Phụ Khang Tán DIỆT NẤM bằng kháng sinh tự nhiên, bảo vệ môi trường âm đạo an toàn

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Viêm nấm âm đạo gây ra nhiều phiền toái cho chị em. Không chỉ là những triệu chứng khó chịu mà căn bệnh này còn khiến chị em mệt mỏi, khổ sở vì tái phát liên tục, khó điều trị dứt điểm. Thông thường kháng sinh tổng hợp thường được ưu tiên áp dụng để trị viêm nấm âm đạo. Tuy nhiên hiệu quả đạt được không cao. Cùng tìm hiểu ngay giải pháp điều trị an toàn hơn từ kháng sinh tự nhiên qua nội dung sau. 

Vì sao kháng sinh tổng hợp điều trị nấm âm đạo không phải giái pháp TỐI ƯU?

Đối với hiện tượng viêm nấm âm đạo, phương pháp điều trị phổ biến nhất hiện nay là sử dụng thuốc kháng sinh tổng hợp diệt nấm dạng uống hoặc dạng đặt. Với mức độ viêm nhẹ, bệnh nhân được chỉ định sử dụng một liều duy nhất nhưng trong trường hợp viêm nặng hay viêm tái phát thì phải sử dụng thuốc kéo dài trong khoảng 6 tháng. 

Dù trong trường hợp nào thì tỉ lệ điều trị nấm âm đạo bằng kháng sinh tái bệnh vẫn luôn ở mức cao. Theo thống kê từ Bệnh viện Từ Dũ, có tới 75% phụ nữ mắc viêm âm đạo do nấm men ít nhất một lần trong đời. Trong số đó, 40-50% trường hợp bị tái phát 2-3 lần mặc dù đã áp dụng điều trị với các loại thuốc kháng nấm. 

Bác sĩ Lê Phương là người am hiểu và có nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý phụ khoa
Bác sĩ Lê Phương là người am hiểu và có nhiều kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý phụ khoa

Chia sẻ về vấn đề này, Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam cho biết: 

“Cơ chế diệt nấm của kháng sinh tổng hợp là tấn công lớp cấu trúc bảo vệ bên ngoài đồng thời ngăn chặn các hoạt động trao đổi chất của vi khuẩn và nấm. Tuy nhiên, đặc tính của nấm, đặc biệt là chủng nấm Candida là sống rất dai, khả năng thích ứng với điều kiện sống tốt hơn so với vi khuẩn. Vì vậy cần phải sử dụng liều lượng kháng sinh mạnh, kéo dài thì mới có khả năng diệt nấm hiệu quả.

Trong khi đó, thuốc kháng sinh tổng hợp chỉ áp dụng trong thời gian nhất định để tránh tiêu diệt các lợi khuẩn trong cơ thể nên sẽ không đủ lực tiêu diệt nấm mà chỉ diệt một phần và ức chế sự phát triển của chúng. Bên cạnh đó, kháng sinh tổng hợp tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng tiêu cực tới cơ thể. Như vậy, phương pháp này hiệu quả điều trị không cao mà còn có thể gây nhiều nguy cơ cho sức khỏe. 

Thế nhưng tiêu diệt nấm mới là giải pháp điều trị phần ngọn chứ chưa giải quyết triệt để phần gốc của vấn đề. Muốn điều trị viêm nấm âm đạo hiệu quả, bên cạnh việc tiêu diệt chủng nấm gây viêm nhiễm còn phải điều trị được căn nguyên từ bên trong cơ thể. Đó chính là sự rối loạn nội tiết tố, suy giảm chức năng tạng phủ, hoạt động của các cơ quan sinh sản không hiệu quả và sức đề kháng suy yếu. 

Vì vậy muốn diệt nấm thì cần ưu tiên bồi dưỡng cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ chức năng của cơ quan sinh sản và ổn định hệ vi sinh vùng kín, khôi phục môi trường lý tưởng tại âm đạo. Kháng sinh tổng hợp không đáp ứng được toàn bộ những yếu tố này nên khả năng tái phát sau dùng thuốc khá cao.

Kháng sinh tổng hợp tiêu diệt cả lợi khuẩn
Kháng sinh tổng hợp tiêu diệt cả lợi khuẩn

Như vậy có thể thấy cơ chế tác động của kháng sinh tổng hợp với cơ thể chỉ ở một khía cạnh nhỏ, thiếu sự toàn diện, đồng bộ và an toàn do đó hiệu quả đạt được sau điều trị khó lâu bền được. 

Phụ Khang Tán sử dụng kháng sinh tự nhiên, diệt nấm TẬN GỐC theo cơ chế VÀNG

Hiện nay, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) đang điều trị viêm nấm âm đạo bằng bài thuốc Phụ Khang Tán. Bài thuốc được nghiên cứu phát triển từ những phương thuốc quý do Ngự Y Triều Nguyễn phối chế dâng lên các vị Cung phi chốn hậu cung

KHÁM PHÁ: Phụ Khang Tán – Giải pháp VÀNG hội tụ tinh hoa hơn TRĂM NĂM của Y học Thái Y Viện Triều Nguyễn

Phụ Khang Tán là giải pháp DUY NHẤT chữa viêm phụ khoa theo bí quyết Cung phi
Phụ Khang Tán là giải pháp DUY NHẤT chữa viêm phụ khoa theo bí quyết Cung phi

Đây là giải pháp được đánh giá là điều trị tận gốc, mang lại hiệu quả cao và hạn chế tái phát hiệu quả. Trong đó, thành phần kháng sinh thực vật là yếu tố chủ chốt góp phần tạo nên hiệu quả điều trị. 

Phụ Khang Tán kháng nấm an toàn, bảo vệ vùng kín nhờ kháng sinh thực vật

Trong quá trình nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc Phụ Khang Tán, đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã tiến hành phân tích cụ thể từng thành phần, dược chất có trong các vị thảo dược. Kết quả phân tích cho thấy nhiều vị thuốc sở hữu thành phần hoạt chất kháng viêm, diệt nấm rất hiệu quả. Những hoạt chất này được gọi chung là kháng sinh thực vật. 

Theo bác sĩ Lê Phương – Tác giả đề tài nghiên cứu nên Phụ Khang Tán: 

Hoạt chất kháng sinh thực vật có khả năng ức chế sự phát triển của vi nấm tương tự như kháng sinh tổng hợp. Đáng chú ý, kháng sinh tổng hợp có độ lành tính cao, không tiêu diệt các vi khuẩn có lợi tại âm đạo. Lợi khuẩn phát triển đủ mạnh sẽ tạo nên thế đối kháng, chủ động áp đảo sự tấn công của nấm hại và duy trì cơ chế miễn dịch tại âm đạo. Nhờ vậy nguy cơ viêm nhiễm do nấm được ngăn chặn hoàn toàn tự nhiên.  

Các hoạt chất kháng sinh tự nhiên cũng không gây tác dụng phụ, an toàn với cơ thể ngay cả khi liệu trình trị nấm bằng Phụ Khang Tán có thể diễn ra từ 3-4 tháng. Ngược lại với thời gian điều trị như vậy, các hoạt chất kháng sinh tự nhiên sẽ có đủ điều kiện để tiêu diệt nấm triệt để chứ không chỉ ức chế nấm. 

Thành phần kháng sinh thực vật trong Phụ Khang Tán
Thành phần kháng sinh thực vật trong Phụ Khang Tán

Trong quá trình nghiên cứu, chúng tôi tìm thấy các thành phần lycorin, alkaloid, flavonoid… trong trinh nữ hoàng cung, ích mẫu, hoàng bá, bạch chỉ. Đây đều là những hoạt chất không chỉ có tác dụng kháng viêm, diệt nấm hiệu quả mà còn giúp tái tạo, phục hồi phần niêm mạc âm đạo bị tổn thương và tác động khôi phục nguyên trạng môi trường âm đạo ban đầu”.

Như vậy có thể thấy hoạt chất kháng sinh thực vật vừa có khả năng diệt nấm vừa tạo những điều kiện thuận lợi để môi trường tại âm đạo phục hồi tích cực từ đó giúp chị em khôi phục sức khỏe sinh lý.

XEM THÊM: Phụ Khang Tán hội tụ hơn 20 THƯỢNG DƯỢC tiến cung điều trị nấm TẬN GỐC

Kết hợp kháng sinh thực vật theo cơ chế VÀNG

Kháng sinh thực vật thực chất mới chỉ tham gia vào quá trình kháng khuẩn, nấm men và làm lành viêm nhiễm tại âm đạo. Trong khi đó yếu tố quyết định đến sự phát triển của nấm men lại nằm ở nội tiết tố và chính khí. 

Để đạt được hiệu quả cao trong đẩy lùi viêm nấm, kháng sinh thực vật được ứng dụng hài hòa cùng nhiều nhóm thảo dược khác trong Phụ Khang Tán theo cơ chế VÀNG của Ngự y Thái y Viện là Bổ chính – Khu tà. Cơ chế này giúp điều trị nấm âm đạo từ gốc tới ngọn chứ không đơn thuần chỉ tiêu diệt nấm hay điều trị triệu chứng.  

Cũng theo chia sẻ của bác sĩ Phương: 

“Như tôi đã nói, nếu chỉ tiêu viêm, diệt khuẩn và phục hồi âm đạo thì chưa đủ để điều trị nấm triệt để. Muốn chữa tận gốc, ngăn ngừa khả năng viêm nấm tái phát thì vừa phải diệt nấm vừa phải giải quyết các rối loạn bên trong. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi đã nghiên cứu và kết hợp thảo dược kháng sinh với các nhóm thảo dược như Bổ huyết khí, kiện tỳ, bổ can – thận. 

Các nhóm thảo dược phối kết theo cơ chế Bổ chính – Khu tà.Cơ chế này sẽ giúp phát huy đồng thời khả năng tiêu viêm, diệt nấm của nhóm thảo dược kháng sinh thực vật và công dụng bồi bổ khí huyết, điều dưỡng tạng phủ, tăng cường chức năng cho cơ quan sinh sản của nhóm thảo dược bổ huyết. 

Cơ chế điều trị của Phụ Khang Tán giúp đẩy lùi bệnh triệt để
Cơ chế điều trị của Phụ Khang Tán giúp đẩy lùi bệnh triệt để

Một khi khí huyết lưu thông, kinh mạch ổn định, các cơ quan hoạt động trơn tru thì sức mạnh nội sinh sẽ được cải thiện. Tức là sức khỏe tổng thể và khả năng đề kháng sẽ được tăng cường. Điều này sẽ giúp cơ thể chủ động chống lại viêm nhiễm, ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh tấn công cơ thể, trong đó có khu vực âm đạo.

Đặc biệt tại âm đạo, sự kết hợp hài hòa giữa kháng sinh thực vật và thảo dược bổ huyết sẽ kích thích sản sinh lợi khuẩn, kiểm soát nấm ở ngưỡng cho phép khiến viêm nhiễm khó có cơ hội phát triển”.

Thảo dược kháng sinh đã được NGHIÊN CỨU VÀ PHÂN TÍCH

Công dụng và sự lành tính của kháng sinh thực vật có trong Phụ Khang Tán đã được khẳng định thông qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu với nhiều công đoạn như:

Phụ Khang Tán được nghiên cứu theo quy trình bài bản, đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả
Phụ Khang Tán được nghiên cứu theo quy trình bài bản, đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả

Đội ngũ nghiên cứu đã tiến hành đưa kháng sinh thực vật tiếp cận với các loại vi sinh trong âm đạo. Kết quả cho thấy hoạt chất này không làm hại các lợi khuẩn nhưng bộc lộ khả năng tiêu diệt nấm hại rất tốt. 

Đây chính là căn cứ khẳng định kháng sinh thực vật mang lại hiệu quả cao trong điều trị viêm nấm mà không gây hại cho môi trường âm đạo. Ngược lại, hoạt chất này còn giúp phục hồi và bảo tồn hệ vi sinh âm đạo lý tưởng sau quá trình điều trị. Yếu tố này góp phần không nhỏ ngăn chặn khả năng bệnh tái phát.  

Thử nghiệm lâm sàng cho thấy Phụ Khang Tán đạt hiệu quả cao trong điều trị, không gây ra tác dụng phụ
Thử nghiệm lâm sàng cho thấy Phụ Khang Tán đạt hiệu quả cao trong điều trị, không gây ra tác dụng phụ

Thông qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm chuyên sâu, các chuyên gia ghi nhận hoạt chất kháng sinh thực vật đều là thảo dược sinh học nên có hàm lượng dược chất tự nhiên rất cao, khi đi vào cơ thể người bệnh không gây ra những rối loạn hay tác dụng phụ nguy hại. Trong trường hợp sử dụng lâu dài, thuốc cũng không gây ảnh hưởng tới gan, thận, dạ dày và các cơ quan khác trong cơ thể. Do đó, khả năng tiêu diệt nấm, hại khuẩn sẽ triệt để hơn, không có tình trạng nhờn thuốc. 

ĐỌC NGAY: Phụ Khang Tán sử dụng THẢO DƯỢC SINH HỌC đảm bảo HIỆU QUẢ và AN TOÀN

Những căn cứ này giúp Phụ Khang Tán trở thành giải pháp điều trị viêm nấm hiệu quả và an toàn cho hầu hết đối tượng chị em. Trong đó có cả những phụ nữ mang thai, mẹ đang cho con bú hay người có cơ địa nhạy cảm, sức đề kháng suy yếu. 

Kháng sinh thực vật NỒNG ĐỘ CAO, AN TOÀN nhờ công nghệ sinh học

Kháng sinh thực vật sở hữu nhiều ưu điểm trong trị viêm nấm nhưng để thu được những hoạt chất này với nồng độ dược tính mạnh thì chất lượng thảo dược phải đảm bảo. Với mục tiêu chủ động về nguồn cung dược liệu, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã và đang xây dựng, phát triển nhiều vườn biệt dược đạt chuẩn GACP-WHO tại các tỉnh phía Bắc như Bắc Kạn, Hưng Yên, Thái Nguyên, Phú Thọ…

Trong đó, để thu được nồng độ hoạt chất kháng sinh thực vật tối đa, đơn vị đã áp dụng nhiều công nghệ sinh học trong ươm trồng, chăm sóc và thu hoạch, sơ chế. 

  • Nhân giống bằng nuôi cấy mô tế bào giúp thu được hàng loạt lứa thảo dược có chất lượng đồng đều, cung cấp nồng độ hoạt chất kháng sinh tối ưu.
  • Chăm bón bằng phân sinh học tại các thời điểm phù hợp nhằm thúc đẩy cây phát triển nhanh trong giai đoạn vàng nhờ đó lượng kháng sinh thực vật thu được cũng sẽ ở mức cao nhất.
  • Sơ chế dược liệu theo công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại giúp bảo lưu toàn vẹn thành phần kháng sinh thực vật có trong thảo dược đồng thời ngăn chặn các tác nhân từ môi trường xâm nhập, phá hủy thảo dược.

Với sự chủ động về nguồn thảo dược, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam có thể hoàn toàn giám sát chất lượng của từng vị thuốc, góp phần đảm bảo an toàn và hiệu quả trong suốt quá trình điều trị

Những đánh giá của chuyên gia và người bệnh về hiệu quả diệt nấm an toàn của Phụ Khang Tán

Từ góc độ mang tính chuyên môn về lĩnh vực YHCT, các chuyên gia nhận định gì về bài thuốc này? Hay từ góc độ người bệnh đã từng điều trị, Phụ Khang Tán được đánh giá như thế nào? Dưới đây là những đánh giá, chia sẻ của một số chuyên gia đầu ngành và người bệnh về bài thuốc Phụ Khang Tán

Nhận định của chuyên gia về bài thuốc

Nhận định về thành phần của bài thuốc Phụ Khang Tán, Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: 

“Quá trình nghiên cứu kéo dài của bác sĩ Lê Phương và đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam đã thu được thành quả lớn khi phát hiện được thành phần kháng sinh thực vật. Hoạt chất này được ghi nhận là mang lại hiệu quả cao trong điều trị viêm nấm âm đạo khi nhanh chóng xử lý các triệu chứng viêm nhiễm, ngăn chặn biến chứng. 

Đặc biệt hoạt chất này sở hữu độ an toàn cao, tác động tới cơ thể theo hướng lành tính và xử lý tốt các hạn chế mà kháng sinh tổng hợp vẫn chưa giải quyết được. Tiêu biểu là khả năng không gây hại tới lợi khuẩn, thúc đẩy hệ miễn dịch phát triển và ổn định hệ vi sinh toàn cơ thể…”.

Phụ Khang Tán được bào chế theo 2 nhóm thuốc, tác động từ trong ra ngoài
Phụ Khang Tán được bào chế theo 2 nhóm thuốc, tác động từ trong ra ngoài

Còn theo Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương:

“Hoạt chất kháng sinh thực vật góp mặt trong Phụ Khang Tán chính là chìa khóa mang lại hiệu quả bền vững trong điều trị nấm phụ khoa. Ngoài hoạt chất kháng sinh chính, những thảo dược kháng sinh còn có những hoạt chất khác, đặc biệt là hoạt chất bổ huyết. Điều này giúp cho bài thuốc xử lý tốt vấn đề điều trị toàn diện thay vì chỉ chữa trị triệu chứng. Đơn cử như trinh nữ hoàng cung, ích mẫu, đan sâm… đều chứa cả hai thành phần kháng sinh và bổ huyết. 

Đội ngũ nghiên cứu tại Trung tâm Phụ khoa Đông y đã tiến hành nghiên cứu, đánh giá thành phần của các vị thuốc dựa trên cả kinh nghiệm và sự hỗ trợ của máy móc phân tích. Nhờ áp dụng các thành phần thuốc dựa trên góc nhìn đa chiều của cả YHCT và YHHĐ nên mới đạt hiệu quả cao trong điều trị. 

Điều này giúp Phụ Khang Tán xứng đáng trở thành giải pháp điều trị viêm nấm phụ khoa mà chị em nên lựa chọn hiện nay”. 

XEM THÊM: Những đánh giá CHUYÊN MÔN của chuyên gia về bài thuốc Phụ Khang Tán

Người bệnh chia sẻ về hiệu quả của Phụ Khang Tán trong điều trị viêm nấm

Phụ Khang Tán đã được áp dụng điều trị viêm nấm trong gần 10 năm qua tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam. Hiệu quả trong điều trị của thành phần kháng sinh thực vật nói riêng và bài thuốc Phụ Khang Tán nói chung đều được chứng minh rõ nét thông qua những phản hồi của người bệnh. 

Chị em chia sẻ khả năng chữa nấm âm đạo của Phụ Khang Tán trên facebook
Chị em chia sẻ khả năng chữa nấm âm đạo của Phụ Khang Tán trên facebook
Nữ bệnh nhân chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc
Nữ bệnh nhân chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc
Mail của người bệnh kể về quá trình điều trị của bản thân
Mail của người bệnh kể về quá trình điều trị của bản thân
Bài thuốc được chị em mách nhau trên webtretho
Bài thuốc được chị em mách nhau trên webtretho
Một nữ bệnh nhân chia sẻ khá chi tiết về liệu trình điều trị nấm với Phụ Khang Tán
Một nữ bệnh nhân chia sẻ khá chi tiết về liệu trình điều trị nấm và viêm lộ tuyến với Phụ Khang Tán

Trong hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm điều trị bệnh phụ khoa của chị em, bạn Lan Anh tâm sự: “Mình bị viêm âm đạo do nấm Candida suốt 1 năm trời. Dùng thuốc kháng sinh cứ được 2-3 tháng là bệnh quay lại. Triệu chứng bệnh khiến cuộc sống mình bị ảnh hưởng nhiều. Lúc nào cũng thấy ngứa ngáy, bứt rứt ở âm đạo. Thậm chí mình trở nên tự ti hơn mỗi khi chồng ngỏ ý quan hệ vì sợ mùi hôi ở vùng kín. Nhưng may mà mình biết tới Phụ Khang Tán của Phụ khoa Đông y. Đợt đó mình theo một liệu trình kéo dài 3 tháng. Dùng hết thuốc thì mình thấy vùng kín khô thoáng, sạch sẽ hẳn, không còn cảm giác ẩm ướt, bí bách, ngứa ngáy, khó chịu như trước nữa”.

Ngay bên dưới, bạn Thu Trang cho biết: “Nấm âm đạo đúng là khó mà chữa dứt điểm được. Trước mình dùng đủ loại thuốc đặt kháng sinh luôn ấy mà chả khỏi được. Cứ một thời gian lại thấy khí hư vàng với nhầy ở âm đạo. Định thôi, chấp nhận dùng băng hàng ngày nhưng may được mọi người trong nhóm mách bài thuốc Phụ Khang Tán. Thú thực lúc đầu cũng hơi nghi ngờ bài thuốc vì là thuốc đông y nhưng sau tới trung tâm, thấy cơ sở vật chất khang trang mà nhiều người tới khám và lấy thuốc lắm nên mình yên tâm hơn. Về dùng ban đầu thấy đỡ khí hư, đỡ ngứa thật nên mình dùng tiếp. Sau gần 3 tháng dùng thuốc thì bất ngờ luôn. Đi tái khám tại trung tâm thấy viêm nhiễm hết hẳn rồi”. 

XEM THÊM VIDEO: REVIEW chi tiết của bệnh nhân viêm âm đạo do nấm sau khi sử dụng Phụ Khang Tán

Những phản hồi của chị em đã từng điều trị viêm nấm âm đạo với Phụ Khang Tán mong rằng sẽ giúp độc giả có thêm thông tin tham khảo về hiệu quả thực tế của bài thuốc này. 

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về bài thuốc cũng như giải pháp điều trị viêm nấm tại Trung tâm Phụ khoa, chị em có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

TRUNG TÂM PHỤ KHOA ĐÔNG Y VIỆT NAM

Đừng bỏ lỡ

Cập nhật - 1:06 Chiều , 04/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (31)

  1. Quỳnh Hoa says: Trả lời

    Mình đợt vài ba tháng trước có đi khám và lấy thuốc Phụ khang tán về uống ạ. Liệu trình 3 tháng nhưng mình dùng 2 tháng thì ko còn viêm ngứa gì cả, vùng kín khô thoáng, sạch sẽ, đi khám bs cũng bảo ko còn bị nấm, viêm gì. Nhưng thuốc còn 1 tháng thì có nên uống không?

    1. Xuyên 76 says: Trả lời

      Cứ uống đi bạn nhé. Bạn uống đi để còn dự phòng bệnh nữa mà, chứ ko phải dùng tưng đó là thôi

    2. JiJi says: Trả lời

      xin vía với ạ. E cũng mới mua thuốc bên này, đang dùng đuọc 2 tuần, cũng mong sớm hết cái bệnh quỷ sứ này cho đỡ mệt ng

  2. Tủn Tủn says: Trả lời

    Có ai khám ở bs Lê Phương rồi thấy tn, có tốt không? Bs chữa có mát tay ko chứ e đổi bs chục lần rồi, nản quá cơ https://www.trungtamphukhoadongy.com/bac-si-le-phuong-chua-phu-khoa/

    1. Trần Thị liễu says: Trả lời

      Bs Phương thì chuẩn rồi e ơi, bs mát tay á, khám cẩn thận, nhiệt tình, mà cho thuốc đúng người đúng bệnh lắm, ko phải kê lấy tiên đâu

    2. Thái Anh says: Trả lời

      Cho em thông tin đặt lịch bs Phương vs các chị ơi, ngứa ngáy khó chịu quá ạ

    3. Hoài Như says: Trả lời

      Bạn vaof link này đặt hẹn này https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh hoặc gọi số 02485851102 nhá

  3. 345 Yêu Anh says: Trả lời

    Xin một chiếc feedback về giá rổ và hiệu qả trị bệnh của Phụ khang tán với ạ

    1. Linh Lan says: Trả lời

      Ôi em mới mua hôm qua xong, em có đến khám tư vấn lấy thuốc, hết 9 củ anh em ạ, có mắc quá không ạ? hnay mới bắt đầu dùng

    2. Bờm Ơi says: Trả lời

      Thế tôi hỏi bạn, 9tr to hay là bệnh bị đi bị lại to. Nhiều khi cứ nghĩ đến tiền ai mà không xót, nhưng mà nói đi cũngg phải nói lại, bệnh nó hết cho là may rồi chứ tiền kiếm lại dễ

    3. Mẹ Đốp says: Trả lời

      e 2 tháng hết 7tr ạ, e thấy không đắt, xứng đáng. Vì thú thực bệnh này nhiều khi đến ck còn chả dám chia sẻ, đôi khi âm thâm fmua thuốc về tự dùng, may mà nó khỏi cho là mừng rồi các chị ạ. Chứ e đi viẹn khám, đi viện vệ sinh mỗi lânf cũng tầm 1 củ chứ ít, maf năm đi vài lần, mà có khỏi đâu ạ

  4. Phương Oanh says: Trả lời

    E đọc mà loạn quá trời, sao cái Phụ khang tán nay nhiều loại thê,s rồi dùng làm sao ạ?

    1. Trần Thị Trang says: Trả lời

      Bạn vào đây xem họ hướng dẫn này, chứ hồi đầu mình cũng thấy nhiều loại nhưng dùng thì đơn giản https://www.trungtamphukhoadongy.com/huong-dan-cach-dung-phu-khang-tan-hieu-qua-day-lui-benh-phu-khoa-tan-goc/

    2. Khuyên Thị says: Trả lời

      Nhìn thì có vẻ nhiều loạ nhưng cũng dễ bạn ạ. Cái thuốc uống thì họ sắc rồi, về chỉ việc uống thôi nhé nên khá tiện. Loiaj ngâm thì hoà nc ngâm như bình thường đó bạn, kiểu như tắm mà đây là ngâ thôi. Còn loại đặt thì đặt sâu bên trong âm đạo nè. Còn loại xịt thì cứ xịt bên ngoài vậy đó. nó chung họ có giấy hướng dẫn nên yên tâm

    3. thuý Huyền Bùi says: Trả lời

      E thì chưa dùng, nhưng e nghĩ thuốc này chăc shieuejq ủa, vì e hay mua dạng đặt không thôi ấy, mà khi đặt thì kiểu the mát, mát mát dễ chịu, cũng nhanh hết mùi, nhưng mà hết đặt hay bị lại. Mà e tìm hiểu hình như phụ nữ bị khoản này do khí huyết nữa, nên kết hợp thêm loại uống là e tbhaays khá hợp lý đó ạ

    4. Thơ Nguyễn says: Trả lời

      Thế mình dùng bao lâu thì hiệu quả đây, chứ lâu quá cũng nản lắm

    5. VT says: Trả lời

      Thuốc nam xác định luôn cho nhanh là lâu, chứ ko kiểu đtajw liền hiệu quả liền được đâu. Ít cũng 2-3 tháng đó bạn ạ. Còn có người lâu năm có khi 4 tháng ấy chứ. Nhưng mà ai dùng cái PKT này rồi thì biết, tỉ lệ tái lại thấp lắm, gần như rất ít luôn

  5. phạm thanh trà says: Trả lời

    E lên mạng có đọc được cái cách dùng nước muối hoà nước ấm để ngâm rửa, e cũng almf theo, em hoà khoảng 1 thau nước với 1 bát muối ngâm. mà giờ e thấy vùng kín rát khó chịu quá các chị ơi

    1. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Lạy mẹ, 1 thau nước ko biết to bằng ngần nào mà dùng 1 chén muối luôn vậy trừi, b ko biết muối nhiều quá nó làm trâyf xước da thêm viêm nhiễm à

    2. Thị bình says: Trả lời

      Bạn ơi, bạn thích thì dùng lá trầu không hãm rồi lấy nước mà rửa, sạch mà an toàn hơn muối nhiều bạn ạ

  6. trần thị hà says: Trả lời

    e đoc bài viết sao vẫn bảo thuốc Phụ khang tán này có kháng sinh các chị nhỉ? Dùng kháng sinh thế liệu có nguy hiểm chi không rứa hè

    1. Lâm NH says: Trả lời

      Bạn đọc ko kĩ rồi, đó là kháng sinh thực vật, chứ ko phải kháng sinh tây y nên an toàn mà bạn.

    2. Anh Ther says: Trả lời

      e đang dùng Phụ khang tán các chị ạ, em dùng thì thấy mất khoảng 2 tuần mới hết khí hư với viêm ngứa, nhưng mà hết vậy chứ kk hết hẳn được. Đk cái thuốc này em thấy cả uống bên trong nên có vẻ giúp cân bằng khí huyết làm hiệu quả tốt hơn là mình dùng thuốc đặt thông thường đó. Khoảng sau 2 tháng e đi khám lại là hết viêm nấm ngứa rồi này.

    3. Oanh NTY says: Trả lời

      Eo ngại vãi chưởng, e đi với any mà ngứa ngáy vùng kín khó chịu ghê á. Nhiều khi muốn gần gũi ny chút nhưng mà ngứa ngáy ngại lắm, mà nói thật e thấy tụt mood dễ sợ lun

    4. Hoài Béo says: Trả lời

      Cái này nó làm giảm ham muốn tình dục mà bạn, nên nhiều ng cũng vì thế mà hôn nhân bất hoà đó bạn ạ

  7. Trần Trang says: Trả lời

    Trc thời con gái e chưa bị nấm âdd hay viêm nhiễm phụ khoa, lộ tuyến bao giờ thế mà từ hồi sinh babi xong cái là hết viêm nhiễm, nấm rồi ngứa ngáy. Dùng đủ thư, từ dùng mẹo dân gian, lá trầu các thứ, rồi viên đặt, rồi thụt rửa trong bệnh viện, thế mà không nhằm nhò gì cả. Đâu lại vào đó. Có đêm ngứa ngáy ko ngủ nỗi cơ ạ. Haiza. May làm sao đợt e bầu tháng thứ 5 ấy, có ng chị giói thiệu cho cái thuốc phụ khang tán, thế alf cũng tìm hiểu,r ồi sử dụng, được cái thốc nam hợp vs mẹ bầu, an toàn, ko ảnh hưởng gì cả nên e có dùng theo phác đồ trug tâm đưa. Mà trộm vía thật chứ, dùng tới tháng t7 là hết rồi các chị ạ. Giờ con bé em ũng hơn 1tuổi rồi mà e chưa bị lại, ko hê bị ngứa hay hôi gì luôn. E thề e chả nói đieeu đâu các chị ơi

    1. Thu Thuỷ says: Trả lời

      phụ nư mang thai thường dễ bị viêm nhiễm phụ khoa hơn bình thường, phần là do nội tiết tố thay đổi nên cơ thể dễ bị viêm nhiễm, phần nữa là khi bầu mình vệ sinh cũng khó khăn nên dễ bị hơn. Bầu thì nên ưu tiên các loại tự nhiên cho an toàn

    2. Phương Thảo NT says: Trả lời

      Thuốc nam cũng lành tính mà bạn, thuốc nam chủ yếu là thảo dược tự nhiên cả đó, chứ ko phải kháng sinh tây y nên an toàn à. mình cũng đang dùng Phụ khang tán này đây, dùng thấy khá ổn, mới dùng hơn tháng mà thấy hết viêm nhiễm, hết ngứa rồi

    3. Nt Yến says: Trả lời

      e đọc thấy Phụ khang tán có thuốc uống nữa, mà em có bé 5 tháng tuổi, không biết dùng có an toàn không. bé hiện ti mẹ và ti công thức

    4. Xoài non says: Trả lời

      Thuốc Phụ khang tán này như mình tìm hiểu thì toàn thảo dược tự nhiên hoàn toàn, thường bầu bì hay sau sinh khoảng 3-4 tháng gì đó là xài được rồi. Nhưng mình cũng nên nói bs để bs gia giamr vị cho phù hợp đó b ạ https://www.dongyvietnam.org/thuoc-phu-khang-tan-gia-bao-nhieu.html

  8. Huynh an says: Trả lời

    Cho e hỏi e bây Jo o Đài Loan có cách tham khám qua mang k ah ,vi e dag bi viêm pk nặng ah!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top