20 Loại Sữa Loãng Xương Cho Người Lớn Tuổi Bạn Nên Dùng

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Bệnh loãng xương gây ra bởi sự lão hóa, dẫn đến sự thiếu hụt hormone testosterone ở nam giới và estrogen ở nữ giới. Khi lớn tuổi, mật độ xương bị suy giảm đáng kể do khối lượng xương bị mất đi nhanh hơn so với tốc độ tái tạo xương mới. Vì vậy việc sử dụng các loại sữa loãng xương cho người lớn tuổi được xem là một giải pháp an toàn, hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Top 20 sữa loãng xương cho người lớn tuổi tốt nhất

Loãng xương là hiện tượng thường gặp ở những người trung niên và người cao tuổi. Tình trạng này nếu không được cải thiện sẽ gây ra các biến chứng như: Nứt xương, gãy xương, gãy lún cột sống, cong xương, cong ống chân, cong vẹo cột sống, giảm chiều cao.

Việc dùng các loại sữa loãng xương cho người lớn tuổi là phương pháp giúp bảo vệ xương khớp hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn không nên lựa chọn loại sữa nào có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Sữa loãng xương cho người lớn tuổi Wincofood Goldcare Canxi

Sữa Wincofood Goldcare Canxi là một sản phẩm giúp bổ sung thêm nhiều vitamin và canxi cho cơ thể. Thường xuyên sử dụng loại sữa này là một giải pháp hoàn hảo giúp người cao tuổi ngăn ngừa loãng xương hiệu quả. Người bệnh có thể dùng Goldcare Canxi để thay thế bữa phụ trong ngày. Sản phẩm dành cho những người trên 30 tuổi bị loãng xương, gãy xương, thiếu hụt canxi.

Thành phần: Sữa bột gầy, sữa bột nguyên kem, hương vani tổng hợp dùng cho thực phẩm, maltodextrin, canxi, magie, sắt, kẽm, đồng, iod, phospho, vitamin A, C, E, D3, B1, B2, B3, B9, K1, B12, Omega 3, Omega 6, DHA, xơ hòa tan.

Sữa loãng xương cho người lớn tuổi Wincofood Goldcare Canxi
Sữa loãng xương cho người lớn tuổi Wincofood Goldcare Canxi

Cách dùng: 

  • Hòa tan 5 muỗng bột sữa vào 180ml nước ấm 40-50 độ.
  • Khuấy đều và uống.
  • Mỗi ngày uống 2-3 ly.
  • Uống ngay sau khi pha.
  • Nếu không uống ngay nên đậy kín và cho vào tủ lạnh và dùng trong 24 giờ.

Giá bán: 210.000 đồng/hộp 850g.

Sữa chống loãng xương Wincofood BoneCare

Sản phẩm sữa loãng xương cho người lớn tuổi tiếp theo không thể không nhắc đến Wincofood BoneCare. Mỗi ly sữa đều có chứa đa dạng các vitamin và khoáng chất, giúp giảm đau nhức xương khớp, tăng cường dịch nhờn bôi trơn các khớp. Từ đó phòng ngừa tình trạng viêm khớp, loãng xương, đau đầu gối, tổn thương xương khớp. 

Thành phần: Sữa bột béo, protein, xơ hòa tan, canxi cacbonat, taurin, isomalt, L-Lysine, glucosamin, DHA, EPA, MUFA, PUFA, vitamin C, vitamin D3, vitamin K, vitamin B1, vitamin B5, vitamin B12, vitamin A, vitamin E, hương vani tổng hợp dùng cho thực phẩm, magie, photpho, kali, natri, sắt, kẽm.

Cách sử dụng: 

  • Cho 5 muỗng sữa gạt ngang vào 195ml nước ấm 45 độ.
  • Khuấy đều sữa và uống.
  • Mỗi ngày nên uống từ 2-3 ly.
  • Dùng sữa 30 ngày kể từ sau khi mở nắp.

Giá bán: 270.000 đồng/hộp 850g.

Sữa bột NutiFood Nucalci Diamond

Sữa bột NutiFood Nucalci Diamond là sản phẩm sữa cao cấp dành cho những người đang có nhu cầu bổ sung canxi cho sức khỏe. Các chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood cho biết việc thường xuyên sử dụng sữa Nucalci Diamond sẽ giúp bảo vệ sụn khớp, cải thiện sức khỏe của cơ xương, ngăn ngừa loãng xương, tốt cho tim mạch, ngăn ngừa táo bón và kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Thành phần: Sữa bột tách béo, chất xơ thực phẩm (FOS/Inulin), maltodextrin, whey protein isolate, đường sucrose, vitamin A, D3, collagen thủy phân type 2, và các khoáng chất,… 

Sữa bột NutiFood Nucalci Diamond
Sữa bột NutiFood Nucalci Diamond

Cách sử dụng: 

  • Pha 3 muỗng sữa gạt ngang với 180ml nước ấm 50 độ.
  • Khuấy đều sữa và sử dụng.
  • Uống 2 ly sữa mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 293.000 đồng/hộp 800g.

Sữa chống loãng xương cho người trung niên Nutifood Enplus Gold

Nutifood Enplus Gold là sữa dành cho người lớn tuổi loãng xương được hãng Nutifood sản xuất và nhận được rất nhiều người tiêu dùng trong nước đón nhận. Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng rất tốt cho người cao tuổi, người ăn uống kém và người đang bị suy dinh dưỡng. Ngoài công dụng giúp xương chắc khỏe, Nutifood Enplus Gold còn rất tốt cho tim mạch, ngăn ngừa táo bón, giúp ăn ngon ngủ tốt và giúp trí óc được minh mẫn.

Thành phần: Vitamin nhóm B, Acid folic, Sắt, Kẽm, Magie, Selen, MUFA, PUFA, Cholin, Canxi, phospho, vitamin D3, FOS/Inulin.

Cách sử dụng: 

  • Dùng 6 muỗng gạt ngang pha với 200ml nước ấm.
  • Khuấy đều cho tan hết bột là được.
  • Mỗi ngày uống từ 1-3 ly sữa.
  • Nên uống ngay sau khi pha.
  • Lon đã mở nắp nên dùng trong vòng 3 tuần.

Giá bán: 480.000 đồng/hộp 900g.

Xem thêm: Top 15 Sữa Cho Trẻ Còi Xương Suy Dinh Dưỡng Bán Chạy Nhất

Sữa dành cho người lớn tuổi loãng xương Anlene Gold

Anlene Gold là sữa chống loãng xương cho người trung niên có hương vị vani thơm ngon, dịu nhẹ. Sữa không quá ngấy và rất dễ uống. Anlene Gold cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp tăng cường hấp thu canxi cho xương, chống loãng xương, giúp cơ xương chắc khỏe, linh hoạt. Đây là một sản phẩm mà người trung niên và người cao tuổi nên tham khảo sử dụng. 

Thành phần: Sữa bò, sữa bột nguyên chất, bột whey, sữa bột gầy, bột bơ sữa, Maltodextrin, đường Sucrose, Calci Carbonat, Magie Carbonat, Kẽm Oxyd, hương sữa nhân tạo, hương vani nhân tạo, chất tạo ngọt nhân tạo, Collagen tuýp I, Vitamin C, Vitamin E, vitamin D, Vitamin A, Vitamin B6, vitamin B12, chất nhũ hóa.

Sữa dành cho người lớn tuổi loãng xương Anlene Gold
Sữa dành cho người lớn tuổi loãng xương Anlene Gold

Cách sử dụng: 

  • Pha 4 muỗng sữa bột gạt ngang với 200ml nước ấm 40 độ.
  • Khuấy đều và uống.
  • Mỗi ngày dùng từ 1-2 ly sữa.
  • Hộp đã mở nắp nên dùng trong vòng 1 tháng.

Giá bán: 369.000 đồng/hộp 800g.

Sữa loãng xương cho người lớn tuổi Anlene Movepro

Sữa chống loãng xương cho người trung niên Anlene Movepro thích hợp dùng cho những người từ 19-45 tuổi. Sữa có hương vị vani thơm ngon, dễ uống và đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Mỗi ngày uống từ 1-2 ly sữa Anlene Movepro sẽ giúp cơ thể tăng cường hấp thu canxi cho xương, chống loãng xương hiệu quả. 

Thành phần: Sữa bò, sữa gầy, sữa nguyên kem, đạm whey, Maltodextrin, đường Susrose, Canxi Carbonat, Magie Carbonat, Kẽm Oxit, Collagen, hương sữa, Sordium Ascorbat, Vitamin E Acetat, Vitamin D, Vitamin A Acetat, Pyridoxine Hydrochloride, Vitamin B12, Lecithin đậu nành.

Cách sử dụng: 

  • Pha 4 muỗng sữa bột gạt ngang với 200ml nước ấm 40 độ.
  • Khuấy đều cho tan bột và uống.
  • Mỗi ngày uống 1-2 ly.

Giá bán: 358.000 đồng/hộp 800g.

Sữa dành cho người lớn tuổi loãng xương Vinamilk Sure Prevent

Sữa bột chống loãng xương Vinamilk Sure Prevent là sản phẩm đang được bán chạy nhất hiện nay. Sữa được sản xuất bởi hãng sữa quốc dân Vinamilk nổi tiếng của Việt Nam, thích hợp dùng cho những người trên 50 tuổi cần bổ sung dinh dưỡng và canxi cho cơ thể. Ngoài việc giúp xương khớp chắc khỏe, Vinamilk Sure Prevent còn giúp tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa, giúp người bệnh ăn ngon ngủ tốt.

Thành phần: SPS (Soy Phosphatidylserin), Choline, vitamin A, C, D, K, vitamin nhóm B, Kẽm, Magie, Selen, Collagen thủy phân, Calo, Maltodextrin, Omega 3- DHA, đạm đậu nành, dầu thực vật,…

Sữa dành cho người lớn tuổi loãng xương Vinamilk Sure Prevent
Sữa dành cho người lớn tuổi loãng xương Vinamilk Sure Prevent

Cách sử dụng: 

  • Pha 6 muỗng sữa bột gạt ngang với 190ml nước ấm 50 độ.
  • Khuấy đều cho tan hết bột.
  • Uống ngay sau khi pha.
  • Mỗi ngày nên uống 2-3 ly.

Giá bán: 599.000 đồng/hộp 900g.

Sữa chống loãng xương cho người trung niên Vinamilk Canxi Pro

Sữa loãng xương cho người lớn tuổi Vinamilk Canxi Pro là sản phẩm dành cho người bị loãng xương, mắc các bệnh về khớp và loãng xương.  Mỗi ngày uống từ 2-3 ly sữa sẽ giúp cung cấp hàm lượng lớn canxi và vitamin D cho người bệnh, giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh thoái hóa khớp, hỗ trợ tiêu hóa, nhuận tràng.

Thành phần: Sữa bột gầy, Mattodextrin, Canxi, Phốt Pho, Vitamin D, Vitamin K2, Magie, Kẽm, Collagen thủy phân, đường tinh luyện, đạm whey, chất béo sữa, chất xơ hòa tan…

Cách sử dụng:

  • Pha 3 muỗng sữa gạt ngang vào 180ml nước ấm 50 độ.
  • Khuấy đều cho tan bột và uống.
  • Uống 2-3 ly sữa mỗi ngày.

Giá bán: 340.600 đồng/hộp 900g.

Sữa loãng xương dành cho người trung niên Nutricare Gold

Sữa bột Nutricare Gold là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Nuticare (Việt Nam). Sản phẩm có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng và năng lượng. Đặc biệt hàm lượng canxi, vitamin D3, photpho, magie và kẽm có trong Nutricare Gold sẽ góp phần cải thiện tình trạng loãng xương, giúp xương khớp thêm chắc khỏe.

Thành phần: Canxi, Vitamin D3, Magie, Phốt pho, Antioxidants (A, C, E & Selen), Lactium, Sắt, Kẽm, Mangan, Đồng, Đạm, Chất béo MUFA và PUFA, Chất xơ, Arginine, BCAA, FOS/Inulin.

Sữa loãng xương dành cho người trung niên Nutricare Gold
Sữa loãng xương dành cho người trung niên Nutricare Gold

Cách sử dụng: 

  • Cho 5 muỗng sữa gạt ngang vào 190ml nước ấm.
  • Khuấy đều và uống.
  • Nên uống sữa vào bữa sáng và bữa phụ.
  • Mỗi ngày nên dùng 2-3 ly sữa.

Giá bán: 330.000 đồng/hộp 900g.

Sữa chống loãng xương cho người trung niên Nutricare Bone

Sữa Nutricare Bone giúp cung cấp hàm lượng canxi nano thế hệ mới siêu nhỏ cho cơ thể. Chúng có khả năng thẩm thấu cực nhanh, giúp cung cấp lượng canxi dồi dào cho cơ thể. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin D3 và magie có trong sữa cũng giúp xương khớp luôn chắc khỏe, tăng tính đàn hồi, duy trì độ bền chắc và dẻo dai. Ngoài ra, sử dụng Nutricare Bone còn tốt cho sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Thành phần: Magie, Vitamin D3, Glucosamin, Canxinano, Vitamin K2, Collagen type II.

Cách sử dụng:

  • Cho 4 muỗng sữa gạt ngang vào 180ml nước ấm 45 độ.
  • Khuấy đều và uống.
  • Mỗi ngày uống 2 ly.
  • Nên uống ngay sau khi pha hoặc để tối đa 3 tiếng.

Giá bán: 294.000 đồng/hộp 900g.

Sữa chống loãng xương cho người trung niên Calosure

Sữa Calosure là sản phẩm do công ty VitaDairy của Việt Nam sản xuất. Loại sữa này có tác dụng cung cấp vitamin D và canxi cho cơ thể, giúp nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tim mạch, cải thiện tiêu hóa và tốt cho xương khớp. Calosure có hương vị thơm ngon và thích hợp dùng cho những người trung niên bị loãng xương và những bệnh nhân đang mắc các bệnh về xương khớp.

Thành phần: Vitamin D3, Canxi, Phốt Pho, Omega 3, Omega 6, MUFA, PUFA.

Sữa chống loãng xương cho người trung niên Calosure
Sữa chống loãng xương cho người trung niên Calosure

Cách sử dụng: 

  • Pha 5 thìa sữa bột gạt ngang vào 180ml nước ấm.
  • Khuấy đều là uống ngay.
  • Mỗi ngày uống từ 2-3 ly để giúp xương khớp luôn khỏe mạnh.

Giá bán: 495.000 đồng/hộp 900g.

Tìm hiểu ngay: Top 12 Loại Sữa Loãng Xương Cho Người Tiểu Đường Tốt Nhất

Sữa loãng xương dành cho người lớn tuổi Primavita

Sữa Primavita là loại sữa được sản xuất bởi thương hiệu Triscom Holland của Hà Lan. Loại sữa này cung cấp hơn 20 loại vitamin và khoáng chất khác nhau cho cơ thể. Bên cạnh việc chống loãng xương, Primavita còn giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa thiếu máu, giảm táo bón, đầy bụng, khó tiêu, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cho cơ thể. 

Thành phần: Fe, Ca, khoáng chất, năng lượng, vitamin B1, B12, D3, K1, A, B2, B6, C, E, niacin, axit folic, cholin, K, Cl, I, Zn, protein, chất béo, biotin, Na, P, Cu, Mn, chất xơ, carbohydrate.

Cách sử dụng:

  • Pha 4 muỗng sữa gạt ngang vào 180ml nước ấm.
  • Khuấy đều tay cho bột sữa tan ra.
  • Uống mỗi ngày 2 lần.
  • Nên dùng sữa vào bữa sáng hoặc bữa phụ.

Giá bán: 250.000 đồng/hộp 400g. 

Sữa dành cho người lớn tuổi loãng xương Premium High Energy

Premium High Energy là sữa loãng xương cho người lớn tuổi được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm được phát triển bởi hãng Eneright Việt Nam. Sữa có tác dụng giúp cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe người dùng. Từ đó nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, bổ máu, tốt cho người bị tim mạch, huyết áp. Ngoài ra, hàm lượng canxi có trong sữa còn giúp phòng ngừa bệnh loãng xương ở người trung niên và người cao tuổi hiệu quả.

Thành phần: Sữa non(lgG), Beta-glucan, VitaminC, VitaminE, Kẽm, Vitamin nhóm B, L- Lysine HCI, FOS, Sắt, Axit folic, Magie,Vitamin D, Canxi, Photpho, Đạm, Đường…

Sữa dành cho người lớn tuổi loãng xương Premium High Energy
Sữa dành cho người lớn tuổi loãng xương Premium High Energy

Cách sử dụng: 

  • Pha 5 thìa sữa gạt ngang vào 180ml nước ấm.
  • Khuấy đều cho tan hết bột sữa.
  • Uống ngay sau khi pha hoặc dùng trong 3 giờ đầu tiên.
  • Mỗi ngày uống khoảng 2-3 ly.

Giá bán: 360.000 đồng/hộp 700g.

Sữa ngăn ngừa loãng xương Ensure Gold

Ensure Gold là một trong những loại sữa loãng xương cho người lớn tuổi khá nổi tiếng hiện nay. Sản phẩm có xuất xứ tại Hoa Kỳ, chứa tới 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Trong đó đặc biệt phải kể đến hàm lượng canxi nano có trong sữa, giúp duy trì sức khỏe của xương khớp và chống loãng xương hiệu quả.

Thành phần: Đạm sữa, chất xơ, năng lượng, chất béo MUFA – PUFA, vitamin A, D3, E, K, C, B1, B2, B6, B12, niacin, acid folic, biotin, natri, kali, iot, selen, crom, mangan, kẽm, sắt, photpho, canxi nano, đồng, kẽm, clo,…

Cách sử dụng:

  • Pha 6 muỗng gạt ngang vào 185ml nước ấm.
  • Khuấy đều cho tan sữa và uống.
  • Mỗi ngày uống 2 ly sữa sẽ giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

Giá bán: 859.000 đồng/hộp 850g.

Sữa chống loãng xương cho người trung niên Eurofit Gold

Sữa Eurofit Gold mang đến công thức toàn diện cho người sử dụng bằng cách cung cấp hàm lượng lớn các vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Trong đó, canxi, magie, photpho, vitamin D sẽ tạo điều kiện tốt nhất để xương khớp luôn chắc khỏe, từ đó ngăn ngừa hiện tượng loãng xương. Thường xuyên sử dụng Eurofit Gold còn giúp não bộ hoạt động bền bỉ, tăng cường trí nhớ, giúp người trung niên, người cao tuổi ăn ngon ngủ tốt.

Thành phần: Đạm sữa, đạm đậu nành, chất xơ hòa tan, chất béo, vitamin A, C, D, K, E, B1, B3, B6, B12, canxi, MUFAs, PUFAs, protein, lipid, carbohydrate, magie, natri, photpho, sắt, kẽm, đồng, iot, lactium, kali, mangan, selen.

Sữa chống loãng xương cho người trung niên Eurofit Gold
Sữa chống loãng xương cho người trung niên Eurofit Gold

Cách sử dụng: 

  • Pha 4 muỗng sữa gạt ngang vào 180ml nước ấm.
  • Khuấy đều và uống.
  • Mỗi ngày dùng từ 2-3 ly sữa.

Giá bán: 400.000 đồng/hộp 900g.

Sữa dành cho người lớn tuổi loãng xương Kanny

Sữa loãng xương cho người lớn tuổi Kanny là sữa bột được sản xuất bởi hãng IMEKO (Hà Lan) và được VNA-Pharm phân phối độc quyền. Sữa Kanny cung cấp cho cơ thể hàm lượng lớn canxi, magie, vitamin D3,… Nhờ đó giúp ngăn ngừa tình trạng loãng xương ở người cao tuổi. Ngoài ra, hoạt chất kẽm, chất xơ và các axit amin cũng góp phần tham gia vào việc nâng cao hệ miễn dịch, làm lượng cholesterol xấu và hỗ trợ tiêu hóa tốt.

Thành phần: Canxi, magie, vitamin D3, acid amin, chất béo, chất xơ, vitamin A, protein, lipid, glucid,..

Cách sử dụng:

  • Pha 3 thìa sữa gạt ngang với 240ml nước ấm.
  • Khuấy đều và sử dụng.
  • Dùng mỗi ngày 2-3 ly sữa, uống vào buổi sáng, trưa, chiều.

Giá bán: 498.000 đồng/lon 900g.

Sữa dành cho người lớn tuổi loãng xương Bonesure

Bonesure là loại sữa loãng xương dành cho người trung niên và người cao tuổi do hãng Abbott Hoa Kỳ sản xuất. Công thức chế biến sữa có chứa hàm lượng lớn canxi, giúp củng cố lại các phần xương bị yếu, duy trì mật độ xương, giúp xương khớp được chắc khỏe. Ngoài ra, sữa Bonesure còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, bảo vệ hệ tim mạch và hỗ trợ tiêu hóa hoạt động tốt.

Thành phần: Canxi, phốt pho, magie, chất xơ Fos, Choline, DHA, sắt sulfat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulfat, hương vani, vitamin A, E, D3, K1, pyridoxin HCl, axit folic, cyanocobalamin.

Sữa dành cho người lớn tuổi loãng xương Bonesure
Sữa dành cho người lớn tuổi loãng xương Bonesure

Cách sử dụng:

  • Cho 3 muỗng sữa gạt ngang vào 195ml nước nguội.
  • Khuấy đều cho tan hết bột sữa là có thể uống.
  • Ngày uống 2 lần để chống loãng xương hiệu quả.

Giá bán: 350.000 đồng/hộp 900g.

Sữa chống loãng xương Alpha Lipid

Alpha Lipid là sữa non được sản xuất bởi tập đoàn New Image của New Zealand. Sản phẩm giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, từ đó hỗ trợ người dùng được khỏe mạnh toàn diện. Dùng sữa Alpha Lipid mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng, đào thải độc tố, giảm nguy cơ loãng xương và giúp tiêu hóa thức ăn được tốt hơn.

Thành phần: Immunoglobulin (IgA, IgM, IgG), Complex Lipid, Probiotic, Growth factor, Vitamin A, C, D, E, B1, B2, B3, B6, B12, sắt, kẽm, canxi, axit folic…

Cách sử dụng:

  • Cho 1,5 muỗng sữa bột vào bình.
  • Đổ thêm 150ml nước 30 độ vào, vặn nắp chặt.
  • Lắc đều theo chiều dọc của mình khoảng 30-50 cái.
  • Khi hỗn hợp tan hoàn toàn là có thể dùng.
  • Mỗi ngày dùng từ 1-2 lần để giúp xương khớp được chắc khỏe.

Giá bán: 1.048.000 đồng/hộp 450g.

Sữa loãng xương cho người lớn tuổi Aged Care Formula

Sữa loãng xương cho người lớn tuổi Aged Care Formula là sản phẩm dành riêng cho những người trung niên và người cao tuổi đang gặp phải các vấn đề về xương khớp. Thường xuyên sử dụng Aged Care Formula sẽ giúp cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất cần thiết, tái tạo sụn khớp, ngăn ngừa thoái hóa khớp xương và giúp xương thêm chắc khỏe. 

Thành phần: Lactose, Inulin, DHA, Lactoferrin, Calcium, Lecithin, Magie clorua, Magie sulfate, Sắt sulfate, Sắt pyrophosphate, Natri ascorbate, Vitamin A Acetate, Vitamin D3, Kẽm sulfate, Natri citrat, Pyridoxine Hydrochloride, Folic acid.

Sữa loãng xương cho người lớn tuổi Aged Care Formula
Sữa loãng xương cho người lớn tuổi Aged Care Formula

Cách sử dụng:

  • Cho 8 muỗng sữa bột gạt ngang vào 220ml nước ấm.
  • Khuấy đều và uống ngay.
  • Có thể bảo quản sữa trong tủ lạnh trong vòng 1 giờ.
  • Ngon hơn cho cho thêm đá hoặc nước trái cây.
  • Mỗi ngày dùng 2 ly sữa sẽ giúp chống loãng xương hiệu quả.

Giá bán: 700.000 – 800.000 đồng/hộp 900g.

Không nên bỏ lỡ: Trẻ Bị Còi Xương Uống Thuốc Gì? 13 Sản Phẩm Nên Sử Dụng

Sữa chống loãng xương Diabetic Formula

Diabetic Formula Milk Powder là sữa hoàng gia Úc dành cho những người trung niên, người cao tuổi bị loãng xương. Sản phẩm được bào chế từ công thức tổng hợp phức tạp, chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe người dùng. Ngoài công dụng tốt cho xương khớp, Diabetic Formula còn giúp kiểm soát lượng đường huyết, nâng cao sức đề kháng, cải thiện cân nặng và phòng ngừa bệnh liên quan đến tiểu đường.

Thành phần: Whey Protein, Whey Protein Isolate, Bột Sữa Gầy, Fructooligosaccharides, Magie Clorua, Kali Dihydrogen Orthophosphate, L-Ascorbic Acid, Sắt Sulphate, Lactobacillus Acidophilus, Inositol, Canxi Cacbonat, Crom Picolinate, Nicotinamide, Vitamin A Acetate, Bifidobacterium Lactis, Đồng Sulphate, Kẽm Sulfat, Dl-A-Tocopheryl Acetate, Axit Folic, Selenomethionine, Pyridoxine Hydrochloride, Kali Lodid, Mangan Sulphate, Canxi D-Pantothenate, Riboflavin, Thiamine Hydrochloride, Cholecalciferol, Cyanoco-Balamin, Bột Hương Vanilla

Cách sử dụng: 

  • Pha 1 gói sữa bột vào 180ml nước ấm.
  • Khuấy đều cho tan sữa là có thể dùng.
  • Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần chỉ dùng 1 gói.
  • Nếu sữa đã pha chưa uống hết có thể để tủ lạnh trong vòng 24 giờ.

Giá bán: 890.000 đồng/hộp 500g.

Lưu ý khi sử dụng sữa loãng xương dành cho người lớn tuổi

Mặc dù các loại sữa loãng xương cho người lớn tuổi đều là những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại với các thành phần dinh dưỡng cao. Tuy nhiên người dùng vẫn cần lưu ý một số vấn đề sau để tránh xảy ra những tình trạng đáng tiếc.

Lưu ý khi sử dụng sữa loãng xương dành cho người lớn tuổi
Lưu ý khi sử dụng sữa loãng xương dành cho người lớn tuổi
  • Các loại sữa chống loãng xương cho người trung niên đều chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện, không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm được sản xuất không phải với mục đích điều trị bất kỳ bệnh lý nào cũng không dùng để thay thế bữa ăn chính.
  • Theo dõi thật kỹ bảng thành phần của sữa, nếu bạn bị dị ứng với bất cứ thành phần nào thì không nên sử dụng.
  • Sản phẩm chữa các hoạt chất chuyên biệt dành cho người trung niên và người cao tuổi. Vì thế cần dùng theo đúng độ tuổi được nhà sản xuất quy định.
  • Nên pha sữa với nước ấm từ 40-50 độ, không pha với nước sôi sẽ làm mất đi các dưỡng chất có trong sữa.
  • Nên pha theo đúng liều lượng và công thức được nhà sản xuất ghi trên bao bì. Không lạm dụng sữa hoặc uống nhiều hơn quy định.
  • Không dùng sản phẩm sữa đã hết hạn. 
  • Sữa đã mở nắp nên dùng trong vòng 3-4 tuần.
  • Sữa đã pha nên uống ngay, nếu không dùng hết có thể bảo quản trong tủ lạnh tối đa 24 giờ.
  • Nên mua sữa chống loãng xương của những thương hiệu uy tín. Sản phẩm phải là hàng chính hãng, có hóa đơn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Nên kết hợp việc dùng sữa loãng xương cho người lớn tuổi với chế độ ăn uống giàu canxi, vitamin D, magie và photpho.
  • Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao với những bài tập phù hợp để giúp xương khớp luôn chắc khỏe, dẻo dai, phòng ngừa loãng xương hiệu quả.

Trên đây là top 20 loại sữa loãng xương cho người lớn tuổi được bán chạy nhất trên thị trường. Hy vọng thông qua những chia sẻ này bạn đọc đã có thêm nhiều gợi ý thú vị. Từ đó lựa chọn được cho mình một loại sữa phù hợp với sức khỏe và thể trạng của bản thân. 

BÀI XEM NHIỀU:

Cập nhật - 9:53 Sáng , 18/05/2023

Chia sẻ

14 Sản Phẩm Thuốc Trị Khớp Của Nhật Bán Chạy Nhất Hiện Nay

14 Sản Phẩm Thuốc Trị Khớp Của Nhật Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Viêm khớp, đau khớp là những vấn đề xương khớp thường gặp ở người trung niên và người cao tuổi....
Top 4 loại thuốc sinh học điều trị viêm khớp dạng thấp hiệu quả

Top 4 loại thuốc sinh học điều trị viêm khớp dạng thấp hiệu quả nhất

Thuốc sinh học điều trị viêm khớp dạng thấp là các loại thuốc được sử dụng dưới dạng tiêm hoặc...
viêm khớp trẻ em

Viêm khớp ở trẻ em là gì? Hướng dẫn cách điều trị và phòng tránh...

Viêm khớp ở trẻ em là bệnh lý ngày càng phổ biến, trở thành mối lo của rất nhiều phụ...
Viêm khớp vảy nến: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Viêm khớp vảy nến: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Viêm khớp vảy nến là bệnh lý khá phổ biến, gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng đến sức khỏe,...
Sưng khớp tay là bệnh gì? Các biện pháp xử lý triệt để

Sưng khớp tay là bệnh gì? Các biện pháp xử lý triệt để

Sưng khớp tay có thể mang đến những cơn đau nhức dai dẳng kèm theo, cảnh báo nhiều vấn đề...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top