiện, nhiều lúc lười lấy luôn thuốc tây y dùng cho xong

    1. Đồng Tuyên says: Trả lời

      Bác giống tôi, ngại nhất khoản chạy đi chạy lại 2 nơi, từ khi bệnh viện quân dân 102 khai trương điều trị kết hợp đông tây y thế này tôi đóng đinh luôn ở đây, bệnh viện mới nên các thiết bị máy móc xét nghiệm mới và hiện đại, thủ tục cũng nhanh gọn lẹ

    2. Nguyễn Trường Nam says: Trả lời

      Bệnh viện có nội soi tai mũi họng không, mình một năm gần đây rất hay ho và đau rát họng, đêm lại ho nhiều đến nỗi mất ngủ, uống rất nhiều thuốc tây y rồi không có kết quả

    3. Bùi Mỹ Anh says: Trả lời

      Bệnh viện quân dân 102 có nội soi tai mũi họng đấy bạn,bệnh viện này trước kia là trung tâm thừa kế ứng dụng đông y, mình đến khám ở bệnh viện từ hồi bệnh viện mới thành lập. Trước kia nhà mình có người điều trị khỏi viêm họng ở trung tâm rồi nhưng hồi đó trung tâm chỉ khám và điều trị bằng y học cổ truyền đơn thuần không như bây giờ. Mấy tháng nay mình cũng ho dữ lắm, lại còn ngứa họng, khạc rất nhiều đờm nên đến bệnh viện khám được cho làm đầy đủ các xét nghiệm và nội soi và khám đông y bắt mạch kết luận viêm họng hạt. Bác sĩ cho mình dùng thuốc thanh hầu bổ phế thang là thuốc đông y nhưng đã được chế thành dạng viện sẵn dùng luôn, uống trong 3 tuần đầu đã đỡ rất nhiều cái ngứa họng và ho, uống liên tục 2 tháng là khỏi hẳn, từ hồi tháng 10 năm ngoái đến nay, cả một mùa đông có bị lại nữa đâu Báo nó cũng viết về bài thuốc này nhiều lắm, ví dụ như bài này này, bạn có thể đọc nếu muốn tìm thêm thông tinn https://ihs.org.vn/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-19059.html

    4. Bệnh viện Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Trường Nam,
      Trường hợp của bạn đang có biểu hiện của bệnh viêm họng mãn tính, thuốc tây y chỉ giúp điều trị triệu chứng không giải quyết được nguyên nhân gây bệnh vì vậy bệnh sẽ tái phát lại,
      Bệnh viện hiện tại dùng bài thuốc Thanh hầu bổ phê thang điều trị hiệu quả bệnh lý viêm họng mãn tính bạn nhé. Để bác sĩ có thể nắm rõ tình trạng bệnh của bạn và đưa ra liệu trình điều trị chi tiết giúp bạn, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline: 0888.598.102 các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể nhé.
      Cảm ơn bạn!

  8. Vương Phi says: Trả lời

    Bị viêm mũi do dị ứng phấn hoa thì có uống tiêu xoang linh dược thang được không mọi người. Nhìn hoa cũng thấy đẹp cũng thích như bao cô gái khác zị nhưng mà chịu không chơi hoa được. Ai tặng cũng trùm hoa lại chứ để em mà ngửi thấy là hắt xì chảy mũi ngứa sưng đỏ mũi chịu không nổi khổ lắm các chị ạ

    1. 1233 hồng says: Trả lời

      tớ cũng bị viêm mũi dị ứng, đang uống thuốc này theo liệu trình bác sĩ kê, có cái lọ xịt tiêu xoang này thì thủ trong người, khi nào bị nghẹt mũi hay ngứa mũi thì lấy ra xịt một cái là đỡ rồi. uống được gần 2 tháng rồi thấy bệnh tình thuyên giảm 80% rồi í, cậu thử qua khám bác sĩ tư vấn cho rõ nha

  9. Trần.Quỳnh.TQ says: Trả lời

    lúc bị viêm họng, tôi có uống mấy viên kháng sinh mua ở hiệu thuốc, thấy bệnh khỏi thì mừng lắm. nhưng cứ ngưng uống một thời gian là lại thấy rát cổ họng, đêm đến ho sù sụ ảnh hưởng đến cả giấc ngủ của vợ nữa chứ, đi làm thì người ta thấy ho tưởng bị dính covid, rõ khổ!!!

  10. Tạ - Đình - Phong says: Trả lời

    Viêm amidan hốc mủ trị có khỏi không, bệnh hơn chục năm rồi, bệnh viện này có nhận chữa không ta

    1. Hoa Đà Lạt says: Trả lời

      Thuốc đông y thanh hầu bổ phế của bệnh viện 102 này trị viêm amidan hốc mủ chuẩn bài đó bác, tôi uống mấy đợt thuốc thôi mà hết ho, không còn đờm cổ họng, mấy cái cục mủ trắng tiêu sạch luôn, giờ ăn uống, ngủ nghỉ thoải mái rồi

  11. ng thị thảo trang says: Trả lời

    Các bác vi viêm xoang có bị kiểu đau nhức cả mặt không ạ, cứ mỗi lần hắt xì hơi xong là mũi em lại nghẹt cứng ngắc, phần mũi rồi hốc mắt với lông mày cảm giác nặng trịch đau nhức. Nhiều khi em cảm giác cả hốc mắt của em cũng nặng trình trịch ấy, tai thì ù đi

  12. Kim Hạnh says: Trả lời

    Thanh hầu bổ phế chữa đau viêm họng này là thuốc đông y nên phải sắc nấu đúng không quý vị?

    1. Long Phan says: Trả lời

      Thuốc này bên đây có cả 2 dạng thang với viên tễ nhưng mà dạng thang dạo này ít người dùng lắm ai muốn mua dạng thang thì có thể nhờ bệnh viện sắc rồi chia theo gói uống cho tiện chứ người ta toàn mua thuốc dạng viên tễ thôi, anh cũng dùng loại này

      1. Long Phan says: Trả lời

        này là tình trạng công thuốc thông thường thôi không sao đâu, tại bạn không khám cũng không gọi nhờ họ tư vấn nên không biết đấy chứ khi mua thuốc bác sĩ có dặn dò kỹ cả. Chắc người mua dùm cho bạn cũng quên nên không nói lại cho biết. Cứ uống tiếp đi đừng ngưng mà uổn ha, hết cái tuần công thuốc đó sẽ thấy hiệu quả nhanh lắm. Tôi lúc đầu dùng cũng gặp tình trạng như bạn vậy thôi, nên cứ yên tâm mà dùng , còn mà thấy vẫn chưa chắc chắn lắm cứ gọi qua số tổng đài bệnh viện ghim ở cuối bài ấy nhờ ngta giải đáp cho bạn nhé

        1. như says: Trả lời

          Loại này có viên kẹo ngậm đau họng các kiểu như thuốc tây không ông

        2. Long Phan says: Trả lời

          Này không có keho ngậm nhưng có cao ngậm nè cô, cái này ai bị rát họng với ho nhiều dùng đã lắm, tôi dùng cái nafyy ngậm ngày 3 lần theo chỉ định của bác sĩ mà thấy đỡ ho nhiều với đỡ sưng rát cổ họng lắm

    2. Bánh gai Đức Thọ says: Trả lời

      Bác trên dùng rồi cho tôi hỏi đợt cũng nhờ người lên Hà Nội mua thuốc này về uống cơ mà dùng tuần đầu tiên thấy không tác dụng gì nhiều nhưng qua tuần thứ 2 thấy biểu hiện nặng hơn ho cũng nhiều nữa, tôi sợ nên vừa mới ngưng thuốc 1 ngày luôn. Tại cũng không lên khám trực tiếp nên không biết là có do tôi uống sai cách hay sao nữa

  13. Vy Thảo says: Trả lời

    Mình từng là bệnh nhân của bệnh viêm xoang mãn tính từ nhỏ, mấy bạn thường nói thanh xuan có này có nọ chứ thanh xuân của mình toàn thuốc là thuốc, uống mắc mệt luôn 🙂 đổi thuốc này qua thuốc kia nhưng bệnh mãi không hết.Qua bao năm rồi tốn bao nhiêu tiền mua đủ loạithuốc mất nhiều công sức rồi trông mong ngày khỏi bệnh. Thế mà cứ trái gió trở trời cái là lại hắt xì hơi với chảy nước mũi liên tục nhức lên tận đầu. Cũng may mắn cho đến khi mình đổi chỗ làm việc thì gặp được chị đồng nghiệp từng bị xoang mà chị ấy nhờ dùng tiêu xoang linh dược nay đã khỏi nên chỉ mình đến bệnh viện 102 này khám. Xong mình qua khám được bác sĩ kê cho dùng 3 tháng thuốc có cả loại xịt loại uống luôn. Thế là bắt đầu dùng và kiên uống được hơn 1 tháng thấy hiệu quả khả quan lắm, mình đỡ đaunhức mũi nhiều lắm, mà cái lọ xịt cũng có hiệu quả, mỗi lần nghẹt mũi chỉ cần xịt cái là thông thoáng hẳn, mặt nhẹ đi nhiều. Tiếp tục dùng hết liệu trình thì thấy mũi trán nhẹ hẵn rất dễ chịu không bị thở khò khè hay chảy mũi nghẹt mũi nữa, mình rất vui. Cho tới nay hơn 8 tháng rồi chưa thấy dấu hiệu tái phát luôn , mà cái loại xịt ở đây tácc dụng nhanh với cả mùi thơm lắm chứ không hắc hắc như mấy loại thuốc xịt ngoài hiệu thuốc. Mình cũng tìm hiểu thì thấy nhiều chuyên gia họ đánh giá cao về bài thuốc này lắm, bạn nào đang thắc mắc về bài thuốc này có thể đọc thêm đánh giá của các chuyên gia bác sĩ ở đây nhé http://www.chuaviemxoangmui.net/chuyen-gia-noi-gi-ve-bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang.html

    1. Văn Anh Trần says: Trả lời

      Thuốc này nhiều tiền không bạn, bị xoang nhẹ kiểu hay hắt hơi chảy nước mũi thôi thì uống khoảng mấy ngày thì khỏi bạn.

    2. Vy Thảo says: Trả lời

      Bị nhẹ cấp tính thì chữa cũng nhanh tầm vài tuần đến 1 tháng hoặc hơn nè bạn chứ không có chuyện dùng vài ngày là khỏi như thuốc tây đâu, vì dùng thuốc tây đỡ vài ngày xong bị lại nhanh lắm. Còn cái tiêu xoang linh dược là thuốc đông y nên nó sẽ đi tác dụng từ từ để loại bỏ nguyên căn bệnh từ bên trong để không bị tái bệnh nữa nên cần thời gian để thuốc ngấm nữa bạn nha. Đợt dấy mình dùng combo thuốc này tháng có hơn 1 triệu rưỡi thôi có 3 loại 2 uống với 1 xịt đó, rẻ mà hiệu quả nữa

      1. Khoảng lặng says: Trả lời

        Bài thuốc này mình cũng từng được bác sĩ Phương kê cho uống, công nhận hiệu quả nó tốt lắm, mà lành tính nữa. Chứ chả bù hồi trước cứ nốc kháng sinh nhiều quá, bệnh thì chưa khỏi mà đã ngất ngư vì kháng sinh liều cao rồi

      2. Vy Thảo says: Trả lời

        Thuốc dông y cũng có kháng sinh đấy nhưng lượng ít thôi, bác sĩ chỉnh liều lượng phù hợp cả rồi nên cũng không bị ảnh hưởng hay tác dụng phụ gì cả

      3. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

        Chào bạn Vy Thảo. Cám ơn những chia sẻ của bạn về quá trình dùng thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Bệnh viện. Những ý kiến đóng góp của bạn sẽ giúp Bệnh viện phát triển hơn trong tương lai.
        Chúc bạn nhiều sức khỏe!

  14. Tô Tô Ái Diễm says: Trả lời

    Muốn mua thuốc thanh hầu bổ phế thang thì làm thế nào vậy ạ. Cháu thấy bệnh viện chỉ có chi nhánh ở Sài Gòn và Hà Nội chứ không có ở Đà Nẵng nên không biết mua sao nữa

    1. Yumi Huỳnh says: Trả lời

      Bên bệnh viện có hỗ trợ vận chuyển thuốc qua chuyển phát Vietel ấy bé, em ib qua fanpage bệnh viện nhờ họ hỗ trợ chuyển thuốc cho, nhanh lắm, chị ở Nam Định cũng mua bằng cách này đó bé, đợt chị chuyển khoản trước còn được miễn phí ship nữa

    2. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Tô Tô Ái Diễm. Rất tiếc hiện tại Bệnh viện chưa có mặt tại Đà Nẵng. Trong trường hợp bạn ở xa không thể đến khám trực tiếp, bạn có thể liên hệ cho Bệnh viện qua hotline 0888 598 102 hoặc để lại số điện thoại, Bệnh viện sẽ liên hệ cho bạn để tư vấn cụ thể hỗ trợ đặt thuốc. Sau khi bạn đặt thuốc, Bệnh viện sẽ tiến hành gửi thuốc qua bên chuyển phát nhanh Viettel cho bạn. Trong vòng 2-3 ngày bạn sẽ nhận được thuốc và Bệnh viện sẽ theo dõi đơn hàng của bạn sau đó gọi để xác nhận bạn đã nhận thuốc hay chưa.
      Bệnh viện Tai Mũi Họng Quân Dân 102 luôn sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ trong mọi liệu trình, đồng thời hỗ trợ chi phí gửi thuốc về tận nơi để đáp ứng tối đa nhu cầu của người bệnh.
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Bệnh viện. Thân ái!

    3. NTN Trâm says: Trả lời

      Cảm ơn mấy cậu đã góp ý, chứ mấy cái mẹo đó tớ cũng thử áp dụng rồi mà chỉ tác dụng có xíu thối, mấy đợt sau bệnh tái phát là con tớ dùng không có tác dụng gì luôn ấy, kiểu bệnh nặng nên không xi nhê gì luôn, đang tính chuyển qua đông y cho con dùng đấy các cậu ạ vì thấy thuốc đông y thành phần thảo dược khá an toàn nhưng chưa biết nên chọn thuốc nào đây

  15. Mạnh Trần says: Trả lời

    Bà com mà bị đau họng thì để tui chỉ cho cách này hay lắm à nghen. Lấy tỏi đem đi ngâm rượu chữa viêm họng hay lắm nha bà con, ba tui ngâm cả thẩu chừng nào đau họng lại lấy ra uống tui cũng uống ké, thêm xí mồi nhâm nhi nữa vừa được uống rượu vừa hết đau họng, bà con thấy lợi hại ghê chưa

  16. Trang-linh-đặng says: Trả lời

    tớ bị xoang mà hay bị nghẹt mũi lắm, cũng hay mua mấy chai xịt mũi thuốc để dùng mà thấy không có tác dụng gì cả. Thời gian gần đây tớ còn bị ngạt mũi với đau nhức phần mặt nhiều hơn cơ, tớ nghe bên bệnh viện 102 này hình như có cái thuốc xịt xoang xịt thông thoáng mũi mà không biết như nào, bạn nào dùng loại xịt này rồi rì viu cho tớ với

    1. LÀNH says: Trả lời

      Cái thuốc xịt xoang bên này cũng dùng y chang loại xịt thuốc tây vậy bà ơi, lắc đều trước khi dùng và xịt theo chỉ định của bác sĩ thôi thôi.Khác cái nó có thành phần từ thảo dược í nên mùi thơm lắm với xịt vô thông thoáng mát cái mũi gì đâu á, tui dùng cả thuốc uống lẫn thuốc xịt gần 2 tháng rồi thấy mũi đỡ sưng mà cũng ít bị nghẹt hơn trước, cảm giác thở bằng mũi sướng hơn hẳn thở bằng miệng bà ơi

    2. Hân đây says: Trả lời

      Hồi trước mình chữa ở đây thì có loại xông mũi nữa cũng ok lắm các bác. Mình thì thích xông mũi hơn, xông xong cảm giác mũi xoang nó ấm mà thông thoáng, dịch xoang dịch mũi gì nó chảy ra hết. Hôm nào muốn xông mặt thì đổ vào bát tô to để xông cả mặt luôn cũng được. Nhưng mà hình như giờ họ không sản xuất loại này nữa hay sao í

  17. Nguyễn/hoàng/nhi says: Trả lời

    bác sĩ ơi cho emm hỏi lịch làm việc của bệnh viện với ạ, em muốn biết để đi khám

    1. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Hoàng Nhi, chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn và xin gửi bạn lịch làm việc của bệnh viện: Bệnh viện làm việc các ngày trong tuần từ thứ 2 – chủ nhật:
      – Buổi sáng: 8h-12h
      – Buổi chiều:13h30-17h30
      Rất hân hạnh khi được phục vụ bạn tại Bệnh viện. Chúc bạn sức khỏe!

  18. Lê Lan says: Trả lời

    Chào bác sĩ, em đang bị viêm xoang cấp tính nhưng hiện đang cho con bú và nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Nếu sử dụng thuốc tiêu xoang lih dược thang thì có ảnh hưởng đến chất lượng sữa và làm sữa có mùi không ạ? Mong được bác sĩ giải đáp qua số 0979989***

    1. Bệnh viện Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Lê Lan, Bệnh viện đã nhận được câu hỏi và thông tin của bạn. Các bác sĩ sẽ tiến hành gọi điện tư vấn cho bạn ngay bây giờ, xin hãy giữ máy để nhận được sự hỗ trợ.
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang của bệnh viện, chúc bạn sức khỏe!

  19. Nhạc của Trương says: Trả lời

    Bà nội em năm nay 62 tuổi rồi đang bị cả viêm mũi dị ứng lẫn bị đau khớp gối và đang điều trị bệnh xương khớp bằng thuốc đông y thì có dùng được tiêu xoangg linh dược khang để chữa viêm mũi cùng lúc được không các anh chị. Em sợ uống vào nó kị nhau ấy nên muốn tìm hiểu kỹ trước khi chữa cho bà

    1. Cẩm Vân 88 says: Trả lời

      Tôi nghĩ là được đó bạn, tại vì trước tôi cũng bị đau dạ dày lẫn viêm xoang và dùng cả thuốc đông y chữa dạ dày và thuốc của bệnh viện 102 này luôn. Cả 2 đều là thuốc đông y lành tính nên bác sĩ có bảo là chữa 2 bệnh cùng lúc không sao cả, cứ mỗi thuốc thì cách nhau 1 tiếng ra uống bình thường thôi. dùng trong 3 tháng thì tôi hết cả 2 bệnh luôn ấy. Rất là tiện luôn

    2. Đậu hũ says: Trả lời

      Mình lại thấy bà có tuổi rồi thì bạn vẫn nên đưa bà đi khám để bác sĩ họ kiểm tra rồi kê thuốc cho phù hợp, sẵn tiện hỏi luôn bạn à. Mà nếu bị xương khớp thì mình thấy dùng phương pháp vật lý trị liệu không cần uống thuốc cũng khá ok đấy, bạn tham khảo thêm cho bà nha

  20. Khắc Nhật Phan says: Trả lời

    Các bác ơi, em cũng viêm họng hạt mấy năm nay rồi điều trị bằng kháng sinh có thấy đỡ nhưng gần đây em phải tăng liều lên thì mới chóng khỏi, không biết có phải em bị nhờn kháng sinh rồi không. Em lo quá. Đọc bài viết này em thấy bài thuốc đông y thanh hầu bổ phế chữa các dạng viêm họng. Không biết là điều trị bằng thuốc này có thực sự hiệu quả không vậy các anh các chị, có bị nhờn thuốc như tây y không, ai dùng rồi review cho em với

    1. Nhi Lê says: Trả lời

      Kháng sinh đúng là con dao hai lưỡi đó anh, dùng nhiều nhờn thuốc sức đề kháng giảm sút nữa. Em cũng đang tìm hiểu kỹ về thuốc thanh hầu bổ phế thấy thuốc này nhiều người bảo tự các bác sĩ điều chế từ thảo dược tự nhiên đã được kiểm định chất lượng theo chuẩn GACP an toàn và lành tính, thuốc đông y cũng có kháng sinh nhưng lại không bị nhờn thuốc như tây y nên cũng yên tâm hơn, cuối tuần có thời gian em cũng tính qua khám đây.

    2. Sơn- Tùng says: Trả lời

      viêm họng hạt mà dùng thanh hầu bổ phế là đúng bài rồi đó ông ơi . Trước tui cũng bị viêm họng hạt mãn tính, dai dẳng 4-5 năm không khỏi. May được người bạn giới thiệu trung tâm đông y Việt Nam sau này mới đổi tên thành bệnh viện 102, năm ngoái tui qua khám là còn bên 91 Nguyễn Xiển ấy. Ban đầu cũng bán tính bán nghi nhưng vẫn thử kiên trì sử dụng thuốc, bất ngờ sau 3 tháng tui khỏi bệnh thật, các triệu chứng đau họng khó nuốt ho khan khản cổ… không còn luôn, cũng gần 1 năm tui chữa ở đây rồi mà chưa bị tái phát lại lần nào. Cũng không có thấy bị nhờn thuốc hay tác dụng phụ gì xấc. Ông xem bài viết này nói rõ về hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc, nhiều người dùng khỏi họ phản hồi ngay dưới bài viết nữa
      https://www.dongyvietnam.org/viem-hong-hat-co-mu.html

    3. HÒA says: Trả lời

      Thế bị viêm họng hạt này mà đi đốt liệu có hết không các bác

    4. Sơn- Tùng says: Trả lời

      đốt không hết đâu ông à, trước khi tôi dùng Thuốc thanh hầu bổ phế này là cách đó 7 8 tháng gì đó có đi đốt hạt rồi mà nó hết mấy hạt to thôi,, mấy hạt nhỏ một thời gian sau lại tái phát lên to lại chứ không có hết được, chán lắm. Mà nếu dùng thuốc mà hết bệnh thì dùng vẫn hơn là đi đốt bác nha.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tham khảo những cây thuốc chữa bệnh viêm xoang hiệu quả và an toàn nhất

Tham khảo những cây thuốc chữa bệnh viêm xoang hiệu quả và an toàn nhất

Những cây thuốc chữa bệnh viêm xoang hiện đang là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Có...
Sử dụng dược liệu này ngâm rượu cũng là cách trị bệnh hiệu quả

Bật Mí 4 Cách Chữa Viêm Họng Bằng Cây Lược Vàng Hiệu Quả Nhất

Chữa viêm họng bằng cây lược vàng là bài thuốc dân gian được nhiều người truyền tai nhau với hiệu...
Chữa viêm họng bằng mật ong và tỏi: 3 cách làm hay ít người biết

Chữa Viêm Họng Bằng Mật Ong Và Tỏi: 3 Cách Hay Ít AI Biết

Chữa viêm họng bằng mật ong và tỏi là mẹo dân gian chưa được nhiều người biết đến. Đây là...
Dấu hiệu nhận biết amidan bình thường và amidan bị viêm

Dấu Hiệu Nhận Biết Amidan Bình Thường Và Amidan Bị Viêm

Amidan bình thường có đặc điểm, hình dạng, màu sắc và cách phân biệt với amidan bị viêm như thế...
Viêm phế quản là một bệnh lý hô hấp rất phổ biến 

Viêm Phế Quản: Đơn Giản Nhưng Không Thể Chủ Quan Phòng Ngừa

Viêm phế quản là bệnh ở đường hô hấp phổ biến, xảy ra ở mọi lứa tuổi. Bệnh nếu không...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top