Nhất Nam Bình Vị Khang trị đau dạ dày kế thừa tinh hoa gần 200 năm Thái Y Viện Triều Nguyễn

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Với cơ chế điều trị bệnh đa tác động, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện đang nhận về nhiều quan tâm của người bệnh trên cả nước trong trị bệnh dạ dày nói chung, đau dạ dày nói riêng. Bài thuốc là sự kế thừa tinh hoa lâu đời của Thái Y Viện triều Nguyễn, những giá trị đó đã được Nhất Nam Y Viện gìn giữ, phát triển và phát huy tối đa công dụng trong trị bệnh.

Nhất Nam Bình Vị Khang – Kế thừa tinh hoa gần 200 năm của Thái Y Viện trong trị đau dạ dày

Năm 1802, Vua Gia Long thứ Nhất, Thái Y Viện được thành lập, năm 1804 cơ quan này cơ bản được hoàn thành. Theo những ghi chép, Thái Y Viện là nơi quy tụ các thầy thuốc giỏi khắp cả nước, được lựa chọn kỹ càng giúp chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho hoàng gia và triều thần. Thái Y Viện còn là nơi truyền nghề để lại vô số bài thuốc có giá trị lớn và đến nay các bài thuốc này vẫn được nghiên cứu, phục dựng, phát triển, ứng dụng rộng rãi trong cộng đồng.

Nhằm giúp những giá trị bài thuốc được ứng dụng cho đời hậu thế, các bài thuốc được ngự y lập phương, dâng lên vua chữa trị bệnh đã được ghi chép cẩn thận trong cuốn Ngự dược Nhật Ký – Châu bản triều Nguyễn. Đến nay, các bài thuốc chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn vẫn còn nguyên giá trị và được phục dựng, áp dụng trong trị bệnh thời hiện đại, và đơn vị đi tiên phong trong hành trình này đó là Nhất Nam Y Viện. 

Nhất Nam Y Viện là đơn vị tiên phong phục dựng bài thuốc chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn
Nhất Nam Y Viện là đơn vị tiên phong phục dựng bài thuốc chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn

Một trong những bài thuốc được phục dựng thành công từ cơ sở các bài thuốc dâng vua đó là bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Đây là bài thuốc đặc trị các bệnh lý dạ dày thuộc quyền sở hữu của Nhất Nam Y Viện.

Nhất Nam Y Viện là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu, gìn giữ, phục dựng mô hình khám chữa bệnh Thái Y Viện từ các bài thuốc cho đến phương pháp trị bệnh, chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền. Sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm rất nhiều bài thuốc chữa trị bệnh của cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn đã được phục dựng thành công như: 

  • Bài thuốc trị bệnh sinh lý nam Uy Long Đại Bổ phục dựng từ bài thuốc trị yếu sinh lý của vua Minh Mạng
  • Bài thuốc trị bệnh viêm da Nhất Nam An Bì Thang, phục dựng từ bài thuốc trị bệnh da liễu của vua Gia Long.
  • Bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang, phục dựng từ các bài thuốc trị bệnh dạ dày thời vua Tự Đức.
  • Liệu trình hỗ trợ điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, phục dựng từ bài thuốc trị mụn, chăm sóc da của Từ Cung Hoàng Thái hậu…

>>> Xem ngay báo chí viết về Nhất Nam Y Viện TẠI ĐÂY

Là kết quả của công trình “Nghiên cứu & Phục dựng Y học cổ truyền triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày”. Đội ngũ bác sĩ tại đơn vị đã bỏ ra nhiều tâm sức để hoàn thiện, trong đó là những chuyến đi đến Huế gặp gỡ những người có mối quan hệ mật thiết, những người hiểu rõ nhất về những bài thuốc được ứng dụng trong Thái Y Viện lúc bấy giờ.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, bài thuốc trị bệnh dạ dày cho vua chúa triều Nguyễn không ít và nó đều mang lại những giá trị cao. Những bài thuốc được ghi chép tỉ mẩn trong cuốn Ngự dược nhật ký từ chẩn đoán bệnh cho đến lập phương bài thuốc cho đến quá trình cải thiện bệnh lý của nhà vua theo từng ngày.

Một số bài thuốc trị bệnh dạ dày nổi tiếng cho vua chúa triều Nguyễn có thể kể đến như: Quy tỳ thang, Bát vị hoàn, Phụ tử lý trung thang, Bổ trung ích khí gia vị, Hương sa lục quân. Và không thể không nhắc đến bài thuốc tiến vua Tự Đức do ngự y Nguyễn Địch lập phương. Đây là bài thuốc chủ chốt để tạo nên giải pháp trị bệnh dạ dày hiệu quả hiện nay – Nhất Nam Bình Vị Khang.

> ĐỌC NGAY: Khám phá ngay bài thuốc dâng vua Tự Đức của ngự y Nguyễn Địch

Bài thuốc chữa chứng vị quản thống của vua Tự Đức được phục dựng thành Nhất Nam Bình Vị Khang
Bài thuốc chữa chứng vị quản thống của vua Tự Đức được phục dựng thành Nhất Nam Bình Vị Khang

Sau khi các bài thuốc được xác định, bước tiếp theo với vô vàn khó khăn và thách thức đối với đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đó là phục dựng và cải tiến để vừa mang lại hiệu quả tối ưu vừa đảm bảo phù hợp với người dùng hiện đại. Chính vì vậy, bài thuốc được nghiên cứu chuyên sâu và bài bản theo các yếu tố sau:

  • Đầu tiên, thẩm định các phương thuốc kiện tỳ, chữa chứng bệnh Vị quản thống được các ngự y trong Thái Y Viện tiến vua.
  • Tiếp theo, phân tích kỹ lưỡng về dược tính của thảo dược trong điều trị bệnh dạ dày.
  • Sau khi kiểm tra dược tính của thảo dược, thuốc sẽ được kiểm tra độc tính cấp bán diễn và bán trường diễn nhằm mục đích đảm bảo cho thuốc đi vào cơ thể được an toàn, lành tính.
  • Cuối cùng là thử nghiệm lâm sàng trên cơ thể người trước khi được đưa vào ứng dụng.

Nhất Nam Bình Vị Khang là sự hội tụ của hơn 30+ thảo dược quý từng được sử dụng trong các bài thuốc kiện tỳ cho vua chúa triều Nguyễn. Do đó, các thảo dược đã được lựa chọn kỹ lưỡng để mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng. Những thảo dược nổi bật với công dụng trị bệnh dạ dày, trong đó có đau dạ dày hiệu quả gồm: Lá khôi, ô tặc cốt, ý dĩ, đương quy, cà gai leo, diệp hạ châu, hạ khô thảo, chỉ xác, bán hạ…

Đặc biệt, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng các thảo dược GIÀU KHÁNG SINH TỰ NHIÊN như: Hoài sơn, bạch thược, chè dây, sài hồ bắc vừa có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn tốt và không ảnh hưởng đến lợi khuẩn trong đường ruột. Những thảo dược có tính kháng sinh rất phù hợp với những trường hợp đau dạ dày có dấu hiệu viêm loét do nhiễm khuẩn HP.

Đến nay, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã được Nhất Nam Y Viện ứng dụng trong điều trị các bệnh lý về dạ dày, trong đó có đau dạ dày và đạt được kết quả cao cũng như sự hài lòng của người bệnh.

[XEM VIDEO] – Nam kiến trúc sư loại bỏ cơn đau, diệt vi khuẩn HP an toàn với Nhất Nam Bình Vị Khang

Chấm dứt cơn đau dạ dày, hiệu quả TỐI ƯU nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang

Bác sĩ Lê Phương cho biết, đau dạ dày thường được người bệnh hình dung là một bệnh lý, nhưng thực chất đây là triệu chứng thường gặp do các tổn thương tại dạ dày. Do đó, đau dạ dày có thể gặp ở nhiều bệnh lý dạ dày khác nhau.

Y học cổ truyền thực hiện cơ chế trị bệnh là sẽ tác động sâu vào căn nguyên, từ từ khôi phục lại các tạng phủ – những tạng liên quan trực tiếp đến dạ dày cũng như tăng cường sức đề kháng để cơ thể khỏe mạnh, ngăn tái phát.

Với đau dạ dày, Y học cổ truyền cho rằng triệu chứng này xuất hiện là do sự rối loạn chức năng, xung khắc giữa các tạng như Can – Vị, Tỳ. Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Các tạng Can – Vị – Tỳ rối loạn chức năng, xung khắc có thể gây ra một số vấn đề ảnh hưởng tới dạ dày như. Khí huyết ứ trệ tại dạ dày sẽ gây ra viêm đau, xuất huyết; tăng nhiệt trong dạ dày gây ra tình trạng viêm loét, tăng sinh vi khuẩn. Ngoài ra, các yếu tố hàn tà xâm nhập vào dạ dày như do gió, ăn đồ lạnh, do tỳ Vị hư trước đó cũng sẽ gây đau, có thể là đau lâm râm, đau âm ỉ cộng thêm bụng khó tiêu, ọc ạch”.

Hiện tại, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện được đánh giá cao trong chấm dứt các đơn đau dạ dày. Nguyên tắc của bài thuốc đó chính là:

  • Phục hồi chức năng Tỳ, Vị, Can và thiết lại lại mối quan hệ qua lại ổn định của 3 tạng.
  • Điều hòa khí huyết toàn thân cũng như tại Tỳ, Vị
  • Thanh nhiệt, tiêu viêm, trừ hàn.

Nhất Nam Bình Vị Khang trị đau dạ dày là sự kết hợp của combo gồm 3 bài thuốc nhỏ:

  • Nhất Nam Bình Vị Hoàn: Có tác dụng điều hòa bài tiết dịch dạ dày, tiêu viêm, phục hồi niêm mạc dạ dày
  • Cao Nhất Nam Bình Vị: Có tác dụng chống trào ngược, ổn định nhu động ruột, hỗ trợ tác dụng kiện vị, tăng cường vị khí (dịch vị) và sức đề kháng cho hệ tiêu hóa
  • Nhất Nam Giải Độc: Có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm, điều trị viêm cấp tính và mạn tính tại niêm mạc dạ dày.
Bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang
Bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang

Khi áp dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang người bệnh sẽ dần dần được cải thiện các triệu chứng bệnh khó chịu, cho đến ổn định tỳ vị, giúp hóa giải cơn đau một cách dứt điểm. Cụ thể, bài thuốc mang lại những lợi ích cho người dùng như sau:

Tiêu viêm, chống loét, chấm dứt đau dạ dày ở nhiều cấp độ

Đau dạ dày tùy theo bệnh lý gốc cũng như tổn thương tại dạ dày mà các cơn đau sẽ có nhiều cấp độ khác nhau. Cơn đau có thể là âm ỉ cho đến dữ dội khiến người bệnh vô cùng khó chịu. Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ giúp người bệnh xử lý các triệu chứng này, đồng thời mang lại hiệu quả lâu dài nhờ vừa chữa lành vừa bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Cắt cơn đau từ nhẹ đến nặng, chấm dứt viêm loét dạ dày nhờ công dụng:

  • Hành khí – hoạt huyết: Huyết ứ, khí không thông gây viêm kéo theo hình thành các cơn đau tại dạ dày. Do đó, để cắt cơn đau bài thuốc tập trung vào phục hồi hoạt động và lưu thông của khí huyết. Cụ thể là bổ can thận (hai cơ quan điều tiết khí huyết trong cơ thể), đồng thời kiện tỳ, hòa vị để phục hồi chức năng Tỳ, Vị, nhờ đó giảm viêm loét, và các đơn đau tại dạ dày. Các thảo dược có tác dụng hành khí hoạt huyết gồm xuyên khung, bạch thược, lá khôi, hương phụ,…
  • Thanh nhiệt giải độc: Bài thuốc dùng các thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, trừ hòa uất, giải độc như hoàng liên, chi tử, bồ công anh…
  • Dùng kháng sinh thực vật tiêu diệt vi khuẩn, trùng: Một số thảo dược có chứa thành phần kháng sinh tự nhiên với khả năng tiêu diệt vi khuẩn, trùng gây hại dạ dày nhưng không ảnh hưởng tới lợi khuẩn như: Hoài sơn, bạch thược, chè dây, sài hồ bắc…
  • Cầm máu, làm lành vết loét: Dạ dày tổn thương sinh vết loét có thể gây đau, các thảo dược như a giao, tam thất, ô tặc cốt… có tác dụng giúp bạn cầm máu, hạn chế tình trạng loét tại niêm mạc.
  • Làm ấm dạ dày: Khi các yếu tố hàn xâm nhập vào dạ dày sẽ gây đau kèm tình trạng bụng ọc ạch, các thảo dược có tính ấm sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này gồm: Phụ tử, sinh khương, nhục quế…

Bảo vệ niêm mạc dạ dày, ngăn ngừa tái phát viêm đau: Để làm được điều này bài thuốc sẽ tập trung vào điều hòa dịch vị dạ dày, tăng dịch nhầy để bảo vệ niêm mạch, chống acid bào mòn gây tình trạng viêm dạ dày. Bài thuốc sử dụng một số thảo dược như: Hoài sơn, lá khôi, bạch truật, bạch thược, ô tặc cốt…

Các thảo dược có thành phần kháng sinh thực vật trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Các thảo dược có thành phần kháng sinh thực vật trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Chống trào ngược thực quản, hết đau thượng vị, nóng rát tại dạ dày

Acid trào ngược gây viêm thượng vị là yếu tố “đầu sỏ” làm xuất hiện cơn đau thượng vị, nóng rát, đau tức, ợ chua, ợ hơi. Khắc phục tình trạng đau thượng vị, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang thực hiện phép trị:

  • Điều tiết và trung hòa dịch vị dạ dày để ngăn ngừa tình trạng dư thừa axit
  • Giáng khí, ngăn ngừa đẩy thức ăn lên trên thực quản, ngăn ngừa tình trạng trào ngược
  • Kiện tỳ, bổ vị nhằm phục hồi khả năng tiêu hóa cho dạ dày.

Kích thích tiêu hóa, loại trừ đau tức, chướng bụng

Bác sĩ Lê Phương cho biết, để loại bỏ tình trạng ứ đọng thức ăn trong dạ dày, hết chướng bụng, đau tức, ợ hơi thì phải ổn định nhu động ruột, tăng cường khả năng tiêu hóa thức ăn, đồng thời phục hồi chức năng tiêu hóa của dạ dày.

Chức năng tiêu hóa ổn định, lượng thức ăn tiêu hóa hiệu quả, tránh tình trạng ứ đọng, dư thừa, ngăn ngừa tình trạng kích thích dịch vị dạ dày.

Bài thuốc sử dụng các thảo dược được sử dụng như: Sa nhân, chỉ thực, trần bì, hương phụ, lá khôi…

Thảo dược có tác dụng chống viêm, giảm đau, kiểm soát axit dịch vị

Yếu tố quan trọng nhất trong bài thuốc Y học cổ truyền đó là thảo dược. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang kế thừa các dược liệu cũng như cách phối vị từ bài thuốc trị chứng bệnh vị quản thống tiến vua Tự Đức. Bài thuốc sử dụng hơn 30 thảo dược có đặc tính chống viêm, cân bằng dịch vị axit, tăng cường tiêu hóa, nhờ đó “xóa” cơn đau bụng. 

Những thảo dược quan trọng trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị đau dạ dày có thể kể đến như:

  • Lá khôi: Có tác dụng tiêu độc, chống viêm mạnh, giảm axit dạ dày
  • Hương phụ: Có tác dụng giảm đau, kháng viêm, bổ huyết
  • Sa nhân: Chống viêm, kiện tỳ, kích thích tiêu hóa
  • Hoài sơn: Dưỡng vị, bổ tỳ, tiêu viêm, tăng tiết dịch nhầy và tiêu hóa thức ăn
  • Bạch truật: Bổ tỳ, sinh dịch nhầy phủ niêm mạc dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang có nhiều thảo dược có tác dụng chống viêm, giảm đau
Nhất Nam Bình Vị Khang có nhiều thảo dược có tác dụng chống viêm, giảm đau

Trị bệnh lành tình trên mọi cơ địa với tiêu chí 3 KHÔNG

Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến cho người bệnh sự an tâm khi sử dụng bởi trước khi hoàn thiện các thảo dược dùng trong bài thuốc đã được Sở Y tế Hà Nội đánh giá chất lượng. Đặc biệt nguồn thảo dược hữu cơ lành tính được cung ứng từ hệ thống vườn chuyên canh chuẩn GACP-WHO. Ngoài ra, bài thuốc đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm độc tính tại Viện TradiMec.

Chính vì vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị lành tính trên mọi cơ địa với 3 KHÔNG:

  • Không kích thích gây đau dạ dày
  • Không bị phụ thuộc vào thuốc
  • Không tác dụng phụ.

Liệu trình điều trị đau dạ dày sẽ được thiết kế riêng cho từng người bệnh dựa theo phép đối chứng lập phương. Ngoài ra, với phác đồ 3 tác động tuân thủ theo hướng điều trị 3 tác động từ Xử lý triệu chứng – Điều trị căn nguyên – Điều trị dự phòng sẽ đồng thời giải quyết các vấn đề tại dạ dày, đau dạ dày và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bài thuốc trị đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang sở hữu nhiều ưu điểm tối ưu đã nhận được sự tin tưởng của nhiều người bệnh. Theo số liệu thống kê từ Nhất Nam Y Viện, đã có hơn 39.000 bệnh nhân thoát khỏi các vấn đề dạ dày, phục hồi cơ thể nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang. Bài thuốc còn được nhiều cơ quan báo chí đưa tin và đánh giá cao như: Báo Người Đưa Tin, Báo Gia Đình, Báo Sức khỏe và Đời sống, Báo Đà Nẵng…

[XEM VIDEO] – Bệnh nhân chấm dứt 6 năm dạ dày dai dẳng với Nhất Nam Bình Vị Khang

Rất nhiều những phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được gửi về đơn vị cũng như được chính người bệnh chia sẻ trên mạng xã hội.

Như vậy, trị đau dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang bạn sẽ được loại bỏ các triệu chứng bệnh an toàn. Không chỉ điều trị triệu chứng, bài thuốc còn kích thích tiêu hóa, phục hồi chức năng tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng (chính khí) giúp cơ thể người bệnh có thể tự chữa lành, phục hồi thể trạng, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Để nhanh chóng chấm dứt các triệu chứng đau dạ dày khó chịu, cắt đơn cơn đau, ngăn ngừa tái phát và không tác dụng phụ bạn hãy liên hệ ngay cho đơn vị để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Cập nhật - 11:25 Sáng , 01/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (60)

  1. Lê Thủy Tiên says: Trả lời

    chồng em hay phải tiếp khách nhiều nên hay rượu bia là điều không tránh khỏi, sau đó bị bệnh viêm dạ dày, giờ ảnh hưởng đến công việc lắm, uống nhất nam bình vị khang này có phải kiêng k

    1. Hà Lê Tường Vy says: Trả lời

      kiêng được hẳn thì tốt nhất, ko giảm thiểu đi thôi chứ rượu bia rồi ăn uống k điều độ là thủng dạ dày luôn đó, chồng tôi bị tôi biết

    2. Phạm Ánh says: Trả lời

      chứ còn gì nữa, đợt đau quá ong nhà cứ uống rượu về là ôm bụng mặt trắng bệch phải đến bệnh viện ngay đó, nhưng từ khi biết đến nhất nam bình vị khang của nhất nam y viện, uống nhất nam bình vị khang vào công nhận ông khoẻ hơn, chỉ là không rượu bia nhiều như trước thì sẽ ổn

    3. Ngọc Lệ says: Trả lời

      cơ mà thấy bảo nhất nam y viện chỉ có cơ sở ở hà nôi phải không mn, mình ở hcm thì có khám được k

    4. Gia Uyen says: Trả lời

      ừ, chỉ có cơ sở ở hà nội thôi, nếu mà bất tiện thì bên trung tâm có dịch vụ khám và tư vấn thuốc qua internet đấy nhưng mà dù gì khám trực tiếp vẫn hơn anh ạ

  2. Nguyen Xuan Vy says: Trả lời

    mà mn biết ở ở nhất nam y viện bác sĩ nào khám tốt không ạ, cho e xin thông tin để e đến khám với

    1. Khanh Ngoc says: Trả lời

      e cứ đến bảo đặt lịch với bác sĩ lê phương nhé, nhờ bác sĩ mà tôi đã khỏi bệnh viêm dạ dày mấy chục năm nay rồi đấy

    2. Huỳnh Thư says: Trả lời

      chị mình cũng bị hành vì bệnh dạ dày này lắm, đợt năm ngoái nặng quá mà chị ấy phải nghỉ việc đề ở nhà điều trị, sau khoảng 4 tháng sau thấy chị ấy lại đi làm, bảo là khỏi rồi, hỏi ra mới biết là dùng nhất nam bình vị khang của nhất nam y viện đấy

    3. Đám Mây Vị Mintchoco says: Trả lời

      vậy đặt lịch với bác sĩ lê phương phải làm như thế nào ạ

    4. Ngân Đào says: Trả lời

      chị tải ap ‘nhất nam y viện’ về nhé, đặt lịch với xem thông tin bác sĩ với các đầu bệnh bên nhất nam y viện khám hiệu quả đó, bác sĩ ở đây cũng uy tín hết toàn trên 40 năm kinh nghiệm trong nghề thôi mà

  3. Yến Vy says: Trả lời

    bà con cho em hỏi chí phí đơn thuốc thế nào ở, nghe nói là thuốc nhất nam bình vị khang phải uống lâu, nhiều tiền quá mình không xoay được

    1. Bảo Vân says: Trả lời

      chi phí phải chăng lắm ạ, e mới uống điều trị viêm dạ dày được 1 tháng, chi phí khoảng 2-3 triệu tất tần tật đấy, công nhận thuốc dễ uống mà hiệu quả tốt đấy

    2. Phạm Ngọc Như Quỳnh says: Trả lời

      ăn ngon ngủ ngon lắm đấy, chị máy tháng nay nhờ nhất nam bình vị khang mà ăn ngon hơn trước, cân nặng trước có bao giờ lên được đâu, người cứ gầy nhom ấy, giờ 2 tháng lên hẳn được 1 cân chứ

    3. Lã Quỳnh Nga says: Trả lời

      trộm vía, sao chị hợp thuốc thế, em uống 2 tháng chỉ âm tính với viêm dạ dày thôi, chứ không lên cân được chị ơi

    4. Nguyễn Lê Khánh Hân says: Trả lời

      trời ạ, cái này e phải nói rõ với bác sĩ, để bác sĩ biết e khó tăng cân mà lên thuốc bổ cho chứ, tại các em cứ thích gầy thì ai biết đâu mà kê thuốc bổ cho….

  4. Nga Lê says: Trả lời

    mẹ tôi đã 50 tuổi rồi, bị viêm dạ dày mấy năm nay nên bà không thể đi làm được nữa, sau này mặc dù uống nhiều loại nhưng không đỡ, nhất nam bình vị khang có dứt điểm đk bệnh viêm dạ dày này k ạ

    1. Thanh Vân Ngô says: Trả lời

      giống tình trạng của chị thế, chị là bị viêm dạ dày phải chục năm nay rồi ấy chứ, may được biết đến nhất nam bình vị khang năm ngoái, vậy là năm nay chị ăn ngon ngủ tốt, chứng bệnh dạ dày như thế mà biến mất rồi đó em

    2. Minh Duyên says: Trả lời

      ủa vậy uống nhất nam bình vị khang có tác dụng phụ gì khong thế ạ

    3. Thuỳ Châu says: Trả lời

      không có đâu nhé em ơi, thuốc nhất nam bình vị khang từ 100% thảo dược từ thiên nhiên mà, e không tin tham khảo bài viết này này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-trao-nguoc-da-day-49962.html bác sĩ có nói rõ về thành phần của bài thuốc đấy

    4. Nguyễn PD Quỳnh says: Trả lời

      chị là tin tưởng thuốc nam nên bệnh gì đều đến nhất nam y viện lấy thuốc thôi, vừa tháng trước biết mình bị viêm dạ dày cấp tính mà chị sang bên đó lấy thuốc ngay, may mà không bị gì nặng, rồi chị uống 1 tháng các triệu chứng buồn nhất nam y việnoon với đau dạ dày không còn nữa, chị uống thêm tháng thứ 2 là ngăn ngừa tái phát đấu

  5. Hắc Long Cẩu says: Trả lời

    xin hỏi bệnh viêm dạ dày này phải uống nhất nam bình vị khang trogn bao lâu thì khỏi được ạ, chứ e phải uống thuốc quanh năm thôi

    1. Víp Hiền says: Trả lời

      uống nhất nam bình vị khang này thì không phải uống duy trì vậy đâu, có người lâu lắm thì phải uống 4 tháng không thì thông thường 2-3 thnags là khỏi rồi đấy

    2. Miko Bảo Trâm says: Trả lời

      e cũng chỉ uống nhất nam bình vị khang trong1 tháng thì thấy người khoẻ hơn nhiều lắm, mỗi khi ăn tôi không cần phải kiêng khem nhiều như trước, mà không bị ợ chua sau bữa đâu

    3. Hương Giang says: Trả lời

      sau đó thì sao ạ, chứ nhiều thuốc em cũng uống vậy, thời gian đầu đỡ, nhưng sau khoảng 2-3 tuần không thấy có tác dụng gì nữa đâu

    4. Hong Tiep Phan says: Trả lời

      thuốc nhất nam bình vị khang này tôi uống thì nhạy lắm, 2 tháng là không còn bị đau với trào ngược dạ dày rồi, đi khám và xét nghiệm bác sĩ đưa ra kết quả tôi còn ngạc nhiên cơ mà, khỏi hẳn cái bệnh dạ dày mấy năm rồi đó

  6. Bao Anh Tran says: Trả lời

    bài thuốc nhất nam bình vị khang này được kế thừa từ tận đời vua chúa của việt nam ấy hả, liệu giờ ng việt dùng có hiệu quả không vậy, dù gì cũng lâu quá rồi

    1. Đặng Tú Phương says: Trả lời

      bài thuốc được các bác sĩ có kinh nghiệm lâu trong nghề điều chế lại cho phù hợp rồi, bạn cứ yên tâm dùng nhé, tớ thấy bài viết này hay lắm này https://www.dongyvietnam.org/thuoc-da-day.html

    2. Trần Thị Thanh Bình says: Trả lời

      đúng đó, nhà mình mấy năm nay có bệnh gì toàn đến nhất nam y viện để lấy thuốc uống thôi, năm ngoái mẹ mình bị bệnh dạ dày do chế độ ăn thất thươngf đấy, bảo ăn đầy đủ bữa vào rồi bà không nghe, cứ cuồng công việc thôi, bị bệnh đau dạ dày mấy tháng nào dám kêu ai, mãi khi không chịu được mới bảo mình đưa đến nhất nam y viện khám đấy, uống nhất nam bình vị khang được 2 tháng thì bà khoẻ mạnh hẳn, không còn ợ chua với khó tiêu từ tháng thứ 2 rồi, cảm ơn nhất nam y viện nhiều lắm

    3. Ng Nhy says: Trả lời

      từ năm ngoái, đến nay thì bệnh viêm dạ dày của bà có tái phát và trở nặng khong vậy, chứ mấy năm nay mình uống nhiều laoij thuốc, chỉ mong không bị nặng thôi

    4. Đăng Khôi Biboo says: Trả lời

      không bị tái phát lại đâu ạ, từ đó đến nay bà ăn uống mạnh khoẻ, đi làm các thứ không ảnh hưởng gì đâu, mà trước bà còn bị hôi miệng ấy, nhưng giờ ko còn nữa rồi chị ạ, chú của cháu sau khi khỏi xong còn được phỏng vấn đây này

  7. Thanh Điền says: Trả lời

    Bố tôi mắc phải căn bệnh dạ dày độ tầm khoảng hơn một năm nay, trước tôi có đưa bố đi khám cũng nhiều chỗ, bệnh viện, trung tâm tư nhân đều có nhưng bố tôi cũng thường xuyên tái phát lại bệnh này. Mỗi lần đau dạ dày trỗi dậy là cực kỳ khó chịu, nhưng ngặt nỗi bố tôi còn mắc bệnh về huyết áp cao phải uống thuốc mỗi ngày, không biết có dùng thêm được bài thuốc nhất nam bình vị khang này hay không?

    1. Hạ Hạ says: Trả lời

      Vẫn dùng được, chỉ cần dùng cách thời gian ra thôi bạn, tốt nhất là cách tầm một tiếng hẵng uống loại sau là vừa tầm, đừng uống cùng lúc vừa đông y vừa tây y là được thôi

    2. Thanh Vị says: Trả lời

      Em thấy những bệnh lý về dạ dày này kia thường sẽ gây ra vấn đề hôi miệng ấy mọi người, vậy thì mình dùng bài thuốc nhất nam bình vị khang có khắc phục được tình trạng bệnh không?

    3. Lâm Thị Ngọc Phương says: Trả lời

      Tui bị trào ngược dạ dày rồi kèm theo cả hôi miệng, khó chịu lắm luôn đấy cơ mà sau thời gian dùng bài thuốc nhất nam bình vị khang để chữa trị thì cỡ khoảng một thời gian ngắn là cải thiện được tình trạng này, không còn hôi miệng. Bệnh dạ dày này nói chứ dễ gây hôi miệng nên cũng cần thận trọng, tránh mất điểm với người đối diện. Bạn tham khảo dùng bài thuốc này cũng ổn lắm đó bạn!

    4. Bùi Huyền says: Trả lời

      Nhất nam bình vị khang này có thật sự hiệu quả không hay là chỉ như những lời quảng cáo, thuốc ba đời bốn đời trên mạng xã hội thôi? Dạo đây tôi cảm thấy rất là mất lòng tin với thuốc đông y ấy cũng bởi lý do này đây

    5. Trần Nhật Trung says: Trả lời

      Đúng rồi, giờ vàng thau lẫn lộn, biết đâu mà lần, cái gì cũng có thể làm giả, hôm nọ anh họ tôi còn bị lừa gạt mua thuốc dỏm đây, mấy thủ đoạn của tụi đó ngày càng tinh vi, thao túng tâm lý quá mức luôn đấy

    6. Nguyễn Bích says: Trả lời

      Mấy loại đó không an toàn là đúng rồi, bên trung tâm nhất nam y viện này an toàn nhé, thuốc đã được kiểm chứng trước khi đến tay người bệnh rồi. Hồi trước nói thật tôi cũng không tin mấy đâu nhưng mà sau khi dùng xong thì thấy cũng ổn định, không còn cảm giác đau nhiều ở vùng bụng dưới, khó tiêu hay là buồn nôn nữa. Đây mọi người quan tâm thì có thể tham khảo thêm về bài thuốc kĩ hơn ở đây này nhé https://vcep.vn/han-hoi-cua-benh-nhan-va-bac-si-dau-nganh-ve-bai-thuoc-chua-viem-loet-hp-da-day-nhat-nam-binh-vi-khang-21527.html

  8. Mai Trâm says: Trả lời

    Nếu bị dạ dày mà uống bia rượu thì có ảnh hưởng gì nặng nề không ạ, ông xã em làm văn phòng nhưng mà hầu như lần nào đi gặp đối tác cũng đều uống bia rượu hết ấy

    1. Trần Trinh says: Trả lời

      Quá ảnh hưởng luôn là đằng khác đấy chị ơi, lão chồng nhà em cũng thế, ôi thôi nói mãi mà chẳng có chịu nghe gì tất. Uống rượu bia nhiều là làm nặng tình trạng dạ dày đau hơn đấy nên là nếu bắt buộc uống thì em nên khuyên chồng hạn chế uống quá nhiều, uống ít cũng đỡ hơn. Giờ đàn ông mà không rượu chè thì hiếm lắm, toàn là bét nhè không thôi

  9. Trịnh Hoàng Nhật says: Trả lời

    Vợ em bầu bì mà còn bị bệnh đau dạ dày hành nữa mọi người, em xót quá chừng nhưng mà cũng không còn cách nào, đi khám thì bác sĩ cũng có kê thuốc nhưng vợ em tình trạng đau dạ dày vẫn không mấy thuyên giảm, em nghĩ chắc đang bầu nên bác sĩ không dám kê thuốc. Thế dùng được loại nhất nam bình vị khang này không ạ?

    1. Ly Tâm says: Trả lời

      Dùng được nhé, anh cứ đưa vợ anh đến trung tâm để cho bác sĩ khám rồi xác định là được anh ạ, trường hợp bầu cần cẩn thận trong việc uống thuốc nên thăm khám bác sĩ trước để an tâm với chắc chắn hơn nhé

    2. Nguyễn Thị Hường says: Trả lời

      Mng ơi, em hỏi xíu, bệnh đau dạ dày này có phải bệnh di truyền hay không ạ? Em thấy nó phổ biến quá, thằng bạn em bảo với em là nó bị di truyền từ bố cùng ông nội nó sang, không biết có phải thật hay không ạ?

    3. Trần Lê Thảo Nhi says: Trả lời

      Ừ đúng rồi đó bạn ơi, bệnh này có tính chất gene di truyền nha, nếu những người thân cùng huyết thống trong nhà bị bệnh này thì trên 50% bạn sẽ bị thôi, bố mình cũng mắc bệnh đau dạ dày này giờ tới mình đây này

  10. Bích Thảo says: Trả lời

    Mọi người cho hỏi với ạ, đối với bệnh dạ dày này chắc là có nhiều điều cần kiêng cử, hạn chế lắm nhỉ, dạ dày là bộ phận quan trọng sử lý thức ăn mà. Em nói thật em cũng mới bị bệnh này, luýnh quýnh hết cả lên, giờ cũng không biết nên kiêng gì, nên ăn gì nên sao sao để cho chóng khỏi bệnh nữa

    1. Thy Thy says: Trả lời

      Đối với bệnh dạ dày này tốt nhất là nên chú trọng vào ăn uống là một, nên uống nước đầy đủ 2 lít/ngày, ăn nhiều rau củ quả tươi xanh, đồ mềm dễ tiêu hóa này. Đây, hôm trước trong lúc tìm hiểu mình có đọc được một bài báo khá hay, đây bạn có thể đọc thêm để tìm hiểu kĩ càng hơn này, https://nhatnamyvien.com/viem-da-day-nen-an-gi-23017.html

    2. Nguyễn Mỹ Duyên says: Trả lời

      Mình thấy có nhiều bạn bị đau dạ dày nhưng mà chủ quan ý, bệnh này nhiều người mắc phải thật nhưng mà không phải ai cũng biết cách kiêng cử đâu. Nên chú ý tránh xa các món chiên rán, lắm dầu mỡ, đồ ăn vặt nhanh đường phố cũng không nên ăn. Rượu, bia, các loại chất kích thích như cà phê, bò húc cũng không nên uống nhé.

  11. Minh Tuyền says: Trả lời

    Haizz, bị dạ dày đau thông thường, nhẹ thôi thì có nhất thiết phải uống thuốc kh vậy, ngoài thuốc ra thì còn cách nào khác không các chị, giúp em với ạ, em mới bị thôi cũng không nặng lắm

    1. Huỳnh Hân says: Trả lời

      Trung tâm nhất nam y viện có khám ngoài giờ không mọi người, cụ thể lịch khám là như nào vậy, tôi cũng lần đầu lên HN khám chữa bệnh nên không rõ lắm

    2. Bảo Nhi says: Trả lời

      Không bạn ạ, trung tâm này họ chỉ khám bệnh giờ hành chính thôi ấy, buổi sáng khám từ 8h30 tới 12h30 còn chiều là từ 13h30 tới 17h30, khám các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật luôn ấy. Cơ mà nếu bạn chưa quen có thể tham khảo hình thức đặt lịch khám bệnh trên ứng dụng nhất nam y viện ấy, đặt lịch trên app rồi thì đến khám nhanh xong về, không cần đợi chờ gì

  12. Hương Ly says: Trả lời

    Hồi xưa lúc còn đại học nói chung em cũng sinh viên nghèo lên phố học, ăn uống không có chừng mực, lúc nhịn lúc ăn nên là cái bị đau dạ dày luôn, lúc đó bị uống thuốc vào là hết nhưng mà giờ 2 -3 năm sau rồi em vẫn còn bị, không biết nên làm sao đây nữa. Như trường hợp em vậy dùng thuốc nhất nam bình vị khang được hay không ạ?

    1. Phượng Hoàng says: Trả lời

      Dùng được bình thường, bài thuốc nhất nam bình vị khang này là dùng được cho tất thảy các cái loại bệnh về dạ dày luôn đó bạn nên là dùng vẫn ổn áp nhé. Bạn cứ đến gặp bác sĩ, trình bày về tình trạng bệnh rồi bác sĩ sẽ kê thuốc cho bạn

    2. Minh Tuyết Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc đông y nhất nam bình vị khang thuộc dạng thuốc gì vậy mọi người? Có cần phải đun sắc bla bla ko? Do mình bận đi làm không có tgian nhiều ấy chứ

    3. Hạnh Bùi says: Trả lời

      Úi giồi, bây giờ không còn giống như hồi xưa nữa đâu, giờ thuốc đông y cũng linh hoạt hơn xưa là kiểu có thể dễ dàng mang theo uống ấy, thuốc bên đây họ điều chế thành dạng viên tễ, dạng cao trong hũ cả rồi bạn, nếu bận thì cứ mua loại đó về dùng cho nhanh cho tiện lợi, tiết kiệm time

    4. Thái Vânn says: Trả lời

      Đau nhẹ thì cũng có nhiều cách mần được tại nhà lắm á, thí dụ như là chườm nóng vùng bụng hay thậm chí chỉ cần một tách trà gừng mật ong thôi là đủ rồi nè. !!!

  13. Thúy Quỳnh says: Trả lời

    Ngày xưa bạn bè tôi cứ bảo tôi dùng đông y mà chữa đau dạ dày đi cơ mà tôi không có chịu ấy chứ, mãi tới bây h thuốc tây suốt năm này qua tháng nọ không khỏi tôi mới định thay đổi đây. Có ai dùng loại đông y nhất nam bình vị khang đây chưa? Ổn thật không vậy?

    1. Nguyễn Như Phương says: Trả lời

      Thật chị ạ, em đã dùng rồi nên em biết đây, em cũng đọc và tìm hiểu thông qua các cái bài review ở trên mạng này thì biết được bài thuốc nhất nam bình vị khang. Em đến trung tâm được bác sĩ khám xong rồi cho thuốc về uống thì về uống được tầm khoảng một tháng hơn thì những cơn đau bụng dưới dữ dội đã không còn nữa, ban đầu bị dạ dày này cũng có gặp tình trạng ợ chua, ợ hơi mà trộm vía bây giờ đã không còn bị như thế nữa. Đây nếu như chị muốn tìm hiểu chị có thể bấm vào đây để xem thêm nha chị, video đây em thấy cũng có feedback chi tiết lắm đấy ạ

    2. Mai Tâm Trần says: Trả lời

      Thế ai cũng dùng được thuốc này hay sao mn? Con trai nhỏ của em năm nay 8 tuổi mắc phải căn bệnh dạ dày này, xin hỏi có thể dùng được chưa? Dược tính thuốc có quá mạnh kh, do con trai em cơ thể yếu lắm ạ

    3. Ashley Nguyễn says: Trả lời

      Từ ba tuổi trở lên là dùng được rồi mom ạ, con mình cũng bị đau dạ dày do di truyền từ bố nó sang, mình hồi trước cũng chạy chữa cho bé khắp nơi mà may mắn sao biết đến trung tâm nhất nam y viện này rồi cho con dùng thuốc này vậy mà giờ con đã ổn định, không còn đau bụng dưới nhiều, buồn nôn hay là cảm thấy ăn uống kém nữa rồi. Mom cứ an tâm cho bé dùng

    4. Lê Phan Thảo Ngân says: Trả lời

      Cho xin giá của bài thuốc này với, đọc các trang báo mà không thấy ở đâu để giá thành cả, sợ đắt quá không điều trị theo được một liệu trình chữa bệnh ấy

    5. Như Bùi says: Trả lời

      À cái giá cả cũng không chắc chắn chính xác được đâu bạn vì mỗi người mỗi bệnh trạng khác nhau ấy nên là tiền thuốc cũng không có giống nhau đâu, nhưng mà mình bị nhẹ đợt mình lấy thuốc bên trung tâm này cũng chỉ có 3tr/tháng thôi ấy, bạn cứ cân nhắc nhé bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 16 Cây Thuốc Chữa Dạ Dày An Toàn Hiệu Quả Cao Nhất

Danh sách 16 vị cây thuốc chữa dạ dày hiệu quả dân gian

Viêm dạ dày là một trong những bệnh thường gặp trong hệ tiêu hóa mà hầu hết mọi người đều...
[Tổng hợp] Top 15 loại thuốc dạ dày hiệu quả - tác dụng nhanh

15 Loại Thuốc Chữa Đau Dạ Dày Hiệu Quả Cao – Tác Dụng Nhanh

Bị đau dạ dày khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, chán ăn, suy nhược cơ thể. Bệnh lý ảnh...
Gợi Ý 11 Thuốc Chữa Dạ Dày Của Mỹ Hiệu Quả, An Toàn

Gợi Ý 11 Thuốc Chữa Dạ Dày Của Mỹ Hiệu Quả, An Toàn

Đau dạ dày là chứng bệnh phổ biến ở mọi đối tượng, có thể tiến triển thành những biến chứng...
Bà Bầu Bị Đau Dạ Dày Phải Làm Thế Nào: 12+ Biện Pháp Đơn Giản Nhất

Bà Bầu Bị Đau Dạ Dày Phải Làm Thế Nào: 12+ Biện Pháp Đơn Giản...

Bà bầu bị đau dạ dày phải làm thế nào là một trong nhiều chủ đề liên quan đến sức...
Đau Dạ Dày Có Mấy Cấp Độ Và Những Lưu Ý Bạn Nên Biết

Đau Dạ Dày Có Mấy Cấp Độ Và Những Lưu Ý Bạn Nên Biết

Đau dạ dày có mấy cấp độ là thắc mắc của không ít người. Mỗi giai đoạn tiến triển của...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top