Vòi Máy Lọc Nước Ion Kiềm Có Mấy Loại? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Theo dõi Bệnh Viện Quân Dân 102 trên goole news

Vòi máy lọc nước ion kiềm là bộ phận quan trọng của thiết bị xử lý nước điện giải. Nếu muốn thay mới vòi máy lọc, bạn phải lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu suất làm việc cũng như tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Vậy vòi máy lọc nước kiềm có tất cả bao nhiêu loại? Giá thành và mua ở đâu tốt? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm kiếm câu trả lời.

Vòi máy lọc nước ion kiềm có mấy loại?

Máy lọc nước ion kiềm là thiết bị có khả năng xử lý nước sinh hoạt thông thường thành nước uống với nồng độ pH khác nhau, phổ biến nhất là từ 8.5 đến 9.5. Hầu hết các thiết bị máy lọc đều được cấu tạo từ 4 bộ phận chính, bao gồm: Hệ thống lõi lọc thô, buồng điện phân, hệ thống vi điều khiển và vòi xả nước.

Vòi máy lọc nước ion kiềm là bộ phân quan trọng
Vòi máy lọc nước ion kiềm là bộ phận quan trọng

Bên cạnh những bộ phận quan trọng như bộ lọc hay buồng điện phân, vòi máy lọc nước ion kiềm cũng nắm giữ vai trò thiết yếu không kém. Sau khi quá trình xử lý nước kết thúc, nước sẽ được vòi xả đưa ra bên ngoài, phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của người dùng.

Đa số vòi máy lọc tính kiềm đều có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài. Tuy nhiên, có một số trường hợp bên trong vòi bị đóng cặn hoặc nứt gãy khiến người dùng phải thay mới hoàn toàn. Lời khuyên của chuyên gia là lựa chọn vòi xả cùng hãng sản xuất máy lọc nước ion kiềm để đảm bảo hiệu suất cũng như tránh tình trạng không tương thích gây cản trở đến quá trình sử dụng.

Tùy thuộc vào mỗi thương hiệu mà thiết kế của vòi máy lọc nước ion kiềm sẽ có những khác biệt nhất định. Nhìn chung thì hiện nay có 3 loại vòi phổ biến sau đây:

Vòi nước cổ thấp

Vòi cổ thấp có đặc trưng là phần ống dẫn nước đầu ra được gắn nằm ngang so với thân vòi. Loại vòi này tích hợp đầu nước cấp và đầu nước xả, cải thiện được nhược điểm dây dẫn dài của các thiết bị lọc nước đời cũ. 

Vòi nước ion kiềm cổ thấp
Vòi nước ion kiềm cổ thấp

Chất liệu chính của vòi là inox chống gỉ, đảm bảo vẻ ngoài sáng bóng và bền đẹp theo thời gian. Vòi dễ dàng tách rời nên được dùng cho các dòng máy lọc nước nước ion kiềm có vòi lấy nước riêng biệt, ví dụ như Panasonic, Leveluk,…

Vòi nước cổ cao

Về cơ bản, vòi nước cổ cao có khá nhiều điểm tương đồng với vòi cổ thấp, ví dụ như đều có hai đầu nước cấp và nước xả, chất liệu inox cao cấp. Tuy nhiên, điểm khác biệt nhất giữa hai loại vòi xả này nằm ở thiết kế. 

Vòi cổ cao có ống dẫn nước được lắp thẳng đứng so với phần thân vòi, công tắc vòi thường là dạng tay xoay dễ điều chỉnh. Loại vòi này cũng phù hợp với nhiều loại máy lọc điện giải khác nhau, ví dụ nhu Kangaroo, Panasonic,…

Vòi điện tử cảm ứng

Loại vòi máy lọc nước ion kiềm mới nhất hiện nay chính là vòi điện tử cảm ứng. Vòi có thân hình trụ đúng, gồm hai ống dẫn nước đầu ra, một dùng để xả nước ion kiềm, một dùng để xả nước tính axit. 

Vòi điện tử cảm ứng đang là xu hướng hiện nay
Vòi điện tử cảm ứng đang là xu hướng hiện nay

Trên bề mặt ống dẫn nước tính kiềm được tích hợp thêm bộ điều khiển hiển thị các chức năng khác nhau ở máy lọc. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng bật/tắt máy lọc cũng như lựa chọn loại nước theo mục đích sử dụng. 

ĐỌC THÊM: 3 Dòng Máy Lọc Nước Ion Kiềm Panasonic Được Ưa Chuộng Nhất 2023

Vòi lọc nước ion kiềm giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt?

Giá cả của vòi lọc nước ion kiềm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như loại hình, chất liệu, nhà sản xuất, chức năng của vòi,… Hiện nay, các loại vòi truyền thống như vòi cổ thấp và vòi cổ cao có giá thành khá rẻ, rơi vào khoảng 300.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ. Trong khi đó, loại vòi điện tử cảm ứng lại có mức giá cao hơn rất nhiều, khoảng 8 triệu VNĐ. Bạn có thể tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng để đặt mua loại vòi thích hợp nhất.

Đa số các chuyên gia đều khuyến khích mua vòi máy lọc nước ion kiềm chính hãng với máy lọc đang sử dụng để giúp quá trình vận hành không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, nếu không có điều kiện, bạn có thể tìm mua các sản phẩm khác bên ngoài, miễn là đảm bảo yếu tố kỹ thuật và chất lượng.

Giá cả của vòi lọc nước ion kiềm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Giá cả của vòi lọc nước ion kiềm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Không khó để bạn tìm được loại vòi máy lọc nước điện giải trong thời kỳ các thiết bị xử lý nước hydrogen đang bùng nổ như hiện nay. Tuy nhiên, Vua Điện Giải và Tổng Kho Điện Giải là đơn vị phân phối nhận được nhiều đánh giá tốt hơn cả. 

Cả hai đơn vị này chuyên nhập khẩu sản phẩm chính hãng đảm bảo nguồn gốc, không có tình trạng trà trộn hàng giả, hàng nhái. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất cũng như những khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng lâu năm. 

Trong trường hợp bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thông tin chi tiết hơn, bạn có thể truy cập vào địa chỉ website vuadiengiai.vn, vuadiengiai.org hoặc gọi trực tiếp đến số 0969 56 886. Nhân viên của Vua Điện Giải và Tổng Kho Điện Giải luôn sẵn sàng lắng nghe các thắc mắc, băn khoăn của bạn về sản phẩm cũng như đưa ra những tư vấn cụ thể nhất.

Trên đây là những thông tin bài viết tổng hợp được có liên quan đến vòi máy lọc nước ion kiềm. Hy vọng bạn đọc đã có được nguồn kiến thức cần thiết và hữu dụng trong quá trình sử dụng các thiết bị lọc nước điện giải cho gia đình cũng như chính bản thân mình.

Cập nhật - 12:43 Chiều , 21/06/2023

Chia sẻ

Độ pH của nước giếng khoan là bao nhiêu và những điều bạn nên biết

Độ pH của nước giếng khoan là bao nhiêu và những điều bạn nên biết

Độ pH của nước giếng khoan là chỉ số quan trọng giúp đánh giá mức độ an toàn từ nguồn...
Cách uống nước tốt cho sức khỏe được chuyên gia khuyên dùng

Cách Uống Nước Tốt Cho Sức Khỏe Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Cách uống nước tốt cho sức khỏe đang là một vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của mọi...
Uống nước theo những giờ tốt cho sức khỏe

Những giờ uống nước tốt cho sức khỏe bạn không nên bỏ qua

Chúng ta đều biết cơ thể mỗi ngày cần bổ sung khoảng 1,5-2 lít nước. Tuy nhiên không phải ai...
Nước ion kiềm có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe con người?

Nước Ion Kiềm Là Gì? Có Tác Dụng Gì Đối Với Sức Khỏe Con Người?

Nước ion kiềm đang là thức uống được ưa chuộng hiện nay vì sở hữu nhiều công dụng tốt cho...
Xu hướng đồ uống giới trẻ hiện nay: Bắt “trend” không hề khó!

Xu Hướng Đồ Uống Giới Trẻ Hiện Nay: Bắt “Trend” Không Hề Khó!

Xu hướng đồ uống giới trẻ hiện nay đang là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhu...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chia sẻ
Bỏ qua
Top