Phác đồ chữa mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam tốt không?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Phác đồ điều trị mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam sử dụng hoàn toàn nam dược để điều trị, được đánh giá là giải pháp trị bệnh tối ưu và an toàn với người bệnh. Phác đồ này đã và đang nhận được nhiều đánh giá cao của nhiều chuyên gia YHCT cũng như người bệnh.  

Có gì trong phác đồ điều trị mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam?

Phác đồ chữa mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam (đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) được phát triển từ bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Đây là bài thuốc mang lại hiệu quả xử lý nhanh chóng các triệu chứng, tiêu diệt gốc bệnh và phòng ngừa mề đay tái phát. 

Khác với các phương thuốc Đông Y hiện nay, phác đồ chữa mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam được xây dựng khoa học với 2 giai đoạn điều trị “vàng”:

  • Giai đoạn Điều trị triệu chứng:

Nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, phù nề da,… là những triệu chứng mề đay khó chịu mà người bệnh luôn muốn loại bỏ ngay lập tức. Vì thế, giai đoạn trị liệu đầu tiên trong phác đồ là xử lý các phản ứng dị ứng trên da. 

Với công dụng chống dị ứng và tiêu viêm, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang giúp người bệnh kiểm soát nhanh chóng các triệu chứng trên da, hạn chế nguy cơ gặp biến chứng (sốc phản vệ) do dị ứng.  

  • Giai đoạn Điều trị căn nguyên và dự phòng bệnh: 

Có thể nói đây là giai đoạn quan trọng nhất trong phác đồ điều trị mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam. Bởi, hầu hết người bệnh chỉ chữa hết triệu chứng bên ngoài mà không trị bệnh tận gốc, do đó mới lặp lại vòng luẩn quẩn tái phát bệnh. 

Ở giai đoạn này, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tập trung làm sạch các cơ quan tích tụ mầm bệnh, phục hồi và tăng cường chức năng của hệ thống thải độc trong cơ thể (gan, thận, máu, ruột, da). Đồng thời bài thuốc có tác dụng đưa hệ miễn dịch về trạng thái cân bằng và củng cố hàng rào bảo vệ cơ thể. Từ đó, gốc bệnh được loại bỏ và cơ thể người bệnh không quá mẫn với các dị nguyên bên ngoài môi trường.  

Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, các bác sĩ tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam sẽ xây dựng phác đồ riêng cho từng đối tượng cụ thể. Tùy vào từng tình trạng bệnh, cơ địa mỗi người, bác sĩ sẽ điều chế và gia giảm, thảo dược cho phù hợp nhằm mang lại kết quả chữa trị tốt nhất.

Đi cùng với phác đồ chữa mề đay được xây dựng bài bản và khoa học, các bác sĩ Trung tâm da liễu đông y Việt Nam cũng chú trọng vào chất lượng và độ an toàn của các vị thuốc bào chế Tiêu Ban Hoàn Bì Thang.

Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được chế xuất từ 100% nam dược SẠCH. Trung tâm da liễu đông y Việt Nam đã phát triển các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO tại các tỉnh thành như: Bắc Kan, Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình… 

Tất cả vườn thuốc đều được ứng dụng công nghệ cao trong nhân giống và chăm bón. Thảo dược được nhân giống bằng phương pháp nuôi cấy mô nên lưu giữ được gen trội và có khả năng chống chọi sâu bệnh tốt. Việc sử dụng chế phẩm sinh học trong chăm bón giúp cây giống phát triển mạnh với dược tính cao, đảm bảo an toàn, lành tính và không tồn dư chất bảo vệ thực vật .

Bên cạnh đó khâu sơ chế và bảo quản dược liệu cũng được áp dụng công nghệ hiện đại. Toàn bộ thành phần bài thuốc được sấy bằng bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại giúp bất hoạt các enzym gây phân hủy thuốc, diệt khuẩn sạch, an toàn, không làm thay đổi chất lượng của bài thuốc. 

Hiệu quả của phác đồ chữa mề đay của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam  

Với phác đồ điều trị khoa học và rõ ràng, Tiêu Bàn Hoàn Bì Thang nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như người trực tiếp sử dụng bài thuốc.

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Bệnh viện YHCT Trung ương: “ Có rất nhiều phương thuốc chữa mề đay hiện nay nhưng tình trạng người bệnh không những không chữa được bệnh dứt điểm mà còn chịu nhiều tác dụng phụ của thuốc vẫn đang diễn ra. Bởi thông thường người bệnh được kê thuốc điều trị bằng kháng sinh (Corticoid). Các triệu chứng được thuyên giảm nhanh chóng nhưng gốc bệnh vẫn còn và gây tái phát trở lại. Trong khi đó, thuốc nam dược sử dụng kháng sinh thực vật lành tính kết hợp cùng các thảo dược quý có công dụng điều trị chuyên sâu toàn diện. Tôi đánh giá cao bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang bởi được chiết xuất từ 100% thảo dược. Chắt lọc thượng dược tiến vua nghiên cứu theo công nghệ hiện đại, bài thuốc tác động toàn diện từ trong ra ngoài, giải quyết mề đay một cách triệt để.”

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Thuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT Trung Ương cũng cho biết:

Đánh giá của tiến sĩ Nguyễn Thị Nhuần về phác đồ điều trị mề đay của Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam
Đánh giá của tiến sĩ Nguyễn Thị Nhuần về phác đồ điều trị mề đay của Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam

Trung tâm da liễu đông y Việt Nam đã đưa phác đồ điều trị mề đay vào áp dụng trên 10.000 bệnh nhân trong suốt 5 năm qua. Trong đó, có tới 85% bệnh nhân được chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh mề đay mẩn ngứa nhờ phác đồ Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này. 

Phản hồi tích cực nhất mà Trung tâm nhận được là chị Hương Quỳnh (Hà Nội)  đã thoát khỏi mề đay mãn tính sau 6 năm dai dẳng. Khi đến khám tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam, chị Hương Quỳnh đã bị mề đay trong một thời gian dài. Chị chia sẻ: “Cứ mỗi lần thời tiết thay đổi là tôi lại bị nổi những mẩn đỏ và ngứa ngáy ở nhiều vùng trên cơ thể như cánh tay, cổ, lưng,.. Các mảng da cứ nổi nốt lên rồi bong tróc ra khiến tôi tự ti vô cùng. Tôi không dám mặc váy ra ngoài, thậm chí có những đợt bệnh nặng, áo ngắn tôi cũng không mặc được. Chẳng những thế, những cơn ngứa khiến tôi vốn đã khó ngủ lại càng mất ngủ hơn. Ăn uống dần mất ngon và cơ thể ngày càng suy nhược.

Một hôm tôi sang nhà chị hàng xóm thì chị ấy có mẹ mới chữa khỏi được mề đay hoàn toàn bằng phác đồ điều trị tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam. Thế là tôi lại đem hy vọng đến khám và chữa trị tại đây. Sau khi được bác sĩ khám và chẩn đoán bệnh, tôi có phác đồ chữa mề đay dành riêng cho cơ địa của mình. 

Bác sĩ còn phân tích kỹ càng vì sao tôi không thể thoát khỏi bệnh mề đay sau từng ấy năm chữa trị. Là do tôi mới chỉ điều trị các triệu chứng bên ngoài mà không chữa bệnh từ bên trong cũng như phục hồi sức đề kháng cho cơ thể. Tôi như được giác ngộ vậy đó.”

Sau khoảng 1 tháng chữa trị, các triệu chứng trên da của chị Hương Quỳnh đã biến mất hoàn toàn. Đồng thời, da trở nên hồng hào hơn, ăn ngủ cũng ngon hơn. “Điều tôi thích ở phác đồ điều trị này là bài thuốc được điều chế sẵn, rất tiện lợi khi uống. Chỉ cần đun nóng lên là có thể thuốc mà không cần sắc thuốc phức tạp. Trộm vía, Đến nay đã hơn 2 năm, tôi chưa từng bị mề đay quay lại lần nào nữa.” Chị Hương Quỳnh cho biết. 

>> Xem ngay: Chia sẻ thực tế về hiệu quả điều trị mề đay từ chị Hương Quỳnh

Hay trường hợp chữa mề đay an toàn cho mẹ bầu Đỗ Thị Thu Hà (35 tuổi). Chị Hà cho biết: “Đó là lần đầu mình có em bé nên mặc dù đã chuẩn bị kỹ tôi cũng bị ngợp khi mình bị mề đay thai sản. Bệnh này khổ lắm, đặc biệt là khi đang mang thai vì không được uống thuốc sợ ảnh hưởng em bé. Cũng chẳng dám gãi vì sợ da tổn thương lại lan ra rộng hơn. Đúng là mất ăn mất ngủ vì ngứa.”

Chị Hà phải nghỉ làm cả tuần liền vì cơ thể mệt mỏi do tình trạng mề đay ngày càng nặng hơn.

May mắn thay, chị đồng nghiệp tại công ty mình trước đây cũng bị mề đay và đã chữa khỏi hoàn toàn bằng phác đồ điều trị tại Trung tâm da liễu đông y Việt Nam. Mình tìm hiểu thì thấy các thành phần đều an toàn và lành tính nên yên tâm đến thăm khám và lấy thuốc. Ngoài các thảo dược được sử dụng trong bài thuốc, bác sĩ còn kê thêm một số nam dược giúp dưỡng thai nữa. 

Sau khi uống thuốc được 10 ngày, mình đã thấy hiệu quả rõ rệt, những cơn ngứa giảm hẳn và tình trạng nổi mẩn trên da đã lặn đi. Giấc ngủ được cải thiện và ăn uống cũng ngon hơn. Gần 2 tháng kiên trì điều trị, mề đay thai sản được loại bỏ hoàn toàn. Mừng nhất là đi khám thai thấy em bé đang phát triển khỏe mạnh, cả mẹ và con đều tăng cân.

Chị đã hạ sinh con gái đầu lòng xinh xắn, khỏe mạnh và chưa bị tái phát mề đay một lần nào nữa. “Giờ gặp ai bị mề đay là tôi giới thiệu Tiêu Ban Hoàn Bì Thang liền”.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp điều trị mề đay mẩn ngứa triệt để, phù hợp với người mắc bệnh lâu năm có cơ địa mẫn cảm, yếu kém thì hãy liên hệ ngay với trung tâm da liễu đông y Việt Nam. Để nhận được TƯ VẤN MIỄN PHÍ về liệu trình điều trị phù hợp, người bệnh có thể liên hệ theo thông tin sau:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị da liễu

Triệu chứng của bạn?

BẠN ĐỌC CŨNG QUAN TÂM

Cập nhật - 12:06 Chiều , 04/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (56)

  1. Huỳnh Phương Nhy says: Trả lời

    Đang ở nước ngoài muốn mua bài thuốc này thì có cách mua nào không vậy mấy bạn??? Không thấy đề cập, sợ không bán ra nước ngoài thôi

    1. Say Trong Nụ Cười says: Trả lời

      Việt Kiều vẫn mua được đấy, giờ đơn giản hơn rồi, bạn chỉ cần inbox vào fanpage nhất nam y viện là được hỗ trợ nhận tư vấn từ bác sĩ điều trị, sau khi trao đổi này kia xong thì bác sĩ mới kê thuốc, kê xong còn mất thời gian gửi thuốc qua bên nước ngoài cho bạn nữa nên là hơi lâu đó, bà cô mình đợt mua thuốc bên tt này mất 7 ngày mới nhận được, vận chuyển quốc tế nó mất thời gian dài hơn tý

    2. Đỗ Thị Thu Hà says: Trả lời

      Mề đay ở trẻ nhỏ coi vậy chứ mà cũng khó nhằn lắm đó em gái, nếu thấy thuốc tây chưa ok thì sao em không thử đổi qua cho bé dùng đông y đấy, loại tiêu ban hoàn bì thang trên bài có nhắc dùng cho trẻ em cũng được nha, em nên đưa bé sang thăm khám để bác sĩ nắm rõ tình hình, kê thuốc cho chuẩn chỉnh hơn, mề đay để lâu cực kỳ không tốt đâu, nó thành mãn tính lại mệt hơn đấy

    3. Tống Vân says: Trả lời

      Thế đối tượng là phụ nữ sau sinh dùng có ổn không, nếu như lầu trên cmt thì trẻ em còn dùng được chắc sau sinh vẫn dùng được chứ nhỉ? Đang định mua loại đây về dùng đây, mình sinh xong cũng được hơn nửa năm

    4. Phương Heo Kitty says: Trả lời

      Nửa năm là uống dư sức rồi nha b ui, e ck mk cũng ko biết sao mà nổi mề đay sau sinh, nó cứ gãi suốt thấy tội, người nhà ck mk từng khám bên t/tâm nnyv này nên đưa nó sang khám ln, thấy cũng ổn, bs vẫn kê thuốc về uống bth, thuyên giảm dần dần đó

    5. Bích Trâm Nguyễn says: Trả lời

      Không có lây nha, mề đay có phải bệnh truyền nhiễm lây được từ người này sang người khác đâu nên khỏi lo vụ đó đi, cứ an tâm đi nhé bác ôi

  2. Huỳnh Thu Linh says: Trả lời

    Bà mẹ nhiều khi nghĩ lại cái tức anh ách trong người luôn chúng mày, tao thấy cái trung tâm đông y kia cũng lớn nên vào đó thăm khám thử, khám xong cá rồi nó kê thuốc mà cái thuốc nó kê là những cái túi thuốc nó sắc sẵn đâu hết từ đời nào rồi, uống vào thấy chẳng có tí công dụng nào, mà chẳng hiểu sao còn trữ nước trong người, làm mệt mỏi choáng váng với cả tiêu chảy liên tù tì mấy hôm, giờ sợ lắm mấy chỗ có tên trung tâm đông y, khiếpp

    1. Nguyễn Thị Yến Trà says: Trả lời

      Sợ thật những chỗ vậy chắc là nó trộn tân dược trong đó ấy nên bà uống vào mới bị tiêu chảy này kia thôi, đợt ông bác tôi ổng cũng mua ba cái thuốc ho lao ở trên mạng về, bảo là chữa mề đay thần tốc sau 1 cái thời gian nào đó, uống xong cũng nhập viện súc ruột luôn, ông bà nội nó thật

    2. NiNi Trần says: Trả lời

      Ôi ở đâu chứ bên trung tâm nhất nam y viện này thì không có ba cái vụ đó đâu mấy chị ơi, thuốc ở bên đây phải là được bác sĩ khám trước, xong bác sĩ kê, rồi ra thành đơn thuốc thang về tự sắc chứ không có sắc sẵn song bán đổ bán tháo đâu, thuốc vậy ai dám uống trời. Còn ví dụ như mà bận không có thời gian đun sắc thì ờ được bên đây họ hỗ trợ sắc hộ luôn

    3. Tư Thiện Nguyên says: Trả lời

      Mà bên ni chăm sóc người bệnh có ô kê không? Cái chỗ trung tâm trước mần răng mà tau khám nó hời hợt lắm, bán thuốc xong, trả tiền là xong rồi nó mô có chăm sốc gì, hỏi han gì đến cái tau uống mô

    4. Hồ Quỳnh says: Trả lời

      Bên này chăm sóc quan tâm bệnh nhân lắm bạn ơi, mình đang khám bên đây được mấy tháng rồi nên là mình rành lắm, cứ độ hai tuần là họ lại gọi điện thoại về thăm hỏi mình một lần, họ chu đáo lắm, có thắc mắc gì là được giải đáp nhanh chứ không có ngâm ngơ đâu, ổn áp đấy

  3. Nguyễn Thị Bích Trăm says: Trả lời

    Mày đay mà mới khởi phát thì còn dễ chửa chứ hỡi ôi tôi bị nay cũng 5 năm giời thành mãn tính luôn rồi, trước nghe các bà đồn bảo dùng thảo dược này thảo dược kia, kháng sinh tây y thì uống suốt mà không thấy hiệu quả nên tôi đâm nản. Bây giờ nếu như mà đổi sang liệu trình đông y tiêu ban hoàn bì thang bên trung tâm da liễu đông y đây thì liệu có chửa được hay không mọi người?

    1. Huỳnh Châu says: Trả lời

      Được chứ, bài thuốc này cấp tính hay mãn tính gì cũng đều dùng được cả, tùy thuộc vào tình trạng của bạn mà bác sĩ kê thuốc theo thể trạng riêng của bạn thôi.

    2. Phạm Thị Ngọc Linh says: Trả lời

      Thuốc tiêu ban hoàn bì thang trẻ con uống được không? Trẻ từ bao tuổi thì p.huynh cho uống được?

    3. Phương Naive says: Trả lời

      Từ 3t trở lên là uống đc r đó bn, cứ đưa con sang tt cho bs bên đấy thăm khám trc đã r bs kê thuốc cho về uống là ok. Bé Sun nhà mk cũng bị mề đay mà mới có 7 tuổi đầu, mãi cho tới khi mình tắm cho nó mình mới thấy người nó nổi mẩn sần sần vậy, cái được người quen từng khám mề đay bên da liễu đông y chỉ qua, đưa nhỏ tới bs khám luôn. Bs bên đây v mà dễ gần lắm, trao đổi với bé cũng thân thiện này chứ bth con mk nhát bs lắm, gặp bs với kim tiêm là y như rằng la ó . Trước đọc thấy có nhắc tới cách chữa cho trẻ bằng thuốc tiêu ban hoàn bì thang này cũng hay hay, đây bạn bấm mà đọc đi nhé https://nhatnamyvien.com/nu-doanh-nhat-chia-se-kinh-nghiem-chua-me-day-cho-tre-37541.html

    4. Trần Ngọc Loan says: Trả lời

      Từng mua thuốc ở nhiều chổ, có vài chổ k hỗ trợ, bắt bệnh nhân tự thanh toán cước phí vận chuyển ta nói nó đắt khiếp luôn, bên tt này có hỗ trợ k?

    5. Nguyễn Thúy Duy Phượng says: Trả lời

      TT Da liễu đông y hỗ trợ miễn ship toàn quốc đó bồ ơi, họ hỗ trợ toàn bộ chi phí nên cứ an tâm, chỉ có phải thanh toán tiền thuốc thôi hà ngoài ra không có phí lỉnh khỉnh khác nào nữa đâu

  4. Nguyễn Quỳnh Thiên Ngân says: Trả lời

    Đọc thấy bài có viết là giai đoạn đầu 5-7 ngày là điều trị triệu chứng, thải độc nhưng nhưng sao tớ dùng 3 ngày đầu rồi mà tình trạng mày đay của tớ chưa giảm đi thậm chí còn thấy nó có dấu hiệu tăng tăng thêm, ngứa nhiều hơn, mảng mảng sần cũng nổi lên thất thường hơn. Tức là tớ bị dị ứng với thuốc hay sao, trpng nhà tớ cũng từng có người thân bị dị ứng như thế nên tớ khá sợ ấy, mong được mọi người khai sáng

    1. Hoàng Linh says: Trả lời

      Gái ơi, đó không phải mi dị ứng hay gì đâu, bên y học cổ truyền người ta gọi đó là tình trạng công thuốc ấy, hầu như ai uống thuốc đông y thì cũng đều gặp tình trạng đó trên dưới 1 lần rồi. Cứ để thế, đừng ngưng thuốc, tầm 2-3 hôm là nó sẽ hết thôi gái à

    2. Nguyễn Thanh Tuyết says: Trả lời

      Giá của bài thuốc này có đắt lắm không các chị ?? Dạo đây tài chính của em nó eo hẹp đến phát sầu luôn thí điều mà h xài gì chi gì em cũng phải cân nhắc, ở Hà Nội còn sống trong chung cư, em đủ thứ để tính toán luôn. Muốn mua uống mà sợ đắt quá không theo bền được cái bệnh nặng hơn nữa thôi, lo quá.

    3. Diệu Hằng says: Trả lời

      Bạn nên lo cho sức khỏe trước, người mà, có sức khỏe mới cày mới làm ra tiền chứ đâu để tiền xài sức khỏe mình được đâu. Giờ bạn sợ tốn 1 đồng mơi mốt 9 đồng không đủ để chữa đó bạn. Cái bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này đợt mình mua thì tháng đầu có giá 3tr7 nha do tình trạng của mình cũng không quá nặng nề, chỉ bị nhẹ thôi nhưng mình muốn điều trị cho nó êm hẳn luôn nên mới chọn đông y này.

  5. Hồ Thị Liên says: Trả lời

    Giờ tôi mất niềm tin vào thuốc nam có nguyên dược liệu thảo dược gì rồi, cách đây 2 tháng tôi có từng đi khám ở một chỗ nhà thuốc chuyên về thuốc nam, bác sĩ bên đó khám rồi cho thuốc và bảo rằng sau nửa tháng là tình trạng mày đay của tôi sẽ đỡ, không còn phù lên thành mảng mảng trên da rồi ngứa ngáy suốt ngày suốt đêm nữa nhưng mà cũng đúng sau 15 ngày đấy là người tôi như cái bể đựng nước đấy, tích nước rồi hành đau bụng khó chịu làm tôi phải vào thẳng bệnh viện gấp trong đêm vì khó chịu. Dăm ba cái thứ thuốc đông y toàn gây tác dụng phụ thôi, đáng tin ở chỗ nào?

    1. Nguyễn Ngọc Thu Thảo says: Trả lời

      Gì thế chế, đấy là chế mua ở đâu chứ có phải trung tâm da liễu đông y mà trên cái bài viết này họ đề cập tới đâu. Đừng vì một con sâu mà làm sầu nồi canh chứ, vơ đũa cả nắm thế thì coi sao được chế? Em thấy về cơ bản thì thuốc nam tốt mà, nguồn dược liệu an toàn, lành tính, không nhiều tác dụng phụ như thuốc tây, với cả em cũng dùng loại tiêu ban hoàn bì thang của bên này nay cũng một thời gian rồi đây, mề đay đã đỡ rất nhiều, không còn gây ngứa ban đêm hay là bỗng dưng bị lên mảng mề đay nữa. Có thể cái loại chế dùng nó tích nước theo như hiểu biết của em thì chế mua nhầm cái loại đông y mà trộn thêm cả tây y vào nên mới thế đấy chế, chứ chế thử bấm vào đây xem, em xem video này thấy bác sĩ họ phân tích kỹ về bệnh mề đay với cả bài thuốc này lắm, https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=602940703752364

    2. Minh hùng says: Trả lời

      Chứ còn mần sao nữa, thuốc mà trộn loại này loại kia vào uống đi chả có ngày rước họa vào thân thêm, hôm mà t đi khám bên tt DLĐY này bs có phân tích t rõ ràng về cơ chế của bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này. T thấy gần như mọi thứ đều ổn, thuốc tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh, xử lý trong ra ngoài, bổ sung thêm đề kháng để tránh bệnh nó comeback, với t thì t thấy có 1 điểm chưa ok là thời gian sử dụng thuốc hơi dài thôi, tầm 2-3 tháng t thấy có vẻ hơi lâu, lần đầu t uống đông y nên còn khá là sợ sợ, t sợ t không đủ kiên định để uống hết liệu trình thôi

    3. Nguyễn Vĩnh Lai says: Trả lời

      Nhầm nhò gì hai ba tháng cỏn con, anh còn tưởng đâu là anh phải sống chung với bệnh tật suốt đây chú em, đọc cmt thấy bài thuốc này an toàn lành tính cũng muốn đến thăm khám quá. Thăm khám thì cần phải đặt lịch trước đúng không? Đặt sao đấy, hướng dẫn anh với mấy chú ơi

    4. Hường Vũ says: Trả lời

      Zễ ợt a uii, h a lên trên ch play hay app store gì đó a tãi về cái ứng dụnG tên nhất nam y viện ik a, xong là có thể tự chữ động đặt lịch thăm khám với bên này đấy ạ, e củng có tãi về thấy củng thú zị, nhiều cái đễ đọc trên app, với tiện sữ dụng nửa

  6. Xuân. Anh says: Trả lời

    Hỏi nhỏ các bác là mề đay có lây k? E thấy hàng xóm nhà e có bà bị mề đay ghê lắm, k phải kiểu nổi ngứa đỏ bt đâu, đây bà ấy nổi cả mảng mà nó sưng sưng lên, nổi cả trên mặt rồi khắp ng ấy. Nhiều lúc sợ k dám sang luôn

    1. Nguyễn Bảo Chi says: Trả lời

      Mề đay không có lây từ người này sang người khác bạn à. Hàng xóm nhà bạn bị vậy là nặng đấy, chắc khó chịu lắm. Bạn giới thiệu qua Tt da liễu đông y Vn gặp bác sĩ Lê phương nhé. Bác sĩ này chuyên môn giỏi, mát tay lắm, kê cho ba mình có đúng 1 liệu trình thuốc là khỏi mề đay từ đó đến giờ rồi. Còn đây, bạn đọc xem cho chắc chắn nhé https://nhatnamyvien.com/benh-me-day-co-lay-khong-15375.html

    2. Hoàng Thị Huyền says: Trả lời

      Bác này là phó giám đốc ở đấy đúng không? cứ gọi điện đến trung tâm đó rồi đăng ký khám đúng không. Hình như hôm bữa xem trên tivi thấy bác sĩ này rồi thì phải

    3. Thảo Crardio says: Trả lời

      BS Lê Phương hiện đang là Giám đốc chuyên môn của Trung tâm Da liễu đông y Việt Nam đó c. C cứ gọi số hotline 02485851102 rồi bên họ sẽ sắp xếp lịch trống của BS cho c ạ. BS ấy đông bệnh nhân lắm, là người đứng đầu trong công trình nghiên cứu thuốc xử lý mề đay này mà, nhận nhiều giải thưởng lắm rồi nên lên ti vi là chuyện đương nhiên mà

  7. This is Thảoo says: Trả lời

    Lạ lắm. Trc đây mình có bị mề đay thì cũng chỉ nổi ngứa một tối, kiêng tắm kiêng ra gió thì đến hôm sau là hết. Thế mà không hiểu vì sao gần đây dù có kiêng thì vẫn vậy, hay do bệnh nặng lên nhỉ

    1. Nguyễn Hương Giang says: Trả lời

      Thực ra việc bị mề đay thường xuyên là chứng tỏ cơ thể đang có vấn đề cần giải quyết rồi anh à, cần để bác sĩ khám xem mình gặp vấn đề gì. Với kiêng tắm có phải cách để dừng mề đay lại đâu anh. Tránh tắm nước lạnh thôi chứ nước ấm vẫn bình thường, kiêng tắm mà để bít lỗ chân lông thì còn mề đay nặng và ngứa nhiều hơn ấy. Anh xem bác sĩ họ nói đây này https://www.trungtamdalieudongy.com/noi-me-day-co-duoc-tam-khong.html

    2. lê kim liên says: Trả lời

      đúng. nhiều người chủ quan lắm. bị 1 lần thì không sao chứ bị mề đay liên tục thường xuyên thì cần đi khám sớm và dùng thuốc nhé. m đi khám ở trung tâm da liễu đông y vn, thấy nhiều người để bệnh thật nặng đi rồi mới đi chữa trị, vừa mất thời gian, tiền bạc rồi cả công sức nữa. cũng may m đi khám sớm, đáp ứng thuốc nhanh hơn hẳn. mà lúc uống thuốc thì vẫn tắm táp bình thường nhé mấy b, nghe bác sĩ chứ đừng nghe thiên hạ nói

    3. Long Vũ says: Trả lời

      Bên chỗ đó làm việc tối không. Nghe em nói thế làm mình có động lực quá, chiều tối nay tan ca xong phi luôn qua đấy khám luôn

    4. Đào Mạnh Ninh says: Trả lời

      Không có làm việc buổi tối nhưng có làm việc vào cuối tuần thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ dấy chú em. Cho chú em lời khuyên là mấy ngày đấy thì hơi đông bệnh nhân nên tốt nhất là chú em đăng ký hẹn lịch trước đi thì đến nơi làm thủ tục mấy phút là được vào khám nhé

  8. Hương Bánh Mì says: Trả lời

    Lướt qua bài về mề đay nên em phải ngoi lên bình luận lấy cái. Cảnh báo với mn là bệnh mề đay này không phải đơn giản đâu. Con em htrước vừa phải nhập viện vì tự dưng mặt rồi mí mắt phù lên, bác sĩ nói là mề đay gây phù mạch, nếu để lâu có khi còn sock phản vệ nguy hiểm tính mạng ấy. Cầm đơn thuốc ở viện về dùng đỡ được ít hôm giờ lại đang bị lại đây, có khi em phải cho con đi khám lại, sợ lắm

    1. Vũ Mai Hoa says: Trả lời

      Mề đay là bệnh liên quan đến yếu tố miễn dịch, dị ứng mà. Có người phản ứng dị ứng cao thì dễ bị nặng lắm, nhất là trẻ em, sức đề kháng chúng nó còn ít. Cha mẹ tốt nhất đừng chủ quan với bệnh này nhé. Nếu con nhà bạn dùng thuốc tây không hết thì chuyển cho con dùng thuốc đông y đi. Phác đồ Tiêu ban hoàn bì thang của Trung tâm da liễu đông y đây này, xử lý mề đay từ căn nguyên đấy

    2. Thiệu Vy Ngã Túc says: Trả lời

      Phải roài nè. Mẹ em sinh út nhỏ lúc đã lớn tuổi nên sức khỏe đề kháng nó yếu, ốm còi rồi còn hay nổi mề đay đỏ ngứa khắp người í. Cho đi khám ở viện thì cũng chỉ được bác sĩ kê cho ít thuốc giảm dị ứng rồi chống viêm có corticoid, 1 là lúc dùng thì đỡ chứ dừng thuốc thì lại nổi mề đay lại, 2 là chả dám cho nó dùng lâu dài vì sợ ảnh hưởng về sau. Thế nên em thay mẹ chốt cho nó đi khám dùng thuốc đông y Tiêu ban như mấy chị đang nhắc nè. Thuốc này từ thảo dược tự nhiên, tác động đến căn nguyên gốc rễ bệnh, điều hòa cân bằng công năng tạng phủ, tăng cường chính khí miễn dịch của bệnh nhân nên hạn chế khả năng bệnh quay lại. Chính thế mà út nhà em dùng thuốc từ cuối năm ngoái mà mề đay không có bị lại đến tận giờ ròai nè

    3. cáo nhỏ says: Trả lời

      thuốc bào chế sẵn chưa, có dễ uống ko bé? con gái c cũng hay bị mề đay, ốm yếu quanh năm thôi. tính mua thuốc này mà c bận quá cũng ko sắc hàng ngày được

    4. Bùi Ngọc Ánh says: Trả lời

      Bào chế sẵn rồi nhé bà. Thuốc Tiêu ban hoàn bì thang có dạng bào chế sắc sẵn đóng túi và dạng bào chế cao lỏng cho người bệnh lựa chọn đấy, chả đun sắc lích kích gì nữa đâu. Với thuốc cho trẻ em có bổ sung thêm thành phần là vị thuốc cam thảo và vị thuốc gì nữa t quên tên rồi nên thuốc không đắng mà có vịt ngọt thanh nhẹ nhé. Không khó uống đâu, con t uống ực cái ngon lành

  9. Hoàng Th Hường says: Trả lời

    Mề đay sau sinh có tự hết được k các chị? Em tính dùng thuốc mà cả nhà phản đối, kêu dùng chi tốn kém, 1 tgian là tự hết, rồi nào uống thuốc vào người sẽ hại bé do thuốc tiết vào sữa @@. Biết là vậy mà ngứa khó chịu quá, nhiều hôm bé quấy khóc rồi thêm ngứa nữa mà em k có ngủ nổi ấy

    1. Trà My says: Trả lời

      Nếu nhẹ thì tự hết được, còn nặng hoặc do rối loạn chức năng tạng phủ trong cơ thể thì không hết nếu không dùng thuốc nhé. Nói chung nếu giờ chưa dùng thuốc được thì gái tìm cách cho bớt ngứa bớt khó chịu đi. Gái có thể dùng cây tía tô và kinh giới, sắc lên vừa uống vừa pha nước tắm. Ngày xưa lúc chị mới đẻ cũng được các bà chỉ vậy đó

    2. Lưu Thanh Thanh says: Trả lời

      Mình cũng tắm rồi uống nước lá đủ kiểu rồi mà chỉ bớt bớt tí, kiểu cầm chừng ban ngày thôi chứ chả hết, về đêm vs gần sáng là ngứa muốn điên lên ấy. Về sau mình quyết định đi khám, vì vẫn còn cho con bú nên mình chọn khám dùng thuốc đông y của Da liễu đông y Việt Nam. BS khám bên đó sẽ căn chỉnh liều lượng thích hợp với phụ nữ sau sinh, thuốc cũng đc bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên không có ảnh hưởng đến sữa mẹ, mình vẫn cho con bú bt. Trộm vía, cả uống và bôi thuốc chăm chỉ thì dần mình hết ngứa, các mảng sần mề đay không còn nữa,. À mà có vẻ mát gan nữa nên mình cũng không thấy rôm sảy hay mụn nhọt gì nữa. Trộm vía tỉ lần. Các chị em mạnh dạn lên, thuốc thang vào đỡ khổ người https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

    3. Huyền Nguyễn says: Trả lời

      Vợ tôi cũng đang dùng thuốc này đây, thấy cũng hòm hòm rồi. Sau sinh nội tiết thay đổi, khí huyết bị hư tổn nên dễ mắc mề đay lắm. Các ông thương vợ thì cho vợ đi khám uống thuốc, chứ trước vợ tôi ngứa mà đến độ stress luôn chứ chẳng đùa đâu. Bạn trên nói thuốc có mát gan cũng đúng đấy, bác sĩ ở tt da liễu đông y có nói với tôi là thuốc tiêu ban hoàn bì thang bên đấy có công dụng thanh nhiệt giải độc, bình can dưỡng huyết rồi bồi bổ chính khí của cơ thể nữa. Chắc vì vậy nên lúc uống thuốc thấy vợ cũng khỏe khỏe lên

    4. Sơn Black says: Trả lời

      Họ có cam kết về nguồn dược liệu ko anh bạn? Thấy trên bài cũng có nói về nguồn dược đạt chuẩn này kia nhưng tìm thông tin thì chưa rõ lắm

    5. Ngô Hải Long says: Trả lời

      Có mà. Trung tâm Da liễu đông y Việt Nam với phương châm trị bệnh Nam dược trị nam nhân, ưu tiên sử dụng nguồn thuốc nam chuẩn sạch đạt GACP WHO từ các vườn dược liệu và công ty cổ phẩn Tradiplantex đấy a. A có thể tìm kiếm thông tin để rõ hơn. Nhà e từ ông bà đến bọn e đều ưu tiên dùng thuốc ở Trung tâm này, từ bệnh da liễu mề đay của e đến bệnh viêm da các kiểu đấy a, chả có điểm gì để chê

  10. Hà Týt says: Trả lời

    Thuốc xử lý mề đay của trung tâm da liễu đông y Việt Nam này là được nghiên cứu, phục dựng từ bài thuốc cổ cho vua chúa đúng không? Liệu có ổn được không nhỉ, thời xưa bệnh tật khác, bây giờ khác, có giống nhau đâu mà

    1. Hoàng Mai Anh TC says: Trả lời

      Chế chưa biết thôi, đông y có những cái hay và thú vị lắm nè. Có những bài thuốc cổ phương còn nguyên giá trị đến thời nay luôn đó. Với lại bài thuốc Tiêu ban được đội ngũ bác sĩ ở Trung tâm Da liễu đông y nghiên cứu và phát triển, gia giảm thêm bớt cả về số lượng và liều lượng cho phù hợp với tình trạng bệnh của hiện nay mà, đâu phải bê nguyên xi vào đâu. Thuốc tốt mà, tui đặt thuốc cho mẹ uống khỏi mề đay mẩn ngứa rồi giờ đặt hộ cho bà o cũng thấy ok nè

    2. Lặng Lẽ says: Trả lời

      Ủa đặt thuốc được à em. Chị đang định mai bắt xe ra, xem khám rồi lấy thuốc trong ngày được không

    3. Linh Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Trên có cmt nói địa chỉ tt rồi đấy b. B có thể đến hoặc nếu bận or xa quá thì có để đặt thuốc về nhà đấy. Muốn vậy thì b cần cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng bệnh cũng như địa chỉ của b để bác sỹ lên đơn thuốc và hỗ trợ gửi về qua đường bưu điện. B có thể gọi đến số hotline 02485851102 or đặt thuốc qua ứng dụng Nhất nam y viện trên điện thoại nhé. T thấy ứng dụng này nhiều tiện ích dành cho người bệnh, ngoài đặt thuốc còn có thể đăng ký khám, nhắn tin trò chuyện cùng bác sỹ và tham khảo các bài viết về bệnh học, bài thuốc với nguồn thông tin chuẩn, khoa học nữa đấy

  11. Nguyễn Ngọc Hân says: Trả lời

    Tốt thật không các bác. Em đang ngán ngẩm mấy cái thuốc đông y trên mạng, xem you tube lúc nào cũng thấy qc giới thiệu mà đến lúc mua về dùng thì chán đời vỡi, mề đay vẫn cứ lên đều chứ có lặn được đâu

    1. Điền Chính Quốc says: Trả lời

      Con sâu làm rầu nồi canh. Mấy kiểu nhà tôi 3 đời gia truyền mà cứ xem video nào cũng có đấy là toàn phòng khám ma thôi, làm gì có bác sĩ nào đâu. Bạn nên đến những trung tâm đông y lớn, uy tín và có địa chỉ rõ ràng như trung tâm da liễu đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất nam y viện) này nhé. Bác sĩ ở đấy toàn mời những người đầu ngành y học cổ truyền nên chuyên môn cao lắm. Trung tâm cũng được lên báo và tivi nhiều rồi, bạn xem nhé

    2. Trần Trang says: Trả lời

      Chuẩn luôn. Bác sĩ ở TT luôn khuyến khích ng bệnh qua thăm khám trực tiếp mà. Mn ai ở gần số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN thì sắp xếp qua để được khám và kê đơn nhé. T đây vào nam ra bắc uống ko biết bnhieu thuốc mà chả hết được cái bệnh mề đay này, thế mà nhờ biết đến TT nên qua đấy khám rồi lấy bộ thuốc Tiêu ban hoàn bì thang về uống thì giờ mới thoát được đấy. Mà đấy là thuốc đông y nhé, thuốc tác động từ từ nên đừng có vội vàng 1, 2 ngày đòi hết, cứ kiên trì uống đúng liều lượng bác sĩ kê rồi tuân theo căn dặn như hạn chế ra gió, chất tẩy rửa mạnh, tránh ăn đồ tanh, tránh rượu bia, chất kích thích….đi thì sẽ hết bệnh như t nhé

    3. Hoài Nga Sơn says: Trả lời

      Kiên trì bao lâu? Nhỡ đâu phải uống thuốc cả năm rồi tiền đâu cho lại. Nói thì dễ lắm, chứ làm công ăn lương như mk thì cũng đâu dư dả nhiều mà dùng duy trì được

    4. Yến Lộc says: Trả lời

      Có ai bảo phải dùng cả năm đâu đằng ấy. Thuốc Tiêu ban Hoàn bì thang là thuốc kê đơn, hết bệnh thì dừng thôi chứ uống lâu dài đâu. Thời gian dùng thuốc và cả giá thuốc cũng tùy theo tình trạng bệnh và đáp ứng thuốc, người thì 2 tháng, người phải 3 tháng nhé. Như tớ thì hơn 2 tháng, mỗi tháng hơn 3-4tr là oki. Đằng ấy xem thêm bài viết này để hiểu rõ hơn nhé https://nhatnamyvien.com/chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37526.html

    5. đặng thị thúy quỳnh says: Trả lời

      ừ đúng r. bs cũng bảo nhà e là thuốc sẽ được gia giảm các vị thuốc sao cho phù hợp triệu chứng và cơ địa từng ng bệnh chứ tiêu ban hoàn bì thang là tên chung cho bài thuốc thôi. như nhà e bị mề đay mãn và nhiều nên bs kê cho 3 tháng thuốc, trộm vía là dùng chưa hết thuốc đã thấy biểu hiện lui nhiều rồi. giá thuốc thì đúng phù hợp vs chất lượng thuốc vừa sạch vừa hiệu quả đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 15 loại thuốc trị mẩn ngứa tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng

Top 15 loại thuốc trị mẩn ngứa tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng

Nổi mề đay mẩn ngứa là căn bệnh da liễu vô cùng khó chịu, gây ra cảm giác ngứa ngáy,...
Mề đay Cholinergic: Nguyên nhân, triệu chứng, cách chữa mới nhất

Nhận biết mề đay cholinergic để phòng và chữa trị sớm khỏi

Mề đay Cholinergic nghe thì lạ nhưng là một trong những căn bệnh viêm da phổ biến nhất hiện nay....
Mẹ bị nổi mề đay có nên cho con bú không, chuyên gia nói gì?

[Chuyên gia giải đáp] Mẹ bị nổi mề đay có nên cho con bú không...

Mẹ bị nổi mề đay có nên cho con bú không là vấn đề mà bất cứ chị em nào...
Nổi mẩn đỏ là gì? Nguyên nhân, cách điều trị, phòng ngừa hiệu quả

Nổi mẩn đỏ là gì? Nguyên nhân, cách điều trị, phòng ngừa hiệu quả

Nổi mẩn đỏ là căn bệnh da liễu có thể xảy ra ở bất cứ đối tượng nào. Tuy nhiên...
noi me day tam la gi

Nổi Mề Đay Tắm Lá Gì Hiệu Quả, An Toàn Với Người Bệnh?

Nổi mề đay tắm lá gì nhanh khỏi, an toàn là mối bận tâm của không ít người đang mắc...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top