“ĐÁNH BAY” vảy nến sau 1 liệu trình nhờ phác đồ 3 TÁC ĐỘNG toàn diện bằng Nhất Nam An Bì Thang 

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Vảy nến là một trong những thể viêm da mãn tính khó điều trị dứt điểm hiện nay. Vì vậy, để khắc phục bệnh lý này một cách hiệu quả nhất, tránh tình trạng tái phát cho người bệnh, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu và xây dựng thành công phác đồ chữa vảy nến an toàn, khoa học, hiệu quả cao với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Đây là phương pháp được đánh giá mang lại hiệu quả chữa bệnh toàn diện, tối ưu hiện nay.

Phác đồ điều trị bệnh vảy nến toàn diện theo 3 GIAI ĐOẠN “VÀNG”

Vảy nến là một trong những bệnh lý da liễu phổ biến, có tỷ lệ người bệnh mắc khá cao tại Việt Nam hiện nay. Theo thống kê, bệnh lý này chiếm đến 1/4 trên tổng số các bệnh ngoài da.

Vảy nến không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại rất khó chữa trị triệt để. Các triệu chứng sẽ tái đi tái lại thường xuyên, gây ngứa ngáy, đau rát, khó chịu cho người bệnh. Hơn nữa, những phương pháp chữa trị phổ biến hiện nay thường chỉ tập trung điều trị được triệu chứng bên ngoài, khó có thể giải quyết được căn nguyên gây bệnh, dẫn đến bệnh tái phát nhiều lần, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm, sinh lý, cuộc sống và thẩm mỹ của người mắc.

Vì vậy, các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đã dành nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm gắt gao để xây dựng thành công phác đồ chữa vảy nến với bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Nhất Nam An Bì Thang sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Nhất Nam An Bì Thang sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Nhất Nam An Bì Thang – Giải pháp đặc trị vảy nến kế thừa từ Ngự y triều Nguyễn

Bài thuốc nam chữa vảy nến của Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam – Nhất Nam An Bì Thang là kết quả của công trình “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh da liễu”. Nghiên cứu này được tiến hành bởi Thầy thuốc ưu tú Lê Phương, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng các chuyên gia YHCT tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc (TradiMec).

Theo chia sẻ từ bác sĩ Lê Phương, Nhất Nam An Bì Thang được nghiên cứu từ hơn phương thuốc quý do Ngự y Thái Y Viện Triều Nguyễn dâng tiến điều trị bệnh viêm da cho vua Gia Long. Bài thuốc hiện còn nguyên vẹn giá trị, được lưu giữ trong cuốn tư liệu quý Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký.

Nhờ đó Nhất Nam An Bì Thang hội tụ những giá trị tinh hoa nhất từ nền y học gần 150 năm của Thái Y Viện triều Nguyễn. Bài thuốc được nghiên cứu, cải tiến để phù hợp với cơ địa người bệnh hiện nay. Đồng thời, các chuyên gia, bác sĩ cũng lựa chọn, phối hợp nguyên tắc điều trị của các Ngự y Thái y viện, giúp bài thuốc vừa có tính công, xử lý tốt triệu chứng và căn nguyên gây vảy nến, vừa có tính bổ nhằm điều dưỡng cơ thể và nâng cao khả năng dự phòng.

Cơ chế điều trị này được gọi là BỔ CHÍNH KHU TÀ. Trong đó, quá trình bổ chính dùng “phép bổ” để  phục hồi, tăng cường chức năng sinh lý tạng phủ, nâng đỡ chính khí cho cơ thể, loại trừ toàn bộ bất ổn bên trong. Quá trình khu tà dùng “phép công” nhằm chống lại các tác nhân gây vảy nến bên ngoài, chú trọng triệt tiêu viêm nhiễm, chữa lành tổn thương trên da.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ nguyên tắc điều trị viêm da
Bác sĩ Lê Phương chia sẻ nguyên tắc điều trị viêm da

Dựa theo cơ chế điều trị và những công thức thành phần được Ngự y Triều Nguyễn ghi chép tỉ mỉ trong Châu Bản Triều Nguyễn, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và lựa chọn vào bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang gần 30 vị nam dược quý. Các vị thuốc được kết hợp với nhau dựa trên tính vị, kinh quy, công dụng và được gia giảm theo từng giai đoạn điều trị, thể trạng, cơ địa của từng người.

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được các chuyên gia đánh giá cao về thành phần, cơ chế, phác đồ, mang lại hiệu quả đặc trị, “đánh bay” vảy nến cấp và mãn tính.

Đặc biệt, Nhất Nam An Bì Thang còn được VTV2 lựa chọn để giới thiệu trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” giúp người bệnh có được giải pháp xử lý các tình trạng viêm da an toàn và hiệu quả.

>>>> XEM CHI TIẾT TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY

Nhất Nam An Bì Thang được giới thiệu trên truyền hình VTV2
Nhất Nam An Bì Thang được giới thiệu trên truyền hình VTV2

3 giai đoạn ĐẶC TRỊ vảy nến khoa học bằng Nhất Nam An Bì Thang

Việc ứng dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang theo dạng phác đồ điều trị là một điểm mới, đáng chú ý trong phương pháp chữa vảy nến của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, ứng dụng bài thuốc chữa vảy nến theo dạng phác đồ giúp mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với các bài thuốc Đông y thông thường hiện nay.

Cụ thể, phác đồ điều trị vảy nến theo các giai đoạn sẽ mang đến hiệu quả nhanh hơn, bởi bản thân giai đoạn xử lý triệu chứng được phân tách rõ ràng, giúp cải thiện nhanh những khó chịu cho người bệnh. Nhờ đó người bệnh cũng cảm nhận hiệu quả rõ ràng hơn, không phải dùng thuốc dai dẳng và rút ngắn được thời gian điều trị.

Theo đó, liệu trình điều trị vảy nến bằng Nhất Nam An Bì Thang sẽ được xây dựng với 3 GIAI ĐOẠN VÀNG như sau:

Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng

Thay vì tập trung điều trị vào gốc bệnh ngay từ đầu như nhiều bài thuốc Đông y hiện nay, khiến người bệnh phải chịu đựng những cơn ngứa ngáy, đau rát, khó chịu suốt một thời gian dài, liệu trình chữa vảy nến tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sẽ tiến hành xử lý triệu chứng trước để người bệnh cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn và an tâm tiếp tục dùng thuốc.

Bên cạnh đó, theo bác sĩ Lê Phương cho biết: “Nguyên nhân trực tiếp khiến bệnh vảy nến bùng phát là do sự xâm nhập của nhóm tác nhân bên ngoài như phong, hàn, thấp xâm nhập. Vì thế, ở giai đoạn điều trị triệu chứng, liệu trình chữa vảy nến bằng Nhất Nam An Bì Thang sẽ điều trị theo nguyên tắc thanh nhiệt, giải độc, khu phong tán hàn, chống dị ứng…”

Do đó, ở giai đoạn này bài thuốc sẽ sử dụng những vị có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, kháng sinh, tiêu viêm, giúp loại bỏ hết các độc tố tích tụ dưới da và trong cơ thể, đồng thời chữa lành các tổn thương trên da, dưỡng ẩm cho da, làm mềm và giảm ngứa hiệu quả.

Từ đó, người bệnh sẽ thấy các triệu chứng như đau rát, ngứa ngáy, da bong tróc, khô da, dày sừng,… sẽ được cải thiện nhanh chóng chỉ sau 10 – 20 ngày sử dụng thuốc. Thời gian chính xác còn tùy theo mức độ triệu chứng của từng người.

Giai đoạn 2: Điều trị nguyên nhân

Cũng theo bác sĩ Lê Phương, ngoài nhóm nguyên nhân trực tiếp, bệnh vảy nến còn hình thành do các yếu tố bên trong cơ thể. Đó sự suy yếu của các tạng phủ bao gồm tạng Phế, Tỳ, Can, Thận. Bởi Đông y quan niệm “phế chủ bì mao”, nhờ sự tuyên phát của Phế mà chất dinh dưỡng được đem đến cho bì mao, vệ khí cũng tuyên phát ra bì mao để chống đỡ ngoại tà. Vì vậy, khi tạng Phế suy yếu khiến hàng rào bảo vệ da tổn thương và mất đi khả năng chống đỡ ngoại tà.

Ngoài ra, sự suy yếu của các tạng Thận, Tỳ, Can cũng ảnh hưởng đến khả năng khai thông khí, giải độc và điều hòa miễn dịch của cơ thể. Từ đó người bệnh dễ bị kích hoạt dị ứng và trở nên nhạy cảm trước những yếu tố tác động từ bên ngoài môi trường. Đó chính là lý do vì sao việc tác động sâu vào các tạng phủ bên trong cơ thể, giúp cân bằng âm dương, điều hòa miễn dịch lại có thể loại bỏ được tận gốc nguyên nhân gây bệnh vảy nến.

Vì vậy, ở giai đoạn này, phác đồ điều trị bằng Nhất Nam An Bì Thang sẽ tập trung sử dụng những vị thuốc có tác dụng ôn bổ tạng phủ, lập lại trạng thái cân bằng âm dương, hệ thống miễn dịch, vực dậy chính khí. Tùy từng trường hợp người bệnh bị suy yếu ở tạng phủ nào, bác sĩ sẽ sử dụng những vị thuốc có tác dụng ôn bổ ở tạng phủ đó. Đồng thời, bài thuốc vẫn tiếp tục kết hợp một số thảo dược giúp tiêu viêm, chữa lành tổn thương ở giai đoạn 1, nhằm loại bỏ các triệu chứng của bệnh một cách hoàn toàn.

Thời gian điều trị ở giai đoạn này thường từ 1 – 2 tháng, tùy vào mức độ suy yếu ở từng người.

Giai đoạn 3: Điều trị dự phòng, ngăn ngừa tái phát

Mục đích của giai đoạn này là sử dụng phần lớn các dược liệu có tính bổ như thục địa, bạch truật, ý dĩ, đinh lăng, đẳng sâm… để nâng cao sức khỏe tổng thể, phục hồi và nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể. Từ đó giúp người bệnh tự hình thành nội lực bên trong, chống lại các tác nhân xâm nhập bên ngoài và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Nhất Nam An Bì Thang mang lại hiệu quả xử lý bệnh nhanh chóng
Nhất Nam An Bì Thang mang lại hiệu quả xử lý bệnh nhanh chóng

Như vậy, sau khi kết thúc cả liệu trình điều trị (khoảng 2 – 3 tháng), người bệnh sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt. Không chỉ các triệu chứng bên ngoài được khắc phục, da trở nên mịn màng, hết khô, hết viêm, hết ngứa mà sức khỏe cũng cải thiện, cơ thể khỏe mạnh hơn, sức đề kháng và miễn dịch được tăng cường, giúp ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát trở lại.

Những ưu điểm vượt trội của phác đồ điều trị vảy nến bằng Nhất Nam An Bì Thang

Không chỉ mang đến hiệu quả trị bệnh tối ưu hơn, liệu trình chữa vảy nến tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam bằng Nhất Nam An Bì Thang còn thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội.

Kết hợp combo thuốc 3 trong 1 “UỐNG – BÔI – NGÂM RỬA” cho hiệu quả nhanh chóng, triệt để

Để nâng cao hiệu quả điều trị tối, liệu trình chữa vảy nến tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ưu tiên sử dụng combo đặc trị, đa dạng các chế phẩm với đơn thuốc được kê theo cơ địa của từng người. Cụ thể combo thuốc gồm 3 chế phẩm: Thuốc uống – thuốc bôi – ngâm rửa da.

Mỗi loại thuốc có một công dụng, vai trò riêng biệt, giúp mang đến tác động toàn diện từ trong ra ngoài. Đồng thời, kết hợp “trong uống – ngoài bôi” cũng là liệu trình được đánh giá mang lại hiệu quả cao nhất đối với các bệnh viêm da nói chung và vảy nến nói riêng hiện nay. Cụ thể:

Bài thuốc kết hợp "3 trong 1" hiệu quả toàn diện
Bài thuốc kết hợp “3 trong 1” hiệu quả toàn diện
  • Thuốc bôi ngoài da: Có công năng chính trong việc điều trị tại chỗ, nhằm loại bỏ các triệu chứng ngoài da một cách nhanh chóng với khả năng làm mềm da, diệt khuẩn, kháng viêm mạnh mẽ, giúp tổn thương nhanh lành và làn da được tái tạo sau viêm.
  • Thuốc ngâm rửa: Tác dụng sát khuẩn ngoài da, làm sạch, mềm da, hạn chế sự lan rộng của các tổn thương da,…
  • Thuốc uống trong: Tác động cải thiện chức năng gan thận, giúp thải độc, thanh nhiệt, tiêu viêm… từ đó bệnh được đẩy lùi, đồng thời sức đề kháng được cải thiện, bệnh không còn khả năng tái phát.

Bên cạnh đó, với công nghệ và quy trình bào chế hiện đại, khép kín, mỗi loại thuốc đều đảm bảo sự an toàn, tiện lợi, dễ sử dụng, như dạng kem bôi, dạng cao. Nhờ đó, giúp thuốc hấp thu tốt hơn và phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh, kể cả trẻ nhỏ hay những người bận rộn.

Điều chỉnh linh hoạt, khoa học tùy từng trường hợp người bệnh

Một trong những ưu điểm nổi bật của phác đồ điều trị vảy nến bằng Nhất Nam An Bì Thang tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chính là luôn có sự điều chỉnh linh hoạt, tùy thuộc vào tình trạng và cơ địa của mỗi người bệnh. Thực tế, nhiều người bệnh có những triệu chứng giống nhau nhưng có thể xuất phát từ những nguyên nhân khác nhau. Cùng với đó là những yếu tố đi kèm liên quan đến tuổi tác, cơ địa, tiền sử hay các bệnh lý nền,… Nếu sử dụng chung một bài thuốc sẽ khó có được hiệu quả cao.

Vì vậy, các bác sĩ sẽ tùy thuộc vào thể trạng, căn nguyên gây bệnh cũng như tình trạng bệnh, hay các bệnh lý nền để đưa ra phác đồ điều trị sao cho phù hợp, chứ không áp dụng một phác đồ cho tất cả bệnh nhân. Liệu trình thuốc bằng thảo dược cũng vì thế mà được điều chỉnh, gia giảm, thêm bớt thành phần một cách đa dạng. Điều này giúp mang tới hiệu quả tối ưu trên từng cơ địa người bệnh.

An toàn tuyệt đối, không tác dụng phụ

Từ lâu, an toàn, lành tính vẫn luôn là ưu điểm khi trị bệnh bằng Đông y. Tuy nhiên, với phương pháp chữa vảy nến tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thì ưu điểm này càng được nâng cao hơn, trở thành ưu điểm vượt trội. Bởi toàn bộ thảo dược sử dụng trong các bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đều là dược liệu sạch, 100% đảm bảo tiêu chuẩn GACP-WHO do đơn vị trực tiếp xây dựng và phát triển.

Bên cạnh đó, trước khi đưa vào điều trị cho người bệnh, bài thuốc chữa bệnh chàm – eczema đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo thành phần dược tính và độ an toàn. Các kiểm nghiệm đều được thực hiện tại những đơn vị uy tín như Viện dược liệu, khoa sinh hóa & trung tâm phòng chống độc của Học viện quân y, khoa Đông y thực nghiệm của Bệnh viện YHCT Trung ương.

Vì vậy, người bệnh hoàn toàn yên tâm sử dụng trong suốt quá trình điều trị, không lo tác dụng phụ hay thuốc chứa tạp chất, hoặc các chất gây hại cho sức khỏe. Đồng thời, thuốc có thể dùng cho nhiều đối tượng người bệnh, bao gồm cả trẻ nhỏ, người già, hay phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Hiệu quả được kiểm chứng trên cả lâm sàng và thực tế điều trị

Trước khi được áp dụng rộng rãi cho bệnh nhân, bài thuốc chữa vảy nến Nhất Nam AN Bì Thang đã được đội ngũ chuyên gia kiểm chứng lâm sàng về hiệu quả điều trị. Cuộc kiểm nghiệm được tiến hành trên 500 bệnh nhân với kết quả rất khả quan như sau:

Kết quả khảo sát hiệu quả của Nhất Nam An Bì Thang
Kết quả khảo sát hiệu quả của Nhất Nam An Bì Thang

Sau hơn 5 năm ứng dụng điều trị rộng rãi trên toàn quốc, bài thuốc đã được hơn 20.000 người bệnh sử dụng. Thống kê y học năm 2020 cho thấy có tới 95% người bệnh đã thành công thoát khỏi căn bệnh vảy nến chỉ sau liệu trình 2 – 3 tháng điều trị với phác đồ bằng Nhất Nam An Bì Thang. Chỉ một bộ phận nhỏ người bệnh có kết quả điều trị chưa được như mong đợi do cơ địa kém hấp thu, không tuân thủ phác đồ chữa bệnh.

Hàng loạt chuyên gia, người bệnh đánh giá cao, phản hồi tích cực

Chính nhờ những ưu điểm vượt trội nêu trên, phương pháp chữa vảy nến tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã nhận được rất nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Trong đó thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đức Đoàn – Chủ tịch hội Nam y Việt Nam nhận định: “Vảy nến là bệnh lý thường gặp, dù không phải là bệnh khó chữa nhưng lại dễ tái phát nếu không được điều trị đúng cách. Tuy nhiên, liệu trình chữa vảy nến bằng Nhất Nam An Bì Thang tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam được xây dựng theo các giai đoạn khoa học, rõ ràng đã đáp ứng đầy đủ các mục tiêu điều trị…”

Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Công nghệ cao –  Bệnh viện YHCT Trung ương cũng cho biết: “Liệu trình điều trị bệnh vảy nến tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có nòng cốt là bài bài thuốc Nhất nam An Bì Thang. Đây vốn là bài thuốc được phát triển từ công trình nghiên cứu nên có tính khoa học cao, có kiểm nghiệm chuyên khoa và lâm sàng cụ thể. Riêng về thành phần và cơ chế điều trị, bài thuốc này kế thừa được bí quyết trị bệnh của các Ngự y giỏi nhất dưới triều Nguyễn.

Theo đó, Nhất Nam An Bì Thang tập trung vào việc phục hồi chức năng tạng phủ, cải thiện sức khỏe tổng thể, loại bỏ gốc bệnh và nâng cao sức đề kháng, khả năng miễn dịch cho người bệnh. Đây chính là chìa khóa để vảy nến được loại bỏ hoàn toàn và ngăn ngừa tình trạng tái phát trở lại.”

Không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao, phác đồ điều trị này cũng giúp rất nhiều người thoát khỏi căn bệnh vảy nến phiền toái, dai dẳng. Hầu hết người bệnh đều để lại những phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị:

Xem thêm: Hành trình “thay da đổi thịt” đôi bàn tay vảy nến nhờ Nhất Nam An Bì Thang của chàng Giám đốc trẻ

Người bệnh đánh giá cao hiệu quả chữa vảy nến của Nhất Nam An Bì Thang
Người bệnh đánh giá cao hiệu quả chữa vảy nến của Nhất Nam An Bì Thang

Anh Sơn (38 tuổi) hiện sinh sống tại Hà Nội và đã gặt hái nhiều thành công trong nghề lập trình. Tuy nhiên cuộc sống của anh lại khổ sở, suy sụp vì căn bệnh vảy nến đeo bám suốt nhiều năm.

Đã có một thời gian dài anh Sơn loay hoay tìm cách chữa bệnh. Ai giới thiệu ở đâu có thuốc hay thầy giỏi, anh cũng tìm đến, từ miền xuôi miền ngược, nhưng đều không ăn thua. Tài chính trong nhà và tình trạng bệnh cứ tỉ lệ nghịch với nhau: Tiền tiết kiệm thì hụt đi mà bệnh lại càng nặng hơn.

May mắn nhờ biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và sau liệu trình điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, bệnh vảy nến của anh đã được kiểm soát hoàn toàn:

Chị Hoàng Thị Thanh Tâm, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội là một trong số đó. Chị Tâm chia sẻ: “Trước khi biết đến Quân dân 102 thì mình đã bị eczema suốt 2 năm rồi. Lúc đầu cũng chỉ bị nhẹ nhàng ở tay thôi nên mình không lo lắm, chỉ ra hiệu thuốc mua kem bôi về dùng, tình trạng đỡ hơn sau 1, 2 ngày, các tổn thương lành lại. Nhưng được 3 tuần thì lại nổi lên, rất khó chịu. Càng về sau, tần suất tái phát càng dày hơn.

Mình cũng chỉ biết uống thuốc Tây chứ không biết làm thế nào. Sau đó, may mắn  biết đến Quân dân 102 qua một chị đồng nghiệp giới thiệu. Sau khi uống thuốc ở đây 2 tháng, bệnh của mình giờ mới khỏi hẳn. Phải công nhận là thuốc nam Quân dân 102 có hiệu quả rất tốt, dễ uống, lại an toàn, không có tác dụng phụ gì. Ở đây lại có cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi có tiếng nên mình cũng yên tâm.”

Điển hình như chị Nguyễn Hồng Linh (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Có một thời gian, mình gần như bị trầm cảm vì vảy nến, ngại giao tiếp, cáu gắt, mệt mỏi, không có tâm trạng làm gì hết. Bởi trên tay và cổ mình nổi rất nhiều nốt mẩn đỏ, sần sùi, đóng vảy khiến da trông dày lên và cực kỳ mất thẩm mỹ, lại khó che giấu. Dù mình có dùng kem che khuyết điểm cũng không mờ đi được là bao. Mà mỗi lần dùng kem thì tình trạng lại nặng hơn nên về sau mình cũng không dám bôi nữa.

Mình có đi khám và trị liệu ở nhiều nơi, uống thuốc kháng sinh, thoa thuốc mỡ chứa corticoid, rồi chiếu đèn ánh sáng sinh học. Ở nhà thì đắp lá tía tô, lá diếp cá,… Ai mách gì mình cũng làm theo mà bệnh vẫn chứng nào tật nấy. Nghe nói vảy nến rất khó xử lý dứt điểm, chỉ có thể duy trì, làm thuyên giảm triệu chứng tạm thời thôi nên có lúc mình rất nản, tưởng phải sống chung với nó cả đời rồi.

Cũng may mà mình được một người bạn cùng lớp đại học giới thiệu đến khám ở Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam. Nghe nói trung tâm này rất uy tín nên mình cũng khá tin tưởng và thử thăm khám xem sao. Tại đây, bác sĩ Lê Phương có nói rõ ràng cho mình nguyên nhân và liệu trình xử lý vảy nến từ gốc đến ngọn. Lần đầu tiên đi khám mà mình được giải thích cặn kẽ, rõ ràng đến vậy.

Nghe lời bác sĩ Phương, mình về nhà uống đầy đủ thuốc bác kê đúng liệu trình. Sau 2 tuần thì các nốt sần, đỏ, viêm da dường như se lại và thuyên giảm đáng kể. Sau 1 tháng thì da bắt đầu mềm hơn và hồi phục dần dần. Mình áp dụng đủ liệu trình 2 tháng thì không còn thấy bệnh quay trở lại lần nào nữa, da chỉ còn sẹo thâm mờ mờ mà thôi.

Tính đến nay, mình đã ngưng thuốc được 8 tháng rồi và không còn bị vảy nến thêm lần nào nữa. Mình cảm thấy rất may mắn vì bệnh của mình đã dai dẳng suốt nhiều năm rồi, nhiều khi tưởng như không bao giờ khỏi được.”

Người bệnh đánh giá cao hiệu quả chữa vảy nến của Nhất Nam An Bì Thang
Người bệnh đánh giá cao hiệu quả chữa vảy nến của Nhất Nam An Bì Thang

Được biết Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – trực thuộc Nhất Nam Y Viện cũng là đơn vị uy tín được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Trung tâm không chỉ quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm mà còn nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá:

  • Thương hiệu xuất sắc nhất “Excellent brand 2012”
  • Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2014
  • Top 10 trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Việt Nam 2016
  • Top 50 Thương hiệu Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017
  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Đây cũng là trung tâm được nhiều diễn viên xinh đẹp “trọn mặt gửi vàng” để điều trị các bệnh lý về da như diễn viên Vân Anh chữa viêm da tiếp xúc, diễn viên Thu Huyền điều trị thành công viêm da cơ địa,…

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa viêm da nhận được sự tin tưởng của nhiều người bệnh
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa viêm da nhận được sự tin tưởng của nhiều người bệnh

Hiện nay, phác đồ chữa vảy nến bằng Nhất Nam An Bì Thang tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đang được áp dụng hiệu quả cho rất nhiều người bệnh trong cả giai đoạn cấp và mãn tính. Để được tư vấn phác đồ điều trị hoặc các thông tin liên quan đến bệnh lý này, người bệnh có thể liên hệ:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

CHỦ ĐỀ ĐƯỢC QUAN TÂM:

Cập nhật - 3:14 Chiều , 17/06/2023

Chia sẻ

Bệnh Vảy Nến Là Gì? Cách Nhận Biết Và Biện Pháp Xử Lý Hiệu Quả

Bệnh Vảy Nến Là Gì? Cách Nhận Biết Và Biện Pháp Xử Lý Hiệu Quả

Bệnh vảy nến da được xếp vào nhóm bệnh da liễu mãn tính, xuất hiện khá phổ biến. Mặc dù...
Nguyên Nhân Gây Vảy Nến Da Đầu Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả

Nguyên Nhân Gây Vảy Nến Da Đầu Và Cách Chữa Trị Hiệu Quả

Vảy nến da đầu là bệnh lý không hề hiếm ở nước ta và nó gây ra rất nhiều ảnh...
Mẹ Bầu Bị Vảy Nến Khi Mang Thai Có Nguy Hiểm Không

[Giải Đáp] Mẹ Bầu Bị Vảy Nến Khi Mang Thai Có Nguy Hiểm Không

Bị vảy nến khi mang thai là tình trạng không hiếm gặp, khiến nhiều mẹ bầu lo lắng và hoang...
Người Bị Bệnh Vảy Nến Kiêng Ăn Gì Để Nhanh Khỏi? [Da Liễu]

Người Bị Bệnh Vảy Nến Kiêng Ăn Gì Để Nhanh Khỏi? [Da Liễu]

Bệnh vảy nến tuy không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng khiến người bệnh cảm thấy ngứa ngáy, khó...
Top 12 Cách Điều Trị Vảy Nến Tại Nhà An Toàn, Hiệu Quả

Top 12 Cách Điều Trị Vảy Nến Tại Nhà An Toàn, Hiệu Quả

Vảy nến là bệnh da liễu khá phổ biến, dù không gây nguy hiểm nhưng nếu không điều trị đúng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top