Yếu Sinh Lý Ở Tuổi Trẻ: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Dưới áp lực của cuộc sống kết hợp cùng thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh, tỷ lệ mắc yếu sinh lý ở tuổi trẻ không ngừng tăng lên và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Vậy, tình trạng này gây nên những nguy hiểm gì, có thể khắc phục triệt để hay không và đâu là cách điều trị chính xác?

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ là gì? Có nguy hiểm không?

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng sinh dục, thường được biểu hiện dưới các triệu chứng như rối loạn khả cương dương, xuất tinh sớm… Bệnh lý này có xu hướng xuất hiện nhiều ở nam giới trên 40 tuổi, đối tượng đang dần bước vào thời kỳ mãn dục. Tuy nhiên, đáng lo ngại khi gần đây số lượng người trẻ mắc yếu sinh lý lại đang không ngừng tăng lên.

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ có xu hướng tăng mạnh thời gian gần đây và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng
Yếu sinh lý ở tuổi trẻ có xu hướng tăng mạnh thời gian gần đây và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng

Một thống kê cho thấy, có tới ⅓ trong tổng số nam giới yếu sinh lý nằm trong độ tuổi từ 20 – 30. Đặc biệt, một nửa trong số đó ở trong tình trạng không tiến hành điều trị kịp thời khiến bệnh diễn biến xấu và để lại các hậu quả nghiêm trọng. Theo đó, những vấn đề tiêu cực phái mạnh có thể gặp phải khi thờ ơ, chậm trễ trong trị sinh lý yếu bao gồm:

  • Làm suy giảm chức năng tình dục, dương vật khó cương cứng, phái mạnh không còn hứng thú khi quan hệ. Ở trường hợp nặng có thể gây liệt dương, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.
  • Ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, phái mạnh cảm thấy tự ti, mặc cảm và không muốn gần gũi bạn tình. Điều này khiến rạn nứt mối quan hệ của cả hai hoặc thậm chí là nguyên nhân dẫn đến các mối quan hệ ngoài luồng khác.
  • Làm suy giảm chất lượng tinh trùng, làm tăng tỷ lệ mắc vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.
  • Cơ thể suy nhược, chức năng tạng thận không được đảm bảo.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở tuổi trẻ

Thói quen sinh hoạt, lối sống không khoa học được xem là nguyên nhân chính khiến tỷ lệ người trẻ mắc sinh lý yếu tăng mạnh. Việc hiểu rõ những nguyên do này giúp người mắc có được phương pháp điều trị cũng như cách thức ngăn ngừa bệnh tái phát một cách chính xác nhất.

Thói quen sinh hoạt thiếu khoa học được xem là nguyên nhân chính gây yếu sinh lý ở tuổi trẻ
Thói quen sinh hoạt thiếu khoa học được xem là nguyên nhân chính gây yếu sinh lý ở tuổi trẻ

Theo đó, một số vấn đề chính là nguyên nhân làm xuất hiện yếu sinh lý ở tuổi trẻ như sau:

  • Chế độ không khoa học: Chế độ dinh dưỡng không đảm bảo, người trẻ thường xuyên nhịn ăn hoặc ăn các loại đồ ăn chế biến sẵn dẫn đến tình trạng thiếu hụt dưỡng chất. Điều này ảnh hưởng đến quá trình sản xuất Testosterone khiến khả năng sinh lý và chất lượng tinh trùng đều suy giảm.
  • Áp lực cuộc sống: Xã hội phát triển, người trẻ ngày càng phái đối mặt với nhiều áp lực làm ảnh hưởng đến nội tiết tố trong cơ thể, “cậu nhỏ” không nghe lời khi lâm trận.
  • Sử dụng các chất kích thích: Việc lạm dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… hoặc các chất kích dục không đảm bảo cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng sinh lý yếu.
  • Thủ dâm: Thủ dâm quá nhiều sẽ khiến phái mạnh mất cảm giác, làm suy giảm chức năng sinh lý hoặc thậm chí có thể dẫn đến liệt dương.
  • Béo phì: Khi lượng mỡ trong cơ thể tăng cao sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu đến dương vật làm cậu nhỏ khó cương cứng.
  • Do bệnh lý: Các bệnh lý về thận hoặc đường tiết niệu có thể làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh tại dương vật từ đó gây nên tình trạng rối loạn cương dương.

Triệu chứng của sinh lý yếu ở người trẻ

Người trẻ có thể sớm nhận biết yếu sinh lý thông qua một số triệu chứng điển hình như sau:

  • Rối loạn cương dương, “cậu nhỏ” khó cương cứng và nhanh “xìu” khi thâm nhập vào âm đạo.
  • Thời gian xuất tinh ngắn, phái mạnh và bạn tình không đạt tới cảm giác thăng hoa. Ở một số trường hợp khác có thể xuất tinh chậm hoặc thậm chí không xuất tinh, phái mạnh đau rát khi quan hệ.
  • Xuất tinh ngược tức nam giới không xuất tinh vào âm đạo mà tinh trùng lại đi ngược vào bàng quang.
  • Mất khoái cảm tình dục, không muốn quan hệ, không còn hứng thú với bạn tình.

Cách điều trị yếu sinh lý ở tuổi trẻ

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ gây nhiều vấn đề bất tiện, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và đặc biệt là khả năng sinh sản sau này. Do đó, việc tiến hành điều trị sớm đóng vai trò hết sức quan trọng, vừa giúp ngăn chặn các vấn đề tiêu cực vừa hỗ trợ hoạt động chữa trị trở nên dễ dàng hơn.

Xem thêm

Dựa trên nguyên nhân, tình trạng bệnh cụ thể để lựa chọn phương pháp chữa trị thích hợp
Dựa trên nguyên nhân, tình trạng bệnh cụ thể để lựa chọn phương pháp chữa trị thích hợp

Tùy thuộc vào nguyên nhân, tình trạng bệnh, đặc tính cơ địa cụ thể mà người mắc có thể lựa chọn một trong các phương pháp sau.

Chữa bệnh theo Đông y

Đông y trú trọng tăng cường lưu thông khí huyết, bồi bổ tạng thận kết hợp đào thải độc tố nhờ vậy đem lại hiệu quả trị sinh lý yếu từ gốc. Ngoài ra, bài thuốc Đông y được bào chế 100% từ thảo dược quý thiên nhiên vừa đảm bảo tính an toàn vừa đem lại hiệu quả phục hồi sức khỏe tổng thể cho người bệnh.

Một số bài thuốc Đông y trị yếu sinh lý ở tuổi trẻ có thể tham khảo như sau:

1. Uy Long Đại Bổ – Bí dược cho quý ông YÊU bền bỉ, tột đỉnh THĂNG HOA

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc ĐỘC QUYỀN chữa yếu sinh lý được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu, phát triển từ các phương thuốc bí truyền trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký. Tương truyền, các vị thái y lỗi lạc triều Nguyễn đã dâng lên vua Minh Mạng những bài thuốc bổ thận, tráng dương, giúp vua như “hổ mọc thêm cánh”. Vị vua này mỗi đêm sủng hạnh tới 5 – 6 tần phi mà không mệt mỏi. 

Kết tinh từ “giá trị vàng” của y học cổ truyền, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được hoàn thiện sau quá trình khảo cứu và thẩm định các phương thuốc, kiểm tra độc tính, dược tính, thử nghiệm lâm sàng khắt khe. Với sự gia giảm dược liệu theo tỷ lệ thích hợp, khi được ứng dụng, bài thuốc hoàn toàn phù hợp với cơ địa nam giới thế kỷ 21.

Bài thuốc kết tinh từ tinh hoa bí dược dâng vua 
Bài thuốc kết tinh từ tinh hoa bí dược dâng vua

Khác với các bài thuốc nam hiện có trên thị trường, Uy Long Đại Bổ là sự kết hợp của nhiều ưu điểm vượt bậc như:

  • Hội tụ 4 phương thuốc nhỏ (Đan, Hoàn, Tửu và Đặc trị xuất tinh sớm) trong cùng 1 liệu trình theo cơ chế điều trị ĐA HIỆU. Mỗi bài thuốc lại có công dụng riêng biệt, hỗ trợ lẫn nhau, nâng cao hiệu quả gấp nhiều lần, giải quyết mọi vấn đề sinh lý nam.
  • Điều trị tận gốc căn nguyên gây yếu sinh lý với phác đồ ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG bám sát và linh hoạt điều chỉnh theo bệnh cảnh của từng người, rút ngắn thời gian trị liệu.
  • Cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ bồi bổ tạng thận chủ sinh dục và các tạng phủ tâm, can, tỳ, phế, kết hợp với tư âm – thanh nhiệt, bài trừ tà khí ngũ tạng. Nhờ đó, bài thuốc giúp quý ông khỏe từ trong ra ngoài.
  • Tổng hòa tác dụng của 30+ vị thảo dược thượng hạng bổ thận, tăng cường sinh lý như: Nhục thung dung, tỏa dương, ba kích, sâm Ngọc Linh,… đạt chuẩn GACP-WHO, giữ trọn vẹn tinh hoa dược tính. 
  • Sử dụng nhiều thành phần bổ khí, bổ huyết, định tâm, an thần như: Táo đỏ, Bạch truật, Liên nhục, Long nhãn… giúp người trẻ thoát khỏi yếu sinh lý do suy giảm đề kháng và căng thẳng stress.
Thành phần dược thảo an toàn, giàu dược tính
Thành phần dược thảo an toàn, giàu dược tính

Nhờ những ưu điểm trên, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã trở thành tâm điểm tại chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống và các trang báo sức khỏe uy tín: Alobacsi, VTC News, báo Gia Đình,… Bài thuốc cũng nhận được sự tín nhiệm của nghệ sĩ Tùng Dương. Anh đã chia sẻ về công hiệu của Uy Long Đại Bổ trên VTV2:

Cùng với nghệ sĩ Tùng Dương, hơn 40.200 quý ông đã thoát khỏi tình trạng “lực bất tòng tâm” nhờ Uy Long Đại Bổ. 97,6% quý ông hoàn toàn tự tin lấy lại phong độ chỉ sau 2 – 3 tháng dùng thuốc.

Uy Long Đại Bổ - bài thuốc “ông uống - bà khen”
Uy Long Đại Bổ – bài thuốc “ông uống – bà khen”

Đặc biệt, Uy Long Đại Bổ cũng là giải pháp hữu hiệu giúp thổi bùng sinh lực cho cánh mày râu sau khi mắc COVID 19. Trên sóng VTC6, tại chương trình “Chuyên gia cho mọi nhà”, bài thuốc đã được giới thiệu là giải pháp xử lý suy giảm yếu sinh lý hậu COVID hữu hiệu và an toàn hiện nay. Tìm hiểu chi tiết bài thuốc TẠI ĐÂY

Mọi câu hỏi cần giải đáp về bài thuốc hoặc cần được tư vấn, đặt lịch khám, các quý ông vui lòng liên hệ:

NHẤT NAM Y VIỆN

2.  Mãnh Lực Trường Xuân thang

Mãnh Lực Trương Xuân thang là bài thuốc trị sinh lý yếu được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Mãnh Lực Trường Xuân thang là sự kết hợp từ 4 bài thuốc nhỏ cụ thể như sau:

Bổ thận hoàn

  • Các thảo dược chính: Đỗ trọng, ba kích, cẩu tích, ngưu tất, tang ký sinh, dây đau xương.
  • Công dụng: Bổ thận, tráng dương, tăng cường lưu thông khí huyết và cải thiện chất lượng tinh trùng.

Đại bổ hoàn

  • Các thảo dược chính: Sâm cau, nhục thung dung, tang phiêu diêu, thục địa…
  • Công dụng: Cân bằng âm dương, bổ nguyên khí từ đó tăng cường chức năng ngũ tạng, sinh tinh từ đó cải thiện khả năng cương dương cũng như chất lượng “cuộc yêu”.

Cổ tinh Trường xuân hoàn

  • Các thảo dược chính: Đông trùng hạ thảo, ngải tằm đực, ngũ vị tử, đỗ trọng, nhung hươu…
  • Công dụng: Bổ thận, tráng dương, thúc đẩy qúa trình sinh tinh và cải thiện khả năng sinh sản.

Mãnh lực trường xuân tửu

  • Các thảo dược chính: Tỏa dương, nhục thung dung, đỗ trọng, thỏ ty tử, dâm dương hoắc…
  • Công dụng: Bồi bổ tạng thận, tăng cường sinh lực và ham muốn tình dục, cải thiện hàm lượng Testosterone nội sinh cũng như khả năng cương cứng của dương vật.

3. Bài thuốc bổ thận tráng dương thang

Sở hữu công thức đặc biệt với sự gia giảm theo tỷ lệ vàng của các thảo dược quý như dâm dương hoắc, sa sàng tử, bạch linh, nhục thung dung, bạch truật… bài thuốc của Tổ Hợp Y Tế Cổ Truyền Biện Chứng Quân Dân 102 đem lại công dụng chính như sau:

  • Thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone tự nhiên từ có cải thiện cả về chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Cân bằng khí huyết, cải thiện khả năng cương dương giúp quan hệ lâu ra hơn.
  • Giúp bổ thận, sinh tinh, cải thiện khả năng vận động, sức khỏe cơ bắp và sự dẻo dai, bền bỉ khi quan hệ.
  • Tăng cường sức đề kháng đồng thời ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm.

Trị bệnh bằng Tây y

Tây y được đánh giá là phương pháp điều trị hiệu quả nhờ khả năng phát huy tác dụng trong thời gian ngắn. Theo đó, việc chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ theo Tây y được thực hiện thông qua các cách thức sau:

  • Thuốc uống: Có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng, gia tăng ham muốn tình dục và khả năng cương dương. Các loại thuốc thường được sử dụng như thuốc cường dương, thuốc tăng cường hàm lượng Testosterone, các loại thuốc bổ và thuốc đặc trị.
  • Thuốc bôi: Đem lại tác dụng nhanh, giúp tăng khả năng cương cứng và kéo dài cuộc yêu. Tuy nhiên, việc lạm dụng loại thuốc này có thể gây teo dương vật.
  • Thuốc tiêm: Áp dụng trong trường hợp nặng, khi dùng thuốc uống và thuốc bôi không đem lại hiệu quả.
  • Phẫu thuật: Can thiệp ngoại khoa được thực hiện khi các phương pháp trên không mang lại hiệu quả điều trị tích cực. Các thức này tác động trực tiếp vào nguồn căn gây bệnh từ đó đem lại hiệu quả chữa trị cao tuy nhiên lại tiềm ần những rủi ro nhất định.

Lưu ý, điều trị Tây y có thể phát sinh một số tác dụng phụ trong quá trình chữa trị. Do đó, người bệnh chỉ nên dùng thuốc sau khi đã tiến hành thăm khám và được bác sĩ kê đơn.

Trị bệnh bằng liệu pháp dân gian

Trị bệnh bằng liệu pháp dân gian tại nhà đảm bảo tính kín đáo, an toàn và tiết kiệm. Một số cách trị yếu sinh lý ở tuổi trẻ bằng liệu pháp dân gian có thể tham khảo như sau:

  • Sử dụng gừng tươi: Chuẩn bị 1 củ gừng tươi đã làm sạch rồi đem xay cùng 1 chén nước sôi rồi lọc lấy nước cốt. Tiếp theo, hòa nước gừng cùng 2 thìa mật ong rồi dùng chung với ½ quả trứng gà đã luộc chín.
  • Sử dụng quả sim: Chuẩn bị 1kg quả sim đã rửa sạch rồi cho vào bình ngâm cùng 1 lít rượu trắng đến khi rượu chuyển sang màu tím. Mỗi ngày, người bệnh uống 1 ly rượu sâm sau ăn sẽ thấy tình trạng bệnh cải thiện đáng kể.
  • Sử dụng lá hẹ: Chuẩn bị 1 nắm lá hẹ, đem rửa sạch rồi cho vào máy xay xay nhuyễn. Nước cốt lá lẹ được chia thành 2 phần và sử dụng trong ngày.

Lưu ý, trị yếu sinh lý ở tuổi trẻ bằng liệu pháp dân gian chỉ phù hợp với tình trạng bệnh nhẹ, ở giai đoạn mới khởi phát. Đa phần các bài thuốc chỉ đem lại hiệu quả làm giảm triệu chứng chứ không có khả năng trị bệnh triệt để vì vậy người bệnh không nên quá ỷ lại vào phương pháp này.

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ ăn gì, kiêng gì?

Như đã đề cập, chế độ dinh dưỡng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tình trạng sinh lý yếu ở người trẻ. Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả điều trị cũng như loại bỏ nguy cơ tái phát bệnh, việc xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học đóng vai trò đặc biệt quan trọng.

Chế độ dinh dưỡng đảm bảo giúp tăng hiệu quả trị bệnh và loại bỏ nguy cơ tái phát
Chế độ dinh dưỡng đảm bảo giúp tăng hiệu quả trị bệnh và loại bỏ nguy cơ tái phát

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ ăn gì tốt?

Một số thực phẩm người mắc sinh lý yếu nên bổ sung trong khẩu phần ăn như sau:

  • Bổ sung các loại hải sản có hàm lượng kẽm cao như hàu, tôm, cua…
  • Các loại cá béo có hàm lượng omega – 3 cao như cá thu, cá hồi, cá mòi, cá trích…
  • Mật ong, socola đen, thịt đỏ giúp đẩy mạnh khả năng sinh lý.
  • Các loại rau xanh, hoa quả tươi chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu ví dụ cải xoăn, súp lơ, dưa hấu, chuối…

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ kiêng ăn gì?

Đồng thời, người bệnh cũng cần tránh việc dung nạp vào cơ thể những nhóm thực phẩm sau:

  • Tránh sử dụng các loại đồ ăn cay nóng, dầu mỡ hoặc các loại thực phẩm đã qua chế biến.
  • Hạn chế sử dụng đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành, rau răm, măng…
  • Tránh tuyệt đối việc sử dụng các chất kích thích có hại vừa làm ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị, vừa làm suy giảm sức khoẻ tổng thể.

Địa chỉ khám, chữa yếu sinh lý uy tín hiện nay

Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe ngày càng được đầu tư mạnh với số lượng các đơn vị khám, chữa bệnh mọc lên không ngừng. Tuy nhiên, chất lượng giữa các đơn vị có sự khác biệt và điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn và quyền lợi của người bệnh. Với mục đích hỗ trợ người bệnh sớm lấy lại sự sung mãn trong cuộc “yêu”, bài viết xin tiếp tục chia sẻ các địa chỉ khám, chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ tốt nhất.

1. Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là một trong những địa chỉ khám chữa sinh lý yếu bằng y học cổ truyền uy tín bậc nhất hiện nay. Đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành với học vị cao và đều sở hữu 30 – 40 năm kinh nghiệm. Thông tin chi tiết liên hệ Nhất Nam Y Viện như sau:

  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024.8585.1102.
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa liệt dương được nhiều người tin tưởng
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa bệnh nam khoa được nhiều người tin tưởng

2. Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội là bệnh viện tuyến trung ương và được định hướng trở thành Biện viện Đại học hàng đầu tại Việt Nam. Thông tin chi tiết liên hệ Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội như sau:

  • Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 6422.

3. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là cơ sở khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền nổi tiếng cả nước. Nhà thuốc đã trả qua 150 năm hình thành và phát triển, được giới thiệu nhiều trên sóng truyền hình và được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng. Thông tin chi tiết liên hệ nhà thuốc như sau:

  • Cơ sở Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 0963 302 349 – 0984 650 816.
  • Cơ sở TP. Hồ Chí Minh: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0938 449 768 – 0932 088 186.

4. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là bệnh viện hàng đầu chuyên khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sinh lý nam. Bệnh viện có Trung tâm Nam học được xem là cái nôi của ngành Nam khoa ở nước ta. Thông tin chi tiết liên hệ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức như sau:

  • Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3825 3531.
Đơn vị khám chữa uy tín là nơi đảm bảo quyền lợi cho người bệnh, giúp quý ông nhanh chóng lấy lại sự sung mãn
Đơn vị khám chữa uy tín là nơi đảm bảo quyền lợi cho người bệnh, giúp quý ông nhanh chóng lấy lại sự sung mãn

5. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc với chặng đường 15 năm hình thành và phát triển đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy, nhất là các bệnh lý liên quan đến sức khỏe tình dục. Thông tin chi tiết liên hệ Trung tâm như sau:

  • Địa chỉ: Biệt thự B31 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 7109 6699.

6. Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định có mô lớn, hội tụ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa. Đây cũng là nơi chuyên cấp cứu, điều trị các ca bệnh nặng về sinh lý như xoắn dây tinh hay gãy dương vật. Thông tin chi tiết liên hệ Bệnh viện Nhân Dân Gia Định như sau:

  • Địa chỉ: Số 1, Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3841 2692.

Lưu ý khi mắc sinh lý yếu ở tuổi trẻ

Trong quá trình mắc và điều trị yếu sinh lý, người bệnh cần chú ý một số nội dung sau:

  • Tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn điều trị dựa theo chỉ định từ phía bác sĩ, chuyên gia.
  • Không tự ý kết hợp các loại thuốc hoặc lạm dụng thuốc làm tiềm ẩn nguy cơ phát sinh các phản ứng phụ tiêu cực.
  • Tránh sử dụng các chất kích dục không đảm bảo nhằm che dấu khả năng sinh lý, điều này có thể khiến bệnh trở nặng hoặc thậm chí gây liệt dương.
  • Xây dựng đời sống tình dục lành mạnh, tần suất quan hệ hợp lý và chỉ quan hệ với một bạn tình duy nhất.
  • Phân bổ thời gian làm việc nghỉ ngơi hợp lý, tránh để cơ thể căng thẳng trong thời gian dài.
  • Kết hợp thực hiện các bài tập tăng cường sinh lý như bài tập Kegel, bài tập Squats, tập tạ, đi bộ, bơi lội, yoga…
  • Tiến hành tái khám nhằm xác định mức độ hồi phục theo từng giai đoạn cũng như có các điều chỉnh khi cần thiết.

Trên đây là các thông tin chi tiết liên quan hệ tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ. Mặc dù không phải bệnh lý nguy hiểm tuy nhiên yếu sinh lý có thể gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng vì vậy người bệnh cần tiến hành khám và điều trị bệnh ngay từ sớm.

Xem ngay

Cập nhật - 1:16 Chiều , 15/08/2023

Chia sẻ

Bình luận (100)

  1. Fan CTV says: Trả lời

    Hôm trước mình lên trên vùng núi Tây bắc có quen được mọt bà lang trên này, bà có chỉ cho mình 1 bài thuốc tăng cường sinh lý. Ae nào cần thì lh mình mình cho thông tin

    1. Hoa Oánh says: Trả lời

      Anh ơi cho em xin số đt với anh, có gì e liên hệ ạ. Chứ e cũng đang chưa biết dùng cái gì đây

  2. Quang Huy says: Trả lời

    Mình nghe nói Uy long đại bổ được sắc sẵn rồi à, nhưng sắc thế mình sợ ko đảm bảo. Liệu mình muốn mua về tự sắc có được không nhỉ?

    1. phan thanh sơn says: Trả lời

      Ha ha, lần đầu tiên thấy có ng ngược đời như vậy. Ngta sắc cho không phải tiện à bác, mắc gì mà khổ thế chứ. Bác sắc 1-2 ngày thì được chứ 2-3 tháng e đố bác đó

    2. hoài phạm says: Trả lời

      Yên tâm anh a. Bên này trung tâm lớn, uy tín lắm chứ ko phải kiểu dởm dởm đâu mà bác lo. Cơ mà bên trung tâm vẫn có thuốc thang cho bác tự sắc đó. có gì bác cứ báo trung tâm là được nha bác

    3. Nguyễn Nhật Hằng says: Trả lời

      Thế rồi ai bị yếu sinh lý cũng uóng đủ 4 loại này à các anh ơi. Uống thế có bị chồng chéo nhau quá không ta

    4. Thế Phạm says: Trả lời

      Ko phải, ko phải ai cũng uống đủ 4 loại đâu pồ. Nhiều người uioonsg 2-3 loại, tất cả là do tình trạng của từng người ấy. Ví như e đây này, e bị Xuất sớm ấy, bác sĩ kê cho Tửu, Hoàn, Lọ cao ấy. Chỉ 3 lọ thôi mà e uống đã khiến vợ lên bờ xuống ruộng r đây =))

    5. Vui VT says: Trả lời

      Ko biết giá rổ sao anh em nhỉ. Giờ phải đi cày vài hôm kiếm tiền chỉnh súng ống chứ dạo này chán quá

    6. Trung Quân Idol says: Trả lời

      Khoảng 2-3 năm trước e có điều trị yếu bên này, e nhớ hồi đó một tháng tầm 3tr gì đó, mà e điều trị 3 tháng anh à. Hồi đó em cũng dành dụm mấy tháng lương mới được đó chứ ko phải tự nhiên có tiền đâu. Nhưng nghĩ lại vẫn thấy quyết định đúng, vfi chữa lần đó tới nay e thấy cơ thể khoẻ mạnh, hết đau lưng mỏi gối hẳn, chuyện ckvk sinh hoạt điều độ hơn hẳn. Đây có nhiều ông như ae mình này

  3. Mạnh Đạt says: Trả lời

    Làm sao biết được mình bị yếu sinh lý hay xuất tinh sớm vậy các anh? Chả là tầm vài tháng trở lại đây e thấy ham muốn của nminfh có giảm sút, ko còn phong độ như xưa nữa. Mà mỗi lần quan hệ e thường ko đút được sâu, do dương vật của e nó vẫn chưa cương hết cỡ. trc qh được khoảng trên chục phút gì đó, giờ thì được mấy phút thôi á.

    1. E Tủn says: Trả lời

      Nghe biểu hiện thì bị yếu sinh lý rồi. Nchung ông mà thấy nhu cầu giảm, quan hệ kém đi, tần suất quan hệ thưa dần, mất khoải cám thì đó là yếu. Còn xuất sớm là ông vẫn có nhu cầu, nhưng được 1-2p là xuất

    2. Xuân TĐ says: Trả lời

      Ông này là bị yếu rồi nhé,. Tôi khuyên ông nếu đang chưa bị nặng thì hãy tranh thủ luyện tập các bài tập tăng sinh lý đi nhé. Nhiều bài hay lắm, lát t gửi link ông cứ vào xem mà tập. Tôi kiên trì tập cái này cung khoẻ hơn rồi đấy https://nhatnamyvien.com/bai-tap-chua-yeu-sinh-ly-4015.html

    3. L.V. Lâm says: Trả lời

      Tôi thấy bị yếu phần nhiều nằm ở TOp: các ông hay thẩm du, quan hệ quá mức, các ông hay đi chơi gái, các ông ngoài 40. Còn lại thì ko có chuyện yếu gì khi còn trẻ cả. Các ông trẻ mà lười vận động, rồi thức cho cố vào, xem phim sex vào thì yếu là phải

  4. Đạt0909 says: Trả lời

    Xin info một số bác sĩ nam học giỏi và uy tín tại HN với ae nhé.

    1. Hiếu Ore says: Trả lời

      Bạn muốn khám nam học thì bạn vào bệnh viện nam học mà kham được mà. Ở đây toàn bsi gỉỏi thích đtajw lịch ai thì đặt thôi

    2. Mỹ - Đức Thọ says: Trả lời

      Nếu ở HN thì mình xin recommend bác sĩ Vân Anh của phòng khám Nhất nam y viện nha. Bác sĩ Vân Anh là ng nghiên cứu bài Uy Long Đại bổ chữa yếu sinh lý luôn. Vì mình đã dk bs khám và chữa cho căn bệnh tế nhị này nên mình rát ấn tượng với bác. Qtrong là bác bắt bệnh chuẩn và cho thuốc đúng, đủ. Có gì bạn nghiẻn cứu thêm hah https://nhatnamyvien.com/ts-bs-nguyen-thi-van-anh-vi-bac-si-mat-tay-trong-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-8956.html

    3. Phượng Hoàng says: Trả lời

      Bạn ơi, mình nghe nói bsi Vân Anh hay đi hội thảo với kín lịch lắm pahir ko. Khi mình khám có cần đặt lịch trc ko bạn?

    4. Toàn Thắng says: Trả lời

      Đúng r. Bs VA hay được nhiều bên mời đi tư vấn với hội thảo nhiều nên ko phải khi nào bác cũng ở phòng khám đâu. Có gfi bạn vào link này, đây link bên trung tâm nhất nam y viện rồi đặt lịch nhé https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  5. Hoa quỳnh says: Trả lời

    Mng ơi, ck em đang sử dụng thuốc Uy long đại bổ ấy. Hôm đi khám e có đi cùng thì bsi bảo phải mất khoảng 2-3 tháng để thuốc phát huy gtacs dụng. Nhưng sau ck e dùng 1 tuần thấy ông kiểu như phát thuốc, ý là nó ngấm ấy, lúc nào lão ck e cũng camer giác hưng phấn muốn chịch vk là sao?

    1. P.V Cường says: Trả lời

      … thì tốt chứ sao nữa,. Nghĩa là ck em đang đáp ứng thuốc rất tốt đấy. Cái bsi nói 2-3 tháng tức là củng cố chức năng thận, giúp điều trị hiệu quả thì cần tầm có time. Chứ mình sớm hơn thì tốt chứ ko sao hết e gái nhe

    2. Bình Bình says: Trả lời

      Thế chắc tuỳ ng nhỉ, ck e cũng uống mà thấy phải hơn 1 tháng thì lão mới qh trở lại được. Trước thì kiểu như liệt tạm thời, chỉ dùng tay chứ ko dùng cái đó được cơ. Uống cái Uy long này vào mới tháng thì lão có làm tình được dăm phút rồi

    3. Hoàng Uy says: Trả lời

      Hôm ck em đi khám bsi Vân Anh có dặn là không cần kiêng quan hệ vợ chồng khi sử dụng thuốc. Nhưng mà e vẫn kiêng thì chắc vẫn được nhỉ?

    4. Lê Long says: Trả lời

      Thực ra thì ko cần kiêng, vì thuốc này thuốc nam mà, ko ảnh hưởng gfi hết. Nhưng nếu kiêng dk thì cũng tốt. Tại vì cơ thể nam giới nếu xuất tinh nhiều quá thì cũng gây yếu, nên khoảng tháng đầu mình kiêng cũng dk nha

  6. E Ngọc says: Trả lời

    Có cách nào làm cho ck qhe tốt hơn ko các mẹ các chị. Chuyện là ck em, nếu để lão tự làm tình, tự qh mà e ko kích thích gì thì chỉ được vài ba phút thôi. Hôm nào e hứng bú cho các thứ thi lên được 5-7p, cơ mà e ko khoái vụ này lắm. e chỉ thích hưởng thụ thôi. Ai có cách nào ko chứ mỗi lần ck làm tình chán lắm =((

    1. Trung Hiếu says: Trả lời

      Haha, tình trạng chung của nhiều ông,. cô e nói vậy chắc nhiều ông nhột lắm đây. E yên tâm là nhiều ng thế chứ ko rinege mình ck e đâu

    2. Cường Cường says: Trả lời

      Ck e năm nay bao nhiêu tuổi rồi, nếu madf lớn tuổi r thì có thể chấp nhận, chứ dưới 40 mà như này là hỏng. E xem cho lão ck ăn thêm các loại hàu, trứng gà sống, thịt bò nhiều vào. cứ thay phiên nhau mà ăn cho bồi bổ nhé

    3. Hoàng Vân Anh says: Trả lời

      Hic,m đọc cứ tưởng chuyện nhà mình chứ. E bảo nè, ck e cũng y chang như ck c vầy đó. Mà lão còn ko nổi 2p cơ chị ơi. Chán lắm luôn. E hồi trc phải mua cho lão đủ thứ thuốc, xịt có, ngậm có, bao có mà chả ăn ai. Cuối cùng e ơhair nhờ đến sự ra tay của bác sĩ Vân Anh tại Nhất nam y viện đó. Đến đây này, ck em cũng dk bsi kham ròi kê cho đơn thuôc uy long đại bổ, ko biết chị nghe bao giờ chưa chứ nó nổi tiếng phết đấy. Con trai chắc ông nào cũng biết nhá. Ck e uống 3 thnasg trời thì máy móc nó ngon hơn thiệt chị à. Từ 2p lên 20p, đúng là o tin dk nhưng có thật đó. Qtrong ck em kiểu rất mạnh, qh lần nào xong cũng phê hết á chị ơi, e cũng pohee dã man luôn. Có gì c xem tham khảo hợp thì đưa a đi khám rồi mua xem

    4. Kim Lý says: Trả lời

      Tôi thấy việc con trai làm được lâu hay mau nhiều khi ce các cô cũng phải gtacs động, ví như màn dạo đầu các cô giúp sức, ròi khi ng ta hì hục thì các cô mặt kiểu phê thì ae chúng tôi còn hứng thú. Chứ kiểu mặt vênh vênh, rồi cũng ko biết làm có sướng ko thì nhanh xuất là phải

    5. Phan Văn Huy says: Trả lời

      Bạn ơi cho mình xin địa chỉ mua Uy Long Đại bổ chính hãng với bạn. Mình cũng nghe nói thuốc này tốt nên đang tìm hiểu nè, mà thây nhiều trang bvieets quá ko biết trang nào chính thống

    6. Huấn NT says: Trả lời

      Uy long đại bổ ko bán linh tinh, chỉ bán duy nhất tại trung tâm Nhất nam y viện, địa chỉ này: biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hn nha. Có gì liên hệ qua số này trc nha b 02485851102

  7. Duy Phước says: Trả lời

    Dạo này trên thì trường dược liệu bẩn gỉa nhiều quá không phân biệt nổi? Có cách nào phân biệt được dược liệu bẩn giả cho người bệnh không chứ bị lừa 1 lần rồi xém nhập viện rồi nên giwof chả dám dùng thuốc dược liệu nào cả. Biết là bài thuốc Uy Long Đại Bổ tốt nhưng mà giờ cũng sợ quá rồi

    1. Hoàng Quốc Việt says: Trả lời

      Gì, thuốc bên Nhất Nam này họ lấy từ công ty cổ phần dược Trung Ương đó, có phải nhập mấy cái loại dược liệu rác như ngoài chợ đâu. Mình điều trị bên đây không biết bao lần rồi, còn kéo theo bạn với mấy bác trong nhà nữa đó

    2. Trần Huy says: Trả lời

      Chịu bạn ơi, cái này tin tưởng uy tính trung tâm thôi. Mua ngoài mới sợ trung tâm uy tín đảm bảo đỡ sợ chứ mình có kiến thức chi đâu mà mà kiểm với chứng

    3. Nguyễn Phi Nam says: Trả lời

      Dược liệu về bài thuốc này thì yên tâm lắm có bài viết về nguồn gốc dược liệu luôn đó, còn có cả chuyên gia nhận xét đánh giá, được trung tâm kiểm định hết rôi cứ yên tam mà dùng thôi. Bài viết trước đây em từng tìm hiểu rồi mới mua thuốc dùng nè anh cần thì vào xem https://nhatnamyvien.com/nguon-goc-duoc-lieu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4601.html

  8. Viên Đạt Nguyễn says: Trả lời

    Covid gây loãng tinh trùng phải không các bác? Em nghe nhiều người đồn vậy. Tức con covid này quá đã yếu rồi còn này nữa làm sao mà có con nổi đây trời

    1. Nhật Trường says: Trả lời

      Có thật đó anh ạ, covid gây hại nhiều mà ai cũng né. Nó gây hại phổi khó thở ảnh hưởng chuyện ấy, sinh lí cũng yếu còn tinh trùng thì loãng nên mấy người yếu như mình muốn có con ngày càng khó.

    2. Long Hoàng Trương says: Trả lời

      Đâu chỉ vậy, em rối loạn cương dương càng nặng hơn đây phải nhờ đến bài thuốc Uy Lonh Đại Bổ mới cải thiện đỡ chứ không là liệt dương tới nơi rồi. Mấy anh nào bị covid rồi cũng mau mà điều trị đi chứ sức khỏe ngày càng yếu đến liệt dương thì bó tay đó, lúc đố muốn cứu cũng đã muộn

    3. Thành Ys says: Trả lời

      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể cải thiện được luôn à? Sao cải thiện được luôn hay thế

    4. Quốc Tần says: Trả lời

      Bài thuốc tác động sâu mà bác bổ thận tráng dương, sau covid thì thận yếu hơn thì sinh lý yếu nên mới vậy thôi. Bài thuốc làm cơ thể mạnh lên thì tự nhiên sinh lí mạnh thôi,rồi còn thêm điêu trị xuất sớm, làm đặc tinh trùng nữa nên tốt lắm. Mà mình thích nhát ở bài thuốc là không có tác dụng phụ thôi, nhiều bài thuốc cũng tốt mà tác dụng phụ nhiều quá

  9. Emma Ngô says: Trả lời

    Chưa bao giờ tôi lại sợ đêm tới như thế này, mỗi khi tối đến là vợ tôi bắt tôi trả bài nhưng mỗi lần như thế thì tôi lại làm chjo bà ấy hụt hẫng, vì tôi không thể cương lên nổi, tham muốn của tôi giảm đến cùng cực. Tôi cũng muốn điều trị hết bệnh này lắm nhưng …..Cứ sản phẩm nào ra thị trường mà tốt cho chuyện đó là tôi mua về dùng, mà dùng mãi dùng mãi chẳng thấy hiệu quả đâu mà lại yếu dần đi, tôi thiết nghĩ rằng chắc là mình phải trả giá cho những năm tháng tuổi trẻ không biết giữ gìn để giờ đây đón nhận hậu quả nặng thậm trí là liệt luôn khi mới bước sang tuổi 45. Ở cái tuổi giữa lưng chửng như thế này thật khiến tôi không biết phải làm sao. Cuộc đời tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn mà chưa bao giờ tôi thấy bất lực như thế này

    1. Phạm Phước Lợi says: Trả lời

      45 gần già rồi ông ạ, cỡ như tôi với ông chỉ có thể chờ xuống sức hơn thôi chứ khó mà bảo toàn như thời trẻ được. Thời trẻ mình phá bao nhiêu thì già càng bất lực bấy nhiêu, nghĩ lại tôi may mắn hơn ông, tôi sống khoa học đều đặn nên sinh lí tầm tuổi này tôi vẫn có thể duy trì được nhưng mấy năm nữa thì tôi cũng chắc biết tôi ra sao nữa

    2. Tuyên says: Trả lời

      Mấy bác dọa sợ thế sao tụi trẻ nó dám làm gì. Tích cực lên chứ ngày nay nhiều thuốc nhiều phương pháp kéo dài sinh lí cho người già mà. Các bác chịu khó tìm hiểu ròi thử thôi. Theo em thấy quan trọng nhất là phải giữu được sức khỏe, giữ được sức khỏe kiểu chi rồi cũng có cách lấy lại phong độ thôi à

    3. Phạm Đạt says: Trả lời

      Mấy chú bi quan thế, tư tin sức trẻ đâu rồi sao để mất đi nhanh thế, theo anh thấy mấy chú 45 còn trẻ đấy. Mua uống sâm đồ nhiều vào đồ bổ vào kiểu chi nó cũng kích mấy chú lên thôi. Anh ngâm uống sâm ngọc linh, rượu các ngựa, ba kích các thứu uống bổ mỗi ngày đây. Sức trẻ còn duy trì được lắm khà khà

    4. Hải Thành Khánh Nguyễn says: Trả lời

      Thì cũng còn cách đó thôi anh ạ còn thuốc thang chi nổi nữa đâu, bệnh này chỉ có bổ dần lên rồi mạnh chứ ba cái thuốc bậy bạ kia uống hoài cahr mạnh lên nổi. Mình tự mua tự ngâm tự uống đảm bảo luôn, anh mua đông trùng hạ thảo ngâm uống cũng mạnh lắm đấy

    5. Hàng Long says: Trả lời

      Bậy rồi anh, thuốc kích thích mạnh thời gian ngắn như rocket cũng ổn mà, Mặc dù có hơi không tốt nhưng đáp ứng nhu cầu của vợ thì vẫn được đó chứ. Dù sao cũng không thể dừng quan hệ được mà phải có chuyện đó vợ chồng mới mặn nồng được.

  10. Vũ Đức Cường says: Trả lời

    Mình bị rối loạn cương dương cũng 5 năm rồi phải nói là 5 năm qua cuộc sống của tôi buồn chán và dài đằng đẵng vậy. Vừa lấy vợ về thì mắc ngay cái chứng bệnh quái ác này chán chả buồn nói. Chưa kịp mặn nồng tình cảm mà đã nhạt dần rồi. Lúc nào muốn hành xự thì nó lại không chịu nghe lời, còn lúc không muốn làm gì nó lại cương lên thật nhiều khi muốn đánh cho nó một trận mà không biết làm sao cho được. Mình biết nguyên nhân chính là do mình thủ dâm quá nhiều khi còn thời đại học nên mình cũng đã tìm rất nhiều cách để cứu chữa, mình cũng đến nhiều phòng khám tây có, bắc có, nam cũng không thiếu nhưng mà bệnh vẫn hoàn bệnh. Cũng may có đứa bạn nó biết tionhf hình của mình cũng chạy hỏi thăm các nơi giúp, cuối cùng mình được bạn giới thiệu đến trung tâm Nhất Nam Y Viện, biết được bài thuốc Uy Long Đại Bổ có thể giúp mình cải thiện tình trạng này, mình mừng hết lớn. Đúng thật sau khi dùng bài thuốc thấy người khỏe lên hẳn, ngày làm 2,3 hiệp cũng không sao. Nếu không phải bác sĩ dặn dò không được quá sức nhiều thì mình có thể làm được mấy hiệp nữa lận. Cảm ơn trung tâm Nhất Nam Y Viện và bác sĩ Lê Phương rất nhiều ạ!

    1. Quốc Châu says: Trả lời

      Bài thuốc thật sự tốt vậy à? Nhiều mẹo nhiều thuốc bổ thuốc tây còn bó tay cơ mà bài thuốc này có gì mà hết bệnh hay thế

    2. diệp huyên says: Trả lời

      bài thuốc tốt mà bạn, toàn dược liệu tốt phối hợp lại với nhau tạo thành bài thuốc xin, chứ làm gì phải 1 loại dược liệu 1 tác duigj không đâu .bài thuốc dùng còn không thấy tác dụng phụ luôn đó ở đó mà nghi ngờ. Nếu bạn không tin cứ vào link này àm xem nhé https://drbacsi.com/tin-vui-cho-nam-gioi-da-tim-ra-than-duoc-chua-dut-diem-chung-roi-loan-cuong-duong/

    3. Trần Thanh Tâm says: Trả lời

      Trước giờ dùng toàn thuốc tây y thôi. Đông y thì tôi chưa dùng bao giờ không biết có dạng dùng gì vậy nhỉ

    4. Nguyễn Thị Hồng Liên says: Trả lời

      Thuốc thang thôi, nhưng mà thường mình hay báo bên trung tâm hỗ trợ sắc với cô đặc thành dạng cao luôn, cầ về để chồng uống cho tiện. Chống mình làm kỹ sư công trình, thành ra mang theo lọ cao đi công trình ổng mới chịu uống, chứ không sắc như ngày xưa thì chịu

    5. Hổ Ca says: Trả lời

      Bài thuốc đông y thì dùng lâu đúng không vậy mấy anh? Mấy anh mua rồi dùng bao lâu thế ạ

    6. Stevan Hạ says: Trả lời

      Cơ địa, tình trạng bệnh mỗi người khác nhau đó bạn ạ, nên dùng thuốc cũng khác nhau đó. Người mạnh thì dùng nhanh người yếu thì dùng lâu tương tự bệnh nặng thì dùng lâu bệnh nhẹ thì nhanh. Mà trung bình từ 2-3 tháng thôi không lâu lắm đâu. Như tớ thì chỉ có 2 tháng thôi à

  11. Bùi Đức Ngọc says: Trả lời

    Em đang tìm hiểu về bài thuốc Uy Long Đại Bổ này. các anh nào dùng bài thuốc này rồi cho em hỏi 1 tí là mấy anh mua bài thuốc này hết bao nhiêu tiền vậy ạ

    1. Nguyên Trần says: Trả lời

      Không có giá cụ thể đâu bạn ơi, mỗi người liệu trình khác nhau giá cũng khác nhau nên là tiền mỗi người cũng khác nhau đó. Bạn nên đến trung tâm Nhất Nam Y Viện khám rồi hãy mua liệu trình lúc đó mới biết giá chính xác được

    2. Bùi Dương Hừng says: Trả lời

      Phải đi khám ở trung tâm à? Có một số trung tâm có dịch vụ khám trực tuyến rồi không biết bên trung tâm này có chưa

    3. Hoàng Trần Quang Tú says: Trả lời

      Có á, bạn gọi hotline đi là có bác sĩ họ hỗ trợ. Nhà mình định cư ở Đức mấy năm rồi không về Việt Nam, bình thường có vấn đề gì toàn là gọi bác sĩ rồi nhờ họ chuyển thuốc qua tới tận nơi thôi, bác sĩ mát tay nên hiệu quả ok lắm

  12. Zhang Xin says: Trả lời

    Yếu sinh lí theo tôi là căn bệnh quái ác khó điều trị nhất anh em ạ. Nó làm cho gia đình vui chả vui vẻ gì, vợ tôi thì chiến tranh lạnh với tôi suốt ngày, gắt gỏng luôn với anh chị em trong nhà. Chỉ vì tôi không cho vợ được 1 đứa con mà nhà tôi thành ra như thế này đây. 2 vợ chồng cũng 30 hết rồi, vợ tôi bảo nếu không có được con nữa thì ly dị , anh em có cách nào giúp tôi với

    1. Nhật Ken says: Trả lời

      Bác dùng mấy thuốc kích thích mạnh đi, tôi cũng yếu mà hay dùng mấy loại thuốc kích thích mạnh nên làm nhiều lắm làm nhiều lần cũng được 1 lần dính à. dù biết thuốc đó cũng làm mình yếu dần đi nhưng vì có tôi con chấp nhận đươc. Nhờ vậy tôi cũng có được mụn con rồi nè mặt

    2. Nguyễn Thanh Thịnh says: Trả lời

      Cái đó là đánh đổi sức khỏe luôn đó bạn, mình nghĩ mấy bạn có điều kiện thì đi thụ tinh nhân tạo đi cho chắc ăn, còn hơn bán sức khỏe mà hên xui nữa. Chất lượng tinh trùng đạt chút thì còn hên xui chứ loãng thì có cố mấy năm cũng vậy à, sức khỏe thận đi xuống nữa

    3. Bùi Nhanh says: Trả lời

      Theo em thấy thì một là bác đi thụ tinh nhân tạo, hai là đi khám ở trung tâm Nhất Nam Y Viện để mua bài thuốc Uy Long Đại Bổ về dùng. Chứ bệnh sinh lí của mình khó điều trị lắm dứt điểm càng khó, nếu bác muốn có con thôi thì đi thụ tinh đi cho nhẹ nhàng nhanh gọn, còn bác muốn quan hệ hai vợ chồng ngày càng khắng khít rồi có con thì bác nên dùng Uy Long Đại Bổ vì bài thuốc này có hiệu quả điều trị yếu sinh lí thuốc top đầu các thuốc điều trị bệnh này rồi, bệnh khỏi thì bác muốn có bao nhiêu con chả được. Mà quên bài thuốc này còn cải thiện chất lượng tinh trùng nữa đó. Em dùng rồi em biết mà. bác còn lo lắng về bài thuốc thì đọc bài viết này nè cho yên tâm https://vietmecgroup.com/uy-long-dai-bo-vuong-duoc-phong-the-cua-phai-manh-tuyet-chieu-thang-hang-cuoc-yeu.html

  13. Khương Quang says: Trả lời

    Em hay thủ dâm để giải quyết vấn đề của mình. Trước đây hầu như nào nào em cũng quay tay, có ngày tận 2 lần. Dạo này em thấy thời gian em xuất nhanh lắm khoảng 3-4p là xuất rồi, nên em giảm còn 3-4 lần 1 tuần thôi rồi mà em đọc mấy bài báo thủ dâm rất có hại cho việc sinh để sau này, không biết có thật không ạ? Còn ảnh hưởng chức năng sinh lí sau này nữa chứ, em sợ quá

    1. Hữu Trí says: Trả lời

      Xuất tinh sớm rồi kia kìa còn sau này chi nữa. Lo điều trị đi bạn ơi chưa gi đã xuất tinh sớm rồi có bạn gái nó cười vô mặt đó, không thỏa mãn bạn gái nó chê nó bỏ theo thằng khác nữa thì xong luôn

    2. Trương Hán says: Trả lời

      Giờ em nên bỏ việc thủ dâm luôn đừng đụng tới nó nữa hối hận không kịp đó, hậu quả nó gây ra không chỉ xuất tinh sớm đâu. Rồi kiếm chỗ nào mua thuốc điều trị đi còn ngại sợ đi khám thì tập bài tập kegel á kìa rồi ăn uống bổ sung lại vào.

    3. Nguyễn Thế tường says: Trả lời

      Baaif tập kegel cũng chỉ đỡ 1 phần thôi anh ạ chứ không dứt được, muốn dứt thì dùng thuốc thôi mà thuốc tây em dùng rồi không hiệu quả mấy rồi nó cũng xuất sớm lại à. Tốt nhất là nên dùng Uy Long Đại Bổ mà điều trị mua 1 lần điều trị mấy tháng đó cho đỡ hẳn luôn, sau này chỉ lo bồi bổ giữ cơ thể là được, chứ dùng thuốc tây là dùng suốt đó. bài thuốc Uy Long Đại Bổ vừa điều trị tác động sâu, bổ gan thận nên cứ yên tâm mà dùng. Em dùng 3 tháng thôi là dứt luôn khỏe như thường. Anh em nào quan tâm bài thuốc Uy Long Đại Bổ thì vào này đọc thêm nha https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-1.html

    4. Trần Bùi Đức Tân says: Trả lời

      Bài thuốc uy long đại bổ này công nhận hiệu quả thật, hồi trước tuổi trẻ ngu ngu suốt ngày tuốt ốn, thành ra đến lúc lấy vợ thì bị xuất tinh sớm. May có thằng bạn nó bày cho bài thuốc này, uống có 3 tháng mà khác hẳn. Giờ lên được mỗi hiệp 10-15p đấy, tuần trả bài đều cho vợ ít cũng phải 7-8 lần

  14. Trần V.Linh says: Trả lời

    Trước tôi uống rượu gia truyền mua ở face bảo là ông uống bà khen, nghe sướng tai cũng mua về uống ai dè uống được vài hôm là người mẫn đỏ, cậu nhỏ thì nổi mụn nước, sợ quá ngừng tới giờ. Không biết dùng thuốc uy long đại bổ tửu trong bộ uy long đại bổ này có tình trạng tác dụng phụ như thế không?

    1. Trịnh Kiên says: Trả lời

      Tôi cũng sợ nhất mấy khoản thuốc hay rượu sinh lý gắn mác gia truyền ghê, trước cũng được thằng bạn tặng cho bình rượu đen xì bảo là rượu thì thảo dược quý, nghe thế cũng uống và cũng dính chưởng tác dụng phụ. Sau này tôi rút kinh nghiệm là mấy thuốc sinh lý này cần cẩn thận, trước khi uống tìm hiểu rõ về thành phần và nguồn gốc của thuốc. Với uy long đại bổ tửu này thì tôi tìm hiểu thấy thành phần toàn thảo dược mà toàn thảo dược sạch lại được nhất nam y viện đăng kí bản quyền và bộ y tế cấp phép lưu hành nữa nên cũng tin tưởng, mua về uống được hơn tháng nay thấy sinh lý có cải thiện rồi mà không bị bất kì tác dụng phụ gì cả

    2. Nú Đặng says: Trả lời

      Phải đấy, mấy rượu gia truyền nên cẩn thận, cứ tin gia truyền ai biết bên trong có gì mà uống, xui xui là rước họa vào thân. Uy long đại bổ tửu này được bào chế từ thảo dược thiên nhiên có công bố thành phần đàng hoàng nên cứ yên tâm mà uống, chả bị gì cả, tôi uống rồi và đã kiểm nghiệm là an toàn cho bản thân,

    3. Vũ Nhật Quang says: Trả lời

      Nếu trường hợp các anh nào còn lấn cấn về thành phần của thuốc muốn xem tận mắt thì có thể mua dạng thang đấy, về tự ngâm mà sau ngâm 2-3 tháng mới uống được

    4. Kiên says: Trả lời

      Uy long đại bổ này ngâm sẵn nhưng bình có cả rượu có cả thảo dược đính kèm nên mua loại ngâm sẵn vẫn kiểm tra được thành phần bên trong nhé

  15. Đông Lê says: Trả lời

    Mình bị yếu sinh lý khoảng 2 3 tháng nay và mình nhận thấy là bệnh tình của mình hình như càng ngày càng không được khả quan cho lắm. Mình cũng đã đi khám và mua thuốc để uống nhưng mình muốn hỏi là việc ăn uống có cần phải thay đổi gì không, nên điều chỉnh chế độ ăn thế nào để cho đạt được hiệu quả khi dùng thuốc cao nhất nhỉ?

    1. Tấn Thịnh says: Trả lời

      Cũng không có quá khiêng khem hay gì đâu bạn, chỉ là bạn lên mạng tìm kiếm các món ăn tốt cho việc sản sinh hoocmon sinh dục thôi. Còn lại bạn cứ ăn uống bình thường nhé.

    2. Alex Nguyễn says: Trả lời

      Ăn nhiều trứng gà hoặc hải sản em ạ như là hàu, sò đấy tốt cho cả nam cả nữ. Trứng gà thì có nhiều protenin và cholesterol nên tốt cho nam giới lắm đó

    3. Vương Linh says: Trả lời

      Ngoài cần cải thiện thực đơn ăn uống sao cho có nhiều vitamin và dinh dưỡng nhất có thể, em hãy ăn thêm hoa quả trái cây đặc biệt là dưa hấu, hoặc ăn socola đen giúp lưu thông máu này với lại giúp dương vật cương cứng lâu hơn khi quan hệ tình dục đấy. Trứng gà ăn cũng tốt nhưng mỗi tuân ăn từ 1 đến 2 quả thôi nha em

    4. Đức Anh says: Trả lời

      Ngoài ăn uống và uống thuốc bạn nên tập thể dục thường xuyên nữa nha. Tập thể dục không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp chữa bệnh trong đó có sinh lý nam tuy nhiên không phải tập ngày một ngày hai mà cần tập kiên trì, mỗi ngày đều dặn 30 phút thì mới mới tăng được độ bền, lúc đó mới tăng được sinh lý. Tôi đây tập luyện thường xuyên ngày xưa sinh lý rất yếu nhưng bây giờ rất khỏe

  16. Duy Khương says: Trả lời

    Hơi tế nhị nhưng các bác cho em hỏi chồng em bị yếu sinh lý hơn 1 tháng nay, cả tháng rồi bọn em không có chăn gối lần nào cả. Em chán quá, đúng thời gian chúng em lên kế hoạch có con thì anh ý lại bị thế. Cũng muốn mua thuốc dùng thử nhưng nên dùng thuốc kiểu Japan hay dùng thuốc đông y các bác nhỉ. Ai đã dùng qua mấy loại này chưa cho em xin ý kiến với chứ em là đàn bà con gái cũng không biết nhiều về những thứ này.

    1. Đức Lương says: Trả lời

      Anh ngày xưa cũng bị yếu sinh lý đây nhưng anh cũng bị nhẹ thôi nên mỗi lần trước khi quan hệ anh đều uống Sâm Alipas. Công nhận là hiệu quả tức thì luôn đấy, 1 trận cũng được lâu phết nên anh cứ dùng Sâm Alipas mãi thôi xong đến 1 thời gian tự nhiên ham muốn nó quay trở lại ý, giờ anh không cần dùng thuốc nữa

    2. Nguyen Hoang Hai says: Trả lời

      Nếu muốn nhanh chóng có hứng thú thì dùng thuốc cường dương ngựa thái .còn muốn hết bệnh dần dần nhưng mà khỏi được hẳn ý thì nên dùng thuốc đông y em ạ. Có nhiều người uống thuốc Tây xong cũng có hiệu quả các thứ đấy nhưng dùng nhiều quá thứ nhất là dễ dẫn đến nhờn thuốc, thứ 2 là cũng phụ thuộc vào thuốc qúa nhiều thành ra cũng không tốt cho sức khoẻ ý. anh thì anh dùng cái bộ uy long đại bổ của nhà thuốc nhất nam dùng cái bình rượu thề là phê dã man con ngan ấy. dừng thuốc đến cả năm rồi ấy còn rượu mỗi ngày có 2 ly thôi mà giờ trận nào ra trận ấy công nhận đỉnh của đỉnh

    3. Mạnh Khôi says: Trả lời

      Như nhau em ạ, chị cho chồng dùng cả 2 loại rồi thấy tác dụng cũng như nhau vậy thôi. Chồng chị dùng thuốc cũng chỉ khoảng 1 2 tháng gì đấy thôi là anh ý khỏi bệnh sinh lý rồi cơ. Ngoài dùng thuốc ra em cũng còn cần bồi bổ, chăm sóc chồng cẩn thận vào đặc biệt là chế độ ăn uống nhé. Như thế bệnh mới mau khỏi

    4. Bá Ngọc says: Trả lời

      Mình nghĩ dùng thuốc đông y ok la hơn bạn ạ. Ngyeu mình cũng từng bị yếu sinh lý á, ngày xưa lúc chăn gối lúc nào cũng vài trận lâu mà anh ý cũng khoẻ nữa ý. Thế mà mấy tháng gần đây anh ý thường xuyên xuất tinh sớm, thời gian làm tình cũng giảm đi đáng kể, mình thì tụt mood vô cùng nên toàn cáu gắt với anh ý thôi. Sau mình cũng thấy mình hơi quá đáng nên mình quyết tâm tìm phương pháp chữa trị lâu dài và hiệu quả cao cho anh ngyeu. Bọn bạn đại học bảo mình là mua cái thuốc Uy long đại bổ bên chỗ nhất nam y viện này này để uống vì nghe bảo tốt lắm mà chữ được triệt để. Thế mình cũng mua và dỗ ông ý uống thì đúng là do ngày nào mình cũng ép uống đều như vắt chanh nên lúc gần hết lọ đấy là ngyeu mình lại quan hệ được bình thường rồi cơ. Mà giá cả cũng phù hợp ấy. Bạn muốn tham khảo bài thuốc thi có thể bấm vào link này nè https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong.html

  17. Quốc Đam says: Trả lời

    4 bài thuốc nhỏ của Uy Long Đại Bổ đều là thuốc dạng viên hoàn hả ? Anh em nào dùng rồi chụp gửi tôi xem thử ảnh thuốc với, search trên mấy web người ta chỉ toàn chụp bên ngoài bao bì

    1. Đặng Tiến Khang says: Trả lời

      Bổ Đan và Bổ Hoàn là dạng viên hoàn, Uy Long đặc trị xuất tinh là dạng cao đặc còn Bổ tửu là rượu thuốc ông ơi. Tháng trước tôi mua 1 liệu trình trị rối loạn cương dương ở Nhất Nam Y Viện là gồm cao đặc trị xuất tinh + Đại bổ hoàn thôi, ông muốn xem kĩ ảnh 2 loại đấy thì ib tôi

    2. Quang Duy says: Trả lời

      Tôi thấy rượu thuốc uy long Đại Bổ Tửu là cái thừa thãi nhất trong bài thuốc này, 3 loại kia còn đặc trị bệnh chứ rượu thuốc uống vào cho high với ngon mồm thêm thôi mà đắt vãi, hôm nọ gọi đến Nhất Nam Y Viện hỏi giá, người ta hét 5tr/ bình 7 lít, thà tự ngâm còn hơn

    3. Hữu Bắp says: Trả lời

      Uy long đại bổ tửu nó như là “chất dẫn” để làm tăng hiệu quả của 3 bài thuốc còn lại đấy chứ không thừa thãi, uống cho ngon mồm đâu. 5tr/ bình 7 lít 1 binh rượu bổ thì tính toán ra cũng ko phải là đắt, người ta ngâm đến 30 loại dược liệu quý nên giá thế là đúng rồi, 1 bình 7 lít uống trong 3-4 tháng chứ đâu phải uống ngày 1 ngày 2 là hết. Tôi còn mua luôn hẳn bình 10 lít, uống đến giờ được nửa năm rồi mà vẫn chưa hết. Còn ma thêm thông tin thì tôi gửi bài báo này cho ông ngâm cứu, nó giải thích rõ công dụng, thành phần của Đại bổ tửu chi tiết, đọc cho đỡ lăn tăn giá cả đắt rẻ https://vietmecgroup.com/uy-long-dai-bo-tuu-tien-tuu-phong-the-uong-la-sung-cung-nang-len-dinh.html

    4. Hữu Dũng says: Trả lời

      Ai muốn tiết kiệm chi phí thì mua về tự ngâm cũng ok, bên Nhất nam có bán sẵn thang tự ngâm đấy, nhưng tự ngâm thì hơi mất thời gian, phải 2 – 3 tháng mới uống được. Mua sẵn giá chát hơn nhưng về uống được luôn. Ví dụ ông nào mà đang yếu quá, cần cải thiện càng nhanh càng tốt mà đợi 2 3 tháng mới được uống thì cũng mệt =))))

  18. Hoang Nh Lam says: Trả lời

    Thấy bảo là yếu sinh lý với rối loạn cương dương kiêng rượu bia chất kích thích mà sao tôi thấy trong liệu trình uy long đại bổ này lại có cả bình rượu uy long đại bổ tửu gì đấy là sao nhỉ, lấy độc trị độc à

    1. Lê Thành Đạt says: Trả lời

      Mình cũng nghĩ thế, bản thân mình đã không uống được rượu. Bình thường 1-2 chén vào đã ngủ luôn rồi, đây lại có kèm theo bình rượu để chữa bệnh, chả hiểu như nào, say rồi thì cửng làm sao được mà hành sự

    2. Hoàng Quốc Huyng says: Trả lời

      Rượu thuốc ông ơi, thành phần toàn là các thứ giúp cường dương, bổ thận như cà dê với đông trùng hạ thảo các thứ. Mỗi bữa uống 1-2 chén nhỏ theo chỉ định của bác sĩ chứ không được uống nhiều đâu. Gớm loại này uống vào nó lại chả hừng hực ấy chứ, có mà ngủ được

    3. Việt Anh Phạm says: Trả lời

      Thế thì tôi chỉ mua bình rượu này được không nhỉ, nhiều thứ bổ dưỡng vậy rồi thì cần gì mấy loại thuốc kia nữa

    4. Nga Phạm says: Trả lời

      Rượu nó hỗ trợ thêm thôi chứ cái chính vẫn phải là thuốc kia kìa. Hôm tôi đến khám cũng thắc mắc như ông thì bác sĩ giải thích là rượu như là chất dẫn giúp tăng cường hiệu quả của 2 loại thuốc còn lại. Ông muốn mua bình rượu riêng thì người ta cũng bán đấy, nhưng đến khi không thấy cải thiện gì thì đừng gào mồm lên là được. Bài thuốc có 3 vị thì cũng phải có lý do của người ta chứ.

  19. Thúy Quỳnh says: Trả lời

    2 năm làm vợ mà chưa biết cảm giác lên đỉnh là gì có chị nào cùng cảnh như em không cho em cách giải quyết với ạ, chứ như như thế này chả chết vì tiền cũng chả chết vì bạo lực mà chết vì áp lực mất các chị ạ. Không hiểu sao em đã cố cùng chồng tập mấy bài trên rồi mà tình trạng yếu sinh lí của anh không những không cải thiện mà còn nặng hơn ý, ăn uống là em cũng bồi bổ cho chứ có phải không đâu

    1. Tùng Hoàng Thanh says: Trả lời

      Yếu quá thì tập luyện cũng không ăn thua gì đâu nhé, có tập thì chỉ giúp nhích hơn thôi. Tốt nhất là nên mua thuốc khám và điều trị

    2. Ly Ly Phạm says: Trả lời

      Chồng em hay lắm nói thật em bồi bổ ăn uống các kiểu rồi mà lúc cpi vào trận em cũng làm các kiểu mở phim cũng có nhưng a ấy không có cảm giác hay sao ý ạ, thằng nhỏ cứ ỉu xìu xìu à chả cương cứng được em phải làm thế nào đây các chị, nhà anh ấy thì cứ luôn miệng hỏi có tin j chưa, xong lại cứ bảo hay là em kế hoạch mới chán chứ nị, chuyện này hai vợ chồng em thử nhiều cách mà không có kết quả

    3. Trần Văn Đông says: Trả lời

      Đưa chồng đi khám chuyên khoa đi em cứ như thế làm sao mà có con được em có bồi bổ đến mấy mà không dùng thuốc thì không thể khỏi được đâu. mà cái bệnh sinh lí này thì tốt nhất em đưa chồng đi khám đông y ý rồi dừng luôn mấy caí thuốc kích dục không là khổ đấy anh bảo thật.

    4. Anh Tuấn says: Trả lời

      Tập luyện thường xuyên thì cũng tốt đó, sức khỏe và sinh lý đều cải thiện but đó là dành cho TH nhẹ thôi, nặng quá hay tập mãi k được thì tốt nhất chỉ có đi gặp bs điều trị và dùng với cả thuốc chứ ăn uống tập luyện k k giảm đi đc mà có khi để lâu còn nặng hơn chứ chả đùa

  20. Gin Phạm says: Trả lời

    Tôi bị yếu sinh lý nên xx khó khăn lắm, cậu nhỏ không cương cứng như ý được mặc dù đã đến mức cao trào.Tôi cũng đã dùng thuốc tây y ở viện nam khoa được hơn năm nay mà cứ hễ nghĩ thuốc là cậu nhỏ trở chứng. Nghe thuốc sinh lý từ triều nguyễn mà thấy thành phần toàn thảo dược quý cho sinh lý nam nên tôi cũng muốn dùng xem sao. Không biết ở đây bác nào bị rối loạn cương dương dùng thuốc uy long đại bổ này rồi, hiệu quả ra sao cho xin cái feecback

    1. Đỗ Thanh Bình says: Trả lời

      Em cũng đang tìm hiểu về thuốc này thất rất là ổn luôn đấy ạ, không phải là thuốc cường dương mà là thuốc được nghiên cứu bài bản từ thuốc của Vua Minh Mạng ngày xưa. Thấy bảo là thuốc này chỉ cần dùng một liệu trình là được, không cần phải mỗi ngày làm một viên thuốc cường dương

    2. Hiếu Lương says: Trả lời

      Đã dùng và cảm nhận rằng thuốc này tốt, trước tôi yếu xìu à, lên không nổi vì mệt mỏi, thở dốc mà lắm lúc hứng lên là thụt được vài chục nhát là xuất tinh như nước vỡ bờ. Sau đơn thuốc uy long đại bổ này là sức khỏe dẻo dai, không còn mệt mỏi nữa, người ham muốn và mỗi lần quan hệ phải được 9-10 phút mới xuất, từ ngày dùng thuốc cảm giác thăng hoa trong quan hệ

    3. Hưng Madrid says: Trả lời

      Riêng cái bệnh sinh lý này chỉ quan tâm điều trị tây y mà không dùng đông y thì lại không phải kế hay bạn nhé. Món này điều trị đôg y tốt hơn nhiều. Chằng giấu gì bản thân tôi ngày xưa cũng bị xuất sớm, đi chữa cũng đổ cả tiền chục triệu rồi nhưng không ăn thua, ròng suốt mấy năm trời vợ suýt nữa thì nó bỏ, nhưng may mắn cuối cùng được giới thiệu bài thuốc uy long đại bổ nên tôi đánh cú liều đến khám và được tiến sĩ nam khoa Vân Anh tư vấn + bắt mạch cho sau đó kê đơn thuốc bao gồm 3 loại thuốc liền. Nhìn đơn thuốc ban đầu cũng hoang mang vì nghĩ thuốc sẽ to và nhiều lắm nhưng hóa ra đã đóng thành lọ sẵn rồi, rất dễ sử dụng. Về nhà tôi uống thuốc theo liệu trình bác sĩ kê được chục ngày thì thấy có vẻ khả quan hơn rồi nhưng chưa rõ lắm, cứ như thế đến tầm 1 tháng thì thời gian tăng lên được gần 10p, dần già hết liệu trình thì cứ đều đều 10-15p như thường. Đến vợ còn phải ngạc nhiên.

    4. Tèo Nề says: Trả lời

      Bác sĩ nữ khám sinh lý có vẻ lạ đấy nhỉ, trước giờ vẫn toàn khám các bác sĩ nam. Cho xin cách đăng ký khám bác sĩ Vân Anh này nhé, tôi muốn đăng ký khám xem thế nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Yếu sinh lý tuy không phải là bệnh lý quá nguy hiểm nhưng gây ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh và hạnh phúc gia đình

[Giải đáp] Bị yếu sinh lý có con hay không? Nỗi băn khoăn của không...

Yếu sinh lý có con hay không là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Căn bệnh này...
Người bệnh có thể tham khảo thêm cách chữa bệnh yếu sinh lý bằng rau ngót để cải thiện chất lượng phòng the

Top 7 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Rau Ngót Tại Nhà Hiệu Quả 2023

Cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót là bài thuốc dân gian được lưu truyền rộng rãi và được...
Yếu sinh lý có chữa được không? Cách điều trị dứt điểm

Yếu Sinh Lý Có Chữa Được Không? Những Lưu Ý Dành Cho Nam Giới

Yếu sinh lý là vấn đề liên quan đến sức khỏe tình dục, gây sự tự ti, mặc cảm ở...

Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh sinh lý nam bao lâu thì khỏi? Cần...

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phục dựng và phát triển từ tinh hoa...
Rocket 1h: Thành phần, công dụng và cách dùng chính xác

Review Rocket 1h: Thành Phần, Công Dụng Và Cách Dùng Chính Xác

Rocket 1h là sản phẩm tăng cường sinh lý nam có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam đạt tiêu...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top