VTV2 giới thiệu phương pháp xử lý sạm nám từ THẢO DƯỢC, loại bỏ tận CĂN NGUYÊN

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Sạm nám khiến làn da xuống cấp trầm trọng, ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ và khiến chị em luôn trong tình trạng tự ti, e ngại. Thấu hiểu điều đó, trong số phát sóng ngày 08/05/2020, chương trình “Cơ thể bạn nói gì” với chuyên đề “Trị nám, tàn nhang hiệu quả bằng thảo dược Đông y” kênh VTV2 và chuyên gia đầu ngành đã giới thiệu tới đông đảo khán giả xem truyền hình giải pháp xử lý sạm nám hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên.

VTV2 giới thiệu về giải pháp điều trị sạm nám TỐI ƯU, AN TOÀN từ thảo dược

Cơ thể bạn nói gì? là chương trình có nội dung chuyên về đề tài sức khỏe, được phát sóng hàng tuần trên kênh VTV2 của Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam thu hút đông đảo khán giả thường xuyên theo dõi và tương tác.

Nội dung chương trình cung cấp những thông tin hữu ích cho độc giả về các bệnh lý thường gặp và giới thiệu giải pháp điều trị hiệu quả, an toàn. Trong mỗi số phát sóng chương trình Cơ thể bạn nói gì? đều mời tới trường quay các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực liên quan để mang đến những kiến thức chuyên môn chuẩn xác, đồng thời giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của khán giả truyền hình gửi tới.

Trong số phát sóng ngày 8/5/2020, chương trình Cơ thể bạn nói gì? đã thực hiện chuyên đề “Trị nám, tàn nhang hiệu quả bằng thảo dược Đông y” đã thu hút đông đảo khán giả truyền hình theo dõi. Đây là một trong những vấn đề da liễu rất được quan tâm hiện nay. Bởi chúng gây mất thẩm mỹ và tác động rất lớn đến tâm lý, sự tự tin của chị em.

Trong số phát sóng này, chương trình đã mời đến trường quay Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Nhuần – Phó GĐ Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Với nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã mang đến những kiến thức chuyên môn về cách nhận biết sạm nám, nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả, an toàn. Bên cạnh đó, bác sĩ Nhuần cũng giới thiệu đến đông đảo khán giả truyền hình giải pháp điều trị sạm nám triệt để mà an toàn từ thảo dược đó là Liệu trình Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện.

Liệu trình Vương Phi được chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” phát sóng trên VTV2 giới thiệu
Liệu trình Vương Phi được chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” phát sóng trên VTV2 giới thiệu

Theo chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, Liệu trình Vương Phi là giải pháp bám sát nguyên lý trị bệnh trong YHCT, mang đến hiệu quả chữa sạm nám toàn diện, tận gốc mà an toàn. Bác sĩ cho biết, sở dĩ liệu trình Vương Phi phát huy được những ưu thế trên là nhờ hội tụ những ưu điểm vượt trội sau:

Cơ chế TÁC ĐỘNG KÉP từ bộ đôi “trong uống – ngoài bôi” giúp xử lý sạm nám tận GỐC

TTƯT, BSCKII Nguyễn Thị Nhuần cho biết, sạm nám thực chất là tình trạng rối loạn vận chuyển sắc tố melanin trên bề mặt da. Nguyên nhân thường do:

  • Làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời mà không có biện pháp bảo vệ.
  • Mất cân bằng nội tiết tố
  • Lưu thông máu kém
  • Chức năng gan suy giảm, tích tụ nhiều độc tố
  • Sức khỏe miễn dịch da kém hay sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, peel da,…

Muốn xử lý sạm nám hiệu quả, bền vững, cần loại trừ các yếu tố căn nguyên gây bệnh ở cả bên trong cơ thể và từ bên ngoài môi trường. Theo chia sẻ của bác sĩ Nhuần, giải pháp có thể mang đến những tác động tích cực và toàn diện hiện nay đó chính là Liệu trình Vương Phi:

“Liệu trình Vương Phi có cơ chế tác động thông minh, có thể loại bỏ sạm da từ gốc, từ đó cho hiệu quả toàn diện. 1 liệu trình Vương Phi bao gồm: bài thuốc uống, tinh chất bôi và các sản phẩm chăm sóc da (kem chống nắng, kem dưỡng ẩm) sẽ tạo nên những tác động đồng thời từ cả bên trong và bên ngoài cơ thể. Cho hiệu quả xử lý sạm nám từ GỐC đến NGỌN và ngừa tái phát”.

>>> ĐỌC NGAY: Nám tàn nhang do di truyền có chữa được không?

Bác sĩ Nhuần đánh giá về Vương Phi trong chương trình
Bác sĩ Nhuần đánh giá về Vương Phi trong chương trình

Cụ thể, theo chia sẻ của bác sĩ Nhuần trên sóng VTV2, Liệu trình Vương Phi sẽ mang đến nhiều lợi ích trong xử lý sạm nám như sau:

Làm mờ nám, sáng da, ức chế tế bào melanocytes

Muốn khắc phục được sạm nám, giúp làn da trắng sáng, đều màu thì trước tiên phải ức chế được tế bào melanocytes, ngăn chặn tối đa quá trình tăng sinh sắc tố melanin diễn ra. Vương Phi với sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi tạo nên tác động KÉP, trong đó:

BÀI THUỐC UỐNG VƯƠNG PHI: Đảm nhận nhiệm vụ xử lý gốc sạm nám từ bên trong cũng như nuôi dưỡng, bảo vệ, sản sinh các dưỡng chất cần thiết cho da khỏe mạnh. Cụ thể như sau:

  • Ổn định nội tiết tố: Với sự kết hợp của thành phần đương quy, nhân sâm và đông trùng hạ thảo, bài thuốc uống Vương Phi sẽ giúp nội tiết tố ổn định, từ đó ngăn ngừa sự tăng sinh melanin, ức chế quá trình tổng hợp melanin.
  • Bổ huyết, cải thiện lưu thông máu: Máu kém lưu thông sẽ làm giảm lượng oxy trong máu và khi đó làn da sẽ không được nuôi dưỡng đầy đủ, trở nên yếu, nhợt nhạt, xanh xao, tạo điều kiện cho sạm nám hình thành. Vì vậy, bài thuốc uống Vương Phi kết hợp các thành phần như đào phai thưa cánh, thục địa, đương quy, hương phụ… sẽ giúp bổ huyết, tăng cường lưu thông máu giúp da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, từ đó làn da sẽ trở nên trắng hồng, đều màu từ bên trong.
  • Đào thải độc tố, tăng cường chức năng gan: Bài thuốc uống Vương Phi sử dụng các dược liệu như: Ngải diệp, diệp hạ châu, mạch môn… Đây đều là các vị dược liệu giúp can, thận hoạt động tốt hơn, tăng cường thải độc qua bài tiết. Nhờ vậy ngăn chặn tình trạng tích tụ độc tố trên da gây nám sạm.
  • Tăng cường sản sinh collagen, trẻ hóa làn da: Chia sẻ trên sóng truyền hình VTV2, bác sĩ Nhuần nhấn mạnh: “Collagen rất quan trọng đối với làn da, khi cơ thể bị thiếu hụt collagen sẽ khiến làn da trở nên nhăn nheo, thiếu sức sống, xỉn màu và dễ gây sạm nám”. Chính bởi vậy, bài thuốc uống Vương Phi có bổ sung thêm 2 thảo dược quý giúp tăng cường sản sinh collagen, elastin hiệu quả là đông trùng hạ thảo và nhân sâm. Nhờ vậy, Vương Phi có thể giúp da căng, khỏe, sáng, ngăn ngừa lão hóa, nếp nhăn, sạm nám hiệu quả và giúp duy trì hiệu quả lâu dài, không tái phát.

>>> ĐỌC NGAY: Nhờ Nám da, Tàn nhang Vương phi tôi như được hồi xuân lần nữa

Liệu trình Vương Phi là sự kết hợp của tinh chất bôi và bài thuốc uống
Liệu trình Vương Phi là sự kết hợp của tinh chất bôi và bài thuốc uống

TINH CHẤT BÔI VƯƠNG PHI: Có tác dụng điều trị tại chỗ, giúp bong sạm nám, cân bằng sắc tố melanin ở trên da, cân bằng độ ẩm se khít lỗ chân lông, dưỡng da mềm mịn. Tinh chất bôi Vương Phi có sự kết hợp của các thành phần như hồng sâm, nghệ đen, kim ngân hoa, hoa hồng, nha đam…

Nâng cao khả năng bảo vệ và dưỡng da

Bên cạnh bộ đôi “trong uống – ngoài bôi” kể trên, Liệu trình Vương Phi còn có sự kết hợp của các sản phẩm phụ trợ là kem chống nắng và kem dưỡng ẩm. 2 sản phẩm này hướng đến mục tiêu là dưỡng da và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, giúp nâng cao khả năng xử lý sạm nám và duy trì hiệu quả lâu dài. Tùy từng người bệnh với đặc điểm da cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định loại kem chống nắng, kem dưỡng ẩm phù hợp.

Phục hồi làn da bị tổn thương do corticoid, xâm lấn

Chia sẻ với khán giả trên sóng truyền hình VTV2, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cho biết: “Các loại kem bôi có chứa corticoid giúp làn da trắng và căng bóng rất nhanh. Tuy nhiên, điểm hạn chế của phương pháp này là chỉ tác động bên ngoài, giải quyết phần ngọn nên không giúp điều trị bệnh triệt để. Và khi dùng kéo dài với hàm lượng cao sẽ khiến da bị bào mòn, teo da, da dễ kích ứng và nhanh lão hóa, từ đó các đốm sạm nám dễ quay trở lại.

Hay với phương pháp được coi là đặc trị như laser, lăn kim,… dù mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng sau điều trị sạm nám chúng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ với làn da như: Để lại sẹo, da trở nên nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, có thể tái phát… Mặt khác, các phương pháp điều trị công nghệ cao này với cơ chế tác động bên ngoài chỉ giúp khắc phục triệu chứng chứ không giải quyết được căn nguyên.

Tóm lại, các phương pháp dùng kem bôi chứa corticoid, laser, lăn kim,… đều dễ khiến sạm nám quay trở lại. Bởi khiến da yếu đi, lúc này các tế bào sắc tố sẽ đẩy nhanh quá trình chuyển hóa thành melanin phủ trên bề mặt da để bảo vệ da khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời.

Chính vì vậy, thay vì nghĩ cách làm sáng trắng da nhanh, loại bỏ sạm nám cấp tốc thì nên tập trung phục hồi da để giảm thiểu sạm nám”.

>>> ĐỌC NGAY: Liên tiếp laser thất bại, mẹ bỉm U30 vượt quá nám da sau sinh bằng cách cực đơn giản

Trị nám bằng laser dễ khiến cấu trúc da bị phá hủy
Trị nám bằng laser dễ khiến cấu trúc da bị phá hủy

Theo chia sẻ của bác sĩ Nhuần, với những tinh chất quý đến từ các thảo dược tự nhiên như đông trùng hạ thảo, tinh chất hồng sâm… liệu trình Vương Phi không chỉ giúp làm mềm da, mờ sạm nám mà còn hỗ trợ phục hồi những tổn thương trên da. Với những người gặp tình trạng da mặt sần sùi, mẩn đỏ, sưng tấy, nhạy cảm do dùng kem chứa corticoid hoặc bắn laser, lăn kim,… thì Vương Phi hoàn toàn có thể khắc phục.

Xử lý sạm nám AN TOÀN bằng thảo dược dưỡng nhan tiến cung phi Hoàng Triều Thăng Long

Bên cạnh cơ chế độc đáo, chuyên sâu bác sĩ Nhuần còn đánh giá cao công thức thành phần mà Vương Phi đã kế thừa từ kinh nghiệm của Ngự y Kim Thu. Bác sĩ chia sẻ:

“Hiệu quả nổi bật mà liệu trình Vương Phi mang lại trước hết bắt nguồn từ nền tảng y học Hoàng Cung quý giá. Đây cũng là điểm độc đáo của liệu trình điều trị sạm nám này. Liệu trình Vương Phi được nghiên cứu phát triển, hội tụ trọn vẹn những giá trị tinh hoa nhất của phương thuốc dưỡng nhan bí truyền được nữ Ngự y Trần Kim Thu phối chế.

Tương truyền, ở triều Hậu Lê phương thuốc dưỡng nhan của nữ danh y đã giúp cho vị Tiệp Dư thoát khỏi tình trạng sạm nám sau sinh và nhanh chóng lấy lại làn da trắng hồng, mịn màng, mềm mại. Cũng chính vì thế, phương thuốc dưỡng nhan này trở thành bí quyết được nhiều Cung Phi trong hậu cung sử dụng với mong muốn duy trì làn da sáng đẹp”.

>>> TÌM HIỂU THÊM: Câu chuyện về vị Ngự y Trần Kim Thu và bài thuốc trị nám nổi danh phủ Thiên Trường

Từ cốt thuốc được ghi chép và lưu giữ lại, đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam đã kết hợp cùng Viện Nghiên cứu & phát triển y dược cổ truyền tiến hành nghiên cứu chuyên sâu, phối vị lại để cho ra đời liệu trình Vương Phi.

Liệu trình Vương Phi đặc trị sạm nám có sự kết hợp của hơn 30 vị thảo dược thượng hạng tiến cung. Trong đó, nổi bật nhất là 7 vị chủ dược giúp sáng da, mờ sạm nám gồm:

  • Đào phai thưa cánh: Có tác dụng bổ huyết, cải thiện lưu thông máu, chống oxy hóa cao, giúp nhuận da, dưỡng da trắng mịn.
  • Đông trùng hạ thảo: Chống oxy hóa, chống lão hóa, cải thiện hàng rào lipid bảo vệ da và kháng khuẩn cho da.
  • Nhân sâm: Ức chế hoạt động của tyrosinase, chống lại sự hình thành hắc sắc tố.
  • Tinh chất hồng sâm: Chống oxy hóa mạnh, cấp ẩm, tăng sinh collagen, làm lành tổn thương, giảm sần sùi, giúp da sáng, hồng hào.
  • Tinh chất nghệ đen: Làm sáng, trắng da, dưỡng ẩm, chống oxy hóa, chống lão hóa, ức chế enzyme tyrosinase – enzyme tham gia vào quá trình tổng hợp melanin.
  • Diệp hạ châu: Giúp thanh lọc gan, bảo vệ gan, chống oxy hóa.
  • Đương quy: Bổ khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu dưới da giúp da trắng hồng, giảm nếp nhăn, điều hòa nội tiết, hạn chế sạm nám.

Đặc biệt, các thảo dược sử dụng để điều chế nên Liệu trình Vương Phi đều được thẩm định, phân tích, tách chiết dược tính kỹ càng nên mang lại hiệu quả cao về mặt dược chất. Bên cạnh đó, các dược liệu đều có nguồn gốc rõ ràng vì được thu hái trực tiếp tại các vườn thảo dược chuẩn GACP-WHO do trung tâm kết hợp với người dân bản địa phát triển. Các vườn chuyên canh này đều ứng dụng theo công nghệ sinh học nên thảo dược đảm bảo có độ lành tính cao.

Với những ưu điểm này, bác sĩ Nhuần đánh giá Liệu trình trị tàn nhang Vương Phi là giải pháp hữu hiệu cho các chị em. Xem chi tiết những chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần tại chương trình “Cơ thể bạn nói gì” trong video dưới đây:

Không chỉ VTV2, liệu trình điều trị sạm nám Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng từng được hàng loạt đơn vị báo chí uy tín đưa tin, đánh giá cao:

Nữ diễn viên Lương Thu Trang đánh giá cao hiệu quả xử lý sạm nám của Vương Phi trên VTV2

Là người đã từng trực tiếp sử dụng Liệu trình sạm nám Vương Phi, nữ diễn viên Lương Thu Trang đã được VTV2 chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” mời đồng hành. Tại đây, nữ diễn viên Thu Trang đã chia sẻ chi tiết về hành trình trị sạm nám của mình và có những đánh giá hiệu quả thực tế của Liệu trình Vương Phi:

“Vì công việc của Thu Trang là diễn viên nên phải đi quay rất nhiều, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, thêm vào đó việc trang điểm thường xuyên lại khiến làn da càng trở nên bí bách. Điều này khiến làn da của Trang có tốc độ lão hóa nhanh, sạm nám xuất hiện dày đặc. Thu Trang có sử dụng nhiều loại kem bôi của Nga, Pháp… làn da có sáng hơn nhưng các vết sạm nám không cải thiện mấy, chỉ mờ đi đôi chút chứ không hết hẳn. Trước đây, Trang cũng có ý định đến các spa để điều trị bằng laser, lăn kim nhưng bác sĩ nói các phương pháp này cần duy trì đều đặn trong thời gian khá dài và cần phải chăm sóc da thật cẩn thận để không tái phát nên Trang quyết định bỏ qua nó.

Sau đó, Thu Trang được 1 người em trong ekip làm phim giới thiệu cho Liệu trình Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam. Bạn ấy cũng bị nám, tàn nhang sau sinh và đã điều trị khỏi sau khi sử dụng liệu trình này. Nghe xong Trang rất tò mò và muốn tìm hiểu ngay. Sau khi quay phim về, mình đã sắp xếp đến ngay Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để thăm khám.

Tại đây, Trang được TTƯT, BSCKII Lê Phương thăm khám kỹ lưỡng và kê đơn liệu trình Vương Phi. Trong 2 tuần đầu sử dụng, làn da xuất hiện hiện tượng bung sắc tố để đẩy chân nám và làm bong tróc chân nám.

>>> ĐỌC NGAY: Hiện tượng bong tróc trong quá trình xử lý nám – tàn nhang: Có đáng lo ngại?

Diễn viên Lương Thu Trang từng khổ sở về nám tàn nhang
Diễn viên Lương Thu Trang từng khổ sở về nám tàn nhang

Đến tuần thứ 3 – 4 thì hiện tượng này không còn nữa, các đốm nám tàn nhang mờ đi thấy rõ. Sau 1 tháng sử dụng, làn da của Trang đã cải thiện đến 80%. Mà hay ở chỗ, từ khi dùng liệu trình Vương Phi này Trang còn ngủ ngon giấc hơn, thần sắc tốt lên. Sau 3 tháng, làn da của Trang trở nên tươi tắn, trắng hồng, mịn màng hơn. Mình cũng đến Trung tâm khám lại, được bác sĩ kết luận làn da đã cải thiện hơn 90%, các đốm nám tàn nhang không còn nữa”, nữ diễn viên chia sẻ.

Diễn viên Lương Thu Trang khỏi nám tàn nhang sau 3 tháng với liệu trình Vương Phi
Diễn viên Lương Thu Trang khỏi sạm nám sau 3 tháng với liệu trình Vương Phi

Không chỉ nữ diễn viên Lương Thu Trang tin dùng, liệu trình Vương Phi còn là giải pháp “gối đầu giường” của hàng ngàn người giúp họ loại bỏ sạm nám, tàn nhang hiệu quả và lấy lại làn da tươi trẻ cũng như sự tự tin:

>>> Trường hợp của chị Kim Hoa (50 tuổi, giáo viên) chị đã từng đau đầu vì sạm nám xuất hiện trên khắp khuôn mặt sau khi sinh con. Tưởng chừng đã mất kiên nhẫn với các loại thuốc, kem bôi, thế nhưng, chị đã tìm được “lối thoát” với liệu trình Vương Phi. Giờ đây chị đã sở hữu gương mặt tươi sáng và làn da rạng rỡ như gái 30. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA CHỊ TẠI ĐÂY].

>>> Trường hợp của chị Tạ Thị Vân (47 tuổi), sau 2 tháng sử dụng liệu trình Vương Phi chị đã thoát khỏi sạm nám lâu năm, thay vào đó là làn da rạng rỡ, tươi trẻ. Xem chi tiết chia sẻ của chị trong nội dung video dưới đây:

Mong rằng với những chia sẻ của bác sĩ Nhuần và nữ diễn viên Lương Thu Trang trên sóng VTV2, các khán giả đã có thêm gợi ý về giải pháp xử lý nam bền vững, an toàn. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào về Liệu trình Vương Phi, bạn đọc có thể liên hệ đến đơn vị ỨNG DỤNG Vương Phi để được tư vấn:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT/Zalo: 0972 196 6160983 058 9390903 047 368

Website: www.trungtamdalieudongy.com

Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Cập nhật - 2:28 Sáng , 02/06/2023

Chia sẻ

Bình luận (31)

  1. Lê Yến says: Trả lời

    Công việc của em làm nhiều ngoài trời nắng, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ấy dù em đã dưỡng da với cả chống nắng hằng ngày chăm sóc da mặt nhưng không biết soa vẫn bị nám, mọi người có cách nào khắc phục chỉ cho em với được không ạ, em cảm ơn

    1. Hoàng Châu says: Trả lời

      Mình thấy dòng trị nám của Nga loại Achrameni dùng tốt lắm bạn tham khảo mà sài thử xem, dùng của hãng nước ngoài bao giờ công hiệu cũng tốt hơn là hàng trong nước ấy chứ :))

    2. Phạm Thu Thảo says: Trả lời

      Nói vậy thì cũng không hẳn nha tại mình cũng dùng loại đấy, giá tuýp đấy có mấy trăm k nhưng mà không hiệu quả như nhiều người vẫn truyền nhau đâu. Sau khi mình dứt thuốc đó thì mấy mảng nám với tàn nhang chúng nó lại đua nhau tái phát lại @@, cũng nản lắm

    3. Nguyễn Thị Mộng Huyền says: Trả lời

      Mọi người cân nhắc dùng loại vương phi xem, em được bà chị họ giới thiệu dùng thì thấy cũng ổn lắm luôn ấy. Mới ban đầu em dùng thì thấy thuốc tác dụng chậm chậm chứ không phải hết rẹt rẹt như là thuốc nám hòi trước em xài nhưng mà được cái kiên trì uống bôi kết hợp thì gần 2 tháng dùng mặt em đã không còn nám nữa, tàn nhang cũng giảm nhiều

  2. Đỗ Linh Lan says: Trả lời

    Chuyện là mẹ em bị nám bây giờ em mới 25 thôi mà mặt đã xuất hiện nám với cả tàn nhang luôn rồi, em cũng dùng nhiều loại thuốc chữa nám lắm nhưng mà vẫn chưa thấy hiệu quả. Nghe đâu nám mà do di truyền thì không chữa được đúng không mọi người? Giờ em lo quá mọi người

    1. Kim Quyên says: Trả lời

      Cũng không hẳn là không chữa được, có cái thời gian chữa dài thôi,cũng còn trẻ mà cũng đã bị rồi đây này quan trọng là bạn có tìm được thuốc hữu hiệu với mình hay không thôi. Trước mình cũng xài nhiều loại kem nám trị nám chân sâu của Nhật nhưng mà vẫn không ăn thua nè. Sau tìm hiểu thì biết về bài thuốc Vương Phi đây rồi mình cũng đến khám , nhận điều trị thì trong vòng hơn tháng là thấy cải thiện hẳn, nám mờ với tàn nhang không còn nữa nên là mình tự tin để mặt mộc ra đường không cần makeup cũng không còn tự ti như hồi trước nữa. Này trải nghiệm của mình , bạn cứ tham khảo thêm nèh

    2. Lê Thị Thoa says: Trả lời

      Hiện tại mình đang ở Mỹ có nhu cầu muốn mua loại kem nám đông y vương phi này thì liên hệ như thế nào đây mọi người, tt này có vận chuyển qua nước của mình không hay là mình phải mua thông qua người nhà ở VN vậy?

    3. Hà Vy says: Trả lời

      Bên này họ có vận chuyển qua nước ngoài nha bạn, không cần qua trung giang đâu tại mình cũng mua thuốc nám của bên tt này này. Bạn liên hệ https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ fanpage của họ là được hướng dẫn ấy, có hỗ trợ tư vấn tình trạng bệnh qua zalo,mess nữa ấy

    4. Thủy Nguyên says: Trả lời

      Có ai biết vương phi này dùng sao không? Đó h tui chưa từng dùng đông y bao giờ, sợ uống lần đầu bở ngỡ cái thành ra rắc rối phức tạp ấy chứ

    5. Yến My says: Trả lời

      Loại vương phi này có 2 dạng á bà, một là dạng viên uống hai là dạng tinh chất bôi ngoài da với cả mỗi người sẽ có phác đồ điều trị khác nhau ấy bạn nên lượng thuốc viên uống khác nhau ấy. Mình ít hơn chị mình bị nám lâu năm. Cái tinh chất bôi ngoài nó khá là đặc nên bạn dùng ít ít thôi, chấm giọt vừa đủ là ok á, loại tinh chất bôi thì dùng được lâu hơn/

  3. Trần Thị Mỹ Hạnh says: Trả lời

    Mng cho em hỏi với, đang bị nám thì nên cân nhắc ăn uống như thế nào để nhanh chóng lấy lại làn da đẹp ạ, em gần lên xe hoa lấy chồng rồi mà mặt em nám trông xấu quá, sợ ảnh hưởng tới lúc trang điểm cũng không đẹp nữa

    1. Châm Ngọc says: Trả lời

      Đơn giản mà, bạn chỉ cần ăn uống lành mạnh khoa học hợp lý là được đó, chú ý ăn nhiều rau củ quả tươi như là bông cải xanh này rồi thêm một số thực phẩm chứa vitamin c, ngũ cốc các thứ tốt cho da ấy bạn.

    2. Đào Đáo Để says: Trả lời

      Nám da thì nên kiêng ăn trứng gà, trứng gia cầm nha với cả hải sản với đồ tanh cũng cần kiêng nốt với cả những loại như là đồ cay nóng, rượu bia với chất kích thích có hại cho da cũng nên tránh không dùng nha bạn. Mình đây fan ruột của cafe mà còn phải bỏ vì sợ ảnh hưởng đến da trong quá trình trị nám đây

  4. Trần Trương Trúc says: Trả lời

    Chất lượng của dược liệu trong bài thuốc nám vương phi này có an toàn không thế quý vị? Tôi dạo đây có thấy trên thời sự chiếu những cảnh mà triệt phá đường dây buôn thuốc lậu, hàng thuốc kém chất lượng nên cũng hơi hoang mang ấy

    1. Hoàng Châu says: Trả lời

      Mình cũng đang dùng bộ sản phẩm vương phi đây, dùng nay cũng hơn nửa tháng rồi mình thấy thuốc có công dụng tốt, chưa thấy tác dụng phụ hay là ảnh hưởng gì từ thuốc đối với sức khỏe cả, bạn có thể an tâm được nha.

    2. Kim Chi Nguyễn Phạm says: Trả lời

      Không có vấn đề gì đâu bạn ơi, trước khi uống mình cũng có tìm hiểu qua trung tâm nhất nam y viện này, dược liệu thuốc của họ được trồng và chăm sóc ở vườn thuốc trong nước chứ không có nhập khẩu từ nước ngoài về đâu nên đảm bảo được an toàn ấy. Mình thấy ở đây có viết về độ an toàn của vương phi, bạn bấm xem nha https://www.trungtamdalieudongy.com/quy-trinh-bao-che-chuan-sach-cua-nam-da-tan-nhang-vuong-phi.html

  5. Thiên An Nguyễn says: Trả lời

    Bị nám nặng nhiều năm thì dùng thuốc còn em mới bị cũng nhẹ, ngoài dùng thuốc ra còn có cách nào khác tự điều trị ở nhà không vậy mọi người? Mọi người chia sẻ cho em với ạ

    1. Hằng Phạm says: Trả lời

      Tui cũng ms 30 thôi mà bắt đầu có nám rồi, chắc do di truyền từ mẹ sang. Thường thì tui chữa bằng cách lấy bột nghệ với mật ong ấy bạn, trộn lại rồi đắp lên mặt nè. Cách này hữu hiệu lắm, chỉ có da mình hơi bị ám vàng chút xíu thôi nhưng mà nám nó bong đi nhiều, cũng okila lắm nha

    2. Ngọc Trịnh says: Trả lời

      Chữa tại gia cũng có nhiều cách bồ ơi, như nước rau má hoặc là nước ép từ rau diếp cá uống cũng ổn áp lắm. Hoặc đơn giản nhất là đắp nha đam, áp dụng trực tiếp lên chỗ nám luôn, vừa tốt vừa nhanh gọn lại còn lành tính nè

  6. Nguyệt Ly says: Trả lời

    Mình muốn mua nguyên combo vương phi thì giá như nào vậy ạ? Mọi người ai đã xử dụng cho em xin chút thông tin với ạ, em cảm ơn trước

    1. Đoan Quỳnh says: Trả lời

      Mình đang điều trị bằng vương phi đây thì một liệu trình tầm 2tr nhé bạn, nchung là cũng hơi hơi đắt nhưng mà tính ra thì cái loại thuốc bôi mua một lần mà dùng được tận ba bốn tháng lận, còn loại uống cũng nhẹ chi phí, phân chia theo tháng thì cũng không cao lắm đâu bạn quan trọng nó có hiệu quả với nám của mình thôi

    2. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời

      Mọi người cho em hỏi dùng thuốc vương phi này thì có bị bong đỏ da không ạ, vì có vài loại em thấy dùng xong thường bị kích ứng, cũng hơi hơi sợ nên là vẫn chưa dám mua dùng mọi người ơi.

    3. Hoàng Dung Phạm says: Trả lời

      Lúc đầu mình dùng cũng có hiện tượng bong da nhưng mà trước đó lúc đi khám bác sĩ có giải thích rõ cho mình lắm đó là hiện tượng bình thường khi mà dùng vương phi để chữa nám này, nó chỉ là phản ứng của thuốc thôi ấy. Những vết nám bong hết là nám cũng không còn nữa đó, mình dùng rồi ngưng thuốc nay cũng ngót một năm rồi đó không có bị tái phát nám lại

  7. Lê Gia Nhi says: Trả lời

    Đọc báo thấy bảo dùng chỉ 2-3 tháng là nám với tàn nhang trên mặt sẽ khỏi hả mọi người, nhà mẹ em đang bị nám mà là nám lâu năm lắm, không biết chữa bao lâu hay chỉ chữa trong vòng 2-3 tháng như bài báo đưa tin ạ?

    1. Kiều Trang Phạm says: Trả lời

      Khác nhau chứ bạn ơi, chữa trong ktgian nào nào còn phù thuộc vào tình trạng nám như nào, nhiều ít, mới bị hay bị lâu rồi ấy. Mẹ mình nám lâu năm điều trị trong vòng 4 tháng mới thấy hiệu quả đây này. Lúc đó mẹ mình cũng đi đến bác sĩ rồi được bác sĩ thăm khám qua tình trạng nám như nào mới biết chính xác là điều trị trong vòng bao lâu đó bạn.

    2. Tuyết Cầm says: Trả lời

      Vậy thì cái loại uống và loại bôi nó có công dụng khác nhau như thế nào vậy ạ? Do em chỉ muốn dùng một loại bôi thôi, còn loại uống thấy ít có tác dụng quá chừng

    3. Nguyễn Mộng Mai says: Trả lời

      À nếu như mà chỉ dùng một loại thôi thì không có khỏi được tận gốc rễ của nám đâu bạn. Loại thuốc uống thì nó hỗ trợ mình điều trị căn nguyên bên trong của nám tàn nhang, giúp lưu thông khí huyết còn loại thuốc bôi bên ngoài là hỗ trợ bôi làm mờ nám, dưỡng trắng da này kia. Mỗi loại bôi uống thì nó có công dụng riêng với cả là cần phải kết hợp chung để điều trị hiệu quả hơn bạn ơi, chứ dùng mỗi 1 loại thì khó mà hết lắm

  8. Hảo My says: Trả lời

    Dạo trước em có tham khảo trên mấy diễn đàn điều trị nám sạm da mặt thấy ngta cũng có dùng loại thuốc vương phi để chữa nhiều lắm, không biết là người trước nay chưa dùng đông y như em dùng có bị làm sao không mọi người, ví dụ như bị kích ứng nhẹ chẳng hạn…

    1. Lê Thị Thanh Trang says: Trả lời

      Cũng tùy trường hợp có người kích ứng có người không á, bữa đọc rv trên diễn đàn webtretho có chị kia bị kích ứng nhẹ sau dùng kem trị nám vương phi này nè. Nói chung cũng sợ sợ vấn đề đó

    2. Ngọc Ly says: Trả lời

      Ủa nhưng mà đâu phải ai dùng cũng bị kcish ứng đâu bà, có thể do da bà mỏng với cơ địa da yếu nên bị kiểu công thuốc thôi chứ không phải kích ứng do loại đây gây ra đâu, tui đang dùng được 2 tháng rồi nè thấy bình thường ổn áp lắm, có sao đâu.

    3. Hương Thế Vinh says: Trả lời

      Chị chia sẻ thế này, chị bị nám năm nay cũng là tới năm thứ 8 rồi, trước kia chị cũng thuộc dạng chủ quan chỉ mua kem, mỹ phẩm về dùng rồi chăm skincare dưỡng da thôi, sau khi lấy chồng sanh con xong là cũng không còn time chăm chút nhan sắc thế là nám nhiều hơn, tàn nhang còn cả đồi mồi trên da nữa. Em chị thấy thế thì cũng lùng sục mua thuốc về cho chị bôi, nó đọc báo thấy loại vương phi này được nhiều người quan tâm, tin dùng nên chị cũng có ghé qua bác sĩ khám trước rồi nhận thuốc về uống, uống nay cũng gần 3 tháng rồi thấy thực sự ổn với chất lượng với giá thành như này thì không còn điều gì để chê. Bây giờ mặt mình đã không còn tàn nhang với những vết nám, có thể tự tin hơn được rồi. Mọi người có thể bấm vào đây để đọc thêm về bài thuốc nha https://nhatnamyvien.com/vuong-phi-lieu-trinh-thao-duoc-xu-ly-nam-tan-nhang-tu-goc-44351.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top